Đệ 50 chương trường đàm
Từ quá Mộ Hồng mấy người, Mộ Yên Hoa khoái thứ mấy bộ, bước vào Mộ gia đại môn.
Một đường ngộ tứ ngũ bát quen biết Mộ gia người, Mộ Yên Hoa nhất nhất bắt chuyện qua, lập tức đi trước Mộ Vân Hạc ngày thường xử lý gia tộc công việc Lăng Phong viện. Ngẫu nhiên cảm thụ đến mấy đạo ẩn ước mang quái dị nhãn thần, đô chưa từng quá nhiều lý hội.
Lăng Phong viện luôn luôn ít có người tới, Mộ Yên Hoa đến thời điểm, Mộ Vân Hạc chính ngắt pháp quyết, thi triển nhất cái cỡ nhỏ tụ linh thuật, vi hắn mấy chu chén vàng lan, hạ nhất trường linh khí thành phần mưa.
Chén vàng lan giãn ra rộng rãi phiến lá, khởi động mặc màu lam nụ hoa, sinh được khỏi phát hỉ nhân.
Xung quanh không gặp khác nhân, ngày thường lý luôn không ly tả hữu na mấy gã hộ vệ, cũng không biết bị Mộ Vân Hạc phái đi nơi nào.
"Phụ thân!" Mộ Yên Hoa hốc mắt có chút nóng lên, lẳng lặng lập tại Mộ Vân Hạc thất bát bộ xa địa phương, "Ta trở về."
Trên tay Mộ Vân Hạc nhất đốn, tiến hành trung tụ linh thuật im bặt ngừng lại, thân hình lóe lên đã chí trước người Mộ Yên Hoa: "... Yên Hoa? Trở về liền hảo! Trở về liền hảo!" Từ trên xuống dưới đánh giá Mộ Yên Hoa, thích thú sắc dật vu ngôn biểu, "Cao dài... Này tu vi cũng —— luyện khí cảnh giới đại viên mãn? Này, này..."
Mộ Vân Hạc trợn mắt há mồm, nửa buổi nói không nên lời nhất câu hoàn chỉnh lời nói tới, quả nhiên cấp dọa.
Mộ Yên Hoa ly khai gia tộc lúc, minh minh bạch bạch luyện khí cảnh giới đệ tam tầng, tuyệt đối sẽ không có sai. Một mình xuất hành nửa năm không đến, tái trở về lại là liên thăng lục cái tiểu cảnh giới, tốc hành luyện khí cảnh giới đại viên mãn.
Đó là ăn thần đan thần dược cũng không có như vậy khoái!
Thả xem nàng khí tức trầm ổn, thần quang nội liễm, chân khí không gặp nửa điểm hư phù tượng, đã là đem cảnh giới chặt chẽ củng cố, hoàn toàn không tồn tại căn cơ bất ổn tình huống.
"Ngươi này là thế nào hồi sự?" Mộ Vân Hạc cưỡng chế hạ trong lòng kinh dị, dụi tắt na mấy thứ ló đầu ra tới kiêu ngạo tự hào, bắt được Mộ Yên Hoa cánh tay, vẻ mặt ngưng trọng kéo nàng vào trong nhà, "Ngươi tu vi đột phá sự, trừ ta còn có ai biết?"
Mộ Yên Hoa dễ bảo tùy Mộ Vân Hạc tiến ốc, lên tiếng đáp: "Trừ phụ thân, không có nhân biết. Ta trở về lúc, thi triển nhất môn liễm tức thuật, đem trên người khí tức tẫn số che lấp, cần phải vô nhân chú ý đến —— phụ thân sớm trước giáo đạo, ta đều ghi tạc trong lòng, trước giờ không dám quên."
Mộ Vân Hạc tâm tư Mộ Yên Hoa ra sao không biết, chỉ cây cao nhất rừng phong tất thổi. Nguyên nhân chính là như thế, đột phá chí tiên thiên cảnh, hiện nay càng là tương đương vu tiên thiên cảnh đệ nhị tầng sự, Mộ Yên Hoa thật sự không dám trực tiếp nói toạc.
Quá mức kinh thế hãi tục.
Nàng sợ nói đi ra hậu, Mộ Vân Hạc lo lắng tin tức để lộ, vi nàng an nguy suy nghĩ, ngày sau tái không chịu phóng nàng tùy ý ra ngoài.
Mộ gia tại Hoàng Sa thành còn có quyền nói chuyện, mà Hoàng Sa thành chỉ là đông nam vực biên thùy nhất tiểu thành.
So sánh vu bên ngoài quảng đại thế giới, Mộ gia hòa Hoàng Sa thành đô quá tiểu quá tiểu.
Vượt qua lẽ thường quá nhiều đông tây, nhưng phàm ra điểm ngoài ý muốn, phúc duyên biến tai họa cận ở trong một đêm.
Vẫn là đẳng đẳng, dù sao "Đã là" luyện khí cảnh giới đại viên mãn, tái quá đoạn thời gian, thuận lý thành chương "Thăng chức" tiên thiên cảnh mới hảo.
"Phụ thân."
Mộ Yên Hoa vận khởi liễm tức thuật, trên người khí tức nhất trận cổ đãng, trong nháy mắt tối nghĩa lên. Luyện khí cảnh giới đại viên mãn tu vi dần dần giảm xuống, luyện khí cảnh giới đệ cửu tầng, đệ bát tầng, đệ thất tầng, thẳng đến cố định tại luyện khí cảnh giới đệ lục tầng.
Tuy là thăng chức khoái một vài, vẫn còn là có khả năng bị nhân tiếp thu.
"Ngày sau ta liền như vậy ra ngoài hành tẩu khả hảo?"
Mộ Vân Hạc định định xem Mộ Yên Hoa, giữa lông mày buông lỏng mở ra, đáy lòng lại không biết thế nào dâng lên nhất sợi phức tạp, vui vẻ yên tâm trung mang buồn bã.
Hảo tựa chớp mắt chính giữa, nữ nhi đã trưởng thành đến đầy đủ một mình đối mặt mưa gió, không tái cần hắn cánh chim bảo hộ.
Chính là như vậy ổn trọng lão thành tính tình —— này hài tử mới vài tuổi, cơ hồ tất cả người tuổi trẻ có na chút góc cạnh nàng đô không có, Mộ Vân Hạc không biết là nên cao hứng vẫn là lo lắng.
Chẳng lẽ đơn độc lịch lãm thực như vậy rèn luyện nhân?
"Ngươi có chừng mực, ta liền yên tâm." Mộ Vân Hạc đáy mắt chuyển ấm, nâng tay khinh xoa xoa Mộ Yên Hoa đỉnh đầu, "Ngươi là đứa bé ngoan, có chút bí mật ngươi tự mình biết liền hảo, không muốn nói cho bất kỳ nhân. Ngươi chỉ cần nhớ kỹ, ngày sau bất quản có cái gì sự, đô có ta, có tất cả Mộ gia đứng tại phía sau ngươi."
Bí mật sở dĩ vi bí mật, chính là nhân không người biết được. Mộ Vân Hạc có thể làm, chỉ có tin tưởng Mộ Yên Hoa, ủng hộ Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa đưa mắt lên nhìn, lỗ mũi có điểm đỏ lên, đáp nhẹ một tiếng.
Mộ Vân Hạc cười cười, chiêu hô Mộ Yên Hoa ngồi xuống: "Ta xem ngươi lần này rất có thu hoạch, không nói với ta một chút sao?"
Này cái tự nhiên là muốn nói.
Hỗn nguyên kinh lai lịch thần bí, điều kiện tu luyện càng là hà khắc, liên nàng bản thân đô cận có đệ nhất tầng công pháp, lại là không thích hợp hiện nay liền cầm đi ra.
Đại Giác, Nhị Giác bí cảnh giới trung cắn nuốt không thiếu tử sắc đốm sáng, Mộ Yên Hoa không dùng được như vậy nhiều, chính thích hợp giao cho Mộ Vân Hạc, phong phú gia tộc nhà kho cất chứa, tăng lên một đám tộc nhân thực lực.
Cân nhắc khoảng khắc, Mộ Yên Hoa sẽ ly khai Hoàng Sa thành hậu, nửa đạo gặp được vương, lý lưỡng gia chặn giết, may mắn từ thủ hạ Lý Hướng Dương chạy được nhất mệnh, nấp trong đáy hồ rơi vào cổ quái cá chuối bụng trung, phá bụng mà ra nhặt được Hồng Linh, làm sơ cải trang một lần nữa thượng lộ, Kiều sơn phường thị cứu trợ Từ Diệu Âm, Mê Tung lĩnh bên ngoài tăng lên thực lực, hải thượng khách thuyền ngẫu nhiên gặp Vu Hãn, cùng đại chiến hải xà bầy, Vọng Hải thành hoang dã đánh chết vương, lý lưỡng gia một đám tiểu bối, cùng với bí cảnh giới trung đông đúc kỳ ngộ đô nhất nhất đạo tới.
Vi cùng nàng lúc này biểu hiện ra tu vi tương xứng, giảng đến đánh chết vương, lý lưỡng gia đồng lứa nhỏ tuổi lúc, chỉ nói xen lẫn trong tán tu đội ngũ trung đánh lén; giảng đến chém giết Lý Hướng Dương lúc, chỉ nói đồng Vu Hãn, lão xa liên thủ; giảng đến Đại Giác, Nhị Giác nhận chủ, chỉ nói bí cảnh giới trung tiếp thu nhất cái truyền thừa.
Tử sắc bùa cùng bạch ngọc lâu lưỡng dạng, Mộ Yên Hoa lược qua không có nói.
Tùy Mộ Yên Hoa giảng thuật, Mộ Vân Hạc khi thì lông mày khẩn vặn, khi thì mặt lộ vẻ mỉm cười, khi thì cảm thấy khoái ý. Này ngôn từ gian không có nhiều làm trang trí, thậm chí bỏ đi khá nhiều chi tiết, nhưng Mộ Vân Hạc nghe vào tai nội, vẫn là không khó cảm thụ đến trong đó hung hiểm.
Đúng là Mộ Yên Hoa bình an vô sự ngồi tại hắn đối diện, Mộ Vân Hạc mỗi khi nghĩ đến mạo hiểm xử, vẫn như cũ có chút lòng còn sợ hãi.
"Phụ thân ngươi xem, đây chính là Hồng Linh."
Mộ Yên Hoa đem dán sát cổ tay Hồng Linh gở xuống, phóng đến trước mặt Mộ Vân Hạc.
"Chiêm chiếp!"
Hồng Linh ở trên án nhảy hai cái, lưỡng căn kim hồng sắc xúc tu run rẩy, "Vèo" một tiếng chui về Mộ Yên Hoa tay áo túi, rốt cuộc không chịu đi ra.
Mộ Vân Hạc thở dài ra một hơi: "Này tiểu đông tây nhiều hữu thần khác, ngươi ngày sau hảo sinh đãi nó."
Tâm biết Mộ Vân Hạc đồng dạng không biết Hồng Linh nội tình, Mộ Yên Hoa đảo không ra sao thất vọng, chuyển tay vươn vào tay áo túi, xách Đại Giác Nhị Giác cần cổ nhắc tới, bãi ở trên kỷ án.
"Này là Đại Giác, Nhị Giác."
Đại Giác, Nhị Giác vặn vẹo thân thể, căng tròn bụng tả hữu đong đưa, ký Mộ Yên Hoa dặn bảo, tới cùng chưa từng mở miệng nói chuyện.
"Đại Giác, Nhị Giác, đem na chút tử sắc đốm sáng phun đi ra."
Đại Giác, Nhị Giác lay động đầu, trường miệng rộng liền bắt đầu phun ra ngoài khí, thổi quét dòng khí thổi được giá sách thượng sách cuộn lạc trên đất.
Mộ Vân Hạc không chút nào để ý tới, toàn bộ tinh thần đã bị Đại Giác, Nhị Giác hấp dẫn.
Trước là nhất hoằng tử quang từ Đại Giác, trong miệng Nhị Giác hiện ra tới, tái là nhất đống lớn các loại đồ vật thuận dòng khí rơi xuống, "Bùm bùm lốp bốp" xếp thành cao cao hai đống.
Các loại kiểu dáng binh khí, cùng khá nhiều đan dược bình, sách, ngọc giản hỗn cùng một chỗ, ngày thường lý khó gặp đông tây, ở chỗ này lại tượng là hoàn toàn không đáng tiền bình thường, tùy ý ném ở một bên.
Lớn lớn nhỏ nhỏ gia ở một chỗ, sợ có mấy trăm dạng.
Mộ Vân Hạc thuận tay đối hư không nhất trảo, đem nhất cái đan dược bình trảo ở trong lòng bàn tay, vẹt ra nút lọ đổ ra bên trong đan dược, tiến đến lỗ mũi hạ ngửi lấy: "Thời gian quá dài, đã thành phế đan."
Mộ Yên Hoa tiến lên nhặt lên nhất bản ám lam bìa ngoài sách, mở ra phong trang nhìn thoáng qua: "Huyền phẩm cấp thấp bí kỹ, thanh giao cửu kích."
Mộ Vân Hạc lần nữa nhất trảo, này hồi nắm lên nhất cái ngọc giản, linh thức thò ra dò tìm vào trong, không do cả kinh nói: "Huyền phẩm cao cấp công pháp, huyền âm quyết." Để xuống ngọc giản, lại trảo quá nhất quyển sách nhất cái ngọc giản, "Hoàng phẩm cao cấp bí kỹ! Huyền phẩm trung cấp công pháp! Này —— "
Mộ Vân Hạc mấy bước lên tiền, cùng Mộ Yên Hoa nhất đạo đem lưỡng đống đồ vật nhất nhất chỉnh lý.
Đan dược cơ bản thượng đô không thể dùng, công pháp bí kỹ tối cao vi huyền phẩm cao cấp, tối thấp vi hoàng phẩm trung cấp, na một ít binh khí nhiều vi bảo khí cấp biệt, lại ít có cực phẩm bảo khí xuất hiện.
Bí cảnh giới trung chân chính bảo vật, sợ là chỉ có tử sắc bùa cùng Đại Giác, Nhị Giác.
Thừa lại na một ít đông tây, một cái xem cũng không ra sao trân quý, nhưng số lượng như vậy nhiều tụ họp cùng một chỗ, giá trị liền rất là khả quan.
Nhất là đối tất cả gia tộc mà nói, tương khởi đến không cách nào đánh giá tác dụng.
"Này đó đông tây, phụ thân ngươi an bài đi." Mộ Yên Hoa buông ra trong tay sách, diện thượng không hề lưu luyến sắc.
Tử sắc bùa như vậy thần kỳ khó lường, Đại Giác, Nhị Giác huyết mạch cực kỳ thuần khiết, khác đông tây cùng lưỡng giả không hợp nhau, có vẻ quá mức bình thường phổ thông, thật sự không tượng na bí cảnh giới chủ nhân bút tích, cũng không biết trong đó có duyên cớ nào.
Mộ Yên Hoa ánh mắt quét qua na hai đống vật thập, tạm thời dằn xuống tâm tư.
Lúc trước Đại Giác, Nhị Giác thưởng được hăng hái, xem bộ dáng là biết được cái gì, đãi quá hậu hỏi một chút đó là.
"Lần này vương, lý lưỡng gia tổn thất thảm trọng, bọn hắn tuy không biết là ta xuất thủ, nhưng cũng không thể không trở ngại."
Mộ Vân Hạc thu đồ tiến hạt cải túi, gật đầu nói: "Ngươi nói không sai. Này sự ta đã ghi nhớ, giao cho ta đó là. Ngươi chỉ cần an tâm tu luyện, khác không cần quan tâm." Dừng một chút, lại nói tiếp, "Có nhất vụ việc, ngươi khả năng còn không biết."
Mộ Yên Hoa nghĩ đến na mấy đạo quái dị ánh mắt, đáy lòng phán đoán không hạ vài chục lần: "Phụ thân thỉnh nói."
Mộ Vân Hạc than thở: "Là Thanh Thần. Ngươi ly khai không lâu sau, Thanh Thần liền mất tích."
"Thập... Sao! Này thế nào khả năng?" Trong lòng của Mộ Yên Hoa "Lộp bộp" một chút, diện thượng hơi hơi biến sắc, "Nàng cái gì thời điểm không gặp? Là chính nàng ly khai vẫn là...? Tiền có cái gì khác thường sao?"
"Này đó vấn đề đáp án, ta cũng nghĩ biết." Mộ Vân Hạc nhìn Mộ Yên Hoa, "Nàng cùng ngươi tối là muốn hảo, ngươi ra ngoài lịch lãm lại không mang nàng —— hiện nay có chút nhân phán đoán, nàng rời nhà là vi tìm ngươi."
Mộ Yên Hoa khẩn mím môi, không chút do dự nói: "Này không thể! Nàng sẽ không như vậy làm!"
Đệ 51 chương ngờ vực vô căn cứ
Mộ Thanh Thần là cái tiếc mệnh người, na sợ đáy lòng tái là tranh cường háo thắng, cũng sẽ không lấy chính mình tánh mạng nói giỡn.
Điểm này Mộ Yên Hoa thấu hiểu rất rõ.
Mười ba tuổi Mộ Thanh Thần đúng là không thành thục chút, khung xương lý bản tính sẽ không thay đổi. Nhất là trải qua mê tung lâm thí luyện hậu, Mộ Yên Hoa tuyệt đối không tin tưởng nàng còn hội làm ra này loại chuyện tới.
Nhất người sống, thế nào có thể nói không gặp liền không gặp,
Chẳng lẽ... Mộ Yên Hoa trong lòng nhất động, nghĩ đến nhất người tới, lập tức lại bị nàng phủ định.
Sẽ không là na nhân.
Mê tung lâm thí luyện không quá hai ngày, na nhân liền lĩnh vài tên luyện khí cảnh tử đệ, ra ngoài thăm dò gia tộc mạch khoáng đi, căn bản không ở trong nhà. Dù cho muốn tương trợ Mộ Thanh Thần rời khỏi gia tộc, cũng là không với tới được, nước xa không giải được khát gần.
Tối trọng yếu là, Mộ Thanh Thần phế vật danh từ xưa đến nay, lúc này chưa lộ ra tài năng. Na nhân sớm sớm tồn phản tâm, rất không có khả năng này cái thời điểm tìm được trăm không dùng được một trên đầu Mộ Thanh Thần.
Lúc trước sự phát lúc, xem này hai người hình dạng, mà càng tượng là lâm thời cấu kết.
Buồn cười hắn không biết Mộ Thanh Thần tâm tư, lại vẫn mưu toan bằng đáp thượng vương, lý lưỡng gia, tụ tập Mộ gia một vài tường đầu thảo, thừa dịp Mộ Lâm Uyên thọ yến phát khó, kéo xuống Mộ Vân Hạc bản thân kế nhiệm vị trí gia chủ, kết quả là công dã tràng, không duyên cớ được nhất cái bối tổ quên điển danh đầu, cùng tất cả gia tộc cùng nhau chôn cùng.
Thái Nguyên tông chỉ quản đối phó Mộ gia mũi nhọn lực lượng, vương, lý lưỡng gia cùng Mộ Thanh Thần bản vi diệt tộc mà tới, ra sao hội xem tại na nhân trợ bọn hắn đối phó Mộ Vân Hạc nhất mạch phần thượng, quay đầu lại tha cho hắn nhất mệnh?
Lâm gần cuối năm, cũng là thời điểm trở về.
Mộ Vân Hạc trọng tình, đối tộc nhân càng là dễ dàng mềm lòng, biết rõ có chút nhân kéo bè kết phái đối nghịch với hắn, chỉ vì trong lòng những người đó giấu gia tộc, đối gia tộc chưa từng có ý xấu, hết một tới hai, hết hai tới ba khoan dung bọn hắn lòng tham không đáy.
Gia tộc lý nhân nhiều, thị phi tự nhiên cũng nhiều. Các loại ích lợi rằng rịt, các loại quyền lực phân phối, các loại đấu sức đấu tranh chưa bao giờ tằng đình chỉ.
Chỉ cần không tổn hại lợi ích của gia tộc, khống chế tại nhất định trình độ trung nội đấu, từ giữa diễn sinh đi ra cạnh tranh, Mộ Yên Hoa đô có thể an nhiên tiếp thu, không đi nhiều hơn lý hội. Nhưng phàm vượt qua nào đó điểm mấu chốt, mưu đồ dẫn sói vào nhà lật đổ hiện hữu bố cục, tạo thành gia tộc rung chuyển thực lực giảm xuống, nàng tuyệt đối sẽ không nuông chiều!
Nuông chiều chính là dưỡng gian! Na sợ bọn hắn huyết mạch tương liên!
Mộ Vân Hạc không hạ thủ được, không đại biểu nàng đồng dạng hội nhẹ nhàng buông tha!
Có chút sự muốn nhượng Mộ Vân Hạc biết, có chút nhân nên thanh lý được sạch sẽ bóng loáng, lưu khả không có nửa phần ưu đãi.
Mộ Yên Hoa rũ mắt xuống, che đậy khởi đáy mắt lóe lên mà mất sát ý.
"Phụ thân khả có phái nhân tra hỏi quá? Thanh Thần thư thư tu vi không cao, trừ mỗi ngày hướng Thanh Vân đường tu luyện, hơn phân nửa ngốc ở trong nhà mình, không có quá nhiều địa phương khả đi. Gia trung liền tính không phải giới bị nghiêm khắc, cũng không thể trống rỗng thiếu đi nhất nhân, lại không lưu lại một chút dấu vết để lại."
"Nên tra đô tra, nên hỏi cũng không có hạ xuống." Mộ Vân Hạc đốt tay khẽ chọc kỷ án, phát ra cực có tiết tấu vang nhỏ, "Không có nhân thấy nàng ra ngoài, càng không có nhân phát hiện có hà khác thường. Nàng cửa phòng khép kín, bên trong phòng đông tây nửa điểm không loạn, nhìn không ra có rời nhà dấu hiệu. Căn cứ ta được đến tin tức, nàng liền tượng là đột nhiên biến mất bình thường, không có lưu lại na sợ nhất điểm vết tích."
Mộ Yên Hoa đưa mắt lên nhìn, trầm ngâm nói: "Có thể hay không, là có nhân mang đi nàng?"
Có thể tại Mộ gia như vậy nhiều nhân mí mắt phía dưới, lặng yên không một tiếng động dẫn người đi, này nhân tu vi nên đến loại nào cảnh giới?
"Này... Có thể sao?" Mộ Vân Hạc khẩn nhíu mày, diện thượng hiện ra tới một ít do dự, "Từ nhỏ đến lớn, Thanh Thần liền chưa từng ly khai quá Hoàng Sa thành, nhận thức ngoại nhân nhất bàn tay đô có thể đếm đi qua, sao khả năng hội dẫn tới như thế đại năng, tiềm nhập Mộ gia mang đi nàng?"
Muốn là này người đổi thành Mộ Yên Hoa, Mộ Vân Hạc còn có thể miễn cưỡng tiếp thu, dù sao Mộ Yên Hoa nghịch thiên tư chất hắn đô xem ở trong mắt, bị đại năng xem trung trực tiếp mang đi còn có mấy phân có thể tin.
Tái xem Mộ Thanh Thần, nàng có cái gì có thể nhượng nhân nhìn với con mắt khác?
"Ta cũng chỉ là lung tung suy đoán, làm không được chuẩn."
Không có so này càng giải thích hợp lý!
Trong miệng Mộ Yên Hoa nói không chuẩn, kì thực đáy lòng đã làm ra tối hậu đích xác định.
Mỗi khi nghĩ đến đời trước Mộ gia thảm án phát sinh trước sau, Mộ Yên Hoa luôn nhẫn không được hoài nghi, Mộ Thanh Thần sau lưng ngoại trừ Thái Nguyên tông ra, có khác khác ám tay tồn tại.
Phàm sự có quả tất có nguyên nhân, Mộ Thanh Thần phế vật biến thiên tài, chính nàng làm không được, Thái Nguyên tông... Đồng dạng làm không được.
Trừ phi nàng không biết dùng cái gì biện pháp, kích thích xích viêm hổ yêu hạch, đem na cái cổ quái bạch ngọc lâu thu nhập bàn tay. Có ngọc lâu nội linh thụ phụ trợ, tái cộng thêm Tiêu Diễm toàn lực chỉ điểm, có lẽ có khả năng hoàn thành hoàn mỹ nghịch tập.
Nàng nhân hỗn nguyên kinh thúc đẩy yêu hạch dị biến, mạc danh được đến bạch ngọc lâu, Mộ Thanh Thần khả không có tử sắc bùa.
Đáng tiếc đã biết tin tức quá thiếu, Mộ Yên Hoa nghĩ trước nghĩ sau, đô không được đến quá nhiều hữu dụng đầu mối.
Đẳng đẳng!
Mộ Yên Hoa bỗng nhiên đứng dậy, kinh được sắc mặt đại biến, nghĩ đến mặt khác nhất khả năng.
Yêu hạch! Na cái xích viêm hổ yêu hạch! Na cái dĩ nhiên hóa làm bạch ngọc lâu xích viêm hổ yêu hạch!
Nếu Mộ Thanh Thần bình yên vô sự lưu tại Mộ gia, xích viêm hổ yêu hạch lại không có biến hóa, Mộ Yên Hoa khả năng còn sẽ không nghĩ tới mặt này.
Thế thượng không có như vậy nhiều trùng hợp. Đã Mộ Thanh Thần vô cớ mất tích, lại không tượng là chính mình ly khai, xích viêm hổ yêu hạch quả nhiên ẩn tàng thiên đại bí mật, liền không thể theo Mộ Yên Hoa không hướng xấu nhất địa phương đi phán đoán.
Quả thật có nhân mang đi Mộ Thanh Thần.
Mang đi nàng nhân, mục tiêu kỳ thật không phải nàng, mà là na cái xích viêm hổ yêu hạch, hoặc giả nói là bạch ngọc lâu.
Lúc trước Mộ Thanh Thần nói lỡ miệng, vừa mới khởi cái đầu liền giữ kín như bưng, một chữ một câu chỉ nói là xích viêm hổ yêu hạch, lại chưa hề nói đến bạch ngọc lâu. Nếu như là Mộ Thanh Thần chính mình đông tây, đối mặt nàng này kẻ thất bại tù nhân, không có khả năng tránh được nàng lòng bàn tay thần hồn thân thể, căn bản không tất yếu như vậy che giấu.
Mộ Thanh Thần căn bản không biết yêu hạch bí mật! Có nhân nghiêm lệnh nàng không được tại bất kỳ thời điểm lộ ra yêu hạch sự!
Mộ Vân Hạc nhận lấy Mộ Yên Hoa cảm nhiễm, không do nhắc tới tâm tới: "Yên Hoa, hà sự như thế kinh hoảng? Chính là cùng Thanh Thần mất tích có liên quan?"
Mộ Yên Hoa nhắm lại mắt, tái mở mắt lúc đã khôi phục lại bình tĩnh.
Vẫn là có khá nhiều địa phương nói không thông, nghĩ không minh bạch.
Sự tình đến này nông nỗi, bạch ngọc lâu tồn tại lại ứng nhượng Mộ Vân Hạc tri tình.
"Phụ thân, ngươi còn nhớ kỹ thượng nhất hồi Mê Tung lĩnh thí luyện, ta chém giết nhất đầu xích viêm hổ thụ thương sự sao?"
"Tự nhiên nhớ kỹ." Mộ Vân Hạc gật đầu, dò hỏi xem Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa thâm hít một hơi thật sâu, trầm giọng nói: "Na cái xích viêm hổ yêu hạch, kì thực cũng không phải yêu hạch, mà là nhất tọa cổ quái bạch ngọc lâu."
Mộ Vân Hạc tâm niệm nhất chuyển, liền biết trong lời Mộ Yên Hoa thâm ý: "Ngươi ý tứ phải... Na bạch ngọc lâu ni?"
"Tại trên thân ta, phụ thân khả dùng linh thức tìm tòi." Mộ Yên Hoa buông ra mi tâm thức hải, "Bí cảnh nội tiếp thu truyền thừa lúc, xích viêm hổ yêu hạch bỗng nhiên dị biến, tự phát tiến vào trong ý thức hải."
Mộ Vân Hạc linh thức vừa mới chạm đến Mộ Yên Hoa mi tâm, đó là nhất trận nhu hòa bạch quang lóe qua, đem hắn linh thức nhẹ nhàng văng ra, trượt sang bên cạnh đi.
Cái gì đô chưa từng phát hiện.
Mộ Vân Hạc không tín tà, linh thức tái thám.
Nhu hòa bạch quang đột nhiên nhất trướng, đem thám quá khứ linh thức cắn nuốt được sạch sẽ khô ráo, thậm chí men theo thò ra linh thức tuyến, triều Mộ Vân Hạc mi tâm thức hải men bám vào mà tới.
Mộ Vân Hạc giật nảy mình, bận bịu cưỡng ép đứt ra linh thức, tiểu tiểu thụt lùi nhất bộ.
Linh thức là thu trở về, tổn thất na bộ phận cũng rốt cuộc không về được.
"Bảo vật có linh, Yên Hoa hảo phúc duyên." Mộ Vân Hạc xem toàn không chỗ nào cảm thấy Mộ Yên Hoa nhất mắt, không tái thò ra linh thức xem xét, "Hiện nay ngươi là lo lắng có nhân truy tung mà tới, bắt đi Thanh Thần?"
Mộ Yên Hoa ngưng trọng gật đầu: "Trừ tam trưởng lão, chỉ có Thanh Thần thư thư tiếp xúc quá na cái yêu hạch —— Thanh Thần thư thư không gặp, na tam trưởng lão..."
"An tâm! Tam trưởng lão vô sự!" Mộ Vân Hạc trái tim kịch liệt nhảy lên, lưỡng cái huyệt Thái Dương nhất cổ nhất cổ, đầu óc lý hảo tựa có vô số dã sơn ong tại vù vù, vô ý thức liền nhất nắm chặt Mộ Yên Hoa cánh tay, "Ngươi tu vi tăng lên như vậy nhanh chóng, trừ bí cảnh nội được đến truyền thừa, cũng cùng này cổ quái bạch ngọc lâu có liên quan? Ngươi —— đi! Ta mang ngươi đi lão tổ tông nơi đó, ngày sau ngươi liền cùng lão tổ tông, không có ta cho phép, tùy ý tuyệt không thể tái ra ngoài!"
"Phụ thân! Phụ... Thân!"
Mộ Yên Hoa tùy Mộ Vân Hạc bước chân đi ra vài bộ, mắt xem liền muốn bước ra cửa phòng, chân khí trong cơ thể nhất trận cổ đãng, hướng bị Mộ Vân Hạc bắt được cánh tay đi.
Mộ Vân Hạc động tác nhất đốn, Mộ Yên Hoa thừa cơ rút chính mình cánh tay.
"Phụ thân! Mộ Thanh Thần không biết yêu hạch bí mật! Trừ ngươi ra, ta không có nói cho bất kỳ nhân!"
Mộ Yên Hoa hoàn toàn tỉnh táo lại, mâu quang yên lặng xem Mộ Vân Hạc, gằn từng chữ mở miệng đạo, "Binh đến tướng chắn nước dâng đất chặn. Có lẽ chỉ là ta nghĩ được quá nhiều, đãi được quá hơn mấy nhật, Mộ Thanh Thần liền chính mình trở về."
Sống lại tới nay một loạt động tác, đã là đem nguyên lai quỹ tích quấy rầy, có nhiều chuyện chính đi hướng không biết hà phương, đời trước ký ức tác dụng càng lúc càng tiểu.
Bạch ngọc lâu đã là đến trong tay nàng, cùng nàng thần hồn gắn bó một khối, tự nhiên tái không chấp nhận được người khác tới thưởng.
Bất quản Mộ Thanh Thần mất tích hội mang đến cái gì, Mộ Yên Hoa đô sẽ không kinh sợ.
"A! Ta nhiều hoạt này vài thập niên, lại vẫn không như Yên Hoa nghĩ được thông thấu!" Mộ Vân Hạc xoay người, mấy bước đi chí nguyên vị ngồi trở về, "Là phúc thì không phải là họa, là họa thì tránh không khỏi! Ta Mộ gia lập tộc mấy ngàn năm, ở đâu dung được khác nhân vân vê bóp nặn!"
"Thanh Thần mất tích đã một tháng có dư, nếu thực muốn ra sự, cũng sẽ không chờ đến hôm nay."
Tạm nghỉ khoảng khắc, Mộ Vân Hạc bỗng nhiên hỏi, "Ngày xưa ngươi cùng Thanh Thần tối muốn hảo, vì sao lần này trở về, lại đối nàng thái độ đại sửa?"
Mộ Yên Hoa trầm mặc nửa buổi, cuối cùng xuất thanh đáp: "Ta phát hiện một vài sự."
Cho đến giờ phút này, Mộ Yên Hoa mới phát hiện, Mộ Thanh Thần mất tích không phải không có ưu đãi. Nàng đang lo tìm không được cơ hội thích hợp, cùng Mộ Vân Hạc nói chuyện Mộ Thanh Thần.
Đệ 52 chương nhị trưởng lão
Mộ Vân Hạc ngoài ý muốn xem Mộ Yên Hoa, "Hà sự, "
Này nhất hồi, Mộ Yên Hoa không có che giấu chính mình đối Mộ Thanh Thần thái độ, từng chữ từng câu nói vậy rõ ràng minh bạch.
"Mộ Thanh Thần tâm tư không thuần, đối phụ thân ngươi, đối tất cả Mộ gia đô tồn oán giận. Nàng bối ta lúc nào đó lời nói việc làm, ta không biện pháp tiếp thu, lần này nàng vô duyên vô cớ mất đi tung tích, ta tổng cảm thấy đáy lòng không an, tượng là có cái gì không hảo sự tình muốn phát sinh bình thường."
Mộ Yên Hoa định định xem Mộ Vân Hạc, quan sát hắn biểu tình, lại gặp hắn hơi hơi hợp mắt, diện thượng cực kỳ bình tĩnh, nửa buổi không có mở miệng.
"Phụ thân, " Mộ Yên Hoa nhẫn không được xuất thanh thúc giục.
Mộ Vân Hạc mở to mắt, mâu sắc so ngày xưa trầm khá nhiều. Mộ Yên Hoa xem ở trong mắt, không do nhắc tới tâm tới.
"Thanh Thần na hài tử, tự tiểu liền tâm tư trọng. Các ngươi cùng lớn lên tình nghĩa, chỉ có đồng ngươi tại một chỗ, ta xem nàng mới có chút tươi cười —— dù sao là ngươi đại bá duy nhất huyết mạch, thiên tư lại là như vậy, có thể đảm đương ngươi liền nhiều đảm đương một vài. Tái quá thượng hai năm, đãi nàng tuổi tác lớn chút, ta sẽ vì nàng tìm nhất môn thích hợp chuyện chung thân, nhượng nàng phong quang xuất giá, cũng tính không phụ cùng ngươi đại bá này một đời tình huynh đệ."
Mộ Thanh Thần tâm tư trọng? Nàng chỉ là tâm tư trọng sao!
Nhiều đảm đương chút? Nhượng nàng phong quang xuất giá?
Càng nghe càng không phải mùi vị, Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy ngực xử có nhất sợi tà hỏa, chi tiết ngọn lửa dần dần lan tràn mở, càng cháy càng mạnh.
"Nguyên lai phụ thân sớm biết nàng tâm tư trọng!" Mộ Yên Hoa tiếng nói lành lạnh, đáy mắt không tự giác chuyển ám, đen lay láy con ngươi khóa chặt Mộ Vân Hạc, bờ môi câu lên nhất loan lạnh lùng nghiêm nghị độ cung, "A! Có phụ thân, có Mộ gia vi nàng chỗ dựa vững chắc, Mộ Thanh Thần dù cho tu vi sai chút, xuất giá hậu phu gia cũng không dám coi khinh nàng!"
Mộ Vân Hạc hung hăng sửng sốt, đối Mộ Yên Hoa phản ứng cực kỳ không giải: "Yên Hoa này ngôn ý gì?" Đốn khoảng khắc, lại đạo, "Chính là cùng Thanh Thần giận dỗi? Thanh Thần tuổi nhỏ mất song thân, khó tránh tính tình mẫn cảm chút, nghĩ ngợi lung tung nhiều chút, cần phải không cái gì tư tưởng xấu. Nếu nàng thực có ở đâu làm được không đối, đãi tìm về nàng, nhượng nàng cấp ngươi nói lời xin lỗi khả hảo?"
Sớm biết thuyết phục Mộ Vân Hạc rất khó, nhượng hắn tin tưởng Mộ Thanh Thần tâm hoài ác ý càng khó.
Mộ Yên Hoa mặt trầm như nước, dời tầm mắt đi: "Phụ thân liền không có nghĩ quá, quanh năm suốt tháng oán giận tích góp từng tí một xuống, Mộ Thanh Thần tổng có một ngày không kham gánh nặng, nhẫn không được đối ngươi, đối tất cả Mộ gia bất lợi?"
Mộ Vân Hạc ngẩn ra, bỗng nhiên cười ra tiếng: "Gây bất lợi cho Mộ gia? Ngươi là nói Thanh Thần? Chỉ bằng nàng tôi thể cảnh giới đệ tam tầng tu vi?"
Tu vi! Lại là tu vi!
"Phụ thân, chớ khi thiếu niên nghèo." Mộ Yên Hoa có chút vô nại, vẫn còn là đạo, "Thế sự vô thường, ai đô không biết ngày mai Mộ Thanh Thần sẽ ra sao. Nói không chừng quá cái hai năm, nàng luân phiên kỳ ngộ thoát thai hoán cốt, thiên tư càng hơn vu ta, không cần thời gian quá dài liền cái sau vượt cái trước, tu vi cảnh giới vượt xa quá ta."
"Này không thể! Cơ duyên ở đâu như vậy hảo được!" Mộ Vân Hạc lắc đầu liên tục, đầy mặt không tín, khoát tay nói, "Ngươi lời nói toàn bộ chỉ là giả thiết, chớ nói Thanh Thần không đạo lý phản bội gia tộc, đó là nàng chính xác được một ít phúc trạch, muốn nói nàng có thể lướt qua ngươi đi, ta đệ nhất cái liền không tín! Đơn chỉ một cái Mộ Thanh Thần, liền có thể lật đổ ta Mộ gia mấy ngàn năm cơ nghiệp, ta này cái gia chủ há không phải bạch đương?"
"Yên Hoa lo lắng quả thật dư thừa —— như vậy, ngươi nhược không nguyện nhiều cùng nàng tiếp xúc, đãi nàng trở về liền thỉnh cái phu tử, nhượng nàng cùng phu tử học chút khác đông tây."
Này là không nhượng Mộ Thanh Thần tái tiếp theo tu luyện, đem nàng loại bỏ ra Thanh Vân đường?
Mộ Yên Hoa liếc nhìn Mộ Vân Hạc, ám đạo Mộ Vân Hạc đối Mộ Thanh Thần ấn tượng đã là thâm căn cố đế, tuyệt đối không thể dễ dàng dao động, lập tức liền khép miệng không nói, không làm na vô dụng công.
Trầm mặc một hồi, Mộ Yên Hoa lên tiếng hỏi: "Phụ thân đã biết Mộ Thanh Thần tâm tư trọng, khả biết nàng ở đâu tới oán giận?"
Mộ Vân Hạc trù trừ khoảng khắc, cuối cùng than dài một tiếng đáp: "Này sự quả thật oán ta, là ta thực xin lỗi ngươi đại bá."
Lại vẫn có như vậy khúc chiết!
Mộ Yên Hoa gấp giọng nói: "Thế nào chưa hề nghe phụ thân nhắc tới?"
"Lục năm trước, chính gặp gỡ Âm Phong cốc bí cảnh giới thập niên nhất mở, ta vừa mới kế nhiệm vị trí gia chủ không lâu, có nhiều chuyện ngàn lời vạn chữ, căn bản không biện pháp ly khai gia tộc. Ngươi đại bá chủ động xin đi giết giặc, dẫn dắt gia tộc một đám nhân viên đi trước, cuối cùng không một người sống sót trở về, toàn bộ táng thân tại Âm Phong cốc bí cảnh giới. Ngươi tổ phụ cùng ta thương tâm muốn chết, thế nào đô vô pháp tin tưởng, tằng tự mình đuổi đi điều tra, kết quả tất nhiên là không thu hoạch được gì."
Âm Phong cốc bí cảnh giới Mộ Yên Hoa nghe quá, đời trước càng đi vào. Bí cảnh giới bản thân nguy hiểm tính cũng không đại, cần phải không đến mức nhượng Mộ Vân Ưng nhất hành toàn quân bị diệt.
"Phụ thân liền chưa từng hoài nghi quá?" Không phải thiên tai, hơn phân nửa chính là nhân họa.
"Đương niên vương, lý lưỡng gia đô có nhân đi trước, trở về lúc đồng dạng tổn thất siêu quá nửa, ta tằng hoài nghi là bọn hắn gây nên, đáng tiếc không có chứng cứ. Hiện nay quá khứ này khá nhiều niên, tái nghĩ tìm được chân tướng càng là khó khăn trọng trọng. Ngươi đại bá tin người chết truyền tới, Thanh Thần sớm đã ký sự, nàng vẫn cho là nàng phụ thân là thay ta thụ quá, nếu na lúc là ta đi, nàng phụ thân liền sẽ không hài cốt vô tồn."
Mộ Yên Hoa nói không nên lời là hà cảm thụ: "Cho nên phụ thân nhiều năm qua tâm tồn bứt rứt, này mới đối Mộ Thanh Thần cầu được ước thấy nhiều có thả sủng, thậm chí liên huynh trưởng cùng ta đô muốn dựa vào hậu?"
Này thật sự quá buồn cười!
Không nói là Mộ Vân Ưng chủ động muốn đi, cũng không Mộ Vân Hạc lên tiếng sai khiến, liền tính y theo Mộ Thanh Thần suy nghĩ, Mộ Vân Hạc đi bí cảnh giới, cũng chưa chắc nhất chắc chắn chết. Mộ Vân Ưng thiên tư tu vi vốn là không như Mộ Vân Hạc, nói câu không dễ nghe, đúng là Mộ Vân Ưng na thứ may mắn còn sống, có thể bảo chứng hắn này lục niên đô không có gì bất ngờ xảy ra, nhất định nhảy tưng tưng sống sao?
Một khi nhập tu luyện môn, sinh tử còn có thể tùy vào chính mình? Muốn cùng trời tranh mệnh, ai cũng không phải làm hảo tùy thời chết chuẩn bị!
Ra na đẳng ngoài ý muốn không đi truy tầm chân tướng, đảo ngắm mũi nhọn huyết mạch thân nhân, trên đời này tái không có như vậy đạo lý.
Cũng không biết Mộ Thanh Thần có rõ ràng hay không, vương, lý lưỡng gia đô là đánh chết Mộ Vân Ưng hiềm nghi đối tượng, nếu Mộ Vân Hạc phán đoán vi thực, Mộ Thanh Thần chính là tại cấu kết giết thù cha nhân, để đối phó sinh nàng dưỡng nàng Mộ gia!
"Mộ Thanh Thần nhận biết, là ngươi tạo thành đại bá thân chết, là Mộ gia không có bảo vệ đại bá tánh mạng —— chúng ta đô là nàng giết thù cha nhân, chúng ta cùng nàng có không đội trời chung huyết hải thâm cừu, ngươi sao biết nàng sẽ không tìm chúng ta báo thù?!"
Mộ Thanh Thần này người điên!
Muốn là phen này không hạnh ngôn trung, Mộ Thanh Thần đó là không hơn không kém kẻ điên, tuyệt đối không thể theo lẽ thường tới suy đoán!
Mộ Vân Hạc đồng tử hơi co lại, sắc mặt thay đổi đột ngột: "Này... Không thể! Ngươi như thế nào có như thế đáng sợ tưởng pháp? Thanh Thần sao khả năng hội như vậy làm!"
"Ngươi xác định? Nhưng phàm Mộ Thanh Thần có cơ hội, ngươi xác định nàng sẽ không đối ngươi xuống tay?" Mộ Yên Hoa cười lạnh, từng chữ từng chữ bắn ra ngoài, càng có vẻ nói năng có khí phách, "Mộ Thanh Thần tâm tư mẫn cảm chút, Mộ Thanh Thần nghĩ ngợi lung tung nhiều chút, này đó phụ thân đô biết được không phải sao?"
Bất tri bất giác gian, Mộ Yên Hoa hỗn nguyên kinh âm dương cảnh giới khí thế toàn bộ buông ra, ý thức hải trung tử sắc bùa tản mát ra sương mù tử quang, tăng thêm nhất phân không cho nghi ngờ cường thế.
Mộ Vân Hạc tựa toàn không chỗ nào cảm thấy, còn đắm chìm tại Mộ Yên Hoa đề xuất đáng sợ phán đoán lý, nửa buổi mới sắc mặt khó coi mà nói: "Này sự... Bãi! Dung hậu tái đàm..."
Mộ Yên Hoa khẩn trương căng thẳng tinh thần dần dần buông lỏng, thở dài ra một hơi: "Cũng không phải ta ác ý suy đoán, ta bất quá là —— Mộ Thanh Thần hiện nay không thấy bóng dáng, tóm lại phòng chút cũng hảo."
Không cầu Mộ Vân Hạc tẫn số tiếp thu, chỉ cần hắn đối mặt Mộ Thanh Thần không muốn tái toàn vô phòng bị.
"Ngươi..."
Mộ Vân Hạc bình tĩnh nhìn Mộ Yên Hoa, nhãn thần cực kỳ phức tạp, nghĩ nói Mộ Thanh Thần là tộc nhân, là quan hệ huyết thống, không thể dùng ngoại nhân na chút hiểm ác tâm tư tới suy đoán nàng, làn môi mấp máy vài hồi, tới cùng không có nói xuất khẩu.
Này nhất hồi lịch lãm trở về, Mộ Yên Hoa thay đổi quá nhiều quá nhiều.
Như vậy cường thế, như vậy sắc bén, như vậy hùng hổ dọa người, thậm chí nhượng Mộ Vân Hạc có chút trở tay không kịp.
Nhất là tại Mộ Thanh Thần sự tình thượng, hoàn hoàn đan xen suy đoán phân minh như thế không thể tưởng tượng, rồi lại nhượng nhân nửa điểm phản bác không được.
Mộ Vân Hạc than nhẹ một tiếng, vừa mới muốn mở miệng nói chút gì, bỗng nhiên nghe được nhất trận cước bộ thanh từ xa mà đến gần.
"Gia chủ! Nhị trưởng lão trở về, chính đi tới Lăng Phong viện!"
Nhị trưởng lão?
Cư nhiên là hôm nay trở về sao?
Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng nheo lại mắt, tùy Mộ Vân Hạc đứng dậy, xách lên ở trên kỷ án ngoạn nhi "Ngươi quấn ta quấn" trò chơi Đại Giác, Nhị Giác, lung tung nhét vào trong túi tay áo, hai bước xoải bước chí phía sau Mộ Vân Hạc đứng lại.
"Gia chủ, lão phu hạnh không nhục mệnh, viên mãn hoàn thành nhiệm vụ!" Trung khí mười phần tiếng nói truyền tới, rất khoái đến môn khẩu.
Nhị trưởng lão xem năm mươi nhiều tuổi, vóc người trung đẳng, nhất thân màu xám nhạt áo choàng. Mắt xếch dung trường mặt, súc dài ba tấc râu ngắn, tóc đen kết thành búi tóc, cầm nhất căn xanh biếc trâm ngọc cố định. Tại thất bát danh Mộ gia tuổi trẻ con cháu vây đỡ hạ, đầy mặt tươi cười bước vào gian phòng.
Na thất bát danh Mộ gia con cháu đối Mộ Vân Hạc khom mình hành lễ: "Gặp quá gia chủ!"
"Không cần đa lễ." Mộ Vân Hạc nhẹ nhàng gật đầu, chuyển hướng nhị trưởng lão, "Nhị trưởng lão đường xá mệt nhọc, lần này cũng khổ cực."
"Đô là vi gia tộc, đạo cái gì khổ cực?" Nhị trưởng lão cười khoát tay, mâu quang quét Mộ Yên Hoa tới đây, tại trên thân nàng ngừng lại một chút, diện thượng tươi cười hơi hơi chút trệ, "Yên Hoa cũng tại? Bất quá mấy tháng không gặp, này tu vi cảnh giới một ngày ngàn dặm, không xấu hổ là ta Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất nhân!"
Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất nhân?
Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất thiên tài, đến nơi này của nhị trưởng lão, lại thành đệ nhất nhân, này không phải vi nàng lạp cừu hận sao!
Mộ Yên Hoa tiến lên nhất bộ, đối nhị trưởng lão cúi người thi lễ, đạm cười nhạt nói, "Nhị trưởng lão quá khen, có huynh trưởng tại tiền, Yên Hoa xấu hổ không dám đương."
"Hừ!"
Lời còn chưa dứt, đó là hừ lạnh một tiếng.
Mộ Yên Hoa theo tiếng vọng đi, quả nhiên gặp thất bát danh tuổi trẻ con cháu trung, đầu lĩnh na cô gái không thiểm không tránh, bờ môi cười lạnh còn chưa tới kịp thu hồi.
Mộ Tâm Lăng, nhị trưởng lão con gái một.
"Mộ Tâm Lăng?" Nhân kính ta một thước, ta còn nhân một trượng, nghĩ lạc nàng diện tử, liền muốn có bị nàng bát vải lót giác ngộ, "Ngươi là đối ta, vẫn là đối huynh trưởng có ý kiến?"
Đệ 53 chương không phục? Tới chiến
"Tâm Lăng, "
Nhị trưởng lão sầm mặt, nộ trừng mắt nhìn Mộ Tâm Lăng, quát, "Ngươi nhiều tuổi Yên Hoa khá nhiều, không tư trân trọng ấu muội, này âm dương quái khí là cái gì ý tứ, còn không mau cùng Yên Hoa nhận lỗi, "
Mộ Yên Hoa lành lạnh liếc nhìn nhị trưởng lão, đáy lòng ngừng không được cười lạnh.
Nhìn như khuyên can, xác định không phải lửa cháy đổ thêm dầu,
"Ta chính là không phục, " Mộ Tâm Lăng sắc mặt càng trầm, quật cường ngẩng đầu lên, nâng tay nhất chỉ Mộ Yên Hoa, "Nàng hà đức hà năng, dám xưng Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất nhân? Luận tu vi, luận lý lịch, luận năng lực, ta đô còn hơn nàng khá nhiều, bằng cái gì muốn khuất cư nàng hạ? Nếu Lạc Tuyết đại ca vẫn ở trong tộc, na đệ nhất danh đầu do hắn cầm đi, tự nhiên danh xứng với thực hợp tình hợp lý. Đáng tiếc hắn bái sư Thương Lãng kiếm phái, thậm chí nhất cả năm đô gặp không đến nhất diện, ở đâu có thời gian tinh lực gánh được gánh nặng này!"
"Tâm Lăng tiểu thư lời nói cực kỳ!" Mộ Tâm Lăng vừa dứt lời, bên cạnh nhất danh hai mươi tuổi người tuổi trẻ lập tức tiếp lời nói, "Yên Hoa tiểu thư tuy là thiên tư thượng giai, dù sao tuổi tác thượng ấu, tu vi cảnh giới thua kém Tâm Lăng tiểu thư nhiều hĩ. Này tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất nhân danh xưng, còn cần Tâm Lăng tiểu thư tới đương!"
"Tâm Lăng tiểu thư lãnh đạo chúng ta, mọi người đô tâm phục khẩu phục!"
"Đối đúng! Tâm Lăng tiểu thư đã là luyện khí cảnh giới đại viên mãn, Yên Hoa tiểu thư xa xa không kịp!"
Trừ cá biệt thấp cúi thấp đầu trầm mặc không nói, thừa lại tam tứ danh tuổi trẻ con cháu liền liền lên tiếng, đối Mộ Tâm Lăng cực kỳ tôn sùng.
Cạnh môi Mộ Tâm Lăng quải cười lạnh, nghiêng lườm Mộ Yên Hoa, thẳng tắp lập tại chỗ, không có tái mở miệng.
"Câm mồm! Nhất cái nhất cái nhao nhao ầm ĩ, tượng như thế nào!" Nhị trưởng lão sắc bén ánh mắt nhất nhất quét qua, hừ nói, "Gia chủ trước mặt, ra sao có các ngươi nói chuyện phần nhi!"
Mộ Tâm Lăng vui mừng không e ngại, đối Mộ Vân Hạc cúi người thi lễ: "Gia chủ từ trước công chính, tuyệt sẽ không nhân sự quan Mộ Yên Hoa liền có ý thiên vị, Tâm Lăng tin được!"
Vừa mới bị Mộ Yên Hoa chư nói nhiều kích thích đến, Mộ Vân Hạc hiện nay tái xem nhị trưởng lão phụ nữ kẻ xướng người họa, không do đáy lòng nén giận, tùy ý khoát tay áo, thản nhiên nói: "Tuổi trẻ đồng lứa sự tình, các ngươi tự hành giải quyết đó là. Chỉ có một dạng, luận bàn tranh tài có thể, ám hạ sát thủ hại nhân tính mạng trăm triệu không hứa!"
Thực đương luyện khí cảnh giới đại viên mãn liền khả cùng lứa vô địch? Không khỏi quá đem bản thân coi là quan trọng!
Mộ Vân Hạc đối tộc nhân cực kỳ khoan hậu, không đại biểu hắn chính xác không để ý có nhân ngày ngày nhìn chòng chọc dưới mông đít hắn chỗ. Này nhị trưởng lão thừa dịp Mộ Lạc Tuyết không ở đây, Mộ Yên Hoa chưa trưởng thành, tự nhận vi có cô con gái tốt, dáng vẻ bệ vệ kiêu ngạo tùy ý ngang ngược, không tá hôm nay cơ hội cấp hắn đến đón đầu ra sức đánh, hắn liền không biết thu liễm nhất nhị.
Mộ Yên Hoa luyện khí cảnh giới đệ tam tầng lúc, liền có thể tại luyện khí cảnh giới đại viên mãn thủ hạ chống đỡ bất bại, bây giờ tu vi cùng Mộ Tâm Lăng y chang không khác, đều vi luyện khí cảnh giới đại viên mãn. Mộ Vân Hạc có mười phần nắm chắc tin tưởng, Mộ Tâm Lăng tuyệt đối không thể là Mộ Yên Hoa đối thủ.
Nhị trưởng lão bỗng nhiên chuyển hướng Mộ Vân Hạc, làm như có chút không tín chính mình nghe.
Mộ Tâm Lăng lại không nghĩ nhiều, như vậy dễ dàng được đến Mộ Vân Hạc hứa, đã là nhượng nàng váng đầu: "Tâm Lăng vi trường, tự nhiên nhượng Yên Hoa muội muội —— ta cũng không muốn cùng Yên Hoa muội muội tranh cái gì, thật là hiện nay Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa làm theo ý mình, hình đồng năm bè bảy mảng, ta tự nghĩ còn có chút năng lực, việc nhân đức không nhường ai vi gia tộc xuất lực, tất nhiên muốn có ta một phần!"
"Yên Hoa muội muội, ta xem ngươi không phải ta đối thủ, không như như vậy nhận thua khả hảo?" Mộ Tâm Lăng chuyển hướng Mộ Yên Hoa, giả bộ quan tâm địa đạo, "Ta thực không nguyện cùng ngươi động thủ, dù sao đao kiếm không có mắt, vạn nhất nhất thời thu thế không kịp, thương Yên Hoa muội muội, na thuận tiện thực là ta tội lỗi."
Mộ Yên Hoa nhìn quanh một vòng, bước ra tới gần Mộ Tâm Lăng.
Nhất bộ, hai bước, tam bộ, Mộ Yên Hoa nhất bộ nhất chạy bộ được cực kỳ vững chắc, mỗi một bước bước ra sẽ không nhiều nhất phân, cũng sẽ không thiếu nhất phân.
Rơi xuống đất không tiếng động, lại tựa mỗi một bước đô lạc tại Mộ Tâm Lăng trong lòng.
Thất bát bộ cự ly chớp mắt liền quá, Mộ Yên Hoa tại trước người Mộ Tâm Lăng nghỉ chân. Nhân vóc người quan hệ, vi ngửa đầu đối mặt nàng.
"Phù phù! Phù phù! Phù phù!"
Trong đầu Mộ Tâm Lăng trống rỗng, bên tai vang vọng chính mình càng lúc càng khoái tiếng tim đập, chỉ cảm thấy Mộ Yên Hoa đen nhánh con ngươi lý ẩn tàng cái gì, tượng là muốn đem nàng chỉnh cái linh hồn hút đi vào.
"Xuy!" Mộ Yên Hoa bỗng nhiên giễu cợt một tiếng, "Nếu huynh trưởng tại gia, Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất nhân danh hào đó là hắn?"
Mộ Tâm Lăng vô ý thức phóng thở nhẹ hấp, sững sờ gật đầu.
"Ngươi cảm thấy ngươi tu vi cảnh giới cao hơn ta, ngươi phải thay thế huynh trưởng, dẫn dắt Mộ gia một đám tiểu bối?"
Mộ Yên Hoa thanh âm phảng phất từ chỗ rất xa truyền tới, như có như không truyền vào Mộ Tâm Lăng vành tai. Mộ Tâm Lăng nhãn thần đờ đẫn, lần nữa gật đầu.
"Ngươi niên du hai mươi, tu vi bất quá luyện khí cảnh giới đại viên mãn, hà đức hà năng thay thế huynh trưởng!" Mộ Yên Hoa thần sắc bình thản, đem Mộ Tâm Lăng sớm trước lời nói nguyên dạng trả trở về.
Mộ Tâm Lăng còn lớn hơn Mộ Lạc Tuyết thượng một vài, đương niên cùng Mộ Lạc Tuyết nhất đạo tham gia Thương Lãng kiếm phái nhập môn thí nghiệm, tại tối hậu nhất quan bị nhân loát xuống. Mộ Tâm Lăng vốn là tâm cao khí ngạo người, hồi đến gia tộc rút kinh nghiệm xương máu, tu luyện khỏi phát khắc khổ nỗ lực, nhiều năm qua tiến giai không tính chậm. Trừ Mộ Yên Hoa, ngoài Mộ Lạc Tuyết, quả thật là hiện nay Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất nhân.
Đáng tiếc nàng hảo vận đồng dạng dừng ở đây.
Nếu sự tình như đời trước phát triển, Mộ Tâm Lăng chí tử đô tạp tại luyện khí cảnh giới đại viên mãn.
Mộ Yên Hoa dời ánh mắt, chuyển hướng mới vừa vi Mộ Tâm Lăng nói chuyện mấy người: "Các ngươi ni? Các ngươi hà đức hà năng, có thể đại biểu tất cả nhân? Còn 'Mọi người đô tâm phục khẩu phục'!" Thối lui hai bước, ánh mắt khóa chặt Mộ Tâm Lăng nhất hành, "Đã là thuộc về huynh trưởng đông tây, liền không chấp nhận được người khác nhúng chàm! Ai muốn là không chịu phục, chỉ quản đi lên cân nhắc suy nghĩ, tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất nhân danh hào, hôm nay ta còn liền nhận lấy!"
"Mộ Tâm Lăng, nửa tháng năm sau chót thi đấu, có dám tới hay không chiến!"
Có dám tới hay không chiến!
Bên tai Mộ Tâm Lăng nhất trận nổ vang, cả người trên người nhất nhẹ, ngưng trệ suy nghĩ bắt đầu một lần nữa chuyển động.
Thế nào hồi sự!
Chẳng lẽ nàng cư nhiên bị Mộ Yên Hoa khí thế sở nhiếp, nửa điểm phản ứng không kịp?
Không! Tuyệt không thể!
Mộ Yên Hoa mới vài tuổi, sao khả năng có như vậy thực lực?
Thượng nhất hồi Mê Tung lĩnh thí luyện, nàng bất quá luyện khí cảnh giới đệ tam tầng. Bất quá lúc cách mấy tháng, hôm nay tái xem đã là luyện khí cảnh giới đệ lục tầng.
Này thăng chức tốc độ quả nhiên xa người thường không thể so được!
Có lẽ không cần hai năm, nàng liền hội nhẹ nhõm đuổi đi lên, tượng Mộ Lạc Tuyết như vậy đột phá chí tiên thiên cảnh.
Nhưng tuyệt không phải hiện tại! Hiện tại nàng còn quá non!
"Thế nào không dám!" Mộ Tâm Lăng nhãn thần dần dần sắc bén lên, đáy mắt lóe qua nhất ti mấy không thể xét kỹ ghen tị, "Liền nhượng ngươi tái tiêu diêu nửa tháng —— đến lúc đó ngươi thua, liền muốn miệng thừa nhận ta địa vị!"
Mộ Yên Hoa một chút nhướng mày: "Ngươi nhược thắng ta, tự nhiên hết thảy hảo nói. Muốn là ngươi thua, lại đương ra sao?"
"Ta hội thua?" Mộ Tâm Lăng cười lạnh lắc đầu, "Ta sao khả năng thua cấp ngươi!"
Mộ Yên Hoa vò vò ống tay áo, thản nhiên nói: "Trời có mây gió bất ngờ, chưa phát sinh sự ai dám xằng bậy hạ khẳng định? Ta xem vẫn là trước đó nói thanh hảo."
Mộ Tâm Lăng hừ một tiếng: "Ta thua liền nhận lỗi với ngươi, thừa nhận ta Mộ Tâm Lăng không như các ngươi huynh muội!"
Mộ Yên Hoa gật đầu, liếc nhìn nhị trưởng lão, lần nữa xem hướng Mộ Tâm Lăng: "Một lời đã định?"
Nhị trưởng lão trong lòng hung hăng nhất chấn, bỗng nhiên có một loại nhảy đi ra ngăn cản Mộ Tâm Lăng xúc động, miệng động động, cuối cùng không có xuất thanh.
Mộ Tâm Lăng đã là trọng trọng gật đầu: "Một lời đã định!"
Mộ Yên Hoa chuyển hướng Mộ Vân Hạc, nhị trưởng lão: "Còn thỉnh phụ thân, nhị trưởng lão làm cái chứng kiến."
Mộ Vân Hạc, nhị trưởng lão cùng gật đầu đáp ứng.
Ra Mộ Tâm Lăng khiêu khích, Mộ Yên Hoa ước chiến sự, nhị trưởng lão vốn là phải cao hứng, nghĩ đến Mộ Yên Hoa trước sau nhìn qua hai mắt, không biết sao lại bắt đầu không an lên, cũng mất nhiều làm dừng lại hưng trí.
Đem thăm dò mạch khoáng sự đơn giản giao đãi, nhị trưởng lão liền cùng Mộ Vân Hạc đề xuất cáo từ, lĩnh Mộ Tâm Lăng nhất hành vội vàng ly khai.
Sớm tại nhị trưởng lão đến tiền, Mộ Yên Hoa nghĩ nói đã là nói xong, lúc này cũng tâm sinh thoái ý.
"Yên Hoa cùng Tâm Lăng đổ đấu, không biết khả có nắm chắc?" Mộ Vân Hạc đốn khoảng khắc, vẫn là nhẫn không được hỏi.
Mộ Yên Hoa tự tin nhất cười: "Lấy luyện khí cảnh giới đệ lục tầng tu vi, ta liền khả nhẹ nhõm thắng."
Trong lòng Mộ Vân Hạc nhất tùng, tùy ý Mộ Yên Hoa xoay người bước đi, bước ra cửa phòng.
Cho đến Mộ Yên Hoa bóng lưng rốt cuộc nhìn không thấy, Mộ Vân Hạc mới thu hồi ánh mắt, duỗi tay nhéo nhéo giấu ở trong túi tay áo, trang Mộ Yên Hoa đại bộ phận thu hoạch hạt cải túi, không chịu nổi trào lưu tư tưởng quay cuồng.
Tại chỗ đứng rất lâu, Mộ Vân Hạc phóng người lên, thân hình lóe lên đã ra gian phòng, hướng Mộ gia kiến trúc bầy chỗ sâu lược khứ.
Cùng lúc đó, Mộ Yên Hoa trở lại chính mình viện tử.
Rời nhà mấy tháng mà về, gian phòng lý như cũ sạch sẽ bóng loáng, hạt bụi nhỏ không nhiễm, hảo tựa căn bản không có ly khai quá bình thường.
Đem Đại Giác, Nhị Giác xách đi ra phóng ở trên bàn, Hồng Linh tự động từ trong ống tay áo lăn đi ra, xung Mộ Yên Hoa "Chiêm chiếp" khinh minh.
Mộ Yên Hoa lấy ra nhất mai hạ phẩm linh thạch, đưa tới Hồng Linh phụ cận, xem nó tất cả nuốt vào.
Đại Giác, Nhị Giác tả hữu lay động đầu, thước bộ dạng thân thể một vòng một vòng cuốn thành nhất đoàn, tha thiết mong chờ xem Mộ Yên Hoa, "Tê tê" tố khổ: "Tiểu chủ nhân, đói!"
Mộ Yên Hoa cười một tiếng, an ủi nói: "Ta đã làm cho nhân tống mới mẻ huyết thực tới, rất khoái liền đến."
Này một đường trở về, Đại Giác, Nhị Giác mỗi ngày đô muốn ăn luôn đại lượng huyết thực, hảo tại chúng nó không kiêng ăn, hơn phân nửa thời điểm hội chính mình ra đi kiếm ăn, đảo không cái gì phiền toái.
Về nuốt ăn người sống nhất sự, Mộ Yên Hoa đã cùng chúng nó đàm quá, lệnh cưỡng chế chúng nó vô cớ tuyệt không thể thương nhân tính mạng.
"Đại Giác, Nhị Giác, tiền nuốt vào trong bụng na chút đông tây, thế nào tới các ngươi biết sao?"
Đại Giác, Nhị Giác trăm miệng một lời: "Đô là lão chủ nhân, lão chủ nhân nói toàn bộ để lại cho tiểu chủ nhân ngoạn nhi!"
Mộ Yên Hoa tái hỏi: "Lão chủ nhân từ chỗ nào được tới?"
"Lão chủ nhân thích thanh tĩnh, không thích bị nhân quấy rầy." Đại Giác đầu nhất điểm nhất điểm, làm như lập tức muốn ngủ, "Na chỗ lão chủ nhân trụ, lại thường thường có nhân xông tới, muốn đánh muốn giết. Lão chủ nhân tức giận, liền giết hết bọn hắn, đông tây lưu tiếp tục."
Nhị Giác không ngừng gật đầu, phụ họa nói: "Chính là như vậy, tiểu chủ nhân."
Mộ Yên Hoa nghe, đảo không cảm thấy được ra sao ngoài ý muốn, trái lại đối na lão chủ nhân hiếu kỳ lại thêm nhất phân. Hiếu kỳ quy hiếu kỳ, dễ dàng lại sẽ không đi đụng chạm.
"Chiêm chiếp! Chiêm chiếp chiêm chiếp!"
Hồng Linh nuốt nhất khối hạ phẩm linh thạch, nhất cái nhảy bắn nhảy vào trong lòng Mộ Yên Hoa, nhắm thẳng nàng quải bên hông hạt cải túi đi.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Ta đại lại rút, thấy có chút dấu chấm than, dấu chấm tròn biến thành dấu phẩy, không muốn cảm thấy kỳ quái, na chỉ là đại động kinh mà thôi. ╮(╯▽╰)╭
Đệ 54 chương hẹn gặp lại
Hạt cải túi thượng lưu Mộ Yên Hoa thần hồn ấn ký, Hồng Linh không ngừng ở bên ngoài đi lòng vòng, lại không được kỳ môn mà vào.
Mộ Yên Hoa tháo xuống hạt cải túi, lần nữa từ giữa lấy ra nhất mai hạ phẩm linh thạch, đưa tới Hồng Linh phụ cận. Hồng Linh ngó cũng không thèm ngó, lập tức xung Mộ Yên Hoa "Chiêm chiếp" khinh minh, làm bộ muốn chui vào trong túi hạt cải.
"Ngươi này là làm cái gì, "
Mộ Yên Hoa bắt Hồng Linh ở trong lòng bàn tay, chuyển thượng nhất mai trung phẩm linh thạch, nhất mai thượng phẩm linh thạch.
Hồng Linh gấp gáp nhảy bắn, đối linh thạch toàn vô hứng thú.
Đại Giác mệt mỏi cúi gằm đầu, phờ phạc rã rượi mở miệng, "Tiểu chủ nhân, trong túi hạt cải của ngươi có hay không mang kỳ quái đông tây, "
Kỳ quái đông tây,
Mộ Yên Hoa nhăn nhẹ khởi mi, bỗng nhiên linh quang lóe lên, nghĩ đến nhất khả năng. Tâm niệm nhất chuyển, nhất khối hài đồng quả đấm đại hắc tảng đá xuất hiện ở lòng bàn tay.
"Chiêm chiếp! Chiêm chiếp chiêm chiếp!"
Hồng Linh lập tức hưng phấn lên, trên người kim hồng sắc quang mang nhất trướng, đột nhiên trôi nổi tại trước mắt Mộ Yên Hoa, không ngừng thúc giục.
Quả nhiên là này cổ quái hắc tảng đá!
Ngày đó tại Vọng Hải thành hoang dã nơi, Quý Xương huynh đệ cùng na trung niên chủ quầy xung đột, nàng được đến Hồng Linh nhắc nhở, này mới tưởng pháp đem kỳ thu vào trong túi. Hậu tiến bí cảnh giới, thu Đại Giác, Nhị Giác, ngẫu nhiên gặp Vu Hãn, lão xa, chém giết Lý Hướng Dương, ngay sau đó ra được bí cảnh giới, trải qua Nguyệt Dạ chạy giết, lại gấp trở về gia tộc, lại là quên chuyện này được sạch sẽ khô ráo.
Nếu không giờ phút này Hồng Linh chính mình nhảy đi ra, nàng thế nào đô sẽ không nghĩ đến hạt cải túi trung còn có này đông tây.
Mộ Yên Hoa chi tiết đánh giá bàn tay hắc tảng đá nhất mắt, cuối cùng buông tha cho truy tìm nguồn gốc tính toán, đem nhẹ nhàng gác qua mặt bàn.
Nói tới cũng kỳ quái, thượng nhất hồi vi này mấy cục đá đen, Hồng Linh đã là có khả năng thông qua cùng nàng liên hệ, hướng nàng đơn giản truyền đạt nào đó tin tức, nếu không nàng cũng sẽ không đi chú ý na trung niên chủ quầy mấy khối áp giấy dầu tảng đá.
Na một lần hậu, Hồng Linh lại biến hồi mông muội bộ dáng, hảo tựa lúc trước mở ra linh trí trong nháy mắt chỉ là ảo giác.
Hồng Linh đột nhiên bổ nhào về phía trước, "Phách" nhất tiếng vang nhỏ, tất cả ở trên tảng đá đen. Hắc tảng đá lớn hơn Hồng Linh không thiếu, lưỡng cái dựa vào cùng một chỗ, hình thể hình thành mãnh liệt so sánh.
"Chiêm chiếp ——!"
Hồng Linh lưỡng căn xúc tu nhanh chóng rung động, nguyên bản tròn trịa hảo tựa nhất khỏa hồng châu tử, lúc này chậm rãi kéo dài ra bốn phía.
Càng lúc càng biển, càng lúc càng bạc, dần dần triều tất cả hắc tảng đá bao bọc thu thập.
Mộ Yên Hoa ngạc nhiên xem Hồng Linh động tác, liên Đại Giác, Nhị Giác đô vây tới đây, mở to hai mắt gắt gao nhìn chòng chọc Hồng Linh xem.
Theo thời gian trôi qua, Hồng Linh thành công biến thành nhất trương hơi mờ lá mỏng, kỳ thượng cực tế màu vàng sợi tơ ẩn ước có thể thấy, lẫn nhau cấu kết hình thành một bức phiền phức đồ án, đem hắc tảng đá bọc ở bên trong, không lưu nhất ti khe hở.
Này... Thực nuốt vào?
"Này hồng châu tử đần! Liên tảng đá đô nuốt ——" Đại Giác "Rầm" nuốt nước miếng một cái, sững sờ chuyển hướng Mộ Yên Hoa, "Tiểu chủ nhân, nó sẽ không ăn hư hỏng bụng đi?"
Nhị Giác ánh mắt không ly Hồng Linh, hung hăng hít hít nước miếng, hai mắt tỏa ánh sáng: "Ngươi mới đần! Ta xem na căn bản không phải tảng đá! Tiểu chủ nhân còn có hay không? Cũng cấp ta nhất khối nếm thử."
Đại Giác sững sờ quay lại tới: "Phân minh là nhất cục đá đen! Ta thế nào chưa bao giờ biết, ngươi còn thích ăn tảng đá?"
Mộ Yên Hoa quét Đại Giác, Nhị Giác nhất mắt, đem thừa lại tam cục đá đen cầm đi ra, nhất nhất bày ra trên bàn.
Nhị Giác bay nhanh tiến lên, lưỡng cái chân trước nâng lên trong đó nhất khối, vội vàng nhét vào trong miệng dùng lực cắn.
"Oa ——!"
Nhị Giác rú thảm một tiếng, na cục đá đen bị xa xa ném bay ra ngoài, che miệng móng vuốt để xuống tới, rớt xuống nửa khỏa đứt đoạn răng nanh.
"... Ha! Ha ha ha!" Đại Giác toàn thân run rẩy, mềm nhũn đảo ở trên bàn, cười được thẳng lăn lộn.
Trên thân Hồng Linh phun ra nuốt vào kim hồng sắc quang mang, minh minh ám ám lóe ra bất định. Bỗng nhiên quang mang đột nhiên tối sầm lại, một lần nữa biến hồi hồng châu tử hình dạng, tất cả bắn bay đi ra, "Xoạch" một tiếng rơi trên mặt đất, lăn tới trước không biết nhiều ít khuyên, thẳng đến đụng vào vách tường mới khó khăn lắm dừng lại.
Hắc tảng đá không có chút biến hóa, phảng phất Hồng Linh sở làm hết thảy đô là vô dụng công.
"Thạch, tảng đá sao... Sao có thể ăn! Sống... Nên!" Đại Giác cười được thở không ra hơi, đậu xanh đại nhãn tình lý lăn ra đại giọt lệ châu, "Các ngươi lưỡng cái ngu xuẩn, ngu xuẩn!"
Mới vừa na hung hăng cắn, Nhị Giác không có đem hắc tảng đá cắn nát, ngược lại sai điểm nát một ngụm thép răng, trong đó nhất cái răng càng là trực tiếp đứt ra, đáy lòng chính nén giận, ở đâu dung được Đại Giác hết hai tới ba cười nhạo? Lập tức nhào tới Đại Giác thượng đi, vừa cào vừa cắn dây dưa cùng một chỗ.
Hồng Linh rơi choáng choáng hồ hồ, nửa buổi không có động tĩnh. Mộ Yên Hoa đang muốn đứng dậy quá khứ, lại gặp nó lắc lắc lư lư bay lên trời, chớp mắt đến trước thân, "Vèo" một tiếng chui vào ống tay áo, dính sát vào thượng thủ cổ tay rốt cuộc không động.
Mộ Yên Hoa khép tay áo, xem Đại Giác, Nhị Giác nhất mắt, duỗi tay nắm lên nhất cục đá đen, thò ra linh thức một tấc một tấc xem xét.
Hồng Linh nuốt sống linh thạch không thành vấn đề, Nhị Giác sắc bén hàm răng càng là kiên cố vô cùng, cắn hợp lực hà chỉ ngàn cân? Nếu chỉ là phổ thông tảng đá, sớm đã bị cắn được dập nát. Hồng Linh không cần nhiều ngôn, tự ấp nở tới nay liền nhiều hữu thần khác; Nhị Giác huyết mạch thuần khiết, cùng Đại Giác lưỡng cái khốn tại bí cảnh giới nhiều niên, bằng cắn nuốt âm dương khí đau khổ chống đỡ, nhục thể rèn luyện được cực kỳ cường đại. Tuy là thể nội hư không, chân khí tiêu hao được sạch sẽ bóng loáng, trải qua mấy ngày nay khôi phục, tu vi đã là vượt qua Mộ Yên Hoa.
Hiện nay này lưỡng cái đô bị thiệt thòi, đối hắc tảng đá hoàn toàn không có biện pháp, lại là nhượng Mộ Yên Hoa khẳng định, nàng tiêu phí nhiều vỏn vẹn hai mươi mai hạ phẩm linh thạch được đến hắc tảng đá, quả thật ẩn tàng chưa biết bí mật.
Không có, không có, vẫn là không có!
Mộ Yên Hoa điều tra một lần lại một lần, như cũ không cách nào nhìn ra nhất ti manh mối.
"Yên Hoa tiểu thư!"
Nhỏ nhặt tiếng bước chân từ xa mà đến gần, ốc ngoại truyền tới rõ ràng tiếng gõ cửa.
Mộ Yên Hoa đem hắc tảng đá toàn bộ thu hồi hạt cải túi, đứng lên: "Đi vào."
Cửa phòng bị nhân nhẹ nhàng đẩy ra, lạc trên đất xán lạn ánh nắng.
Người đến là cái mười sáu mười bảy tuổi thiếu niên, bước vào trong nhà hướng tiền hai bước, liền lẳng lặng lập ngay tại chỗ: "Yên Hoa tiểu thư, ngươi muốn mới mẻ thịt để ăn đã đến, muốn tống vào tới sao?"
"Không cần, phóng ở trong viện tử liền hảo." Mộ Yên Hoa giương mắt nhìn lên, phát giác tới nhân có chút quen mắt, nhất thời lại gọi không xuất danh tự.
Cần phải không phải Mộ gia con cháu, mà là Mộ gia đối ngoại tuyển nhận nhân viên.
Nhất cái gia tộc muốn phát triển lớn mạnh, đơn đơn dựa vào chính mình tự nhiên không thể. Cùng tuyệt đại đa số gia tộc bình thường, trừ Mộ gia bản thân tộc nhân ở ngoài, còn có khá nhiều họ khác người. Bọn hắn gia nhập Mộ gia, hưởng thụ Mộ gia dành cho tài nguyên, đồng dạng cần vi Mộ gia xuất lực.
Thanh Vân đường chưởng sự Tôn Khánh là, trước mắt này người thiếu niên cũng phải.
Mộ Yên Hoa thu hồi ánh mắt, đi tới ngưỡng cửa đi: "Thịt để ăn ở nơi nào? Mang ta đi."
"Yên Hoa tiểu thư, thỉnh đi theo ta." Na thiếu niên ứng một tiếng, bước ra ở phía trước dẫn đường.
Mộ Yên Hoa cùng na thiếu niên, một trước một sau đi ra khỏi phòng, nhất mắt liền nhìn thấy viện tử sang bên địa phương bãi lưỡng cái thùng gỗ lớn, bên trong trang tràn đầy mới mẻ cục thịt, ẩn ước còn có thể nghe thấy đến huyết tinh khí.
"Yên Hoa tiểu thư, này là sáng nay vừa mới săn đến nhất con địa hùng, không biết khả năng dùng chung?"
Mộ Yên Hoa gật đầu, đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên nhất hồng nhất cái giỏ lưỡng luồng sáng lấp lánh từ trong nhà lao ra, trong nháy mắt lạc vào trong thùng gỗ.
Chính là Đại Giác, Nhị Giác.
Na thiếu niên giật nảy mình, đãi xem thanh Đại Giác, Nhị Giác hình dạng, thở dài ra một hơi: "Yên Hoa tiểu thư, này, này là ngươi sủng thú? Nguyên lai muốn thịt để ăn là —— "
Nói chuyện gian, Đại Giác, Nhị Giác đã đem lưỡng thùng lớn mới mẻ thịt để ăn cả da lẫn xương toàn bộ nuốt vào, vẫn chưa thỏa mãn liếm miệng lược hồi Mộ Yên Hoa phụ cận, đỉnh lưu viên bụng, lờ đờ uể oải trở lại tay áo túi lý.
"Chúng nó đỉnh vừa lòng." Mộ Yên Hoa đạm đạm nhất cười, chuyển hướng na thiếu niên, "Này thùng gỗ ngươi mang về, về sau mỗi tam nhật liền tống một lần thịt để ăn tới đây."
Na thiếu niên ánh mắt bản tùy Đại Giác, Nhị Giác động tác, ngốc ngốc xem Mộ Yên Hoa tay áo, lúc này bận bịu dời, gật đầu nói: "Yên Hoa tiểu thư yên tâm, ta đô ghi nhớ."
Tống đi thiếu niên, Mộ Yên Hoa một lần nữa trở về trong nhà.
Đang lúc lấy ra hắc tảng đá tái hành nghiên cứu nhất nhị, trước mắt nhất hoảng đã là ý thức ly thể, lại một lần đứng tại bạch ngọc lâu tiền.
Có một lần kinh nghiệm, Mộ Yên Hoa quen thuộc nhất bộ bước vào trong.
Nồng nặc thuần khiết linh khí đập vào mặt, sửa chữa Mộ Yên Hoa cái bọc ở bên trong, hảo tựa tất cả lỗ chân lông đô mở ra, nói không nên lời được sảng khoái.
Không biết có phải cảm giác sai lầm hay không, nhất nhà trống gian tượng là khuếch đại nhất ti.
Bạch ngọc linh thụ vẫn là trôi nổi ở trên hư không, tản mát mê muội mông bạch sắc ánh sáng nhu hòa, thỉnh thoảng có một giọt một giọt hơi mờ màu bạc chất lỏng nhỏ giọt, tiến vào hạ phương bạch Ngọc Trì.
Bạch Ngọc Trì trung, na một chất dính linh dịch đã tăng gia không thiếu.
Từ khi bạch ngọc lâu xuất hiện tới nay, mỗi cách nhất nhị nhật, liền hội tràn nhất đạo ngân quang, vỡ thành điểm điểm tinh mang, dung nhập Mộ Yên Hoa da thịt kinh mạch, tăng gia nhục thể cường độ, săn sóc ân cần kinh mạch sử kỳ khỏi phát rộng lớn vững chắc, vi nàng mang đến không thiếu ưu đãi.
"Đi lên." Tiêu Diễm thanh lãnh tiếng nói truyền vào vành tai.
Mộ Yên Hoa tái không trì hoãn, bước lên bạch ngọc bậc thềm, tiến lầu hai ngọc thất.
Tiêu Diễm khoanh chân ngồi ở trên bồ đoàn, nhất tay cầm hắc tử, một tay kia chấp bạch tử, bạch ngọc bàn cờ bày ra tàn cuộc, cùng thượng nhất hồi so sánh với sớm đã khác nhau rất lớn.
Hắc, bạch nhị tử liên tiếp hạ xuống, ván cờ tình thế biến đổi tái biến.
Mộ Yên Hoa tùy ý nhìn lướt qua, lên tiếng hỏi: "Tìm ta hà sự?"
"Ngồi." Tiêu Diễm không tái chấp tử, nâng mắt nhìn Mộ Yên Hoa tới đây, "Thượng nhất hồi ta nhượng ngươi quá hậu tìm ta, ngươi lại vẫn chưa từng tới."
Mộ Yên Hoa mấy bước lên tiền, tại Tiêu Diễm đối diện bồ đoàn thượng ngồi, hơi nhướng mày: "Là về hỗn nguyên kinh?"
Tiêu Diễm nhẹ nhàng gật đầu: "Ta biết ngươi tất nhiên cảm giác đến."
Mộ Yên Hoa trầm mặc không nói.
Hỗn nguyên chân khí vượt quá dự liệu được cường đại, đối nàng tự thân gánh nặng đồng dạng viễn siêu tiên thiên một mạch quyết.
Hiện nay nàng chỉ hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng đệ nhị cái tiểu cảnh giới, nhục thể cường độ còn có thể miễn cưỡng theo kịp, chờ đến ngày sau cảnh giới tăng lên, tất nhiên hội xuất hiện không thể ngăn ngừa tai họa ngầm.
Dù cho Tiêu Diễm không nói, đánh giá nàng cũng hội phụ tu nhất môn luyện thể công pháp.
Mộ Yên Hoa mấp máy môi, mâu quang nặng trĩu: "Cho nên?"
Đệ 55 chương Niết bàn Cửu Biến
"Hai lựa chọn."
Tiêu Diễm xem Mộ Yên Hoa, tiếng nói không có nửa phần nhấp nhô, "Dùng nào đó chỉ định đặc biệt thiên tài địa bảo, hoặc giả tu luyện nhất môn cao minh rèn thể công pháp."
Mộ Yên Hoa trầm mặc khoảng khắc, "Nếu ta tuyển người trước, "
"Bất đồng giai đoạn, yêu cầu thiên tài địa bảo cũng không giống nhau. Lúc đầu lại là hảo xử lý, không tính cái gì hiếm lạ đông tây, tùy ngươi cảnh giới nhật thâm, sở cần thiên tài địa bảo tự nhiên càng là trân quý. Đến hậu kỳ, có chút thậm chí thuộc về truyền thuyết vật."
"Nếu ta tuyển hậu giả, "
"Đồng dạng hai lựa chọn." Tiêu Diễm tựa hồ cười một chút, "Nơi này của ta có lưỡng môn rèn thể công pháp. Nhất môn khó khăn chút, tu luyện lúc gặp khó khăn trọng trọng, thống khổ vạn phần, tu thành hậu lại có thể thoát thai hoán cốt, nhục thể thành thánh; nhất môn đơn giản chút, lấy ngươi bây giờ thiên tư, ngắn hạn nội liền khả có điều hiệu quả, phối hợp tiền trung kỳ hỗn nguyên kinh đương không có vấn đề —— đến hậu kỳ, ngươi muốn tái nghĩ khác biện pháp, cũng không phải cái gì việc khó."
"Ta lựa chọn tu luyện rèn thể công pháp." Mộ Yên Hoa không có nửa phần do dự, cũng không cái gì hảo do dự, "Khó khăn na môn."
"Ngươi xác định? Này nhất môn công pháp tự mới sinh tới nay, trước sau đã từng bị không thiếu nhân được đến, trong đó không thiếu kinh tài tuyệt diễm nhân vật thiên tài, bàn tay liền khả lật mây đổ mưa tôn giả đại năng, nhân không chịu nổi công pháp bản thân mang đến thống khổ, tu thành người cơ hồ không có. Ngươi nhược đương chân muốn tu luyện, cần phải làm hảo sinh sinh đau chết chuẩn bị."
Sinh sinh đau chết sao?
Có thể so được quá thần hồn mỗi ngày bị lăng trì thống khổ?
Tiêu Diễm này nhất giải thích, ngược lại nhượng Mộ Yên Hoa khỏi phát kiên định tu luyện này môn công pháp quyết tâm.
Thiên đạo đền cần.
Ngang nhau điều kiện hạ, phó ra càng nhiều tự nhiên thu hoạch càng đại.
Chỉ cần có thể tối đại trình độ tăng lên thực lực, có nhiều ít gặp khó khăn thống khổ nàng đô không e ngại.
"Cơ hồ không có, thuyết minh vẫn là có nhân thành công, đúng hay không?" Mộ Yên Hoa nghiêm mặt, đứng dậy vòng qua bạch ngọc bàn nhỏ chí trước người Tiêu Diễm, nghiêm túc chăm chỉ cúi người thi lễ, "Thỉnh truyền thụ ta môn kia rèn thể công pháp."
Tiêu Diễm thật sâu nhìn qua nhất mắt, rộng rãi ống tay áo nhẹ nhàng vung lên, nhất đạo vô hình khí kình nâng lên Mộ Yên Hoa: "Không cần như thế, ta không phải không duyên cớ giáo ngươi." Dừng một chút, lại đạo, "Ngươi đã có quyết định, ta liền không tái nhiều ngôn. Ngươi thần hồn cường độ hữu hạn, trước truyền cho ngươi này môn công pháp tiền tam tầng."
Vừa dứt lời, đã là nhất chỉ triều Mộ Yên Hoa chỗ mi tâm điểm tới.
Mộ Yên Hoa không thiểm không tránh, tùy ý này nhất chỉ hạ xuống.
Nhất đạo nhu hòa bạch quang đột nhiên xuyên vào ý thức hải, triều ánh sáng lung linh thần hồn mà đi.
Ý thức nhất trận hốt hoảng, Mộ Yên Hoa trở lại bản thể, thần hồn trung cổ trương lên, một chút tăng gia rất nhiều đông tây.
Mộ Yên Hoa mở mắt ra, trong nháy mắt đáy mắt mê mang tán đi, khôi phục dĩ vãng thanh minh.
Tiêu Diễm truyền lại thụ rèn thể công pháp tên là Niết bàn Cửu Biến, tổng cộng phân vi chín tầng, mỗi một tầng đem hoàn thành một lần thay da, mỗi một lần thay da đô hội cấp nhục thể mang đến nghiêng trời lệch đất biến hóa.
Hiện nay Mộ Yên Hoa được đến là phía trước tam tầng, có thể hào không trở ngại xem xét cảm động thông hiểu chỉ có đệ nhất tầng, cũng là đệ nhất biến. Còn thừa hai tầng công pháp nội dung ẩn tàng tại đệ nhất tầng hậu, hảo tựa bao phủ thật dày sa y, cận có thể nhìn thấy như có như không một chữ một câu.
Nếu như miễn cưỡng đi xem, liền hội cảm thấy nhức đầu muốn nứt ra, thẳng muốn ngất xỉu.
Tâm biết này là tu vi không đủ bố trí, Mộ Yên Hoa không tái cưỡng cầu, bắt đầu tử tế tìm hiểu Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp.
Tối thấp tiên thiên cảnh đệ nhất tầng phương khả tu luyện, điểm này lại là phù hợp. Nhập môn không tính khó, lại cần dược tắm cùng Niết bàn đan xứng đôi hợp.
Dược tắm sở cần linh dược ba mươi sáu dạng, Niết bàn đan sở cần linh dược đồng dạng là ba mươi sáu dạng, trừ trong đó tam ngũ dạng vừa phải trân quý khó được, còn lại đô là thường gặp vật, Mộ gia hiệu thuốc liền khả dễ dàng tìm được.
Linh dược không thành vấn đề, dược tắm cùng Niết bàn đan cũng khó.
Mộ Yên Hoa sẽ không chế thuốc, càng sẽ không luyện đan.
Mộ gia không có đan sư, chỉnh nhất cái Hoàng Sa thành đô cực hiếm thấy đan sư xuất hiện.
Mộ Vân Hạc lúc trước cấp Mộ Yên Hoa chuẩn bị đan dược, đều là từ Hoàng Sa thành duy nhất nhất gia bán ra đan dược cửa hàng mua sắm được tới.
Cửa hàng tên là dược trai, treo tại dưới tên Linh Lung các.
Nghĩ đến Linh Lung các, Mộ Yên Hoa liền gọi na nhất hồi đối trận Vương Tiêu Tiêu, sau xuất hiện na nhất danh thần bí nam tử trẻ tuổi, cùng với na nhất mai ngạnh nhét tới đây màu bạc lệnh bài.
Thế nào xử lý?
Mộ Yên Hoa gắt gao nhăn mi, thực phạm khó.
Đúng là có khả năng thông qua dược trai tìm được đan sư, na đan sư lại đáp ứng giúp đỡ, làm sao có thể đem dược tắm cùng Niết bàn đan phương tử giao ra đi?
Nếu không có dược tắm, Niết bàn đan hai thứ này, Niết bàn Cửu Biến há không phải thành bài trí!
Có lẽ... Tiêu Diễm có biện pháp?
Mới vừa nghĩ đến Tiêu Diễm, liền nghe được hắn thanh lãnh tiếng nói truyền tới: "Ngươi tự đi chuẩn bị linh dược, khác khả giao cho ta."
Mộ Yên Hoa nghe nói nhất hỉ, tâm hạ không do nhất tùng: "Như thế, liền đa tạ ngươi."
"Không ngại. Ngươi thực lực càng mạnh, vu ta cũng càng có ưu đãi." Tiêu Diễm tiếng nói tựa hồ mau chóng nhất ti, "Cẩn thận chút, đừng nhượng nhân xem ra cái gì tới."
Mộ Yên Hoa ứng một tiếng, ám đạo này nhất môn Niết bàn Cửu Biến công pháp sợ là không thể coi thường, nếu không Tiêu Diễm tuyệt sẽ không như vậy thận trọng nhắc nhở.
Nghiên cứu Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp, Mộ Yên Hoa phảng phất hoàn toàn không cảm giác được thời gian trôi qua.
Rất khoái ngày đi hôm qua, một đêm vô lời nói.
Sáng sớm ngày thứ hai, Mộ Yên Hoa đứng dậy khoác áo, đẩy cửa vào trong viện.
Kinh Nguyệt kiếm tại tay, chậm rãi thi triển vài lần cơ sở kiếm pháp, tái đem mưa thuận gió hòa, điệp lãng trảm, mưa hoa đầy trời nhất nhất sử tới.
Mộ Yên Hoa thân chu khi thì mưa thuận gió hòa, khi thì sấm sét vang dội, khi thì hải triều cuồn cuộn, khi thì hàn mai sơ nứt, kiếm khí âm u, sát cơ mơ hồ, biến hóa hàng vạn hàng nghìn.
"Xuy!"
Kiếm thế bỗng dưng bị kiềm hãm, mũi kiếm nhất điểm hàn mang đại thịnh, hóa làm một đầu nanh ác cự lang.
Cự lang nhất thân màu bạc lông tóc, tứ chi bước ra làm lao về phía trước trạng, sói hôn đại trương, mắt lộ ra hung quang, đỉnh đầu sinh nhất căn xoắn ốc dạng một sừng.
Hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng đệ nhất cái tiểu cảnh giới, nhất nguyên cảnh giới phụ thêm bí kỹ, tham sói.
Mộ Yên Hoa dùng Kinh Nguyệt kiếm sử tới, cũng thành nhất chiêu kiếm kỹ.
Cự lang ngửa mặt lên trời thét dài, cuồn cuộn sóng khí thổi quét bốn phía, bỗng nhiên lay động vài cái, ầm ầm phá vỡ đi ra.
Kinh Nguyệt kiếm liên tiếp trường minh, "Ông ông" tiếng động không dứt.
Vẫn là không được.
Mộ Yên Hoa cũng không ra sao thất vọng, nâng mắt nhìn một cái sắc trời, thu kiếm trở vào bao bước ra ngoài sân.
Một thức này tham sói, Mộ Yên Hoa đã là cảm động thông hiểu nhiều nhật, tuy là có tử sắc bùa tương trợ, vẫn là tiến triển rất nhỏ, tổng cảm thấy khuyết thiếu chút gì, chưa hề thành công thi triển đi ra quá.
Mộ gia hiệu thuốc ở vào Thanh Vân đường bắc trắc, ngày thường đi nhân không nhiều. Mộ Yên Hoa đến thời điểm, hiệu thuốc quản sự chính phục ở trên án tả cái gì, hai tên đồng tử cầm cái chổi khăn lau quét tước vệ sinh.
"Yên, Yên Hoa... Tiểu thư!" Hai tên đồng tử kinh được đứng ngây tại chỗ, quên phản ứng, "Ngài, ngài thế nào tới?"
"Ta tới tìm giang thúc." Mộ Yên Hoa cười gật đầu, lướt qua hai tên đồng tử đi vào bên trong.
Na quản sự nghe động tĩnh, đặt xuống tay trung bút lông, ngó ngoài cửa: "Ôi! Này không phải Yên Hoa sao? Tới tới tới, mau vào, hôm nay thế nào có rảnh đến ta này chỗ tới?"
"Vô sự không đăng tam bảo điện, giang thúc khả đừng đuổi ta ra đi." Mộ Yên Hoa mấy bộ đến Mộ Giang phụ cận, cúi người thi lễ đạo, "Giang thúc gần đây còn hảo?"
"Lão lạc! So không được các ngươi người tuổi trẻ, chỉ quản thủ này một mẫu ba phân đất." Mộ Giang liên tục xua tay, tươi cười đầy mặt đánh giá Mộ Yên Hoa, "Yên Hoa tu vi rất có tiến bộ, quá không được đã lâu, liền muốn vượt qua ta lão nhân."
Mộ Yên Hoa giả bộ sinh khí: "Giang thúc so phụ thân còn nhỏ hơn vài tuổi, ở đâu liền lão? Ta này điểm tử không quan trọng bản sự, muốn vượt qua giang thúc còn sớm, khả không phải trêu ta nhi?"
"Ngươi nha, ngươi nha!" Mộ Giang chỉ Mộ Yên Hoa, ha ha cười, "Đến nói một chút, tìm giang thúc có hà sự, nhưng phàm giang thúc có thể làm chủ, đô cấp ngươi xử lý!"
"Cám ơn giang thúc! Tới giang thúc trong này, tự nhiên là vi linh dược." Mộ Yên Hoa mặt giãn ra mà cười, liên tiếp báo ra hơn hai mươi chủng linh dược danh tự, hoặc khả dưỡng khí ôn mạch, hoặc có thể cầm máu chữa thương, đô là ngày thường lý khả năng hội dùng đến, "Này mấy thứ linh dược, giang thúc trong này đô có đi?"
Mộ Giang quả nhiên không có chút hoài nghi, hô qua hai tên đồng tử, đem Mộ Yên Hoa yêu cầu linh dược nhất nhất lấy ra, bao thành mấy cái tiểu bao, đưa tới trước mắt Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa tiếp tới đây, cùng Mộ Giang nói một tiếng tạ, lại nói cười mấy câu, liền cáo từ ly khai.
Đem bọc linh dược tiểu bao thu vào hạt cải túi, Mộ Yên Hoa phân biệt phân biệt phương hướng, bước tới cổng.
Một đường thuận lợi ra Mộ gia, hối nhập ngã tư đường đám người trung.
Mộ Yên Hoa lặng yên không một tiếng động thi triển dịch cốt thuật, đem ngũ quan sợi dây hơi hơi thay đổi, non nớt mặt trong nháy mắt trở nên thành thục khá nhiều, đó là cực kỳ quen thuộc nhân nhìn thấy, trong khoảng thời gian ngắn cũng không dám nhận.
Đi qua tại phố lớn ngõ nhỏ, cửa hàng quầy hàng, Mộ Yên Hoa cộng phân hơn mười thứ, tăng thêm tiến không thiếu vô dụng linh dược, đem dược tắm cùng Niết bàn đan sở cần tuyệt đại bộ phận linh dược mua tề.
Hoàng tinh quả cùng tử đàn thảo, tuy là giá tiền cao chút, ngày thường lý tổng có nhân bán ra, hôm nay không biết thế nào lại là vẫn chưa từng gặp.
Tìm đến!
Mộ Yên Hoa khoái đi hai bước, tách ra đám người đến nhất cái quầy hàng tiền.
Na thất bát chu quanh co khúc khuỷu, tượng là khô héo rễ cỏ, tất cả bày biện ra thâm tử sắc đó là tử đàn thảo.
"Này đó tử đàn thảo thế nào bán?"
Chủ quầy là cái xem niên quá sáu mươi ông cụ già, đưa mắt lên nhìn nhìn Mộ Yên Hoa, dựng thẳng lên ngón trỏ: "Một trăm mai hạ phẩm linh thạch."
"Một trăm mai?" Có chút quý.
Mộ Yên Hoa bát lạp mấy chu tử đàn thảo: "Chín mươi mai ra sao?"
Na ông cụ già mí mắt cúi gục xuống, không tái xem Mộ Yên Hoa, đôi tay ôm ngực vai dựa vào vách tường, làm như ngủ quá khứ.
Mộ Yên Hoa lấy ra một trăm mai hạ phẩm linh thạch đặt hạ, thu hồi tử đàn thảo xoay người rời đi.
Quầy hàng thượng dạo một vòng, hoàng tinh quả như cũ không gặp tung tích, Mộ Yên Hoa tính toán đi trước trở về, ngày mai tái đến xem xem.
Dần dần ly náo nhiệt chợ, Mộ Yên Hoa đi qua nhất đầu hẻm, thân thể nhất đốn dừng bước.
Sâu thẳm ngõ hẻm nhỏ lý, nhất nhân hai tay ôm đầu, cuộn mình ở góc tường, hơn mười nam tử trẻ tuổi vây hắn quyền đấm cước đá, miệng trung quát mắng không ngừng.
Đệ 56 chương hình nộm
"Lý Hoa, ngươi thế nào không đi chết, "
"Giai Giai tiểu thư chết, dao dao tiểu thư cũng chết, vương, lý lưỡng gia như vậy nhiều nhân, chỉ có ngươi còn sống, ngươi cùng na hung thủ cái gì quan hệ, vì sao cô đơn buông tha ngươi, "
"Heo thú một dạng đông tây, ngươi có hà tư cách lưu tại lý gia, biến, cuốn xéo, "
"Biến, lăn ra lý gia, lăn ra Hoàng Sa thành! Đừng nhượng chúng ta tái thấy ngươi! Nếu không gặp một lần đánh một lần, đánh chết mới thôi!"
Lý Hoa gắt gao cắn răng, tùy ý vô số quả đấm đại chân lạc ở trên người, thật sự không rên một tiếng.
Mộ Yên Hoa vai dựa vào vách tường, đôi tay ôm ngực đứng tại đầu ngõ, lành lạnh lên tiếng nói: "Vương, lý lưỡng gia đồng lứa nhỏ tuổi, cái gì thời điểm trở nên như vậy tiền đồ, đấu tranh nội bộ đô náo đến trên đường lớn tới?"
"Ai? Ai ở nơi nào?"
Mọi người không hẹn mà cùng dừng lại quyền cước, hung tợn ngó Mộ Yên Hoa.
"Ở đâu tới cuồng đồ, tại Hoàng Sa thành này nhất mảnh đất thượng, dám quản ta vương, lý lưỡng gia nhàn sự?"
Mộ Yên Hoa đứng thẳng thân thể, nghịch quang, nhất bộ nhất bộ thâm nhập ngõ hẻm nhỏ lý: "Vương, lý lưỡng gia? Đương chân hảo đại danh đầu! Nếu Vương Hồng Vũ, lý,, đích thân đến, ta đảo nguyện ý cấp thượng nhất phân bạc diện."
"Ngươi là cái gì đông tây! Ai cấp ngươi gan, lại dám gọi thẳng lưỡng vị gia chủ tên họ!"
"To gan! Dám vũ nhục chúng ta lưỡng gia —— chúng huynh đệ! Thượng! Liên thủ làm nàng!"
Mộ Yên Hoa khóe môi ngậm nhất tia cười lạnh, xem trước mắt hơn mười người xoa tay, không hề kết cấu nhào về phía nàng.
Đạo quân ô hợp!
Tu vi tối cao bất quá luyện khí cảnh giới đệ tam tầng, đại bộ phận đô còn tại tôi thể cảnh giới, Mộ Yên Hoa căn bản không cần rút kiếm, này đó nhân cũng không có tư cách nhượng nàng vận dụng Kinh Nguyệt kiếm.
Thân hình lóe lên, hóa làm một đạo hư vô quang ảnh, nhất song tay không giống như hồ điệp xuyên hoa, mang khởi chưởng ảnh trọng trọng, mỗi một chưởng đô không hụt hẫng.
Rõ ràng nứt xương thanh hết hai tới ba vang lên, đỏ thẫm huyết hoa đương không hé mở.
Vô nhân là Mộ Yên Hoa nhất hợp địch.
Chớp mắt công phu, hơn mười người liền liền kêu thảm thiết, lấy so mới vừa càng khoái tốc độ bay rớt ra ngoài, hung hăng rơi trên mặt đất, rên ngâm tiếng động không dứt bên tai.
Mộ Yên Hoa mắt lạnh nhìn qua đi: "Cút!"
Hôm qua mới trở về nhà, Mộ Yên Hoa không nghĩ cấp Mộ Vân Hạc, Mộ gia trêu chọc phiền toái, này đó nhân liền không hảo trực tiếp giết.
"Ngươi, ngươi đẳng!"
Mọi người ở trên mặt đất nằm nửa buổi, khôi phục chút khí lực, lẫn nhau dìu đỡ chống đứng người dậy, xem hướng Mộ Yên Hoa nhãn thần ẩn tàng e ngại, lại không nguyện như vậy bại tẩu, giọng nói và vẻ mặt đều nghiêm khắc phóng ngoan lời nói.
"Có bản sự không muốn đi! Chờ ta vương, lý lưỡng gia người đến, đó là ngươi tử kỳ!"
Mộ Yên Hoa tiến lên nhất bộ, nhếch môi cười: "Ta đẳng."
"Ngươi, ngươi... Chúng ta đi!"
Thương khinh chút kéo thương nặng, run rẩy lướt qua bên cạnh Mộ Yên Hoa, chỉ sợ thiếu sinh hai cái đùi, trong nháy mắt lập tức giải tán, chạy được sạch sẽ khô ráo.
Lý Hoa cuộn mình ở góc tường, y thượng tràn đầy hỗn độn dấu chân, hỗn tạp điểm điểm đỏ sậm vết máu.
Dây cột tóc sớm không biết đi nơi nào, tóc dài rối tung xuống, thượng diện còn dính không thiếu bụi đất, xem cực kỳ chật vật.
Mộ Yên Hoa lập tại trước người hắn, nhíu mày lạnh giọng mở miệng: "Lên! Nhất bầy vô dụng phế vật, lại đánh ngươi thành như vậy, ngươi luyện khí cảnh giới đệ thất tầng tu vi là giả không thành!"
Hồng Linh "Chiêm chiếp" hai tiếng khinh minh, từ trong ống tay áo thò ra thân tới, trôi nổi đúng chỗ tại Mộ Yên Hoa vai trái, kim hồng sắc quang hoa nhất minh tắt một cái.
Này quang hoa cực kỳ quái dị, không có hướng bốn phía vây khuếch tán, toàn bộ ngưng tụ thành nhất bó, hướng Lý Hoa đỉnh đầu rơi đi.
Lý Hoa chậm rãi ngẩng đầu lên, sững sờ xem Mộ Yên Hoa.
Ngắn ngủn thời gian chưa gặp, nguyên bản hăng hái thiếu niên hoàn toàn biến dạng. Sắc mặt xám trắng, hình dung khô héo, mắt trung đầy khắp tơ máu, cả người gầy nhất vòng lớn.
Kim hồng sắc quang hoa lồng đỉnh đầu, Lý Hoa chỗ mi tâm dần dần hiện ra tới nhất cái huyết hồng ấn ký.
Huyết sắc sợi tơ cấu kết, hình thành kỳ quái đồ án, lóe lên tức mất.
Kim hồng sắc quang hoa bị Hồng Linh che dấu, Lý Hoa đáy mắt bắt đầu khôi phục thanh minh.
"Chủ, chủ... Nhân!"
Giãy dụa đứng dậy, Lý Hoa lau mép biên vết máu, hai đầu gối quỳ tại trước người Mộ Yên Hoa, hạ xuống đầu.
Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng tiếp xúc Hồng Linh, miễn cưỡng nhượng chính mình bình tĩnh trở lại: "Ngươi trước đứng dậy, tùy ta tới đây."
Vọng Hải thành hoang dã nơi, đánh lén đánh chết vương, lý lưỡng gia đồng lứa nhỏ tuổi lúc, Hồng Linh liền tại trên thân Lý Hoa động tay động chân. Mộ Yên Hoa đối này sớm có phán đoán, đãi được câu trả lời cuối cùng công bố, vẫn là cảm thấy vạn phần không thể tưởng tượng nổi.
Hồi tưởng lại Hồng Linh hai lần đại phát thần uy, một lần cắn nuốt cực phẩm bảo khí đào hoa mê chướng, một lần khác cắn nuốt chỉnh nhất đốt lửa độc bò cạp tộc đàn, liên tiên thiên cảnh hỏa độc bò cạp vương đô không thể may mắn thoát khỏi.
Này lưỡng giả nhìn như không chút tương quan, lại có nhất điểm giống nhau.
Đào hoa mê chướng trực tiếp công kích nhân thần hồn, mê người tâm trí, mê hoặc tâm thần con người; phổ thông hỏa độc bò cạp cơ bản không có trí lực, toàn dựa vào bò cạp vương lấy thần hồn tương liên chỉ huy tác chiến.
Đô cùng thần hồn có chút liên hệ.
Hồng Linh cùng nàng huyết nhục tương liên, mà bị Hồng Linh quang mang đánh trúng Lý Hoa, tựa hồ bị trực tiếp khống chế thần hồn, thành nhất cái có được độc lập tư tưởng hình nộm.
Hiện nay tái xem Lý Hoa, chỉ cần hơi chút động niệm, liền khả quyết định hắn sinh tử, so với tiền minh hiển vô số lần.
Nếu này chủng năng lực có thể vẫn kéo dài, hơn nữa không có bất kỳ hạn chế liên tiếp sử dụng, sẽ cực kỳ đáng sợ đáng sợ.
Hồng Linh mông muội hồ đồ, đối Lý Hoa sự hoàn toàn thuộc về cơ duyên xảo hợp, na một lần hậu càng là hao tổn cực đại, cơ hồ muốn mất đi tiếng động bình thường.
Mộ Yên Hoa không biết rốt cuộc ra sao, nghĩ đến lấy Hồng Linh giờ phút này bản sự, khống chế Lý Hoa đã là cực hạn, tái tới đệ nhị nhân hơn phân nửa không thể.
Ngàn tư vạn tự, cuối cùng chắp vá ra một ít tin tức, Mộ Yên Hoa yên lặng xoay người bước đi.
Lý Hoa cung kính ứng một tiếng, nhắm mắt theo đuôi đuổi kịp Mộ Yên Hoa, không có nửa phần do dự trù trừ.
Quanh co khúc khuỷu xuyên qua mấy con hẻm nhỏ, Mộ Yên Hoa tránh đi đám người, lĩnh Lý Hoa đến một chỗ bí ẩn góc khuất, dừng bước.
"Lý Hoa." Mộ Yên Hoa xoay người lại, đối mặt Lý Hoa, "Ngươi này là thế nào hồi sự, nói tới ta nghe một chút."
"Vâng, chủ nhân."
Lý Hoa đê mi liễm mục, khoanh tay mà đứng, cung kính nói, "Vương, lý lưỡng gia Vọng Hải thành hoang dã nhất hành, trừ ta cùng Vương Tư Hiền trưởng lão hai người, còn lại toàn quân bị diệt. Hồi đến gia tộc hậu, lưỡng gia thượng hạ phẫn nộ, ta bị trục xuất bản gia sa vào chi thứ, Vương trưởng lão đoạt đi trưởng lão vị, ngoại phóng trông coi mạch khoáng hai mươi năm. Ta song thân đều sáu năm trước qua đời, đồng nhất mạch tộc nhân gặp ta bị gia chủ chán ghét, rất sợ ta liên lụy bọn hắn, cái cái đối ta tránh như rắn rết."
Vương, lý lưỡng gia đồng lứa nhỏ tuổi chỉ thừa lại nhất cái Lý Hoa, ngược lại nhượng hắn may mắn tránh được một kiếp, miễn đi không thể bảo vệ Vương Giai Giai chịu tội.
Liên Lý Hướng Dương, Vương Tư Hiền đô bị thiệt thòi, làm sao có thể trông ngóng Lý Hoa nhất cái tiểu bối xuất lực không phải?
Này đó Mộ Yên Hoa toàn bộ không có hứng thú, nhượng nàng để ý là Lý Hoa nhắc tới mỗ cái thời gian.
"Lục năm trước?" Mộ Vân Hạc sớm trước lời nói còn rõ ràng tại tai, "Chính là na Âm Phong cốc bí cảnh giới nhất dịch?"
Lý Hoa gật đầu: "Đương niên bọn hắn tùy gia chủ nhất hành, song song tiến Âm Phong cốc, cũng rốt cuộc chưa từng trở về."
Mộ Yên Hoa túc mặt, khinh mím môi: "Lục năm trước Âm Phong cốc bí cảnh giới, vương, lý lưỡng gia tử thương siêu quá nửa, ngươi khả biết vì sao tổn thất như thế thảm trọng?"
Lý Hoa ngưng thần suy tư khoảng khắc, chậm rãi lắc đầu nói: "Ta không biết. Gia chủ chỉ nói tử thương người đều là ở trong bí cảnh gặp nạn, số phận không hảo ngộ nhập phải chết nơi, vi gia tộc phồn vinh hiến thân, chết có ý nghĩa."
Mộ Yên Hoa trầm mặc nửa buổi, tái hỏi: "Ngươi tử tế nghĩ nghĩ, quả thật không có khác?"
Lý Hoa khẩn nhíu mày, sau một lúc lâu vẫn là lắc đầu: "Chẳng lẽ này sự có khác mê hoặc, ta song thân chết gồm không đơn thuần?"
"Này ta không thể khẳng định. Ngươi đi về trước, nếu có cơ hội, liền vi ta điều tra hạ đương niên sự." Dừng một chút, Mộ Yên Hoa lại đạo, "Ngày sau lý, vương lưỡng gia có cái gì động tĩnh, ngươi nhiều chú ý chút, có tin tức khả liên hệ ta."
Lý Hoa này nhất khỏa có sẵn cái đinh, Mộ Yên Hoa sử dụng tới sẽ không có chút không tự tại. Có na nhất ti thần hồn liên hệ ở đây, nàng tùy thời tùy chỗ đô có thể tìm được Lý Hoa, mà chỉ cần nàng nguyện ý, Lý Hoa cũng có khả năng dễ dàng tìm được nàng.
"Chủ nhân yên tâm, ta biết nên thế nào làm." Lý Hoa đối Mộ Yên Hoa cúi người thi lễ, đang muốn xoay người rời đi, bỗng nhiên dừng lại bước chân, do dự đạo, "Có nhất vụ việc, không biết có nên nói hay không."
Mộ Yên Hoa thần sắc nhất lệ: "Có sao không có thể giảng?"
"Này sự ta cũng là vô ý tình cờ gặp, đảo cũng không quan hệ đến vương, lý lưỡng gia, mà là cùng Mộ gia có liên quan."
"Có liên quan tới Mộ gia?" Mộ Yên Hoa ngẩn ra, xem toàn không khác sắc Lý Hoa nhất mắt, ám đạo hắn sợ là không có nhận ra nàng tới, nếu không sao khả năng như vậy nhẹ nhõm, lập tức cũng không tróc phá, "Nói nghe một chút không ngại."
"Mộ gia nhị trưởng lão cùng lý gia chi thứ nhất nữ có nhiễm, hai người lui tới đã có vài năm, tam năm trước dục có nhất tử. Thường cách một đoạn thời gian, Mộ gia nhị trưởng lão liền hội lén lút đi thăm hỏi bọn hắn, gia chủ lợi dụng này sự uy hiếp, khiến cho nhị trưởng lão không thể không cùng hắn hợp tác, thông báo Mộ gia đông đúc bí mật."
"Nhị trưởng lão! Hắn thế nào dám!" Mộ Yên Hoa đáy mắt sóng ngầm quay cuồng, gằn từng chữ đạo, "Quái không được, quái không được a! Lý gia chủ đương chân hảo thủ đoạn!"
Nguyên bản Mộ Yên Hoa cho rằng, nhị trưởng lão chỉ là tư tâm quá trọng, đối gia tộc vẫn là trung tâm, nghĩ không đến ở chỗ này đẳng!
Vương Hồng Vũ dữ tợn ngang ngược lưu vu mặt ngoài, vô thanh vô tức lý gia chủ mới là cắn nhân độc xà.
Phen này vô luận nhị trưởng lão ban sơ là tự nguyện vẫn là bị người hãm hại, Mộ Yên Hoa đô không nghĩ nhiều quản. Hắn cùng lý gia nữ ám thông khúc khoản là sự thật, cùng nàng có hài tử là sự thật, bán đứng Mộ gia ích lợi càng là sự thật!
"Hạ nhất hồi Mộ nhị trưởng lão tái xuất hiện, nhớ kỹ thông tri ta, ta hảo cấp hắn chuẩn bị một phần đại lễ."
Mộ Yên Hoa hơi híp mắt lại, cười được cực kỳ nhu hòa, "Này nhi tử đô ba tuổi, sao còn có thể che giấu, cũng nên gặp quá đông đảo thúc thúc bá bá không phải?"
Lý Hoa rùng mình một cái, lắp ba lắp bắp mà nói: "Chủ nhân, ngươi, ngươi..."
Mộ Yên Hoa chuyển hướng Lý Hoa: "Ta cái gì?"
"Không cái gì, không cái gì!" Lý Hoa lắc đầu liên tục, kinh được sắc mặt thanh bạch, đáy mắt ẩn hiển lo sợ không yên, thật sâu cúi đầu xuống.
Rất lâu không có nghe được Mộ Yên Hoa xuất thanh, Lý Hoa chậm rãi ngẩng đầu lên, lại gặp trước mắt rỗng tuếch trống không, ở đâu còn có nhân ảnh?
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
Nhiều ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-12 14:02:37
Sao sao đát!
Đệ 57 chương hoàn ngược
Không có tìm được hoàng tinh quả, lại ngoài ý muốn gặp gỡ Lý Hoa, phát hiện Hồng Linh một ít bí mật, được biết nhị trưởng lão cùng lý gia bẩn thỉu, Mộ Yên Hoa cũng mất tiếp theo đi lang thang tâm tư, lập tức giải trừ dịch cốt thuật, quay lại gia trung.
Vừa mới chí Mộ gia cửa lớn, liền gặp nhất nhân chính tứ phía nhìn xung quanh, thấy nàng hậu mấy bộ đón chào.
"Yên Hoa, ngươi khả trở về, nhượng ta hảo đẳng." Đầy mặt gấp sắc thiếu niên ngạch thượng toàn là hãn, nhìn phía sau Mộ Yên Hoa đi, "Mộ Hồng, Mộ Ngôn ra ngoài tìm ngươi, các ngươi chưa từng gặp gỡ, "
"Lại là chưa gặp, khoảng chừng là đi xá." Mộ Yên Hoa không do nhắc tới tâm tới, "Thế nào, Nguyên Hạo? Tìm ta hà sự?"
Mộ Nguyên Hạo lau một cái trán: "Gia chủ phân phó ta tại bậc này đợi, gặp ngươi trở về liền nhượng ngươi lập tức tiến đến nghị sự đường. Gia chủ, tổ phụ, nhị trưởng lão, tam trưởng lão bọn hắn đô đến, Tâm Lăng đường thư, Phi Dương đường huynh cũng ở đây, liền chờ ngươi."
Mộ Yên Hoa một chút nhướng mày: "Thất trưởng lão trở về?"
"Cùng Phi Dương đường huynh nhất đạo trở về." Mộ Nguyên Hạo gật đầu, "Sáng nay vừa mới đến không lâu, nhất trở về liền bị gia chủ triệu đến nghị sự đường."
Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng gật đầu, hướng Mộ Nguyên Hạo nói một tiếng tạ, chạy tới chính điện nghị sự đường đi.
Nghị sự đường cửa phòng mở rộng, hai bên phân biệt đứng tứ gã hộ vệ, eo vác trường đao mắt không nhìn nơi khác. Phát hiện Mộ Yên Hoa đến, cực nhanh quét qua tới nhất mắt, liền phóng nàng vào trong.
Mộ Vân Hạc ngồi trên chủ vị, kế tiếp theo thứ tự là đại trưởng lão, nhị trưởng lão, tam trưởng lão, ngũ trưởng lão cùng thất trưởng lão. Mộ gia ngoài sáng thượng tổng cộng thất vị tiên thiên cảnh trưởng lão, trừ tứ trưởng lão, lục trưởng lão bế quan tìm kiếm tu vi thượng đột phá, khác trưởng lão đô ở chỗ này.
Mộ Tâm Lăng cùng khác nhất danh hơn hai mươi tuổi người tuổi trẻ, lẳng lặng lập tại mấy vị trưởng lão hạ thủ.
Quả nhiên là Mộ Phi Dương.
Mê Tung lĩnh thí luyện hậu liền không có hẹn gặp lại hắn, lờ mờ nghe nói là tu vi sắp đột phá, tùy hắn phụ thân thất trường lão ngoài ra ra lịch lãm, hiện nay xem lại là thăng liên tiếp hai cấp, đồng dạng đã là luyện khí cảnh giới đại viên mãn.
Mộ Tâm Lăng luôn luôn rêu rao tuổi trẻ đồng lứa trung, nàng vi ngoại trừ Mộ Lạc Tuyết ra đệ nhất nhân. Này nhất hồi Mộ Phi Dương trở về, Mộ Tâm Lăng được biết hắn cái sau vượt cái trước, không biết làm cảm tưởng gì.
Mộ Yên Hoa vô ý thức ngó Mộ Tâm Lăng, chính đối thượng nàng tràn đầy lãnh trào ánh mắt.
"Yên Hoa muội muội, ngươi tới thực là quá hảo! Nơi này liền sổ ngươi cái giá tối đại, rõ ràng tuổi tác tối tiểu —— "
Đại trưởng lão nhất mắt đạm đạm lườm tới đây, trên mặt Mộ Tâm Lăng biểu tình ngưng trọng, tượng là bị bỗng nhiên bóp chặt cần cổ bình thường, tiếng nói im bặt ngừng lại.
Trong tất cả mọi người ở đây, đại trưởng lão niên kỷ tối đại, tu vi cũng là tối cao, tiên thiên cảnh đại viên mãn ngưng lại nhiều niên, chỉ thiếu chút nữa liền khả đột phá chí trúc cơ cảnh giới. Xem ngoài sáu mươi tuổi lão giả, tóc bạc mặt hồng hào, thân hình cao to, giữa lông mày mang cô lãnh, không câu nói cười.
Mộ Vân Hạc so đại trưởng lão còn muốn thấp một đời trước, chiếu vai vế cần được xưng hô một tiếng tộc thúc.
"Tâm Lăng! Im miệng!" Nhị trưởng lão phát hiện đến không khí không đối, lập tức lên tiếng nói, "Còn không hướng gia chủ, hướng chư vị trưởng lão nhận sai!"
Mộ Tâm Lăng mặt sung huyết đỏ bừng, miệng trương trương, cuối cùng gục đầu xuống: "Tâm Lăng vô trạng, thỉnh gia chủ, chư vị trưởng lão chớ trách."
Đại trưởng lão thu hồi ánh mắt, đôi tay áp sát ở trong tay áo, vai dựa vào lưng ghế dựa, nhẹ nhàng nhắm lại hai mắt, không có xuất thanh.
Mộ Vân Hạc khoát tay áo: "Không ngại. Sự phát bỗng nhiên, không biết giả không quái."
Khả không phải sao? Nàng sớm ra môn, Mộ Vân Hạc lâm thời cho gọi, thông tri nhân tìm không đến nàng, nàng hội biết mới kỳ quái.
Mộ Yên Hoa nhìn quanh một vòng, mâu quang tại trên thân Mộ Vân Hạc ngừng ngừng, cất bước đi ra phía trước.
"Yên Hoa đến chậm, lao chúng vị trưởng bối đợi chờ, thật sự không nên, vạn mong chớ trách."
"Yên Hoa mau tới đây, để cho ta xem."
Ngũ trưởng lão là thất vị trưởng lão trung duy nhất nhất danh nữ tính, xem ước chừng hơn ba mươi tuổi, nhất thân son phấn hồng váy dài, áo khoác khinh bạc màu bạc sa y, tóc mây thượng trâm nhất đóa lớn cỡ bàn tay thược dược, cả người thấu một loại nộ phóng trương dương kiều mỵ.
Nàng triển mi cười, vẫy tay với Mộ Yên Hoa: "Nhất đoạn thời gian chưa gặp, Yên Hoa lại là như vậy đại. Nghe nói trước đó vài ngày một mình ra cửa? Ngươi na phụ thân thực là xằng bậy, ngươi mới nhiều ít tuổi, mệt hắn có thể như thế yên dạ yên lòng!"
Mộ Yên Hoa trước hướng Mộ Vân Hạc cúi người thi lễ, tái cùng đại trưởng lão, nhị trưởng lão, tam trưởng lão bắt chuyện qua, này mới theo lời hành chí ngũ trưởng lão thân tiền: "Ngũ trưởng lão. Yên Hoa nhiều lúc không gặp ngài, lại là nhớ mong hết sức."
Ngũ trưởng lão lấy tay che miệng, cười nhẹ xuất thanh: "Muốn chính xác niệm ta, liền tùy ta nhất đạo tu luyện khả hảo?"
"Nhược rảnh rỗi hạ, tự nhiên muốn quấy rầy ngũ trưởng lão, chỉ sợ ngài đến lúc đó chê ta phiền." Mộ Yên Hoa cười tít mắt đáp nhất câu, chuyển hướng thất trưởng lão cùng Mộ Phi Dương, "Thất trưởng lão, Phi Dương ca."
Thất trưởng lão cười gật gật đầu, đánh giá trong ánh mắt của Mộ Yên Hoa mang minh hiển tán thưởng.
Mộ Phi Dương xung Mộ Yên Hoa chớp chớp mắt, lên tiếng đáp: "Yên Hoa muội muội."
Ngũ trưởng lão khẽ hừ một tiếng, cười mắng: "Nhân tiểu quỷ đại, nội tâm cũng không thiếu!"
"Lão ngũ!" Đại trưởng lão mở mắt ra, quét ngũ trưởng lão nhất mắt, hậu xem hướng Mộ Vân Hạc, "Đã nhân đô tề tựu, liền bắt đầu đi."
Mộ Vân Hạc gật đầu, đứng lên nói: "Này nhất hồi triệu tập chư vị, là có nhất vụ việc muốn nói. Ta Hoàng Sa thành tới gần Thương Lãng kiếm phái sơn môn, từ trước đến nay đó là Thương Lãng kiếm phái tông vực, hàng năm đô muốn hướng kỳ tiến phụng linh thạch khoáng vật, linh dược yêu hạch các vật, lấy thu hoạch bảo hộ. Tiến phụng vật luôn luôn do mộ, vương, lý tam gia cộng đồng kiếm, là nhiều là thiếu toàn xem tam gia tam niên một lần thi đấu bài danh. Hiện nay tam niên thời gian đã quá, lại đến tam gia thi đấu thời điểm, nguyên là quyết định sang năm tháng năm tiến hành, sáng nay Thương Lãng kiếm phái truyền tới tin tức, lại là sớm đến nửa tháng hậu."
"Ta cùng đại trưởng lão thương lượng, mong muốn đem gia tộc cuối năm thi đấu sớm, trừ khứ Tâm Lăng, Phi Dương, Yên Hoa tam vị, thông qua cuối năm thi đấu tái tuyển ra hai tên tuổi trẻ con cháu, đại biểu Mộ gia tham gia lần này tam gia thi đấu. Chư vị trưởng lão ý hạ ra sao?"
Nhị trưởng lão, tam trưởng lão, ngũ trưởng lão, thất trưởng lão liền liền gật đầu tán đồng, Mộ Yên Hoa, Mộ Tâm Lăng, Mộ Phi Dương mấy người là không có quyền nói chuyện, chỉ lẳng lặng đứng dự thính.
"Tâm Lăng, Phi Dương, Yên Hoa." Mộ Vân Hạc chuyển hướng tam nhân, "Tam gia thi đấu do Thương Lãng kiếm phái tới nhân chủ giữ, Lạc Tuyết bọn hắn không thể tham gia, là thắng là phụ tất cả trên thân các ngươi, các ngươi nhiệm vụ cũng không nhẹ. Thừa lại trong nửa tháng, nhưng phàm tu luyện trung có hà nghi vấn, khả trực tiếp tìm chư vị trưởng lão chỉ điểm giải đáp nghi vấn, cần cái gì đô khả hướng Thanh Vân đường tôn chưởng sự xử thân thỉnh."
"Có gì dị nghị không?"
Mộ Tâm Lăng lạnh lùng lườm Mộ Yên Hoa, tiến lên nhất bộ nói: "Gia chủ, Tâm Lăng có sự hỏi."
Mộ Vân Hạc ngừng lại một chút: "Giảng."
Mộ Tâm Lăng đưa mắt lên nhìn, nhìn thẳng Mộ Vân Hạc: "Nghe gia chủ mới vừa lời nói, Tâm Lăng tam nhân sắp tham gia tam gia thi đấu, na gia tộc cuối năm thi đấu ni?"
Cảm thụ đến Mộ Tâm Lăng mâu quang trung nghi vấn, Mộ Vân Hạc đáy lòng hơi có chút không thư thái, vẫn còn là giải thích nói: "Lấy các ngươi tam nhân bây giờ thực lực, tham dự gia tộc cuối năm thi đấu ý nghĩa không đại, không như tiết kiệm thời gian chuyên tâm tu luyện, chuẩn bị nửa tháng hậu tam gia thi đấu."
"Gia chủ này ngôn đương chân?" Mộ Tâm Lăng lắc lắc đầu, nâng ngón tay hướng Mộ Yên Hoa, "Cũng không Tâm Lăng không tín gia chủ, thật là hôm qua Yên Hoa muội muội cùng Tâm Lăng ước đấu, quyết định gia tộc cuối năm thi đấu nhất phân thắng phụ. Này sự vu Tâm Lăng ý nghĩa trọng đại, Tâm Lăng không nguyện buông tha cho, xin thứ cho Tâm Lăng không thể tiếp thu gia chủ an bài."
Mộ Yên Hoa vi híp mắt, xem Mộ Tâm Lăng trực chỉ tới đây ngón trỏ, u u mở miệng: "Mộ Tâm Lăng, ngươi này là tại chỉ trích phụ thân công tư bất phân, tâm tồn khuynh hướng, cố ý giúp ta miễn đi cuối năm thi đấu, hảo né qua cùng ngươi so đấu?"
Mộ Tâm Lăng nhướng mày, khóe môi câu nhất mạt châm biếm: "Chẳng lẽ không phải?"
"Mộ Tâm Lăng, ngươi càn rỡ!" Đại trưởng lão nhíu mày, quay đầu xem hướng nhị trưởng lão, "Lão nhị, ngươi thế nào giáo hài tử?"
"Ta..."
Nhị trưởng lão còn chưa xuất thanh, Mộ Tâm Lăng đã cướp lời nói: "Đại trưởng lão, ngài nắm giữ gia quy, chủ trì pháp luật, tối là chí công vô tư, chẳng lẽ hôm nay cũng muốn bao che Mộ Yên Hoa? Cũng bởi vì nàng là gia chủ nhất mạch? Này không công bình! Ta không phục!"
"Tâm Lăng! Bớt tranh cãi!" Nhị trưởng lão trầm giọng quát, liều mạng hướng Mộ Tâm Lăng đưa mắt ra hiệu.
Mộ Tâm Lăng giống như chưa gặp, lẩm bẩm nói: "Đại trưởng lão xây dựng ảnh hưởng tại thân, gia chủ quyền cao chức trọng, nếu có tâm thiên vị Mộ Yên Hoa, Tâm Lăng người nhỏ lời nhẹ, không lời nào để nói, lại đừng hòng Tâm Lăng tâm phục!"
"Mộ Tâm Lăng, làm gì nói chút có hay là không, ngươi bất quá là nghĩ cùng ta đấu thượng nhất trường, ta ứng ngươi đó là!" Mộ Yên Hoa thần sắc không biến, thật sâu nhìn nhị trưởng lão, "Dứt khoát lựa ngày không bằng trùng ngày, thỉnh chư vị trưởng lão chứng kiến, ngươi ta liền ở chỗ này hội thượng một hồi, ra sao?"
Mộ Tâm Lăng, này chính là ngươi tự tác nghiệt!
"Như thế thậm hảo!" Mộ Tâm Lăng mâu sắc chuyển thâm, "Ngươi yên tâm, ta chắc chắn hạ thủ lưu tình, nhượng ngươi nhiều chống hơn mấy chiêu, không đến mức thua quá khó coi."
Mộ Yên Hoa đạm đạm hồi nói: "Ta lại không hỉ nhiều khó khăn, nhất chiêu cũng đủ rồi."
"Nhất chiêu cũng đủ rồi? Không biết trời cao đất rộng!" Mộ Tâm Lăng không tiếng động cười, chuyển hướng Mộ Vân Hạc, đại trưởng lão, "Thỉnh gia chủ, chư vị trưởng lão cho phép."
Tam trưởng lão có nhiều hưng trí, ngũ trưởng lão muốn nói lại thôi, thất trưởng lão sống chết mặc bây, đại trưởng lão liếc xéo nhị trưởng lão, đối Mộ Vân Hạc chậm rãi gật đầu. Mộ Vân Hạc nhìn xem Mộ Yên Hoa, lại xem xem Mộ Tâm Lăng, lên tiếng nói: "Đồng tộc tranh tài, thắng phụ còn tại kỳ thứ, thả không thể bởi vậy tổn thương hòa khí. Bí kỹ đao kiếm không có mắt, điểm tới liền dừng, ai dám cố ý thương nhân, nghiêm trị không tha!"
Mộ Yên Hoa, Mộ Tâm Lăng nhất tề ứng một tiếng, liếc nhìn nhau, các tự lui ra phía sau tam tứ bộ.
Nghị sự đường diện tích không tiểu, Mộ Yên Hoa hai người kéo ra tư thế, cư nhiên nửa điểm không hiển chật chội, hoàn toàn không cần lo lắng hội thi triển không ra, bó tay bó chân.
Mộ Tâm Lăng cầm kiếm khởi thế, trường kiếm khinh minh, lôi cuốn sắc bén phong tiếng khóc, hóa làm một đạo sáng trong kiếm quang, đâm thẳng Mộ Yên Hoa.
Kiếm chưa đến thế trước lâm, kiếm phong vén lên trước trán Mộ Yên Hoa tóc dài, mang nhất ti gió táp mưa rào ý vị.
Lại là mưa thuận gió hòa kiếm!
Mộ Yên Hoa âm thầm lắc đầu. Tại trước mặt nàng thi triển mưa thuận gió hòa, thực không phải tại tự rước lấy nhục?
Kinh Nguyệt kiếm ra khỏi vỏ, nhất kiếm không hề xinh đẹp bình địa bình đâm ra, nửa phần không sai đâm vào Mộ Tâm Lăng kiếm thế nội.
"Đinh!"
Mũi kiếm điểm tại trên trường kiếm của Mộ Tâm Lăng.
Mộ Tâm Lăng chỉ cảm thấy nhất lực mạnh cuộn trào mãnh liệt mà tới, cánh tay nhất trận chết lặng, bàn tay nhất tùng, trường kiếm thẳng tắp trượt tại địa.
Còn không chờ nàng phản ứng kịp, đã là trong họng chợt lạnh, chạm đến nhất băng lãnh bén nhọn vật.
Đệ 58 chương đánh mặt
Băng lãnh sát khí tới người, Mộ Tâm Lăng cả khuôn mặt trong nháy mắt tuyết trắng, không gặp nửa điểm huyết sắc, đồng tử rụt thành châm chọc đại.
Na nhất cặp con ngươi đen đạm mạc vọng tới đây, không mang một chút cảm tình.
Hội chết,
Mộ Yên Hoa thực hội giết nàng,
Này nhất cái thừa nhận nhượng trong đầu Mộ Tâm Lăng trống rỗng, toàn thân bị kinh sợ tuyệt vọng gắt gao bao bọc, trên người tượng áp nhất ngọn núi lớn, cơ hồ không cách nào hô hấp.
Mộ Tâm Lăng hảo tựa nhất con cá ra khỏi nước, khẽ nhếch miệng khi đóng khi mở, nhưng căn bản không biện pháp được đến na sợ nhất ti không khí mới mẻ.
Nhất thân chân khí hoàn toàn mất tác dụng.
Bằng cái gì,
Bất quá luyện khí cảnh giới đệ lục tầng, ỷ có cái gia chủ phụ thân, tiểu tiểu niên kỷ không coi ai ra gì, dám can đảm leo đến trên đầu nàng!
Giữa lúc hoảng hốt, hồi đến gia tộc ngắn ngủn thời gian nghe thấy nhìn thấy, nhất nhất tại trước mắt Mộ Tâm Lăng hiển hiện.
Mộ Yên Hoa! Mộ Yên Hoa! Vẫn là Mộ Yên Hoa!
Nàng không tại khoảng thời gian này, cũng không biết Mộ Yên Hoa thi cái gì yêu thuật, thế nhưng nhượng một đám tuổi trẻ con cháu tôn sùng đầy đủ, há mồm khép miệng không ly tả hữu, trang nghiêm thành Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa lĩnh quân nhân vật.
Này thế nào có thể? Nàng tuyệt không cho phép!
Mộ Tâm Lăng xưa nay tâm cao khí ngạo, đương niên cùng Mộ Lạc Tuyết nhất đạo tham gia Thương Lãng kiếm phái nhập môn thí nghiệm, chan chứa cho rằng không sơ hở, tất nhiên trở thành trong đó một thành viên. Không nghĩ hiện thực cấp nàng nhất cái tát vang dội, một lần bị nàng dẫn vì thế sinh tối đại sỉ nhục.
Mộ Lạc Tuyết tiến tông môn, Mộ Yên Hoa tuổi tác thượng tiểu, Mộ Phi Dương so sánh với nàng còn sai một bậc, phóng nhãn Mộ gia đồng lứa nhỏ tuổi, lại vô năng cùng nàng tranh phong người.
Mộ Tâm Lăng dần dần nhặt về tự tin, lựa chọn tính vứt sang một bên Mộ Lạc Tuyết, đem Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất nhân xem làm vật trong túi.
Na biết lâm giờ chót, Mộ Yên Hoa lần nữa tại trên mặt nàng hung hăng vả một cái.
Một chưởng này thật sự quá ngoan quá hung, thậm chí nhượng nàng có chút đầu óc choáng váng.
Chẳng lẽ Mộ gia huynh muội thực là nàng khắc tinh hay sao?
Phụ thân mọi thứ không kém hơn Mộ Vân Hạc, cũng bởi vì Mộ Lâm Uyên vi thượng nhậm gia chủ, liền không chút ngoài ý muốn trong cạnh tranh thất bại, không biết bị nhiều ít nhân ám trung châm biếm không biết tự lượng sức mình.
Hiện nay Mộ Vân Hạc tử nữ lại tới chèn ép nàng, bọn hắn phụ nữ này đời đương chân chỉ có thể là làm nền?
Mộ Tâm Lăng đáy mắt tối om om, phảng phất lồng nhất tầng hắc vụ, nồng được tan không được, diện thượng biểu tình bắt đầu vặn vẹo lên: "Mộ Yên Hoa! Ngươi đánh lén! Này nhất hồi không giữ lời!"
Nàng sai! Sai được bất thường!
Không nên nhân nghe nói người khác mấy câu khen ngợi, biết rõ Mộ Yên Hoa đối mưa thuận gió hòa kiếm cảm động thông hiểu sâu đậm, nhất tâm nghĩ tại Mộ Yên Hoa tối đắc ý địa phương đánh bại nàng, không ngờ đến ngược lại cấp nàng thừa dịp cơ!
Lấy mình ngắn tấn công địch trường, dữ dội ngu vậy!
Nếu nàng thi triển uy lực tối đại lôi kinh cửu thiên, ở đâu có Mộ Yên Hoa hồi tay nơi?
"A!" Mộ Yên Hoa khẽ cười một tiếng, không chút để ý thu hồi Kinh Nguyệt kiếm, thối lui hai bước, "Ngươi quá không tiểu tâm, nếu như địch ta giao chiến, ngươi đã là nhân đầu rơi xuống đất —— này đánh lén tội danh khả ngươi dễ nghe, ta là không dám tiếp nhận, chớ nói ngươi muốn tái chiến nhất hồi, dù sao hôm nay rảnh rỗi không việc làm, đó là thập hồi bát hồi, nhưng phàm ngươi có điều cầu, ta đô phụng bồi tới cùng."
Mộ Yên Hoa nhất thối lui, Mộ Tâm Lăng áp lực giảm nhiều, mâu trung nồng nặc hắc vụ ngưng kết thành băng, lạnh giọng mở miệng: "Như thế tối hảo!"
Khóe môi ngậm nhất tia tiếu ý, Mộ Yên Hoa mũi kiếm nhất chọn, khơi mào rơi trên mặt đất trường kiếm, bắn về phía Mộ Tâm Lăng: "Tiếp kiếm."
Mộ Tâm Lăng cũng không cảm kích, trường kiếm bắt tay hừ lạnh một tiếng, nhất thân luyện khí cảnh giới đại viên mãn chân khí cao tốc vận chuyển, không chút tiếc rẻ rót vào bàn tay trường kiếm.
Không muốn cho rằng chỉ có Mộ Yên Hoa có người cha tốt, tu vi không cao sớm sớm có bảo khí cấp biệt binh khí, nàng sở dụng này thanh trường kiếm, cũng là ra tự danh gia tay, không sợ cùng Mộ Yên Hoa cứng đối cứng.
Một mảnh vải tử sắc quang hoa trống rỗng sinh ra, quanh quẩn sáng trong thân kiếm, va chạm chính giữa phát ra nhỏ nhặt "Đùng đoàng" thanh.
Tử sắc quang hoa tiệm thịnh, hóa làm vô số sợi tóc phẩm chất điện quang, trừ số ít chạy tán ra ngoài, tuyệt đại bộ phận tụ tập vào chính giữa, dần dần tụ tập tại một chỗ.
Trường kiếm run nhẹ, vù vù tiếng động không dứt, làm như có chút không kham gánh nặng.
Mộ Tâm Lăng hung hăng cắn răng, liều mạng rút ra chân khí, tất phải muốn báo mới vừa nhất kiếm cừu.
Huyền phẩm cấp thấp bí kỹ lôi kinh cửu thiên, nghe nói cảm động thông hiểu đến cực điểm xử, thực khả dẫn tới cửu thiên thượng sấm sét, nơi đi qua hết thảy oanh giết thành cặn bã. Lấy luyện khí cảnh giới đại viên mãn cảnh giới, thi triển ra kỳ thật rất miễn cưỡng, Mộ Tâm Lăng lại quản không được như vậy nhiều.
Thành hay bại tại hành động này, nàng không tín Mộ Yên Hoa có thể phá được huyền phẩm bí kỹ.
Tử sắc điện quang thu thập, ba thước thanh phong rốt cuộc thành nhất đạo trẻ con cánh tay thô điện long, long khẩu nộ trương hướng Mộ Yên Hoa gào thét mà tới, khí thế vạn quân.
Ngu xuẩn!
Kinh Nguyệt kiếm nhẹ nhàng run lên, Mộ Yên Hoa vẫn là bình bình thường thường nhất chiêu bình thứ, màu bạc kiếm quang như chậm thực khoái, điểm tại điện long hai mắt chính giữa.
Kiếm quyết là hảo kiếm quyết, nại hà thi triển người nửa điểm không tự biết, sinh sinh lãng phí này nhất môn bí kỹ, liên bản thân tam tầng uy lực đô không có.
Mộ Yên Hoa hai đời tu luyện, ánh mắt kiến thức nguyên liền không phải Mộ Tâm Lăng khả so, lại có tử sắc bùa tương trợ, bằng luyện khí cảnh giới đệ lục tầng chân khí, bình bình nhất kiếm chí giản chí xảo, chính chính đâm trúng điện long tối yếu ớt nhất điểm.
"Răng rắc!"
Tử sắc điện long nửa điểm giãy dụa đô không có, làm như tróc phá nhất cái hư ảo bào bào, tất cả nát vụn tản ra, mảnh mai điện xà dao động ở trên hư không, chậm rãi biến mất không gặp.
Mộ Tâm Lăng cổ tay tê rần, trường kiếm lần nữa rơi xuống đất.
Kinh Nguyệt kiếm không ngừng, tựa như nhất đạo hư ảnh, không có mang khởi một chút tiếng gió, trong nháy mắt liền chí trước mắt Mộ Tâm Lăng.
Mộ Yên Hoa không có tái hạ thủ lưu tình.
Lần đầu tiên điểm tới liền dừng đã là cố toàn tình nghĩa, ai nhượng Mộ Tâm Lăng như vậy thua không nổi, không thuận không dung liền thôi, lại vẫn lên tiếng giở trò vô lại, không hề hối cải sắc. Nàng muốn là chính xác mắng không cãi lại đánh không hoàn thủ, không cho Mộ Tâm Lăng chút giáo huấn, há không phải mỗi người đô đạo nàng hảo khi?
"Phách!"
Thanh thúy tiếng đập tay vang vọng tất cả nghị sự đường, Kinh Nguyệt kiếm lặng yên không một tiếng động xẹt qua Mộ Tâm Lăng vành tai, sống kiếm hung hăng vỗ vào nàng má phải.
Một kích đắc thủ, Mộ Yên Hoa thu kiếm thụt lùi.
"A ——!"
Mộ Tâm Lăng mất tiếng thét chói tai, cả người bay lên trời, quẳng vài chục bước hậu trọng trọng.
"Ta, ta... Mặt..."
Mộ Tâm Lăng chỉ cảm thấy má phải nóng hừng hực, lại ma lại mộc, sờ lên thũng nhất khối lớn, đau được nàng nước mắt một chút tóe đi ra, thấm ướt vài tản mát sợi tóc.
Xem quả nhiên cực kỳ chật vật.
Nhục nhã! Ghen ghét!
Mộ Tâm Lăng nhãn tình lập tức đỏ bừng, hoàn toàn mất đi nên có lý trí.
Nhất kiếm! Lại là nhất kiếm!
Hôm nay quá hậu, Mộ gia người đem ra sao xem nàng?
Nàng mặt ngoài mặt trong, nàng nhiều niên khổ tâm kinh doanh hình tượng, này hồi xem như bị Mộ Yên Hoa bát cái sạch sẽ, triệt để hủy.
Có Mộ Vân Hạc cùng đông đúc trưởng lão ở đây, Mộ Yên Hoa này nhất kiếm cũng không trọng, trừ nhượng Mộ Tâm Lăng bị bại khó coi chút, cấp trên mặt nàng lưu nhất vết thương ngoài da, khác liền tái không có.
Mộ Tâm Lăng hành động không ngại, từ trên mặt đất bắn ra mà ra, tay phải thành chộp phá vỡ không gian, mang khởi thê lương tiếng gió, triều Mộ Yên Hoa mặt bắt tới.
Không biết tiến thoái, không kham đại dùng, không đủ gây sợ!
Mộ Yên Hoa không nóng không vội, đang muốn xuất kiếm, lại nghe được đại trưởng lão một tiếng gầm lên: "Càn rỡ!"
Nhất trận gió mát quá, Mộ Tâm Lăng động tác nhất đốn, lấy so nhào đi lên lúc càng khoái tốc độ bay rớt ra ngoài, rơi xuống đất hậu ho ra nhất ti vết máu.
"Đại trưởng lão hạ thủ lưu tình!" Nhị trưởng lão sắc mặt hắc như đáy nồi, bận bịu mở miệng đạo, "Tâm Lăng nhận thua!" Ngay sau đó chuyển hướng Mộ Tâm Lăng, "Tâm Lăng! Nguyện đổ phục thâu! Đã là tài nghệ không bằng người, ngươi liền nói với Yên Hoa lời xin lỗi —— tự gia thư muội không có cách đêm cừu, Yên Hoa đại độ, sẽ không so đo với ngươi."
Mộ Yên Hoa mắt lạnh xem, chính là không tiếp lời.
Nhị trưởng lão ngượng ngập dời tầm mắt đi, thúc giục Mộ Tâm Lăng: "Tâm Lăng!"
Mộ Tâm Lăng thấp cúi thấp đầu, trường trường tóc đen rối tung hai bên, che khuất nàng mặt, xem không thanh biểu tình ra sao.
Mộ Yên Hoa không nói chuyện, nói rõ không nguyện từ bỏ ý đồ.
Mộ Vân Hạc vốn là vi gõ nhị trưởng lão phụ nữ, cộng thêm ngầm bực Mộ Tâm Lăng thua không nổi, thắng bại đã phân còn muốn đánh lén Mộ Yên Hoa, tự nhiên không thể tượng thường ngày như vậy lựa chọn dàn xếp ổn thỏa.
Nghị sự đường nhất thời tịnh xuống, tất cả nhân ánh mắt đô tập trung đến trên thân Mộ Tâm Lăng.
Mộ Tâm Lăng toàn thân run rẩy, bỗng nhiên thân hình lóe lên, xung đi ra cửa, chớp mắt mất đi tung tích.
Đại trưởng lão mâu trung nhất lãnh, lườm hướng nhị trưởng lão: "Đây chính là ngươi giáo hảo nữ nhi?"
"Này, này... Tâm Lăng bị ta làm hư, cũng không có ý như thế!" Nhị trưởng lão da mặt run lên, đáy lòng nôn nóng lại không hảo biểu hiện ra ngoài, "Nàng chưa hề tao ngộ như vậy thảm bại, nhất thời khó mà tiếp thu, trở về hậu ta định hảo sinh giáo dục, giao trách nhiệm nàng hướng gia chủ, hướng chư vị trưởng lão bồi tội... Đương nhiên, còn có Yên Hoa..."
Sự quan Mộ Yên Hoa, Mộ Vân Hạc chưa từng mở miệng. Khác mấy vị trưởng lão thỉnh thoảng xem hướng Mộ Yên Hoa, không có nhiều lời cái gì.
"Bãi!" Đại trưởng lão khoát tay áo, "Mộ Tâm Lăng luận bàn tranh tài đánh lén đồng tộc, Hắc Phong nhai tự suy nghĩ lỗi lầm ba tháng, tam gia thi đấu hậu lập tức chấp hành!"
"Đại trưởng lão..."
Nhị trưởng lão nhìn phía Mộ Vân Hạc, Mộ Vân Hạc chỉ đương không gặp; tái chuyển hướng tam trưởng lão, ngũ trưởng lão, thất trưởng lão, này tam nhân không hẹn mà cùng nghiêng đầu, né qua nhị trưởng lão ánh mắt; nhị trưởng lão không cách nào, chỉ phải dời ánh mắt, nhìn Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa gục đầu xuống, hết sức chuyên chú xem chính mình mũi chân.
"Thế nào, lão nhị?" Đại trưởng lão đốt tay khinh khấu khấu kỷ án, "Ngươi đối ta phán định có điều bất mãn?"
"Tự nhiên... Không có! Không có!" Trong lòng nhị trưởng lão thầm hận, lúc này cũng không thể không cúi đầu nhận tài, "Đại trưởng lão nắm giữ tộc quy, tự nhiên có quyền lực trách phạt Tâm Lăng."
Đại trưởng lão dời tầm mắt đi, xem hướng Mộ Yên Hoa, diện thượng hiếm thấy được hiện ra nhất tia tiếu ý, vẫy tay nói: "Yên Hoa tới đây, đem ngươi trường kiếm cho ta xem xem."
Mộ Yên Hoa ứng một tiếng, cất bước tiến lên, đưa Kinh Nguyệt kiếm thượng.
Đại trưởng lão nâng tay tiếp quá khứ, chi tiết nhìn đánh giá một chút, bấm tay đối thân kiếm bắn ra.
Réo rắt kiếm minh tiếng động vang lên.
"Hảo kiếm!"
Đại trưởng lão tán nhất câu, trả Kinh Nguyệt kiếm trở về, xem trong mắt Mộ Yên Hoa tràn đầy tán thưởng, "Hảo hài tử, này nhất hồi tam gia thi đấu, ta Mộ gia có không bạt được thứ nhất, hơn phân nửa muốn hệ tại trên thân ngươi."
Mộ Yên Hoa thu hồi Kinh Nguyệt kiếm, đạm đạm nhất cười: "Vi gia tộc xuất lực, Yên Hoa việc nhân đức không nhường ai."
Đời trước tam gia thi đấu, Mộ Yên Hoa nguyên là có số người, tới gần thời gian lại lâm vào đột phá nguy cấp thời điểm, không có có khả năng tham gia.
Lần này vô luận ra sao, nàng là sẽ không tái bỏ qua.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Dấu chấm than hòa dấu chấm hỏi rất nhiều rút thành dấu phẩy, nằm bò!
Đệ 59 chương đan kinh
Đối với Mộ Yên Hoa luyện khí cảnh giới đệ lục tầng vượt cấp khiêu chiến, toàn thắng luyện khí cảnh giới đại viên mãn Mộ Tâm Lăng sự, tại đại trưởng lão khen ngợi hậu, tam trưởng lão, ngũ trưởng lão, thất trưởng lão đô lần lượt khen ngợi nhất thông.
Trừ nhị trưởng lão miễn cưỡng cười vui, mọi người nhất phiến vui vẻ hòa thuận.
Mộ Yên Hoa khiêm tốn mấy câu, chỉ nói Mộ Vân Hạc cùng chư vị trưởng lão giáo đạo có phương, lại là nhượng bọn hắn khỏi phát vừa lòng, hảo tựa hoàn toàn quên mới vừa na nhất trường tranh đấu.
Đại trưởng lão lại khuyến khích Mộ Yên Hoa một phen, dặn bảo nàng không thể buông lỏng, chuyên tâm chuẩn bị nửa tháng hậu tam gia thi đấu, cuối cùng thả nàng trở về.
Mộ Yên Hoa ám tống một hơi, vừa mới cất bước bước ra nghị sự đường, liền nghe được sau lưng truyền tới Mộ Phi Dương kêu nhẹ.
"Yên Hoa muội muội, thỉnh dừng bước."
Mộ Yên Hoa nghỉ chân xoay người, "Phi Dương ca, ngươi thế nào cũng đi ra?"
Mộ Phi Dương lông mày giương lên, tuấn nhan thượng lộ ra ấm áp tươi cười: "Nhiều lúc không gặp ngươi, liền không hưng ta tìm ngươi trò chuyện?"
"Khả đừng! Trong bụng ngươi có mấy căn tâm địa gian giảo, ta còn không rõ ràng?" Mộ Yên Hoa cười ra tiếng, đen bóng con ngươi từ trên xuống dưới đánh giá Mộ Phi Dương, "Không có việc gì mà ân cần, không phải gian trá tức trộm cắp —— ngươi mới mở miệng, ta này tâm liền ngừng không được nhảy loạn, một khắc đô không an tĩnh được. Chớ tái quanh co lòng vòng, có cái gì sự việc nói thẳng đó là."
Mộ gia tất cả tuổi trẻ đồng lứa trung, Mộ Phi Dương cùng Mộ Lạc Tuyết niên kỷ xấp xỉ, phân minh là tính tình khác biệt mười vạn tám nghìn dặm lưỡng người, không biết vì sao lại là cảm tình cực hảo. Mộ Lạc Tuyết cùng Mộ Yên Hoa huynh muội tình thâm, Mộ Phi Dương đối Mộ Yên Hoa tự nhiên cũng có chút bất đồng.
Mộ Lạc Tuyết khiêm tốn lễ nhượng, Mộ Phi Dương lại một bụng ý nghĩ xấu.
Đương nhiên, Mộ Yên Hoa phải thừa nhận, Mộ Phi Dương đãi nàng quả thật không sai. Về phần hắn ra sao tai họa người khác, Mộ Yên Hoa sẽ không nhiều hơn lý hội.
"Yên Hoa muội muội đại, lại là khỏi phát không hảo lừa, hảo sinh không thú vị." Mộ Phi Dương khóe môi độ cung gia thâm, mạc danh nhiều nhất ti tà khí, "Có sự việc nói cho ngươi, vừa đi vừa nói chuyện."
Mộ Yên Hoa ứng một tiếng, dẫn đầu nâng bước lên tiền: "Phi Dương ca tin tức linh thông, chẳng lẽ nghe được cái gì hảo sự, muốn cùng ta phân trần nhất nhị?"
Trên mặt Mộ Phi Dương tươi cười nhất đốn: "Nguyên lai ngươi đã là biết được, có vẻ ta nhiều sự."
"Cái gì sự?" Mộ Yên Hoa nghĩ không đến lung tung nhất nói, cư nhiên chính xác bị nàng đoán trúng, không do kỳ đạo, "Phi Dương ca chớ để tái thừa nước đục thả câu, còn không khoái chút nói tới."
"Ngươi, ngươi là đoán?" Mộ Phi Dương một lần nữa đắc ý, hắng giọng một cái, thần thần bí bí hạ giọng nói, "Tam gia thi đấu nguyên quyết định sang năm tháng năm tiến hành, ngươi khả biết này nhất hồi vì sao sớm?"
Mộ Yên Hoa không hề hình tượng trợn trắng mắt: "Ta muốn là biết, còn cần ngươi tới nói cho ta?"
Mộ Phi Dương "Hắc hắc" cười hai tiếng: "Sang năm trên nửa niên, đông nam vực các đại đỉnh cấp đại phái, Thái Nguyên tông, Chính Nhất phái, Thần Thủy cung, Thiên Ma tông, Quỷ Vương tông, Dược tông đem đồng thời mở rộng sơn môn, rộng thu môn đồ, hơn phân nửa muốn liên hợp tổ chức nhập môn thí nghiệm. Đến lúc đó tất cả đông nam vực tất nhiên chấn động, các nơi thiên tài liền liền tập hợp, Thương Lãng kiếm phái tự nhiên sẽ không bỏ qua, nói không chừng vận khí hảo, liền có thể thu được thiên tư tuyệt hảo đệ tử. Không cần quá nhiều, có như vậy nhất lưỡng cái, liền không uổng vội này nhất trường."
"Phi Dương ca này ngôn đương chân?" Trong lòng Mộ Yên Hoa rùng mình, không tự chủ được băng khởi mặt, "Không biết này tin tức ngươi từ chỗ nào nghe tới?"
Mộ Phi Dương nhận lấy Mộ Yên Hoa cảm nhiễm, vô ý thức liền che dấu tươi cười: "j□j không ly thập. Ta cùng phụ thân trở về lộ thượng, trùng hợp ngộ đến ngoài Thương Lãng kiếm phái ra lịch lãm đội ngũ, Lạc Tuyết liền ở trong đó. Tin tức chính là hắn lộ ra, hắn không phương tiện trở về, liền nhượng ta giúp đỡ mang cái tín."
"Yên Hoa muội muội, ngươi niên kỷ không đến mười hai, tu vi đã là luyện khí cảnh giới đệ lục tầng, vừa mới ở trong nghị sự đường, lại nhất kiếm đánh bại luyện khí cảnh giới đại viên mãn Mộ Tâm Lăng. Ta ở một bên nhìn thấy phân minh, nếu cùng Mộ Tâm Lăng đổi chỗ mà xử, ta biểu hiện đúng là tốt hơn nàng cũng hữu hạn. Ngươi không chỉ là Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất thiên tài, càng là tất cả Hoàng Sa thành đệ nhất thiên tài, tam gia thi đấu khó không ngã ngươi, Thương Lãng kiếm phái có Lạc Tuyết tại liền đủ, ngươi phải có tối hảo lựa chọn."
Mộ Yên Hoa đáy lòng ấm áp, vi mân môi buông ra nhất ti, gật đầu nói: "Nếu như tin tức là thật, ta hội đi."
"Yên Hoa muội muội tất nhiên có khả năng đạt được ước muốn, ta hội ở trong viện bị hạ rượu ngon sổ bàn thờ, chỉ chờ muội muội vinh quy." Mộ Phi Dương xung Mộ Yên Hoa nháy nháy mắt vài cái, tiến đến bên tai nàng đạo, "Muội muội na một chút đánh được thống khoái, ta đã sớm xem nàng không nhập mắt, mỗi ngày vểnh cái đuôi khoa tay múa chân, này xem xem nàng ra sao còn có mặt?"
Thối lui hai bước, khoát tay áo, "Lời nói đã mang đến, ta vậy lão tử còn chờ huấn đạo ta, đi trước một bước."
Mộ Yên Hoa cười một tiếng, nói một tiếng tạ: "Phi Dương ca đi thong thả."
Tống đi Mộ Phi Dương, mắt nhìn hắn bóng lưng biến mất ở trước mắt, Mộ Yên Hoa thu hồi tươi cười, không khỏi lâm vào trầm tư.
Tính tính thời gian, nàng sống lại tỉnh lại không quá nửa niên, rất nhiều sự tình đã là hoàn toàn thay đổi.
Có chính nàng nguyên nhân, cũng có không biết tên nguyên do.
Trừ nhân nàng tham dự phát sinh thay đổi, toàn bộ thế giới tựa hồ đô lâm vào một loại quán tính lý, chính nhất điểm nhất điểm phát sinh chưa biết biến hóa.
Tỷ như Mộ Thanh Thần mất tích, tái tỷ như này một lần tam gia thi đấu, cùng với kế tiếp nhập môn thí nghiệm.
Muốn là thực như Mộ Phi Dương lời nói, so sánh với đời trước, na trường quy mô khổng lồ chọn lựa trại đem sớm suốt cả một năm.
Có thời điểm nàng thậm chí hoài nghi, này rốt cuộc phải hay không là nàng nguyên lai thế giới, nhưng bất quản phải hay không phải, chỉ cần tưởng tượng đến Mộ Vân Hạc, Mộ Lạc Tuyết còn ở đây, Mộ gia cũng còn ở đây, nàng liền hội tâm trung thanh minh, ý nghĩ hiểu rõ.
Bất tri bất giác gian, Mộ Yên Hoa trở lại chính mình viện tử.
Tiến gian phòng, khép cửa phòng, Mộ Yên Hoa cởi xuống phần eo hạt cải túi, đem na chút linh thảo nhất nhất lấy ra bày ra trên bàn, rất khoái bãi tràn đầy một cái bàn.
Hoàng tinh quả không có tìm được, Niết bàn đan thiếu này một mực dược, tại chưa bổ tề tiền cũng không thể luyện chế. Dược tắm ba mươi sáu dạng linh thảo toàn bộ đến, trước tiên có thể hành chuẩn bị.
Dược tắm tại tiền, dùng Niết bàn đan ở phía sau, nếu Tiêu Diễm không phản đối, liền có thể lập tức bắt đầu tu luyện Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng.
Này nhất ý niệm vừa mới quay qua, cái bàn thượng linh thảo liền đột ngột biến mất vô tung, trước mắt Mộ Yên Hoa nhất hoảng, ý thức thể lần nữa xuất hiện tại bạch ngọc lâu tiền.
Nhất bộ rảo bước tiến lên bạch ngọc lâu, Mộ Yên Hoa không có dừng lại, lập tức thượng lầu hai.
Bạch ngọc bàn nhỏ thượng diện, bạch ngọc bàn cờ không biết đi nơi nào, đổi lại na nhất đống linh thảo.
Tiêu Diễm ngồi xếp bằng ở trên bồ đoàn, ngón tay thon dài hoa lạp trước mắt linh thảo, triều đối diện bồ đoàn nhất chỉ: "Ngồi."
Mộ Yên Hoa theo lời ngồi xuống, ánh mắt không ly Tiêu Diễm, vẫn xem hắn động tác, không có xuất thanh quấy rầy.
Hỗn cùng một chỗ linh thảo rất khoái bị phân hai đống, Tiêu Diễm bàn tay nổi lên đạm đạm bạch quang, nắm lên trong đó nhất đống linh thảo tùy ý xoa nắn hai cái, Mộ Yên Hoa còn chưa tới kịp xem thanh, liền gặp hắn không biết từ chỗ nào cầm ra nhất cái bình ngọc, đem bàn tay na đoàn xanh biếc trong sáng quang hoa phóng vào bên trong đó.
Đem bình ngọc đưa cho Mộ Yên Hoa: "Mỗi ngày một giọt gia vào trong nước, thập ngày sau khả dùng Niết bàn đan."
Mộ Yên Hoa ngơ ngẩn nhìn trước mắt bình ngọc, nửa buổi mới duỗi xuất thủ tiếp quá khứ, nâng mắt tiếp theo nhìn chòng chọc Tiêu Diễm xem.
Này nhất vùng đại lục linh khí sung túc, cơ hồ mỗi người đô khả tu luyện, đó là phổ thông dân chúng cũng chịu đựng gân cốt, cường thân kiện thể. So sánh như vậy, có được luyện đan, luyện khí thiên phú người lại ít càng thêm ít, thường thường vạn không tồn nhất. Đan sư, khí sư phần lớn bị Đại tông phái, đại thế gia lung lạc, ngày thường lý rất khó xem thấy, bất kỳ nhất cái tự do thân đan sư, khí sư xuất hiện, đô hội dẫn tới không biết nhiều ít thế lực tranh đoạt.
Na sợ chỉ là đan sư học nghề, khí sư học nghề, đồng dạng còn nhiều nhân bày tỏ hảo.
Đời trước bái sư Thái Nguyên tông, Mộ Yên Hoa tự nhiên gặp quá đan sư luyện đan, không có chỗ nào mà không phải là kỹ lưỡng, cẩn thận, như giẫm băng mỏng, chỉ sợ có nhất ti sai lầm. Nhưng phàm có nửa điểm ngoài ý muốn sai sót, liền không thể thu được thành công.
Hỏa hầu, linh thảo để vào trật tự, còn có tối trọng yếu đan ấn, na nhất cái cái phức tạp chỉ quyết xem được Mộ Yên Hoa hoa cả mắt.
Không có nhất cái giống như Tiêu Diễm!
Dù cho chỉ là nước thuốc, giảm bớt thành đan bất chợt, cũng tuyệt đối không thể là như thế!
Trói chặt trói chặt, nước thuốc thành. Hoàn toàn lật đổ nàng thừa nhận.
"Như vậy xem ta làm chi?" Tiêu Diễm thanh lãnh dây thanh nghe không ra nhấp nhô, ngừng khoảng khắc bỗng nhiên đạo, "Nếu ngày sau mỗi một hồi đô muốn tìm ta, quả thật quá mức phiền toái chút. Đầu mấy thứ ta có thể giúp đỡ, tái về sau tóm lại muốn dựa vào chính ngươi."
Nhất bản cũ kỹ sách bỗng dưng hiển đi ra, rơi vào trong ngực Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa đột nhiên phục hồi tinh thần lại, nhặt lên sách nhất xem, lại gặp mặt được tả lưỡng cái tinh tế chữ màu đen, giáp ranh đã là có chút mài mòn.
Đan kinh.
Sách nhẹ như lông hảo tựa không có trọng lượng, Mộ Yên Hoa cầm trong tay, muốn mở ra bìa mặt.
Thế nào hồi sự?
Phong trang phảng phất ngàn ngàn cân trọng, Mộ Yên Hoa dùng hết toàn lực, nỗ lực mấy thứ hậu rốt cuộc đem mở ra.
Vô số màu vàng cực nhỏ tiểu tự nổ tung, hóa làm điểm điểm kim quang, liền liền chui vào Mộ Yên Hoa chỗ mi tâm, hướng thần hồn căn nguyên mà đi.
Không biết trải qua bao lâu, tựa phút chốc tựa mấy ngày mấy tháng, Mộ Yên Hoa chậm rãi mở mắt ra, đáy mắt lóe qua nhất ti tử kim quấn giao sắc. Lập tức khôi phục thanh minh.
Tái xem tay trung đan kinh, đã là một lần nữa biến hồi nguyên lai hình dạng, cùng không có mở ra quá y chang không khác.
Ánh sáng lung linh thần hồn căn nguyên nội bộ, mơ hồ hiện ra tới nhất trương trang sách hình dáng, tràn ngập lít nhít líu nhíu tiểu tự.
Mộ Yên Hoa trợn mắt há mồm, chỉ cảm thấy tay thượng vật rất là phỏng tay: "Này, này phải..."
"Nhất ông già nhi đánh cuộc thua, bồi cấp ta đánh bạc, lưu tại nơi này của ta không nhiều đại công dụng." Tiêu Diễm nhìn Mộ Yên Hoa, "Nếu thực nghĩ tạ ta, liền mau chóng tăng lên thực lực."
Mộ Yên Hoa trịnh trọng gật đầu: "Ta biết, ngươi yên tâm."
Tiêu Diễm muốn nàng giúp đỡ trùng tố nhục thể, Mộ Yên Hoa không biết nhiều cao tu vi mới có này năng lực, cũng yên lặng đem ký ở trong lòng.
"Cái ao lý linh dịch, ngươi khả mang chút ra đi, dùng thanh thủy pha loãng cấp có thể tin người dùng."
Mộ Yên Hoa sững sờ một chút, ngay sau đó lại nghe được Tiêu Diễm đạo, "Na cái tam trưởng lão trên người có nội thương, ngươi cầm tam giọt linh dịch cấp hắn, liền khả khỏi hẳn."
Tam trưởng lão có nội thương?
Quái không được, quái không được thất vị trưởng lão trung, liền sổ hắn tu vi tối yếu.
Lúc trước nàng còn cảm thấy kỳ quái, vì sao tam trưởng lão xếp hạng đệ tam, thực lực so thất trưởng lão đô muốn thấp hơn vài cái tiểu cảnh giới.
Chính là Tiêu Diễm lại vi sao như thế? Thế nào xem hắn cũng không tượng nhiều lo chuyện bao đồng người.
Mộ Yên Hoa há to mồm, cuối cùng lên tiếng hỏi: "Vì cái gì?"
Trước mắt nhất trận hốt hoảng, Mộ Yên Hoa ý thức trở về bản thể, bên tai truyền tới Tiêu Diễm tiếng nói.
"Ngươi đối Mộ gia chấp niệm quá sâu, không nhượng ngươi an tâm, ra sao chuyên tâm tu luyện?"
Đệ 60 chương mưa gió tiệm khởi
An tĩnh căn phòng lý, dựng thẳng lên tấm bình phong hậu, Mộ Yên Hoa lập ở ngoài bồn tắm, tay trung cầm na cái trang nước thuốc bình ngọc, tiểu tâm đảo một giọt vào trong.
Thùng lý bát phân mãn nóng hơi nước lượn lờ, bình tĩnh mặt nước tràn ra một vòng gợn sóng, xanh biếc nhan sắc khuếch tán mở ra, bất quá phút chốc công phu, chỉnh thùng nước nóng bị choáng nhuộm thành nhợt nhạt màu lục, mang bừng bừng sinh cơ.
Hồng Linh lưu ở bên ngoài bàn thượng, Đại Giác Nhị Giác nhượng Mộ Yên Hoa đuổi đi viện tử trung, ốc lý im ắng, nhất ti nhi tiếng vang đô không có.
Mộ Yên Hoa thu ngọc bình hồi hạt cải túi, xem bồn tắm lý xanh lợt nước ấm nhất mắt, yên lặng trừ □ áo áo, tất cả không vào trong nước, chỉ lưu đầu lộ ra mặt nước.
Lược hơi có chút nóng bỏng nước ấm không quá toàn thân, thủy trung tựa hồ có cái gì đông tây gắt gao phụ làn da, một mảnh vải chậm rãi thẩm thấu, dung hợp tiến da thịt kinh mạch, thâm nhập tạng phủ cốt cách.
Mang ôn nhuận mát, hóa làm vô hình dòng khí hành lần toàn thân. Cũng không có tưởng tượng trung thống khổ, ngược lại rất là thư thái.
Hồi tưởng lại trước Tiêu Diễm nhắc nhở, Mộ Yên Hoa đáy lòng nghi ngờ tiệm sinh.
Còn không chờ nàng nhiều làm cân nhắc, nguyên bản dịu ngoan dòng khí đột nhiên cuồng bạo lên, thành vô số cán cạo xương thép đao, một chút một chút ở trong người đâm. Đâm thủng màng da gân cốt còn không đủ, na thép đao hảo tựa có ý gây sức ép nhân, nhất điểm nhất điểm mài thổi, chính là không cho thống khoái.
Mộ Yên Hoa hơi hơi nhíu nhíu mày, trên mặt trắng bệch nhất phân, khoanh chân ngồi ở trong nước, một lòng một dạ bắt đầu vận chuyển Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp.
Này chủng trình độ đau đớn, nàng hoàn toàn nhịn được.
Lượn lờ nhiệt khí dâng lên tới, đem Mộ Yên Hoa mặt mũi che được như ẩn như hiện.
Xanh lợt mặt nước nhộn nhạo, tản mát ra nhất tầng trong suốt quang hoa, trong đó màu lục toàn bộ hướng Mộ Yên Hoa tụ tập, phía sau tiếp trước xuyên vào trong thân thể nàng.
Theo thời gian trôi qua, nước ấm dần dần mát, bên trong màu lục càng lúc càng thiển, cho đến hoàn toàn biến mất vô tung.
Dòng khí càng ngày càng nhiều, tượng là nhất cái bá đạo kẻ xông vào, tại trong cơ thể của Mộ Yên Hoa không hề cố kị đấu đá lung tung, bốn phía phá hoại.
Đau đớn khỏi phát kịch liệt, phảng phất không có tận đầu bình thường, một đợt ngay sau đó một đợt, chưa hề ngừng nghỉ.
Mộ Yên Hoa khinh mím môi, thần sắc so với mới vừa càng thêm bình tĩnh.
Quả thật là đau.
Nhưng so sánh vu thần hồn bị lăng trì, cũng sai khá nhiều.
Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp còn tại vận chuyển, Mộ Yên Hoa ý thức thanh minh, đối thân thể mỗi một ti biến hóa đô rõ như lòng bàn tay.
Nước thuốc biến thành dòng khí nơi đi qua, mang đến kịch liệt đau đớn đồng thời, cường độ cũng tăng thêm một phần.
Mộ Yên Hoa thậm chí phát hiện, ngày thường lý tu luyện khó mà chiếu cố địa phương, có chút trầm tích thật nhỏ kinh mạch bị cưỡng ép giải khai, hậu thiên tích lũy xuống tạp chất bị thô bạo gạt bỏ ra bên ngoài cơ thể.
Tế như kim châm cứu đỏ thẫm vết máu, thuận mở ra lỗ chân lông nhất điểm nhất điểm chảy ra, hòa tan ở trong nước.
Mấy hơi thở hậu, sạch sẽ trong suốt thủy lý chậm rãi trở nên vẩn đục, nhất sợi khó nghe mùi thúi tràn ngập ra tới.
Mộ Yên Hoa toàn không chỗ nào cảm thấy, đã là hoàn toàn đắm chìm tại Niết bàn Cửu Biến cảm động thông hiểu trung.
Nhục thể mỗi một khắc đô tại biến cường, này thực thực tại tại ưu đãi xem được đến, Mộ Yên Hoa trong lòng nóng bỏng, na thường nhân xem ra khả năng khó mà chịu đựng đau đớn, chẳng những không cảm thấy được đáng sợ đáng sợ, càng là bị nàng xem nhẹ quá khứ.
Này chút đau tính cái gì?
Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng chỉ là bắt đầu, nếu hiện tại liền chống đỡ không nổi, ngày sau một lần còn hơn một lần gặp khó khăn thống khổ, nàng lại nên ra sao ứng đối?
Không như thế khắc trực tiếp buông tha cho được hảo.
Một giọt nước thuốc hiệu quả dù sao hữu hạn, tổng có hao hết thời điểm.
Cuồng bạo dòng khí dần dần nhu hòa xuống, yếu bớt tái yếu bớt, cuối cùng biến mất không gặp.
Kịch liệt đau đớn tượng là không có xuất hiện quá, tới được bỗng nhiên đi được cũng bỗng nhiên, Mộ Yên Hoa mở to mắt lúc, chỉ cảm thấy toàn thân nhẹ nhõm, chưa bao giờ có sảng khoái tinh thần.
Nguyên vốn có chút nóng bỏng nước ấm đã trở nên lạnh buốt, Mộ Yên Hoa nhìn trước mắt đỏ thẫm nước bẩn, văn chóp mũi không ngừng truyền tới mùi thúi, nhẹ chau lại nhíu mi.
Hỗn nguyên kinh đệ nhị cái tiểu cảnh giới âm dương cảnh giới, tương đương vu tiên thiên cảnh đệ nhị tầng, trải qua tiên thiên chân khí hai lần rửa sạch, Mộ Yên Hoa có chút không dám tin tưởng, bên trong thân thể của nàng còn tồn tại này khá nhiều tạp chất.
Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng vừa mới mới nhập môn, lại có như thế hiệu quả, Mộ Yên Hoa lại là có chút giống nhau Tiêu Diễm ngày đó lời nói.
Này môn rèn thể công pháp luyện đến mức tận cùng, liền khả nhục thể thành thánh.
Mộ Yên Hoa đứng dậy ra bồn tắm, đỏ thẫm bọt nước liền liền ngã nhào, không có ở trên người dính nhất điểm.
Tuyết trắng làn da không gặp nhất ti tì vết, tựa hồ bịt kín nhất tầng ẩn ước sương hoa, trở nên so với tiền càng thêm trơn bóng chặt chẽ.
Mộ Yên Hoa tâm biết này là Niết bàn Cửu Biến công pháp bố trí, bề ngoài xem tuy không hiển, màng da gân cốt cũng cường nhất phân.
Dùng sớm đã chuẩn bị hảo thanh thủy tái tẩy nhất hồi, Mộ Yên Hoa một lần nữa mặc quần áo, xử lý sạch bồn tắm lý nước bẩn, liền ra gian phòng đi ra ngoài.
Vừa vặn đi chợ thượng chuyển chuyển, xem có thể không thể tìm được hoàng tinh quả.
Na bạch ngọc linh thụ sinh ra linh dịch, Mộ Yên Hoa dựa theo Tiêu Diễm lời nói trang tiểu tiểu nhất bình, lại không tính toán lập tức tống đi cấp Mộ Vân Hạc. Cũng không nàng không nguyện ý cấp thêm, mà là thực lực có hạn, không dám cầm ra quá nhiều.
Nàng ám ám hạ quyết tâm, tổng có một ngày hội trở nên đầy đủ cường đại, không e ngại bị bất kỳ nhân biết nàng bí mật.
Nếu như Mộ Vân Hạc được linh dịch, tất nhiên sẽ không quên nhị trưởng lão một phần, tại không có đem vạch trần nhị trưởng lão chân diện mục, đem nào đó nhân thanh lý xuất gia tộc tiền, Mộ Yên Hoa sẽ không đem linh dịch cầm đi ra.
Lúc này đã là sau giờ ngọ.
Không có cái gì phong, vào đông ánh mặt trời chiếu lên trên người, có chút ấm.
Xuyên qua trường trường hành lang uốn khúc, quay qua nhất cái loan, tiền phương truyền tới nhất trận nói cười thanh.
"Mộ Ngôn, ngày mai đó là gia tộc thi đấu, này nhất hồi Yên Hoa tiểu thư, Phi Dương công tử bọn hắn không tham dự, ngươi ta tuy tranh không đến na lưỡng cái số người, cũng muốn toàn lực ứng phó hảo sinh biểu hiện, tranh thủ cùng đi xem xét tam gia thi đấu."
"Này ta tự nhiên biết. Nếu ngày mai đối thượng ngươi, ta khả sẽ không hạ thủ lưu tình."
"Ai muốn ngươi hạ thủ lưu tình? Ngươi muốn thực như vậy làm, ngày sau này huynh đệ đô không phải làm! Dù cho muốn thắng, ta cũng muốn thắng đường đường chính chính, vị tất ta liền thua cấp ngươi."
Là Mộ Ngôn, Mộ Hồng hai người.
Này hai người lại là cảm tình hảo, sống lại đệ nhị ngày trước hướng Thanh Vân đường, liền gặp bọn hắn kết bạn đồng hành, không nghĩ lại là gặp gỡ.
Thượng nhất hồi cùng Mộ Yên Hoa nhất đạo tham gia Mê Tung lĩnh thí luyện, hiện nay gần nửa năm quá khứ, Mộ Yên Hoa từ luyện khí cảnh giới đệ tam tầng liên tiếp thăng chức, thành công đem tiên thiên một mạch quyết chuyển tu vi hỗn nguyên kinh, chí hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng đệ nhị cái tiểu cảnh giới, Mộ Ngôn, Mộ Hồng nhị nhân cũng là đều có thu hoạch, tu vi tăng lên không tính chậm.
Liên thăng lưỡng cái tiểu cảnh giới, chí luyện khí cảnh giới đệ tam tầng.
Mộ Yên Hoa cười một tiếng, đang muốn đi ra phía trước, bỗng nhiên nghe được Mộ Ngôn một tiếng than dài.
"Đáng tiếc Yên Hoa tiểu thư không tham gia, bằng không nhất định nhìn thấy nàng vượt cấp khiêu chiến, nghe nói liên luyện khí cảnh giới đại viên mãn Tâm Lăng tiểu thư đô không phải đối thủ."
"Hơn một lần tại Thanh Vân đường, Yên Hoa tiểu thư vẫn là luyện khí cảnh giới đệ tam tầng, bây giờ đã là luyện khí cảnh giới đệ lục tầng —— lại là không cần đáng tiếc, nửa tháng hậu tam gia thi đấu, Yên Hoa tiểu thư chắc chắn sẽ lên sân khấu."
"Vương, lý lưỡng gia không biết phái ai lên sân khấu, không biết có đủ hay không Yên Hoa tiểu thư nhất kiếm chém."
"Lo lắng bọn hắn làm chi? Tới tới tới, thừa dịp thời gian thượng sớm, ngươi ta tái tới luận bàn nhất trường, nhượng ngươi thử một lần ta tân cảm động thông hiểu nhất chiêu."
"Tới liền tới, sợ ngươi hay sao!"
Mộ Ngôn, Mộ Hồng không có phát hiện Mộ Yên Hoa, cũng không có đi về phía Mộ Yên Hoa, mà là đi về một phía khác xa.
Gia tộc thi đấu sắp tới, Mộ Ngôn, Mộ Hồng đó là Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa tả chiếu, vi tại trước mặt gia chủ cùng các trưởng lão lộ mặt mà toàn lực ứng phó. Mộ Yên Hoa so với bọn hắn tới, mặt ngoài xem ra lại là có vẻ du nhàn không thiếu.
Một đường không ngừng ra Mộ gia, Mộ Yên Hoa thẳng đến chợ.
Này nhất hồi nàng vận khí không sai, thấy đệ nhị cái quầy hàng liền xem thấy hoàng tinh quả, tổng cộng có lục cái, lấy một trăm mai hạ phẩm linh thạch nhất mai giá tiền toàn bộ mua xuống.
Luyện chế Niết bàn đan ba mươi sáu dạng linh thảo đầy đủ, Mộ Yên Hoa tâm tình không sai, nghĩ đến ấn vào thần hồn trung na nhất trang đan kinh nội dung, lại linh tinh lang tang mua không thiếu cấp thấp linh thảo, tính toán trở về có rảnh thời điểm luyện tập nhất nhị.
Kế tiếp trong nửa tháng, Mộ Yên Hoa vẫn ngốc tại trong sân mình, cơ hồ chân không bước ra khỏi nhà.
Gia tộc cuối năm thi đấu rất sắp có kết quả, thừa lại lưỡng cái số người được chủ nhất cái kêu Mộ Lệ, nhất cái gọi là Mộ Cương, tiền kết bạn ở bên ngoài lịch lãm.
Mộ Lệ luyện khí cảnh giới đệ thất tầng, Mộ Cương muốn mạnh hơn một bậc, luyện khí cảnh giới đệ bát tầng.
Hoàng tinh quả cấp Tiêu Diễm, trơ mắt xem hắn đem ba mươi sáu dạng linh thảo xoa nắn cùng một chỗ, hô hấp thời gian Niết bàn đan thành, trang vào ngọc bình đưa tới trước mặt nàng.
Mỗi ngày một lần dược tắm kiên cố, Mộ Yên Hoa có thể rõ ràng cảm thụ đến nhục thể biến hóa, không chỉ cường độ tăng gia, liên thể nội tạp chất đô bài xuất không thiếu, tu luyện trở nên càng thêm dễ chịu không bị ngăn trở.
Tin tưởng muốn không được bao lâu, âm dương cảnh giới tu vi sẽ hoàn toàn củng cố, có thể đập vào hạ nhất cái tiểu cảnh giới, tam tài cảnh giới.
Lúc trước quấy nhiễu Mộ Yên Hoa vấn đề, nhục thể theo không kịp hỗn nguyên chân khí tăng trường lúng túng cùng tai họa ngầm, cuối cùng được đến tạm thời giải quyết.
Ly tam gia thi đấu không có mấy ngày, nhân đối Niết bàn đan tác dụng không xác định, Mộ Yên Hoa không có lập tức dùng, chỉ là củng cố nước thuốc thành quả, phối hợp Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp, một lần lại một lần mài nhục thể, nghĩ chờ đến tam gia thi đấu có kết quả tái nói.
Một ngày này, ngày mới tờ mờ sáng, hùng hậu tiếng chuông vang vọng tất cả Mộ gia, một tiếng tiếp một tiếng.
Mộ Yên Hoa đem Hồng Linh cất vào tay áo túi, không có mang Đại Giác Nhị Giác, ly chính mình tiểu viện.
Nghị sự đường phía trước đất trống thượng, đã có không thiếu Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đến. Mộ Vân Hạc, đại trưởng lão, nhị trưởng lão, ngũ trưởng lão, thất trưởng lão nghênh nắng sớm đứng ở trên bậc thang.
Tiếng chuông ngừng nghỉ, Mộ Vân Hạc ánh mắt quét qua tới, nguyên vốn có chút náo động mọi người trong nháy mắt lặng ngắt như tờ.
Liếc nhìn một vòng, mâu quang tại hàng trước Mộ Yên Hoa, Mộ Phi Dương ngũ nhân trên người ngừng khoảng khắc, Mộ Vân Hạc cũng không nhiều ngôn, trực tiếp chỉ một ngón tay tiền phương: "Xuất phát!"
Mộ Vân Hạc, nhị trưởng lão, thất trưởng lão đầu lĩnh, Mộ Yên Hoa, Mộ Phi Dương ngũ nhân theo sau, tái phía sau mới là bộ phận bị cho phép cùng đi Mộ gia một đám tiểu bối.
Đại trưởng lão, ngũ trưởng lão tống đến môn khẩu, liền dừng bước lại không tái đi trước, hiển nhiên muốn lưu ở gia tộc trấn thủ.
Đệ 61 chương trận chiến mở màn
Tam gia thi đấu địa điểm tại thí luyện đường, vị ở chính giữa Hoàng Sa thành, do mộ, vương, lý tam gia trù tư kiến tạo, vốn là chuyên môn dùng cho xử lý tam gia sự vụ, ngày thường lý cũng không khai phóng.
Thương Lãng kiếm phái lúc trước lựa chọn xây dựng truyền tống trận vị trí, cũng xem trung phương vị tuyệt hảo thí luyện đường, mộ, vương, lý tam gia tự nhiên không chỗ nào không ứng.
Truyền tống trận tại thí luyện đường trung ổn định cuộc sống, Thương Lãng kiếm phái ngoại phóng trông coi truyền tống trận đệ tử nhất đạo vào ở, trừ mỗi tam niên một lần tam gia thi đấu, mộ, vương, lý tam gia ăn ý tái không có nhắc tới thí luyện đường.
Tam gia thi đấu sớm tin tức sớm đã truyền đến, tất cả Hoàng Sa thành nhân này việc trọng đại, so ngày xưa nhân tăng thêm không ít, cũng náo nhiệt khá nhiều.
Mộ Yên Hoa nhất hành một đường tiếp thu đến vô số nhìn chăm chú lễ, ở chung quanh mọi người đủ loại màu sắc hình dạng ánh mắt trung bước vào thí luyện đường.
Tiến vào cửa, hảo tựa đến khác nhất thế giới, bên tai một chút an tĩnh lại.
Trầm trọng khí thế mơ hồ từ bốn phương tám hướng áp bách tới đây.
Xuyên qua phía trước đại đường, đó là nhất cái diện tích cực đại thí luyện trường.
Trung gian nhất cái tứ tứ phương phương thạch đài, chừng phạm vi hơn mười trượng đại tiểu, toàn bộ dùng kiên cố thanh thép thạch dựng mà thành, đó là tiên thiên cảnh đại viên mãn tu sĩ ở mặt trên chiến đấu, cũng sẽ không dễ dàng tạo thành tổn hại.
Ly thạch đài không xa chính tiền phương là nhất cái đài cao, thượng diện bãi tam cái ghế dựa rộng rãi, ghế dựa giường trên tơ vàng chỉ thêu gấm vóc.
Mặt khác tam cái phương hướng, trình hình chữ phẩm đáp tam cái hơi thấp chút khán đài, khán đài tối tiền phương bãi sổ cái ghế gỗ.
Mộ Yên Hoa nhất tiến lên tới thời điểm, vương, lý lưỡng gia người sớm sớm đến, chiếm cứ trong đó lưỡng cái khán đài.
Thấy Mộ gia một đám nhân, Vương gia gia chủ Vương Hồng Vũ hiên hiên mí mắt, ngoài cười nhưng trong không cười cao giọng nói: "Mộ huynh tới được thật có chút muộn, ta còn cho rằng mộ huynh nhân quý sự vội, đem hôm nay tam gia thi đấu sự cấp quên."
"Vương huynh chớ có nói đùa, tam gia thi đấu như thế trọng yếu sự, mộ huynh sao khả năng hội quên?"
Lý gia gia chủ Lý Phó đứng lên, xung bên Mộ Vân Hạc gật đầu, hòa thiện cười cười, "Hôm nay tỉ thí quan hệ trọng đại, ta cùng vương huynh tâm trung thấp thỏm, chỉ có sớm tới mới vừa an tâm chút, không so mộ huynh trong lòng đã có dự tính. Mộ gia đã là liên tục tam thứ bạt được thứ nhất, đợi lát nữa còn muốn thỉnh mộ huynh hạ thủ lưu tình."
Mộ Vân Hạc tượng là căn bản không có nghe Vương Hồng Vũ nói chuyện, chỉ đương hắn không tồn tại bình thường, lập tức chuyển hướng Lý Phó: "Lý huynh nói quá lời. Lý gia luôn luôn gia giáo thậm nghiêm, tuổi trẻ đồng lứa cái cái nhân trung long phượng, như cần ta gia na mấy cái bất thành khí nghĩ nhượng? Bạch trưởng lão bọn hắn sắp đến, thỉnh lý huynh thứ ta thiếu bồi tội."
Hướng Lý Phó chắp tay, Mộ Vân Hạc không tái nhiều ngôn, lĩnh Mộ Yên Hoa một đám đi tới khán đài trống kia.
Vương Hồng Vũ âm mặt, bản còn muốn nói nhiều cái gì, bị Lý Phó nhất ánh mắt ngăn cản.
Khán đài diện tích thực không tiểu, Mộ Vân Hạc, đại trưởng lão, nhị trưởng lão, thất trưởng lão ngồi phía trước chiếc ghế, Mộ Yên Hoa đẳng một đám tiểu bối trực tiếp ngồi xuống đất ngồi ở trên bậc thang.
Vừa mới ngồi xuống không lâu, Mộ Yên Hoa đột nhiên cảm thấy nhất trận khổng lồ áp lực, bất ngờ không đề phòng hô hấp bị kiềm hãm.
Đan điền nội lưỡng cái khí nguyên run lên, hỗn nguyên chân khí tự hành vận chuyển, thân sức ép lên quả nhiên nhất nhẹ.
Mộ Yên Hoa xung quanh nhìn một cái, phát giác một đám Mộ gia con cháu gồm vô thụ thương, này mới nâng mắt ngó lên cao đài đi, vừa hay nhìn thấy nhất hành sáu người từ trên trời giáng xuống, tam nhân tại tiền tam nhân ở phía sau.
Mộ Vân Hạc, đại trưởng lão mấy người bận bịu đứng lên, triều đài cao chắp tay hành lễ, Vương Hồng Vũ, Lý Phó một đám cũng không có hạ xuống.
Mộ Yên Hoa hạ giọng, ngữ tốc độ cực nhanh nhắc nhở nhất câu mọi người, theo sát Mộ Vân Hạc đứng dậy hành lễ.
Vừa rồi ngắn ngủn thoáng nhìn, Mộ Yên Hoa đã là đem đài cao thượng sáu người xem cái rõ ràng.
Lúc này tam nhân đồng nhất kiểu dáng thanh sắc áo choàng, ngực trái xử dùng màu bạc sợi tơ thêu trường kiếm phá không đồ án. Trung gian nhất nhân nhìn qua niên kỷ tối đại, ước chừng năm mươi xuất đầu hình dạng, thân hình cực kỳ cao đại, lưu tấc dài ngắn tu, mặt đường đỏ sậm, phần eo quải nhất cái vàng sẫm sắc hồ lô rượu. Thừa lại một trái một phải hai người đô là bốn mươi tuổi thượng hạ, nhất cái cao cao gầy gầy lãnh mặt, nhất cái ải ục ịch béo tươi cười không ngừng, phóng cùng một chỗ so sánh thực có chút mãnh liệt.
Mộ Yên Hoa mắt lạnh xem, này tam nhân khí tức thâm trầm, như vực sâu không thể thấy đáy, tiên thiên cảnh đại viên mãn đại trưởng lão cùng bọn hắn so sánh, minh hiển muốn kém hơn không chỉ một bậc.
Nhất là trung gian na vị lão giả, Mộ Yên Hoa mâu quang thậm chí không dám tùy ý chạm đến, liễm tức thuật điên cuồng vận chuyển, đem chính mình càng thâm che dấu lên, chỉ sợ nhất cái vô ý dẫn tới hắn chú ý.
Phía sau tam nhân Mộ Yên Hoa toàn bộ nhận thức, chính là Mộ Lạc Tuyết, Vương Tiêu Tiêu, Lý Thừa Cảnh, lúc này đê mi liễm mục, lẳng lặng lập ở phía sau.
Trung gian lão giả kia ánh mắt như điện, nhìn quanh một vòng, lên tiếng nói: "Lão phu Bạch Kính, lần này mộ, vương, lý tam gia thi đấu, đem do lão phu cùng Đặng sư đệ, Trương sư đệ nhất đạo chủ trì, bọn ngươi tam gia cần toàn lực ứng phó, nhưng phàm có nửa điểm vì tình riêng mà làm việc bất hợp pháp hành vi, một khi phát hiện lập tức khai trừ tỉ thí tư cách. Tỉ thí cho phép sử dụng bất kỳ thủ đoạn, chí nhất phương nhận thua hoặc mất đi phản kháng năng lực mới thôi, sinh tử bất luận, chiến bại một lần không thể tái chiến, thẳng đến trường thượng lưu lại tối hậu nhất nhân."
"Cuối cùng người thắng sở tại gia tộc, đem miễn trừ vị lai tam niên tứ thành tiến phụng, do thừa lại lưỡng gia gánh vác. Trong đó tối chót nhất gia phụ thêm tam thành, khác nhất gia phụ thêm nhất thành. Tam năm trước Mộ gia vi đệ nhất, hiện nay thỉnh Mộ gia ngũ danh tuổi trẻ con cháu thượng đài chiến đấu, vương, lý lưỡng gia khả tùy ý chọn nhất nhân khiêu chiến, tiến hành nhất đối nhất so đấu, thắng giả thăng cấp tái đãi khác nhân khiêu chiến, kẻ bại trực tiếp đào thải."
"Mộ gia con cháu thượng đài chiến đấu!"
Bạch Kính nhìn về phía Mộ gia tới đây, Mộ Vân Hạc không dám lãnh đạm, chuyển hướng Mộ Yên Hoa ngũ nhân, trịnh trọng dặn dò: "Có thể chiến tắc chiến, nếu chuyện không thể làm, lúc này lấy tự thân tánh mạng vi trọng, nhận thua cũng không phải mất thể diện sự."
Mộ Yên Hoa ngũ nhân nhất tề ứng một tiếng, chỉ có Mộ Tâm Lăng sắc mặt không quá hảo, nhưng cũng không có khác động tác.
Mộ Vân Hạc gật đầu: "Đại gia đô đẳng các ngươi bình an trở về."
Mộ Yên Hoa đi tuốt ở đàng trước, lĩnh Mộ Phi Dương, Mộ Tâm Lăng mấy người hướng sân ga đi lúc, minh hiển cảm giác đến Bạch Kính cùng đặng, trương hai người ánh mắt đô lạc tại trên thân nàng.
Đặng, trương hai người ánh mắt xâm lược tính tuy cường, còn nhìn không ra Mộ Yên Hoa liễm tức thuật. Bạch Kính nhìn qua ánh mắt bình bình đạm đạm, lại cấp nàng mang đến cực đại áp lực, hảo như muốn bị nhìn thấu bình thường.
Vô ý thức phóng thở nhẹ hấp, Mộ Yên Hoa toàn thân khẩn trương căng thẳng, diện thượng bất động thanh sắc.
May mà Bạch Kính rất khoái dời ánh mắt, không quá nhiều dừng lại.
Mộ Yên Hoa ám thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng Mộ Phi Dương mấy người nhất đạo, rất khoái đứng tại đài chiến đấu thượng.
Bạch Kính gặp này, chuyển hướng vương, lý lưỡng gia: "Mộ gia con cháu đã thượng đài chiến đấu, vương, lý lưỡng gia tử đệ khả bắt đầu khiêu chiến."
Vương Hồng Vũ, Lý Phó cung kính ứng một tiếng, liếc nhau một cái hậu, không hẹn mà cùng xoay người, không biết đối lưỡng gia tử đệ nói cái gì.
Bất quá mấy hơi công phu, Vương gia tuổi trẻ đồng lứa trung nhất nhân trong đám người kia mà ra, mủi chân nhất điểm phảng phất nhất con chim lớn, từ trên khán đài lược xuống, lạc ở trên đài chiến đấu.
Mộ Yên Hoa nâng mắt nhìn lên, liền đem người trước mắt nhận đi ra.
Này nhân danh kêu Vương Hải Dương, năm nay hai mươi ba tuổi, tu vi tại luyện khí cảnh giới đệ cửu tầng, Vương gia tuổi trẻ đồng lứa trung sắp xếp thượng hào.
Vương Hải Dương sinh được nhất song hẹp dài mắt, tái bị hắn tập quán tính nheo lại, cơ hồ thành nhất khe hở. Hắn lưng đeo tay, ánh mắt nhất nhất quét qua Mộ Phi Dương, Mộ Tâm Lăng, Mộ Lệ, Mộ Cương, tối hậu dừng lại tại trên thân Mộ Yên Hoa, lược dầy đôi môi chậm rãi câu lên nhất nụ cười cổ quái ý.
"Mộ Yên Hoa? Các ngươi Mộ gia vô nhân sao?" Vương Hải Dương tiếng nói mang nhất ti nói năng tùy tiện, hạ giọng nói, "Mộ gia trưởng bối đô mắt mù không thành, thế nào đem ngươi phái đi ra? Mộ gia chủ liền như vậy yên tâm? Luyện khí cảnh giới đệ lục tầng? Hôm nay ta liền làm làm hảo sự, nhượng ngươi biết thiên tư không phải là thực lực, này tam gia thi đấu còn không tới phiên ngươi nhất tiểu nha đầu phiến tử làm tàng!"
Nâng ngón tay Mộ Yên Hoa: "Vãn bối Vương Hải Dương, khiêu chiến Mộ Yên Hoa!"
Mộ Yên Hoa không nói được lời nào, túc mặt tiến lên hai bước, đứng tại trước mặt Vương Hải Dương.
Mộ Phi Dương hì hì cười lườm Vương Hải Dương, dẫn đầu tránh ra sau, Mộ Lệ, Mộ Cương theo sát mà thượng, vi Mộ Yên Hoa, Vương Hải Dương hai người dọn ra không gian. Mộ Tâm Lăng lạc tại tối hậu, nhẫn không được nhiều xem nhất thân nhẹ nhõm Vương Hải Dương một lời, không biết vì sao từ trong đáy lòng dâng lên nhất sợi hạnh tai nhạc họa.
Vương Hải Dương chậm rãi rút ra trường đao, luyện khí cảnh giới đệ cửu tầng chân khí đột nhiên bạo phát, tẫn số áp về phía Mộ Yên Hoa ép tới đây.
Trường đao tiệm lên, sáng trong mũi đao trực chỉ Mộ Yên Hoa: "Mộ Yên Hoa, ngươi không phải ta đối thủ, không như trực tiếp nhận thua, nếu không ta động thủ tới, vạn nhất thu thế không kịp thương ngươi, khả chớ trách ta tâm ngoan thủ lạt."
Vương Hải Dương là vai phụ, Mộ Yên Hoa căn bản không để vào mắt, chỉ cần nàng nguyện ý, đánh chết hắn bất quá là nhất kiếm sự tình.
Ở trước mặt Bạch Kính, cộng thêm đặng, trương hai người ở một bên rình mò chăm chú, Mộ Yên Hoa không nghĩ dẫn tới Thương Lãng kiếm phái chú ý, tự nhiên một chút không dám khinh thường, cũng không dám bại lộ quá nhiều.
Ngày sau đối phó Thái Nguyên tông, nàng cần càng cường đại hậu thuẫn, nàng không nghĩ chọc thượng phiền toái, càng không nghĩ bái sư Thương Lãng kiếm phái.
Kinh Nguyệt kiếm ra khỏi vỏ, Mộ Yên Hoa giành trước nhất kiếm đâm ra: "Muốn chiến liền chiến, na tới này hứa nói nhảm nhiều!"
"Tới được hảo!"
Vương Hải Dương trầm giọng quát, trường đao cuốn lên dài hơn một trượng cơn lốc, thế mạnh mẽ trầm, hướng Mộ Yên Hoa đương đầu chém tới.
Kinh Nguyệt kiếm tựa nhất điều mơ hồ ranh giới có tuyết, thẳng tắp đâm vào cơn lốc trung gian.
"Đinh!"
Mũi kiếm cùng trường đao chạm vào nhau, Kinh Nguyệt kiếm run rẩy phát ra réo rắt trường minh, kiếm thế chớp mắt gian biến đổi, cuốn lên tầng tầng xanh lam hải triều, sóng biển tiếng động rõ ràng có thể nghe thấy.
Nhất kiếm tam điệp lãng!
Một lớp sóng ngay sau đó một lớp sóng, tầng tầng chất chồng, đập vào trường đao cuốn lên cơn lốc.
Cơn lốc ầm ầm nát vụn.
Mộ Yên Hoa thi triển phù quang lược ảnh thân pháp, tiêu không tiếng động thụt lùi.
Đệ 62 chương quét ngang
"Huyên náo, "
Mộ Yên Hoa nhẫn không được khẽ quát một tiếng, chỉ cảm thấy này Vương Hải Dương đương chân cùng con ruồi bọ dường như, "Ông ông ông" vẫn kêu không ngừng.
Nên sẽ không là nghĩ tá này loạn nàng tinh thần, không phí chút sức lực hoàn thành bất chiến mà khuất nhân binh hành động vĩ đại,
Thực là đủ,
Mộ Yên Hoa tái không nghĩ nghe Vương Hải Dương lời thừa, phù quang lược ảnh thân pháp thi triển ra, Kinh Nguyệt kiếm nhẹ nhàng run lên, tựa như nhất hoằng trong sáng trong sáng thu thủy, chiếu ra Vương Hải Dương cáu tiết mặt.
"Ngươi cư nhiên dám mắng ta, "
Vương Hải Dương cử đao thượng liêu, phá vỡ gió mát, mang khởi thê lương nức nở, trọng trọng trảm tại trên kiếm Kinh Nguyệt.
"Oanh! Rầm rầm!"
Chớp mắt công phu, đao kiếm đã chạm vào nhau không hạ trăm lần, thổi quét khởi dòng khí tản ra bốn phía.
Nhất thời lại là không phân thượng hạ.
Mắt nhìn lâu đánh không được, Vương Hải Dương dần dần bối rối, một lần lại một lần tăng thêm tay thượng lực đạo. Mộ Yên Hoa lại tượng là một vũng sâu không thấy đáy đàm thủy, thế nào đô thám không ra chân chính sâu cạn, phân minh cảm thấy tái gia nhất phân lực liền khả đem kỳ đánh bại, lại vẫn không thể như nguyện.
Nguyên cho rằng tất trúng nhất đao lần nữa bị Mộ Yên Hoa tránh thoát, Vương Hải Dương thở hổn hển: "Có bản sự đừng trốn tránh!"
Mộ Yên Hoa hừ cười một tiếng, thân hóa nhất đạo mơ hồ quang ảnh, thưởng tiến trước người Vương Hải Dương, nhất kiếm che lại trường đao hướng đi, bàn tay trái lặng yên không một tiếng động nâng lên, từ nhất cái quái dị góc độ đánh ra, kết kết thực thực ấn tại Vương Hải Dương ngực bụng.
Vương Hải Dương toàn thân nhất chấn, hai mắt trừng tròn xoe, nhãn cầu hơi hơi lồi ra, há mồm phun ra một chùm huyết vũ, cả người về sau bay rớt ra ngoài, phía sau lưng lạc tại vài chục bước xa địa phương.
Mộ Yên Hoa lẳng lặng đứng tại chỗ, tiếng nói đều đều hỏi: "Ngươi khả nhận thua?"
Khinh ho khan vài tiếng, Vương Hải Dương đáy mắt tối nghĩa bất định: "Ta..."
Vừa mới phun ra nhất con chữ, đầu lưỡi nhất quyển, đem sớm sớm giấu ở phía dưới nhất mai đan dược cắn nát, hòa nước miếng máu loãng nuốt đi xuống.
Đan dược một chút bụng, sắc mặt tái nhợt trong nháy mắt khôi phục, xoay người mà khởi trường đao khinh minh, bạo xuất nhất trận chói mắt đao mang, hướng Mộ Yên Hoa hung hăng chém xuống, kỳ thế so với mới vừa càng cường vài phần.
Trong mắt Vương Hải Dương thiểm điên cuồng sắc, nhân ở giữa không trung tốc độ tái tăng, sáng trong đao mang phóng lên cao.
Gió lạnh gào thét, xung quanh phiêu khởi đóa đóa trắng tinh bông tuyết.
Này nhất mai hồi xuân đan, Vương Hải Dương nguyên là lưu phòng thân dùng, tuyệt đối không có nghĩ quá hội dùng ở chỗ này. Đối chiến luyện khí cảnh giới đệ lục tầng Mộ Yên Hoa, còn không phải cầm tới tay không sơ hở? Đã ở trước mặt gia chủ lộ mặt, lại có thể hưởng thụ một chút đánh bại đánh cho bị thương Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất thiên tài cảm giác.
Lại không nghĩ thuyền lật trong mương!
Thừa cơ đánh chết Mộ Yên Hoa sự tình, Vương Hải Dương vốn là không dám làm. Đó là cấp hắn trăm ngàn lá gan, hắn cũng không na cái đảm lượng ở trước mặt Mộ Vân Hạc, đi vuốt Mộ gia một đám trưởng bối râu hổ.
Khả hiện nay hắn chật vật bị thua, thẹn quá hóa giận, tự nhiên đem lý trí ném ở sau đầu.
Thương Lãng kiếm phái tam vị tiền bối trấn thủ, vương, lý lưỡng gia cũng toàn bộ đô ở đây, lượng Mộ gia nhân không dám làm được quá mức!
Cùng lắm đãi trở về gia tộc, hắn lập tức bẩm minh gia chủ, điệu đến xa xôi nơi đảm nhiệm chức vụ, rốt cuộc không hồi Hoàng Sa thành. Đến lúc đó Mộ Yên Hoa đã chết, này trời đất bao la, Mộ gia nhân tìm không được hắn, còn có thể vẫn nhìn chằm chằm hay sao?
"Đi chết đi!"
Vương Hải Dương hung ác từ gan sinh ra, trong giây lát thay đổi ước nguyện ban đầu, diện thượng hiện ra vặn vẹo nanh ác sắc.
Vừa mới Thương Lãng kiếm phái Bạch trưởng lão không phải nói sao? Thủ đoạn không hạn, sinh tử bất luận, hắn hoàn toàn không có trái với tỉ thí quy tắc không phải?
Vương Hải Dương trước sau bất đồng tưởng pháp, Mộ Yên Hoa tự nhiên không thể biết, lại không gây trở ngại nàng cảm thụ đến tới người sát cơ.
Này là không cam nhận thua, ngược lại khởi sát tâm?
Mộ Yên Hoa trong lòng giận dữ, ám đạo tiền vi tỉnh sự, cùng Vương Hải Dương dây dưa rất lâu thực có chút dư thừa.
Đối phó vương, lý lưỡng gia người, nên cường ngạnh tới cùng, nửa điểm đô không thể nhường cho.
Nàng không nguyện chọc phiền toái, không đại biểu nàng sợ phiền toái. Dù cho nhượng Bạch Kính tam nhân chú ý đến, vị tất nhất chắc chắn là nhất việc phiền toái.
Mộ Yên Hoa là tuyệt đối không thể nhận thua, nhất chiêu đánh bại đối thủ cùng trăm chiêu đánh bại đối thủ đúng là có cực đại khác biệt, nên chú ý đến vẫn là hội bị chú ý đến, luyện khí cảnh giới đệ lục tầng vượt cấp khiêu chiến, vốn là nhất kiện dẫn nhân chú mục sự.
Nhất niệm đến tận đây, trong lòng Mộ Yên Hoa khỏi phát thanh minh.
Từ sống lại tới này, nàng nơi chốn tiểu tâm luôn luôn cẩn thận, tính trước làm sau, lại là quên cương mãnh tinh tiến, ngược lại nhượng chính mình bó tay bó chân lên.
Thủ đoạn không hạn? Sinh tử bất luận?
Biết rõ Mộ gia cùng vương, lý lưỡng gia không hòa thuận đã lâu, Thương Lãng kiếm phái còn nói rõ sinh tử bất luận, chưa chắc liền an cái gì hảo tâm!
Mộ Yên Hoa to gan phán đoán, Thương Lãng kiếm phái tầng cao căn bản không lưu ý do ai khống chế Hoàng Sa thành, chỉ cần hàng năm tiến phụng không thiếu, đó là mộ, vương, lý tam gia bị nhân diệt sạch, thay đổi trương gia, triệu gia cái gì cũng sẽ không chút nào để ý.
Nhưng có một dạng, bọn hắn sẽ không nguyện ý thấy nhất gia độc đại. Bây giờ Mộ gia thế cường, thấy vương, lý lưỡng gia cùng Mộ gia đối lập, nghĩ đến bọn hắn rất cao hứng.
Hôm nay Hoàng Sa thành hình thành bố cục, khó nói không có Thương Lãng kiếm phái ở phía sau trợ giúp.
Chế hành sao?
Mộ Yên Hoa mâu quang hơi lạnh.
Đã là như thế, nàng muốn làm điểm cái gì, đương sẽ không gặp được tới tự Bạch Kính tam nhân bất kỳ lực cản.
Kinh Nguyệt kiếm lạp ra nhất đạo mảnh mai ranh giới có tuyết, nhìn như mềm mại kì thực vững chắc vô cùng, sắc bén mũi kiếm không nghiêng không lệch điểm trúng Vương Hải Dương trường đao.
Trường đao có chút dừng lại, sáng trong đao mang đột nhiên ám tối sầm lại, hảo tựa ngay sau đó liền muốn nát vụn. Kinh Nguyệt kiếm tốc độ không giảm, dán sát lưỡi dao điểm hướng Vương Hải Dương chấp đao tay.
"Xích!"
Mũi kiếm từ chỗ cổ tay xuyên qua, mang khởi điểm điểm đỏ thẫm vết máu.
Trong tay Vương Hải Dương nhất tùng, trường đao "Đương khoảng" một tiếng rơi xuống đất, đáy mắt nổi lên minh hiển kinh sợ, rõ ràng chiếu ra lạnh lẽo bóng kiếm.
"Ta..."
Mộ Yên Hoa ra sao sẽ cho hắn cơ hội mở miệng?
Cùng Vương Hải Dương lướt qua nhau lúc, đã là dễ dàng mở ra hắn cổ họng.
"Di?"
Đài cao thượng Bạch Kính nhướng mày, đáy mắt tinh quang lóe lên, quay đầu nhìn Mộ Vân Hạc, lập tức ánh mắt một lần nữa trở xuống trên thân Mộ Yên Hoa.
Vương Hải Dương hoàn hảo tay trái che cần cổ, lảo đảo chạy về phía trước được vài bộ, kẽ tay trung bỗng nhiên phun ra đại lượng máu loãng, trừng mắt thẳng tắp ngã nhào về phía trước.
Mộ Yên Hoa cầm kiếm mà lập, nhìn phía vương, lý lưỡng gia khán đài: "Hạ nhất cái ai tới?"
Vương Hồng Vũ sớm đã đứng lên, xem hướng Mộ Yên Hoa ánh mắt như đao.
"Mộ Yên Hoa! Ngươi sao dám hành hung!" Phía sau Vương Hồng Vũ Vương gia đồng lứa nhỏ tuổi, nhất cái cái lòng đầy căm phẫn, không hẹn mà cùng ngắm mũi nhọn Mộ Yên Hoa.
Mộ gia một đám tuổi trẻ con cháu gặp, ở đâu dung được người khác nói không Yên Hoa nửa điểm không hảo, liền liền đứng dậy cãi lại: "Phân minh là Vương Hải Dương trước ra tay độc ác, mong muốn trí Yên Hoa tiểu thư vào chỗ chết, Yên Hoa tiểu thư chỉ là phản kích bãi! Muốn quái chỉ có thể trách Vương Hải Dương tài nghệ không bằng người!"
"An tĩnh!"
Bạch Kính tiếng nói đột ngột truyền tới, chấn được mọi người tai trung ngừng không được khinh minh, không tự chủ được khép miệng không nói, lại nghe được Bạch Kính tiếp tục nói, "Đệ nhất chiến Mộ gia thắng, vương, lý lưỡng gia khả tiếp theo khiêu chiến."
Vương Hồng Vũ mặt tối sầm, trầm giọng nói: "Thanh Trạch, ngươi đi. Này chiến chỉ chỉ có thể thắng không cho phép bại, nhược có cơ hội —— giết nàng!"
"Vâng, gia chủ." Phía sau Vương Hồng Vũ chuyển ra nhất nam tử trẻ tuổi, vừa sải bước tiền nhảy ra khán đài, lắc mình lạc tại trước mặt Mộ Yên Hoa, "Vương gia Vương Thanh Trạch, khiêu chiến Mộ Yên Hoa."
Dừng một chút, lại hạ giọng nói, "Mộ Yên Hoa, trước đây có nhân xin nhờ ta, nếu ở trong so tài gặp gỡ ngươi, nhất định phải đem ngươi xương cốt nhất căn căn giẫm đoạn —— hiện tại xem, ngươi đảo không cần tái ăn này chủng đau khổ, ta hội trực tiếp giết ngươi, vi Vương Hải Dương na phế vật báo cừu."
Có nhân xin nhờ?
Vương Đông Viễn này tư thực là âm hồn không tản!
Mộ Yên Hoa mặt trầm như nước, lạnh lùng nói: "Các ngươi Vương gia người phải hay không là đô nhất cái dạng, chuyên môn thích múa mép khua môi!"
"Ngươi..." Vương Thanh Trạch trắng nõn khuôn mặt khí được đỏ bừng, ba thước thanh phong lấy gió thu cuốn hết lá vàng thế, đâm thẳng Mộ Yên Hoa, "Chết đi!"
Mộ Yên Hoa thần sắc bình tĩnh, hỗn nguyên chân khí chậm rãi vận chuyển, luyện khí cảnh giới đệ lục tầng tu vi tẫn số bạo phát.
Tóm lại miễn không được muốn bại lộ một vài, Mộ Yên Hoa nghĩ trước nghĩ sau, lựa chọn viên mãn cảnh giới phù quang lược ảnh thân pháp triển lộ nhân tiền, mà đem kiếm pháp thượng cảm động thông hiểu ẩn tàng lên.
Vương Thanh Trạch cảnh giới vi luyện khí cảnh giới đại viên mãn, so Vương Hải Dương muốn mạnh hơn khá nhiều, nhưng căn bản không phải Mộ Yên Hoa đối thủ.
Ba thước thanh phong nhất kiếm đâm tới, Mộ Yên Hoa phù quang lược ảnh thân pháp vận đến mức tận cùng, cả người giống như là biến mất, dung tiến không khí trung không thấy bóng dáng.
Chỉ còn lại nhất cái hư ảnh thật lâu không tản.
Vương Thanh Trạch nhất kiếm đâm đến chỗ trống, tâm biết muốn tao, muốn bay ngược đã là đến không kịp.
Mộ Yên Hoa quỷ quái vậy hiện ra thân hình, Vương Thanh Trạch thậm chí còn chưa phản ứng kịp, liền gặp trước mắt ngân quang lóe lên, ngay sau đó trong họng chợt lạnh, toàn bộ thế giới rơi vào hắc ám.
Nhất kiếm, giết một người.
Vương Hải Dương xác chết đã lúc trước bị Vương gia nhân lấy đi, trừ thanh thép thạch mặt bàn thượng đọng lại vết máu, tái tìm không được khác vết tích.
Bất quá khoảng khắc công phu, đồng nhất địa phương lại nhiều nhất cỗ thi thể.
Một dạng vết thương trí mệnh miệng, một dạng đô là Vương gia nhân.
Cơ hồ tất cả nhân bị này bỗng nhiên biến cố kinh đến, nửa buổi không ai lên tiếng.
Mộ Yên Hoa Kinh Nguyệt kiếm run lên, triều Vương Hồng Vũ sở tại nhất chỉ, đạm đạm mà nói: "Hạ nhất cái!"
"Yên Hoa tiểu thư!"
"Yên Hoa tiểu thư tất thắng!"
"Vương Hải Dương, Vương Thanh Trạch tính cái gì, Yên Hoa tiểu thư nhất nhân đầy đủ!"
Mộ Yên Hoa tiếng nói phảng phất đánh vỡ nào đó cấm cố, Mộ gia tuổi trẻ con cháu cái cái hưng phấn hoa tay múa chân đạo, kìm lòng không đậu kêu quát lên.
Vương Hồng Vũ song chưởng nắm quyền, mu bàn tay thượng gân xanh điều điều gồ lên, đốt tay nhân dùng lực phiếm thanh bạch. Toàn thân cơ hồ không thể tra run rẩy, miễn cưỡng ký thân ở hoàn cảnh, khắc chế chính mình không có trực tiếp xuất thủ chụp chết Mộ Yên Hoa.
Cứng ngắc quay đầu, Vương Hồng Vũ nhìn phía vẫn chưa từng xuất thanh Lý Phó: "Lý huynh, ngươi xem?"
Lý Phó từ trên thân Mộ Yên Hoa thu hồi ánh mắt, nhìn thẳng Vương Hồng Vũ, chậm rãi mở miệng nói: "Ngươi không phải chuẩn bị nhất mai bạo máu đan, lúc này không cần càng đãi khi nào? Hải dương, Thanh Trạch liên tiếp chiết tại trong tay Mộ Yên Hoa, không tưởng pháp bẻ ngược lại này một ván, sợ là không pháp giao đãi."
Trên mặt Vương Hồng Vũ biểu tình biến mấy biến, cuối cùng hạ quyết định: "Vương Bình, ngươi tới đây."
Đệ 63 chương tái thắng
Vương gia sở thuộc khán đài thượng, vẫn rủ xuống đầu vô thanh vô tức ngồi ở trong góc khuất, cùng chung quanh không hợp nhau na nhân chậm rãi đứng dậy, chậm rãi ngẩng đầu lên, lộ ra nhất gương mặt gầy yếu.
"Còn không mau tới đây, ma sát cái gì, " Vương Hồng Vũ chán ghét nhăn mi, xuất thanh thúc giục đạo.
Gọi là Vương Bình thiếu niên chậm rì rì tiến lên, khác Vương gia đồng lứa nhỏ tuổi liền liền tránh ra đạo, phảng phất trên người hắn có cái gì bẩn đông tây, chỉ sợ tránh không kịp.
Vương Bình mắt không nhìn nơi khác, lẳng lặng đứng tại trước người Vương Hồng Vũ.
Đáy mắt ám trầm, tối nghĩa vô quang.
Mới vừa ngồi ở chỗ ấy lại là không hiển, hiện nay cách gần đó, này mới phát hiện Vương Bình chỗ quái dị.
Xem hắn khuôn mặt phân minh là người thiếu niên mười bảy mười tám tuổi, lưỡng tóc mai lại không biết vì sao sớm đã hoa râm, màu da hiện ra không bình thường tái nhợt, hốc mắt hãm sâu, xương gò má cao nhô cao lên, hảo tựa nhân trọng thương hạ mất máu quá nhiều.
Nếu không tử tế xem, nói hắn bốn mươi năm mươi tuổi hơn phân nửa đô có nhân hội tín.
Vương Hồng Vũ định định nhìn Vương Bình, từ trong túi nơi tay áo lấy ra nhất cái bạch ngọc bình nhỏ: "Trong đây đông tây ngươi đã thử qua nhất hồi, nên thế nào không cần ta tái nói năng rườm rà. Bất quản thế nào nói, ngươi là ta Vương gia một phần tử, hiện nay gia tộc cần ngươi xuất lực, ngươi tự nhiên không thể thoái thác. Ngươi yên tâm đi đó là, ngươi phụ mẫu, ngươi ấu muội gia tộc hội hảo sinh chăm sóc, đoạn sẽ không nhượng bọn hắn thụ ủy khuất."
Vương Bình máy móc duỗi xuất thủ, đem bạch ngọc bình nhỏ gắt gao nhéo ở trong tay, trầm mặc khoảng khắc bỗng nhiên mở miệng, tiếng nói âm u ách: "Gia chủ nói chuyện khả muốn tính toán!"
"Ngươi còn có khác lựa chọn sao?" Vương Hồng Vũ mâu quang nhất hàn, lạnh cứng địa đạo, "Hôm nay đã ứng ngươi, ra sao không tính toán!"
Vương Bình thấp cúi thấp đầu, "Phù phù" một tiếng hai đầu gối, trán trọng trọng khái hạ: "Vương Bình đa tạ gia chủ!"
Vương Hồng Vũ thần sắc hơi nguội, lạnh giọng nói: "Thực muốn cảm tạ ta, đợi lát nữa cấp ta giết Mộ Yên Hoa! Ngươi nhượng nàng chết được càng thảm, ngươi phụ mẫu ấu muội nửa đời sau liền nhiều càng tốt!"
Vương Bình đứng lên, dời ánh mắt, ngó Mộ Yên Hoa đi: "Vương Bình tất toàn lực ứng phó, không phụ gia chủ kỳ vọng."
"Uy! Vương gia!" Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa trung nhất nhân tiến lên hai bước, chỉ Vương Bình nghi vấn đạo, "Các ngươi Vương gia không nhân sao? Tam gia thi đấu chỉ chuẩn hai mươi lăm tuổi dưới đây người tham gia, các ngươi tuyển ra tới này nhân, sợ là bốn mươi tuổi đô không chỉ đi?"
Còn lại Mộ gia đồng lứa nhỏ tuổi ồn ào đại cười: "Vương gia chủ chính mình mắt mờ, đương mọi người giống như hắn xem không thanh trạng huống!"
Vương Hồng Vũ sắc mặt cáu tiết: "Vô tri tiểu bối! Vương Bình năm nay không túc hai mươi tuổi, hoàn toàn phù hợp tỉ thí quy định!"
Bạch Kính nhìn Vương Bình, chi tiết nhìn đánh giá một chút, gật đầu nói: "Này tử cốt linh tại mười tám chí hai mươi chính giữa, có thể hướng Mộ gia người khiêu chiến."
Mộ Yên Hoa đồng dạng xem Vương Bình, lại chưa từng vẫn chưa từng xuất thanh.
Vương Bình chậm rãi buông ra tay, xốc lên bạch ngọc bình nhỏ, đổ ra nhất mai huyết hồng đan dược, một ngụm nuốt đi xuống.
Nhất tầng hơi mỏng hồng sương mù trong nháy mắt bịt kín Vương Bình mặt.
Này hồng sương mù cực kỳ kỳ lạ, hảo tựa vật sống bình thường tại làn da phía dưới dao động tán loạn. Trong cơ thể của Vương Bình phảng phất nhiều ra cái gì đông tây, muốn đột phá da thịt trói buộc, đến thế giới bên ngoài tới, củng được da thịt nhất trận gập ghềnh.
"A a ——!"
Vương Bình cao cao ngẩng đầu lên, há to mồm phát ra rống to một tiếng, sóng khí cuồn cuộn.
"Xuy!"
Trên thân Vương Bình quần áo tẫn số nát vụn, chỉ lưu lại nhất điều màu đen quần dài hoàn hảo không tổn hao gì, cột tóc băng gấm từ giữa đứt ra, nhất đầu hắc bạch xen nhau tóc dài căn căn dựng thẳng lên.
Tất cả thượng thân lộ ở bên ngoài địa phương, nguyên bản tái nhợt màu da hiện nay trở nên huyết hồng, tráng kiện mạch máu tượng là nhất điều điều xấu xí con giun, lấy cực nhanh tốc độ vặn vẹo mấp máy, nhất cổ nhất cổ nhảy lên, xem cực kỳ biến hóa kỳ lạ kỳ quái.
Vương Bình nguyên bản luyện khí cảnh giới đệ tứ tầng tu vi, hảo tựa nhận lấy khác kích thích, bắt đầu "Chà chà" căng to lên.
Luyện khí cảnh giới đệ ngũ tầng, luyện khí cảnh giới đệ thất tầng, luyện khí cảnh giới đệ cửu tầng, luyện khí cảnh giới đại viên mãn!
Nuốt vào đan dược hai ba hơi công phu, Vương Bình tu vi thành công sổ cấp nhảy, chí luyện khí cảnh giới đại viên mãn còn không đủ, hắn khí tức tiếp tục tại không ngừng biến cường.
Luyện khí cảnh giới đại viên mãn thượng chính là tiên thiên cảnh!
Mộ Yên Hoa nhẹ chau lại mi, không hề chớp mắt gắt gao nhìn chòng chọc Vương Bình.
Máu bạo đan là lấy tự thân tiềm lực sinh cơ vi đại giới, đổi được nhất thời nửa khắc thực lực trên diện rộng tăng lên, nếu không đến vạn bất đắc dĩ thời gian, không có nhân hội nguyện ý ăn vào này đan.
Nhưng phàm dùng máu bạo đan, quá hậu đúng là may mắn không chết, cũng là sinh cơ tiêu tán chí ít một nửa, này sinh tu hành con đường hoàn toàn đoạn tuyệt, tu vi tái không khả năng tiến thêm.
Này nhất hồi vi tam gia thi đấu, Vương Hồng Vũ lại là hạ vốn gốc.
Vạn quý hơn vàng máu bạo đan không nói, đơn đơn bỏ được này Vương Bình tánh mạng, liền nhượng trong lòng Mộ Yên Hoa cảnh giác khỏi thịnh.
Vương Bình hiển nhiên là chạy đồng quy vu tận mà tới, vị tất liền không có giấu khác thủ đoạn.
Sư tử vồ thỏ thượng dùng toàn lực, na sợ Mộ Yên Hoa lúc này tu vi so Vương Bình cao hơn không thiếu, cũng không dám có chút buông lỏng.
Lật thuyền trong mương sự việc còn thiếu sao?
Chính đang cân nhắc, Vương Bình khí tức tăng vọt tình thế im bặt ngừng lại.
Nguyên còn có thể thấy màu đen tóc dài toàn bạch, khóe mắt cái trán sinh ra vô số tế văn, nhãn cầu vẩn đục không kham, cả người dáng vẻ già nua nặng trĩu, lão thái lộ hết.
Ngụy tiên thiên cảnh.
Mộ Yên Hoa trong lòng hơi hơi nhất tùng, ám đạo đợi lát nữa không cần bại lộ quá nhiều.
Máu bạo đan không phải vạn năng, không có nhượng Vương Bình trực tiếp đột phá luyện khí cảnh giới cùng giữa tiên thiên cảnh lạch trời, tái bình thường không có.
Vương Bình không nói một lời, phảng phất nhất chỉ bóng đen báo, uyển chuyển nhảy xuống khán đài, thân hình chớp động phút chốc, đã là đến Mộ Yên Hoa phụ cận. Hai đấm thượng mông nhất tầng huyết quang, hướng Mộ Yên Hoa mặt đánh tới. Kỳ thế trầm trọng như sơn.
Mộ Yên Hoa không lui mà tiến tới, ngó cũng không thèm ngó nhất kiếm chém thẳng vào, trọng trọng bổ vào Vương Bình quả đấm thượng.
"Đinh đinh! Đinh đinh đinh!"
Vương Bình một bộ cơ sở quyền pháp, ỷ vào tốc độ nhanh lực đạo đại, nhất quyền khoái tựa nhất quyền, nhất quyền càng so nhất quyền trọng. Cùng Mộ Yên Hoa Kinh Nguyệt kiếm va chạm, phát ra mỗi âm thanh lưỡi mác đánh nhau âm.
Mộ Yên Hoa Kinh Nguyệt kiếm càng múa càng nhanh, vô luận Vương Bình quả đấm từ nơi nào đến, Kinh Nguyệt kiếm đô có thể sớm đem hắn quyền lộ che lại. Vương Bình không chỉ chiếm không đến nửa điểm tiện nghi, phản bị Mộ Yên Hoa khiến cho liên tiếp lui về phía sau.
"Oành!"
Mộ Yên Hoa đột nhiên nâng lên bàn tay trái, thiết nhập Vương Bình quyền lộ chính giữa, năm ngón tay thành chộp trạng, một phen ngậm chặt Vương Bình cổ tay phải.
Kinh Nguyệt kiếm vô thanh vô tức, không mang nửa điểm tiếng gió, thuận không chắn hào không trở ngại đâm vào trong cổ Vương Bình.
Vương Bình đáy mắt lóe qua giải thoát sắc, khóe môi câu lên nhất nụ cười cổ quái ý, bàn tay trái chẳng biết lúc nào nhiều nhất mai ố vàng sắc ngọc phù, chỉ gian dùng lực nhéo được dập nát.
Mộ Yên Hoa tâm hạ cả kinh, lập tức bay ngược.
Vương Bình đẳng được chính là này một khắc, Mộ Yên Hoa phát hiện không đối, lui được tái đúng lúc cũng không pháp hoàn toàn tránh đi.
"Oanh!"
Cơ hồ tại Mộ Yên Hoa thối lui đồng thời, ngọc phù ầm ầm nổ tung, đem Vương Bình cùng Mộ Yên Hoa hai người bao bọc tại nội.
Vương Bình bị tạc được huyết nhục vô tồn, nhất điểm cặn bã đô không có thừa lại.
Kịch liệt sóng khí thổi quét, Mộ Yên Hoa khẩn mím môi, Kinh Nguyệt kiếm bạo xuất nhất trận lộng lẫy quang hoa, trong nháy mắt đâm ra trăm ngàn hạ.
Từng đạo ngân lượng kiếm quang cấu kết, hóa làm một cái hình trứng nửa vòng tròn, sửa chữa Mộ Yên Hoa cái chắn ở phía sau.
Huyền phẩm cấp thấp phòng ngự bí kỹ, như phong tựa khép.
Có tử sắc bùa bắn hư ảnh trợ giúp, Mộ Yên Hoa tu luyện cảm động thông hiểu công quyết bí kỹ khả nói không phí chút sức lực, khá nhiều đời trước học quá khứ cảm động thông hiểu không thâm, hiện nay chí ít đô là đại thành cảnh giới.
Mộ Yên Hoa tá sóng khí thổi quét lực không trụ thụt lùi, Kinh Nguyệt kiếm liên tiếp thi triển mấy lần như phong tựa khép, áp ở trên người lực đạo một lần so một lần tiểu.
Một mực thối lui đến đài chiến đấu giáp ranh, Mộ Yên Hoa mới khó khăn lắm đứng lại, túc hạ nhất cái lảo đảo, diện thượng nhất trận tái nhợt.
Thở khẽ một hơi, Mộ Yên Hoa mâu quang sáng quắc, đưa mắt lên nhìn: "Hạ nhất cái!"
Vương Hồng Vũ gắt gao nhìn chòng chọc Mộ Yên Hoa, đôi tay xiết chặt lại buông ra, buông ra hậu lại xiết chặt, nửa buổi không có nói chuyện.
Lý Phó mâu quang chớp lên, trầm ngâm nói: "Vương huynh, Vương Bình nuốt vào máu bạo đan vẫn không phải Mộ Yên Hoa đối thủ, bị nàng dễ dàng chém giết. Mới vừa na nhất mai ngọc phù nổ mạnh, dù cho Vương Bình tối hậu chân khí rối loạn, kích thích không ra toàn bộ lực lượng, thế nào đô có thể giữ lại thất tám phần. Thất tám phần... Chí ít tương đương vu tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, na Mộ Yên Hoa cư nhiên bình yên vô sự, này, này sự thấu cổ quái —— chẳng lẽ trên thân nàng có Mộ gia na lão bất tử cấp phòng ngự phù?"
"Tất nhiên là. Ta lại là không ngờ tới, Mộ gia na lão bất tử không cảm giác ngộ cảnh giới, bỏ được hao phí tâm huyết luyện chế phòng ngự phù." Vương Hồng Vũ âm mặt, "Này nhất hồi ngươi ta đô tính sai, còn lãng phí nhất mai máu bạo đan."
Lý Phó híp mắt xem hướng Mộ Yên Hoa, u u mà nói: "Đúng là có phòng ngự phù ở đây, ngọc phù như vậy cường đại uy lực, Mộ Yên Hoa không thể lông tóc không tổn hao gì. Tái cộng thêm liên chiến tam trường, bằng nàng luyện khí cảnh giới đệ lục tầng tu vi, nghĩ đến chân khí đã là còn thừa không nhiều. Chỉ cần không cho nàng nuốt đan dược cơ hội, hạ nhất cái thượng đi nhân đương có cơ hội đánh bại, thậm chí đánh chết nàng."
Lý Phó tin tưởng chính mình nhãn lực, na Mộ Yên Hoa tuyệt đối là bị thương.
Hắn thậm chí phán đoán, Mộ gia lão tổ ban tặng Mộ Yên Hoa phòng ngự phù, không hoàn toàn ngăn trở ngọc phù nổ mạnh uy lực. Hiện nay phòng ngự phù thay Mộ Yên Hoa chắn tai một lần, hơn phân nửa đã nát.
Đáng tiếc Lý Phó chết cũng không sẽ nghĩ tới, Mộ Vân Hạc quả thật vi Mộ Yên Hoa cầu phòng ngự phù, vẫn là nhất mai hao hết Mộ gia lão tổ toàn lực phòng ngự phù. Hắn càng không thể nghĩ đến, Mộ Yên Hoa căn bản không phải luyện khí cảnh giới đệ lục tầng, hoàn toàn không cần vận dụng phòng ngự phù, na thụ thương biểu hiện toàn bộ là giả vờ.
Trên mặt Vương Hồng Vũ thần sắc không trụ biến hóa, cuối cùng đông cứng mà nói: "Mộ Vân Hạc quỷ kế đa đoan, Mộ Yên Hoa không biết còn lưu cái gì thủ đoạn, trước đây na Vọng Hải thành hoang dã nhất dịch, Vương gia tổn thất thảm trọng, rốt cuộc nhận không nổi này chủng trình độ tiêu hao. Lý huynh nếu có nắm chắc, liền nhượng lý gia tuổi trẻ nhi lang thượng đi."
Vương Hải Dương, Vương Thanh Trạch nhất cái luyện khí cảnh giới đệ cửu tầng, nhất cái luyện khí cảnh giới đại viên mãn, niên kỷ đô không vượt qua hai mươi tuổi, chỉ cần nhiều hơn bồi dưỡng một chút, đột phá chí tiên thiên cảnh có nhiều khả năng.
Nhất là Vương Thanh Trạch, hiện nay Vương gia trừ Vương Tiêu Tiêu, đó là này Vương Thanh Trạch.
Tưởng tượng đến nhân chính mình sai sót, phái hắn thượng đi đối trận Mộ Yên Hoa, này tài sử được hắn chết yểu tại này, Vương Hồng Vũ chỉ cảm thấy tâm đang nhỏ máu.
"Bạch trưởng lão, Đặng trưởng lão, Trương trưởng lão." Vương Hồng Vũ xung Bạch Kính tam nhân chắp tay hành lễ, "Lần này so đấu Vương gia tài nghệ không bằng người, nguyện ý nhận thua."
Đệ 64 chương cự tuyệt
Nhận thua,
Mộ Yên Hoa hơi hơi ngẩn ra, có chút thất vọng rất nhiều thật cũng không ngoài ý muốn bao nhiêu.
Vương Hồng Vũ này nhân làm việc đó là như vậy, chỉ cần hơi có không đối liền hội rụt về lại, dễ dàng tuyệt sẽ không mạo hiểm. Này nhất hồi nắm thời cơ, lấy đi Vương Hải Dương, Vương Thanh Trạch lưỡng nhân tính mạng, đã là đầy đủ nhượng Vương Hồng Vũ tâm đau.
Mộ Yên Hoa nghênh đỉnh đầu xán lạn ánh nắng, nheo lại mắt nhìn phía Lý Phó.
Gian trá giảo hoạt lý gia chủ, không biết là hội hành hiểm bắt buộc, vẫn là học Vương Hồng Vũ người khôn giữ mình, trực tiếp nhận thua,
So sánh với Vương Hồng Vũ, Lý Phó tự nhiên càng là khó mà đối phó.
"Kiếm nhi, ngươi đi gặp một lần na Mộ Yên Hoa." Lý Phó làm như cảm thụ đến Mộ Yên Hoa ánh mắt, mâu trung cực nhanh lóe qua nhất ti khói mù, lên tiếng nói, "Này nữ liên chiến tam trường, tình huống ngươi đô nhìn thấy, thượng đi liền dùng toàn lực nghiền áp, định không thể cho nàng phản kích cơ hội —— nhưng phàm xuất hiện nửa điểm ngoài ý muốn, trực tiếp nhận thua vạn không thể hiếu chiến. Tại trong lòng ta, ngươi cùng Cảnh nhi y chang không khác, đều là ta lý gia vị lai hi vọng, này chiến thắng phụ không có ngươi an nguy trọng yếu."
Lý gia tuổi trẻ đồng lứa trung hành ra nhất nhân, trường thân ngọc lập, anh tuấn tiêu sái, vẻ mặt bình tĩnh đối Lý Phó cúi người thi lễ: "Gia chủ yên tâm, Lý Kiếm tỉnh được."
"Lý gia Lý Kiếm, khiêu chiến Mộ Yên Hoa!"
Lý Kiếm ba thước thanh phong ra khỏi vỏ, thân hình lóe lên, nhẹ như lông lạc ở trên đài chiến đấu. Cũng không cho Mộ Yên Hoa phản ứng cơ hội, sáng trong kiếm quang chợt khởi, trường kiếm hóa làm một con rắn độc biết cắn người, nhất kiếm triều Mộ Yên Hoa mi tâm yếu hại đâm tới.
Chút tài mọn!
Mộ Yên Hoa thi triển khai phù quang lược ảnh thân pháp, bờ môi ngậm nhất ti lạnh lùng nghiêm nghị tiếu ý, Kinh Nguyệt kiếm cuốn lên miên man tế ti, một mảnh vải hướng đâm tới trường kiếm quấn quanh mà đi.
Lý Phó dặn bảo Lý Kiếm lời nói, Mộ Yên Hoa không có nghe, lại có thể đại khái đoán được.
Không ở ngoài sự có không đối liền bứt ra mà lui.
Đã là đến trong tay con mồi, Mộ Yên Hoa sao khả năng buông tha?
Chuẩn tiên thiên cảnh, ít ngày nữa liền khả đột phá chí tiên thiên cảnh đệ nhất tầng. Đơn đơn Lý Kiếm nhất nhân, liền đem Vương gia trước đây tam nhân tẫn số so đi xuống.
Này là chân chính chuẩn tiên thiên cảnh, không phải Vương Bình dựa vào máu bạo đan tạm thời tăng lên khả so.
Đợi lát nữa thân nhãn kiến Lý Kiếm chết yểu tại này, không biết Lý Phó hàng năm mang mặt nạ có thể hay không nát vụn, nàng rất nghĩ nhìn xem lý gia chủ trước công chúng biến sắc mặt hình dạng ni.
"Oanh!"
Cạnh môi Mộ Yên Hoa tiếu ý gia thâm, cởi bỏ trên người bộ phận liễm tức thuật hiệu quả, nguyên bản che dấu khí tức có thể buông ra, trong nháy mắt thăng liên tiếp hai cấp, tăng vọt mấy lần.
Luyện khí cảnh giới đệ thất tầng! Luyện khí cảnh giới đệ bát tầng!
Hùng hậu chân khí ở xung quanh người cổ đãng, Kinh Nguyệt kiếm phát ra một tiếng réo rắt trường minh, huy hoàng kiếm quang thậm chí diệu hoa Lý Kiếm mắt.
"Ngươi..."
Lý Kiếm mở to hai mắt, đáy mắt chiếu ra nhất hoằng lộng lẫy ngân mang.
Hắn nghĩ cầm kiếm ngăn cản, lại phát hiện trường kiếm bị chặt chẽ trói chặt trụ, nửa điểm không thể động đậy. Muốn phi thân thụt lùi, hai chân làm như lâm vào một chút cũng không có để vũng bùn, chỉ có thể ngốc ngốc đứng tại chỗ, di động không được mảy may.
"Xuy!"
Kinh Nguyệt kiếm giống như du long, hào không trở ngại đem Lý Kiếm cổ họng đâm xuyên suốt.
Trên mặt Lý Kiếm vẻ sợ hãi đọng lại, mắt trung thần thái dần dần ám đi xuống.
"Tìm chết!"
Khán đài thượng Lý Phó tỉnh táo mất hết, giống như điên cuồng, phi thân nhảy lên, nâng mạnh tay trọng nhất chưởng hướng Mộ Yên Hoa đương đầu áp chế.
Khổng lồ màu bạc bàn tay trống rỗng hiện ra, còn chưa rơi xuống đất đã là nhượng nhân thở không nổi.
Mộ Yên Hoa không lui không tránh, mắt lạnh xem màu bạc bàn tay từ trên trời giáng xuống, không do nghĩ đến ngày đó Lý Hướng Dương na chỉ thiếu chút nữa chụp chết nàng chân khí cự chưởng, diện thượng hàn ý khỏi thịnh.
"To gan!"
Một tiếng mang minh hiển nộ ý trách mắng truyền tới, chấn được mọi người tai nội "Ầm ầm" rung động.
Bạch Kính mặt nạ sương lạnh, chẳng biết lúc nào đã đứng lên, rộng rãi ống tay áo nhẹ nhàng chém ra, lưỡng đạo kim quang một trước một sau hướng đài chiến đấu đi.
Đệ nhất đạo kim quang chính chính đánh trúng màu bạc bàn tay. Màu bạc bàn tay nửa điểm giãy dụa đô không có, hảo tựa yếu ớt huyễn ảnh bình thường trực tiếp tản ra ngoài tới. Đệ nhị đạo kim quang ngay sau đó đánh tại trên thân Lý Phó. Lý Phó như bị sét đánh, toàn thân nhất chấn rất nhiều, há mồm phun ra nhất đạo máu tươi, cả người lấy cực nhanh tốc độ đảo bay trở về, hung hăng rơi trên mặt đất, đầu vừa lệch choáng ngất lịm.
Trường nội mọi người bản còn kinh dị vu Mộ Yên Hoa tu vi liên tiếp tăng lên, Lý Phó như vậy nhất ngắt lời, Bạch Kính tái phẫn mà xuất thủ, cũng hoàn toàn di chuyển bọn hắn lực chú ý.
"Lý gia không tuân tỉ thí quy tắc, phá hoại tỉ thí bình thường tiến hành, hiện thủ tiêu lý gia lần này thành tích, đứng hàng tối chót." Bạch Kính lạnh lùng liếc nhìn Lý Phó, tiếng nói đều đều đạo, "Đan xen Vương gia sớm sớm nhận thua, lần này Hoàng Sa thành tam gia thi đấu đến này kết thúc. Mộ gia đệ nhất, Vương gia thứ hai, lý gia tối chót, nhưng có không phục này quyết định giả, khả tới Thương Lãng kiếm phái tìm ta Bạch Kính nói rõ lí lẽ!"
Không phục? Lý gia khẳng định sẽ không tâm phục!
Tìm Bạch Kính nói rõ lí lẽ? Na là trăm triệu không thể!
Đó là đợi lát nữa Lý Phó thanh tỉnh lại, chọc cáu Bạch Kính mấy người, chỉ có tự nhận gặp xui.
"Không dám không dám!" Cùng Lý Phó cùng đi tam danh lý gia trưởng lão, nơm nớp lo sợ khom mình hành lễ, "Bạch trưởng lão xử sự công chính, lý gia tâm phục khẩu phục. Đa tạ thủ hạ Bạch trưởng lão lưu tình."
Bạch Kính khoát tay áo: "Bãi!"
"Đa tạ Bạch trưởng lão! Đa tạ Đặng trưởng lão, Trương trưởng lão!"
Tam danh lý gia trưởng lão cúi đầu khom lưng, nâng dậy mất đi ý thức Lý Phó, lĩnh một đám thất hồn lạc phách đồng lứa nhỏ tuổi, ly khai thí luyện đường.
Trong lòng của Vương Hồng Vũ không biết là cái gì mùi vị, âm trầm lườm đã trở lại Mộ gia khán đài Mộ Yên Hoa nhất mắt, đồng dạng không dục ở lâu, cùng Bạch Kính tam nhân cáo lui hậu trở về gia tộc.
Lý, vương lưỡng gia người khoảng khắc liền đi được sạch sẽ khô ráo, Mộ gia một đám vẫn còn xử ở trong hưng phấn, vây Mộ Yên Hoa ngươi một lời ta một câu nói vậy náo nhiệt.
"Yên Hoa, ngươi khi nào thăng chức luyện khí cảnh giới đệ bát tầng?" Đại trưởng lão khó được vẻ mặt ôn hòa, "Này một lần Mộ gia có thể liên tục đệ nhất, Yên Hoa đương ký công đầu."
Mới vừa na Vương Bình bóp nát ngọc phù, na Lý Kiếm ly tiên thiên cảnh đệ nhất tầng cận sai nhất bộ tu vi, đô nhượng đại trưởng lão vi Mộ Yên Hoa toát mồ hôi dầm dề. Sự thực chứng minh, Mộ Yên Hoa chịu đựng được khảo nghiệm, Mộ Tâm Lăng sớm trước bại bởi Mộ Yên Hoa tay, Mộ Phi Dương cường hơn Mộ Tâm Lăng cũng hữu hạn, vô luận na cái lên sân khấu đô muốn nuốt hận. Dù là lấy đại trưởng lão tâm tính, cũng là không chịu nổi kích động khó ức.
Thắng tam gia thi đấu cố nhiên cao hứng, lại xa xa thua kém Mộ Yên Hoa bản thân.
Đại trưởng lão sớm biết Mộ Yên Hoa thiên tư tuyệt hảo, thế nào đô nghĩ không đến hội đến này chủng trình độ.
Này là Mộ gia phúc, Mộ gia rầm rộ hiện ra!
Mộ Vân Hạc liếc nhìn Mộ Yên Hoa, ho nhẹ một tiếng, tiếp nói chuyện trà: "Yên Hoa hai ngày trước mới đột phá, vi hôm nay thi đấu chưa từng nói toạc, không nghĩ tối hậu thực thành tối đại lá bài tẩy."
"Lý ra như thế." Đại trưởng lão nhẹ nhàng gật đầu, thất trưởng lão liên thanh phụ họa, chỉ có nhị trưởng lão cười được có chút khiên cưỡng.
"Phụ thân! Yên Hoa!"
Sáng sủa tiếng nói truyền vào trong tai, mọi người liền liền tránh ra đạo, chỉ gặp nhất thanh sam nam tử trẻ tuổi vững bước tiến lên, mặt mày mỉm cười hướng Mộ gia một đám trưởng bối hành lễ, tối hậu ánh mắt nhu hòa xem hướng Mộ Yên Hoa.
Chính là trạm kế tiếp tại Bạch Kính mấy người sau lưng Mộ Lạc Tuyết.
Mộ Vân Hạc ánh mắt lạc ở trên người con trai và con gái, khinh vỗ vỗ Mộ Lạc Tuyết bờ vai: "Lúc này tới đây, chính là Bạch trưởng lão bọn hắn có cái gì chỉ thị?"
Mộ Lạc Tuyết gật đầu: "Bạch trưởng lão muốn gặp một lần Yên Hoa."
Trên mặt Mộ Vân Hạc tươi cười bị kiềm hãm, cùng đại trưởng lão liếc nhau một cái, trầm giọng hỏi: "Bạch trưởng lão muốn gặp Yên Hoa, không biết có cái gì sự?"
"Vượt cấp khiêu chiến, liên tiếp đánh chết vương, lý lưỡng theo thầy học nhân, lấy không túc mười hai tuổi linh thăng chức luyện khí cảnh giới đệ bát tầng, Yên Hoa biểu hiện như thế thưởng mắt, Bạch trưởng lão đã gặp, sao khả năng có buông tha chi lý?" Mộ Lạc Tuyết nâng tay xoa xoa Mộ Yên Hoa đỉnh đầu, cười an ủi, "Phụ thân không cần lo lắng, không phải còn có ta tại sao? Bạch trưởng lão cùng ta sư tôn giao nhau tâm đầu ý hợp, dù sao bất quá là ái tích Yên Hoa tài, sẽ không đối nàng như thế nào."
Mộ Vân Hạc thần sắc hơi tùng: "Bạch trưởng lão chỉ gặp Yên Hoa nhất nhân?"
"Phụ thân, ta cùng huynh trưởng đi." Mộ Yên Hoa mâu quang trầm tĩnh, sóng nước chẳng xao, "Vừa mới toàn ỷ vào Bạch trưởng lão ra tay cứu giúp, ta nên giáp mặt cám ơn hắn mới là."
Sớm đang quyết định bại lộ một ít thực lực lúc, Mộ Yên Hoa liền nghĩ đến hội có như vậy nhất trà.
Đáp ứng Mộ Vân Hạc dặn bảo, Mộ Yên Hoa tùy Mộ Lạc Tuyết, hướng Bạch Kính sở tại đài cao bước vào.
Vương Tiêu Tiêu, Lý Thừa Cảnh chẳng biết lúc nào đã không gặp, na đặng, trương lưỡng vị trưởng lão không biết là bị Bạch Kính đuổi đi, vẫn là thực có sự gấp gáp rời đi, Mộ Yên Hoa đi lên đài cao thời điểm, tại chỗ chỉ còn lại Bạch Kính nhất nhân.
"Bạch sư thúc, đây cũng là tiểu muội Mộ Yên Hoa." Mộ Lạc Tuyết hướng bên cạnh nhất bộ, nhượng xuất thân hậu Mộ Yên Hoa.
"Yên Hoa gặp quá Bạch trưởng lão." Mộ Yên Hoa khom người cúi người thi lễ.
Này nhất lễ nàng hành được cam tâm tình nguyện. Không chỉ là nhân Bạch Kính mới vừa cứu giúp, tối chủ yếu là hắn tu vi cao thâm, so nàng sống lại tiền đô muốn mạnh hơn khá nhiều.
"Bạch trưởng lão trước đây ra tay cứu giúp, nhượng Yên Hoa miễn vu thừa nhận lý gia chủ lửa giận, Yên Hoa cảm kích bất tận."
Bạch Kính vuốt cằm râu ngắn, từ trên xuống dưới đánh giá Mộ Yên Hoa, bỗng nhiên mâu trung kim quang lóe lên.
Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy hô hấp cứng lại, phô thiên cái địa cự lực từ đỉnh đầu xử đè xuống. Kim quang kia làm như ẩn chứa cái gì, muốn đem nàng tất cả nhìn thấu.
Trầm trọng! Tim đập nhanh!
Mộ Yên Hoa trong lòng cuồng nhảy, mạch máu lý máu tượng là thoát cương con ngựa hoang, dâng hướng tứ chi bách hài, chân khí toàn thân đô ở vào bạo phát giáp ranh, đan điền nội lưỡng cái khí nguyên cấp tốc vận chuyển, rộng rãi kinh mạch trung chân khí càng lưu càng nhanh, phảng phất giang lưu vỡ đê trút xuống.
Không hành! Như vậy đi xuống không hành!
Âm dương cảnh giới chân khí hội toàn bộ bạo phát, bị Bạch Kính xem ra nàng chân thực nội tình!
Mộ Yên Hoa thẳng thắn lưng, đôi tay nắm thật chặt thành quyền, nhìn thẳng Bạch Kính nhãn tình, thế nào đô không chịu lui nhường.
Ý thức hải trung bạch ngọc lâu ngân quang lóe lên, trên thân Mộ Yên Hoa áp lực lập tức nhất nhẹ, Bạch Kính cũng tại đồng thời thu hồi ánh mắt.
"Nha đầu rất không sai, thực không sai! Là cái mầm tốt!" Trên mặt Bạch Kính nghiêm túc sắc diệt hết, xem Mộ Yên Hoa hai mắt thẳng tỏa ánh sáng, "Mộ Vân Hạc có chút bản sự, dưỡng nhất song hảo nhi nữ a."
Mộ Yên Hoa, Mộ Lạc Tuyết đồng thời khom người: "Bạch trưởng lão / bạch sư thúc quá khen."
"Cái gì quá khen không quá khen! Hảo chính là hảo!" Bạch Kính giả ý xích nhất câu, ngược lại ánh mắt khóa chặt Mộ Yên Hoa, "Nha đầu, muốn hay không tới ta Thương Lãng kiếm phái? Ngươi gia tại Hoàng Sa thành, ngươi huynh trưởng cũng ở đây, ta có thể lập tức truyền thư cấp chưởng môn, nhượng hắn thu ngươi vi ký danh đệ tử. Một khi ngươi đột phá chí tiên thiên cảnh, đó là chưởng môn chân truyền đệ tử, như thế nào?"
Mộ Yên Hoa thấp cúi thấp đầu, trầm mặc nửa buổi: "Yên Hoa không nguyện."
Đệ 65 chương bày tỏ hảo
Bạch Kính sắc mặt biến được có chút không hảo xem, hiển nhiên Mộ Yên Hoa như vậy trực tiếp cự tuyệt ra ngoài dự liệu của hắn.
Nhưng phàm niên thiếu đắc chí, đô có như vậy chút tự cao kiêu ngạo, hắn nghĩ quá Mộ Yên Hoa sẽ không lập tức đồng ý, lại nghĩ không đến nàng như thế không cho tình cảm và thể diện, liên mặt ngoài công phu đô không làm.
"Này là vì sao, chẳng lẽ ngươi còn chướng mắt ta Thương Lãng kiếm phái," Bạch Kính chân khí hơi hơi cổ đãng, áp Mộ Yên Hoa ép quá khứ, tiếng nói tái không có mới vừa vẻ mặt ôn hòa, "Tiểu nha đầu, ngươi mới trường đến vài tuổi, Mộ Vân Hạc liền không có giáo quá ngươi cứng quá dễ gãy, suốt ngày lý tham vọng quá cao, khả chưa chắc nhất định có hảo kết quả!"
"Yên Hoa cho rằng, đương đoạn bất đoạn phản thụ kỳ loạn. Bạch trưởng lão vu Yên Hoa có đại ân, lại là huynh trưởng sư môn trưởng bối, trong lòng của Yên Hoa kính trọng ngài, không nguyện ý nói na chút hư tình giả ý lời khách sáo phu diễn ngài."
Mộ Yên Hoa đỉnh Bạch Kính càng lúc càng trọng khí thế, chân tâm thật ý cúi người thi lễ, khẩn thiết địa đạo, "Tất cả Mộ gia nhờ bao che vu bên dưới Thương Lãng kiếm phái, huynh trưởng càng là sớm sớm bái nhập Thương Lãng kiếm phái, ngày sau vô luận Yên Hoa đi tới chỗ nào, đô thay đổi không được thân là Mộ gia nhân sự thật. Bạch trưởng lão đối Yên Hoa ưu ái, Yên Hoa ghi nhớ tại tâm, trăm triệu không dám có nửa điểm quên."
Bạch Kính gắt gao nhìn chòng chọc Mộ Yên Hoa xem nửa buổi, nhưng gặp nàng đáy mắt thanh minh, ngôn từ nhất thiết, quyết định không tựa nói giả, tới cùng thần sắc hơi nguội, đem khí thế thu trở về. Hắn tự hỏi duyệt nhân vô số, nhiều năm qua gặp quá thiên tài không thể đếm xuể, nhưng chưa bao giờ tằng gặp được quá Mộ Yên Hoa như vậy.
Niên kỷ tiểu tiểu đã là tu vi bất phàm, xem nàng khí tức nội liễm, không có chút hư phù cảm giác, liền biết căn cơ đầm, cùng nuốt đan dược hoặc giả thiên tài địa bảo tăng lên cực kỳ bất đồng. Tái xem nàng vừa mới một phen ứng đối, tuy là có chút lộ rõ mũi nhọn, nhưng tại nàng giai đoạn, chính là cần cương mãnh tinh tiến thời điểm.
Tối trọng yếu là, nàng hiện nay còn không túc mười hai tuổi!
Chúng ta tu hành tới cùng vì sao? Bất quá hướng thiên giành mạng sống, bắt đầu được trường sinh.
Mười hai tuổi luyện khí cảnh giới đệ bát tầng cùng mười ba tuổi luyện khí cảnh giới đệ bát tầng, đừng xem trung gian chỉ cách ngắn ngủn nhất niên, nhất bộ trước từng bước trước, nói không chừng chính là thiên và địa sai biệt.
Nửa năm sau đông nam vực các đại đính cấp tông phái rộng thu môn đồ, này Mộ gia hơn phân nửa đã được đến tin tức, làm sao có thể không nhượng Mộ Yên Hoa đi một chuyến?
Mộ Yên Hoa lời nói không sai, đúng là nàng giành được tái cao thành tựu, tóm lại xuất thân Hoàng Sa thành Mộ gia. Mộ Lạc Tuyết cùng nàng nhất mẫu đồng bào, Thương Lãng kiếm phái được Mộ Lạc Tuyết, Mộ Yên Hoa nếu thực có thể bái nhập đính cấp tông phái, bằng này một phần hương khói tình, vu Thương Lãng kiếm phái cũng là rất có ưu đãi.
Thương Lãng kiếm phái chỉ là bán cái tiểu tiểu nhân tình, liền kết xuống nhất cái thiện duyên, có Mộ Lạc Tuyết này nhất tầng quan hệ ở đây, tái giao tiếp còn không phải dễ dàng?
Xem ra đối Mộ gia chú ý, ngày sau muốn nhiều lên, trở về muốn hay không cùng sư huynh đề nhất đề, nhượng hắn nhiều coi chừng Mộ Lạc Tuyết nhất nhị?
Đến Bạch Kính này chủng cảnh giới, đã không chỉ cận mắt vu lập tức, càng nhiều hội lo lắng đến toàn cục.
Đối đãi nhất cái chưa trưởng thành tuyệt đỉnh thiên tài, không ở ngoài mượn sức hoặc bóp chết, Thương Lãng kiếm phái cùng Mộ Yên Hoa bản thân quan hệ vừa phải thân cận, đầu óc bị cửa kẹp mới hội đi phá hoại, đem nguyên lai hảo biến cố thành chuyện xấu.
Trong lòng của Bạch Kính rõ ràng, Thương Lãng kiếm phái không kịp đính cấp tông phái xa rồi, so sánh vu nhị lưu cường chút, khó khăn lắm đưa thân chuẩn nhất lưu bãi, đối Mộ Yên Hoa lực hấp dẫn thực hữu hạn. Na sợ đáy lòng tái là hi vọng dẫn Mộ Yên Hoa hồi tông môn, hắn cũng chỉ có thể có khóc cũng không làm gì, nuốt xuống đáy lòng thất vọng tiếc nuối.
Dù sao bất quá luyện khí cảnh giới đệ bát tầng, tiên thiên cảnh là nhất điểm quyết định, trúc cơ cảnh giới là khác nhất điểm quyết định, này Mộ Yên Hoa giờ phút này quang hoa vô hạn, tới cùng ra sao vẫn còn chưa vi khả biết.
Đáng tiếc Bạch Kính không biết, nhân bạch ngọc lâu tồn tại, hắn sai sót phát hiện Mộ Yên Hoa thực là thực lực cơ hội. Nếu hắn biết được Mộ Yên Hoa sớm sớm đã là tiên thiên cảnh, tuyệt đối không thể như vậy dễ dàng buông tha, tất nhiên muốn dồn hết toàn tông lực, không tiếc hết thảy đại giới đem nàng thu làm môn hạ.
May mà này chú định là cái vĩnh viễn bí mật.
Bạch Kính xem Mộ Yên Hoa, thu hồi ban đầu nóng bỏng, công thức hóa mà nói: "Ngươi đã không nguyện, nghĩ đến là cùng ta Thương Lãng kiếm phái vô duyên. Mộ gia căn cơ tại Hoàng Sa thành, ngươi đã xuất thân Mộ gia, ngày sau gặp Thương Lãng kiếm phái tại ngoại hành tẩu đệ tử, nếu là phương tiện liền coi chừng nhất nhị, cũng không uổng ta hôm nay xuất thủ nhất hồi."
Mộ Yên Hoa gánh nặng trong lòng liền được giải khai, nhất đôi mi thanh tú hơi hơi giãn ra: "Huynh trưởng đồng môn sư huynh đệ muội, Yên Hoa nhưng có khả năng, ổn thỏa tiến lên bái kiến."
Bạch Kính vừa lòng gật đầu, nâng mắt xem nơi xa trông mong chờ đợi Mộ Vân Hạc nhất mắt, khoát tay nói: "Lão phu còn cần chạy về Thương Lãng kiếm phái, thông báo lần này tam gia thi đấu kết quả, Lạc Tuyết muốn cùng nhất đạo trở về, liền không lưu ngươi."
Mộ Yên Hoa đang cầu mà không được, nghiêng đầu xem xem Mộ Lạc Tuyết, lập tức xuất thanh cáo lui.
Nhìn theo Bạch Kính, Mộ Lạc Tuyết đi trước rời đi, Mộ Yên Hoa cất bước đi xuống đài cao, nghênh Mộ Vân Hạc bước vào.
Mộ Yên Hoa cùng Bạch Kính gặp mặt lúc, Mộ gia khác nhân đã là ly khai thí luyện đường, chỉ có Mộ Vân Hạc lưu tiếp tục, lẳng lặng đứng ở phía xa đợi chờ.
"Phụ thân, ta trở về." Mộ Yên Hoa hành chí Mộ Vân Hạc phụ cận, hơi hơi ngẩng đầu lên, tâm trung ấm áp tràn đầy.
"Trở về liền hảo." Mộ Vân Hạc đáy mắt mỉm cười, nâng tay nhẹ nhàng vỗ vỗ Mộ Yên Hoa bờ vai, "Đi đi, về nhà."
Mộ Yên Hoa ứng một tiếng, đuổi kịp Mộ Vân Hạc bước chân: "Phụ thân, vừa mới Bạch trưởng lão mời ta gia nhập Thương Lãng kiếm phái, ta cự tuyệt."
"Ân?" Mộ Vân Hạc bước chân nhất đốn, lập tức lên tiếng hỏi, "Yên Hoa là cái gì tưởng pháp?"
Mộ Yên Hoa khinh mấp máy môi: "Phi Dương ca nói cho ta, nửa năm sau đông nam vực các đại đính cấp tông phái sơn môn mở rộng, ta nghĩ đi thử một lần."
Mộ Vân Hạc ngẩn ra, đảo không ra sao ngoài ý muốn, gật đầu nói: "Này sự ta đã biết rõ, đó là ngươi hôm nay không đề, ta cũng hội kiến nghị ngươi tiến đến thử một lần. Ta Mộ gia tự lập tộc tới nay, luận tu luyện tốc độ chỉ có nhất nhân có thể cùng ngươi đánh đồng."
Mộ Yên Hoa chưa hề nghe Mộ Vân Hạc nói qua này cái, không do hiếu kỳ hỏi: "Này nhân là ai?"
"Là ta Mộ gia đệ nhất nhậm gia chủ Mộ Kinh Hoàng. Kinh hoàng tổ tiên kinh tài tuyệt diễm, mười hai tuổi đột phá chí tiên thiên cảnh, hai mươi tuổi thành công thăng chức trúc cơ cảnh giới, tái mười lăm niên, trúc cơ trọn vẹn thành kết đan cảnh giới. Mộ gia hiện nay cốt lõi công pháp chính là tổ tiên sáng chế, lúc trước Hoàng Sa thành ta Mộ gia nhất gia độc đại, ở đâu có cái gì Vương gia, lý gia? Sau tổ tiên có cảm tu vi tiến giai thong thả, ly khai Hoàng Sa thành ra ngoài tìm kiếm cơ duyên, liền rốt cuộc chưa từng trở về."
"Hậu Mộ gia tuy mỗi thế hệ đô có nhân tài ra, lại vô nhân có thể so được với tổ tiên. Bằng tổ tiên lưu lại di trạch, Mộ gia vẫn truyền thừa đến hôm nay, tính lên tới đã có tam ngàn hơn bảy trăm niên."
Nói chuyện gian, Mộ Yên Hoa, Mộ Vân Hạc hai người ly khai thí luyện đường.
Giờ phút này Mộ gia thắng tam gia thi đấu tin tức sớm truyền ra, Mộ Yên Hoa, Mộ Vân Hạc hai người đi ở trên đường cái, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đô có thể nghe có nhân tại thảo luận này sự. Có nhận ra bọn hắn phụ nữ nhân, bận bịu tránh ra đạo tới, lại là không có nhân dám tùy ý tiến lên lôi kéo làm quen.
Trong loại tình huống này, Mộ Yên Hoa, Mộ Vân Hạc tất nhiên là vô tâm nhiều ngôn, không hẹn mà cùng bước nhanh hơn.
Tí nữa rảo bước tiến lên Mộ gia đại môn, gia trung từ trên xuống dưới đã là nhất phiến vui mừng, Mộ Yên Hoa, Mộ Vân Hạc trở về càng là nhận lấy nhiệt liệt hoan nghênh.
Mộ gia một đám không dám náo thân là gia chủ Mộ Vân Hạc, lại vây Mộ Yên Hoa cái kết kết thực thực. Nhất là na chút không thể đi hiện trường xem xét tuổi trẻ đồng lứa, nghe trở về tộc nhân giảng thuật còn không đủ, gặp Mộ Yên Hoa bản nhân xuất hiện, lập tức kích động được đỏ bừng cả khuôn mặt, mồm năm miệng mười hỏi không ngừng.
Mộ Vân Hạc đạm đạm nhất cười, không chút nghĩ ngợi liền bỏ rơi Mộ Yên Hoa, thản nhiên quay lại Lăng Phong viện.
Mộ Yên Hoa hảo không dễ dàng mới thoát thân đi ra, bỗng nhiên gặp Mộ Nguyên Hạo vội vàng gấp gáp, cùng hắn nhất đạo tới còn có nghiêm mặt Mộ Dịch.
"Nguyên Hạo, Mộ Dịch, hà sự như vậy gấp gáp?" Đây là tại Linh Lung các xung đột hậu, Mộ Yên Hoa lần đầu tiên thấy Mộ Dịch, không do nhiều nhìn hắn một cái.
Mộ Dịch khinh nhíu nhíu mày, quay đầu đi.
Mộ Nguyên Hạo cũng toàn không chỗ nào cảm thấy, gặp trên mặt Mộ Yên Hoa nhất tùng, gấp giọng nói: "Mau đi xem một chút Đại Giác, Nhị Giác, chúng nó hảo tựa có chút không đúng!"
"Thế nào hồi sự?" Trong lòng Mộ Yên Hoa cả kinh, thân hình lóe lên liền hướng chính mình viện tử lược khứ.
Mấy ngày nay Mộ Yên Hoa bận về tu luyện Niết bàn Cửu Biến, chuẩn bị tam gia thi đấu, liền đem Đại Giác, Nhị Giác nuôi thả ở trong viện. Chỉ cần dành cho đầy đủ thịt để ăn, này lưỡng đồ tham ăn chính là vạn sự vô ưu hình dạng, ăn xong ngủ, tỉnh ngủ ăn, chưa từng có ra quá cái gì ngoài ý muốn, bắt đầu nàng còn chú ý nhất nhị, về sau tự nhiên hoàn toàn yên tâm.
Tự từ ngày đó nhượng nhân đưa tới thịt để ăn, nàng không có tận lực giao đãi giữ bí mật, tái cộng thêm mỗi tam nhật một lần tần suất, có thời điểm còn muốn gia cơm, Đại Giác, Nhị Giác tồn tại rất khoái liền hấp thụ ánh sáng. Mộ gia đồng lứa nhỏ tuổi thường thường liền hội đến xem xem chúng nó, thuận tay cấp chúng nó săn chút thịt để ăn mang đến.
Đại Giác, Nhị Giác ai đến cũng không cự tuyệt, lờ đờ uể oải chính xác cùng sủng thú lĩnh hội một cái.
Mộ Yên Hoa gặp Đại Giác, Nhị Giác tu vi mỗi một lúc mỗi một khắc đô tại tăng trường, ngẫu nhiên hâm mộ chúng nó không cần tu luyện liền có thể nhẹ nhõm tiến giai, cũng liền không tái nhiều quản.
Hiện nay này Mộ Nguyên Hạo, Mộ Dịch tìm đến, hơn phân nửa là lại đi đùa nghịch Đại Giác, Nhị Giác, vừa vặn phát hiện chúng nó không thỏa.
Khoảng khắc công phu, Mộ Yên Hoa nhất bộ rảo bước tiến lên viện tử, nhất mắt nhìn gặp cuộn mình ở trong góc khuất Đại Giác, Nhị Giác, không biết vì sao khôi phục nguyên lai hình thể, thùng nước thô eo làm như đại không chỉ một vòng.
Thấy Mộ Yên Hoa hiện thân, Đại Giác, Nhị Giác đồng thời nâng lên thớt đại đầu, nước mắt lưng tròng hô: "Tiểu, tiểu chủ nhân! Chúng ta cho rằng rốt cuộc không gặp được ngươi!"
Mộ Yên Hoa đi lên tiền, thượng nhìn xuống xem đô xem không ra vấn đề sở tại, ám đạo này lưỡng hóa sẽ không ăn được quá nhiều chống đi?
Chính muốn mở miệng hỏi một câu, Mộ Nguyên Hạo, Mộ Dịch một trước một sau cùng đi vào, Mộ Yên Hoa chỉ hảo khép miệng không nói.
"Tiên thiên cảnh đại viên mãn đột phá chí trúc cơ cảnh giới lúc đầu, này lưỡng con rắn nhỏ là muốn độ tiểu thiên kiếp."
Ý thức hải trung bạch ngọc lâu tản mát nhu hòa bạch quang, Tiêu Diễm thanh lãnh tiếng nói tại bên tai Mộ Yên Hoa vang lên, "Xem chúng nó hình dạng, sắp áp chế không nổi tu vi, tiểu thiên kiếp nhất thời nửa khắc liền đến, ngươi vẫn là khoái chút nhượng chúng nó đổi địa phương, nếu không một khi kiếp lôi đánh xuống, ngươi này viện tử tất nhiên là bảo không được."
Đệ 66 chương tiểu thiên kiếp
Yêu thú tu luyện cùng nhân tộc bất đồng, tiên thiên cảnh trở lên mỗi đột phá nhất cái đại cảnh giới, đô muốn trải qua lôi kiếp khảo nghiệm, vượt qua tự nhiên hảo nói, độ bất quá chính là cái bị kiếp lôi oanh giết thành cặn bã kết cục.
Bất quá Đại Giác, Nhị Giác tiên thiên cảnh đại viên mãn đột phá chí trúc cơ cảnh giới,
Này lưỡng đồ tham ăn sắp áp chế không nổi tu vi, tiểu thiên kiếp khoảng khắc liền muốn hạ xuống,
Mộ Yên Hoa đáy lòng có chút chấn kinh.
Hơn mười ngày tiền vẫn là tiên thiên cảnh đệ tam tầng, vừa mới vượt qua nàng, mới trải qua bao lâu, thế nào liền tiên thiên cảnh đại viên mãn,
Mỗi ngày ăn tới no hội có này chủng hiệu quả,
Mộ Yên Hoa không tín.
Hồi tưởng lại ngày đó gặp Đại Giác, Nhị Giác tình hình, Mộ Yên Hoa tâm niệm nhanh quay ngược trở lại, lại là có nhất cái tương đối dựa vào phán đoán.
Đại Giác, Nhị Giác tại na bí cảnh giới không biết khốn nhiều ít niên, vẻn vẹn dựa vào âm dương nhị khí duy trì sinh mệnh, đó là tu luyện được tới chân khí, cũng là không ngừng tiêu hao, thậm chí còn muốn cạn kiệt. Cùng nàng ly khai bí cảnh giới, tái không cần vi thức ăn lo lắng, chúng nó hư không nhục thể có thể bổ sung năng lượng, tu vi tự nhiên xuất hiện nhất cái phun giếng dường như bay nhanh tăng trường kỳ.
Này không phải Đại Giác, Nhị Giác tiến giai khoái, mà là đang đứng ở cùng loại với khôi phục kỳ giai đoạn.
Mộ Yên Hoa đang cân nhắc, Đại Giác, Nhị Giác rung đùi đắc ý, nhìn qua khỏi phát khó chịu, na đối hoàng màu nâu dựng thẳng đồng dần dần bịt kín nhất tầng sương mù.
Phảng phất giây lát công phu, phong bỗng nhiên thổi lên, thổi được viện tử lý cây cối "Rầm lạp" rung động, chạc cây điên cuồng loạn bãi. Không khí hảo tựa càng lúc càng trầm trọng, hướng khắp sân áp chế.
Không thể tái trì hoãn!
Thiên uy tới gần, Mộ Yên Hoa bản năng cảm thấy có chút tâm hoảng ý loạn, cùng Mộ Nguyên Hạo, Mộ Dịch hai người vội vàng giao đãi một tiếng, phân phó Đại Giác, Nhị Giác miễn cưỡng biến hóa hình thể, nhất tay nhất cái nhắc tới, phù quang lược ảnh thân pháp thi triển đến mức tận cùng, chớp mắt liền lướt ra Mộ gia, chạy ra ngoài Hoàng Sa thành đi.
Lúc này cũng lo không được bị nhân phát hiện, may mà Mộ Yên Hoa đối Hoàng Sa thành cực kỳ quen thuộc, chọn hẻo lánh nơi đi, trên đường lại là không có kinh động quá nhiều nhân. Ra thành đi vội vài dặm, nàng nhất đầu trát vào trong rừng, mấy hơi thở hậu đã là thâm vào bên trong đó, thượng nhất tọa cây cối thưa thớt hoang sơn.
Vừa mới đến khu vực, Đại Giác, Nhị Giác liền rốt cuộc chịu không được, giãy dụa từ trên tay Mộ Yên Hoa lăn xuống tới, thân bất do kỷ khôi phục nguyên hình, cuốn cong thân thể bàn ở trên mặt đất, thớt đại đầu cao cao nâng lên.
Cơ hồ là đồng thời, nắng ráo chân trời tụ tập khởi đen nghìn nghịt mây đen, mục tiêu minh xác khóa chặt này ngọn núi nhỏ đầu.
Thiên uy hạ, Mộ Yên Hoa đúng là lo lắng, vẫn là không thể không thối lui, miễn cho bị kiếp lôi ngoài ý muốn lan đến gần, không chỉ không thể giúp Đại Giác, Nhị Giác, ngược lại nhượng lôi kiếp uy lực thành bội tăng lên, gây ra Đại Giác, Nhị Giác độ kiếp thất bại.
Đen như mực tầng mây càng phát hậu trọng, cuồng phong càng thổi càng đại, cuốn lên đỉnh núi cát đá bùn đất, u tối nhất phiến. Sáng trong điện xà ở trong tầng mây cực nhanh đi qua, mơ hồ tiếng sấm mang cường đại uy áp, triều Đại Giác, Nhị Giác hung hăng áp bách mà tới.
Này mấy hơi công phu, kiếp vân đã là hình thành, chừng phạm vi vài dặm đại tiểu, che nhất phương bầu trời, không gặp nhất ti nhi sáng ngời.
Cuồng phong đột nhiên đình chỉ, thiên địa linh khí liền liền triều đám mây dũng đi, vi tiểu thiên kiếp tăng thêm thanh thế.
Nửa buổi quá hậu, kiếp vân tượng là bổ sung hoàn năng lượng, rốt cuộc ủ rượu hoàn tất. Nhất đạo ngân lượng điện long lao thẳng xuống, chừng cỡ thùng nước, long khẩu nộ trương, hai sừng đảo cắm, làm như muốn cắt qua không gian bình thường, triều Đại Giác, Nhị Giác đương đầu oanh kích mà hạ.
Đại Giác, Nhị Giác vốn là gắt gao dây dưa cùng một chỗ, kiếp lôi hạ xuống tự nhiên cũng có nó lưỡng cái nhất đạo thừa nhận.
"Oanh long" nhất tiếng vang thật lớn, chấn được chỉnh ngọn núi hoang đô vẫy lưỡng vẫy. Đại Giác, Nhị Giác kết kết thực thực ăn nhất ký, nanh ác lôi Long Hóa làm từng con rắn nhỏ, đi khắp chúng nó toàn thân, trong nháy mắt sứt da tét thịt, phun tung toé ra đại lượng máu loãng.
Đại Giác, Nhị Giác tâm biết này lôi kiếp là khảo nghiệm, đồng dạng cũng là kỳ ngộ, hoàn toàn buông tha cho phòng ngự, chỉ dựa vào nhục thể trực tiếp ngăn cản. Chúng nó nhất tề tê minh một tiếng, trên người phân biệt bạo xuất lộng lẫy hồng lam quang, vỡ ra miệng vết thương lấy mắt thường có thể thấy tốc độ thu thập, nát vụn vảy thoát rơi xuống, tân trường ra vảy càng thêm vững chắc, cũng càng thêm hậu trọng.
Đệ nhất đạo kiếp lôi còn chưa hoàn toàn đánh tan, hư không trung mây đen không ngừng quay cuồng, đệ nhị đạo kiếp lôi ngay sau đó từ trên trời giáng xuống, lại một lần nữa oanh kích tại Đại Giác, trên thân Nhị Giác.
Đại Giác, Nhị Giác vết thương cũ chưa từng khỏi hẳn, nhận lấy càng cường đại kiếp lôi oanh kích, vừa mới thu thập nứt ra lần nữa băng mở, sâu đủ thấy xương, so vừa rồi tình huống lại nghiêm trọng khá nhiều.
Kiếp lôi hóa làm vô số bạo ngược năng lượng lưu, phảng phất nhất cán cán sắc bén lợi kiếm, không chút khách khí lần nữa mở ra Đại Giác, Nhị Giác da thịt, đập vào chúng nó kinh mạch cốt cách, điên cuồng xung quanh làm phá hoại, hảo như muốn đem bọn hắn tất cả sách thành mảnh vụn.
Đại Giác, Nhị Giác thống khổ ở trên mặt đất lăn lộn, bén nhọn hòn đá ma sát da thịt, nhất khối lớn nhất khối lớn mang huyết nhục vảy bị thổi kéo xuống tới, tất cả đỉnh núi nhất phiến hỗn độn.
"Vang ầm ầm!"
Không có cấp Đại Giác, Nhị Giác nửa điểm phản ứng thời gian, đệ tam đạo, cũng là tối hậu nhất đạo kiếp lôi rơi xuống dưới.
"Oa ——!"
Đại Giác, Nhị Giác một tiếng rú thảm, thống khổ trung tựa hồ mang một loại sảng khoái lâm li, truyền đến rất xa.
Hồng lam quang hoa khỏi thịnh, đem Đại Giác, Nhị Giác bọc ở bên trong, lúc đầu thượng có thể thấy ngân lượng điện xà ở mặt ngoài không ngừng tuần tiễu, dần dần bị hồng lam quang hoa hấp thu hầu như không còn, biến mất không gặp.
Đệ tam đạo kiếp lôi hạ xuống, đen như mực tầng mây rất khoái tản cái sạch sẽ, lộ ra trời xanh không mây.
Đại Giác, Nhị Giác khí tức càng lúc càng cường, rốt cuộc đột phá nào đó giới hạn, trở nên sâu không lường được. Giống như thực chất uy áp vòng qua Mộ Yên Hoa, hướng bốn phương tám hướng mà đi.
Hồng lam quang hoa liễm lên, hiện ra Đại Giác, Nhị Giác thân hình.
Bất đồng cùng lúc trước mập mạp phiền toái, lúc này Đại Giác, Nhị Giác tuy rằng hình thể tăng gia gấp đôi nhiều, thân thể sợi dây lại trở nên cực kỳ lưu loát ưu mỹ. Lần lượt bỏ đi vảy một lần nữa dài đi ra, phiếm mơ hồ sáng bóng, đỉnh đầu lưỡng cái xấu xí gồ lên rốt cuộc phá vỡ làn da, trường ra móng tay che đại tiểu mũi nhọn.
Vừa mới thăng chức cảnh giới còn có chút bất ổn, tùy Đại Giác, Nhị Giác một hít một thở, cổ đãng chân khí một vòng một vòng khuếch tán ra ngoài, áp được nhân cơ hồ thở không nổi.
Mộ Yên Hoa cùng Đại Giác, Nhị Giác hữu thần hồn liên hệ ở đây, tự nhiên không có nhận lấy ảnh hưởng, gặp chúng nó thuận lợi vượt qua tiểu thiên kiếp, nguyên bản cao cao nhắc tới tâm cũng bỏ xuống, diện thượng biểu tình xu hướng hòa hoãn.
Mộ gia nguyên bản liền tại cao đoan chiến lực, hiện nay tân tăng Đại Giác, Nhị Giác lưỡng cái trúc cơ cảnh giới, lại là vương, lý lưỡng gia trăm triệu nghĩ không đến đội kỵ binh, Mộ Yên Hoa cuối cùng là trong lòng có chút để.
"Tiểu chủ nhân! Đau, đau chết ta!"
Đại Giác nhất mắt nhìn gặp đẳng ở phía xa Mộ Yên Hoa, thân thể nhất lủi liền đi tới mấy trượng, giây lát đến Mộ Yên Hoa phụ cận, thân hình đột nhiên nhỏ đi mấy lần, lưỡng cái chân trước ôm chặt Mộ Yên Hoa bắp chân, tròn căng đại mắt nháy mắt, hạ xuống vài giọt tròn xoe nước mắt.
Nhị Giác theo sát tại Đại Giác hậu, lành lạnh lườm Đại Giác, hừ nói: "Không tiền đồ!" Không chút hoang mang đem thân thể hóa làm ngón út phẩm chất, quấn lên Mộ Yên Hoa cổ tay, càu nhàu cằn nhằn rồi nói tiếp, "Thế nào gầy như vậy nhiều? Hảo không dễ dàng dưỡng đi ra thịt, này xem toàn ngâm canh, trở về hậu ta nhất định phải liên nuốt thập đầu tam vĩ con nhím, thập con địa hùng, tái thập đầu xích viêm hổ..."
Mộ Yên Hoa không ngừng lý hội Đại Giác, Nhị Giác, hữu chưởng hết hai tới ba đánh ra, cuốn lên đỉnh núi cát đá bùn đất, sắp hết vết máu hỗn độn che dấu, xách Đại Giác cổ, lung tung nhét vào trong túi tay áo, lần nữa thi triển khởi phù quang lược ảnh thân pháp, tiêu không tiếng động địa hạ sơn, chui vào rừng cây tới gần Hoàng Sa thành.
Đại Giác, Nhị Giác độ tiểu thiên kiếp, tuy là chỉ có ngắn ngủn tam đạo kiếp lôi, na thanh thế lại nhất điểm không tiểu, lại cùng ngày thường sét đánh đổ mưa hoàn toàn bất đồng, đầy đủ dẫn tới một vài nhân chú ý.
Mộ Yên Hoa có thể cảm giác đến, gần gần xa xa dĩ nhiên có ngũ lục đạo khí tức đi về phía này.
Thành công tránh đi tìm thấy na chút nhân, Mộ Yên Hoa đặc ý ở bên ngoài nhiễu nhất vòng lớn, đãi được ngày ngã về tây, này mới chậm rì rì rảo bước tiến lên Hoàng Sa thành.
Vừa mới trở lại chính mình tiểu viện, liền gặp Mộ Nguyên Hạo, Mộ Dịch hai người đứng tại môn khẩu lẳng lặng đợi chờ, hiển nhiên vẫn chưa từng ly khai.
"Yên Hoa, ngươi trở về?" Trên mặt Mộ Nguyên Hạo hiện lên vẻ vui mừng, mấy bộ nghênh tiếp Mộ Yên Hoa, ánh mắt ngừng tại nàng tay không thượng, "Thế nào không gặp Đại Giác, Nhị Giác? Chúng nó không sự đi?"
Mộ Dịch tùy tại bên người Mộ Nguyên Hạo, miệng động động, tới cùng không có mở miệng, mâu trung đồng dạng là dò hỏi sắc.
Mộ Yên Hoa đạm đạm nhất cười, đem Đại Giác, Nhị Giác xách đi ra phóng đến trên đất: "Đại Giác, Nhị Giác dĩ nhiên vô sự. Chúng nó bất quá là miệng tham, luôn luôn lại không có tiết chế, ăn được quá nhiều chống."
Trên mặt Mộ Nguyên Hạo hơi đỏ lên, chậm chạp nói: "Đối, thực xin lỗi... Ta không biết —— ngày sau ta hội chú ý."
"Này không liên quan tới ngươi, không cần nhận lỗi." Mộ Yên Hoa hơi hơi ngẩn ra, lập tức phản ứng kịp, giải thích nói, "Đại Giác, Nhị Giác không phải bình thường sủng thú, đó là ngươi không cho chúng nó thịt để ăn, chúng nó cũng hội chính mình ra ngoài săn bắn, ta đã giáo huấn quá chúng nó."
Mộ Nguyên Hạo nghe nói cuối cùng thoải mái, mắt nhìn Đại Giác, Nhị Giác bình yên vô sự, lờ đờ uể oải tự hành trở lại viện tử, cuộn mình tại ngày xưa thường ngốc góc khuất, phiên bụng phơi nắng, liền đề xuất với Mộ Yên Hoa cáo từ.
Mộ Nguyên Hạo nhất đi, Mộ Dịch tự nhiên sẽ không đợi lâu, thật sâu nhìn Mộ Yên Hoa hậu, theo sát ly khai.
Mộ Yên Hoa thu hồi ánh mắt, vừa mới đi hai bước, bỗng nhiên nghe được Hồng Linh "Chiêm chiếp" hai tiếng khinh minh, từ trong cổ áo lăn đi ra.
Lại là bên Lý Hoa có tin tức!
Bước chân nhất đốn, Mộ Yên Hoa nhẹ chau lại nhíu mi, lần nữa ly khai ra Mộ gia.
Có Hồng Linh chỉ dẫn, tái cộng thêm cùng Lý Hoa na nhất ti liên hệ, Mộ Yên Hoa rất dễ dàng cảm ứng được Lý Hoa vị trí.
Quanh co khúc khuỷu xuyên qua sổ con hẻm nhỏ, tối chung trạm tại nhất phiến loang lổ nước sơn đen cửa gỗ tiền.
Xung quanh không gặp nhất nhân ảnh, Mộ Yên Hoa vận chuyển dịch cốt thuật, đem ngũ quan hơi hơi thay đổi, nâng tay nhẹ nhàng đẩy ra cửa gỗ, nhất bộ bước vào trong.
Cửa gỗ vô thanh vô tức khai lại hợp, môn hậu là nhất cái phế vứt tiểu viện tử, một gian chính ốc lưỡng gian sương phòng đô đã cũ nát không kham, bị phong thực hết sức nghiêm trọng. Ốc tiền bàn đá xanh phô liền tiểu đạo thượng, khe đá gian trường ra không thiếu cỏ dại, tăng thêm nhất phân tiêu điều.
Nhân là mùa đông, cỏ dại sớm đã khô vàng.
"Lý Hoa bái kiến chủ nhân." Mộ Yên Hoa nhất đi vào, Lý Hoa liền cúi đầu, nhất mắt không dám nhiều xem, thật sâu cung □ tử.
Mộ Yên Hoa khoát tay áo: "Chính là lý gia na nhất vị chi thứ nữ có động tĩnh?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
ca ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-22 14:07:43
Sao sao đát!
Đệ 67 chương trảo hiện hành
Lý Hoa đứng thẳng lên, vẫn là không dám ngẩng đầu, "Hôm nay tam gia thi đấu, gia chủ nhân Vọng Hải thành hoang dã nhất sự giận lây sang ta, cũng không có nhượng ta tham gia, lại là vừa lúc nhìn thấy Lý Thù khiển bên cạnh thị nữ ra cửa."
"Ta ký chủ nhân phân phó, lén lút cùng ra môn, một đường tùy nàng đến thành tây nhất tòa nhà, xem nàng đem lưỡng cái đèn lồng màu đỏ quải ở dưới mái hiên."
Lý Thù nên là na lý gia chi thứ nữ danh tự.
Mộ Yên Hoa mâu quang lạnh lẽo, u u hỏi, "Này đèn lồng màu đỏ là Lý Thù cùng nhị trưởng lão ước định tín hiệu, na tòa nhà là hai người gặp gỡ địa điểm, "
Lý Hoa gật đầu, "Đúng là như thế."
Hôm nay tam gia thi đấu kết thúc, Mộ gia được giải nhất, lực chú ý tất nhiên đô tập trung tại này, nhị trưởng lão tìm cái cơ hội ra ngoài một chuyến, so ngày thường lý còn đơn giản dễ dàng.
Thực là tuyển thời điểm tốt!
Mộ Yên Hoa tiến lên nhất bộ, nhìn gần Lý Hoa: "Này hai người đã thân nhau nhiều niên, chưa từng có nhượng nhân phát hiện manh mối, làm việc tất nhiên thập phân bí ẩn, ngươi lại là ra sao được biết như vậy tỉ mỉ?"
Này sự trọng đại, không thể theo Mộ Yên Hoa bất thận trọng đối đãi.
Lý Hoa sắc mặt bình tĩnh, không chút do dự hồi nói: "Này sự nói tới hoàn toàn là ngoài ý muốn. Ta phụ mẫu song song táng thân Âm Phong cốc, trở về gia tộc lúc chỉ thừa lại một vò tử tro cốt, mỗi một niên ngày đó, ta đô hội một mình một người mang tro cốt ra thành đi, đến vài dặm ở ngoài một chỗ lâm trung lẳng lặng ngây ngốc cả ngày."
"Tam năm trước ngày đó, ta trở về so những năm qua trì chút, đến Hoàng Sa thành lúc đã là mãn thiên tinh quang, chính đánh lên Lý Thù ôm hài tử xuất hành. Nàng toàn thân lồng ở trong áo khoác, ta vốn là không có nhận tới, lại là trùng hợp nhận thức bên cạnh nàng thị nữ. Đương niên Lý Thù ly khai gia tộc nhất đoạn thời gian, bỗng nhiên ôm hài tử trở về, gia tộc lý không phải không có bịa đặt đồn nhảm, nhưng đô bị gia chủ cấm miệng, đối ngoại tuyên bố Lý Thù không hạnh tao phu gia hưu khí, gia tộc thương tiếc nàng, này mới tiếp về trong nhà."
"Theo ta được biết, na Lý Thù chưa bao giờ tằng đính hôn, ở đâu tới phu gia? Gia chủ ngôn từ không rõ không ràng, ta nguyên là không ngừng lý hội, không nghĩ lại là đánh lên, nhất thời hiếu kỳ tâm khởi liền đi theo, vẫn cùng bọn hắn đến thành tây na tòa nhà. Ta trốn tránh tại nơi tăm tối xem một hồi, không nghĩ lại thấy Mộ gia nhị trưởng lão từ bên trong ra tới."
"Ta không dám rêu rao, lặng lẽ ly khai trở về nhà. Lý Thù tu vi không cao, từ nay về sau ta thêm chút chú ý, không phí nhiều ít trắc trở liền thăm dò quy luật. Hai người gặp mặt thứ số không nhiều, thời gian cũng không cố định, bất quá chỉ cần Lý Thù treo lên đèn lồng màu đỏ, nhị trưởng lão hơn phân nửa hội xuất hiện."
Lý Hoa nói xong, liền thấp cúi thấp đầu đứng ở một bên, không có tái mở miệng, lẳng lặng chờ đợi Mộ Yên Hoa quyết định.
Mộ Yên Hoa trầm mặc khoảng khắc, vẫn là cảm thấy điểm đáng ngờ rất nhiều.
Lý Phó như vậy gian trá giảo hoạt nhân, nắm như vậy hảo lá bài tẩy, sao khả năng bỏ mặc Lý Thù bản thân cùng nhị trưởng lão gặp mặt? Liền tính vi càng hảo khống chế nhị trưởng lão, thường thường dùng Lý Thù mẫu tử cảnh cáo nhắc nhở hắn một chút, lại sao khả năng bị Lý Hoa dễ dàng phát hiện?
Hoặc giả Lý Phó kì thực là cố ý bỏ mặc?
Nếu nhị trưởng lão sự bị Mộ gia người biết được, nhị trưởng lão vi bảo trụ hiện nay địa vị, tất nhiên muốn làm chút gì. Hoặc mượn sức hoặc diệt khẩu, tóm lại may mắn tâm diệt hết, như thế hãm được cũng thâm, tự nhiên đối Lý Phó càng có ưu đãi.
Như vậy Lý Hoa?!
Trong lòng Mộ Yên Hoa cả kinh, mâu quang gắt gao khóa chặt Lý Hoa, lạnh giọng nói: "Ngươi phát hiện như vậy cái đại bí mật, xác định không có khác nhân biết?"
Này Lý Hoa phải hay không là cũng tại Lý Phó kế hoạch nội, Mộ Yên Hoa còn thực không dám xác định.
Lý Hoa thân thể run lên, "Phù phù" quỳ rạp xuống đất: "Từ khi phụ mẫu ly thế, ta tại lý gia liền tựa người tàng hình bình thường, căn bản không có nhân hội chú ý đến ta." Tự giễu cười cười, rồi nói tiếp, "Nếu không năm trước nhận thức Vương Giai Giai, na Vương Giai Giai không biết thế nào khởi hưng trí, đối ta kêu thì tới đuổi thì đi, ta ở đâu có cơ hội gia nhập Vọng Hải thành hoang dã thí luyện đội ngũ?"
"Vương Giai Giai?" Mộ Yên Hoa hồi tưởng lại ngày đó gặp Lý Hoa, Vương Giai Giai nhị nhân tình hình, không do cười một tiếng, "Ta xem ngươi đối na Vương Giai Giai tình thâm ý trọng, chí tử không sờn, nguyên lai đô là làm bộ làm tịch, hư tình giả ý?"
Lý Hoa đốn nửa buổi, tối nghĩa mà nói: "Ta nhược không như thế, tại lý gia sợ là tái không mảnh đất cắm dùi."
Vương Giai Giai chết đô chết, nói này đó chỉ lãng phí thời gian.
"Bãi, ta không nghĩ lý hội các ngươi này đó chuyện hư hỏng." Mộ Yên Hoa khoát tay áo, tâm sinh thoái ý, "Lý gia bên kia ngươi tiếp theo nhìn chòng chọc, có cái gì sự việc khả liên hệ ta. Giữa Lý Thù cùng nhị trưởng lão rằng rịt, ngươi tạm thời không muốn nhiều quản, hết thảy đãi quá đêm nay tái ngôn khác."
Gặp Lý Hoa cung kính đáp ứng, Mộ Yên Hoa thân hóa nhất trận quang ảnh, tiêu không tiếng động ly khai tại chỗ.
Bất quản Lý Phó ở trong đó sắm vai cái gì kiểu người, Mộ Yên Hoa đô không tính toán buông tha lần này cơ hội, na sợ bởi vậy dẫn tới mộ, lý lưỡng gia xung đột, tiện đà phát triển trở thành tam gia hỗn chiến cũng sẽ không tiếc.
Nhị trưởng lão này cục u ác tính, đau dài không bằng đau ngắn, lưu sớm muộn muốn ra vấn đề.
Mộ Yên Hoa một đường đi, một đường suy nghĩ ra sao đề xuất với Mộ Vân Hạc này sự. Lúc này không giống ngày xưa, mới tại tam gia thi đấu liên chiến thắng liên tiếp, được đến Thương Lãng kiếm phái Bạch Kính thưởng thức, tu vi cùng vừa mới sống lại thời điểm có một trời một vực. Nàng hiện nay theo như lời nói, Mộ Vân Hạc đúng là hoài nghi, cũng sẽ không tái trực tiếp thề thốt phủ nhận.
Đây chính là thực lực thay đổi mang đến ưu đãi, mà Mộ Yên Hoa muốn bất quá là Mộ Vân Hạc kiểm chứng.
Giải trừ dịch cốt thuật về đến trong nhà, sở qua như cũ náo nhiệt vô cùng. Mộ Yên Hoa không có dừng lại, trực tiếp đến trong Lăng Phong viện tìm Mộ Vân Hạc, mãi cho đến màn đêm buông xuống đô chưa từng đi ra.
Tam gia thi đấu liên tục đệ nhất, Mộ Yên Hoa ở trong so tài đại phóng sáng rỡ, theo lệ thường buổi tối đem có nhất trường tiểu tiểu chúc mừng hội. Do gia chủ cùng các vị trưởng lão chủ trì, tham gia người cơ bản thượng đô là Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa, chỉ tại phần thưởng tỉ thí trung biểu hiện ưu tú gia tộc con cháu, gồm coi đây là tấm gương khích lệ khác đồng lứa nhỏ tuổi.
Tất cả chúc mừng hội thượng, Mộ Yên Hoa thỉnh thoảng dùng dư quang chú ý nhị trưởng lão, gặp hắn sắc mặt bình tĩnh không có chút khác thường, không do nhẹ nhàng nhăn lại mày.
Cùng Mộ Vân Hạc liếc nhau một cái, Mộ Vân Hạc hiểu ý đứng dậy nói: "Này đó thời gian tới nay, mọi người khắc khổ tu luyện, vi tam gia thi đấu dốc hết sức, toàn bộ khổ cực. Canh giờ không sớm, hôm nay tụ họp liền đến nơi này, ngày sau còn muốn tiếp theo nỗ lực, không thể có nhất ti buông lỏng, cần biết tu hành như chèo thuyền ngược dòng, không tiến sẽ lùi."
Mộ gia một đám đồng lứa nhỏ tuổi tự nhiên liên tục đáp ứng, khoảng khắc liền đi được sạch sẽ bóng loáng.
Ngoại trừ nhị trưởng lão ra, đại trưởng lão, tam trưởng lão, ngũ trưởng lão, thất trưởng lão nhất nhất khuyến khích Mộ Yên Hoa mấy câu, này mới lục tục tán đi.
Mấy vị trưởng lão cáo từ hậu, nhị trưởng lão càng sẽ không ở lâu, trầm mặt theo sát thất trưởng lão ly khai.
"Phụ thân! Ngươi thế nào mới đi ra! Ta chờ ngươi rất lâu!"
Mới vừa ly khai Mộ Yên Hoa, Mộ Vân Hạc ánh mắt, Mộ Tâm Lăng từ trong góc hiện ra thân tới, đứng tại trước mắt nhị trưởng lão.
Nhị trưởng lão bước chân nhất đốn, nhăn mi xem Mộ Tâm Lăng: "Tâm Lăng? Như vậy muộn, ngươi không hồi ốc tu luyện, thế nào còn ở chỗ này?"
"Tu luyện, tu luyện, tu luyện! Ngươi liền biết kêu ta tu luyện! Từ nhỏ đến lớn ta tu luyện được còn không đủ sao!" Mộ Tâm Lăng đôi mắt ửng đỏ, duỗi tay bắt lấy nhị trưởng lão ống tay áo, "Phụ thân! Ngươi xem na Mộ Yên Hoa! Hôm nay nàng ra tận phong đầu, ngươi xem nàng xuân phong đắc ý, trương dương ngang ngược hình dáng! Nàng nhỏ hơn ta mười mấy tuổi, luyện khí cảnh giới đệ lục tầng liền có thể nhất kiếm đánh bại ta, hiện nay luyện khí cảnh giới đệ bát tầng, ta, ta dù cho tái tu luyện, này đời ở đâu còn có cơ hội đuổi theo nàng?"
"Cho nên ngươi ngày sau càng cần nỗ lực! Mộ Yên Hoa tu luyện nhất canh giờ, ngươi nên tu luyện tam canh giờ, muốn là tam canh giờ không đủ, liền tu luyện tứ canh giờ, năm canh giờ! Ngươi đã thiên tư không kịp nàng, chỉ có thể dùng thời gian tới bổ! Thiên đạo đền cần, cần cù bù ngu dốt!"
Nhị trưởng lão túc mặt, tiếng nói có chút nghiêm khắc: "Được! Đừng đứng lỳ ở đây nhi, nếu còn nghĩ một ngày kia siêu việt Mộ Yên Hoa, liền hồi ốc tu luyện!"
"Ta ——" Mộ Tâm Lăng xả nhị trưởng lão tay áo, sắc mặt có chút không hảo xem, há mồm còn nghĩ biện giải mấy câu.
Nhị trưởng lão vô ý thức rút ống tay áo, xuất thanh đánh gãy Mộ Tâm Lăng, mang nhất ti không dễ dàng phát giác nôn nóng cùng không chịu: "Có cái gì sự ngày mai tái nói!"
Quẳng xuống nhất câu nói, nhị trưởng lão không đẳng Mộ Tâm Lăng phản ứng, đã là vòng qua nàng bước nhanh ly khai.
Mộ Tâm Lăng ngốc ngốc xem nhị trưởng lão bóng lưng, nửa buổi trọng trọng hừ một tiếng, hung hăng giậm dậm chân, nhất phất tay áo quay lại chính mình viện tử.
Bóng đêm dần dần dày, tinh thần thưa thớt, chân trời quải trăng non lưỡi liềm. Đèn đuốc dần dần ám đi xuống, tất cả Mộ gia lâm vào nhất phiến an tĩnh trung.
Hắc ám trung nhất đạo nhân ảnh vô thanh vô tức lướt trên, hiển nhiên rất là quen thuộc Mộ gia địa hình, mấy hơi hậu liền nhảy ra tường, tiếp theo tại hướng thành tây phương hướng đi vội.
Đêm khuya ngã tư đường thượng ít ỏi có nhân, lơ thơ ánh trăng bày vẫy trên đất, lạc tại trên mặt người kia, hiện ra nhất trương không tái tuổi trẻ mặt. Không biết phải hay không là hắn tự tin vô nhân phát giác, lại là hoàn toàn chưa từng che lấp, na quen thuộc mắt xếch dung trường mặt cùng tam tấc râu ngắn, không phải Mộ gia nhị trưởng lão lại là na cái?
Nhị trưởng lão tốc độ cực nhanh, khoảng khắc liền đứng tại thành tây nhất tòa nhà tiền.
Bình bình thường thường tiểu hình sân, bụi tường bùn ngói, nước sơn đen cửa gỗ, đại môn thượng lưỡng cái đồng thau vòng tay sát được cực kỳ sạch sẽ. Lưỡng cái hồng sắc đèn lồng quải ở dưới mái hiên, phát ra đạm đạm hồng quang, theo gió nhẹ nhàng dao động.
Nhị trưởng lão ngưng thần yên lặng nghe một hồi, xung quanh nhất khung cảnh yên tĩnh, nữa bóng người đô không gặp. Nâng tay đặt nhẹ ấn trong lòng, nơi đó giấu nhất cái lớn bằng ngón cái ống trúc nhỏ, bên trong nuôi dưỡng đông tây chính không an xao động, dẫn được chỉnh cái ống trúc không ngừng run nhẹ.
Một chút đã là nhiều niên quá khứ.
Nhị trưởng lão yên lặng xem lưỡng cái đèn lồng màu đỏ nhất mắt, tiến lên đẩy ra cửa gỗ, thân hình nhất động thiểm vào trong.
"Phu quân, ngươi tới."
Ảm đạm ánh trăng hạ, nhất danh nhìn qua ước chừng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi tuổi trẻ nữ tử, thân màu vàng nhạt váy dài, như vân tóc đen cao cao vãn lên, một tay nhấc nhất cái đèn lồng màu đỏ, nhất tay dắt nhất cái tam bốn tuổi đại đồng tử, xem nhị trưởng lão duyên dáng mà cười.
"Niệm niệm, mau gọi cha."
Na đồng tử nỗ lực mở to hai mắt, khốn đốn ngáp một cái, than thở kêu: "Cha..."
"Ngươi này là làm cái gì!" Nhị trưởng lão lại cũng không cảm kích, tiến lên hai bước ôm khởi na đồng tử, thấp giọng trách mắng đạo, "Này đô cái gì canh giờ! Ngươi không muốn đi ngủ, hài tử cũng không muốn ngủ sao!"
Cúi đầu nhìn thoáng qua dĩ nhiên chợp mắt ngủ đi hài tử, nhị trưởng lão ánh mắt không thiện xem tuổi trẻ nữ tử: "Lý Thù, này nhất hồi kêu ta tới, lại là vi cái gì?"
"Ta..." Lý Thù vi gục đầu xuống, lộ ra nhất đoạn tuyết trắng cổ, thấp giọng nói, "Nhất định phải có sự tài năng tìm ngươi? Ta nghĩ không được sao? Niệm niệm đồng dạng nghĩ hắn cha."
Nhị trưởng lão khẽ hừ một tiếng: "Không sự ngươi sẽ tìm ta? Ta cũng không có thời gian bồi ngươi ngoạn náo, nói đi, Lý Phó nghĩ làm cái gì."
Lý Thù đôi mắt nhất hồng, chính muốn mở miệng, bỗng nhiên đại môn bị nhân hung hăng đá văng, vỡ thành mấy khối.
"Lý Phó nghĩ làm cái gì? Ta đảo nghĩ hỏi một chút nhị trưởng lão, ngươi nghĩ làm cái gì!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
Chu nhan lưu chuyển ném nhất cái lựu đạn Ném thời gian:2014-01-23 23:27:22
Phong ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-23 10:30:26
Sao sao đát!
Đệ 68 chương quyết liệt
Nhị trưởng lão đột nhiên xoay người, không biết là nhân chấn kinh vẫn là sợ hãi, hai mắt đột nhiên mở thật lớn, làn môi hơi hơi run rẩy, cánh tay vô ý thức buộc chặt.
Ngủ mơ trung hài tử bị cô được đau, đặng chân cẳng bắt đầu giãy dụa lên.
Nhị trưởng lão như ở trong mộng mới tỉnh, tượng là hoài lý ôm cái cực kỳ phỏng tay đồ vật, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai đưa cho Lý Thù.
Trong tay Lý Thù đề đèn lồng màu đỏ "Lạch cạch" một tiếng rơi xuống đất, sững sờ nâng tay tiếp được hài tử.
Ánh nến châm thon thả trúc ti cùng hơi mờ quyên ti, màu hồng quả quýt ngọn lửa bỗng dưng luồn lên, tản mát ra nhất sợi khó nói hương vị.
Mộ Vân Hạc sải bước bước đi vào, lôi cuốn nhất thân sắc bén khí thế, lạnh lẽo ánh mắt khóa chặt nhị trưởng lão: "Nhị trưởng lão này là làm cái gì? Giấu đầu hở đuôi! Hảo! Thực là hảo hết sức a! Ta này gia chủ đương phải thất bại, ta Mộ gia nhị trưởng lão thành lý gia nữ tế, liên hài tử đô có thể xuống đất chạy, thế nhưng đến hôm nay mới biết!"
Mộ Vân Hạc tiếng nói áp hết sức thấp, từng chữ từng câu hảo tựa từ trong kẽ răng bật ra tới bình thường, âm trầm mang cửu u địa ngục mà tới hàn khí. Nhậm ai đô nhìn thấy đi ra, thân là Mộ gia tộc trưởng, gia tộc trưởng lão tư thông đối địch gia tộc nữ, bị hung bạo bắt tại trận, nửa điểm không chấp nhận được giải thích biện bác, quả thật là tức giận thống hận tới cực điểm.
Gia tộc nội bộ tranh giành quyền lợi, thậm chí đối với hắn âm phụng dương không tuân, khẩu phục tâm không phục, Mộ Vân Hạc niệm tại đều là nhất tộc huyết mạch, khắp cả gia tộc tóm lại trung tâm bất nhị, một mắt nhắm một mắt mở liền quá khứ.
Nhưng trước mắt một màn này, hảo tượng hắn trước kia khoan dung đô thành triệt để đại chuyện cười, sáng ngời ngời đánh được hắn hai gò má sinh đau, đâm vào hắn cơ hồ không mở ra được mắt.
Có lẽ hắn chính xác làm sai. Nào đó nhân, nào đó nhân tuyệt đối nuông chiều không được!
Trong nháy mắt, Mộ Vân Hạc đáy lòng thiên hồi bách chuyển, không biết đã quay qua nhiều ít ý nghĩ.
Theo sát tại phía sau Mộ Vân Hạc là Mộ Yên Hoa, đại trưởng lão, tam trưởng lão, ngũ trưởng lão, thất trưởng lão nhất cái không lạc.
Trừ này ra, còn có Mộ Tâm Lăng.
"Lão nhị! Ngươi hồ đồ!" Đại trưởng lão lườm Lý Thù mẫu tử nhất mắt, đau tim nhức óc địa đạo, "Ngươi xem xem ngươi đô làm cái gì sự! Ngươi xem không quen gia chủ, vẫn cảm thấy gia chủ không như ngươi, ta hiện nay xem, ngươi quả thật không như gia chủ nhiều hĩ! Thực muốn nhượng ngươi thượng vị, ta Mộ gia khả không muốn họ Lý!"
Tam trưởng lão, thất trưởng lão khẩn nhíu mày, không có mở miệng, cũng một trái một phải mơ hồ đem nhị trưởng lão đường lui che lại.
Ngũ trưởng lão nắm chặt Mộ Tâm Lăng cánh tay, mặt phấn lồng sương lạnh, mắt trung lửa giận hừng hực thiêu đốt, chỉ trong lòng Lý Thù hài tử, giọng căm hận nói: "Ta thực không biết ngươi ra sao nghĩ! Gia tộc ở đâu xin lỗi ngươi! Na tiểu tử là ngươi nhi tử, Tâm Lăng liền không phải ngươi nữ nhi sao? Ngươi nhượng Tâm Lăng ngày sau ra sao làm nhân!"
"Tâm Lăng?" Nhị trưởng lão lúc này tượng là hoàn toàn đần, đối mặt đông đảo lên án không hề phản ứng, máy móc chuyển hướng Mộ Tâm Lăng, "Tâm Lăng, ngươi..."
"Ngậm miệng! Ngươi không xứng kêu ta danh tự!" Trên mặt Mộ Tâm Lăng bình tĩnh được đáng sợ, xem nhị trưởng lão ánh mắt không mang nửa điểm cảm tình, liền tượng xem nhất cái phổ thông người lạ, "Ngươi không phải ta phụ thân, ta không có ngươi như vậy phụ thân." Ánh mắt chậm rãi dời về phía Lý Thù mẫu tử, "Xem, na mới là ngươi thê tử, ngươi hài tử, về sau các ngươi một nhà ba người ở một chỗ, không cần tái như vậy che che giấu giấu, nhiều hảo."
Na mang điểm đạm mạc ánh mắt, rõ ràng nửa phần sát khí đô không có, lại nhượng Lý Thù vô ý thức rùng mình một cái, không tự chủ lui ra phía sau hai bước, nửa giấu ở phía sau nhị trưởng lão.
Lợi dụng nhị trưởng lão che lấp ngăn trở Mộ Tâm Lăng ánh mắt, Lý Thù này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, không biết thế nào bỗng nhiên hiểu được.
Mộ Tâm Lăng này là tại xem chết nhân! Nàng là nghĩ nhượng bọn hắn tam nhân đi đường hoàng tuyền thượng sum họp!
"Tâm Lăng, là ta xin lỗi ngươi, cũng xin lỗi ngươi nương." Nhị trưởng lão ngoan cường xem Mộ Tâm Lăng, thần sắc phức tạp được nhượng nhân khó mà phân biệt, tựa hổ thẹn tựa tự trách tựa hối hận lại tựa đoạn tuyệt, "Việc đã đến nước này, hết thảy đô là ta sai, cùng ngươi hoàn toàn không có quan hệ, tất cả chịu tội đô do ta nhất nhân gánh vác. Ta chỉ trông ngươi có khả năng... Bình an."
"A! Ha ha! Ha ha ha!" Mộ Tâm Lăng toét môi, điên cuồng cười to lên, cười không ngừng được nghiêng trước ngữa sau lệ rơi đầy mặt, "Ta không có nghĩ đến, ngươi cái gọi là vi gia tộc hảo, lại là cùng lý gia người cấu kết! Sớm biết như thế, ta ra sao hội nghe ngươi lời nói vạn sự ngắt tiêm có ngọn? Ngươi nhượng ta thành thiên tự đệ nhất hào đại ngốc!"
Ngũ trưởng lão ôm Mộ Tâm Lăng vào trong lòng, khinh chụp nàng lưng, tại bên tai nàng nói nhỏ cái gì.
Mộ Tâm Lăng rốt cuộc chống không nổi, ôm ngũ trưởng lão gào khóc lên.
Mộ Yên Hoa yên lặng xem, đáy lòng thổn thức không thôi. Liền trước đây không lâu, Mộ Tâm Lăng còn mặt mày phi dương cùng nàng khiêu khích, tuy là na tính tình không được nàng thích, nhưng gặp nàng rơi xuống như vậy quang cảnh, cũng không dục tái nhiều hơn trách móc nặng nề.
Nhị trưởng lão ánh mắt lưu luyến tại trên thân Mộ Tâm Lăng, sau một lúc lâu mới gian nan dời, tiến lên hai bước cùng Mộ Vân Hạc mặt đối mặt: "Gia chủ, ta tự biết nghiệp chướng nặng nề, trước khi ta chết, còn có nhất sự muốn nhờ, vọng gia chủ từ bi. Là ta không chịu nổi hấp dẫn bị nhân bắt lấy nhược điểm, là ta một ý nghĩ sai lầm thụ nhân cản tay, Tâm Lăng đối này không tri tình —— "
"Ai?!"
Nhị trưởng lão đang khi nói chuyện, Mộ Yên Hoa bỗng nhiên quát một tiếng, thân hình khói nhẹ vậy phiêu lên, chớp mắt liền lướt qua nhị trưởng lão cùng Lý Thù mẫu tử, tay thượng nhẹ nhõm đề nhất nhân trở lại tại chỗ.
Là cái ba mươi tuổi thượng hạ nữ tử, vãn đơn giản búi tóc, thân ám màu lam váy dài, diện thượng cực kỳ trắng trong mộc mạc. Nhân sợ hãi, nàng toàn thân run rẩy như run rẩy, thượng hạ hàm răng không trụ va chạm, phát ra nhỏ nhặt "Lạc lạc" thanh.
Mộ Yên Hoa giương mắt nhìn hướng cố gắng trấn định Lý Thù, ám đạo này nữ tử hơn phân nửa chính là trong miệng Lý Hoa na cái thiếp thân thị nữ.
"Không, không, không phải ta... Ta, ta thập... Sao đô không biết! Đừng, đừng giết... Ta!"
Mộ Yên Hoa cùng Mộ Vân Hạc liếc nhau một cái, không chút lưu tình tia chớp xuất thủ, cởi trước mắt nữ tử tứ chi cùng cằm các đốt ngón tay, xách ném đi ra cửa.
Nhất bóng đen lặng yên không một tiếng động hiện ra thân tới, nhắc tới địa thượng nữ tử, thân hình lóe lên biến mất vô tung.
Nhị trưởng lão này sự quan hệ trọng đại, trong đó liên lụy đến lý gia đối Mộ gia mưu đồ, tự nhiên không thể chỉ có Mộ Vân Hạc, đại trưởng lão mấy cái tới. Này nhất tòa nhà chung quanh nơi tăm tối, hiện nay đã là đầy khắp nhân, bảo chứng bên ngoài nhân vào không được, bên trong nhân chắp thêm cánh cũng không thoát.
Lành lạnh xem Lý Thù mẫu tử, ngược lại nhìn phía nhị trưởng lão, Mộ Yên Hoa lên tiếng hỏi: "Nhị trưởng lão, có một vấn đề ta rất hiếu kỳ, không biết ngươi có không vi ta giải thích nghi hoặc?"
Chuyện ập lên đầu, nhị trưởng lão ngược lại tỉnh táo lại, cả người lâm vào một loại quái dị ninh hòa lý, thậm chí đối với đãi ngày thường xem không quen Mộ Yên Hoa, đô có thể vẻ mặt ôn hòa.
"Vô sự không thể đối nhân ngôn, ngươi nghĩ hỏi cái gì chỉ quản hỏi, nhưng phàm ta biết, cũng không tất yếu tái vi người khác giấu diếm."
Mộ Yên Hoa gật đầu: "Dám hỏi nhị trưởng lão, ngươi cùng này vị... Phu nhân, chính là vẫn dùng ốc ngoại na đối đèn lồng màu đỏ liên lạc? Na đối đèn lồng màu đỏ... Chính xác chỉ là đèn lồng màu đỏ sao?"
Nhị trưởng lão không phải thiên lý nhãn, càng không thể ngày ngày rảnh rỗi vô sự liền chạy thành tây tới, xem xem này tòa nhà mái hiên hạ có hay không quải đèn lồng màu đỏ. Nếu phái khác nhân chuyên môn nhìn chòng chọc nơi này, được tin tức mới tìm nhị trưởng lão báo cáo, mục tiêu quá đại không nói, cùng nhị trưởng lão tiếp xúc nhiều, bị nhân phát hiện xác suất có thể nói tăng nhiều.
Chiếu Lý Hoa lời nói, này hai người lén lút gặp gỡ nhiều niên, ước định tín hiệu lại như vậy không bí ẩn, bằng cái gì thủy chung không có nhân phát hiện?
Mộ Yên Hoa nghĩ trước nghĩ sau, tổng cảm thấy Lý Hoa có thể phát hiện chỉ do trùng hợp, na đối đèn lồng màu đỏ có khác kỳ quặc.
Nhị trưởng lão ngẩn ra, làm như nghĩ không đến Mộ Yên Hoa hội hỏi như vậy vấn đề. Trầm mặc khoảng khắc, chậm rãi sờ tay vào ngực, lấy ra nhất cái lớn bằng ngón cái ống trúc nhỏ, nhéo giữa ngón tay nhượng Mộ Yên Hoa xem cho rõ ràng.
"Trong đây có nhất đối thiên hương trùng, ta mỗi ngày thiếp thân giấu, đã là nuôi dưỡng nhiều niên. Chỉ cần nhất điểm mê điệp hương, phóng ở trong đèn lồng màu đỏ dẫn đốt, dù cho cách mấy trăm dặm, thiên hương trùng cũng có thể ngửi được, do đó ở trong ống trúc xao động không thôi. Đèn lồng màu đỏ trừ là dẫn đốt mê điệp hương đồ đựng, vẫn là thuyết minh an toàn dấu hiệu."
"Người khác đó là được biết này phương pháp, cầm mê muội điệp hương dẫn ta hiện thân, cũng rất không có khả năng làm điều thừa đặc ý bỏ vào nhất đối đèn lồng màu đỏ, còn đem đèn lồng màu đỏ cao treo cao lên, thập hữu bát cửu hội trực tiếp dẫn đốt. Này hai bút cùng vẽ, xem như nhiều nhất phân an tâm."
Nhị trưởng lão thẳng tắp xem Mộ Yên Hoa: "Ta có thể không thể hỏi một câu, các ngươi tới cùng là ra sao phát hiện ta?"
Này đơn hướng liên hệ, trừ ra Lý Thù chủ tớ hòa ngoài nhị trưởng lão, trung gian không đề cập khác nhân, quả nhiên tiết lộ chuyện cơ mật khả năng tính muốn nhỏ hơn nhiều.
Mộ Yên Hoa mâu quang đạm đạm, bờ môi ngậm nhất ti vi diệu tiếu ý: "Ra sao phát hiện sao... Lý Phó khả lợi dụng như hoa mỹ quyến trói chặt nhị trưởng lão, nhượng nhị trưởng lão phản bội sinh ngươi dưỡng ngươi Mộ gia, Mộ gia vì sao liền không thể lấy công pháp linh thạch là mồi, dẫn được lý gia nhất nhị con cháu vi ta sở dụng?"
"Thì ra là thế."
Nhị trưởng lão có chút ngoài ý muốn, lại gồm không cảm thấy được khó mà tiếp thu.
"Không thể! A Noãn không thể phản bội ta!" Bên cạnh vẫn chưa từng xuất thanh Lý Thù sắc mặt đại biến, không dám tin tưởng tiếng lớn kêu đạo, "Ta không tín! Ngươi nhất định là lừa ta! Ngươi, ngươi khoái nói cho ta, này là ngươi biên tạo đi ra lời dối, muốn ly gián ta cùng A Noãn, ta tuyệt đối sẽ không mắc bẫy, nếu không mới là theo ý ngươi!"
"A Noãn tất nhiên sẽ không bán đứng ta!"
A Noãn? Là Lý Thù thiếp thân thị nữ đi?
Mộ Yên Hoa khẽ hừ một tiếng, lười phải lý hội bỗng nhiên bạo phát Lý Thù.
Quả thực mộ danh kỳ diệu!
Mới vừa na nữ tử bị nàng bắt được, tan mất tay chân nhượng nhân mang đi lúc, này Lý Thù tập trung trốn tránh tại phía sau nhị trưởng lão không rên một tiếng, hiện nay căn bản không thuyết phục báo tin tức lý gia nhân là ai, nàng đảo đệ nhất thời gian bắt đầu tự động mơ mộng.
"Ngươi cấp ta bớt tranh cãi!" Nhị trưởng lão lạnh lùng nhất mắt trừng quá khứ, trách mắng đạo, "Là nàng hoặc không phải nàng, kết quả đô là nhất cái dạng, còn có thể có hà phân biệt!"
Lý Thù vẻ mặt vẻ mặt nghiêm nghị, hung hăng hồi trừng nhị trưởng lão: "Là ai đô được, liền không thể là A Noãn! Nếu liên nàng đô phản bội ta, ta không như lập tức chết!"
"Na ngươi liền đi chết đi! Hoặc giả ngươi cho rằng đêm nay có thể chạy được?" Nhị trưởng lão hai tròng mắt lấp lánh tỏa sáng, cổ quái cười, cúi đầu xem tay trung na cái ống trúc nhỏ, "Này đông tây rốt cuộc tái không dùng đến, a!"
Giữa ngón tay của nhị trưởng lão nhất cái dùng lực, ống trúc nhỏ lập tức phát ra không kham gánh nặng giòn vang, "Kha sát" một tiếng vỡ thành hai mảnh.
"Chiêm chiếp!"
Non nớt tựa như chim non hót đột nhiên vang lên, nhất đạo kim hồng sắc quang mang từ Mộ Yên Hoa cổ tay áo bắn ra, trong nháy mắt đến trước mặt nhị trưởng lão.
Nhị trưởng lão thậm chí phản ứng không kịp, đã là tay thượng không còn.
Kim hồng sắc quang mang nửa điểm không tạm nghỉ, bao lấy trong tay nhị trưởng lão ống trúc nhỏ, xẹt qua nhất đạo mượt mà vòng cung, quay lại Mộ Yên Hoa xử, lần nữa chui vào cổ tay áo biến mất không gặp.
"Lạch cạch!"
Liệt thành mấy khối ống trúc nhỏ nhẹ nhàng rơi xuống đất, bên trong rỗng tuếch trống không.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Chất thải công nghiệp tác giả khuẩn kích thích song canh tăng thuộc tính, lưỡng phút đồng hồ sau còn có nhất chương ô! O(∩_∩)O~
Đệ 69 chương khúc chung
"Này, này... Là vật gì?"
Nhị trưởng lão sững sờ nhìn chòng chọc nơi không xa vỡ tan ống trúc nhỏ, nửa buổi mới thở dài, "Hảo thủ đoạn! Mộ gia tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất thiên tài, Yên Hoa hoàn toàn xứng đáng. Tâm Lăng so với nàng lên, quả thật khác biệt xa hĩ."
Mộ Yên Hoa phủ cổ tay áo, cảm thụ Hồng Linh không ngừng truyền tới nhảy nhót, đáy lòng cũng cực kỳ vô nại.
Mộ Vân Hạc biết Hồng Linh tồn tại, trừ có chút hiếu kỳ ngoại, lại là không có khác biểu hiện. Đại trưởng lão, tam trưởng lão, ngũ trưởng lão, thất trưởng lão mấy người chưa hề gặp Hồng Linh, lúc này vọng tới đây ánh mắt nhượng Mộ Yên Hoa da đầu run lên, hận không được co cẳng chạy.
Mộ Tâm Lăng lúc này đã không tái khóc rống, nức nở dựa vào ngũ trưởng lão bờ vai, làm như chưa từng chú ý đến mới vừa một màn.
Về phần Lý Thù na lóe ra bất định ánh mắt, còn lại là bị Mộ Yên Hoa hoàn toàn xem nhẹ.
Sắp chết người, so đo với nàng cái gì.
Nhị trưởng lão che dấu kinh sắc, một lần nữa chuyển hướng Mộ Vân Hạc, thấp giọng khẩn cầu: "Tâm Lăng đối ta sự hoàn toàn không tri tình, vạn mong gia chủ nâng cao đánh khẽ, buông tha Tâm Lăng này một lần. Ta chết không đủ tiếc, này nhất điều tiện mệnh muốn chém giết muốn róc thịt, mời ngươi tự nhiên."
Mộ Vân Hạc không đáp ứng cũng không cự tuyệt, liền như vậy xem nhị trưởng lão, thẳng xem được nhị trưởng lão mâu quang dần dần ám đi xuống, tâm thượng tượng quải cái quả cân, liên tiếp trầm xuống.
Tại nhị trưởng lão cơ hồ buông tha cho hi vọng lúc, bỗng nhiên lên tiếng nói: "Ngươi hà đức hà năng, có tư cách cầu ta tình?"
"Trong tay ta có một phần danh sách." Nhị trưởng lão nhất ti do dự đô không có, lập tức đạo, "Này một phần danh sách, ký lục này đó niên nương nhờ ta Mộ gia nhân viên, cùng với vương, lý lưỡng gia tá ta tay, sáp nhập đến các địa phương ám tuyến."
Mộ Vân Hạc nghe nói, sắc mặt tự nhiên sẽ không hảo xem: "Ngươi nghĩ dùng này phần danh sách, đổi Mộ Tâm Lăng nhất sinh vô ưu?"
"Đó là gia chủ không đáp ứng, ta cũng hội đem danh sách giao đi ra." Nhị trưởng lão lắc lắc đầu, thật sâu cung □, "Đương niên một ý nghĩ sai lầm, nhượng ta hãm sâu vũng bùn không cách nào tự kềm chế, ngày ngày sinh hoạt ở bên trong hối hận, giống như thân thụ khoan tim thấu xương đau, rồi lại yếu đuối được không dám đi chết, sống tạm tham suyễn đến nay —— thượng thiên chung cuộc đãi ta không bạc, nhượng ta chờ đến ngày này, giúp ta làm ra tối hậu quyết định."
Mộ Vân Hạc tuy còn lãnh mặt, cũng đông cứng mà nói: "Nhưng phàm điều tra rõ ngươi lời nói không giả, Mộ Tâm Lăng quả thật chưa từng tham dự trong đó, gia tộc tất nhiên là sẽ không tùy ý cấp nàng định tội."
"Đa tạ gia chủ đại ân." Trên mặt nhị trưởng lão nhất tùng, "Na phần danh sách tại —— "
"Câm mồm! Ngươi thế nào có thể! Thế nào dám!" Lý Thù một tiếng quát chói tai, đánh gãy nhị trưởng lão chưa xuất khẩu lời nói, hai mắt trừng tròn xoe, hung hăng địa đạo, "Ngươi quên ngươi còn có niệm niệm, còn có... Ta! Quên ngươi ta đã từng nhu tình mật ý, cùng chung hoạn nạn! Quên ngươi đã từng nói quá muốn hứa ta một đời một kiếp! Ngươi bây giờ tại làm cái gì! Là muốn vứt bỏ chúng ta nương lưỡng, liên tối hậu nhất ti mạng sống hi vọng đô muốn thân thủ dụi tắt?!"
"Vâng! Ta là như vậy nói quá! Khả có cái điều kiện tiên quyết, ngươi phải là thanh bạch nhân gia hảo nữ nhi! Nhưng ngươi lừa gạt ta! Từ vừa mới bắt đầu ngươi liền ý định lừa gạt ta! Tối hậu càng là lừa ta uống xong hỗn thực máu tản rượu độc! Từ nay về sau, na mỗi ba tháng một lần giải dược, ngươi lưu bản thân dùng đi!"
Trên mặt nhị trưởng lão mang cười, nhất bộ nhất bộ tới gần Lý Thù, "Ta thế nào quên, ta chết ngươi tất nhiên sẽ không sống một mình, na giải dược đánh giá cũng không dùng được, vẫn là toàn để lại cho Lý Phó na tư. Ngươi lải nhải lảm nhảm nói như vậy nhiều, chính là tại kéo dài thời gian, đẳng lý gia người cứu giúp?"
Lý Thù đáy mắt lóe qua vẻ kinh hoàng, nhất bộ nhất bộ xê dịch về phía sau đi, tê thanh kiệt lực mà nói: "Ngươi, ngươi đứng lại! Không muốn tới nữa —— đúng! Niệm niệm! Ngươi, ngươi có thể hận ta cáu ta, thậm chí nhượng ta đi chết, nhưng niệm niệm là vô tội! Hắn là ngươi xương máu, ngươi tổng không thể không cố hắn sống chết!"
"Niệm niệm..." Nhị trưởng lão ngừng lại một chút, mắt trung lóe qua nhất ti ngoan ý, "Ngươi ta đô khó thoát khỏi cái chết, hắn sống bất quá là bị giày vò, còn không như do chúng ta mang đi!"
"Không ——! Hổ dữ không ăn thịt con, ngươi liên súc sinh đô không như!" Lý Thù kinh sợ hạ trọng trọng cô trong lòng hài tử, na hài tử dù sao tuổi nhỏ, chịu không nổi quá mạnh mẽ đạo, lại là đau được khóc tỉnh lại.
Lý Thù lui liền vài chục bước, hận không được ly nhị trưởng lão càng xa càng tốt, vô ý thức phóng khinh tay thượng động tác, nhẹ nhàng chụp hài tử lưng an ủi.
Mộ Yên Hoa mắt lạnh xem, bỗng nhiên lên tiếng nói: "Nhị trưởng lão, ngươi xác định này hài tử thực là ngươi xương máu? Hay là bang nhân đeo nồi đen, nhượng nhân lừa gạt đô không tự biết!"
Nhị trưởng lão tu vi cùng Mộ Vân Hạc y chang không khác, đều là tiên thiên cảnh đệ bát tầng, na Lý Thù liên luyện khí cảnh giới đô không có, miễn cưỡng cường hơn Mộ Thanh Thần chút, tôi thể cảnh giới đệ lục tầng.
Lý Hoa nói nàng tu vi không cao, tìm từ thực là quá khách khí.
Nhưng phàm người tu hành, cảnh giới càng cao liền càng khó thai nghén con nối dõi; hai người tu vi khác biệt càng đại, đồng dạng thuận lợi sinh hạ hài tử xác suất càng nhỏ.
"Sao... Thế nào hội!" Nhị trưởng lão đột nhiên chuyển hướng Mộ Yên Hoa, "Nếu không tằng dùng huyết mạch thuật thí nghiệm, xác định niệm niệm quả nhiên là ta huyết mạch, ta ra sao hội —— "
Mộ Yên Hoa lành lạnh xem hướng Lý Thù: "Hôm nay phụ thân cùng các vị trưởng lão đô tại này, sao không tái đo lường nhất hồi, cũng hảo vi hắn nghiệm minh chính bản thân. Nếu thực là ta Mộ gia huyết mạch, nói không chừng còn khả lưu hắn nhất tính mệnh."
Muốn thực là nhị trưởng lão hài tử, nàng cũng không ngại cùng Mộ Vân Hạc đề nhất đề, tẩy này hài tử ký ức, đem hắn xa xa tống đi.
Nhị trưởng lão đi lên tiền, hướng Lý Thù duỗi xuất thủ: "Đem niệm niệm cấp ta."
"Ngươi muốn làm gì! Niệm niệm ngủ, ngươi nhất định phải đánh thức hắn không thành!" Lý Thù lần nữa thụt lùi, diện thượng chảy xuống lưỡng dòng nước mắt, giọng nói và vẻ mặt đều nghiêm khắc quát, "Ngươi, ngươi thế nào có thể hoài nghi ta, hoài nghi niệm niệm? Niệm niệm chính là ngươi hài tử, huyết mạch thí nghiệm là ngươi tự mình làm, hiện nay nghe na tiểu nha đầu hồ ngôn loạn ngữ, ngươi cư nhiên liên chính mình đô hoài nghi?"
"Ta không phải hoài nghi chính mình, mà là không tin tưởng ngươi. Nhất cái luôn miệng liến thoắng nói ái ta nữ nhân, đô có thể cấp ta hạ thực máu tản, dường như không có việc gì xem ta uống xong, nàng có cái gì sự làm không được?"
"Hài tử cấp ta!"
Nhị trưởng lão thân hình lóe lên, chí trước người Lý Thù, liên tiếp hai ngón tay điểm tại trên cánh tay nàng. Lý Thù đôi tay tê rần nhất tùng, cuối cùng tái ôm không trụ hài tử, bị nhị trưởng lão thưởng tới trong tay.
Na hài tử vừa mới bị Lý Thù an ủi, cướp đoạt trung lần nữa bừng tỉnh, kinh hoảng tiếng khóc lại một lần vang lên.
"Không! Trả cho ta! Trả hài tử cấp ta!"
Lý Thù phản ứng kịp, điên dường như xông lên tiền, đi tranh đoạt hài tử.
Nhị trưởng lão đáy lòng trầm xuống, xem hướng Lý Thù ánh mắt lạnh lẽo được đáng sợ, mắt xem nàng đến trước thân, nâng lên một cước không chút lưu tình đá ra, chính trung ngực bụng.
Rõ ràng nứt xương tiếng động vang lên, Lý Thù hung hăng bay rớt ra ngoài, nện ở vài chục bước xa địa thượng, miệng mũi trung không ngừng trào ra đại lượng máu loãng. Đứt đoạn xương sườn đâm thủng ngực bụng, chui vào tâm trong phổi, Lý Thù há to mồm, con mắt hơi hơi lồi ra, rất khoái chính là hít vào nhiều mà thở ra không bao nhiêu.
Nhị trưởng lão lại nửa điểm không để ý Lý Thù sinh tử, cũng không lý hội khóc được thẳng nấc cục hài tử, đầu ngón tay đối hắn bàn tay nhẹ nhàng nhất hoa, hoa ra nhất vết thương dài cỡ một thốn, đỏ tươi máu loãng trong nháy mắt bừng lên, nhỏ giọt trên đất.
Nhất sợi chân khí treo lơ lửng nâng lên nhỏ giọt đỏ tươi, hóa làm một cái đậu nành đại tiểu máu đoàn.
Nhị trưởng lão một tay giáp hài tử, cắn phá một tay kia ngón tay, bài trừ một giọt máu tới, cong ngón búng ra bắn vào trong huyết đoàn, rất khoái dung hợp cùng một chỗ, không phân biệt bên nọ với bên kia.
Ngưng ngưng thần, nhị trưởng lão do dự khoảng khắc, tới cùng hạ quyết tâm, nâng tay trống rỗng hư họa, lạp ra từng đạo huyết hồng sợi tơ, quấn quanh hướng trôi nổi tiểu máu đoàn. Nhị trưởng lão tốc độ cực nhanh, chớp mắt đã là mấy chục mấy trăm điều sợi tơ bọc thượng tiểu máu đoàn, toàn bộ hòa tan ở bên trong, nửa điểm vết tích đô không có lưu lại.
Tiểu máu đoàn thủy chung không có biến hóa, nhị trưởng lão sắc mặt càng lúc càng trầm, cuối cùng ôm nỗi hận nhất chưởng đánh ra, đem tiểu máu đoàn đánh trúng dập nát.
"Tiện nhân! Miệng lý không nhất câu nói thật!" Nhị trưởng lão giáp na hài tử tay khỏi phát buộc chặt, "Đáng hận! Đáng hận! Ta thế nào liền tín ngươi! Thế nào liền tín ngươi!"
Nhị trưởng lão đáy mắt phiếm huyết hồng, ánh mắt trận trợn ngược, diện thượng muốn cười không cười, sắp khóc lại không khóc, xem nhượng nhân nhẫn không được toàn thân rét run.
"Nghiệt chủng! Này nghiệt chủng lầm ta!" Nhị trưởng lão chuyển hướng khóc rống không hưu hài tử, bỗng nhiên một phen bóp chặt hắn cần cổ, "Khóc khóc khóc! Nhượng ngươi khóc!"
Tiếng khóc im bặt ngừng lại, nhị trưởng lão thuận tay vung, đã là toàn không tiếng động hài tử lạc tại trên thân Lý Thù.
"Tâm Lăng, hảo hảo sống, đừng tượng ta —— "
Nhị trưởng lão chuyển hướng Mộ Tâm Lăng, đáy mắt rõ ràng chiếu ra Mộ Tâm Lăng tiểu tiểu thân ảnh.
Mộ Tâm Lăng quay đầu đi, tránh đi nhị trưởng lão ánh mắt.
Nhị trưởng lão cười thảm một chút, bỗng nhiên toàn thân nhất chấn, liên tiếp phun ra vài ngụm đỏ thẫm máu loãng, nội trung pha lẫn một ít mảnh vụn, mềm mại té xuống.
"Phụ thân!" Mộ Tâm Lăng thất thanh kinh hô, lắc mình chí bên người nhị trưởng lão, duỗi tay nâng hắn trụ, đại trích đại trích nước mắt rơi xuống dưới, toàn bộ rớt tại trên mu bàn tay của nhị trưởng lão.
"Phụ thân! Ngươi đừng đi! Ngươi không muốn chết! Ta, ta ngày sau rốt cuộc không chọc ngươi sinh khí, ta tất nhiên nỗ lực tu luyện, nhượng ngươi lấy ta làm ngạo... Cầu ngươi! Không muốn ly khai ta..."
"Tâm Lăng, đừng khóc." Nhị trưởng lão chậm rãi nâng lên tay, đi lau trên mặt Mộ Tâm Lăng nước mắt, cũng càng lau càng nhiều, "Là ta không hảo, ngươi có thể mắng ta chú ta, chỉ cầu ngươi không muốn hận ta. Na phần danh sách..." Suyễn một hơi, tiếng nói dần dần thấp đi xuống, "... Ngươi nương hộp nữ trang tối tầng dưới chót, có nhất cái kệ ngầm... Ngươi, ngươi đi tìm ra, giao cấp gia chủ..."
"Này, này là ta có thể... Vi ngươi, vi gia tộc làm... Tối hậu nhất kiện... Sự..."
"Phụ thân ——" Mộ Tâm Lăng hai đầu gối quỳ xuống đất, ôm nhị trưởng lão thất thanh khóc rống.
Mộ Vân Hạc lặng im một hồi, đối hư không vẫy vẫy tay.
Nhất danh toàn thân lồng hắc bào nam tử hiện ra thân tới, trừ nhất đối tối đen nhãn tình, liên bộ mặt đô che lấp được chặt chẽ kín đáo, đối Mộ Vân Hạc cúi chào kiểu kỳ quái.
Hữu chưởng nhẹ giơ lên đến trước ngực, ngón trỏ ngón giữa hợp lại, khác tam chỉ gấp khúc, hư họa nhất cái nửa vòng tròn.
Mộ Vân Hạc nhẹ nhàng gật đầu: "Bên ngoài tình huống ra sao?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
A tư ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-24 18:07:08
A tư ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-24 18:18:01
Sao sao đát!
Cùng với bản thảo viết xong còn chưa kịp so với, ngày mai tái nói. (⊙o⊙)...
Đệ 70 chương Niết bàn đan
Na nam tử khoanh tay mà đứng, tiếng nói mang một loại tận lực ám ách, hảo tựa có nhất đoàn bông vải ngăn chặn cổ họng.
"Bẩm báo gia chủ, này tòa nhà bên ngoài một trăm bảy mươi hai hộ nhân gia, trong đó một trăm lẻ tam hộ nhiều thế hệ cư ở nơi này, ba mươi ba hộ cư trụ vượt qua tam niên, mười một hộ không trí nhiều lúc, thừa lại hai mươi lăm hộ vi sắp tới dời tới. Theo thuộc hạ thống kê, sự phát đến nay cùng sở hữu sáu mươi bốn nhân có điều dị động, kết hợp được đến tin tức, nhưng phàm có hiềm nghi người đã tẫn số bắt giữ, chỉ chờ gia chủ xử lý."
Thành tây thuộc về lý gia địa bàn, Lý Phó nhượng Lý Thù lộng như vậy cái cứ điểm, chung quanh không thể không có an bài khác nhân. Sớm tại Mộ Vân Hạc quyết định đáp ứng Mộ Yên Hoa đề nghị, lặng lẽ dán mắt vào nhị trưởng lão, xa xa cùng hắn tới này tòa nhà, đã là sớm điều động gia tộc ám trung lực lượng, đem chung quanh bao vây khống chế.
Tòa nhà lý một khi phát sinh ngoài ý muốn, na chút phụng mệnh thủ trong này nhân tự nhiên hội hành động, cái gọi là đả thảo kinh xà đó là như thế.
Về phần cá biệt ẩn tàng được thâm, hoàn toàn không có bại lộ đi ra, Mộ Vân Hạc cũng sẽ không quá mức để ý, dù sao trọng điểm tại giải quyết nhị trưởng lão sự. Hắn chỉ cần bảo chứng nửa đường vô nhân tới đây quấy rầy, cá lọt võng hoàn cấp Lý Phó, vừa vặn có thể bang hắn thông báo tin tức.
Tính toán nhị trưởng lão, mưu đồ Mộ gia như vậy nhiều niên, Mộ Vân Hạc hiện nay không thể trực tiếp tới cửa đi, chỉ Lý Phó lỗ mũi chất vấn tức giận mắng, này nhất mảnh đất nhi nhất định phải cấp hắn si hơn mấy lần, nhượng hắn không thể không ăn ngậm bồ hòn.
Lý gia địa bàn lại ra sao, có tâm tính vô tâm, gia tộc một nửa chiến lực xuất động, muốn là còn không thể hơi hơi ra này khẩu khí, Mộ gia chẳng lẽ không phải là lãng được hư danh?
Mộ Vân Hạc trầm mặt, ánh mắt lạc tại tự sát thân vẫn trên thân nhị trưởng lão, lặng im khoảng khắc cuối cùng than nhẹ một tiếng: "Đem nhị trưởng lão xác chết hảo sinh thu kiệm, này viện tử tử tế sưu hơn mấy lần, xem có thể không thể tìm được cái gì. Thừa lại vô dụng vật đô thanh lý đi, không thể lưu lại nửa điểm dấu vết để lại, nhượng nhân nhìn ra sơ hở tới."
Na nam tử ứng một tiếng, đối hư không làm mấy thủ thế, hơn mười danh cùng hắn hóa trang y chang không khác tu sĩ hiện ra thân hình, phân thành mấy sóng lặng yên không một tiếng động lủi vào trong nhà, có khác hai người hướng nhị trưởng lão xác chết sở tại nơi tới gần.
Này hai người tay còn chưa đụng tới nhị trưởng lão, Mộ Tâm Lăng đã là giống như bao che cho con sư tử cái, gắt gao ôm nhị trưởng lão xác chết, đỏ bừng mắt trung toàn là giới bị. Nếu này hai người dám cùng nàng thưởng nhị trưởng lão, Mộ Tâm Lăng tất nhiên sẽ bạo khởi công kích, tuyệt không hàm hồ.
"Đứng lại! Các ngươi muốn làm gì!"
Mộ Tâm Lăng tê thanh quát chói tai, nhân khóc được thời gian quá dài, giọng nói nghe có chút khàn khàn.
"Tâm Lăng, ngươi phụ thân đã là đi, chẳng lẽ ngươi nghĩ nhượng hắn vẫn nằm tại này dơ bẩn nơi?" Ngũ trưởng lão đến gần Mộ Tâm Lăng, cúi người khinh lãm Mộ Tâm Lăng bờ vai, hòa thanh khuyên giải an ủi đạo, "Ngươi phụ thân trước khi chết được biết chân tướng, tràn lòng thống hận không cách nào tiết ra, hiện nay tối không bỏ xuống được chỉ có ngươi. Hắn sẽ không nguyện ý tiếp theo ngốc ở chỗ này, cùng na lừa gạt hắn lợi dụng hắn nữ nhân đặt mình đồng nhất mái hiên hạ."
Mộ Tâm Lăng nắm chặt ngũ trưởng lão ống tay áo, tượng là rơi xuống nước người bắt lấy tối hậu nhất cọng rơm cứu mệnh, ánh mắt chằm chằm khóa chặt ngũ trưởng lão, chậm chạp nói: "Na, na nên thế nào xử lý?"
Ngũ trưởng lão nâng lên bàn tay trái, mạt đi Mộ Tâm Lăng lưu lại ở trên má nước mắt, nhẹ nhàng phủ nàng đỉnh đầu sợi tóc, ôn nhu nói: "Tâm Lăng, ngươi mệt mỏi, nên nhắm mắt nghỉ ngơi một phen. Về phần ngươi phụ thân, liền do gia chủ an bài thu kiệm ra sao? Hoặc giả ngươi nguyện ý, nhượng hắn cùng ngươi mẫu thân hợp táng?"
"Hợp táng?" Mộ Tâm Lăng sững sờ lặp lại, gục đầu xuống xem toàn không tiếng động nhị trưởng lão nửa buổi, chậm rãi lắc lắc đầu, "Phát sinh như vậy sự, mẫu thân sẽ không nguyện ý. Đúng là na hài tử không phải phụ thân xương máu, hắn cùng na nữ nhân tóm lại... Bãi, liền tại mẫu thân mộ địa phụ cận đơn độc khởi cái mộ, nhượng hắn bản thân đi xuống cùng mẫu thân giải thích!"
Mộ Tâm Lăng chậm rãi buông ra tay, tối hậu nhìn thoáng qua nhị trưởng lão, làm như muốn đem hắn mặt mũi chặt chẽ ký trong đầu, theo sau tại ngũ trưởng lão dìu đỡ hạ đứng dậy thối lui, tùy ý na hai tên hắc bào nam tử dẫn nhị trưởng lão đi.
Nhị trưởng lão tự sát bỏ mình, tuy là lưu lại một phần rất quan trọng danh sách, bao quát Mộ Yên Hoa tại nội, Mộ Vân Hạc nhất làm được tâm tình đô không thế nào hảo.
Kết thúc công tác vẫn tại tiếp theo, Mộ gia một đám lại không có tái nhiều làm dừng lại. Cùng đi theo lúc bình thường, lặng lẽ ly khai nhà cửa, chưa từng kinh động bất kỳ nhân, khá nhiều Hoàng Sa thành người thậm chí như cũ ở trong mộng ngủ say, toàn không chỗ nào cảm thấy.
Đối Mộ gia một đám tộc nhân mà nói, này chú định là một đêm không ngủ.
Mộ Tâm Lăng không có quên nhị trưởng lão lâm chung phó thác, cường chống hồi đến gia tộc, tìm được nhị trưởng lão nhắc tới hộp nữ trang, quả nhiên từ tầng dưới chót kệ ngầm khởi ra nhất trương mỏng như cánh ve khăn tơ tằm, thượng diện tràn ngập màu đen cực nhỏ tiểu tự.
Mộ Vân Hạc được khăn tơ tằm, suốt đêm cùng đại trưởng lão, tam trưởng lão, ngũ trưởng lão, thất trưởng lão mấy người nghiên cứu thảo luận. Nhất đạo tiếp nhất mệnh lệnh từ Lăng Phong viện truyền đến, tất cả Mộ gia hiện ra tới một loại vội mà không loạn dấu hiệu.
Ngày sau rất dài trong một đoạn thời gian, nhân này một phần danh sách tồn tại, Mộ Vân Hạc đô đem không rảnh rỗi.
Bắt được nhị trưởng lão, phía sau sự Mộ Yên Hoa không có tái tham dự, mà là lập tức hồi chính mình viện tử.
Này cả một ngày, trước là tam gia thi đấu, tái là Đại Giác, Nhị Giác độ tiểu thiên kiếp, ngay sau đó lại là nhị trưởng lão tư hội Lý Thù, sự tình nhất kiện nhất kiện theo nhau mà đến, Mộ Yên Hoa thậm chí liên thở một ngụm thời gian đô không có.
Cho tới bây giờ cuối cùng tạm thời chấm dứt, Mộ Yên Hoa khẩn trương căng thẳng thần kinh thả lỏng, chỉ cảm thấy tâm thần mệt mỏi.
Khoanh chân ngồi ở trên giường, chậm rãi vận chuyển hỗn nguyên kinh, đan điền nội lưỡng cái khí nguyên run nhẹ, hỗn nguyên chân khí lưu kinh toàn thân kinh mạch, đầy khắp tứ chi bách hài. Hỗn nguyên chân khí nơi đi qua, tượng là tắm gội vào đông lý ấm áp ánh mặt trời, dần dần mỏi mệt diệt hết.
Chân khí đi qua nhất cái đại chu thiên, cuối cùng trở về đan điền.
Mộ Yên Hoa mở to mắt, đáy mắt lóe qua nhất ti ẩn ước tử sắc quang hoa.
Tối hắc ám thời điểm đã là quá khứ, đông phương chân trời tiệm lộ màu trắng bạc, sáng sớm sắp tới.
Mộ Yên Hoa đứng dậy đến viện tử.
Đại Giác, Nhị Giác nghe thanh âm, mở to mắt nhìn Mộ Yên Hoa, liền lại nhắm mắt lại ai đi, chớp mắt liền vang lên nhẹ khò khè thanh.
Mộ Yên Hoa sớm thói quen này lưỡng chỉ lười biếng hình dạng, lập tức từ trước thân chúng đi quá, chấp khởi Kinh Nguyệt kiếm chậm rãi khởi thế. Nghênh nắng sớm, một bộ cơ hồ mỗi người đô hội cơ sở kiếm pháp nhất nhất sử tới, Kinh Nguyệt kiếm không mang một chút sát khí tiếng gió, hảo tựa làm mẫu tối làm tiêu chuẩn động tác.
Điểm, thứ, tước, liêu, băng, trảm, một khối, áo tiên không thấy vết chỉ khâu.
Múa một lần cơ sở kiếm pháp, Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy tinh khí thần đô khôi phục đến tốt nhất trạng thái, tinh thần phảng phất j□j tịnh thanh nước rửa một lần, khỏi phát trong sáng trong sáng.
Là thời điểm.
Mộ Yên Hoa thu kiếm trở vào bao, quay lại bên trong phòng.
Khoanh chân ngồi trở lại giường, từ trong túi hạt cải lấy ra nhất cái bạch ngọc bình, xốc lên nút lọ đổ ra nhất mai lửa đỏ đan dược, đặt lòng bàn tay tử tế xem xét.
Na nhật Tiêu Diễm trợ nàng luyện chế Niết bàn đan, quá hậu ném cấp nàng nhất sách đan kinh. Nàng hao hết toàn lực mở ra phong trang, đan kinh đệ nhất trang hóa làm vô số kim quang xuyên vào mi tâm, ở trong thần hồn trả lại nguyên trạng thành trang sách hình dạng.
Mộ Yên Hoa thô sơ giản lược nhìn qua, nhất trang tổng cộng một vạn tám nghìn năm trăm sáu mươi ba con chữ, trước là giản lược giới thiệu luyện đan thuật, nhất ngàn sáu trăm mười tám cái sơ cấp đan ấn, ba mươi sáu tờ sơ cấp đan dược đan phương. Mộ Vân Hạc đã từng cho nàng lưỡng chủng đan dược, dưỡng khí đan hòa hồi xuân đan đan phương đồng dạng ở trong đó.
Nếu Mộ Yên Hoa đem này nhất trang đan kinh toàn bộ hiểu rõ lĩnh ngộ, Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng sở cần Niết bàn đan, nàng liền có khả năng tự tự luyện chế, không cần tái phiền toái Tiêu Diễm.
Đúng là chưa hề tiếp xúc quá luyện đan thuật, Mộ Yên Hoa cũng không khó phát hiện đan kinh thần diệu xử, nếu không nàng chủ yếu tinh lực phóng tại tăng lên thực lực thượng, tập luyện đan kinh hoàn toàn là vi phụ trợ tu luyện Niết bàn Cửu Biến, nàng còn thực nghĩ đem hảo sinh nghiên cứu một phen.
Lòng bàn tay nằm Niết bàn đan mượt mà vô hà, quang hoa nội liễm, hoàn toàn văn không đến tự nhiên tản mát mùi thuốc, mặt ngoài ẩn ước có thể thấy thập đạo vầng sáng.
Này là nhất mai thập thành đan. Ba mươi sáu chủng linh dược chính giữa phối hợp dung hợp đã là đến hoàn mỹ vô khuyết nông nỗi, tất cả dược lực bị tẫn số kéo đi ra, phong tỏa tại tiểu tiểu nhất mai đan dược lý, không khuếch tán ra ngoài bốc hơi mảy may.
Theo Mộ Yên Hoa hay biết, tất cả đan dược dựa theo thành đan lúc hình thành đan choáng nhiều ít, phẩm chất khả phân vi ngũ cái đẳng cấp, lục thành đan tối thấp, thập thành đan tối cao. Lục thành dưới đây vi không thể dùng phế đan.
Mộ Vân Hạc cho nàng dưỡng khí đan vi bẩy phần đan, hồi xuân đan đều vi cấp thấp nhất lục thành đan. Trước sau hai đời cộng lại, Mộ Yên Hoa vẫn là lần đầu tiên gặp truyền thuyết trung thập thành đan.
Bất kỳ một loại đan dược, na sợ phẩm giai tái cao, sở dụng linh dược tái trân quý, đô là không thể trường kỳ liên tục dùng. Nói chung, đệ nhất mai đan dược hiệu quả tối hảo, cùng một loại đan dược dùng nhiều, thân thể hội dần dần sinh ra một loại kháng tính, cho đến loại này đan dược tác dụng trở nên cực kì bé nhỏ, càng chớ luận dược tính kích thích hậu lưu lại ở trong người tạp chất.
Không phải mỗi nhân ngăn cản được cảnh giới bay nhanh tăng trường hấp dẫn, càng không có nhân hội cự tuyệt mấu chốt thời khắc khả cứu mệnh đan dược, na sợ biết rõ có như vậy như thế tai họa ngầm chỗ thiếu hụt, đan dược tiếp tục nhận lấy tất cả tu sĩ truy phủng, đan sư địa vị đồng dạng không người có thể lay động.
Mà đan dược phẩm chất càng tốt, bên trong ẩn chứa tạp chất càng ít, đối tu sĩ ảnh hưởng cũng là càng nhỏ. Cao phẩm chất đan dược luôn luôn có tiền mà không mua được, ngẫu nhiên xuất hiện cũng hội tranh được đầu rơi máu chảy.
Nguyên nhân chính là biết được trong đó lợi và hại, Mộ Yên Hoa cơ hồ không cần đan dược đến đề thăng thực lực, dù cho mang một ít đan dược phòng thân, nếu không bức bất đắc dĩ, tuyệt đối sẽ không dễ dàng vận dụng, trừ phi na một ngày có biện pháp tiêu trừ thân thể đối đan dược kháng tính, mới hội lo lắng khác khả năng.
Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng dược tắm hoàn thành, đối này môn rèn thể công pháp cảm động thông hiểu nhật thâm, Mộ Yên Hoa ẩn ước cảm giác đến, na vô cùng thống khổ quá trình trung, cực có khả năng bao quát đánh tan dùng đan dược lưu lại di chứng.
Niết bàn đan trước sau muốn dùng nhiều lần, tới cùng này phán đoán là thật hay giả, rất khoái liền biết.
Nghĩ đến nơi này, Mộ Yên Hoa đem Niết bàn đan nạp vào trong miệng.
Đan dược vào miệng là tan, hóa làm một đạo nhiệt lưu men theo cổ họng hướng hạ, tượng là dấy lên nhất đoàn liệt hỏa, trong nháy mắt hướng Mộ Yên Hoa toàn thân lan tràn.
Nóng!
Yếu ớt ngũ tạng lục phủ đầu tiên bị tai ương, ngọn lửa liếm láp, thậm chí khả nghe huyết nhục bốc hơi "Tư tư" thanh. Toàn thân lỗ chân lông tẫn số mở ra, một mảnh vải kim châm cứu dường như nhỏ vụn hoa lửa từ giữa xông ra, trắng nõn ôn nhuận làn da trong nháy mắt bị đốt trọi, hồng hắc nhất phiến.
Trên người váy áo chớp mắt hóa làm tro tàn, lông mày không gặp, nhất đầu tóc đen cuốn cong phát ngạnh, hơi hơi chút đụng liền "Đổ rào rào" rơi xuống dưới.
Đệ nhất biến
"Chiêm chiếp!"
Hồng Linh căn bản chưa từng phản ứng kịp, kinh hoảng trường minh hai tiếng, "Xoạch" một tiếng lạc ở trên giường, suất cái thất điên bát đảo.
Lắc lắc lư lư trôi nổi lên, chi tiết khinh minh hai tiếng, tại chỗ nằm nửa buổi, cũng không quấy rầy Mộ Yên Hoa, tại mềm mại mền gấm thượng lăn vài vòng, bỗng nhiên hóa làm một đạo kim hồng sắc quang mang, đột nhiên chui vào trong chăn không động.
Đau!
Nóng rực ngọn lửa từ trong ra ngoài lan tràn khuếch tán, thâm nhập đến mỗi một tấc da thịt chỗ sâu, đại lượng hàm lượng nước trực tiếp biến mất được không bóng không dáng.
Mộ Yên Hoa cả người gầy nhất vòng lớn, chỉ thừa lại hơi mỏng nhất tầng da phụ cốt cách, nếu không phải nàng lồng ngực còn tại hơi hơi nhấp nhô, này hình dạng quả thực cùng thiêu khô cương thi không kém là bao nhiêu.
Kỳ quái là, này ngọn lửa hảo tựa chỉ châm chích Mộ Yên Hoa bản nhân.
Mộ Yên Hoa khoanh chân ngồi ở trên giường, thân chu gấm diện mền gấm hoàn toàn không có bị ảnh hưởng đến, một chút biến hóa đô không gặp.
Niết bàn đan dược lực tại tiếp theo kích thích, tượng là nhất cái cao minh tượng sư, đem Mộ Yên Hoa thân thể lặp lại rèn luyện. Da thịt trung lắng đọng lại tạp chất bị nhất điểm nhất điểm luyện sạch sẽ, hóa làm khói nhẹ thuận mở ra lỗ chân lông bay ra. Đỏ thẫm đáng sợ da hạ, trải qua nung khô nhục thể khỏi phát căng đầy dẻo dai, sạch sẽ trong sáng.
Dược tắm cùng Niết bàn đan lưỡng dạng, nhất cái là tẩy, từ ngoài vào trong tầng tầng rửa sạch, nhất cái là luyện, từ trong ra ngoài nung khô rèn luyện. Phương thức bất đồng, kỳ tác dụng hiệu quả cũng y chang không khác, đô là quét sạch tạp chất, tăng lên nhục thể cường độ.
Kịch liệt đau đớn kích thích tinh thần, toàn thân bị liệt hỏa nung khô, huyết nhục bị cực nóng bốc hơi, trong đó đau đớn nung nấu rõ ràng.
Mộ Yên Hoa lại tựa toàn không chỗ nào cảm thấy, liên mí mắt đô không có run rẩy một chút.
Lúc này thống khổ gặp khó khăn, chỉ biết nhượng nàng nội tâm càng thêm kiên định, ý thức khỏi phát thanh minh.
Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp tự nhiên mà vậy bắt đầu vận hành, lỗ chân lông trung xuất hiện ngọn lửa đột nhiên nhất trướng, bản đã là xương bọc da nhục thể lại một lần nữa nhỏ đi nửa phần, khỏi phát tượng nhất tiệt bị hoàn toàn ép khô hàm lượng nước khô mộc.
Đau đến mức tận cùng, tùy công pháp vận chuyển, một mảnh vải tê ngứa dần dần nảy sinh đi ra, phảng phất muốn ngứa đến trong xương.
Này lại đau lại ngứa hảo tựa lưỡng cái cực đoan, quả thực muốn đem nhân tất cả bức điên.
Mộ Yên Hoa toàn thân run lên, sinh sinh nhịn xuống.
Cuồng bạo dược lực một đợt tiếp một đợt, bốc ra ngoài ra ngọn lửa hoàn toàn che dấu, thuộc tính bỗng nhiên phát sinh nghịch chuyển, xuyên vào khô quắt da thịt trung.
Tượng là khô cạn lòng sông gặp trời hạn gặp mưa, nghiêm khắc trời đông giá rét nghênh đón xuân phong, chớp mắt chính giữa vạn vật thức tỉnh, sức sống tràn trề.
Tiếp dán sát cốt cách da chậm rãi cổ lên, tuy vẫn là na phó đốt trọi hình dạng, bắp thịt lại một lần nữa khôi phục co dãn. Bất quá sổ tức công phu, máu ở trong người ồ ồ lưu động thanh âm càng ngày càng lớn, xương cốt lý tê ngứa càng phát kịch liệt, càng nhiều máu bị chế tạo ra tới, lưu kinh tứ chi bách hài, thúc đẩy khô quắt da thịt tỏa sáng ra so tiền càng cường đại hoạt tính.
Niết bàn đan dược lực bị hấp thu hầu như không còn, dần dần biến mất không gặp, Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp không ngừng vận chuyển, càng lúc càng dễ chịu không ngại.
Lúc đến nỗi nay, Niết bàn Cửu Biến cuối cùng thành công nhập môn.
Một lát sau, Mộ Yên Hoa mở to mắt ra, đáy mắt nhất sợi mênh mông thâm tử lóe lên tức mất.
"Này... Thế nào hồi sự?"
Mộ Yên Hoa nhất mắt nhìn gặp chính mình cánh tay, nhất thời kinh được trợn mắt há mồm.
Thẳng đến lúc này, Mộ Yên Hoa mới phát hiện xiêm y chẳng biết lúc nào không gặp, trên người tượng là sáo nhất tầng thật dày vỏ, gắt gao băng cực kỳ khó chịu. Nhất là đỉnh đầu thượng, hảo tựa có cái gì đông tây nhét được tràn đầy.
Nhẹ giơ lên khởi hữu chưởng, đầu ngón tay đối cánh tay trái nhẹ nhàng nhất hoa.
Đỏ thẫm sắc vỏ mở ra nhất đường rãnh, lộ ra bên trong trắng muốt như ngọc da thịt. Ngón tay men theo vỡ ra cái miệng dùng lực nhất xả, nhỏ nhặt nát vụn thanh liên tiếp vang lên, vỏ nứt ra không ngừng khuếch đại, rất khoái bị tất cả xả xuống.
Bọc đầu vỏ lột da, tam ngàn thanh ti như thác vậy trút xuống, che khuất mượt mà đầu vai cùng bối bộ phim trơn bóng làn da.
Đem tay trung vỏ vân vê thành nhất vòng tròn, nhất chưởng chụp cái dập nát, Mộ Yên Hoa đứng lên, từ trong tủ quần áo lấy ra một bộ sạch sẽ hồ màu lam áo choàng xuyên thượng.
"Cảm giác ra sao?" Quen thuộc thanh lãnh tiếng nói vang lên, lại là nhiều nhật không có động tĩnh Tiêu Diễm.
Mộ Yên Hoa chính hệ ngoại bào vạt áo tay nhất đốn, lập tức tay thượng động tác tiếp theo, khinh mím môi đáp: "... Không gì hơn cái này."
Không biết có phải cảm giác sai lầm hay không, Mộ Yên Hoa thật sự từ Tiêu Diễm na ngắn ngủn bốn chữ xuôi tai ra hạnh tai nhạc họa.
"A!" Luôn luôn hỉ nộ không hiện ra sắc Tiêu Diễm cư nhiên cười nhẹ một tiếng, trong đó vui vẻ rõ ràng, "Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng, đệ nhất mai Niết bàn đan hiệu quả tối hảo, ngày sau ngươi tái dùng đệ nhị mai, đệ tam mai, sẽ không có nữa hôm nay này thật lớn thu hoạch, trừ phi ngươi ngươi đem đệ nhất tầng tu luyện viên mãn, đột phá chí đệ nhị tầng."
"Niết bàn Cửu Biến tiền tam tầng chủ luyện màng da, trung tam tầng chủ luyện gân cốt, hậu tam tầng chủ luyện nội phủ, chín tầng viên mãn tức thoát thai hoán cốt, thành tựu vô thượng tiên thiên đạo thể. Đó là nhất cái vạn niên khó gặp phế vật, nếu hắn có thể được đến này môn công pháp, tiếp nhận được tu luyện thời điểm đau khổ bất tử, công thành ngày liền khổ tận cam lai."
"Ta rất hiếu kỳ, phổ thông nhân tu luyện Niết bàn Cửu Biến, dược tắm nhất quan liền trở ngại, hơn phân nửa nước thuốc nhập vào người tức mất đi ý thức, nhẹ thì bản thân bị trọng thương, nặng thì trực tiếp bạo thể mà vong, mà ngươi lại vẫn nhẹ nhõm vô cùng. Chẳng lẽ này môn công pháp chính xác cùng ngươi có duyên, chính là chuyên môn vi ngươi sở thiết?"
Bất quá là thụ huệ vu đời trước cực khổ bãi, nhục thể thượng đau đớn tái khó nhẫn, cũng không thể so được với thần hồn bị hao tổn bị thương.
Mộ Yên Hoa đáy lòng sóng nước chẳng xao, cầm quá nhất căn màu lam băng gấm đem tóc dài chặn eo buộc trụ, bất động thanh sắc đáp: "Mới là công pháp đệ nhất tầng, lúc này liền chống đỡ không nổi, há không phải quá mức vô dụng?"
"Ngươi nghĩ xá. Niết bàn Cửu Biến tối khó là nhập môn, mỗi tam tầng có nhất cái cổ bình, tái về sau có công pháp cơ sở, tuy là tu luyện lúc đau đớn tiệm tăng, nhiên nhục thể bản thân sức thừa nhận đồng dạng tại tăng cường. Tu vi đột phá chí trúc cơ cảnh giới tiền, ngươi chỉ cần đem đệ nhất tầng tu luyện viên mãn, đã là đầy đủ."
Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng gật đầu, ám đạo Tiêu Diễm khó được có như vậy kiên nhẫn giải thích thời điểm, lúc này lên tiếng hỏi: "Niết bàn Cửu Biến khả quét sạch đan dược lưu lại tạp chất?"
"Tự nhiên có thể. Này môn công pháp bị gọi Niết bàn Cửu Biến, làm sao có thể thực xin lỗi Niết bàn nhị chữ? Niết bàn... Đãi ngươi tiếp theo tu luyện đi xuống, ngày sau liền khả phát hiện, người khác lời nói tổng không so chính mình lĩnh ngộ."
Niết bàn đan hiệu quả, Mộ Yên Hoa đã là tự mình thể hội, cùng sớm trước so sánh với, nhục thể quả thật có cực đại biến hóa. Không chỉ cường độ lần nữa tăng gia mấy lần, da thịt càng là hiện ra một loại lưu ly tinh thể vậy thông thấu.
Phá rồi lại lập.
Giờ này khắc này, đó là đem nàng tu vi toàn bộ che lại, trực tiếp dùng nhục thể đối kháng bảo khí cấp biệt binh khí, Mộ Yên Hoa đô có tín tâm giữ cho không bị bại.
Tiêu Diễm không có tái mở miệng, Mộ Yên Hoa yên lặng cảm thụ thể nội biến hóa, cũng chưa từng xuất thanh.
Ốc ngoại ánh nắng xán lạn, đã là sau giờ ngọ thời gian.
Một đêm quá khứ, nghĩ đến na Lý Phó nên đương sớm sớm được tin tức, lại không biết hắn có hà phản ứng, Mộ Yên Hoa quyết định đi Lăng Phong viện nhìn xem.
Tùy ý nhìn lướt qua giường, phát giác thượng diện sạch sẽ như sơ, không nhân mới vừa tu luyện Niết bàn Cửu Biến nhận lấy ảnh hưởng, liền cất bước bước ra khỏi nhà đi.
"Chiêm chiếp!" Hồng Linh từ trong chăn mền chui ra, đột nhiên chui vào Mộ Yên Hoa cổ áo.
Mộ Yên Hoa nâng tay mò mò, bước chân chưa ngừng.
Một đường thông suốt không bị ngăn trở tới Lăng Phong viện, tại môn khẩu bị thủ vệ hộ vệ ngăn lại.
"Yên Hoa tiểu thư dừng bước. Gia chủ có lệnh, không có hắn đồng ý, bất kỳ nhân không được đi vào, còn thỉnh Yên Hoa tiểu thư kiến lượng."
Mộ Yên Hoa khinh nhéo nhéo mi, chính muốn mở miệng, bỗng nhiên nghe được bên trong phòng truyền tới Mộ Vân Hạc tiếng nói: "Là Yên Hoa sao? Đi vào."
Ngăn lại Mộ Yên Hoa hộ vệ hơi hơi ngẩn ra, tránh ra đường: "Đắc tội. Yên Hoa tiểu thư thỉnh."
"Vô sự, ngươi làm hết sức hảo." Mộ Yên Hoa nhợt nhạt nhất cười, lướt qua na hộ vệ lập tức tiến ốc.
Na hộ vệ là cái hai mươi tuổi người tuổi trẻ, vốn ngăn lại Mộ Yên Hoa đó là trong lòng thấp thỏm, nổi lên toàn bộ dũng khí, chỉ sợ chọc tới nàng không khoái. Bây giờ gặp nàng chẳng những không quái, còn được nhất nụ cười tươi tắn nhất câu khen ngợi, lập tức gãi đầu bắt đầu ngây ngô cười, dẫn tới mặt khác mấy gã hộ vệ hâm mộ ánh mắt.
Mộ Yên Hoa nhất tiến ốc liền phát hiện, gian phòng lý trừ Mộ Vân Hạc, đại trưởng lão, tam trưởng lão, ngũ trưởng lão, thất trưởng lão mấy cái đô ở đây. Ngoài bọn họ ra, tứ trưởng lão, lục trưởng lão cũng kết thúc bế quan, tham dự đến nhị trưởng lão trong sự kiện này tới. Xem bọn hắn biểu tình liền biết, vừa mới nói chuyện cũng không như vậy thuận lợi.
"Yên Hoa thế nào tới?" Mộ Vân Hạc sắc mặt hơi hơi hòa hoãn, hướng Mộ Yên Hoa vẫy tay, "Chính là có sự?"
Mộ Yên Hoa tiến lên nhất nhất hành lễ qua, gật đầu nói: "Nhị trưởng lão sự phát sinh đã là nhiều lúc, ta tới là nghĩ hỏi một chút phụ thân, na lý gia phải chăng có cái gì động tĩnh."
Sự tình phát sinh đến hiện tại, Lý Hoa còn không có liên hệ quá nàng, nhưng Lý Hoa tại lý gia dù sao địa vị không cao, có thể điều tra đến đông tây hữu hạn, không như trực tiếp dò hỏi Mộ Vân Hạc.
Mộ gia cùng lý, vương lưỡng gia tranh giành cấu xé lẫn nhau nhiều niên, tự nhiên có cố định tin tức nguồn gốc.
Mộ Vân Hạc không cảm thấy bất ngờ, chỉ tối hạ thủ nhất cái chỗ nói: "Mới nói này sự, ngươi tới vừa vặn nhất đạo nghe một chút."
Mộ Yên Hoa ứng một tiếng, ngồi xuống hậu liền vọng Mộ Vân Hạc.
Mộ Vân Hạc lặng im khoảng khắc, trầm ngâm nói: "Chư vị trưởng lão, ám các truyền tới tối tân tin tức, lý gia đến nay chưa có bất kỳ dị động, không biết chư vị khả có cái gì tưởng pháp?"
Tối hôm qua xuất hiện na chi bí ẩn đội ngũ, đó là Mộ gia ám trung bồi dưỡng thế lực, lấy ám các vi danh.
"Gia chủ! Nếu mà nhẫn được thì còn gì không thể nhẫn! Lý Phó khinh người quá đáng, tuyệt không thể dễ dàng buông tha!" Tứ trưởng lão là cái tính tình nóng nảy, tại trước khi Mộ Yên Hoa tới, đã là phát cáu một trận, lúc này Mộ Vân Hạc nhất hỏi, đầu tiên nhảy đi ra, "Tâm tư động đến ta Mộ gia trưởng lão trên người tới, tội ác tày trời! Nhân không thể chết vô ích, ta đề nghị trực tiếp giết đi qua, chém hắn cái trên dưới một trăm cái!"
Đại trưởng lão mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm ngồi nghiêm chỉnh, tam trưởng lão, thất trưởng lão mắt không nhìn nơi khác, ngũ trưởng lão, lục trưởng lão thấp cúi thấp đầu, xem chính mình trí ở trên đầu gối tay, xem được như vậy tử tế, tựa hồ thượng diện trường nhất đóa hoa nhi.
Mộ Vân Hạc ánh mắt mơ hồ, xem trời xem đất chính là không xem tứ trưởng lão.
Tứ trưởng lão đẳng nửa ngày, gặp nhất cái cái đô không lý hội hắn, tượng là không có nghe hắn nói chuyện, bỗng nhiên chuyển hướng Mộ Yên Hoa: "Tiểu Yên nhi, ngươi nói phải hay không?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Chất thải công nghiệp tác giả khuẩn hiện tại bắt đầu lột đệ nhị chương, nhưng kiến nghị đại gia không muốn đẳng, liền tính càng cũng hội tương đối trễ. Nếu như 12 điểm nửa tiền còn không càng, như vậy đợi ngày mai ban ngày tái càng. Không đề nghị đẳng, vẫn là ngày mai ban ngày xem đi! Sao sao đát! O(∩_∩)O~
Đệ 72 chương si tâm vọng tưởng
Mộ Yên Hoa không phòng tứ trưởng lão bỗng nhiên kêu nàng, lăng một chút: "Tứ trưởng lão, ngài kêu ta?"
"Trong này trừ ngươi, còn có ai kêu tiểu Yên nhi?" Tứ trưởng lão nhìn chòng chọc Mộ Yên Hoa, nhãn tình càng lúc càng sáng, đột nhiên nhất chụp bắp đùi đạo, "Tiểu Yên nhi bản sự kiến trường a! Vừa mới lão ngũ nói với ta ngươi tu vi đã là luyện khí cảnh giới đệ bát tầng, ta còn đạo nàng xuy ngưu, nghĩ không đến ngươi còn thực là —— luận tu luyện tốc độ, chúng ta này đó lão gia hỏa đô không như ngươi!"
"Lời thừa không nói, tiểu Yên nhi ngươi lại là nói nói, ta mới vừa đề nghị như thế nào? Đến lúc đó ta mang ngươi nhất đạo đi, đem Lý Phó na mặt cười hồ ly đầu vặn xuống, giết lý gia cái mảnh giáp không còn!"
Mộ Yên Hoa nghe được đầu đầy hắc tuyến, không biết nên thế nào đáp lại, chỉ phải chậm chạp hỏi: "Tứ trưởng lão, ngài nói thực?"
Đời trước Mộ Yên Hoa nhất tâm tu luyện, trống không thời gian lại cơ hồ bị Mộ Thanh Thần toàn bộ chiếm đi, bí mật gặp này vị tứ trưởng lão cơ hội không tính được quá nhiều, lại là chưa hề phát hiện hắn tính tình như thế... Có thú vị.
Tứ trưởng lão mặt quả nhiên kéo xuống: "Này còn có thể nói giả? Chỉ cần gia chủ chào một tiếng, ta tất nhiên nói được thì làm được!"
Mộ Vân Hạc rốt cuộc tái không cách nào giả vờ nghe không được, ho nhẹ một tiếng nói: "Tứ trưởng lão, này sự liên lụy thậm rộng, còn cần bàn bạc kỹ hơn, chúng ta..."
"Bàn bạc kỹ hơn? Lại là bàn bạc kỹ hơn! Chờ đến các ngươi trao đổi xong rồi, thập hữu bát cửu sống chết mặc bây!" Tứ trưởng lão đặt mông tọa hồi nguyên vị, hừ hừ nói, "Thực không biết các ngươi dây dưa cái gì nhiệt tình, cái gì bàn bạc kỹ hơn, đô là phóng... Khụ!"
Mộ Vân Hạc yên lặng xoay đầu, chuyển hướng đại trưởng lão: "Đại trưởng lão, ngươi xem..."
"Bẩm gia chủ, lý gia chủ, Vương gia chủ cùng đến thăm, môn phòng không dám ngăn trở, đã là nhượng nhân tiến tới."
"Cái gì! Lý Phó hắn còn dám tới?" Mộ Vân Hạc còn chưa nói chuyện, tứ trưởng lão mở to hai mắt, bỗng nhiên đứng dậy liền muốn đi ra ngoài, "Này nhất hồi xem hắn chạy chỗ nào!"
"Lão tứ! Ngươi đứng lại cho ta!" Đại trưởng lão hơi hơi nâng mí mắt, xuất thanh quát bảo ngưng lại tứ trưởng lão, "Đợi lát nữa ngươi ở phía sau xem, không hứa tùy tiện nói chuyện, nhưng phàm hôm nay ngươi muốn loạn nói một câu, ta liền nhượng gia chủ phái ngươi ra đi đào quặng mỏ, tất nhiên đào được ngươi thể xác và tinh thần thoải mái mới thôi!"
Tứ trưởng lão đột nhiên ngậm miệng lại, tượng là nghĩ đến cái gì không hảo sự, trong nháy mắt sắc mặt hắc như đáy nồi.
Đại trưởng lão gặp hắn rốt cuộc thành thật, chuyển hướng Mộ Vân Hạc: "Đã là này hai người cùng đi, gia chủ đương ra ngoài đón chào."
Mộ Vân Hạc đứng lên: "Đại trưởng lão lời nói cực kỳ."
"Mộ huynh không cần khách khí, ta cùng lý huynh không mời mà tự đến, đã là mạo muội quấy rầy, không dám làm phiền mộ huynh tự mình đón chào, liền trực tiếp đi vào, thỉnh mộ huynh chớ trách." Vương Hồng Vũ to giọng ở ngoài cửa vang lên, "Di? Mộ huynh này mấy gã hộ vệ —— tận trung cương vị công tác, không sai! Xem ra còn được thỉnh mộ huynh dời bước, ra đón chúng ta nhất nghênh."
Mộ Vân Hạc nhíu nhíu mày, cùng đại trưởng lão liếc nhau một cái, cất bước chạy ra ngoài đi.
Mộ Yên Hoa gặp này, đứng dậy dời bước chí đại trưởng lão sau lưng, đê mi liễm mục, lẳng lặng khoanh tay mà đứng.
Mộ Vân Hạc rất khoái đi mà quay lại, dẫn Vương Hồng Vũ, Lý Phó, cùng với vương, lý lưỡng gia các lưỡng trưởng lão tiến tới.
Tam trưởng lão, ngũ trưởng lão, lục trưởng lão, thất trưởng lão liền liền đứng dậy, tứ trưởng lão bị đại trưởng lão nhìn lướt qua, bất tình bất nguyện cùng đứng lên, cùng Vương Hồng Vũ, Lý Phó nhất hành nhẹ nhàng gật đầu, xem như chào hỏi.
Chỉ có đại trưởng lão nhất nhân ổn thỏa nguyên vị, không có động tác.
Đại trưởng lão vốn là so Mộ Vân Hạc, tam trưởng lão bọn hắn cao một đời trước, Vương Hồng Vũ, Lý Phó nhất hành cùng Mộ Vân Hạc cùng lứa, còn muốn hướng đại trưởng lão chấp vãn bối chi lễ.
"Đại trưởng lão, nhiều lúc không gặp, ngài lão khả hảo?"
Vương Hồng Vũ cực kỳ hiếm thấy địa diện thượng đống cười, thành thành thật thật đối đại trưởng lão hành lễ. Bên cạnh Lý Phó cũng không hàm hồ, không hơn không kém vấn an hành lễ.
Tứ trưởng lão gắt gao nhìn chòng chọc một màn này hai mắt sáng lên, hảo tựa như vậy liền thở một hơi. Mộ Yên Hoa lại khinh nhăn lại mày, đáy lòng bắt đầu không xác định lên. Không có việc gì mà ân cần, không phải gian tắc trộm, xem Vương Hồng Vũ, Lý Phó hai người trước ngạo mạn sau cung kính hình dạng, sợ là toan tính không tiểu.
Mộ Yên Hoa có thể nghĩ đến sự, đại trưởng lão tự nhiên cũng tâm như gương sáng, chỉ là diện thượng không chút nào hiển, thật sự xem Vương Hồng Vũ, Lý Phó cung hạ thân thể, kết kết thực thực thụ này nhất lễ, này mới lên tiếng nói: "Vương hiền chất, Lý hiền chất không cần đa lễ. Lão phu gần đất xa trời, còn có thể được lưỡng vị hiền điệt tới trước thám xem, tâm hạ rất an ủi."
Lý Phó biểu tình không biến, Vương Hồng Vũ liền có chút lạnh mặt không được, Mộ Vân Hạc vội tiến lên nhất bộ, dẫn bọn hắn nhập tọa vị ngồi.
Vừa mới ngồi, liền có mấy danh tuổi trẻ mỹ mạo thị nữ nối đuôi nhau vào, vi Lý Phó, Vương Hồng Vũ nhất hành phụng dâng trà thủy, gồm đem Mộ Vân Hạc, đại trưởng lão đẳng nhân đã mát thấu nước trà triệt hạ đổi thành mới.
Mộ Vân Hạc bưng lên bạch ngọc cái cốc, nhéo nắp trà nhi hoa lạp phù trên mặt nước lá trà, nhẹ nhàng thổi một hơi, tấu đến bờ môi uống một ngụm: "Vương huynh, lý huynh, mây trắng đỉnh núi mây mù trà, may mắn được như vậy mấy lượng, lưỡng vị nếm thử."
Này hai người trong hồ lô bán thuốc gì, Mộ Vân Hạc không nghĩ đi phán đoán, càng sẽ không chủ động mở miệng dò hỏi, vẫn là uống trà tối an toàn thỏa đáng.
Vương Hồng Vũ, Lý Phó liếc nhau một cái, nhất tề bưng chén lên, làm bộ khinh hớp một ngụm, không hẹn mà cùng cùng khen ngợi.
Mộ Vân Hạc xem thường nhìn hai người, nâng lên tách trà che khuất bờ môi nhất tia cười lạnh.
Đương hắn không biết bọn hắn căn bản không có đem nước trà uống xong sao?
Vương Hồng Vũ, Lý Phó không phun miệng, Mộ Vân Hạc cũng dường như không có việc gì bồi bọn hắn nói chuyện tào lao, dù sao tới cửa không phải hắn, nên gấp gáp càng không phải hắn. Mộ Vân Hạc không hỏi, đại trưởng lão, tam trưởng lão đẳng nhân càng là sẽ không hỏi.
Thế là Mộ gia nhất phương, cùng vương, lý lưỡng gia nhất phương, song phương ngươi tới ta đi nói này nói nọ nửa ngày, lại là không có lộ ra nửa điểm thực chất tính đông tây.
"Đại trưởng lão sau lưng na hài tử, không phải mộ huynh hòn ngọc quý trên tay Yên Hoa sao?" Vương Hồng Vũ mâu quang quét qua tới, bỗng nhiên ngừng tại trên thân Mộ Yên Hoa, kinh ngạc địa đạo, "Quái ta, đi vào như vậy lâu, cư nhiên không có chú ý đến."
Rốt cuộc tới!
Mộ Yên Hoa trong lòng căng thẳng, thầm nghĩ này lưỡng gia toan tính chẳng lẽ có liên quan tới nàng, đã là tiến lên nhất bộ cúi người thi lễ: "Yên Hoa gặp quá Vương gia chủ, lý gia chủ, chư vị trưởng bối."
"Hảo hài tử." Vương Hồng Vũ tán nhất câu, chuyển hướng Mộ Vân Hạc, "Ta nhớ kỹ mộ huynh tổng cộng lưỡng cái hài nhi, trừ Yên Hoa nhất nữ ở ngoài có khác nhất tử gọi là Lạc Tuyết, cùng ta na trưởng nữ Tiêu Tiêu có tình đồng môn, phải hay không?"
Mộ Vân Hạc lắc đầu cười nhẹ: "Ta này lưỡng cái không tiêu hài nhi, vương huynh cũng không phải đệ nhất nhật biết, làm gì thêm này nhất hỏi?"
Vương Hồng Vũ lại không sinh khí, ngược lại tiếu ý gia thâm: "Ta hỏi này nhất câu, tự nhiên có hảo sự muốn cùng mộ huynh phân hưởng. Kì thực hôm nay ta cùng lý huynh tới trước, đều là nhân đồng nhất vụ việc, có liên quan mộ huynh đầu gối hạ lưỡng vị tốt nhi."
"Cùng Lạc Tuyết, Yên Hoa có liên quan?" Mộ Vân Hạc ngẩn ra, khỏi phát cảnh giác lên, "Vương huynh ý tứ phải...?"
Vương Hồng Vũ ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Mộ Yên Hoa, đối Lý Phó đưa tay ra hiệu xin mời: "Này sự vẫn là lý huynh trước giảng."
"Vương huynh cao thượng, ta muốn là tái không cảm kích, tỏ rõ được không biết tốt xấu." Lý Phó cười tít mắt xem Mộ Yên Hoa, "Mộ huynh dưỡng nhất song hảo nhi nữ, ta xem thật sự hâm mộ lắm lắm. Nhất là Yên Hoa, ta càng xem càng là vui mừng."
Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy na ánh mắt lưu luyến ở trên người, đặc sánh cực kỳ khó chịu, xem được đến nàng hận không được bạo lên, trực tiếp đào Lý Phó hai cái con ngươi tử.
Mộ Vân Hạc nghe Vương Hồng Vũ, Lý Phó hai người nhất đáp nhất xướng, đề tài thủy chung không ly Mộ Lạc Tuyết, Mộ Yên Hoa, càng là có dự cảm cực kỳ bất hảo.
Quả nhiên nghe được Lý Phó nói: "Mộ huynh, ngươi ta tuy là người tu hành, lại đồng dạng làm cha mẹ người, ngày đêm quan tâm nhi nữ sự. Ta nhi Thừa Cảnh năm nay hai mươi có nhị, tu vi sớm hai năm đột phá chí tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, bây giờ đã là đệ nhất tầng viên mãn, tùy thời khả thăng chức tiên thiên cảnh đệ nhị tầng. Ta quan Yên Hoa thiên phú xuất chúng, tiểu tiểu niên kỷ đó là luyện khí cảnh giới đệ bát tầng, ngày sau tiền đồ đương sẽ không so ta nhi sai."
"Phóng nhãn tất cả Hoàng Sa thành trung, cũng chỉ ta nhi xứng đôi Yên Hoa. Hôm nay ta liền thay ta nhi cầu hôn Yên Hoa vi thê, không biết mộ huynh khả chịu nhịn đau bỏ những thứ yêu thích?"
Không đẳng Mộ Vân Hạc phản ứng, Vương Hồng Vũ khẩn nói tiếp: "Tiểu nữ Tiêu Tiêu cùng Lạc Tuyết tuổi tác xấp xỉ, nhất đạo bái nhập Thương Lãng kiếm phái, đồng môn học nghệ cảm tình rất thân, không chỉ một lần nhắc tới với ta tâm Mộ Lạc Tuyết, không biết mộ huynh có không thành toàn?"
"Đánh rắm! Phóng ngươi nương đại rắm! Quả thực thối không ngửi được!" Tứ trưởng lão nhẫn lại nhẫn, cuối cùng đem đại trưởng lão cảnh cáo ném ở sau ót, thân hình lóe lên lủi đến trong sân, chỉ Vương Hồng Vũ, Lý Phó lỗ mũi lớn tiếng quát mắng.
"Lý Thừa Cảnh na tiểu tử xứng đôi ta gia Yên Hoa? Làm ngươi xuân thu đại mộng! Vương Tiêu Tiêu cùng Lạc Tuyết cảm tình rất thân? Thiên đại chuyện cười! Ngươi lưỡng vị là còn chưa tỉnh ngủ, đến ta Mộ gia nói mớ tới đi! Muốn hay không ta cấp các ngươi tùng tùng gân cốt, nhượng các ngươi tỉnh táo tỉnh táo, ký cái gì lời nói nên nói cái gì không phải nói!"
Ngũ trưởng lão vốn là đã đứng lên, gặp tứ trưởng lão xung ra đi, liền lại ngồi trở về. Khác mấy vị trưởng lão cũng là mắt trung bốc lửa, ánh mắt không ly tứ trưởng lão, tùy thời chuẩn bị trợ giúp.
Đại trưởng lão nửa mở mắt mở ra tới, đáy mắt tinh quang ẩn hiện.
Lý Phó coi thường tứ trưởng lão sai điểm chọc đến hắn nhãn tình ngón tay, cười xem Mộ Vân Hạc: "Vương, mộ, lý tam gia lập tộc Hoàng Sa thành nhiều niên, tuy là ngẫu có va chạm, lại không ảnh hưởng toàn cục. Trên đời này ở đâu có vĩnh viễn địch nhân, ngày sau ta tam gia đồng khí liên chi, cùng nhau trông coi, tự khả đem trọn cái Hoàng Sa thành chặt chẽ nắm trong tay. Còn vọng mộ huynh hảo sinh suy xét cân nhắc."
Vương Hồng Vũ liên tục gật đầu: "Đấu tới đấu đi không cái ý tứ, ngược lại nhượng ngoại nhân xem chuyện cười, không như bắt tay giảng hòa, biến chiến tranh thành tơ lụa."
"Lưỡng vị là nói với ta cười sao?" Mộ Vân Hạc sắc mặt cáu tiết, giận quá thành cười, "Lưỡng vị nghĩ cùng ta Mộ gia chung sống hòa bình, ta tự nhiên hoan nghênh, nhưng muốn nói Lý Thừa Cảnh, Vương Tiêu Tiêu cùng Yên Hoa, Lạc Tuyết hôn sự, Lý Thừa Cảnh cùng Vương Tiêu Tiêu mới là thanh mai trúc mã, tình đầu ý hợp, xin thứ cho ta làm không tới gậy đánh uyên ương sự."
"Nếu không có khác sự, lưỡng vị thỉnh hồi. Tiễn khách!"
"Mộ huynh làm gì như vậy bất cận nhân tình?" Lý Phó đứng lên, lại không có muốn đi ý tứ, ngược lại chuyển hướng Mộ Yên Hoa, "Đã sự quan Lạc Tuyết, Yên Hoa, trùng hợp Yên Hoa tại này, sao không hỏi một chút nàng ý kiến?"
Mộ Yên Hoa đưa mắt lên nhìn, cười được nheo lại mắt, che đậy đi đáy mắt tràn đầy lệ khí: "Chỉ bốn chữ tống cấp lý gia chủ, Vương gia chủ."
"Si tâm vọng tưởng!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Vượt qua. Lỗi chính tả cái gì ngày mai tái sửa, đi ngủ trước, sao sao đát!
Cùng với nhắn lại ngày mai ban ngày thống nhất hồi, kiến lượng. \(^o^)/~
Đệ 73 chương trở mặt
Này là khi phụ nàng niên kỷ tiểu kém kiến thức, là cái không ra quá Hoàng Sa thành ếch ngồi đáy giếng, không biết thế giới bên ngoài có nhiều đại sao?
Buồn cười cực!
Là nàng trường gương mặt thụ ngược, vẫn là Lý Phó cho rằng Lý Thừa Cảnh thiên hạ vô song?
"Lý gia chủ tự mình cảm giác không khỏi quá hảo chút." Mộ Yên Hoa mâu quang sáng quắc, tươi cười lý mang minh hiển ác ý, "Là cái gì nhượng ngươi cho rằng ta hội đáp ứng? Ta tuy chưa thành nhân, nhưng cũng biết được lễ nghĩa liêm sỉ, đoạn làm không tới hủy nhân nhân duyên, người xấu cảm tình bẩn thỉu sự! Còn nữa, ta Mộ Yên Hoa đi cũng vững mà ngồi cũng ngay, còn không có giá rẻ đến muốn gả cái sớm sớm trong lòng có chủ nam nhân!"
"Hiểu lầm! Hiểu lầm a! Yên Hoa đối ta nhi cùng Tiêu Tiêu hiểu lầm quá sâu!"
Lý Phó không xấu hổ có mặt cười hồ ly danh xưng, Mộ Yên Hoa phen này không chút nể tình lời nói xuất khẩu, đô không thể nhượng hắn sắc mặt biến đổi một lần, như cũ vẻ mặt ôn hòa cười xem Mộ Yên Hoa, hảo ngôn hảo ngữ giải thích.
"Thừa Cảnh, Tiêu Tiêu từ nhỏ cùng lớn lên, cảm tình so người khác tự nhiên muốn hảo chút. Nhưng hắn hai người chính giữa thanh thanh bạch bạch, tuyệt không có nửa điểm tư tình! Ta lại là cùng Vương gia chủ đề quá nhất hồi, muốn vi Thừa Cảnh sính Tiêu Tiêu vi thê, nại hà Thừa Cảnh không nguyện, Tiêu Tiêu cũng đạo tâm trung có khác sở thuộc."
Nói tới đây, Lý Phó tươi cười vi liễm, ngữ trung thấu một ít vô nại: "Vi lưỡng cái hài nhi, hôm nay ta cùng Vương gia chủ xem như đánh bạc này gương mặt già đi, liều bị ngươi phụ thân đuổi ra khỏi nhà mặt mũi mất hết, vẫn là muốn đi chuyến này. Nếu Yên Hoa là lo lắng Thừa Cảnh tâm tư, không như chờ hắn trở về, ngươi nhị nhân trước gặp mặt một lần khả hảo?"
Mặt dày vô sỉ!
Mộ Yên Hoa đáy lòng lửa giận khỏi thịnh, nếu không trường hợp không đối, Kinh Nguyệt kiếm tất nhiên đã là chiêu hô quá khứ.
"Lý gia chủ, Vương gia chủ này được, Lý Thừa Cảnh, Vương Tiêu Tiêu nhị nhân tri tình, này là lý gia chủ lời nói của một bên, cũng không túc tín."
Đã Lý Phó đã là không biết xấu hổ, hà cần tái bận tâm cái gì mặt ngoài thượng hòa khí?
"Lý gia chủ này mở miệng, có thể đem bạch tô lại thành hắc, chết nói sống, cành khô cỏ dại đến trong miệng ngươi, đô có thể khoa thành nhất đóa hoa nhi. Ta luôn luôn là cái miệng vụng về, trăm triệu so không được lý gia chủ biết ăn biết nói, khả cậy vào chỉ tay trung thanh phong ba thước. Lý gia chủ muốn vi lệnh lang nói thân, liền nhượng hắn đích thân đến Mộ gia, trước hỏi qua ta Kinh Nguyệt kiếm có đáp ứng hay không!"
"Bất quá ta cảnh cáo trước, đao kiếm bí kỹ không có mắt, nếu nhất cái không tiểu tâm thương giết lệnh lang, lý gia chủ khả không muốn hối tiếc không kịp, tìm được trước mặt ta khóc lóc kể lể!" Vứt xuống rốt cuộc không nhịn được cười Lý Phó, chuyển hướng Vương Hồng Vũ, "Vương Tiêu Tiêu nghĩ gả cho huynh trưởng, làm ta tẩu tử? Tại huynh trưởng gật đầu tiền, trước muốn quá ta này nhất quan, Vương gia chủ chỉ quản nhượng lệnh ái phóng mã tới đây, ta tuyệt đối không một chút nhíu mày!"
"Nghĩ tiến ta Mộ gia môn, nếu liên ta đô chiến bất quá, muốn nàng hà dùng!"
Mộ Yên Hoa nước trong và gợn sóng mâu quang phảng phất vào đông sương lạnh, nhất thời lại đem Lý Phó, Vương Hồng Vũ chấn trụ. Nghĩ đến này hai người tiến môn tiền, sợ là nằm mơ đô đoán không được, hôm nay chính là Mộ Yên Hoa đem bọn hắn đổ cái á khẩu không trả lời được.
"A!" Cười lạnh một tiếng, Mộ Yên Hoa mục hàm đùa cợt, "Phụ thân khoan hậu, không dục đồng lưỡng vị tính toán, tùy vào các ngươi tại này đảo lộn phải trái, nói ẩu nói tả, ta lại không như vậy hảo tỳ khí. Muốn thú ta Mộ gia nữ nhi, gả ta Mộ gia nhi lang, nhượng bọn hắn bản thân tới cửa!"
"Về phần hôm nay, ta Mộ gia còn có chuyện quan trọng thương lượng, bất tiện chiêu đãi lưỡng vị gia chủ. Thỉnh!"
Mộ Vân Hạc thân là tộc trưởng, có chút lời nói là không hảo nói, Mộ Yên Hoa lại không có này phương diện nghi ngại. Đã Lý Phó dám sáng ngời ngời lên tiếng tính toán, cùng nàng đòi hỏi thuyết pháp, nếu nàng không hung hăng đánh trở về, sao xứng đáng lý gia chủ lần này thâm tình tình nghĩa thắm thiết?
Về phần cái gì có đắc tội hay không, ai nhượng nàng là cái tiểu bối. Tiểu bối không hiểu chuyện, ngẫu nhiên nói bậy luôn có, ngươi đường đường gia chủ cùng người tiểu nha đầu tích cực, không khỏi quá có mất phong độ.
Lý Phó sắc mặt cứng ngắc, na cặp mắt dài nhỏ hơi hơi căng lớn, âm lãnh mâu quang khóa chặt Mộ Yên Hoa, xem được Mộ Yên Hoa cả người lạnh buốt. Nếu như nhãn thần có thể giết nhân, Mộ Yên Hoa tin tưởng giờ phút này Lý Phó chắc chắn đem nàng lóc từng miếng thịt.
Nhưng na lại ra sao?
Mộ Yên Hoa liền không tín Lý Phó dám động thủ, đúng là hắn chính xác bạo khởi thương nhân, nàng chưa chắc liền sợ!
"Yên Hoa điệt nữ này tính tình, quả thật quá mức muốn cường." Lý Phó hít một hơi thật sâu, miễn cưỡng dời ánh mắt, "Mộ huynh cũng bất quản quản?"
Mộ Vân Hạc ho nhẹ một tiếng ho nhẹ một tiếng, nuốt xuống cơ hồ đến cổ họng tiếu ý, túc mặt nói: "Yên Hoa này hài tử nhượng ta làm hư, nói chuyện luôn luôn không át chặn, ta không nguyện câu nàng, cũng liền tùy nàng đi, lý huynh còn thỉnh nhiều đảm đương."
"Lý huynh, vương huynh hôm nay sở đề sự, dù sao quan hệ đến Yên Hoa, nếu lưỡng vị không để ý, liền ấn Yên Hoa nói xử lý?"
Dựa theo Mộ Yên Hoa nói xử lý?!
Lý Phó mâu quang lóe ra, lần nữa liếc nhìn Mộ Yên Hoa, chính đối thượng nàng đạm mạc mắt, không khỏi đó là tâm trung nhất sợ. Mắt thấy Vương Hồng Vũ còn bất tử tâm, Lý Phó cuối cùng hừ lạnh một tiếng phẩy tay áo bỏ đi, liên cáo từ lời nói đô chưa nói.
Vương Hồng Vũ ngẩn ra, đối Mộ Vân Hạc lung tung chắp tay, theo sát đuổi theo.
Lý Phó, Vương Hồng Vũ đô đi, lý, vương lưỡng gia đi theo mà tới mấy danh trưởng lão tự nhiên sẽ không lưu lại, rất khoái liền đi cái sạch sẽ.
Lưỡng gia người chân trước ly khai, tứ trưởng lão liền nhất chưởng chụp ở trên kỷ án, xung Mộ Yên Hoa giơ ngón tay cái lên, cười lên ha hả: "Thống khoái! Thống khoái! Xem Lý Phó vừa mới na phó ăn cứt hình dạng, Yên Hoa này cử hả lòng hả dạ, vi ta Mộ gia trút cơn giận! Đáng ghét nhân đô đi, này không khí tựa hồ đô dễ ngửi chút."
Đại trưởng lão khinh nhíu nhíu mày, khó được không có ngăn cấm tứ trưởng lão.
Trong mắt Mộ Vân Hạc mỉm cười, xem hướng Mộ Yên Hoa: "Yên Hoa một phen giận dữ mắng mỏ tuy là thống khoái, nhưng cũng đem Lý Phó, Vương Hồng Vũ hai người triệt để đắc tội, ngày sau đơn độc ra ngoài lúc, nhất định phải càng thêm để ý. —— na Vương Tiêu Tiêu tại luyện khí cảnh giới đại viên mãn đình trệ mấy niên, khó nói hiện nay có hay không đột phá chí tiên thiên cảnh đệ nhất tầng; Lý Thừa Cảnh vốn là tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, lúc này bất định cũng có bổ ích, nếu này hai người chính xác tới cửa, Yên Hoa khả có nắm chắc?"
Lời vừa nói ra, mấy danh trưởng lão ánh mắt liền liền tụ tập đến trên thân Mộ Yên Hoa.
Sớm trước tam gia thi đấu, Mộ Yên Hoa nhất nhân độc đấu vương, lý lưỡng gia tuổi trẻ đồng lứa tinh anh tử đệ, đem bọn hắn nhất cái nhất cái tẫn số chém giết, trong đó càng là bao quát hai tên chuẩn tiên thiên cảnh, tuy là tiền nhất nhân là dùng máu bạo đan tạm thời tăng lên, nhưng chuẩn tiên thiên cảnh so với bình thường luyện khí cảnh giới đại viên mãn, cũng phải cường đại hơn nhiều.
Mộ Yên Hoa lấy luyện khí cảnh giới đệ lục tầng tu vi dốc sức chiến đấu Vương Bình, tái lấy luyện khí cảnh giới đệ bát tầng tu vi đối kháng Lý Kiếm, cuối cùng đem bọn hắn song song trảm ở dưới kiếm. Vương Bình tạm thời không nói, na Lý Kiếm tu vi chính là chắc chắn, không có nửa điểm làm giả, lúc này tái nghĩ đến đương thời tình cảnh, lại có quá nhiều không thể tưởng tượng nổi.
Chuẩn tiên thiên cảnh dù sao không phải tiên thiên cảnh, Mộ Yên Hoa có khả năng vượt cấp chém giết Lý Kiếm, miễn cưỡng còn có thể nhượng nhân tiếp thu. Vương Tiêu Tiêu bây giờ tu vi không xác định, na Lý Thừa Cảnh lại sớm sớm thăng chức tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, muốn là Lý Phó chính xác bát sa sầm mặt da, nhượng Lý Thừa Cảnh tiền tới khiêu chiến Mộ Yên Hoa, sự tình liền có chút phiền toái.
Đại trưởng lão diện thượng có chút lãnh, bỗng nhiên lên tiếng nói: "Hắn nếu thật dám tới, cùng lắm lão phu bỏ này gương mặt già, tự mình bồi hắn ngoạn thượng nhất ngoạn."
"Hà cần đại trưởng lão xuất thủ?" Tứ trưởng lão lên tiếng, lộ ra một ngụm chỉnh tề răng trắng, khẩn cấp vội vã nói tiếp, "Ta Mộ gia ngưỡng cửa cao ni, na tiểu ranh con tới, ta nhất ngón tay đâm chết hắn!"
Ngũ trưởng lão nũng nịu cười nói: "Như vậy có thú vị sự, nhất định phải tính thượng ta nhất cái."
Tam trưởng lão vuốt vuốt râu ria, lắc đầu nói: "Ta này cục xương già, muốn là tái không lơi lỏng lơi lỏng, khả thực muốn vô dụng."
Lục trưởng lão, thất trưởng lão ngay sau đó liền liền tỏ thái độ, nói gần nói xa ý tứ rất minh hiển, chính là sẽ không nhượng Mộ Yên Hoa đối thượng tiên thiên cảnh Lý Thừa Cảnh.
Mấy danh trưởng lão không biết Mộ Yên Hoa nội tình, Mộ Vân Hạc trải qua mấy thứ kinh hách, trong lòng cũng hơi có chút để.
Hắn này nữ nhi tuổi tác không đại, tuyệt đối không phải na đẳng ăn nói lung tung người, đã là dám nói thẳng cùng Vương Tiêu Tiêu, Lý Thừa Cảnh gọi nhịp, tự nhiên có nàng dụng ý ở đây, cũng không có như vậy lo lắng, chỉ là lẳng lặng vọng Mộ Yên Hoa, đẳng nàng hồi đáp.
Mộ Yên Hoa ngực vi ấm, cười lắc đầu nói: "Đa tạ chư vị trưởng lão. Yên Hoa đáp ứng sự, tự nhiên là giữ lời, na Lý Thừa Cảnh, Vương Tiêu Tiêu muốn tới thì tới, Yên Hoa không e ngại."
"Ngươi khả biết tiên thiên cảnh cùng luyện khí cảnh giới chính giữa khác biệt nhiều đại?" Đại trưởng lão trầm mặc khoảng khắc, lời nói thấm thía địa đạo, "Yên Hoa, Mộ gia một đời tuổi trẻ đệ nhất thiên tài, ngươi quả thật hoàn toàn xứng đáng, nhưng này cũng không đại biểu cái gì. Mộ gia quá tiểu, Hoàng Sa thành cũng quá tiểu, ngươi vị lai ở bên ngoài càng thêm rộng rãi thế giới —— chúng ta tất cả nhân đô đối ngươi ký thác kỳ vọng cao, không nguyện thấy ngươi nhân hiện nay này đó hứa thành tựu, mất đi theo đuổi càng cao cảnh giới động lực."
"Đại trưởng lão ý tứ, Yên Hoa đô minh bạch." Mộ Yên Hoa xem trước mắt vi Mộ gia hao tận tâm huyết lão nhân, tâm trung kính ý càng thâm, "Tu hành con đường, đường càng thêm trở ngại xa xôi, Yên Hoa vẫn là tập tễnh học bộ hài đồng, vạn không dám đắc chí, kiêu ngạo tự mãn. Nếu chỉ là Vương Tiêu Tiêu, Lý Thừa Cảnh hai người, Yên Hoa định có thể chiến thắng!"
Đại trưởng lão đáy mắt ẩn hiển vẻ thất vọng, định định xem Mộ Yên Hoa nửa buổi, gặp nàng ánh mắt kiên định không thiểm không tránh, xoay đầu hơi hơi hợp nhau mắt.
Mộ Vân Hạc cũng sững sờ một chút, lập tức diện thượng lóe qua sợ hãi lẫn vui mừng: "Yên Hoa, ngươi, ngươi —— chẳng lẽ ngươi đã là bước ra na nhất bộ?"
Mộ Yên Hoa cười nhẹ nhàng gật đầu, hơi hơi buông ra liễm tức thuật trói buộc, luyện khí cảnh giới đệ bát tầng khí tức lần nữa tăng lên.
Nhị trưởng lão đã mất, có chút đông tây tiết lộ cho này mấy vị trưởng lão, lại là không cái gì quan hệ.
Luyện khí cảnh giới đệ cửu tầng, luyện khí cảnh giới đại viên mãn!
Khí tức còn tại không ngừng tiếp theo tăng cường, cổ đãng chân khí hảo tựa trở nên có chút không giống nhau, so tiền khỏi phát ngưng thực hùng hậu, ý thức hải trung linh thức khẽ run lên, thò ra tới cực kỳ nhỏ yếu nhất ti.
Chuẩn tiên thiên cảnh!
Mộ Vân Hạc vui vẻ cười nói: "Quả thật là chuẩn tiên thiên cảnh, tiên thiên cảnh đệ nhất tầng đã là đều có thể!"
Tam trưởng lão, ngũ trưởng lão mấy người mặt lộ vẻ ngu ngơ sắc, trong lòng dời sông lấp biển tuyệt bất bình tịnh. Tam gia thi đấu lúc vẫn là luyện khí cảnh giới đệ bát tầng, này, này thế nào một chút thành chuẩn tiên thiên cảnh!
Tái nghĩ lại, ám đạo đương thời tất nhiên không chỉ luyện khí cảnh giới đệ bát tầng.
Tứ trưởng lão trừng mắt nhất chụp bắp đùi: "Tiểu Yên nhi thực có ngươi! Mười một tuổi chuẩn tiên thiên cảnh! Vương, lý lưỡng gia thua không oan! Này khá nhiều nhân lại là đô nhìn sai rồi!" Bỗng nhiên chuyển hướng Mộ Vân Hạc, "Xem ra gia chủ đã sớm biết, sao nửa điểm khẩu phong đô không lộ, làm hại mọi người bạch bạch lo lắng nhất trường!"
Đại trưởng lão kinh dị quá hậu đó là thoải mái, lườm tứ trưởng lão nhất mắt.
"Gia chủ làm rất đúng! Về Yên Hoa thực lực sự, các ngươi đô cấp ta lạn ở trong bụng, ai cũng không khá nhiều nói một câu." Mắt thấy tam trưởng lão, tứ trưởng lão mấy người các tự đáp ứng, đại trưởng lão này mới nói tiếp, "Vương, lý lưỡng gia kinh Vọng Hải thành hoang dã nhất dịch, tái kinh đại gia thi đấu, xem ra thực là thương cân động cốt, tổn thất không tiểu, nếu không vừa mới ra lão nhị na sự, Lý Phó, Vương Hồng Vũ đoạn sẽ không chủ động tới cửa bày tỏ hảo, muốn lấy liên nhân pháp chữa trị cùng ta Mộ gia quan hệ."
"Vương, lý lưỡng gia lòng muông dạ thú, cùng ta Mộ gia không hòa thuận đã lâu, lúc này đề xuất liên nhân lại là làm được mộng đẹp, trăm triệu không có đáp ứng chi lý."
Mộ Vân Hạc thâm chấp nhận: "Lý Phó, Vương Hồng Vũ hôm nay yếu thế, đãi được na một ngày khôi phục nguyên khí, sợ không muốn lập tức trở mặt? Mộ gia cùng vương, lý lưỡng gia kết thù kết oán đã thâm, sớm không có chung sống hòa bình khả năng —— hiện nay lại muốn phòng bọn hắn thẹn quá hóa giận, liên hợp một mạch làm ra chút gì tới."
Lập tức Mộ Vân Hạc cùng đại trưởng lão mấy người nhất đạo, liền ra sao ứng đối vương, lý lưỡng gia kế tiếp khả năng động tác làm giao lưu, được ra nhất cái khả thi phương án, tức vi ngoài lỏng trong chặt, lấy tịnh chế động, tăng cường giới bị.
Sự tình nói xong, đại trưởng lão mấy người liền liền rời đi, Mộ Yên Hoa lại lưu tiếp tục.
Mộ Vân Hạc cười xem nàng: "Yên Hoa còn có sự?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Đêm nay chỉ có canh một, đô sớm điểm đi ngủ nga, sao sao đát! Cùng với: Ngày mai song canh!
Đệ 74 chương mục tiêu Phù Không sơn
Mộ Yên Hoa từ trong túi hạt cải lấy ra nhất cái bình ngọc nhỏ, đưa tới trước mặt Mộ Vân Hạc. Chính là na nhật dựa theo Tiêu Diễm lời nói, chuyên môn phân đi ra ngọc thụ linh dịch.
"Này là vật gì?" Mộ Vân Hạc nghi ngờ tiếp quá khứ, xốc lên cái nắp.
Nhất cổ nồng nặc linh khí đập vào mặt, dẫn được Mộ Vân Hạc tinh thần rung lên, sảng khoái tinh thần, không do vô ý thức hít sâu một hơi. Cúi đầu nhìn lại, chỉ gặp bình trung chất lỏng thịnh bát phân mãn, trình hơi mờ màu trắng bạc sắc, mơ hồ lộ ra tới trong suốt ánh sáng nhạt.
Mộ Yên Hoa khinh mấp máy môi: "Na bạch ngọc lâu trung sinh nhất chu ngọc thụ, trong mỗi ngày hội ngưng kết ra một ít bình trung linh dịch. Ta đã là thử qua vài lần, khả dùng ở gột rửa săn sóc ân cần kinh mạch, chữa trị thể nội nội thương, tăng lên chân khí, phụ thân cầm xét phân cho khác nhân đi." Lại lấy ra nhất cái tiểu nhất hào bình ngọc, "Này đó để lại cho phụ thân cùng huynh trưởng. Huynh trưởng na một phần, đãi hắn lần sau trở về, phụ thân khả tái chuyển giao."
Mộ Vân Hạc đắp kín cái nắp, không có đi tiếp trên tay Mộ Yên Hoa na cái bình ngọc: "Yên Hoa này một phần tâm ý, ta liền làm chủ nhận lấy. Bất quá vật ấy trân quý, có này một vài đã là đầy đủ, thừa lại ngươi giữ lại tự dùng."
Xích viêm hổ yêu hạch biến thành nhất tọa bạch ngọc lâu, nhập chủ Mộ Yên Hoa mi tâm ý thức hải, Mộ Vân Hạc đã là nghe Mộ Yên Hoa nói về, cũng đã từng dùng linh thức tương thám không có kết quả. Bị kinh hách số lần nhiều, Mộ Vân Hạc hẹn gặp lại Mộ Yên Hoa làm ra hành động kinh người, đúng là đáy lòng đồng dạng bất bình tịnh, lại sẽ không tái tượng mấy lần trước như vậy mất trạng thái bình thường.
Mộ Yên Hoa đem bình ngọc đặt ở trên kỷ án, đổ lên trước mặt Mộ Vân Hạc: "Phụ thân yên tâm, na ngọc thụ còn hội ngưng ra càng nhiều linh dịch." Nghĩ nghĩ, lại nói tiếp, "Ngày thường dùng khả trước gia nhập thanh thủy pha loãng, trị liệu nội thương liên dùng tam trích tận đủ."
Mộ Vân Hạc thận trọng gật đầu, yên lặng ghi nhớ.
Bình ngọc lý linh dịch tuy không nhiều, thế nào cũng có mấy trăm trích, trong đó ẩn chứa linh khí cực kỳ khổng lồ, sinh cơ dạt dào. Mộ Vân Hạc đại lược dự đoán, nếu là hắn tới dùng, một giọt liền khả chống đỡ lên hắn nhất tháng khổ tu.
Rõ ràng, này là cứu mệnh đông tây.
Đừng thấy Mộ Yên Hoa nói thật nhẹ nhàng, Mộ Vân Hạc lại phán đoán, nàng được tới hơn phân nửa cũng là không dịch, mang vài giọt phòng thân đó là, còn không có xa xỉ đến dùng ngày sau thường tu luyện. Tam trưởng lão na thân nội thương từ xưa đến nay, những năm gần đây tu vi trì trệ không tiến, lại là cần phải nhiều cho hắn vài giọt.
Nhất niệm đến tận đây, Mộ Vân Hạc nghĩ đến mới vừa Mộ Yên Hoa tận lực nhắc tới dùng lượng, bất giác hoài nghi nhìn nàng một cái.
Tam trưởng lão thụ thương trong lúc, bọn hắn nhất gia chính tại ngoại phóng nơi, căn bản không chút tri tình, liên hắn đô là trở về gia tộc hậu nghe Mộ Lâm Uyên nói ra mới biết. Này tin tức vẫn bị phong tỏa, tam trưởng lão ngày thường xem lại không khác người thường, Mộ Yên Hoa không thể xem ra cái gì.
Đại khái là trùng hợp... Đi?
Mộ Yên Hoa chớp chớp mắt, mâu trung thanh minh: "Phụ thân, ngươi như vậy xem ta làm chi?"
Mộ Vân Hạc tạm thời áp chế suy nghĩ, lắc đầu nói; "Không cái gì. Ngươi còn có hà muốn giao đãi, hôm nay cùng nhau nói, cũng hảo nhượng ta trong lòng biết ngọn nguồn."
Mộ Yên Hoa nghe nói cười nhẹ: "Phụ thân sao biết ta có sự giao đãi?"
"Ngươi là ta nữ nhi, ta hội không biết ngươi tại nghĩ cái gì?" Trên mặt Mộ Vân Hạc mang cười, ngữ mang cảm khái, "Ngươi này một dạng một dạng, sợ là năm sau liền chuẩn bị ra được chưa?"
Hôm nay đã là hai mươi tám, như vậy tính toán một chút, Mộ Yên Hoa tại gia thời gian không thừa lại mấy ngày.
Mộ Lạc Tuyết bái nhập Thương Lãng kiếm phái nhiều niên, quanh năm suốt tháng không biết có thể không thể gặp nhất hồi, bây giờ tới phiên Mộ Yên Hoa, Mộ Vân Hạc cao hứng vui vẻ yên tâm rất nhiều, đáy lòng tổng có điểm như vậy không phải mùi vị.
Mộ Vân Hạc phức tạp cảm thụ, Mộ Yên Hoa tự nhiên toàn không hay biết, ngược lại cười tít mắt mà nói: "Đô ngôn biết con gái không ai bằng cha, ta còn thực có lưỡng vụ việc muốn xin nhờ phụ thân."
Mộ Vân Hạc lập tức thu hồi tâm tư, tới hưng trí: "Cái gì sự việc, Yên Hoa chỉ quản nói tới."
"Lần này xuất hành, ta không tính toán mang Đại Giác, Nhị Giác, còn thỉnh phụ thân ổn thỏa tốt đẹp an trí, cho chúng nó túc lượng mới mẻ thịt để ăn liền khả. Ta hội phân phó chúng nó, nhượng chúng nó nghe theo phụ thân lời nói, trở thành gia tộc ám trung trợ lực."
Mộ Vân Hạc ngẩn ra: "Na lưỡng điều tiểu giao long? Thượng nhất hồi gặp chúng nó, hảo tựa tu vi tại tiên thiên cảnh đệ tam tầng?"
"Phụ thân là ghét bỏ Đại Giác, Nhị Giác tu vi không cao?" Mộ Yên Hoa khó được có tâm nói đùa, đốn khoảng khắc nói tiếp, "Hôm qua ta vừa mới mang chúng nó độ hoàn tiểu thiên kiếp, bây giờ đã là trúc cơ cảnh giới lúc đầu."
Tu vi đến trúc cơ cảnh giới, liền không tái tượng tôi thể, luyện khí, tiên thiên tam cảnh giới vậy phân thành cửu tầng, mà là lấy lúc đầu, trung kỳ, hậu kỳ, đỉnh núi, viên mãn phân chia.
"Trúc cơ cảnh giới lúc đầu?!" Mộ Vân Hạc kinh được từ trên chỗ ngồi đứng lên, gấp giọng hỏi, "Ngươi xác định là trúc cơ cảnh giới? Này, này mới trải qua bao lâu? Tính toán đâu ra đấy không đến nhất tháng! Đó là yêu thú khai linh trí, tự chủ cắn nuốt nhật tinh ánh trăng tu luyện, so tu sĩ tiến giai khoái thượng mấy lần, cũng không thể có như vậy tốc độ."
"Phụ thân yên tâm đừng nóng."
Mộ Yên Hoa an ủi Mộ Vân Hạc, đem Đại Giác, Nhị Giác nhiều niên bị khốn sự nói tới, lời nói trước đây cảnh giới mỗi ngày một dạng mới, hoàn toàn là nhân chân khí trong cơ thể hư không cạn kiệt, ở vào tu vi khôi phục kỳ, ngày sau tái nghĩ thăng chức, tự nhiên không sẽ còn có như vậy khoái.
Nghe được Mộ Yên Hoa giải thích, Mộ Vân Hạc này mới miễn cưỡng áp chế trong lòng chấn kinh, chậm rãi tọa hồi nguyên vị, bình phục kịch liệt tim đập, nửa buổi không hề quay lại thần trí, chỉ cảm thấy như rớt đám mây, thân ở giữa không trung chân không đạp, hoàn toàn không có chân thật cảm.
Liền như vậy đơn giản, nhiều hai tên trúc cơ cảnh giới cao thủ?
Mộ Vân Hạc thần tình mơ hồ, ám đạo đúng là vương, lý lưỡng gia liên hợp đánh đến, có Đại Giác, Nhị Giác phụ trợ, Mộ gia thắng tính sẽ tăng nhiều.
"Phụ thân? Phụ thân!"
"... Ân?" Mộ Vân Hạc ho nhẹ một tiếng, "Đại Giác, Nhị Giác sự ta đã biết rõ, không biết khác nhất kiện vì sao sự?"
"Có nhất nhân muốn giao cho phụ thân."
"Ai?"
"Lý Hoa."
"Lý gia người?"
Mộ Yên Hoa gật đầu: "Nhị trưởng lão cùng na Lý Thù tư hội sự, đó là hắn tiết lộ cho ta, nếu không như thế bí ẩn sự, ta lại như thế nào biết?"
Mộ Vân Hạc trầm mặc khoảng khắc: "Này nhân có thể tin?"
"Có thể tin."
"Ta hội phái nhân liên hệ hắn." Lý gia nội bộ người, na sợ hoàn toàn không thụ coi trọng, kỳ giá trị đồng dạng không thể đánh giá, "Còn có khác sự sao?"
Mộ Vân Hạc không có hỏi Mộ Yên Hoa ra sao thu phục Lý Hoa, lại vì sao khẳng định Lý Hoa nhất nhất định tín, chỉ vì là Mộ Yên Hoa nói, căn bản không có tất yếu hỏi cái rốt cuộc.
"Tạm thời vô sự." Mộ Yên Hoa cười cười, "Nếu tái nghĩ tới, ta tự hội tới tìm phụ thân."
Mọi việc an bài thỏa đáng, có Đại Giác, Nhị Giác lưu thủ, Mộ Yên Hoa tới cùng khoan khoái an tâm chút, cùng Mộ Vân Hạc cáo từ hậu, ra Lăng Phong viện trở về trong viện mình.
Đại Giác, Nhị Giác đã là nhận nàng vi chủ, cùng nàng thần hồn tương liên, nếu Mộ gia thực cái phát sinh cái gì, nàng có khả năng thông qua Đại Giác, Nhị Giác dễ dàng được biết.
Mấy ngày kế tiếp, Mộ Yên Hoa cơ bản thượng chân không bước ra khỏi nhà, củng cố Niết bàn đan hiệu quả. Niết bàn Cửu Biến mỗi một lần vận chuyển, lưu lại ở trong người Niết bàn đan dược lực bị nhất ti nhất ti kéo đi ra, dung hợp vào trong da thịt, Mộ Yên Hoa có thể rõ ràng cảm thụ đến nhục thể biến hóa.
Trong sáng trong sáng, dẻo dai cường đại.
Dùng Niết bàn đan hậu, Mộ Yên Hoa nhục thể bị tạo ra thành nhất cái thô phôi, hiện nay nàng chính tại làm sự, đó là đem này cái thô phôi tinh điêu tế trác, sử trở nên càng thêm hòa hợp hoàn mỹ.
Ba ngày sau, Mộ Yên Hoa tu vi tự nhiên mà vậy đột phá. Hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng âm dương cảnh giới thăng chức chí tam tài cảnh giới, thậm chí không có cảm giác đến đột phá cổ bình, hết thảy nước chảy thành sông.
Quá ngày tết, Mộ Yên Hoa trường nhất tuổi. Cùng trở về lúc so sánh, bất quá một tháng không đến công phu, cả người hảo tựa nảy nở nhi bình thường cao nhất tiệt, diện thượng non nớt giảm bớt một vài, trên người bắt đầu mơ hồ hiện ra độc thuộc về thiếu nữ đường cong.
Đông nam vực các đại đính cấp tông môn mở rộng sơn môn, liên hợp thu đồ đệ tin tức quả nhiên truyền ra. Nhưng phàm tuổi tác tại hai mươi tuổi dưới đây, tu vi tại luyện khí cảnh giới trở lên người tuổi trẻ, đô khả đi trước tham gia thống nhất nhập môn thí nghiệm.
Báo danh ngày hết hạn kỳ là mùng năm tháng năm, địa điểm tại Phù Không sơn.
Phù Không sơn tới gần đông nam vực cùng trung ương vực giao giới, là nhất chỉnh phương vắt ngang kéo sổ mười vạn dặm đại sơn, không thuộc về bất kỳ nhất cái tông phái tông vực. Đem nhập môn thí nghiệm địa điểm thiết ở chỗ ấy, đại gia đô tại nhất hoàn cảnh xa lạ, lại là khả tối đại hạn độ ngăn chặn mỗ nhất cái tông phái lấy quyền mưu tư.
Hoàng Sa thành tới gần đông nam vực phía tây, nếu Mộ Yên Hoa lựa chọn đi đi, muốn xuyên qua non nửa cái đông nam vực, thời gian thượng cũng không tính phi thường sung túc. Hảo tại trên một đường này thành trì không thiếu, một khi phát hiện kỳ hạn buông xuống, hoàn toàn có thể thông qua truyền tống trận chạy đi, sẽ không có không kịp ngoài ý muốn phát sinh.
Được tin tức xác thật, Mộ Yên Hoa chỉnh lý hành trang, từ biệt Mộ Vân Hạc cùng một đám Mộ gia tộc nhân, mang nặng trình trịch chúc phúc, lần nữa bước lên hành trình.
Này nhất hồi xuất hành, Mộ Yên Hoa chưa làm bất kỳ ngụy trang, ngông nghênh ngang tàng ra Hoàng Sa thành, còn đặc ý hướng nhân nhiều địa phương lắc lư một vòng.
Ngày đó chỉ Lý Phó, Vương Hồng Vũ nhất thông đại mắng, đem bọn hắn đắc tội cái triệt để, lấy này hai người tính tình tất nhiên sẽ không dễ dàng buông tha. Ở trong Hoàng Sa thành không hảo xuống tay, giờ phút này gặp nàng đơn độc ra ngoài, bất định liền hội phái nhân đến nửa đường chặn giết.
Này sự việc bọn hắn không phải đệ nhất hồi làm, Mộ Yên Hoa chính là muốn lấy thân là mồi, tới câu một chút vương, lý lưỡng gia sinh lực quân.
Đáng tiếc đãi nàng đi ra Hoàng Sa thành rất xa, phía sau đô không có nửa điểm động tĩnh.
Chẳng lẽ vương, lý lưỡng gia chính xác hành quân lặng lẽ, tính toán cùng Mộ gia chung sống hòa bình sao?
Mới vừa quay qua này ý niệm, Mộ Yên Hoa sai điểm bị chính mình tưởng pháp đùa cười. Tin tưởng vương, lý lưỡng gia hội buông tha cho tính toán Mộ gia, Mộ gia ly diệt vong liền không xa.
Vương, lý lưỡng gia không xuất hiện, Mộ Yên Hoa không tái tận lực giảm bớt tốc độ, thi triển phù quang lược ảnh thân pháp, ở trên con đường mòn nhanh chóng đi vội lên.
Phong "Hô hô" thổi qua vành tai, hai bên cảnh tượng hóa làm mơ hồ hư ảnh, lạp ra lưỡng cái bóng thật dài.
Hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng đột phá chí tam tài cảnh giới, đã là tương đương vu tiên thiên cảnh đệ tam tầng, tái thi triển viên mãn cảnh giới phù quang lược ảnh thân pháp, tốc độ đã là bạo tăng mấy lần. Mộ Yên Hoa toàn lực đi vội hạ, vẻn vẹn nửa ngày liền vòng qua lưỡng thành nhỏ, tiến vào Thập Vạn đại sơn.
Ngang quá này nhất phương liên miên không dứt đại sơn, chí Phù Không sơn đường xá liền đi quá một nửa.
Một thời gian dài đi vội, đan điền hơi hơi có hư không cảm giác, Mộ Yên Hoa giảm bớt bước chân, chậm rãi bước lên phía trước.
Vừa mới nhập sơn không lâu, túc hạ còn khả thấy minh hiển đường mòn, xung quanh cây cối thưa thớt, không thiếu địa phương có khả năng thấy người sống động quá vết tích.
"Ai?" Mộ Yên Hoa bỗng nhiên nghỉ chân, "Đi ra!"
Nơi không xa cành khô đống nhất trận sột soạt, duỗi ra nhất bàn tay tràn đầy máu tươi: "... Cứu... Mệnh..."
Tác giả nói ra suy nghĩ: Chương sau hội tương đối trễ, sẽ phải tại 12 điểm hậu, kiến nghị ngày mai ban ngày xem nga. O(∩_∩)O~
Đệ 75 chương phần tử xấu
Mộ Yên Hoa nhẹ chau lại nhíu mi, tới cùng vẫn là đi ra phía trước.
Là cái hai mươi có lẻ người tuổi trẻ, mặt mũi xem thậm chí còn mang chút tính trẻ con, tóc đen rối tung mở ra, hòa vết máu dính ở trên hai gò má, trên người là phổ thông màu nâu vải thô áo, đã là có nhiều chỗ nát vụn.
Trong cổ họng hắn phá vỡ nhất cái ngón cái đại tiểu động, máu loãng còn tại không ngừng chảy ra ngoài chảy. Gặp Mộ Yên Hoa tới gần, đen thui đáy mắt lóe qua nhất tia hi vọng, rồi lại giây lát ảm đạm đi xuống, nâng lên bàn tay chậm rãi hạ xuống, tái không tiếng động.
Xem này nhân hình dạng, phân minh là mất máu quá nhiều chí tử, khả kỳ quái là, hắn toàn thân thượng hạ chỉ có trong họng một chỗ vết thương trí mệnh, trừ tay áo phục thượng dính chút vết máu, chung quanh địa thượng lại là chưa gặp nhiều ít hồng sắc.
"Kiệt kiệt!"
Nhất trận âm lãnh tiếng cười quái dị hảo tựa từ bốn phương tám hướng truyền tới, thân chu cây cối cành lá không gió mà bay, băng lãnh sát khí chặt chẽ khóa chặt Mộ Yên Hoa.
"Trời không quên ta! Lại nhượng ta ở chỗ này gặp gỡ nữ tu, tuy là tu vi kém một chút, đoạt ngươi xử tử hồng hoàn, đương khả nhượng ta thương thế khôi phục tam phân." Khàn khàn tiếng nói mang xà vậy trắng mịn râm mát, hướng Mộ Yên Hoa cấp tốc tới gần, "Ngoan ngoãn đi theo ta, tự có ưu đãi cấp ngươi, miễn cho gặp da thịt nổi khổ!"
Hảo số phận!
Vốn là truy na người tuổi trẻ mà tới, muốn đến hủy thi diệt tích, không nghĩ lại gặp gỡ lẻ loi một mình Mộ Yên Hoa, xem tu vi bất quá luyện khí cảnh giới đệ bát tầng, hoàn toàn không đủ gây sợ, vừa vặn cầm tới tay.
Thần Thủy cung na lão yêu bà xuống tay cực trọng, nguyên cũng không nghĩ để lại cho hắn đường sống, nếu không hắn có cái bảo mệnh thủ đoạn chạy được một kiếp, chỉ sợ sớm đã chết được không thể tái chết.
Này nhất hồi thực thương đến căn bản, dù cho đồ cái hơn mười người tiểu thôn xóm, đem bọn hắn máu tươi toàn bộ hấp thu chữa thương, cũng bất quá khôi phục nhất phân. Thần Thủy cung đuổi đến khẩn, không có mười phần mười nắm chắc, hắn không dám tùy ý xuất hiện ở trước mặt người khác, hơn nữa không dám cùng tu sĩ chạm mặt.
Trung niên nam tử mâu quang nặng trĩu, khô gầy bàn tay thành chộp trạng, lôi cuốn vạn quân thế, hướng Mộ Yên Hoa cổ áo chộp tới.
Mộ Yên Hoa hừ lạnh một tiếng, Kinh Nguyệt kiếm mang khởi nhất hoằng sáng trong ngân mang, hung hăng chém về phía đã chí phụ cận bàn tay.
Na nhân không thiểm không tránh, coi thường chém xuống kiếm quang, vẫn là cố chấp chụp vào Mộ Yên Hoa, hiển nhiên là không có đem nàng để vào mắt.
Cạnh môi Mộ Yên Hoa ngậm nhất tia cười lạnh, tu vi thăng chức đến hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng tam tài cảnh giới, đan điền nội khí nguyên tăng chí tam cái, lúc này tới lúc gấp rút tốc vận chuyển, tăng gia không chỉ gấp mười lần hỗn nguyên chân khí lưu kinh tứ chi bách hài, chuốc vào trong Kinh Nguyệt kiếm, vô thanh vô tức chém xuống.
"Xuy!"
Màu bạc kiếm quang thanh thế không hiển, cũng sắc bén vô cùng, chính chính trảm tại na nhân duỗi ra năm ngón tay thượng. Kinh Nguyệt kiếm mang khởi một chùm nóng bỏng máu loãng, mấy mẩu ngón tay bị cắt đứt hỗn hợp điểm điểm huyết hoa, rơi xuống tại địa.
"Tiện nhân!" Na nhân tức giận đau kêu một tiếng, thân ảnh bay ngược mấy chục bộ, che trụi lủi hữu chưởng, "Ngươi không phải luyện khí cảnh giới đệ bát tầng! Ngươi, ngươi tới cùng là ai? Tại sao lại ở chỗ này?"
Mộ Yên Hoa nâng mắt nhìn lại, gặp là cái hình dung chật vật trung niên nam tử, trên người áo trắng tràn đầy bùn ô, sắc mặt tái nhợt, khí tức di động không thôi,
Quả nhiên như hắn lời nói thụ thương không nhẹ.
Ánh mắt lạc tại trung niên nam tử chỗ lồng ngực, nơi đó thêu nhất đóa màu hồng nhạt đào hoa.
"Bách Hoa cốc người?" Trên mặt Mộ Yên Hoa hàn ý càng tăng lên, chỉ địa thượng na người tuổi trẻ xác chết, sát ý tiệm lên, "Này nhân là ngươi giết? Ngươi hấp hắn máu tươi chữa thương?"
"Ngươi nhận được ta?" Na trung niên nam tử cả kinh, lạnh lùng quát đạo, "Ngươi là Thần Thủy cung môn nhân?!"
Thần Thủy cung?
Này đời Từ Diệu Âm không có chết, chẳng lẽ Bách Hoa cốc vẫn là bị Thần Thủy cung diệt?
Như vậy cái dâm tổ, không biết có nhiều ít vô tội nữ tử táng thân, toàn bộ diệt mới hảo, nếu nàng thực lực đầy đủ, thậm chí không để ý tự mình động thủ.
"Phải hay không phải có hà quan hệ?" Mộ Yên Hoa Kinh Nguyệt kiếm lên, lạp ra nhất đạo ngân lượng ranh giới có tuyết, bình bình đâm hướng trung niên nam tử, "Chỉ cần ta biết ngươi là Bách Hoa cốc người!"
Trọng thương tiên thiên cảnh đại viên mãn, đương khả nhất chiến.
"Tiểu tiểu niên kỷ như vậy càn rỡ! Đoạt ngươi nguyên âm hậu, ta định đem ngươi bằm thây vạn đoạn!"
Na trung niên nam tử vừa sợ vừa giận, há mồm phun ra nhất cái lớn cỡ bàn tay huyết hồng khay ngọc. Na hồng sắc là như vậy tươi đẹp, hảo tựa ngay sau đó liền hội chính xác nhỏ máu ra tới. Kỳ thượng đầy khắp mạng nhện vậy huyết sắc mạch lạc, đến trung gian hội tụ thành nhất chỉ khép kín nhãn tình.
Tùy trung niên nam tử cắn nát đầu lưỡi, một ngụm nóng bỏng nhiệt huyết phun tại trôi nổi huyết hồng khay ngọc thượng, na chỉ khép lại nhãn tình chậm rãi mở ra tới, lộ ra bên trong huyết hồng nhãn cầu.
Nhãn cầu hơi hơi động động, phảng phất một chút có sinh mệnh, dán mắt vào Mộ Yên Hoa.
Đào hoa mê chướng!
Ngày đó vi giải cứu Từ Diệu Âm, Mộ Yên Hoa độc sấm Bách Hoa cốc đệ tử tại Kiều sơn phường thị trụ sở, cùng na Liễu Dật tranh đấu lúc, liền gặp quá này đông tây.
Rất hiển nhiên, trước mắt này cái đào hoa mê chướng, so với Liễu Dật na cái muốn cao minh được nhiều.
Huyết sắc khay ngọc được trung niên nam tử máu tươi trợ, quay tròn xoay tròn, càng chuyển càng nhanh, bên ngoài dần dần lồng thượng nhất đoàn huyết sắc sương mù, đem khay ngọc che được như ẩn như hiện. Na con mắt màu máu giấu ở sau sương mù, tản mát sáng ngời huyết sắc quang hoa, có vẻ khỏi phát biến hóa kỳ lạ quái dị.
Này Bách Hoa cốc người, dùng tới dùng đi cũng chỉ như vậy nhất chiêu na được xuất thủ!
Mộ Yên Hoa âm thầm nhất bĩu môi, đang muốn nhất kiếm hướng na huyết sắc khay ngọc chém tới, bỗng nhiên tay áo túi run rẩy hai cái, từ bên trong truyền tới hai tiếng khinh minh.
Nhất đạo kim hồng sắc quang hoa từ cổ tay áo chui đi ra, chớp mắt đến na huyết sắc khay ngọc phụ cận, một ngụm đem tất cả nuốt vào, lần nữa chui về trong túi tay áo của Mộ Yên Hoa, rốt cuộc không động.
Lại là Hồng Linh.
Từ khi nuốt nhị trưởng lão nuôi dưỡng na đối thiên hương trùng, Hồng Linh không biết vì sao tổng có chút mệt mỏi, tượng là hoàn toàn đề không nổi tinh thần, liên đưa cho nó linh thạch đô xa cách. Mộ Yên Hoa tìm không được nguyên nhân, cũng liền chỉ có thể tạm thời áp chế.
Hiện nay gặp Hồng Linh chủ động xuất hiện, lần nữa nuốt vào đào hoa mê chướng, Mộ Yên Hoa lại là an tâm chút, cũng không cảm thấy được có ngoài ý muốn bao nhiêu.
Hồng Linh cắn nuốt đào hoa mê chướng, không phải lần đầu tiên.
Na trung niên nam tử lại chưa hề gặp gỡ quá như thế quỷ dị sự, nhất thời lại là lăng tại nơi đó, hoàn toàn không cách nào tiếp thu phát sinh tại sự thật trước mắt.
Đào hoa mê chướng là Bách Hoa cốc đặc hữu pháp bảo, hắn này cái đã là tế luyện nhiều niên, phẩm chất đạt tới cực phẩm bảo khí hàng ngũ, chỉ kém một đường liền khả thăng chức chí pháp khí, đem luyện hóa phí tổn mệnh pháp bảo, tánh mạng giao tu, uy lực tăng gấp bội.
Vật ấy trực tiếp công kích tinh thần, lệnh nhân khó lòng phòng bị, ngày xưa lý khả nói mọi việc đều thuận lợi, không nghĩ bây giờ tao ngộ Mộ Yên Hoa này cái quái thai, lại cứ có Hồng Linh này cái khắc tinh.
"Này, này cái gì quỷ đông tây!"
Trung niên nam tử dù sao tu vi cao thâm, dù cho thụ trọng thương cũng không thể khinh thường, trong nháy mắt đã là phục hồi tinh thần lại, kịp thời lập tính quay người chạy trốn.
Pháp bảo bị phá, hữu chưởng bị phế, trọng thương thân thể, chiến lực cùng bản thân tu vi cực kỳ không hợp địch nhân, trung niên nam tử đã là bị Mộ Yên Hoa sợ đến ý chí chiến đấu toàn vô, chỉ biết khoái chút rời xa Mộ Yên Hoa này cái sát tinh.
Mộ Yên Hoa sững sờ một chút, ở đâu chịu buông tha hắn, lập tức thi triển phù quang lược ảnh thân pháp, theo sát đuổi theo.
Hai người một chạy một đuổi, tốc độ đô là cực nhanh, giây lát liền đi vội hơn mười dặm.
Trung niên nam tử chỉ tại chạy trối chết, tự nhiên sử ra toàn bộ sức mạnh nhi, liều thương thế tăng thêm cũng muốn vùng thoát khỏi Mộ Yên Hoa. Mộ Yên Hoa thắng tại dùng khỏe ứng mệt, hạ quyết tâm muốn trừ Bách Hoa cốc tai họa, gắt gao cắn không phóng.
"Tiểu nha đầu, ta cùng ngươi không oán không cừu, vì sao đối ta đau khổ bức bách?" Trung niên nam tử cắn răng, khí tức có chút bất ổn, "Làm nhân lưu một đường, ngày sau hảo tương kiến, ngươi ta đại lộ triều thiên các đi nửa bên, như vậy mỗi người đi một ngã ra sao?"
Mộ Yên Hoa khí định thần nhàn, đan điền nội tam cái khí nguyên xoay tròn, tốc độ càng khoái lưỡng phân, ly na trung niên nam tử lại gần chút.
"Mới vừa còn nghĩ đem ta bằm thây vạn đoạn, hiện nay thế nào thành không oán không cừu? Này thù hận đã là đầy đủ!"
Trung niên nam tử khó thở, sai điểm một ngụm nghịch máu phun ra tới: "Ngươi, ngươi này không phải không sự sao!"
Hắn mới là bi kịch na cái hảo đi! Trộm gà không được còn mất nắm gạo, nói vậy chính là hắn như vậy, lông gà đô không đụng đến nhất căn, phản đem ăn cơm gia hỏa ném. Đào hoa mê chướng đến trong tay Mộ Yên Hoa, nghĩ cũng không thể lại muốn trở về.
"Lời thừa ít nói!"
Mộ Yên Hoa nhất cái lắc mình, cuối cùng chắn ở trước mặt trung niên nam tử, Kinh Nguyệt kiếm run lên, cuốn lên tầng tầng sóng to gió lớn, hướng trung niên nam tử thổi quét mà đi.
Nhất kiếm cửu điệp lãng!
Trung niên nam tử cáu giận cùng đến, tái nghĩ không đến chính mình hội rơi xuống hôm nay này nông nỗi, nhượng nhất người tiểu nha đầu đuổi đến giống như chó nhà có tang.
Ở đâu tới quái thai!
Tuy là hắn trọng thương chưa lành, nhưng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, thế nào đô là tiên thiên cảnh đại viên mãn, bảo thủ dự đoán đô có thể phát huy ra tiên thiên cảnh đệ thất tầng thực lực.
Trung niên nam tử hữu chưởng ngón tay bị Mộ Yên Hoa chém tới, chỉ có thể tay trái chấp đao, miễn cưỡng chắn hạ Mộ Yên Hoa một kích. Mộ Yên Hoa lại không chút nào cấp hắn thở gấp cơ, Kinh Nguyệt kiếm giống như giống như cuồng phong bạo vũ, nhất kiếm khẩn tựa nhất kiếm, kiếm kiếm không ly trung niên nam tử yếu hại.
Trung niên nam tử không ngừng kêu khổ. Không có cùng Mộ Yên Hoa đối chiến nhân, vĩnh viễn sẽ không biết na mùi vị.
Kiếm thế nhất kiếm quan trọng hơn nhất kiếm, chân khí tượng là sẽ không khô cạn bình thường, nhục thể phảng phất không có cực hạn, na chút công kích lạc tại trên thân nàng, hảo tựa toàn vô tác dụng.
Luyện khí cảnh giới đệ bát tầng? Tiên thiên cảnh đệ bát tầng đô không nàng này cái thực lực!
Trung niên nam tử việt chiến càng là kinh ngạc, việt chiến càng là tuyệt vọng.
"Xuy!"
Miễn cưỡng ngăn trở đâm hướng ngực nhất kiếm, trường kiếm trượt lên, sát trung niên nam tử vai trái mà đi, lưu hạ một đạo vết thương sâu tới xương, đỏ thẫm máu loãng phun tung toé mà ra.
"đợi một chút!"
Trung niên nam tử kinh hoảng hô to, "Dừng tay! Dừng tay! Ta có chuyện nói!"
"Cái gì đô không cần nói, đánh lên ta tính ngươi gặp xui, ai nhượng ngươi là Bách Hoa cốc đi ra." Mộ Yên Hoa đối trung niên nam tử lời nói bịt tai không nghe, Kinh Nguyệt kiếm luôn luôn chém ra, điệp lãng trảm nhất trọng nhất trùng điệp cộng thêm đi, "Kiếp sau đừng lại thêm vào Bách Hoa cốc!"
"Trên thân ta mang bí tàng bảo đồ, có thể tống cho ngươi, ngươi phóng ta nhất mệnh!" Trung niên nam tử trên người lại thêm mấy miệng vết thương, kéo theo thương thế trên người, liên tiếp phun ra vài ngụm nghịch máu, tay thượng động tác càng là vô lực.
Mộ Yên Hoa bắt lấy cơ hội, Kinh Nguyệt kiếm hóa làm một đạo hư ảnh, nghiêng thứ lý xuyên qua trong họng trung niên nam tử kia.
Trung niên nam tử trừng to mắt, đầy mặt kinh sợ cùng không cam, thẳng tắp ngã xuống đất.
Mộ Yên Hoa quét qua trung niên nam tử phần eo, nhất kiếm khơi mào quải hạt cải túi, kéo ra dây kéo, từ giữa lạp ra nhất tấm vải gấm màu vàng lợt.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Này cẩm gấm vóc còn nhớ kỹ sao?
Đệ 76 chương Hàn Liệt
Này cẩm gấm vóc cực kỳ mềm mại, hơi mỏng nhất tầng trảo ở trên tay dị thường bóng loáng, hảo như muốn từ giữa kẽ tay sót xuống bình thường, rồi lại nhìn không ra loại nào chất liệu, không tượng phổ thông vải vóc gấm vóc.
Mộ Yên Hoa trở qua trở lại lật xem nhất trận, gặp kỳ thượng một mảnh trống không, không phát hiện có hà khác thường.
Này đông tây... Phảng phất ở nơi nào thấy quá?
Mộ Yên Hoa khinh nhíu mày, mở ra phần eo quải hạt cải túi, quả nhiên từ giữa tìm ra nhất trương giống nhau như đúc màu vàng lợt cẩm gấm vóc.
Ký ức nước chảy bình thường trong đầu chảy qua.
Kiều sơn phường thị, Bách Hoa cốc Liễu Dật, Từ Diệu Âm, cùng với na nhất bầy may mắn chạy được một kiếp nữ tử.
Trong đó nhất cô gái mặt mày thanh lãnh, dung nhan đẹp đẽ, tiếng nói giống như sơn thượng suối nước lạnh đinh đông, sắp chia tay lúc lấy tay trung này tấm vải cẩm bạch đem tặng, lời nói bồi hoàn nàng ơn cứu mệnh. Quan nàng ngôn hành cử chỉ, nhất là đối nàng xưng hô, đảo tượng là xuất thân tông phái.
Na cẩm gấm vóc nàng thô thô nhìn thoáng qua, liền nhét ở trong túi hạt cải tái chưa lấy ra, không nhiều lúc liền đem quên cái sạch sẽ khô ráo, thẳng đến hôm nay lại một lần gặp đệ nhị trương giống nhau như đúc.
Cái gì bí tàng bảo đồ, sợ là này trung niên nam tử cũng là đối này hoàn toàn không biết gì cả, tín miệng suy đoán lung tung bãi.
Nhìn một cái địa thượng xác chết, Mộ Yên Hoa đem lưỡng tấm vải cẩm bạch thu hồi.
Na thanh lãnh nữ tử tằng ngôn, gia trung trưởng bối mấy đại nhân hao hết tâm lực, đô không thể hiểu thấu đáo nhất nhị, Mộ Yên Hoa không nhận biết nàng liền có thể dễ dàng được biết cẩm gấm vóc bí mật, thả hiện nay cũng không phải tĩnh tâm nghiên cứu hảo thời cơ, chỉ đãi ngày sau tái ngôn khác.
Trung niên nam tử hạt cải túi lý, trừ này nhất tấm vải gấm màu vàng lợt, liền tái không có khác khả dùng vật. Nhất đống lớn nữ tử thiếp thân tiểu y, các loại hương vị son phấn bột nước, các loại kiểu dáng trang sức trâm hoàn, các loại hình hào chất liệu, ly kỳ cổ quái đạo cụ, liên linh thạch đô không có nhất mai.
Cái gì nôn mửa đam mê!
Thầm mắng một tiếng, Mộ Yên Hoa thuận tay ném túi hạt cải hạ, lặng yên ly khai tại chỗ.
Sắc trời dần dần ám xuống, chung quanh bốn mùa thường thanh cổ mộc sinh được cành lá rậm rạp, xanh um tươi tốt tán cây che hữu hạn sáng ngời, có vẻ khỏi ngất đi ám.
Mộ Yên Hoa lại không chút nào thụ ảnh hưởng, tính toán ở phía trước tìm cái nơi thích hợp qua đêm.
Khô vàng cỏ dại, hàng năm tích lũy xuống cành khô lá rụng hỗn hợp bùn đất, giẫm ở dưới chân dị thường mềm xốp, phát ra cực nhỏ nhặt tiếng vang.
Bốn phía rất an tĩnh, bên tai chỉ có tiếng gió vang lên.
Hảo tựa có chút không thích hợp!
Mộ Yên Hoa thân thể khẩn trương căng thẳng, nhất bộ nhất bộ chậm rãi hướng tiền, đáy lòng lại giới bị tới cực điểm.
"Phong Tiêu Táp! Ngươi đứng lại cho ta!"
"Ngươi nhượng ta đứng lại liền đứng lại, xin hỏi ngươi na vị? Có bản sự đuổi theo ta tái nói!"
Ẩn ước tiếng nói từ xa mà đến gần, nhất cái thở hổn hển, nhất cái nhẹ nhõm thanh thản. Lưỡng thân ảnh cực nhanh đi tới Mộ Yên Hoa, chớp mắt liền đến trước thân.
Mộ Yên Hoa không nghĩ trêu chọc phiền toái, thân hình lách sang trái, tránh ra đường.
Lúc này nhất nhân nhất tập lam bào, vóc người không cao, sinh được mi thanh mục tú, diện thượng mang lười nhác mỉm cười, gặp Mộ Yên Hoa chính là nhãn tình sáng lên.
"Tiểu muội ngươi rốt cuộc tới, khoái bang đại ca ngăn trở phía sau na người điên!"
Tới nhân xung Mộ Yên Hoa liếc mắt đưa ghèn vừa chắp tay, đã là phút chốc lướt qua nàng, xuyên vào rừng rậm mất đi tung tích.
"Đại ca đi trước một bước, đãi hồi gia tái cám ơn tiểu muội!"
Biến cố tới được quá khoái bỗng nhiên, Mộ Yên Hoa đúng là tâm trung cảnh giác, lại thế nào đô nghĩ không đến hội phát sinh như vậy sự.
Quá vô sỉ!
Đầu sỏ cầm đầu trốn chạy, phía sau truy tới thiếu niên lại đến trước mắt.
Tối đa bất quá mười bốn mười lăm tuổi, trương dương hồng y, ra khỏi vỏ trường đao, da trắng như tuyết, mặc phát phi dương, nhất cặp mặt tròn xoe như mắt mèo khóa chặt Mộ Yên Hoa.
"Ngươi là Phong Tiêu Táp muội muội?" Thiếu niên nhăn khí khái anh hùng mi, từ trên xuống dưới đánh giá Mộ Yên Hoa, trường đao trong tay phun ra nuốt vào ẩn ước lửa đỏ quang mang, "Ngươi muốn đại hắn chiến đấu với ta?"
"Ta không phải!"
Mộ Yên Hoa chính nổi nóng, ám ghi nhớ hạ Phong Tiêu Táp này cái danh tự, nếu ngày sau có cơ hội gặp lại, nhất định phải cấp hắn ăn điểm đau khổ, nhượng hắn ghi nhớ thật lâu.
"Đây là ta lần đầu tiên gặp hắn, sao khả năng là hắn muội muội!"
"Ta cảm thấy cũng phải." Thiếu niên thực có việc này gật gật đầu, "Phong Tiêu Táp na chỉ âm hiểm giả dối hồ ly, tất nhiên sẽ không có ngươi như vậy ngốc nghếch muội muội."
"Ngươi, ngươi nói cái gì?!" Ai ngốc nghếch!
Mộ Yên Hoa cắn răng, một chữ một chữ từ trong kẽ răng bật ra tới. Phải hay không là hôm nay không nên xuất hành, thế nào tận gặp được chút sốt ruột sự việc?
"Chẳng lẽ không phải? Ngươi muốn chính xác thông minh, như thế nào bị Phong Tiêu Táp như vậy đơn giản đương tấm mộc?" Thiếu niên vẻ mặt kiêu ngạo, đắc ý hả hê xem Mộ Yên Hoa, "Này cũng là gặp được ta, đổi người khác bất định liền chém ngươi."
Mộ Yên Hoa định định nhìn trước mắt thiếu niên, bỗng nhiên cảm thấy so đo với hắn quả thực là mất mặt, toại không nói một lời xoay người tức đi.
"Uy! Đẳng đẳng!" Thiếu niên tam hai bước đuổi theo, "Phong Tiêu Táp chạy, ta không có đuổi tới hắn, ngươi được cùng ta chiến nhất trường!"
"Ta được cùng ngươi chiến nhất trường?" Mộ Yên Hoa bị tức điên.
Phong Tiêu Táp chạy, này thiếu niên chính mình không đuổi theo, nàng liền muốn bồi hắn chiến nhất trường?
Cái gì logic!
Thiếu niên tình lý đương nhiên gật đầu: "Nếu không vừa vặn gặp gỡ ngươi, ta nhất định có thể đuổi tới hắn!"
"A! Na Phong Tiêu Táp thân pháp vốn là mạnh hơn ngươi, ngươi đuổi không kịp hắn có hà kỳ quái?" Mộ Yên Hoa dứt khoát dừng bước lại, xem thiếu niên xán lạn nhất cười, "Ngươi xác định muốn chiến đấu với ta?"
"Ngươi biết cái gì!" Na thiếu niên sắc mặt ửng đỏ, đông cứng địa đạo, "Đợi lát nữa đừng trông ngóng ta hội hạ thủ lưu tình!"
Mộ Yên Hoa đạm đạm hồi nói: "Chỉ cần ngươi thua chớ để khóc nhè."
"Muốn khóc cũng là ngươi khóc!"
Thiếu niên khẽ hừ một tiếng, trường đao trong tay "Ông ông" khinh minh, tiên thiên cảnh đệ nhất tầng khí thế tẫn số bạo phát: "Ngươi tu vi không như ta, ta trước nhượng ngươi tam chiêu."
Trên tay Mộ Yên Hoa động tác nhất đốn, lực đạo giảm tam phân.
Đối thượng tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, Mộ Yên Hoa căn bản không cần xuất kiếm, trực tiếp vừa sải bước tiền, lắc mình chí na thiếu niên phụ cận, nhất cái thẳng câu quyền trọng đòn nghiêm trọng tại hắn cằm, đánh được hắn đầu đột nhiên ngửa ra sau.
Khổng lồ lực đạo nhượng thiếu niên không vững vàng thân hình, ngửa mặt ngã trên mặt đất, bị lần này đánh được hoàn toàn lờ mờ, ngay sau đó Mộ Yên Hoa quả đấm giống như hạt mưa bình thường lạc ở trên người, đau được hắn sai điểm kêu xuất thanh tới.
Mộ Yên Hoa ra quyền cực nhanh, căn bản không có cấp hắn cơ hội phản ứng, chuyên môn chọn đau cảm mãnh liệt lại không dịch thụ thương địa phương xuống tay. Một khi phát hiện hắn có vận chuyển chân khí dấu hiệu, định có thể đúng lúc nhất quyền đem tụ tập chân khí đánh tan, chớp mắt đã là đánh ra mấy chục trên trăm quyền.
"Đừng, đừng đánh!"
Thiếu niên đôi tay hộ đầu, trường đao không biết ném tới nơi nào, miệng trung không trụ xin tha, "Ta nhận thua! Ta nhận thua! Ngươi khoái dừng tay!"
"Còn nghĩ chiến đấu với ta sao?"
Thiếu niên trầm mặc khoảng khắc: "Hiện nay ta không phải ngươi đối thủ, ngày sau tự nhiên muốn tìm ngươi tái chiến!"
Mộ Yên Hoa nâng trán, có chút nhức đầu, tới cùng ngừng tay thối lui.
"Xuống tay thật nặng, đau chết ta." Thiếu niên từ trên mặt đất ngồi dậy, nâng tay vân vê bị Mộ Yên Hoa đánh đến địa phương, hung hăng trừng tới đây nhất mắt, "Uy! Ta danh gọi Hàn Liệt, ngươi kêu cái gì?"
Hàn Liệt? Liệt hỏa đao Hàn Liệt?
Hai mươi sáu tuổi trúc cơ tỉnh giấc đơn hệ hỏa linh căn, liên tiếp khiêu chiến cùng lứa thiên tài chưa từng đại bại, từ nay về sau nhất phát không thể thu thập, cận thập niên liền thành công thăng chức kết đan cảnh giới, một mình đi trước trung ương vực Hàn Liệt?
Mộ Yên Hoa hoài nghi nhìn trước mắt thiếu niên, tái nhìn xem hắn na cán hậu trọng trường đao —— này là giả... Đi?
Trong lòng suy nghĩ thiên hồi bách chuyển, Mộ Yên Hoa vẫn là hướng tự xưng Hàn Liệt thiếu niên báo cho tính danh.
"Mộ Yên Hoa." Hàn Liệt thu về trên đất trường đao, tiến đến trước người Mộ Yên Hoa, mâu trung mang tràn đầy mong đợi, "Ngươi phải hay không là muốn đi Phù Không sơn? Không như kết bạn nhất đạo đi?"
Mộ Yên Hoa hơi hơi lui nhất bộ: "Ngươi nghĩ làm cái gì?"
"Ta cùng ngươi, tự nhiên biết ngươi tu luyện như thế nào, sớm muộn ta hội vượt qua ngươi, tái khiêu chiến với ngươi."
Mộ Yên Hoa dừng một chút, trầm ngâm nói: "Cùng ngươi nhất đạo cũng không phải không được, ngươi được hồi đáp ta mấy vấn đề."
Hàn Liệt lập tức cao hứng trở lại, liên tục gật đầu nói: "Cái gì vấn đề, chỉ quản hỏi!"
"Na cái Phong Tiêu Táp, hắn là cái gì nhân?" Mộ Yên Hoa rõ ràng không đi, trực tiếp lân cận tìm nhất gốc đại thụ, hành đến dưới cây ngồi xuống, "Ta muốn là nghĩ tìm hắn, nên đi chỗ nào tìm?"
"Ngươi tìm hắn làm cái gì?" Hàn Liệt học theo, tìm được nhất chu gần sát Mộ Yên Hoa đại thụ ngồi xuống, bỗng nhiên tượng là nghĩ đến cái gì, vẻ mặt hạnh tai nhạc họa, "Đúng rồi, hắn đắc tội ngươi, ngươi nên tìm hắn thảo cái thuyết pháp. Hắn cùng chúng ta mục đích nhất trí, đãi ngươi đến Phù Không sơn, tự nhiên có thể gặp hắn."
"Ngươi nghĩ thế nào đối phó hắn? Tượng đập ta như thế đánh cho hắn một trận? Phong Tiêu Táp một bụng ý nghĩ xấu, ngươi cũng phải cẩn thận chút."
Phong Tiêu Táp, Phong Tiêu Táp?
Này nhân có thể đem Hàn Liệt đùa giỡn ngoạn nhi, đời trước nàng thế nào không một chút có nghe quá?
"Ngươi khả biết, này Phong Tiêu Táp là lai lịch gì?"
"Lộ thượng gặp được, chỉ biết hắn tên họ, còn lại một mực không biết." Hàn Liệt buồn rầu nhăn mi, "Phân minh đáp ứng chiến đấu với ta, sắp tới hết lại hai lần ba lượt lừa đảo đào thoát —— nói tới, mới vừa ta đuổi theo hắn lúc, ngẫu nhiên phát hiện nhất chu trăm năm hàn âm quả, ngày mai ngươi ta nhất đạo đi đem thái, vừa vặn nhất nhân phân hơn mấy cái."
Trăm năm hàn âm quả?
Này đông tây đã là được cho là trân quý, ngày thường lý cực hiếm thấy đến, càng huống chi lại muốn trường đến trăm năm.
Mộ Yên Hoa đang lúc cự tuyệt, bỗng nhiên nghe được Tiêu Diễm thanh lãnh tiếng nói: "Đáp ứng hắn. Niết bàn Cửu Biến đệ nhị tầng phụ trợ Niết bàn đan, trong đó nhất vị chủ dược chính là trăm năm hàn âm quả." Tạm nghỉ khoảng khắc, tượng là sợ Mộ Yên Hoa không nghe, lại đạo, "Trăm năm hàn âm quả tất nhiên có cường đại yêu thú bảo hộ, na tiểu tử nhất người đấu không lại."
"Trăm năm hàn âm quả chính là ta sở cần." Mộ Yên Hoa cũng không lập dị, ám đạo ngày sau tìm cơ hội trả này phần nhân tình đó là, "Na liền đa tạ ngươi."
Giữa lông mày của Hàn Liệt giãn ra, híp mắt cười lên: "Ta thô thô nhìn một cái, na chu trăm năm hàn âm quả bên cạnh, hảo tựa thủ nhất đầu bóng đen báo, tu vi cực có khả năng vượt qua tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng. Nếu ta nhất nhân đi, hơn phân nửa dữ nhiều lành ít, có ngươi tại cũng thắng tính tăng nhiều."
Đối na chu trăm năm hàn âm quả, Hàn Liệt bản không ôm cái gì hi vọng, không nghĩ gặp gỡ Mộ Yên Hoa này cái quái thai. Hắn nhị nhân cộng lại, lại là có thể nỗ lực thử một lần.
Từ nay về sau hai người vô lời nói.
Mộ Yên Hoa khép lại nhãn tình, phân ra nhất ti tinh thần chú ý chung quanh, đại bộ phận lực chú ý phóng tại vận chuyển hỗn nguyên kinh thượng, nắm chắc hết thảy khả lợi dụng thời gian tu luyện.
Đan điền nội tam cái khí nguyên chậm rãi chuyển động, đỉnh đầu bầu trời đêm tinh thần lóe ra, trong đó tam ngôi sao đặc biệt sáng ngời. Na đạm bạc tinh quang thấu qua tán cây, lại tựa trực tiếp lạc tại trên thân Mộ Yên Hoa, một mảnh vải thẩm thấu vào trong cơ thể, hội tụ đến đan điền dung nhập tam cái khí nguyên.
Dần dần, trên thân Mộ Yên Hoa bắt đầu hiện ra nhất tầng đạm đạm ngân quang.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
Bạch lan kiệt sách ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-29 04:21:57
Sao sao đát!
Đệ 77 chương bóng đen báo
Đan điền nội tam cái khí nguyên xoay tròn, dần dần dẫn theo điểm điểm ngân lượng tinh quang, có vẻ cực kỳ thần bí xinh đẹp. Chân khí cổ đãng, lưu kinh tứ chi bách hài, trên người ngân quang khỏi phát minh hiển, từ trong ra ngoài lộ ra tới một loại thư thái thanh lương.
Khoảng chừng tam thành tinh quang lặng yên không một tiếng động tụ tập, hướng Mộ Yên Hoa cổ tay áo nội lưu chảy, bị an tĩnh giấu ở trong túi tay áo Hồng Linh hấp thu, kim hồng sắc mặt ngoài độ thượng nhất tầng sương mù ngân quang.
Từ khi cắn nuốt na trung niên nam tử đào hoa mê chướng, Hồng Linh liền triệt để yên lặng xuống, đỉnh đầu lưỡng căn xúc tu hoàn toàn thu hồi, toàn thân tản mát nhạt nhẽo kim hồng sắc quang hoa, khí tức nội liễm, không tái xuất thanh không tái động tác, tượng là lâm vào ngủ say.
Nếu không Mộ Yên Hoa có khả năng rõ ràng cảm thụ đến cùng nó huyết mạch liên hệ còn tại, biểu hiện ra Hồng Linh như trước kia sinh cơ bừng bừng, nói không chừng liền muốn lo lắng.
Một đêm tĩnh tu.
Chân trời lộ ra sáng sớm ánh sáng nhạt, bên tai có không biết tên chim chóc uyển chuyển hót.
Đem chân khí chậm rãi thu thập đưa về đan điền, Mộ Yên Hoa mở to mắt, không nghĩ chính đối thượng nhất cặp mắt to tròn xoe.
Hàn Liệt na gương mặt xinh xắn gần trong gang tấc.
Mộ Yên Hoa không có biểu tình nhẹ giơ lên khởi tay, đem Hàn Liệt bát qua một bên: "Ngươi này là làm cái gì?"
Hàn Liệt thân thể thuận Mộ Yên Hoa dùng lực phương hướng dời, ánh mắt lại không ly trên thân Mộ Yên Hoa, đáy mắt vẻ tò mò rõ ràng: "Xem ngươi tu luyện."
"Ngươi sẽ không... Liền như vậy xem cả đêm?" Mộ Yên Hoa đứng lên, hoạt động một chút tay chân, Kinh Nguyệt kiếm không tiếng động ra khỏi vỏ.
Hàn Liệt liên tục gật đầu, ngại ngùng cười nói: "Ta nghĩ biết ngươi tới cùng là hà tu vi. Hôm qua dễ dàng thua cấp ngươi, ta nghĩ trước nghĩ sau đô không nghĩ ra cái nguyên cớ —— ta thế nào hội chắn không hạ ngươi nhất chiêu? Ngươi nhất định ẩn tàng chân thật cảnh giới, lừa ta ấy."
Mộ Yên Hoa không có xem Hàn Liệt, trường kiếm trong tay đều đều đâm ra, chưa từng vận chuyển chân khí, chỉ dựa vào nhục thể lực lượng, thi triển khai cơ sở kiếm pháp.
Miệng trung tùy ý đáp: "Na ngươi xem ra cái gì chưa?"
"Ngươi công pháp rất đặc thù, ta xem không đi ra." Hàn Liệt mặt một chút suy sụp xuống, giây lát rồi lại mặt mày hớn hở, "Bất quá ngươi vẫn là tiết lộ một ít khí tức, ngươi tất nhiên sớm sớm thăng chức tiên thiên cảnh!"
Mộ Yên Hoa cười một tiếng, không có tái mở miệng.
Một bộ cơ sở kiếm pháp sử xong, Mộ Yên Hoa thu kiếm trở vào bao, từ trong túi hạt cải mò ra lưỡng quả đấm đại trái cây, nhất cái đưa cho Hàn Liệt, nhất cái chính mình cầm cắn một ngụm.
Tu vi đột phá chí tiên thiên cảnh, đối với khói lửa vật nhu cầu trên phạm vi lớn giảm bớt, dựa vào hấp thu thiên địa linh khí, đã là có khả năng duy trì hằng ngày tiêu hao, trừ ẩm chút sạch sẽ thanh thủy, thậm chí có thể mấy ngày không tiến cơm canh.
Lúc này tái thức ăn khói lửa vật, đại bộ phận chỉ là vi thỏa mãn ham mê ăn uống.
Hàn Liệt lại là nửa điểm không khách khí, đem trái cây tiếp quá khứ, "Ca băng ca băng" cắn được giòn vang, hàm hàm hồ hồ mà nói: "Yên Hoa, ngươi ta hiện nay liền quá khứ?"
Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng gật đầu: "Ngươi tới dẫn đường."
"Không vấn đề."
Này nói chuyện công phu, Hàn Liệt đã đem trái cây gặm xong, đem hột thuận tay quăng ra, thân hình lóe lên liền xông ra.
"Na bóng đen báo cảm giác linh mẫn, đãi tiếp cận khu vực, cần được cẩn thận một chút." Dừng một chút, lại trù trừ hỏi, "Yên Hoa, có thể không thể hướng ta giao cái để, tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng, ngươi tới cùng...?"
Mộ Yên Hoa hóa làm một đạo mông lung quang ảnh, theo thật sát phía sau Hàn Liệt: "Yên tâm đi, trong lòng ta có tính toán, sẽ không cầm ngươi ta tánh mạng nói giỡn."
Hàn Liệt lược hơi có chút không tự tại: "Ta không phải hoài nghi ngươi, chỉ phải..."
"Ta biết." Mộ Yên Hoa nhợt nhạt nhất cười, "Đi đi."
Hàn Liệt ứng một tiếng, vùi đầu chạy đi.
Thâm nhập giữa rừng, hai bên cây cối khỏi phát rậm rạp, địa thế dần dần cao lên. Lộ thượng ngẫu nhiên tao ngộ yêu thú, đô bị Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt nhẹ nhõm chém giết.
Khoảng chừng đi vội non nửa canh giờ, hai người may mắn không có gặp được đẳng cấp cao yêu thú, rất khoái lướt qua nhất cái đường dốc, đến một chỗ vừa phải rộng rãi nơi, lại là giấu nhất cái tiểu đầm nước nhỏ, nơi xa nhất thác nước từ trên trời giáng xuống, bọt nước văng tung tóe, ánh mặt trời hạ thiểm thất màu vầng sáng.
Hàn Liệt nâng tay chỉ thác nước kia: "Yên Hoa, trăm năm hàn âm quả liền ở phía trước."
Mộ Yên Hoa giảm bớt bước chân, đang muốn mở miệng, bỗng nhiên một phen bắt được Hàn Liệt cánh tay, lạp hắn thiểm chí nhất gốc đại thụ sau lưng, hạ giọng nói: "Tiểu tâm, có nhân!"
Trên mặt Hàn Liệt nhất túc, có chút chán nản: "Chẳng lẽ nhượng nhân nhanh chân đến trước?"
"Xem trước một chút." Mộ Yên Hoa đồng dạng ám đạo vận khí không hảo, "Nói không chừng còn có cơ hội."
"Oa ô —— "
"Cứu mệnh ——! A ——!"
"Thiên nột! Bóng đen báo nổi điên! Chạy mau ——!"
Bóng đen báo phẫn nộ gào thét, nhân loại tu sĩ thê lương kêu thảm thiết bỗng dưng vang lên, hù dọa phụ cận thụ thượng dừng lại phi điểu, kinh hoảng hót nhằm phía bầu trời.
Hơn mười người nghiêng ngả lảo đảo, vẻ mặt sợ hãi kinh sợ tứ tán thoát đi.
Nhất đầu toàn thân tối đen con beo từ sau lưng những người này nhảy đi ra, chừng hơn phân nửa đại cao, chiều cao hơn trượng, tứ chi thon dài có lực, thân thượng đường nét hiện ra hoàn mỹ hình giọt nước, xanh mơn mởn thú đồng khóa chặt người trước mắt, uy phong lẫm lẫm.
Mộ Yên Hoa rõ ràng thấy nó toét miệng, la rầy sắc bén răng nanh, tượng là tại cười chế nhạo cười.
Ngay sau đó bóng đen báo liền hóa làm một cái bóng, gió lốc bình thường quyển vào trong trường, hoặc nhào hoặc trảo, mỗi một lần động tác tất không hụt hẫng, chớp mắt đã là bảy tám người táng thân tại dưới móng nó.
Còn lại mấy người tuy là dùng hết toàn lực chạy trốn, nại hà tu vi vốn là có vẻ không bằng, lại thế nào chạy được thắng giỏi về tốc độ bóng đen báo, giây lát chính giữa đó là đầy mặt không cam tuyệt vọng ngã xuống đất, tái không tiếng động.
Chỉ có nhất trung niên nam tử tu vi tối cao, thân pháp tối cao minh, chạy được cũng là tối khoái, tại bóng đen báo đối phó khác nhân lúc, triều Mộ Yên Hoa hai người ẩn thân chết tới gần.
Bóng đen báo liên tiếp đánh chết hơn mười người, huyết hồng đầu lưỡi nhất quyển, đem bờ môi dính vết máu tẫn số quyển vào trong miệng, lưỡng cái chân sau nhất cái dùng lực, lưng nhất cung nhào tới người cuối cùng.
Mắt xem trung niên nam tử đến trước thân, Mộ Yên Hoa cùng Hàn Liệt liếc nhau một cái, Kinh Nguyệt kiếm ra khỏi vỏ, lắc mình xông ra.
Hàn Liệt dự đoán không có sai, này bóng đen báo tu vi quả thật vượt qua tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng, tại tiên thiên cảnh đệ thất tầng, chỉ là không biết vì sao khí tức có chút hư phù.
Đương có sức đánh một trận.
"Ta đi chiến nó, ngươi ở bên cạnh lược trận."
Hàn Liệt thần sắc ngưng trọng, hai tay nắm hậu trọng trường đao, đại bộ phận tinh thần phóng tại trên thân Mộ Yên Hoa, lưu lại nhất phân chú ý na may mắn chạy trốn trung niên nam tử.
Trên người trung niên nam tử kia nhiều chỗ trảo thương, máu loãng hỗn hợp bụi đất, má trái nhất vết máu hẹp dài, từ khóe miệng vẫn kéo dài đến sau tai, nửa cái lỗ tai không biết đi nơi nào, còn tại tí tách chảy xuống dưới máu, có vẻ dị thường chật vật.
Quỷ Môn quan lý lắc lư một vòng, cuối cùng có thể tuyệt xử phùng sinh, trung niên nam tử diện thượng lại không gặp nửa điểm sống sót sau tai nạn kích động, ngược lại giống như là mất hồn, cũng không xem Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt nhất mắt, đặt mông té ngồi trên mặt đất, mắt trung mù mờ ngỡ ngàng một mảnh trống không.
"Đương!"
Kinh Nguyệt kiếm cùng bóng đen báo bén nhọn chân trước chạm vào nhau, phát ra chói tai lưỡi mác giao kích tiếng động, thậm chí bạo xuất ẩn ước hoa lửa.
Mộ Yên Hoa có tâm thử một lần nhục thể cường độ, chân khí chỉ vận chuyển tam phân, không có thi triển kiếm quyết bí kỹ, đơn thuần lấy lực lượng cùng bóng đen báo cứng đối cứng.
Này một kích thế lực ngang nhau, mỗi bên một nửa.
Mộ Yên Hoa tiểu lui nhất bộ, nhưng cũng đồng dạng đem bóng đen báo bức lui.
Bóng đen báo ở trong yêu thú bản không phải lực lượng sở trường, tốt xấu so đồng cấp nhân loại tu sĩ muốn mạnh hơn vài phần, càng huống chi tu vi so sánh Mộ Yên Hoa cao hơn một mảng lớn, có thể có như vậy hiệu quả nàng đã là rất vừa lòng.
Niết bàn Cửu Biến quả nhiên là hảo đông tây, mới vào môn liền mang cấp nàng như thế biến hóa, đáy lòng đối Tiêu Diễm lại là khỏi phát nhiều hơn một phần cảm kích.
Bóng đen báo cảnh giác xem Mộ Yên Hoa, lưng băng quá đỗi, trong cổ họng phát ra uy hiếp "Khò khè" thanh.
Mộ Yên Hoa dứt khoát thu hồi Kinh Nguyệt kiếm, đối bóng đen báo hợp thân nhào lên.
Mới vừa một chút đối liều, bóng đen báo đã là biết Mộ Yên Hoa không hảo đối phó, gầm nhẹ một tiếng, lần nữa hóa làm một đoàn màu đen quang ảnh, tốc độ so với trước lại tăng gia vài phần.
Mộ Yên Hoa ở đâu hội kinh sợ, phù quang lược ảnh thân pháp tu luyện đến hiện tại, nhân na tử sắc bùa quan hệ, hảo tựa cùng sớm trước có chút không giống nhau, chính phát sinh nào đó làm cho không người nào có thể dự đoán dị biến, đánh vỡ hoàng phẩm cao cấp giới hạn, hướng càng cao phẩm chất phương hướng tiến hóa.
Này chủng dị biến tiến hóa tới cùng thông hướng hà phương, Mộ Yên Hoa không được biết rồi.
Nếu không như thế, tu vi thăng chức tiên thiên cảnh đã là nhiều lúc, sao khả năng còn dùng hoàng phẩm cao cấp thân pháp bí kỹ?
"Oành! Thình thịch!"
Lưỡng đạo quang ảnh dây dưa cùng một chỗ, mắt thường căn bản không cách nào phân biệt, da thịt đánh trúng tiếng động không ngừng vang lên, thỉnh thoảng pha lẫn bóng đen báo tức giận gầm nhẹ.
Hàn Liệt ngốc ngốc nhìn trước mắt một màn này, miệng há thật to, hoàn toàn quên phản ứng.
Này, này quá lật đổ hắn thừa nhận!
Nhất cái xem nhỏ gầy mảnh mai tiểu nha đầu, lại đem tiên thiên cảnh đệ thất tầng yêu thú áp đánh, trực tiếp dụng quyền đầu!
Nghe na bóng đen báo thống khổ nức nở, xem na khéo léo linh lung quả đấm một chút một chút đánh trúng, Hàn Liệt hồi tưởng lại tối hôm qua quả đấm tới người tình cảnh, khóe mắt hung hăng rút rút, cả người vô ý thức co rúm lại một chút.
Thực đau a!
Chọc ai đô đừng chọc này tiểu nha đầu!
Hắn tới cùng là na sợi gân không có đáp đối, cư nhiên hội nghĩ đi khiêu chiến nàng?
Hàn Liệt yên lặng làm tâm lý kiến thiết, cấp Mộ Yên Hoa chính thức dán lên không thể trêu chọc nhãn hiệu, Mộ Yên Hoa cũng càng đánh càng là thuận tay, chân khí trong cơ thể lưu chuyển không thôi, toàn thân da thịt lấy cực nhanh tốc độ phát sinh biến hóa, khỏi phát hòa hợp vô hà, trong sáng trong sáng.
"Oa... Ô!"
Bóng đen báo từng ngụm từng ngụm thở gấp, trong cổ họng phát ra nhỏ vụn nức nở thanh, động tác không có lúc đầu linh mẫn, khổng lồ thân thể nhân đau đớn hơi hơi run rẩy, xanh mơn mởn thú đồng lóe ra, xem Mộ Yên Hoa nhãn thần tràn đầy kinh sợ.
Không có miệng vết thương, không có đổ máu, na vạn quân lực đạo cũng quyền quyền đến thịt, kịch liệt đau đớn vẫn truyền lại đến trong xương, đau được ngũ tạng lục phủ hảo tượng đô muốn vỡ ra.
Như vậy đi xuống, nó hội bị đánh chết, sinh sinh đánh thành thịt vụn!
Bóng đen báo hoàn toàn thành Mộ Yên Hoa bao cát, vẫn lấy làm ngạo tốc độ cũng bị phù quang lược ảnh thân pháp áp chế, liền tượng là kiếm tu mất kiếm, đao khách đi đao, nhất thân thực lực phát huy không đến bẩy phần.
Thả không biết nhân duyên cớ nào, này bóng đen báo chặt chẽ hộ chính mình bụng, không nhượng Mộ Yên Hoa tới gần mảy may, có không thiếu thứ né tránh không kịp, thậm chí trực tiếp lấy thân thể khác bộ vị đi chắn Mộ Yên Hoa hai đấm.
Phát hiện bóng đen báo này nhất nhược điểm, Mộ Yên Hoa nắm chắc chiến cuộc, khỏi phát thuận buồm xuôi gió, như cá gặp nước.
"Oành!"
Lại nhất quyền trọng đòn nghiêm trọng tại bóng đen báo vai.
Bóng đen báo thuận này lực đạo bay ngược hơn trượng, tứ chi mềm nhũn liệt ngã xuống đất, đáy mắt lóe qua cầu xin sắc, đối Mộ Yên Hoa cúi đầu đầu.
"Ô... Ô..."
Mộ Yên Hoa bước chân nhất đốn, không có tái đuổi theo đi.
"Này, này —— Yên Hoa! Nó thần phục!" Hàn Liệt vẻ mặt kinh dị, không thể tưởng tượng nổi hô to gọi nhỏ đạo, "Ngươi cư nhiên đem nó đánh phục!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tân niên khoái lạc! Tống hồng bao lạp!
Tác giả khuẩn quyết định tái tống 33 cái hồng bao, tấu chương nhắn lại tiền 15 cái độc giả mỗi người nhất cái, thừa lại 18 cái hội trực tiếp tróc hậu trường đặt mua tin tức, chọc đến ai liền ai, chúc đại gia hảo vận nga! Sao sao đát! Khai thưởng ——! ~\(≧▽≦)/~
Cảm tạ:
Cận họa nửa diện trang. Ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-30 00:46:49
Sao sao đát!
Đệ 78 chương mua nhất tống nhị
Thần phục?
Mộ Yên Hoa hơi hơi ngẩn ra, tử tế đánh giá bóng đen báo. Gặp kỳ tiếng ai minh thanh, thần tình thuận theo, quả nhiên tái không gặp mới vừa hung tàn ngoan lệ hình dạng.
Tiên thiên cảnh đệ thất tầng yêu thú, đã là đầy đủ tương đương linh trí, tuy là sẽ không mở miệng nói chuyện, cùng nhân loại tu sĩ vẫn có chênh lệch, cùng phổ thông dã thú so sánh với lại có một trời một vực.
Yêu thú bản tính bạo ngược ham giết, thà rằng tự bạo yêu hạch liều cái cá chết lưới rách, cũng sẽ không hướng nhân loại tu sĩ thần phục.
Nhưng trước mắt này đầu bóng đen báo...?
Mộ Yên Hoa vô ý thức thò ra linh thức, nhiễu na bóng đen báo dạo qua một vòng.
Bóng đen báo không làm bất kỳ phản kháng, an tĩnh nằm sấp ở trên mặt đất, lưỡng cái chân trước đè lên nhau ở trước người, lão đại đặt ở mặt trên, mệt mỏi khép lại xanh mơn mởn nhãn tình.
Linh thức nhẹ nhàng quét qua bóng đen báo bụng, phát hiện đến lưỡng đoàn mỏng manh sinh mệnh khí tức, mạnh mẽ nảy mầm, yếu ớt lại cực kỳ vững chắc.
Mộ Yên Hoa thầm than một tiếng, thu hồi linh thức, xem hướng bóng đen báo mâu quang chuyển vi nhu hòa.
Hàn Liệt nhìn xem bóng đen báo, lại nhìn xem Mộ Yên Hoa, vi nhíu mày: "Yên Hoa, liền, liền như vậy thôi?"
Mộ Yên Hoa giang tay: "Bằng không ni? Ngươi ta mục đích là giành được trăm năm hàn âm quả, khả không phải tới đánh chết này bóng đen báo."
Hàn Liệt gật đầu, chuyển hướng na ngồi yên ở trên mặt đất trung niên nam tử, đang muốn mở miệng, bỗng nhiên nghe được nhất trận đắc ý đại cười xa xa truyền tới, ngay sau đó hơn mười đạo hỗn độn tiếng bước chân từ xa mà đến gần.
"Chu Tĩnh An! Nghĩ không đến ngươi Chu gia cũng có như vậy một ngày!"
Nhất danh xem hai mươi bảy hai mươi tám tuổi người tuổi trẻ sải bước đến gần, diện thượng mang bừa bãi khoái ý, mâu trung lệ khí mọc lan tràn, sau lưng trình bảo vệ chung quanh trạng theo sát hai mươi nhân.
Trong đó nhất nhân thủ lý phủng nhất chu thước bộ dạng tiểu thụ, xanh biếc phiến lá tượng là nhất cán cán đồng tiền đại tiểu phiến tử, sinh được cực kỳ hỉ nhân, đỉnh thượng kết cửu cái long nhãn đại mặc màu lam trái cây, mặt ngoài lưu chuyển sương hoa vậy ánh sáng nhạt.
Phía sau bảy tám người đồng tâm hiệp lực, nâng nhất đầu bóng đen báo xác chết. Này đầu bóng đen báo hình thể khổng lồ, so sánh vừa mới cùng Mộ Yên Hoa tranh đấu na đầu muốn lớn hơn không thiếu. Na bảy tám người dùng túc sức lực, xem vẫn có chút miễn cưỡng.
"Chu Tĩnh An, đương chân muốn cám ơn ngươi, nếu không ngươi mê thần yên đem hùng báo mê được đầu óc choáng váng, lại có ngươi Chu gia xung phong dẫn báo cái, ra sao hội nhượng ta Đới gia lượm tiện nghi? Trăm năm hàn âm quả, tiên thiên cảnh đệ bát tầng yêu thú xác chết, trách trách!"
"Chết... Toàn chết..." Na trung niên nam tử lại tựa đắm chìm tại trong thế giới của mình, đối ngoại giới hết thảy làm như không thấy, bịt tai không nghe, mâu quang chằm chằm xem thác nước phương hướng, "Là ta... Là ta hại bọn hắn... Là ta..."
Mộ Yên Hoa nhãn thần không thiện quét qua tới nhân, ánh mắt dừng lại tại na gốc cây con cùng bóng đen báo xác chết thượng.
Cảm tình nàng ở bên này liều sống liều chết, có nhân lại là ngư ông đắc lợi, giành trước lượm đi nàng chiến lợi phẩm?
"Ô! Cư nhiên còn có người giúp đỡ?" Na người tuổi trẻ khinh thường lườm Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt hai người nhất mắt, ác ý cười nhạo nói, "Quả nhiên Chu gia vô nhân sao? Như vậy trọng yếu sự, lại là muốn dựa vào lưỡng đứa nhóc! Chưa ráo máu đầu cai sữa chưa?"
Còn lại mọi người nhất trận ồn ào đại cười.
"Rống!"
Bóng đen báo đột nhiên từ trên đất nhảy lên, xung na người tuổi trẻ nhất tiếng gầm giận dữ, căng thẳng lưng liền muốn nhào đi lên.
"Dừng lại!" Mộ Yên Hoa khinh quát một tiếng, "Tới đây."
Bóng đen báo thân hình dừng lại, quay đầu nhìn Mộ Yên Hoa, do dự một chút, cuối cùng chậm rãi bước bước chân hành chí cạnh chân Mộ Yên Hoa, thuận theo gục xuống.
Mộ Yên Hoa đáy mắt hòa hoãn, ngồi xổm xuống thân thể mò mò bóng đen báo đỉnh đầu: "Chờ ta giáo huấn hắn."
Bóng đen báo trong cổ họng phát ra trầm thấp "Khò khè" thanh, đầu dựa vào ở trên chân trước chồng lên nhau, lần nữa khép lại nhãn tình.
Mộ Yên Hoa đứng lên, diện thượng lồng sương lạnh, mắt lạnh xem hướng na người tuổi trẻ.
Người tuổi trẻ mới vừa bị bóng đen báo hù sợ, chính kinh hồn chưa định, bỗng nhiên đối thượng Mộ Yên Hoa lạnh lẽo ánh mắt, sợ đến lui về sau một bước dài, lại cảm thấy sợ hãi nhất tiểu nha đầu mười mấy tuổi mất mặt, toại giọng nói và vẻ mặt đều nghiêm khắc mở miệng.
"Ngươi, ngươi nghĩ làm cái gì! Này xa gần mấy trăm dặm chính là ta Đới gia địa bàn, ngươi muốn là dám xằng bậy, bảo quản ngươi đi không ra này Thập Vạn đại sơn!"
Mộ Yên Hoa khẽ hừ một tiếng, thân hình lóe lên chí trước thân người tuổi trẻ kia, bàn tay nhất nâng đó là mấy chục cái bàn tay liên tiếp phiến hạ, phiến được người tuổi trẻ đầu tả hữu dao động, vang dội giòn vang không dứt bên tai.
Người tuổi trẻ hoàn toàn bị đánh lờ mờ, mặt thượng nóng hừng hực được đau, lỗ tai lý "Ông ông" rung động, đầu óc lý trống rỗng.
"Phách!"
Mộ Yên Hoa nhất bàn tay đem người tuổi trẻ phiến bay, lắc mình lui hồi tại chỗ: "Miệng lý không sạch không sẽ, này mấy bàn tay là kêu ngươi để ý họa từ miệng mà ra. Lưu lại trăm năm hàn âm quả cùng na bóng đen báo xác chết, mang ngươi nhân, lập tức cút!"
Nhất bầy đạo quân ô hợp, tu vi tối cao bất quá tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, đại bộ phận đô tại luyện khí cảnh giới, nếu bọn hắn biết điều điểm, Mộ Yên Hoa lười phải so đo với bọn hắn.
Sau lưng người tuổi trẻ kia người tiếp được, hai bên gò má vừa đỏ vừa sưng, đạo đạo hồng ngấn thậm chí chảy ra nhè nhẹ vết máu.
"Ai, ai dám đánh ta! Hắn ma cư nhiên dám đánh ta!" Người tuổi trẻ bàn tay vừa đụng tới gò má, liền đau được đảo hít một hơi, hàm hàm hồ hồ mắng, "Các ngươi đô là chết nhân sao! Xem bản công tử bị đánh! Bản công tử nuốt vào đông tây, ai dám để cho ta tái phun đi ra! Các ngươi đô cấp ta thượng! Giết, giết bọn hắn!"
Người tuổi trẻ mang đến na hai mươi nhân trù trừ, trong đó nhất nhân nhỏ giọng nói: "Công tử, này tiểu nha đầu hảo sinh lợi hại, chúng ta sợ là đấu không lại."
"Đấu không lại?! Ngươi hù ai a!" Người tuổi trẻ phục hồi tinh thần lại, xem hướng Mộ Yên Hoa ánh mắt tràn đầy âm ngoan, "Ta Đới gia mỗi ngày hoa như vậy nhiều linh thạch dưỡng các ngươi, chính đến dùng các ngươi thời điểm, các ngươi liền như vậy hồi đáp ta? Lưỡng đứa nhóc, các ngươi như vậy nhiều nhân sợ cái gì!"
Na chút nhân ngươi vọng vọng ta, ta vọng vọng ngươi, ám ám trao đổi nhãn thần, xem như đạt tới nhất trí.
"Nhưng bằng công tử phân phó."
"Này mới đúng thôi." Người tuổi trẻ hung hăng cắn răng, "Na tiểu tử trực tiếp giết chết, na nha đầu tuy tiểu điểm, sinh được lại là hảo xem, bắt sống mang về trong phủ!"
Tìm chết!
"Không lăn? Chết!" Mộ Yên Hoa đáy mắt sát ý lóe lên: "Hàn Liệt, giao cho ngươi."
"Ha ha! Này sự việc ta cầm tay!"
Hàn Liệt sớm ngộp nhất sợi hỏa, nếu không Mộ Yên Hoa không xuất thanh, trảo không chuẩn nàng tâm tư, ở đâu dung được này đó cái tôm tép nhãi nhép tại trước mặt hắn kiêu ngạo? Này bất nhất nghe Mộ Yên Hoa lên tiếng, liền khẩn cấp vội vã nhảy đi ra.
"Tới tới tới, nhượng ta cân nhắc suy nghĩ, các ngươi tới cùng bằng cái gì khẩu xuất cuồng ngôn!"
Hàn Liệt trường đao ra khỏi vỏ, thân hình lóe lên đã là xông ra.
Hai mươi nhân trung phân ra mười mấy người, các thức binh khí liền liền ra khỏi vỏ, hướng Hàn Liệt đoàn đoàn vây quanh.
Hàn Liệt nhân ở giữa không trung, trường đao cử quá đầu đỉnh, lưỡi dao thượng ánh lửa mơ hồ, phát ra từng trận vù vù, triều trọng trọng tiền phương đánh xuống.
"Chiêm chiếp ——!"
Thê lương hót tiếng động đột nhiên vang lên, nhất cái khổng lồ hỏa điểu từ mũi đao nhô đầu ra, ngọn lửa thành phần cánh giãn ra, trường trường linh vũ sinh động như thật, nhất song lửa đỏ nhãn tình linh tính mười phần, lại tượng là sống lại bình thường.
"Đi!"
Hàn Liệt quát khẽ một tiếng, hỏa điểu giương cánh bay lên không, kéo trường trường lông đuôi, lao xuống tới trước.
Sáng ngời ánh lửa cực kỳ chói mắt, đâm vào nhân vô ý thức nhắm mắt. Hừng hực liệt hỏa thổi quét mà quá, xông lên mười mấy người căn bản phản ứng không kịp, liên tiếng kêu thảm thiết đô không thể phát ra, chính giữa mấy người bị hỏa điểu nuốt vào trong bụng, còn lại na chút đô bị triển khai hai cánh quét qua, giây lát hóa làm một cỗ thi thể nám đen.
Hỏa điểu một kích diệt sát na người tuổi trẻ hơn phân nửa tùy tòng, nghển cổ trường minh một tiếng, biến thành điểm điểm đốm lửa nhỏ tản ra, biến mất vô tung.
"Không! Không! Này không thể!"
Người tuổi trẻ tất cả đần, rốt cuộc biến sắc mặt, mãn nhãn kinh hãi hoảng hốt, "Ngăn trở hắn! Khoái ngăn trở hắn!"
Ngăn trở Hàn Liệt?
Ra sao chắn được? Thế nào chắn được?
Đây chính là thiên tài cùng phổ thông nhân khác biệt. Đồng dạng tu vi cảnh giới, thiên mới có thể nhẹ nhõm vượt cấp khiêu chiến; phổ thông nhân đánh lên thiên tài, hơn phân nửa chỉ có bị giết ngay lập tức phần. Na người tuổi trẻ bản thân bất quá luyện khí cảnh giới đệ tứ tầng, mang đến nhân phần lớn tu vi thấp hơn Hàn Liệt, có này kết quả thật sự quá bình thường.
Hàn Liệt nhất nhân nhất đao, như vào chỗ không người, chân chính nhất bộ giết một người, không có bất kỳ nhất nhân có thể nhượng hắn ra đệ nhị đao.
Mấy hơi hậu, trừ na người tuổi trẻ, khác nhân đều bị Hàn Liệt trảm ở dưới đao. Không biết là Hàn Liệt ác thú vị vẫn là cái gì, cô đơn lưu na người tuổi trẻ tánh mạng, một cước đá trúng hắn bụng dưới đan điền, phế bỏ hắn vốn là không cao tu vi, kéo xách đến trước người Mộ Yên Hoa.
Na chu trăm năm hàn âm cây ăn quả tự nhiên đoạt trở về, đồng dạng nhượng Hàn Liệt hiến bảo dường như giao cho trong tay Mộ Yên Hoa.
"Đừng, đừng giết ta!" Na người tuổi trẻ xụi lơ tại địa, nước mắt giàn giụa, ở đâu còn có tiền kiêu ngạo không ai bì nổi bộ dáng, "Ta là Đới gia thiếu chủ nhân, chờ ta cha chết, tất cả Đới gia liền là của ta, ta có thể cấp các ngươi linh thạch, muốn nhiều ít cấp nhiều ít, chỉ cần các ngươi tha ta nhất mệnh!"
Na người tuổi trẻ hai đầu gối, hai bàn tay chống mặt đất, lần mò đi bắt Mộ Yên Hoa vạt áo.
"Các ngươi thả đương là phóng cái rắm, liền như vậy nhẹ nhàng thả ta..."
"Cút!" Hàn Liệt một cước đá vào trên thân người trẻ tuổi kia, đạp hắn cái lảo đảo, "Lúc này biết van nài, sớm làm cái gì đi!"
Người tuổi trẻ ở trên mặt đất lăn vài vòng, lại là vừa vặn lăn đến bên người trung niên nam tử kia, vô thố mắt trung có trong nháy mắt đờ đẫn, bỗng nhiên tượng là bắt lấy tối hậu nhất cọng rơm cứu mệnh, một phen níu chặt trung niên nam tử áo bào.
"Chu thúc thúc! Chu thúc thúc cứu mệnh!" Người tuổi trẻ nói lưỡng câu, bỗng dưng gào khóc lên, thân hạ một chất dính ố vàng sắc chất lỏng chậm rãi khuếch đại, "Xem tại ta cha cùng ngài giao nhau nhiều niên, chu, gia lưỡng gia thế đại kết hảo, ngài cứu cứu ta —— đúng! Còn có Ngọc Anh! Ngọc Anh là ngươi duy nhất nữ nhi, ngươi nhẫn tâm xem nàng còn chưa quá môn liền thủ tiết sao!"
"Ngọc Anh?" Trung niên nam tử rốt cuộc quay đầu lại, xem người tuổi trẻ sững sờ lặp lại.
"Đúng! Ngọc Anh! Ngài này một lần không phải vi Ngọc Anh bệnh, mới được ăn cả ngã về không tới này đánh chết bóng đen báo, cướp lấy trăm năm hàn âm quả sao? Ta bản đã được đến trăm năm hàn âm quả, lại bị na hai người đánh chết nhiều danh thuộc hạ, sinh sinh đoạt đi!"
Na người tuổi trẻ thấp cúi thấp đầu, bộ mặt nanh ác vặn vẹo, chẳng biết lúc nào đã tỉnh táo lại, mở đỏ bừng cặp mắt âm lãnh địa đạo, "Chu thúc thúc, vi na trăm năm hàn âm quả, ngài trước sau hao phí nhiều ít tâm huyết, không nói na giá trị liên thành mê thần yên, càng có nhiều vị Chu gia trưởng bối bị chết, hiện nay chỉ cần giết na hai người, liền khả đoạt lại trăm năm hàn âm quả, chữa khỏi Ngọc Anh bệnh."
"Ta bảo chứng, chỉ cần Ngọc Anh bệnh hảo, ta chắc chắn phong phong quang quang nghênh nàng tiến môn, này đời đô hảo hảo đãi nàng, sẽ không tái ghét bỏ nàng!"
"Chu thúc thúc ngươi xem, trong tay tiểu nha đầu kia cầm, chính là trăm năm hàn âm quả."
Tác giả nói ra suy nghĩ: Khổ bức tác giả khuẩn tiến vào đi thân thăm bạn hệ liệt, trước sớm càng, lập tức muốn đi ra cửa. Cùng với tất cả nhắn lại đợi buổi tối trở về hoặc giả ngày mai tái hồi, sao sao đát!
PS: Các ngươi đô quá thông minh! Xem ra tiểu báo tử có tiểu tiểu báo tử.
Cảm tạ:
Tư tạp đế ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-31 12:46:42
Sao sao đát!
Đệ 79 chương kết thúc
Chu Tĩnh An thuận người tuổi trẻ ngón tay phương hướng, rốt cuộc chuyển hướng Mộ Yên Hoa.
"Cái gì đồ chơi!" Hàn Liệt mắng nhất câu, trường đao nhất động, liền muốn chém người tuổi trẻ kia đi.
Mộ Yên Hoa giữ chặt Hàn Liệt, ánh mắt lại không ly Chu Tĩnh An.
Tuy là là trùng hợp, tới cùng xem như cứu hắn nhất mệnh, nàng lại là muốn nhìn một cái, này Chu Tĩnh An sẽ ra sao phản ứng.
Chu Tĩnh An đáy mắt ảm đạm, yên lặng xem trong tay Mộ Yên Hoa trăm năm hàn âm cây ăn quả. Quá nửa buổi, nhãn cầu hơi hơi động động, mắt trung dần dần thanh minh lên, chậm rãi từ trên đất đứng dậy, ách cổ họng mở miệng.
"Vâng, là lưỡng vị cứu ta?" Ánh mắt gian nan từ trăm năm hàn âm cây ăn quả thượng dời, đối Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt hai người thật sâu khẽ khom người, "Đa tạ lưỡng vị ơn cứu mệnh! Nếu không phải lưỡng vị viện thủ, hôm nay ta nhất định khó chạy một kiếp, này trăm năm hàn âm quả quả thật nên quy lưỡng vị tất cả."
"Ta biết như vậy có chút ép buộc gây khó người khác, nhưng gia trung tiểu nữ thiên sinh thể yếu, từ mười ba tuổi khởi liền hàng năm ốm đau tại giường, đến nay đã là thất niên có dư. Ta này làm phụ thân vô năng, tìm kiếm hỏi thăm nhiều niên cũng không thể giúp nàng giảm bớt ổ bệnh, ngày ngày xem nàng ở trong đau khổ giãy dụa, hận không thể lấy thân đại. Hảo không dễ dàng gặp gỡ nhất cao nhân ban thưởng phương thuốc, trong đó tối trọng yếu nhất vị thuốc dẫn cũng này trăm năm hàn âm quả."
"Lưỡng vị tay j□j có trăm năm hàn âm quả chín miếng, không biết có không bỏ những thứ yêu thích, nhượng cho ta nhất mai? Ta nguyện ra giá cao thu mua! Hoặc giả lưỡng vị có hà cần, đô khả nói tới ta nghe, chỉ cần ta có năng lực làm được, tất nhiên không chỗ nào không ứng."
"Chu thúc thúc! Ngươi đường đường Chu gia đương gia nhân, thế nào có thể hướng lưỡng cái đứa nhóc cúi đầu!" Na người tuổi trẻ không đáp ứng, xả Chu Tĩnh An cánh tay đạo, "Trăm năm hàn âm quả vốn là ngài trước phát hiện, trăm kế ngàn phương phó ra khổng lồ đại giới mới được một ít mê thần yên, hy sinh Chu gia sổ vị trưởng bối tánh mạng, này mới may mắn đánh chết hùng báo. Nếu không báo cái bỗng nhiên hiện thân, điên cuồng tấn công kích Chu thúc thúc, Chu gia cũng sẽ không tổn thất như thế thảm trọng."
"Na lưỡng cái đứa nhóc đô là dính Chu gia quang, lượm Chu gia tiện nghi. Trăm năm hàn âm quả hợp tình hợp lý nên Chu thúc thúc được, bọn hắn muốn là không biết điều, trực tiếp giết bọn hắn cướp về đó là!"
"Chu thúc thúc như vậy yếu thế, trái lại tượng là sợ bọn hắn, truyền sắp xuất hiện đi gương mặt để chỗ nào?"
"Đới Trường Ý! Ngươi câm miệng cho ta! Đới thế huynh đương chân quá dung túng ngươi, mới dưỡng được ngươi như thế vô pháp vô thiên, không kiêng nể gì! Sớm muộn có một ngày, ngươi hội chết tại mặt này!"
Chu Tĩnh An ho hai tiếng, phun ra một ngụm màu đỏ sậm máu đờm, chỉ Đới Trường Ý trách mắng đạo, "Du côn cắc ké, đừng cho rằng ta không biết ngươi có chủ ý gì! Đánh giá ta sẽ không đem ngươi như thế nào phải hay không? Ngươi thực cho rằng Ngọc Anh không thể không gả cho ngươi? Ta nói cho ngươi, nếu không nể mặt phụ thân của ngươi, ta, ta sớm sớm tới cửa lui này môn thân, hảo quá nhượng Ngọc Anh gả ngươi như vậy cái đồ hỗn trướng!"
"Đới thế huynh nhất sinh quang minh quang minh, thế nào liền sinh cái làm xằng làm bậy bạch nhãn lang nhi tử! Hiện tại nhận thức ta là Chu thúc thúc, đơn xem mới vừa tình cảnh, không biết nhân còn cho rằng ta Chu, Đới lưỡng gia là nhiều thế hệ cừu địch —— "
"Ngậm miệng! Ta cha đô không nỡ bỏ mắng ta, ngươi có cái gì tư cách giáo huấn ta?" Đới Trường Ý đứng lên, cười chế nhạo xem Chu Tĩnh An, "Ngươi na cái tiều tụy vì bệnh nữ nhi, trừ ta ra, ngươi cho rằng còn có đệ nhị người dám muốn? Vi ngươi na duy nhất nữ nhi không đương quả phụ, ngươi phải đem trước mắt này lưỡng cái đứa nhóc toàn bộ giết chết!"
"Nhớ kỹ đoạt lại trăm năm hàn âm quả, đem ngươi nữ nhi na trị hết bệnh, ta khả không muốn tùy tiện ngoạn nhi hai cái liền đùa chết nữ nhân! Đối, thuốc dẫn chỉ cần nhất mai trăm năm hàn âm quả, thừa lại tám miếng liền trước cấp ta, cho rằng ngươi nữ nhi đồ cưới."
"Thực là lẽ nào lại như vậy!" Chu Tĩnh An khí được toàn thân phát run, chỉ Đới Trường Ý, "Ngươi, ngươi —— ngươi nói cho ta, Đới thế huynh tu vi bất quá so ta thấp hơn một bậc, luôn luôn thân khang thể kiện, như thế nào bỗng nhiên chính giữa xá chân khí, tẩu hỏa nhập ma thương nặng không khởi? Phải hay không là ngươi?!"
"Là ta lại thế nào? Ta bất quá hỏi hắn muốn chút linh thạch hoa hoa, hắn cư nhiên ra sức khước từ không chịu cấp. Sớm muộn tất cả Đới gia đô là của ta, ta dùng chính mình linh thạch, ngại hắn cái gì?"
Đới Trường Ý tựa nhượng oán giận hôn mê đầu, triệt để bức xé hoa quỳnh sớm nở tối tàn mặt nạ, trong lòng lời nói hết thảy thốt ra.
"Na lão bất tử, chiếm Đới gia đứng đầu chỗ nhiều niên, thế nào liền không thể lui cư phía sau màn, đổi ta đương gia? Này nhất hồi hảo, hắn không thể không đem Đới gia giao cho trong tay ta..."
"Súc sinh! Ngươi thực nên bị thiên lôi đánh xuống!"
Chu Tĩnh An nâng lên bàn tay, hung hăng nhất chưởng vỗ vào trên mặt Đới Trường Ý, vỗ hắn được bay rớt ra ngoài, miệng trung trào ra vài miệng đỏ thẫm máu loãng, đập ở trên mặt đất nửa ngày không dậy nổi thân.
"Sau ngày hôm nay, ta nữ Ngọc Anh cùng ngươi tái vô can hệ, từ nay về sau nam cưới vợ nữ lấy chồng các không tương quan! Chỗ của Đới thế huynh, ta tự hội tiến đến cùng hắn phân trần minh bạch!"
Đới Trường Ý đã là lâm vào nửa trạng thái hôn mê, tự nhiên sẽ không đáp lại Chu Tĩnh An lời nói.
Chu Tĩnh An dời ánh mắt, chuyển hướng Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt nhị nhân.
Mộ Yên Hoa đạm đạm xem Chu Tĩnh An: "Như vậy cái... Đông tây, ngươi còn muốn vi hắn cầu tình?"
Được là như thế nào phụ mẫu, như thế nào gia đình hoàn cảnh, tài năng sinh dưỡng ra Đới Trường Ý như vậy kỳ hoa?
Xác định hắn là hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, mà không phải thất tám tuổi?
"Đới gia người hướng lưỡng vị hành hung, có này một kiếp vốn là gây tội thì phải chịu tội. Nhưng na bất thành khí đông tây, đúng là tái là ngỗ nghịch bất hiếu, lại nhân không nguyện thú tiểu nữ vi thê, luôn luôn đối nghịch với ta, tóm lại là ta thế huynh duy nhất huyết mạch, ta thật sự làm không được thấy chết không cứu."
Mộ Yên Hoa hơi nhướng mày: "Ngươi tự tin có thể còn hơn chúng ta?"
"Không thể." Chu Tĩnh An ánh mắt quét qua nằm bò tại cạnh chân Mộ Yên Hoa bóng đen báo, khẩn thiết đạo, "Ta có tự mình hiểu lấy, lần này chỉ có cầu được lưỡng vị nâng cao đánh khẽ, phương có một đường sinh cơ."
"Uy! Ngươi này nhân quá mặt dạn mày dày!" Hàn Liệt bĩu môi, nhãn tình trừng tròn xoe, hầm hừ địa đạo, "Vừa rồi ngươi na thế huynh duy nhất huyết mạch muốn giết chúng ta, ngươi nửa câu lời nói không nói, hiện nay gặp hắn sắp sửa tánh mạng không bảo, lại là tức tức oai oai cái không hoàn nhi! Phải hay không là ỷ vào ta nhị nhân đô là hảo tính tình? Tiểu tâm liên ngươi cùng nhau giết!"
Chu Tĩnh An không nói một lời, cố chấp xem Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa chậm rãi lắc lắc đầu: "Ta không thể lưu nhất cái tai họa. Nếu không ta nhị nhân có mấy phân bản sự, ở đâu còn có thể êm đẹp đứng ở đây nói chuyện với ngươi? Nếu tiền na nhân vây giết ta này bằng hữu, thành công trảo ta trở về, ngươi khả sẽ vì ta nhị nhân nói lên mấy câu hảo lời nói, hoặc giả trực tiếp xuất thủ cứu một lần?"
Chu Tĩnh An nhất thời ngừng tiếng, chậm chạp không biết ra sao ứng đối.
"Chu thúc thúc, ngươi xem ngươi xem, ta nói cái gì tới?" Đới Trường Ý lại vào lúc này thanh tỉnh lại, bàn tay chống đứng lên, "Bọn hắn là nhất định phải giết ta, ngươi xem xử lý đi!"
"Nói thêm nữa nhất con chữ, ta bạt ngươi đầu lưỡi!"
Chu Tĩnh An na cái khí a, thực hận không được trực tiếp bóp chết này cái ngu xuẩn, mới nhiều trường điểm công phu, liền lành sẹo quên đau, quả thực, quả thực chính mình tìm chết!
Mộ Yên Hoa cười lạnh không nói, Hàn Liệt đã là thân hình lóe lên, chí trước mắt Đới Trường Ý.
Đới Trường Ý căn bản đến không kịp phản ứng, diện thượng ác ý trong nháy mắt đọng lại, mâu trung thất thần thái.
Hàn Liệt thu đao trở lại tại chỗ, trên cổ Đới Trường Ý nhất đạo hồng tuyến đột nhiên vỡ ra, đại lượng máu loãng phun tung toé mà ra, thẳng tắp ngã xuống đất.
Chu Tĩnh An đồng tử co rụt lại, đôi tay hơi hơi run rẩy, bỗng dưng chuyển hướng Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt nhị nhân, đôi môi không trụ run rẩy.
"Này, này ra sao mới tốt! Ta nên thế nào giao đãi với Đới thế huynh!"
"Nhân không phải ngươi giết, ngươi giao đãi cái gì?" Trong mắt Mộ Yên Hoa sóng nước chẳng xao, tiếng nói đều đều đạo, "Nhược hỏi, nhượng hắn trực tiếp tìm ta đó là."
Hàn Liệt hơi ngưỡng đầu, cả tiếng nói: "Ta giết nhân, tìm ngươi làm cái gì!" Chuyển hướng Chu Tĩnh An, "Uy! Nói cho na Đới cái gì, muốn báo thù tìm tiểu gia ta!"
Mộ Yên Hoa nghiêng đầu, nhìn Hàn Liệt, bỗng nhiên tháo xuống nhất mai trăm năm hàn âm quả, ném cấp Chu Tĩnh An.
"Cầm, đi đi."
Chu Tĩnh An sững sờ tiếp quá, như thu được chí bảo phủng ở trong lòng, diện thượng nhất thời cuồng hỉ nhất thời xoắn xuýt, cuối cùng định định quét Đới Trường Ý xác chết nhất mắt, cổ họng hoạt động một chút.
"Đới Trường Ý trộm cùng ta tiến Thập Vạn đại sơn, vây giết bóng đen báo lúc tránh né không kịp, bị bóng đen báo kéo về trong động, hài cốt vô tồn."
Đối Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt thật sâu khom người chào, Chu Tĩnh An không chút lưu luyến xoay người tức đi.
Hàn Liệt thu hồi ánh mắt, quay đầu xem hướng Mộ Yên Hoa, cười hì hì mà nói: "Không nghĩ ngươi lại có này phần thiện tâm."
"Bất quá xem hắn nhất tấm lòng người cha hiền." Mộ Yên Hoa ngồi xổm xuống thân thể, khinh vỗ vỗ bóng đen báo đầu, chỉ nơi không xa na cụ hùng báo xác chết, hòa thanh đạo, "Đi đi."
Bóng đen báo mở to xanh mơn mởn đại mắt, mắt trung bỗng nhiên súc khởi đại khỏa đại khỏa nước mắt, chậm rãi đứng dậy hướng hùng báo phương hướng tới gần. Này nhất động tác, mắt trung nước mắt liền "Đổ rào rào" rơi xuống.
Mộ Yên Hoa yên lặng đứng dậy, gở xuống tam mai trăm năm hàn âm quả, thừa lại đưa cho Hàn Liệt.
Hàn Liệt liên tục xua tay: "Bóng đen báo là ngươi thu phục, ta chính là lĩnh dẫn đường, cái gì đô không có làm, sao có thể chiếm được đại đầu?"
"Ta thủ tam mai, khác cho ngươi."
Mộ Yên Hoa khinh mấp máy môi: "Chu Tĩnh An lấy đi na nhất mai, tính ta."
"Không nên không nên! Na há không phải ngươi bị thiệt thòi?"
Đối này Hàn Liệt có chính mình kiên trì. Vốn nhượng hắn ở bên cạnh lược trận, xem Mộ Yên Hoa nhất nhân độc đấu bóng đen báo, một chút vội đô không thể giúp, đã là trong lòng có chút không thư thái. Nếu không sau tự nhiên đâm ngang, ra Đới Trường Ý sự, cuối cùng ra nhất hồi tay, hắn nhất mai đô sẽ không muốn.
Hai người chống đẩy mấy thứ, cuối cùng các thủ bốn miếng.
Na nhất chu hàn âm cây ăn quả, nguyên là nhượng Đới Trường Ý cả rễ lẫn đất đào đi ra, thân cành sợi râu đô bảo trì cơ bản hoàn chỉnh. Hỏi quá Hàn Liệt ý kiến hậu, Mộ Yên Hoa tính toán đem kỳ thuộc về nguyên vị, một lần nữa chủng hảo.
Nhưng phàm linh thảo linh dược, đối sinh trưởng hoàn cảnh yêu cầu đô có chút hà khắc, cũng không phải nói cấy ghép liền nuôi không sống, mà là giờ này khắc này, Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt nhị nhân đô không ngừng lý hội này đó.
Chủng hồi tại chỗ, quá cái thập niên bát niên, này hàn âm cây ăn quả khôi phục nguyên khí, nói không chừng lại có thể nở hoa kết quả, tạm gác lại có duyên.
"Oa ô ——!"
Bóng đen báo trầm thấp bi thiết hết hai tới ba vang lên, kỳ dây thanh minh hiển thê lương bi thương, dẫn được Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt không hẹn mà cùng nhìn qua đi, lại chính gặp nó há to mồm, đối hùng báo một ngụm hung hăng cắn xuống.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tiếp theo đi thân thăm bạn hệ liệt, trước càng chương trước, sao sao đát!
Cảm tạ:
lucky ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-31 20:58:53
Băng ngọn lửa ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-01-31 23:52:16
Sao sao đát!
Đệ 80 chương huyết quang tai ương
Bóng đen báo đầu lâu vung, hung hăng kéo xuống hùng báo bả vai thượng nhất đại miếng da thịt, hòa cuồn cuộn hạ xuống nước mắt nuốt xuống.
Một ngụm, một ngụm, lại một ngụm, bóng đen báo động tác bay nhanh, thậm chí cũng không kịp nhai, đem hùng báo liên dây lưng thịt, liên xương cốt cùng nhau nuốt vào trong bụng, tối hậu đem địa thượng lưu lại vết máu cùng nhau liếm cái sạch sẽ bóng loáng.
Đứt đoạn xương cốt rất là sắc bén, đâm thủng bóng đen báo trong miệng mềm mại thịt non, mở ra nó yếu ớt thực quản, máu tươi đầm đìa.
Mộ Yên Hoa quay đầu đi, hàm răng va chạm xương cốt giòn vang, bóng đen báo không trụ nuốt tiếng vang, vẫn là không ngừng truyền vào trong tai.
Hàn Liệt lẳng lặng đứng tại bên người Mộ Yên Hoa, đồng dạng chưa tái nói chuyện.
Không biết trải qua bao lâu, bóng đen báo yên lặng quay lại, lão đại cọ xát Mộ Yên Hoa, trong cổ họng phát ra mấy thanh nhẹ "Khò khè" thanh.
Mộ Yên Hoa hữu chưởng khoát lên bóng đen báo sau gáy xử, quay đầu ngó nó, lại gặp nó thần tình đã là khôi phục bình thản, na song xanh mơn mởn đại mắt dị thường sáng ngời, tượng là lưỡng uông trong sáng thấy đáy xanh biếc hồ thủy.
"Niết Ảnh, ngày sau ngươi liền gọi là Niết Ảnh."
Bóng đen báo gầm nhẹ một tiếng, thuận theo khinh gục đầu xuống.
Đem hàn âm cây ăn quả ném đến trong lòng Hàn Liệt, Mộ Yên Hoa kéo ra hạt cải túi, từ trong bình ngọc lấy ra nhất mai hồi xuân đan, đặt lòng bàn tay đưa tới bờ môi Niết Ảnh.
Lỗ mũi để sát vào hít hà, Niết Ảnh lè lưỡi nhất quyển, đem đan dược quét vào trong miệng, hoàn chỉnh nuốt vào.
Hàn Liệt nhất nhấc tay trung hàn âm cây ăn quả, lên tiếng nói: "Xử lý này cái, chúng ta liền ly khai?"
Mộ Yên Hoa gật đầu: "Nơi đây huyết khí tận trời, nếu không vốn thuộc Niết Ảnh chúng nó lãnh địa, sớm có yêu thú tới đây thám xem —— Niết Ảnh, mang ta đi xem xem ngươi chỗ ở."
Niết Ảnh cọ xát Mộ Yên Hoa còn chưa thu hồi bàn tay, xoay người ở phía trước dẫn đường.
Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt hai người cất bước đuổi kịp.
Niết Ảnh chỗ ở liền tại sau thác nước kia, là vách núi thượng nhất cái thiên nhiên thạch động. Động trung phô mềm mại cỏ khô, có vẻ cực kỳ sạch sẽ thư thái. Cửa động quải thác nước, bên trong lại ngoài ý muốn khô ráo, không có cảm giác đến quá nhiều hơi nước.
Na chu hàn âm cây ăn quả, đó là sinh ở trong góc khuất ngay cửa động.
Đới Trường Ý nhượng nhân đào đi hàn âm cây ăn quả lúc, hiển nhiên không làm bất kỳ che giấu, bùn đất bị thô bạo lật lên, lưu lại nhất cái hỗn độn hầm.
Như thế vi Hàn Liệt giảm không thiếu phiền toái.
Hàn âm cây ăn quả thả lại tại chỗ, cầm bùn đất một lần nữa điền thượng, phút chốc liền thuận lợi hoàn thành động tác. Hậu Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt chưa tái dừng lại, lập tức ly thạch động, hai người nhất báo tiếp theo chạy đi.
Mộ Yên Hoa nhất hành rời đi không lâu, đậm đặc mùi máu tươi quả nhiên dẫn tới từng đợt rồi lại từng đợt yêu thú. Đới Trường Ý đẳng nhân xác chết, sớm trước Chu gia nhân na chút tản mát xác chết, bị không biết nhiều ít yêu thú tranh đoạt, rất khoái tái tìm không được vết tích.
Yêu thú chính giữa đẳng cấp chế độ rất là khắc nghiệt, chưa từng thâm nhập Thập Vạn đại sơn, tiên thiên cảnh đệ thất tầng Niết Ảnh ở ngoại vi đã có thể tính là nhất bá, chỉ cần khí tức hơi hơi tiết lộ một ít, liền khả chấn nhiếp đẳng cấp thấp yêu thú.
Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt hai người trên đường thanh tịnh khá nhiều.
Này hành là vi chạy tới Phù Không sơn, dù sao không phải chuyên môn tôi luyện chiến đấu kinh nghiệm, tăng lên thực lực, chạy đi tiến độ khoái cũng là hảo sự.
Lúc đầu Mộ Yên Hoa cho rằng, này Hàn Liệt tất nhiên sẽ không quá mức an phận, tổng yếu tìm cơ hội khiêu chiến với nàng nhất nhị, không nghĩ hắn lại là cực kỳ thành thật, nửa điểm không có này phương diện dấu hiệu.
Sau một tháng, hai người rốt cuộc đi ra Thập Vạn đại sơn, đến men theo thành phố núi.
Men theo thành phố núi là nhất tòa thành nhỏ, còn không có Hoàng Sa thành đại, nhân tới gần Thập Vạn đại sơn được danh, thường trú người không tính quá nhiều, đại bộ phận đô là lui tới tu sĩ, thành nội phi thường náo nhiệt.
Chính là sau giờ ngọ thời gian, Mộ Yên Hoa cùng Hàn Liệt hai người một trước một sau, mang hình thể nhỏ đi chí dài một thước ngắn Niết Ảnh rảo bước tiến lên men theo thành phố núi.
"Rốt cuộc đi ra a!" Hàn Liệt duỗi thắt lưng, chỉ tiền phương nhất tọa hai tầng tửu lâu, "Này chỗ ta thục, đi, ta thỉnh ngươi uống rượu. Này Xuân Mãn lâu chưởng quầy còn giấu vài hũ tử đào hoa nhưỡng, hôm nay nhất định phải hắn cầm đi ra không thể!"
Đứng ở bên ngoài, đã là có thể ngửi được đạm đạm mùi rượu.
Mộ Yên Hoa không do tới mấy phân hưng trí: "Ngươi xác định muốn thỉnh ta uống rượu?"
"Này là đương nhiên!" Hàn Liệt thâm hít một hơi thật sâu, chép miệng một chút, "Xuân Mãn lâu đào hoa nhưỡng chính là nhất tuyệt, tới men theo thành phố núi không đi uống thượng nhất cốc, bỏ qua khẳng định phải hối hận!"
Mộ Yên Hoa dẫn đầu tiến lên nhất bộ: "Na còn chờ cái gì?"
Trên đời này tối đa vĩnh viễn là tầng dưới chót tu sĩ, thậm chí tu vi đến hoàn toàn tích cốc cảnh giới, như cũ hội có ham mê ăn uống tồn tại, rượu ngon món ngon tại bất kỳ địa phương, đô không lo không có thị trường.
Hàn Liệt ứng một tiếng, mấy bộ lướt qua Mộ Yên Hoa, ở phía trước dẫn đường.
Tùy Hàn Liệt tiến Xuân Mãn lâu, na mùi rượu quả nhiên khỏi phát minh hiển, nồng mà không úc. Đại đường lý đã là ngồi đầy nhân, tốp năm tốp ba hoặc cao đàm khoát luận, hoặc thấp giọng thiển ngữ, quả nhiên sinh ý cực hảo.
"Chưởng quầy, các ngươi đông gia ni?" Hàn Liệt duỗi tay gõ gõ quầy hàng, "Khoái đi thông báo các ngươi đông gia, liền nói lão bằng hữu đến thăm, nhượng hắn chuẩn bị hảo rượu ngon."
Na chưởng quầy là cái ba mươi xuất đầu trung niên nhân, sinh được lông mày nhỏ nhắn mắt nhỏ, mắt híp, cực kỳ phúc hậu, từ trong sổ sách ngẩng đầu lên, viên hồ hồ mặt thượng đống khởi tươi cười: "Ô! Này không phải Hàn tiểu ca sao? Hôm nay cái gì phong đem ngươi thổi tới? Mau mau mời vào! Chúng ta đông gia tại hậu viện, ta này liền nhượng nhân đi thông tri."
Tự quầy hàng hậu chuyển đi ra, tự mình vi Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt nhị nhân dẫn đường, ngay sau đó kêu quá nhất tên hỏa kế, nhượng hắn đi hậu viện thỉnh đông gia.
Hàn Liệt nghi ngờ đánh giá chưởng quầy nhất mắt: "Chưởng quầy, ngươi nhận thức ta?"
Na chưởng quầy cũng không sinh khí, hòa hòa khí khí đáp: "Hàn tiểu ca tất nhiên là không nhớ kỹ, thượng nhất hồi ngươi cùng đông gia đụng rượu, một mạch nhi liều ba ngày ba đêm, vẫn là ta lĩnh ngươi hồi phòng."
"Thì ra là thế." Hàn Liệt ngượng ngập nhất cười, đối chưởng quầy nói một tiếng tạ, "Dám hỏi chưởng quầy quý tính?"
"Không dám, miễn quý tính tạ."
"Tạ chưởng quầy." Hàn Liệt tùy ý chắp tay, "Ta này vừa mới từ Thập Vạn đại sơn đi ra, chính xác hai mắt chùi đen, không biết tối gần khả có cái gì mới mẻ sự việc phát sinh?"
"Mới mẻ sự việc? Trừ các đại đính cấp tông phái rộng chiêu đệ tử, đó là Thần Thủy cung tự mình xuất thủ, đem Bách Hoa cốc diệt môn nhất sự."
Nói chuyện gian, Mộ Yên Hoa nhất hành đã là lên lầu, tạ chưởng quầy đẩy ra nhất phiến khắc hoa cửa gỗ, thỉnh Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt đi vào.
"Muốn nói này Bách Hoa cốc cũng là đáng bị, chuyện xấu làm tận báo ứng khó chịu, lần này không biết thế nào đắc tội Thần Thủy cung, từ trên xuống dưới bị đồ mấy lần, nghe nói một nửa nhân đô chưa từng phóng chạy! Thần Thủy cung còn phát xuống treo giải thưởng, chuyên môn đối phó na chút vừa lúc không trong cốc, có thể tránh được một kiếp cá lọt võng."
"Bất kỳ nhân chỉ cần cầm Bách Hoa cốc đệ tử nhân đầu, liền khả hướng Thần Thủy cung các nơi cứ điểm nhận lãnh khen thưởng. Nhất cái tối bậc thấp Bách Hoa cốc tạp dịch đệ tử, ra giá một trăm mai hạ phẩm linh thạch —— đính cấp tông phái chính là tài đại khí thô, ta muốn là có na tu vi, còn làm cái gì chưởng quầy?"
"Tạ chưởng quầy là ngại nơi này của ta chỗ quá tiểu, cấp báo đền quá thiếu sao?"
Biếng nhác giọng nam từ từ vang lên, nhất nhân nhất tập vàng thẫm áo choàng, chậm rãi dạo đi vào. Hai mươi có lẻ niên kỷ, thân hình thon dài, mặt mày sơ lãng, nhỏ bé đôi môi ngậm nhạt nhẽo mỉm cười, hảo tựa vạn sự đều không ở trong lòng.
"Đông gia, ngài tới." Tạ chưởng quầy khom người cúi người thi lễ, làm bộ đánh chính mình nhất cái vả miệng, liên thanh đạo, "Xem ta này mở miệng —— vui đùa! Mười đủ mười vui đùa! Đông gia nhân hậu, ta ở đâu còn có không thỏa mãn?"
"Bùi Sơ Nguyệt! Ngươi khả tới được muộn rồi!" Hàn Liệt vừa sải bước tiền, nhất quyền thẳng kích lai nhân bộ ngực, "Phạt ngươi đem na vài hũ đào hoa nhưỡng đào ra, cùng ta thống ẩm ba trăm cốc!"
Bùi Sơ Nguyệt nhẹ nhàng nhường sang bên cạnh, né qua Hàn Liệt quả đấm, lắc đầu liên tục nói: "Ngươi này tiểu tử nhất tới, ta liền biết chuẩn không hảo sự! Cũng thế, lão tạ, ngươi đi hậu viện na chu lão cây đào hạ, đem chôn ở phía dưới đào hoa nhưỡng thủ lưỡng cái vò tới, tái hơn mấy cái khay hàng tươi rau quả. Sáng nay không phải thu nhất cái giỏ mật quả sao? Nhất đạo mang lên tới."
Tạ chưởng quầy ứng một tiếng, xoay người ra đi, thuận đường khép lại môn.
Hàn Liệt nhất thời mặt mày hớn hở: "Này còn không kém nhiều, ngươi cuối cùng hào phóng nhất hồi. Tới tới, ta cấp ngươi giới thiệu nhất nhân." Chỉ Mộ Yên Hoa, "Mộ Yên Hoa, vừa gặp đã thân, một đường kết bạn mà tới."
"Yên Hoa, này vị chính là Xuân Mãn lâu chủ nhân, Bùi Sơ Nguyệt."
Bùi Sơ Nguyệt chuyển hướng Mộ Yên Hoa, vừa nhìn thấy mâu trung sáng ngời: "Mộ cô nương mặt mày thanh kỳ, phong hoa nội liễm, phúc trạch thâm hậu ngày sau tất thành châu báu!"
Mộ Yên Hoa không để ý nhất cười.
Sống lại nhất hồi, còn có cơ hội bù đắp đời trước tiếc nuối, khả không phải là phúc trạch thâm hậu? Trên đời này sợ là tái vô đệ nhị nhân, có khả năng cùng nàng đánh đồng.
"Bùi công tử cất nhắc."
"Đáng tiếc a đáng tiếc, trách trách!" Bùi Sơ Nguyệt vuốt càm, ngữ trung mang tiếc nuối, "Mộ cô nương phúc trạch thâm hậu, này kiếp nạn đồng dạng sâu nặng, nhất không tiểu tâm liền muốn thân chết đạo tiêu —— ta xem giữa lông mày ngươi ẩn có u ám quanh quẩn, sợ là sắp tới liền có huyết quang tai ương. Xem tại ngươi là Hàn Liệt này tiểu tử mang đến phần thượng, xem như bạch nhắc nhở ngươi nhất hồi."
"Bùi Sơ Nguyệt! Ngươi này là cái gì ý tứ!" Hàn Liệt khí được đỏ bừng cả khuôn mặt, đáy mắt dấy lên hừng hực hoa lửa, "Ngươi trang thần côn còn trang nghiện? Cả ngày thần thần thao thao, thượng nhất trở về nói ta ba mươi chín tuổi có nhất tử kiếp! Ta phi! Thiên cơ nếu như vậy hảo nhìn thấu, ngươi này tùy ý tiết lộ thiên cơ người, sớm sớm muốn tao trời phạt!"
Bùi Sơ Nguyệt nhún nhún vai, tựa tiếu phi tiếu xem Mộ Yên Hoa: "Này đông tây tín tắc có, ta liền như vậy nhất nói."
"Huyết quang tai ương?" Mộ Yên Hoa đạm đạm nhất cười, "Tu hành tại thế, na cái không phải đạp núi thây biển máu, tranh đoạt na một đường thiên cơ?"
"Yên Hoa, đừng lý này thần côn!" Trong lòng của Hàn Liệt vạn phần hối hận, biết Bùi Sơ Nguyệt không dựa vào, liền không nên mang Mộ Yên Hoa tới, "Theo ta đi, mang ngươi tìm mặt khác nhất gia."
"Gõ gõ!"
Môn ngoại truyền tới nhất trận tiếng gõ cửa, tạ chưởng quầy đẩy cửa vào, tả hữu các ôm nhất cái bình rượu, sau lưng cùng lưỡng tên hỏa kế, cái khay thượng bãi thất bát bàn mới mẻ rau quả.
Tạ chưởng quầy cũng là nhân tinh, nhất đi vào liền phát hiện không khí không đối, tiểu tâm chuyển hướng Bùi Sơ Nguyệt: "Đông gia, ngài xem này...?"
Bùi Sơ Nguyệt chỉ gần cửa sổ cái bàn: "Phóng đi."
Tạ chưởng quầy nhẹ chân nhẹ tay đi vào, nhẹ nhàng đặt hạ bình rượu, tự mình lấy ra bạch ngọc cái khay dọn xong, hậu mang lưỡng tên hỏa kế, lại nhẹ chân nhẹ tay ly khai.
Bùi Sơ Nguyệt đẩy ra trong đó nhất rượu bàn thờ giấy dán, màu hổ phách tửu thủy ngã vào hơi mờ chén ngọc lý, thanh đạm mùi rượu chớp mắt sung mãn không đại gian phòng.
"Có bạn từ phương xa tới, lưỡng vị thỉnh."
Hàn Liệt trọng trọng hừ một tiếng, đứng không có động.
Mộ Yên Hoa cười một tiếng: "Không phải muốn uống rượu sao? Thế nào chỉ xem?"
Tiến lên hai bước tại Bùi Sơ Nguyệt đối diện ngồi xuống, bưng lên trong đó nhất cái chén ngọc, tiến đến bờ môi nhấp nhẹ một ngụm. Mát lạnh tửu thủy nhập khẩu, mãn miệng sinh hương, dư vị lâu dài, không do khen: "Hảo rượu!"
Bùi Sơ Nguyệt thật sâu nhìn Mộ Yên Hoa: "Đợi lát nữa nhượng lão tạ tái thủ một vò, tống cho ngươi."
Mộ Yên Hoa nhất cử ly rượu: "Quân tử không đoạt nhân sở hảo, có này nhất cốc cũng đủ rồi."
Bùi Sơ Nguyệt cười nhẹ một tiếng, uống liền một hơi rượu trong cốc thủy, không có tái đề.
Hàn Liệt đặt mông ngồi xuống, cầm lấy cái cốc một ngụm chuốc hạ, bĩu môi nói: "Thì ra ta đảo làm ác nhân!"
Bùi Sơ Nguyệt không có lý hội Hàn Liệt, mâu quang quét qua cạnh chân Mộ Yên Hoa Niết Ảnh.
"Tiên thiên cảnh đệ thất tầng bóng đen báo?"
Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng gật đầu: "Chê cười."
Bùi Sơ Nguyệt nhất tay chống càm, nhất tay thưởng thức chén ngọc, đang muốn mở miệng nói chuyện, bỗng nhiên nghe được "Oanh long" nhất tiếng vang thật lớn, đầu gỗ hỗn hợp mái ngói khối vụn "Bùm bùm lốp bốp" lạc nhất đống, đỉnh đầu phá vỡ nhất cái động lớn.
Nhất nhân phía sau lưng triều hạ, từ trên trời giáng xuống, trọng trọng đập ở trên mặt đất.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
Hội giả định ly ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-01 20:18:32
Sao sao đát!
Đệ 81 chương lúc đầu
Là nhất gương mặt tuổi trẻ thô lỗ, mầy rậm đại mắt, thân hình cao đại. Khoảng chừng là rơi đau, hai hàng lông mày gắt gao vặn, làm nhe răng nhếch miệng trạng.
"Cổ Hàng, ngươi đi ra cho ta!" Ngay sau đó nhất cái tức giận giọng nữ truyền tới, càng ngày càng gần, "Ngươi nếu còn là nam nhân, liền tái cùng ta đại chiến ba trăm hiệp!"
"Nhiếp Tử Tình? Thế nào là này cái điên bà nương?" Hàn Liệt sắc mặt hốt biến, hốt ha hốt hoảng đứng lên, xung quanh nhìn xung quanh, làm như nghĩ tìm địa phương trốn tránh trốn tránh, miệng trung càu nhàu cằn nhằn địa đạo, "Nàng tại sao lại ở chỗ này? Này, này không nên a!"
"Cô nãi nãi! Tính ta sợ ngươi!"
Địa thượng Cổ Hàng mâu quang ngưng tụ, nhất nhảy dựng lên, vội vàng quét qua Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt, Bùi Sơ Nguyệt tam nhân nhất mắt, liên lời nói cũng không kịp nói một câu, thân hình lóe lên đã là xuyên qua khai song cửa, bay cũng dường như lủi ra đi.
Đỉnh đầu ánh sáng tối sầm lại, lại nhất nhân tự phá khai động trung xông vào. Tối đa bất quá mười bảy mười tám tuổi thiếu nữ, nhất tập bó sát người xanh lá mạ sắc la váy, khỏi có vẻ cao gầy yểu điệu. Tay thượng nhất cán ba thước thanh phong hàn sáng lóng lánh, trợn lên đôi mắt đẹp nhìn quanh một vòng, không nói một lời xuyên cửa sổ mà ra.
Mộ Yên Hoa nâng mắt nhìn xem nóc nhà đại động, cười nhạo chuyển hướng Bùi Sơ Nguyệt: "Bùi công tử không đi làm chút gì, nhượng na hai người bồi thường tổn thất?"
Bùi Sơ Nguyệt chuyển tay thượng chén ngọc, khoan thai giơ lên bờ môi: "Chạy không được."
"Lại là ta lắm lời." Mộ Yên Hoa mâu sắc tiệm thâm, không tái nhiều ngôn.
Cổ Hàng cùng Nhiếp Tử Tình, này lưỡng cái danh tự Mộ Yên Hoa đời trước đô nghe quá, tuy là cũng không nhận thức, lại có mấy thứ cơ hội gặp quá. Này hai người, nhất cái bái sư Dược tông, nhất cái gia nhập Thần Thủy cung, đô là một đường lên như diều gặp gió, xông ra hiển hách thanh danh.
Hiện nay bọn hắn xuất hiện ở chỗ này, tất nhiên cũng là xung na nhập môn thí nghiệm đi.
Mộ Yên Hoa yên lặng cân nhắc, bỗng nhiên nghe được hai tiếng nhẹ nhàng tiếng gõ cửa, ngay sau đó tạ chưởng quầy thanh âm ở ngoài cửa vang lên.
"Đông gia, ta ở dưới lầu nghe động tĩnh, chính là phát sinh cái gì sự?"
Bùi Sơ Nguyệt ngẩng đầu nhìn thoáng qua: "Vô sự, ta hội xử lý."
Tạ chưởng quầy ứng nhất câu, tiếng bước chân dần dần đi xa.
Hàn Liệt từ dưới đáy bàn thò đầu ra: "Yên Hoa, na điên bà nương... Đi?"
"Đi, ngươi đi ra đi." Xem Hàn Liệt kinh hồn chưa định hình dạng, Mộ Yên Hoa bỗng nhiên cảm thấy có chút buồn cười, "Ngươi cùng nàng tới cùng có hục hặc gì, về phần sợ nàng sợ thành như vậy?"
Hàn Liệt vỗ vỗ ngực, đứng lên: "Nhất mắt khó nói hết, nhất mắt khó nói hết!"
Bùi Sơ Nguyệt rót một chén rượu, lườm Hàn Liệt: "Cái gì một lời khó nói hết, không phải là..."
"Không hứa nói!" Hàn Liệt hét lớn một tiếng, nhảy đến bên người Bùi Sơ Nguyệt, một phen che hắn miệng, "Ngươi cái gì thời điểm thành bà ba hoa, ta thế nào không biết?"
"Lời nói cũng nói, rượu cũng uống, ta cùng Yên Hoa còn muốn chạy đi, liền không nhiều quấy rầy. Sau này gặp lại."
Hàn Liệt miệng không ngừng mở ra đóng vào, bay nhanh nói xong, buông ra Bùi Sơ Nguyệt, kéo Mộ Yên Hoa cánh tay, từ bên kia khai song cửa vội vàng ly khai.
Niết Ảnh đột nhiên đứng dậy, hóa làm một đạo màu đen hư ảnh, gắt gao đuổi kịp.
Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt hai người vừa mới đi mấy bộ, phố thượng mọi người liền liền náo động lên, hướng thành đông phương hướng tới gần.
"Cửa thành thượng có nhân tranh đấu, nghe nói nhất nam nhất nữ, xem đô cực kỳ tuổi trẻ!"
"Hơn phân nửa là chạy tới Phù Không sơn thiên chi kiêu tử, đi đi đi, chúng ta cũng đi xem xem, xem na thiên tài chiến nên có loại nào phong thái?"
"Yên Hoa, đi bên kia." Hàn Liệt co đầu rụt cổ, chỉ đám người tụ tập tương phản phương hướng, "Khả đừng kêu na điên bà nương phát hiện."
Mộ Yên Hoa đi tại bên người Hàn Liệt: "Đi bên kia không có vấn đề, nhưng ngươi được nói rõ sự tình giao đãi. Ta không nghĩ u mê hồ đồ chọc phiền toái, đãi người khác tìm tới cửa còn không tự biết."
Dù sao đối Hàn Liệt không phải hiểu rất rõ, tuy là xem là cái tâm tư đơn giản, ai biết hắn phải hay không là giấu cái gì sự việc.
Trên mặt Hàn Liệt có chút không tự nhiên, chậm chạp nói: "Ta, ta chính là cùng nàng đấu quá nhất trường. Nàng thua cấp ta không chịu phục, nhất gặp ta tất nhiên muốn không thuận không dung."
"Thật không?" Mộ Yên Hoa hoài nghi xem Hàn Liệt, "Chỉ là như vậy?"
Hàn Liệt khỏi lúng túng ép, hai gò má lại là nổi lên đỏ ửng, thấp giọng nói: "Nàng cùng ta thực lực khác biệt hữu hạn, ta vi còn hơn nàng, thi triển nhất chiêu tân học bí kỹ, nhất thời thu thế không kịp... Đem nàng, đem nàng y phục cháy hỏng..."
"Thập... Sao?" Mộ Yên Hoa ngẩn ra, không do trừng mắt nhìn Hàn Liệt.
Đây đều là cái gì sự việc a! Na Nhiếp Tử Tình bị mất mặt như vậy, vẫn không thể đem Hàn Liệt hận đến trong xương?
Kế sách bây giờ, quả thật chỉ có xa xa tránh đi.
Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt hai người một trước một sau, lặng lẽ ra men theo thành phố núi, một đường hướng Phù Không sơn phương hướng đuổi đi.
Nhân dụng tâm ngoại gặp gỡ Nhiếp Tử Tình, Hàn Liệt vẫn lo lắng đề phòng, sợ hãi lần nữa giáp mặt đánh lên, lại là chuyên chọn hẻo lánh nơi đi, tiến thành trì cũng là mượn đường, sẽ không nhiều làm dừng lại, tiến lên tốc độ lại có tăng gia.
Ngày nhất thiên nhất thiên quá khứ, thời tiết dần dần chuyển ấm, vạn vật sinh sôi, xuân ý dạt dào.
Tới gần Phù Không sơn, gặp được nhân càng ngày càng nhiều, cơ bản đô là từ các nơi gấp gáp người tuổi trẻ, phần lớn tại mười lăm tuổi chí hai mươi tuổi này niên linh đoạn, tượng Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt như vậy niên kỷ, đã là được cho là ít hơn gặp.
Nhất cái nhất cái đời trước nghe nhiều nên thuộc danh tự, Mộ Yên Hoa ở chỗ này lần nữa nghe, tâm hạ nhiều ít có chút cảm khái.
Ly mùng năm tháng năm còn có tiểu nửa tháng, Phù Không sơn Quan Vân phong sớm đã tụ mãn nhân, mỗi ngày còn có hơn mấy trăm ngàn nhân từ các nơi không ngừng gấp gáp.
"Yên Hoa, ta nghe ngóng quá." Trên mặt Hàn Liệt mang cười, xoải chân hành chí bên người Mộ Yên Hoa, chỉ nơi không xa mấy điều sắp xếp cực bộ dạng đội ngũ, "Có ý tham dự lần này thí nghiệm người, đô muốn trước giao mười miếng hạ phẩm linh thạch, lĩnh thượng nhất khối thân phận minh bài. Đến mùng năm tháng năm na nhật, bằng thân phận minh bài tham gia thí nghiệm."
"Này minh bài khả lưu lại linh thức in dấu, nhất nhân nhất khối, đánh mất không bổ."
Mộ Yên Hoa gật đầu, tùy Hàn Liệt nhất đạo, tùy ý tuyển trong đó nhất đội ngũ, xếp hạng tối hậu.
Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt hai người vừa mới đứng lại, sau lưng lập tức tiếp lên vài nhân.
Đội ngũ tại thật chậm thật chậm hướng tiền, nhưng số đếm thật sự quá đại, xem đảo tượng là căn bản không gặp nhân thiếu đi bình thường.
Hàn Liệt nhãn cầu chuyển lại chuyển, bỗng nhiên chỉ tiền phương nhất danh ba mươi xuất đầu trung niên nam tử, nhỏ giọng nói: "Yên Hoa ngươi xem na nhân, tất nhiên là khác nhất lưu, nhị lưu tông phái đệ tử, đặc ý chờ ở chỗ này, chuyên môn đào trụ cột tới."
Được đến tin tức gấp gáp người tuổi trẻ như vậy nhiều, khả không phải mỗi người đều có tự tin thông qua thí nghiệm, thành công gia nhập lục đại đính cấp tông phái. Nếu có khác tông phái đệ tử tìm tới cửa, có chút tự nghĩ thực lực không đủ người, quả thật khả năng trực tiếp xem hạp nhãn.
Đây là thí nghiệm tiền, thí nghiệm hậu may mắn còn tồn tại người tuổi trẻ, lại không có bị lục đại đính cấp tông phái xem thượng, mới là các đại thứ nhất cấp tông phái tranh đoạt trọng điểm.
Đối với này loại tình huống, lục đại đính cấp tông phái luôn luôn một mắt nhắm một mắt mở, ra vẻ không biết.
Ai có chí nấy, tuyển nhận đệ tử đồng dạng muốn xem cơ duyên nhị chữ.
Mộ Yên Hoa nhìn phía Hàn Liệt, đang muốn nói chuyện, na trung niên nam tử ánh mắt lạc tại trên thân Niết Ảnh, lại dời về phía Mộ Yên Hoa, mắt trung chính là sáng ngời, xoải chân nhích lại gần.
"Dám hỏi này vị tiểu hữu, này bóng đen báo chính là ngươi thu phục linh sủng?" Trung niên nam tử cười tít mắt xem Mộ Yên Hoa, ánh mắt kia chuyên chú trình độ, hảo tựa trên mặt Mộ Yên Hoa nở ra một đóa hoa, "Bỉ nhân Ngự Thú tông ngoại môn trưởng lão Hình Liêu, không biết tiểu hữu ra sao xưng hô, có hay không hứng thú tới ta Ngự Thú tông?"
Ngự Thú tông? Na cái lấy thuần dưỡng yêu thú vi danh nhất lưu tông phái?
Mộ Yên Hoa xoay người lại: "Nguyên lai là Hình trưởng lão, Yên Hoa hữu lễ."
"Hảo nói hảo nói." Hình Liêu cười được khỏi phát thân thiết, "Ta nhất mắt nhìn gặp Yên Hoa tiểu hữu, liền cảm thấy tiểu hữu cùng ta Ngự Thú tông có duyên."
"Hình trưởng lão ưu ái, Yên Hoa cảm kích bất tận." Mộ Yên Hoa đạm đạm nhất cười, lắc đầu nói, "Chỉ sợ làm ngài thất vọng. Này hành vô luận thắng bại, Yên Hoa đô muốn tận lực thử một lần, thỉnh ngài kiến lượng."
Hình Liêu đáy mắt lóe qua nhất ti tiếc nuối, lại vẫn là nói: "Tiểu hữu có này chí hướng, ta ở chỗ này trước chúc tiểu hữu đạt được ước muốn. Đương nhiên, cũng thỉnh tiểu hữu nhớ kỹ, ta Ngự Thú tông đại môn tùy thời đô hướng tiểu hữu rộng mở."
Mộ Yên Hoa lần nữa tạ ơn Hình Liêu, cùng hắn nói lưỡng câu khách khí lời nói, này mới đưa hắn đi.
Hình Liêu chân trước vừa mới đi, nhất râu tóc bạc trắng, đỏ da thắm thịt lão giả liền tấu đi lên, vây Hàn Liệt chuyển hai vòng, trách trách khen: "Này vị tiểu hữu tuổi trẻ nhẹ nhàng, tu vi đã là tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, lại là sử đao người, cùng ta Vạn Đao tông chính là hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh!"
Vạn Đao tông, so Ngự Thú tông hơi yếu chút, đồng dạng chen vào nhất lưu tông phái hàng ngũ.
Đáng tiếc Hàn Liệt cùng Mộ Yên Hoa bình thường, sớm sớm tâm trung có định luận, tự nhiên là sẽ không đáp ứng Vạn Đao tông thỉnh mời.
Lão giả kia khách khí lưỡng câu, liên trứ danh chữ đô chưa lưu lại, liền vội vàng ly khai, ngay lập tức đi tìm hạ nhất vị.
Hàn Liệt giang tay, vô nại nhất cười: "Đây chính là cái gọi là rộng tung lưới?"
Na sợ biết rõ sẽ không đáp ứng, cũng muốn đụng lên tới hỗn cái quen mặt?
Mộ Yên Hoa cười nhẹ một tiếng, không có nói chuyện.
Này đó nhân a, sợ là đánh hắn hai người vạn nhất thí nghiệm thất lợi chủ ý. Lúc này lưu ấn tượng tốt, đến lúc đó lựa chọn bọn hắn cơ hội đương nhiên càng nhiều. Lui một vạn bộ nói, ai biết ngày sau trong bọn họ có thể hay không ra mấy cái đại năng? Dù sao bất quá mấy câu khách khí lời nói, căn bản không cần phó ra cái gì, cớ sao mà không làm?
Vạn Đao tông lão giả đi rồi, quả nhiên lại có không thiếu nhân đi lên tự giới thiệu, Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt nhất loạt uyển chuyển cự tuyệt.
Mãi cho đến ngày ngã về tây, Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt cuối cùng đến đội ngũ tối tận đầu.
Nhất tay giao thượng mười miếng hạ phẩm linh thạch, nhất tay dẫn tới nhất mai tấc trường tấc rộng lăng hình bài tử, mặt ngoài hiện ra thâm thanh sắc, ít ỏi mấy bút vẽ phác thảo ẩn ước màu bạc đường ngấn. Linh thức nhẹ nhàng thò ra, hướng minh bài thượng nhất chuyển, màu bạc đường ngấn đột nhiên sáng ngời. Ngân quang thu lại, bắt đầu tản mát nhạt nhẽo ánh sáng nhạt.
Na phân phát minh bài trung niên nam tử, chính mắt xem Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt hai người đem màu bạc đường ngấn thắp sáng, liền không tái lý hội bọn hắn.
Thuận lợi giành được thân phận minh bài, Mộ Yên Hoa cùng Hàn Liệt nhất đạo, đặc ý tìm một chỗ nhân thiếu nơi, tính toán mấy ngày kế tiếp đô không tứ phía đi lại, lẳng lặng đợi chờ mùng năm tháng năm ngày đến.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Hôm nay gia lý lai khách nhân, nhất nước mắt chua xót! ~~o(>_<)o ~~
Đệ nhất quan
Mùng năm tháng năm, mọi việc đều nghi.
Đông phương chân trời vi lượng, lộ ra đệ nhất sợi hào quang.
"Mau nhìn! Lục Đại tông phái lâu thuyền! Bọn hắn nhất đạo tới!"
Tất cả Phù Không sơn Quan Vân phong đô sôi trào lên, Mộ Yên Hoa cùng khác nhân bình thường ngẩng đầu ngưỡng vọng, chỉ gặp lục chiếc khổng lồ lâu thuyền trống rỗng mà tới, tốc độ không chậm, rất khoái đến đỉnh đầu, đầu hạ lục cái phạm vi vài dặm bóng râm.
Lâu thuyền hành chạy vô thanh vô tức, lại mang mãnh liệt áp bách ý, liền như vậy lơ lửng ở giữa không trung, cách gần đó nhân, cơ hồ muốn thở không nổi.
Lục chiếc bề ngoài không sai biệt nhiều, chừng lý hứa dài ngắn lâu thuyền một chữ nhi gạt ra, thấu qua hơi mờ màu trắng bạc vòng bảo hộ, rõ ràng có thể thấy thân tàu thượng chạm khắc bất đồng đồ đằng, nhất xem liền biết thuộc về na cái tông phái.
Bích lãng nâng nguyệt Thần Thủy cung, thanh trời tối nhật Thiên Ma tông, âm dương song ngư Thái Nguyên tông, biển máu không bờ Quỷ Vương tông, đồng thau dược đỉnh Dược tông, bạch ngọc thư từ Chính Nhất phái.
Tuy là đời trước đã thấy quá nhất hồi, lần nữa thấy này phi hành pháp khí, Mộ Yên Hoa vẫn là đáy lòng gợn sóng.
Phàm khí hậu là bảo khí, bảo khí thượng mới là pháp khí.
Vô luận loại nào pháp khí, đã là có đặc biệt đồng bộ bí pháp. Sử dụng người chí ít muốn đột phá chí trúc cơ cảnh giới, dùng máu luyện hoặc thần luyện pháp đem kỳ thu nhập đan điền, ngày ngày dùng chân khí săn sóc ân cần, tự nhiên nếu như cánh tay sử, cùng chủ nhân huyết nhục thần hồn tương liên, phát huy ra tối đại uy lực.
Phàm khí, bảo khí cơ bản không cách nào thu vào trong cơ thể, Bách Hoa cốc đào hoa mê chướng khác lối đi, xem như cá biệt ngoại lệ.
"Không xấu hổ là lục Đại tông phái, này lục chiếc lâu thuyền đều xuất hiện, mỗi một khắc tiêu hao thượng phẩm linh thạch tính bằng đơn vị hàng nghìn, chân chân danh tác."
Mộ Yên Hoa tai thính mắt tinh, đem thân chu mọi người xì xào bàn tán nghe cái rõ ràng.
"Lục Đại tông phái có chính mình linh thạch quặng mỏ, nghe nói đó là nhất cái ngoại môn đệ tử, mỗi nguyệt đô có thể phân đến mười miếng thượng phẩm linh thạch. Cùng cho cấp tông môn đệ tử số lượng so sánh với, này điểm linh thạch căn bản không tính cái gì."
"Mọi người tụ tập ở chỗ này, muốn thuận lợi thông qua nhập môn thí nghiệm, trở thành lục Đại tông phái một thành viên, trừ xung na chút đính cấp công pháp ở ngoài, không phải là vì dày tu luyện tài nguyên sao?"
"Ông!"
Lục chiếc lâu thuyền nhất tề dừng lại, hơi mờ màu trắng bạc vòng bảo hộ tản ra ngoài tới, phong bế thức cửa khoang thối lui hai bên, môn hậu các tự lập sổ người tu sĩ. Nhiều thập tới nhân, thiếu bảy tám người, chậm rãi đi ra khoang thuyền, nhìn xuống tất cả Quan Vân phong.
Mộ Yên Hoa thô thô quét mắt, phần lớn xem có chút quen mắt.
Thần Thủy cung là lục đại đính cấp tông phái trung, duy nhất nhất cô gái vi chưởng tông, tuy là đồng dạng tuyển nhận nam đệ tử, nhưng ở trong tông phổ biến địa vị không cao, khá nhiều khẩn yếu vị trí đô là nữ tử đương gia.
Này một lần tới trước Phù Không sơn, đầu lĩnh là nhất vị tuổi hơn bốn mươi hắc y nữ tử, bộ dạng bình bình thường thường, vẫn nghiêm mặt, không cái gì biểu tình.
Sau lưng cô gái áo đen kia tam nam ngũ nữ, thượng nhất hồi Mộ Yên Hoa tống Từ Diệu Âm trở về, gặp được na nhất vị phương họ nữ tu cũng ở trong đó. Na gắt gao vãn phương họ nữ tu cánh tay, mở to hai mắt hướng phía dưới nhìn xung quanh áo vàng thiếu nữ, không phải nhiều lúc không gặp Từ Diệu Âm lại là ai?
Thiên Ma tông, Dược tông, Quỷ Vương tông, Chính Nhất phái này mấy cái, Mộ Yên Hoa đô không phải hiểu rất rõ, rất khoái liền dời tầm mắt, chuyển hướng Thái Nguyên tông sở tại lâu thuyền.
Này nhất mắt nhìn lại, liền nhượng Mộ Yên Hoa đồng tử hung hăng co rụt lại.
Nghĩ không đến Thái Nguyên tông này trở về nhân lại là hắn.
Bạch bào hạt bụi nhỏ không nhiễm, đen như mực tóc đen phệ vai, mặt mày sạch sẽ sáng sủa, diện thượng luôn mang ấm áp mỉm cười, chính là trong ký ức của nàng tối quen thuộc hình dạng.
Tư Nhược Bạch, Thái Nguyên tông nội môn trưởng lão một trong.
Mộ Yên Hoa đời trước thụ nghiệp ân sư.
Mộ Lâm Uyên bách tuổi đại thọ, Tư Nhược Bạch thân là Mộ Yên Hoa sư tôn, tự nhiên tại Mộ Yên Hoa thịnh tình thỉnh mời hàng ngũ.
Tư Nhược Bạch lúc trước là thế nào nói?
Vi sư ngày gần đây ngẫu có cảm động thông hiểu, cần bế quan tịnh tư nhất đoạn thời gian.
Bế quan tịnh tư? Khả thực là trăm lần đều linh hảo lấy cớ!
Bây giờ nghĩ lại, lấy Tư Nhược Bạch tại Thái Nguyên tông thân phận địa vị, ra sao hội không biết tông môn kế tiếp đối Mộ gia hành động? Sớm bế quan, bất quá là nghĩ tránh đi này sự bãi.
Mộ Yên Hoa xem Tư Nhược Bạch, nhất thời hãm vào trong hồi ức, mâu quang không tự giác lợi hại lên.
Tư Nhược Bạch đột nhiên quay đầu, ngó Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa cả kinh, trong nháy mắt rũ mắt xuống, tránh ra Tư Nhược Bạch ánh mắt.
Giữa lông mày của Tư Nhược Bạch hơi nhăn lại, ánh mắt qua lại liếc nhìn một tuần, lại không có mới vừa na bị nhân dán mắt vào cảm giác.
Âm thầm áp chế trong lòng quan tâm, Tư Nhược Bạch chuyển hướng mặt khác mấy đại tông môn người cầm đầu: "Canh giờ không kém nhiều, không biết chư vị khả chuẩn bị kỹ càng?"
Mấy người liền liền gật đầu phải là.
Tư Nhược Bạch ôn hòa nhất cười: "Na liền do ta bắt đầu trước?"
"Tư trưởng lão làm theo ý mình."
"Lẽ ra như thế, Tư trưởng lão trước thỉnh."
Tư Nhược Bạch rộng rãi ống tay áo vung lên, chém ra nhất đạo chói mắt kim quang, dải lụa bình thường lạc tại Quan Vân phong đỉnh núi, phát ra thê lương trọng vật rơi xuống đất tiếng động. Kim quang dần dần tán đi, hiện ra tới nhất khối thanh hắc sắc tấm bia đá, chậm rãi trướng đại thành cửu trượng trường, hai trượng cao, đứng sừng sững tại trống rỗng đỉnh núi không động.
Thừa lại mấy vị người cầm đầu liếc nhau một cái, liền liền huy động ống tay áo.
Đồng dạng kim quang cơ hồ không phân trước sau, nhất đạo ngay sau đó nhất đạo, điệp tại Tư Nhược Bạch lập hạ tấm bia đá thượng.
Mấy hơi hậu, lộng lẫy kim quang rốt cuộc hoàn toàn tản ra. Nhưng gặp nhất tọa cửu trượng trường, hai mươi trượng cao thanh hắc sắc tấm bia đá lẳng lặng lập tại chỗ, trung gian kín kẽ, căn bản nhìn không ra là lục khối bia đá liều tiếp mà thành.
Tam cái màu vàng đại chữ chậm rãi hiển hiện, xuất hiện tại tấm bia đá tối phía trên.
Thanh Vân bảng!
"Thanh Vân bảng" tam cái chữ to nhất ra, bao quát Mộ Yên Hoa tại nội, tất cả nhân đô cảm giác đến trên thân minh bài bắt đầu nóng lên nóng lên, mơ hồ cùng na tấm bia đá có liên hệ.
Hảo tựa chớp mắt công phu, chỗ trống tấm bia đá thượng bỗng nhiên xuất hiện vô số màu vàng sợi tơ, nhất đoàn nhất đoàn tượng là hỗn độn đầu sợi, như ẩn như hiện, tại nội bộ quay cuồng dao động, cuối cùng hóa làm một cái cái danh tự.
"Hôm nay mùng năm tháng năm, Thái Nguyên tông, Thần Thủy cung, Chính Nhất phái, Dược tông, Quỷ Vương tông, Thiên Ma tông tại này lập hạ Thanh Vân bảng. Nhưng phàm phù hợp điều kiện người, chỉ cần dẫn tới thân phận minh bài, danh tự liền đã ghi vào Thanh Vân bảng nội."
Tư Nhược Bạch ôn hòa thanh âm vang lên, âm lượng cũng không rất cao, lại hào không trở ngại truyền vào mỗi nhân tai nội.
"Nhận được Thần Thủy cung, Chính Nhất phái, Dược tông, Quỷ Vương tông, Thiên Ma tông mấy vị trưởng lão cất nhắc, liền do ta tới nói một câu lần này nhập môn thí nghiệm quy tắc."
"Lần này thí nghiệm cộng phân lưỡng quan, ra tay vi tích phân chế ký lục thành tích, thượng không ngừng phát triển. Đệ nhất quan thí nghiệm liền tại này mười vạn dặm Phù Không sơn, chư vị tiến vào trong Phù Không sơn săn giết yêu thú, thu hoạch yêu hạch. Luyện khí cảnh giới đệ nhất tầng yêu hạch kế nhất phân, chí luyện khí cảnh giới đại viên mãn, mỗi tăng lên nhất cảnh giới, nên tiền nhất cảnh giới hai lần vi tích phân. Cũng là nói, luyện khí cảnh giới đệ nhị tầng yêu hạch kế nhị phân, luyện khí cảnh giới đệ tam tầng yêu hạch kế bốn phần, lấy loại này đẩy."
"Tiên thiên cảnh đệ nhất tầng yêu hạch, một vạn vi tích phân! Tiên thiên cảnh đệ nhị tầng yêu hạch, hai vạn vi tích phân! Tiên thiên cảnh đệ tam tầng yêu hạch, tứ vạn vi tích phân! Vẫn là tiền nhất cảnh giới hai lần vi tích phân! Chỉ cần đem được đến yêu hạch tới gần thân phận minh bài, thân phận minh bài tự hội phân biệt khí tức, tự động ký lục chư vị thành tích, ở trên Thanh Vân bảng xuất hiện tương ứng xếp hạng."
"Trừ săn giết yêu thú kiếm lấy vi tích phân, tại này phạm vi mười vạn dặm phạm vi nội, còn giấu nhất ngàn mai đặc thù ngọc phù, chư vị khả đi cẩn thận tìm kiếm. Nhất mai ngọc phù đồng dạng kế một vạn vi tích phân."
Tư Nhược Bạch hữu chưởng giương lên, ném ra nhất vật, dùng chân khí bọc trôi nổi ở giữa không trung, "Chư vị thỉnh xem, đây chính là na đặc thù ngọc phù hình dạng."
Lớn cỡ bàn tay thanh sắc ngọc phù, thượng diện tượng là lưu nước chảy văn, có thể cảm giác đến nhất điểm thanh lương khí tức.
Tư Nhược Bạch thu hồi ngọc phù, diện thượng tiếu ý gia thâm chút.
"Này ngọc phù không cách nào nhượng thân pháp minh bài tự động tỉ số, càng không cách nào thu nhập hạt cải túi che chắn khí tức, cần mang về Quan Vân phong mới khả thu được tương ứng vi tích phân. Ta bất quản chư vị dùng hà loại phương pháp, sử loại nào thủ đoạn, chỉ cần bình an trở lại nơi đây người, cầm ra ngọc phù liền khả tỉ số."
"Đúng rồi, tất cả yêu hạch chỉ khả ký lục một lần, lặp lại ký lục vô hiệu, nhưng chư vị thân phận minh bài —— a! Này thân phận minh bài thượng bí mật, vẫn là do chư vị chính mình đi phát hiện, ta liền không tái nói năng rườm rà. Hiện nay vi giờ Thìn một khắc, thập ngày sau giờ Thìn một khắc, nếu chư vị còn chưa trở về, liền tính đệ nhất quan thí nghiệm thất bại."
"Về phần đệ nhị quan nội dung, dung ta tạm thời giữ bí mật."
"Chư vị, thỉnh!"
Tư Nhược Bạch một phen lời nói xong, liền nhất phất tay áo, xoay người vào trong khoang thuyền. Phía sau hắn vài tên Thái Nguyên tông môn nhân thấy tình trạng đó, rất khoái đi theo.
Lâu thuyền cửa khoang chậm rãi khép lại.
Khác mấy cái tông phái người lẫn nhau nhìn, không hẹn mà cùng liền liền mô phỏng.
Này phút chốc công phu, Mộ Yên Hoa thân chu đã là rỗng tuếch trống không, ngoại trừ Hàn Liệt ra, toàn bộ đầu thân tiến vào trong núi rừng.
"Yên Hoa, ngươi có tính toán gì không?" Hàn Liệt trù trừ, cuối cùng lên tiếng hỏi.
Mộ Yên Hoa đạm đạm nhất cười, lập tức nói: "Ta nghĩ một mình đi thử thời vận, sợ là không cách nào cùng ngươi đồng hành."
Hàn Liệt làm như thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Ta cũng chính có ý đó —— thập ngày sau hẹn gặp lại."
Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng gật đầu: "Đến lúc đó gặp."
Nhìn theo Hàn Liệt lắc mình lủi vào trong rừng, Mộ Yên Hoa tùy ý tuyển cái phương hướng, thi triển phù quang lược ảnh thân pháp, hóa làm một đạo mông lung hư ảnh, không tiếng động ở giữa cây cối đi qua.
Tiến lên trung, Mộ Yên Hoa gặp được không thiếu nhân, cũng gặp được sổ con yêu thú, nàng đô không có nhiều hơn lý hội, trực tiếp càng quá khứ. Tốc độ cao đi vội nửa canh giờ, thâm nhập núi rừng nội, cuối cùng tái chưa đánh lên khác nhân.
Mộ Yên Hoa dừng lại, thuận tay mò ra trong lòng thân phận minh bài, tái từ trong túi hạt cải lấy ra nhất mai trước kia săn giết yêu thú được đến yêu hạch.
Luyện khí cảnh giới đệ bát tầng thổ thuộc yêu hạch, nhẹ nhàng đụng chạm thân phận minh bài.
Thân phận minh bài không hề phản ứng.
Mộ Yên Hoa thu hồi yêu hạch, gồm không cảm thấy được có ý gì ngoại.
Nếu như vậy hảo lợi dụng sơ hở, na lục đại đính cấp tông phái liền khả toàn thể đâm vào tường. Tân săn bắt yêu hạch cùng gửi nhất đoạn thời gian yêu hạch, đương nhiên là có chút khác biệt.
Thân phận minh bài bí mật sao?
Mộ Yên Hoa thưởng thức tay trung thâm thanh sắc bài tử, bờ môi lộ ra nhất mạt vi diệu tiếu ý, tựa phúng không phải phúng.
Na ngọc phù không biết đi về nơi đâu tìm, không như trước săn giết mấy con yêu thú.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Thiên hạ phong vân ra bọn ta, đời trước rất nhiều danh nhân đô muốn nhất nhất xuất hiện lạc! O(∩_∩)O~
Đệ 83 chương thỉnh quân vào vò
Kinh Nguyệt kiếm nhanh như thiểm điện, hóa làm một đạo sáng trong lưu quang, nhẹ nhõm mở ra nhất đầu hổ răng kiếm đầu, từ giữa lấy ra nhất mai quả đấm đại lượng màu vàng không quy tắc tinh thể.
Tiên thiên cảnh đệ tam tầng kim loại yêu thú yêu hạch.
Luyện khí cảnh giới yêu thú ngưng kết yêu hạch xác suất thập không tồn nhất, tu vi càng cao yêu thú, ngưng kết yêu hạch xác suất càng đại. Đãi đến luyện khí cảnh giới đệ cửu tầng, luyện khí cảnh giới đại viên mãn, lại là có một nửa khả năng đã là ngưng kết yêu hạch.
Đột phá luyện khí cảnh giới chí tiên thiên cảnh, yêu thú cơ bản thượng đô hội ngưng kết yêu hạch.
Lần này thí nghiệm yêu cầu săn giết yêu thú thu hoạch yêu hạch, thả tiên thiên cảnh yêu hạch vi tích phân xa xa cao hơn luyện khí cảnh giới, Mộ Yên Hoa đã có này cái thực lực, tự nhiên là chuyên môn lựa chọn tiên thiên cảnh yêu thú xuống tay.
Nhân Niết Ảnh tồn tại, muốn tìm được thích hợp đẳng cấp yêu thú, thật sự không phải cái gì việc khó. Hai ngày này tới nay, ở trong tay hổ răng kiếm yêu hạch tiền, Mộ Yên Hoa đã là săn giết không hạ hai mươi đầu tiên thiên cảnh đệ nhất tầng chí tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng yêu thú.
Hổ răng kiếm yêu hạch nhẹ nhàng đụng chạm thân phận minh bài, thân phận minh bài phát ra nhất trận màu bạc ánh sáng nhạt, thượng diện biểu hiện con số lập tức biến cái dạng.
Lại là vừa lúc đến một trăm vạn vi tích phân.
Đem hổ răng kiếm yêu hạch ném cấp Niết Ảnh, xem nó đem kỳ một ngụm nuốt vào, Mộ Yên Hoa ngồi xổm xuống thân thể, vỗ vỗ nó đầu.
"Hạ nhất cái."
Niết Ảnh gầm nhẹ một tiếng, cọ xát Mộ Yên Hoa bàn tay, lưng nhất cung lủi ra đi.
Mộ Yên Hoa thi triển phù quang lược ảnh thân pháp, gắt gao đi theo.
Hai bên cây cối hóa làm hư ảnh, lấy cực nhanh tốc độ rút lui, Mộ Yên Hoa linh thức hơi hơi thò ra, thời khắc chú ý bốn phía vây động tĩnh.
Na phải... Ngọc phù khí tức? Không, không chỉ là ngọc phù.
"Niết Ảnh, dừng lại."
Mộ Yên Hoa bước chân nhất đốn, bờ môi lộ ra nhất tia cười lạnh, "Thế nào, còn không ra sao?"
Nhất trận lặng im.
Chỉ có thanh gió thổi qua ngọn cây, na cành lá vuốt ve mang khởi vang nhỏ.
"Các ngươi không đi ra, là chuẩn bị tặng vật này cho ta sao?"
Mộ Yên Hoa mủi chân khinh điểm, nhất nhảy dựng lên, hữu chưởng trên nhánh cây ở đỉnh đầu chụp tới, nhiều nhất mai thanh sắc ngọc phù, kỳ thượng tựa vằn nước lưu chuyển không thôi.
Chính là sớm trước Tư Nhược Bạch lời nói, na giá trị một vạn vi tích phân đặc thù ngọc phù.
"Này đông tây cho ngươi lại là không ngại."
Sáng sủa giọng nam du du vang lên, thụ hậu chuyển ra nhất danh mười bảy mười tám tuổi huyền áo thiếu niên, mặt mày sinh được cực kỳ tuấn tú, diện thượng mang thanh thản tiếu ý, đứng tại trước người Mộ Yên Hoa.
"Đáng tiếc ta đáp ứng không tính, còn cần hỏi quá ta mấy vị đồng bạn. Này đông tây là ta cùng bọn hắn nhất đạo tìm được, ngươi muốn bạch bạch cầm đi, không phó ra nhất điểm đại giới, trên đời này khả không có như vậy tiện nghi sự."
"Dong dài!" Lại nhất nhân từ dưới tàng cây nhảy xuống tới.
Là cái mười lăm mười sáu tuổi áo hồng thiếu nữ, mắt sáng răng ngà, màu da trắng nõn, xinh đẹp hạnh mâu hung hăng trừng na thiếu niên nhất mắt, "Ngươi nói với nàng này khá nhiều làm chi? Sẽ không xem nàng sinh được hảo xem, liền không nỡ bỏ xuống tay đi?"
Chuyển hướng Mộ Yên Hoa: "Uy! Ngươi nghe! Ngọc phù tự nhiên không thể cấp ngươi, ngươi trả ngọc phù tới, tái đem ngươi thân phận minh bài lưu lại! Chúng ta cũng không khó xử ngươi, chỉ cần ngươi thân phận minh bài, khuyên ngươi vẫn là chính mình chủ động cầm đi ra, bằng không đợi chúng ta động thủ, miễn không được muốn thụ da thịt nổi khổ!"
Áo hồng thiếu nữ nói chuyện gian, từ phía sau cây, thụ thượng lần nữa chuyển ra ba nam một nữ, đem Mộ Yên Hoa đoàn đoàn vây vào giữa.
Mộ Yên Hoa liếc nhìn một vòng, sắc mặt bình tĩnh đem ngọc phù nhét vào tay áo túi: "Nếu ta giao xuất thân phần minh bài, các ngươi bảo chứng phóng ta bình an ly khai, mà không phải giết ta diệt khẩu?"
"Chúng ta không giết nhân!" Áo hồng thiếu nữ đáy mắt lóe qua nhất ti nộ ý, làm như bị Mộ Yên Hoa hoài nghi kích thích đến, lại tức giận nàng trực tiếp thu hồi ngọc phù hành vi, đông cứng lặp lại đạo, "Giao ra ngọc phù, giao xuất thân phần minh bài, phóng ngươi đi!"
"Đã như thế, ta liền tha các ngươi một lần." Mộ Yên Hoa thần sắc nhất lệ, Kinh Nguyệt kiếm đột nhiên vù vù, phun ra nuốt vào sắc bén kiếm quang, "Giao xuất thân phần minh bài, xem tại các ngươi vô ý thương nhân tính mạng phần thượng, lưu các ngươi nhất mệnh."
"... Cái gì?" Áo hồng thiếu nữ mở to hai mắt xem Mộ Yên Hoa, muốn cười không cười cực kỳ hoạt kê, "Ngươi, các ngươi nghe nàng nói lời nói sao? Nàng, nàng, nàng cư nhiên —— ha... Ha, ha... Ta, ta không được... Quá, quá đùa!"
Khác nhân cũng là sắc mặt cổ quái, chỉ có na huyền áo thiếu niên vi nhăn lại mày, đáy mắt lóe qua nhất ti không xác định.
"Ngươi bất quá luyện khí cảnh giới đệ bát tầng, ra sao có như vậy tự tin còn hơn chúng ta liên thủ?"
"Các ngươi nhất cái tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, lưỡng cái luyện khí cảnh giới đại viên mãn, thừa lại toàn là luyện khí cảnh giới đệ cửu tầng, không khỏi quá không đem người khác để vào mắt."
Đầu tiên xuất hiện huyền áo thiếu niên vi tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, sau xuất hiện áo hồng thiếu nữ vi luyện khí cảnh giới đại viên mãn. Xem vừa mới tình hình, này nhất nam nhất nữ, hiển nhiên là trước mắt tiểu đoàn thể người đầu lĩnh.
Mộ Yên Hoa mâu quang đạm đạm, lên tiếng kêu, "Niết Ảnh."
"Oa ô!"
Niết Ảnh một tiếng hưng phấn rống to, thân hình nhất hoảng khôi phục nguyên lai hình thể, tung người nhảy vọt đến trường trung, tiên thiên cảnh đệ thất tầng khí thế phô thiên cái địa tản ra bốn phía.
Na thiếu nữ tiếng cười ngạnh ở trong cổ họng, sợ đến sắc mặt trắng bệch, đôi môi nhất trận run rẩy, thanh âm khô khốc nát vụn.
"Ám, bóng đen báo?"
Mộ Yên Hoa đem mấy người vẻ kinh hãi thu hết trong mắt, tiếng nói đều đều lặp lại nói: "Giao xuất thân phần minh bài."
Na huyền áo thiếu niên diện thượng biểu tình nhất trận biến hóa, bỗng nhiên lên tiếng nói: "Này nhất hồi chúng ta nhận tài. Na ngọc phù chúng ta không muốn, tống cho ngươi cho rằng bồi tội —— thân phận minh bài ngươi cầm căn bản vô dụng, không như chúng ta tái bồi thường ngươi chút linh thạch, như vậy từ bỏ khả hảo?"
"Thực vô dụng sao?" Mộ Yên Hoa giễu cợt một tiếng, "Ngươi cho rằng liền các ngươi mấy người thông minh, người khác liền không cách nào phát hiện thân pháp minh bài bí mật? Ta lại là nghĩ hỏi nhất câu, đã thân phận minh bài vô dụng, các ngươi thiết kế này trọn vẹn thỉnh quân vào vò, bắt ba ba trong rọ tiết mục làm cái gì? Thí nghiệm quá mức đơn giản, thời gian quá mức sung túc, nghĩ biện pháp trêu đùa nhân sao?"
"Thực xem ta là na ba tuổi tiểu hài? Lời thừa ít nói! Thân phận minh bài!"
Huyền áo thiếu niên vẻ mặt khổ sắc, thò tay vào lòng mò xuất thân phần minh bài, vứt cho Mộ Yên Hoa. Khác mấy người lẫn nhau nhìn, không phải không có nghĩ đến chạy trốn, nhưng chống lại Niết Ảnh xanh mơn mởn thú đồng, hai chân liền tượng rót chì bình thường, căn bản không biện pháp di động nửa phần.
Chớp mắt công phu, Mộ Yên Hoa bắt tay sáu miếng thân phận minh bài.
Thô thô nhất mắt quét tới, vi tích phân tối đa vi na huyền áo thiếu niên, vượt qua mười vạn chi số, khác mấy cái chậm thì tam năm vạn, nhiều tắc thất tám vạn.
"Hai ngày này thu hoạch không sai thôi."
Mộ Yên Hoa lược nhướng mày, lấy ra chính mình thân phận minh bài, ngay trước mắt mấy người bốc lửa ánh mắt trung, phân biệt cùng bọn hắn thân phận minh bài nhẹ nhàng đụng chạm.
Linh thức chậm rãi thò ra, hướng chính mình thân phận minh bài thượng nhất chuyển.
Thân phận minh bài ngân quang chợt khởi, mặt ngoài ẩn ước màu bạc đường ngấn lưu chuyển, tượng là nhất căn căn linh hoạt xúc tu nhô đầu ra.
Vừa mới đến một trăm vạn vi tích phân lần nữa thay đổi, không ngừng căng to lên, vẫn tăng tới một trăm bốn mươi hai vạn tam ngàn một trăm, này mới khó khăn lắm dừng lại. Ngân quang che dấu, màu bạc đường ngấn lần nữa khôi phục nguyên dạng.
Đem vi tích phân thanh linh thân phận minh bài ném, Mộ Yên Hoa chiêu hô Niết Ảnh, hóa làm một đạo mông lung quang ảnh, giây lát biến mất tại huyền áo thiếu niên mấy người trước mắt.
Mấy người liền liền nhặt về thân phận minh bài, chuyển hướng na huyền áo thiếu niên: "Thế nào xử lý?"
Huyền áo thiếu niên xem tay trung bài tử, trầm mặc nửa buổi, mới trù trừ nói: "Thân phận minh bài trừ có thể di chuyển vi tích phân, còn có khác nhất hạng tác dụng. Đem người khác thân phận minh bài bóp nát, liền nên đến một vạn vi tích phân, này nhân —— không biết nàng tới cùng biết hay không..."
"Nàng có thể phát hiện một dạng đã là không dễ dàng!" Áo hồng thiếu nữ khẽ hừ một tiếng, oán hận địa đạo, "Lần này đảo hảo, hai ngày khổ cực xem như bạch phí! Toàn tiện nghi na tiểu nha đầu!"
"Không! Ta lại cảm thấy nàng tất nhiên biết!" Huyền áo thiếu niên đứng thẳng lên, nhìn trước mắt mấy danh đồng bạn, "Này pháp vốn là đầu cơ trục lợi, hại người ích ta, như vậy lại là đoạn chúng ta nhớ nhung —— ta muốn tiến đến săn giết yêu thú thu hoạch yêu hạch, các ngươi ni?"
"Săn giết yêu thú?" Áo hồng thiếu nữ có chút không tự tại, "Nếu chúng ta tái cùng ngươi, hội kéo ngươi chân sau."
Huyền áo thiếu niên lắc lắc đầu: "Có các ngươi tìm kiếm kềm chế yêu thú, ta tự nhiên tiết kiệm không thiếu công phu."
Áo hồng thiếu nữ cao hứng trở lại: "Ngươi xuất lực tối đa, vi tích phân tự nhiên ngươi chiếm đại đầu."
Mấy người thương lượng xong xuôi, lấy huyền áo thiếu niên cầm đầu, rất khoái ly khai tại chỗ.
Mộ Yên Hoa chạy đi vài dặm, mò ra na mai thanh sắc ngọc phù xem hai mắt, thuận tay ném lên cây bên cạnh, liền không tái nhiều quản.
Nhất ngàn mai đặc thù ngọc phù, thân phận minh bài bí mật, vi thí nghiệm tăng gia khó khăn đồng thời, cũng nhượng thí nghiệm càng thêm huyết tinh tàn nhẫn.
Ngọc phù không cách nào che chắn khí tức, thân phận minh bài bản thân liền trị một vạn vi tích phân, lại có thể đem trong đó vi tích phân chiếm làm của mình —— săn giết yêu thú thu hoạch yêu hạch, ở đâu có trực tiếp đánh chết khác nhân, cướp lấy ngọc phù cùng thân phận minh bài tới được đơn giản nhanh chóng?
Hiện nay phát hiện thân phận minh bài bí mật người còn không nhiều, đãi được thí nghiệm tối hậu hai ba ngày, mới là tự giết lẫn nhau tối thê thảm thời điểm.
Mộ Yên Hoa tạm thời còn không nghĩ chọc thượng phiền toái, na vỏn vẹn một vạn vi tích phân ngọc phù liền không thể lưu.
"Niết Ảnh, chúng ta tiếp theo."
Niết Ảnh gầm nhẹ một tiếng, vừa sải bước tiền, lướt qua Mộ Yên Hoa.
Một khắc chung hậu, Niết Ảnh ngăn lại nhất đầu tiên thiên cảnh đệ tam tầng cự mãng, bị Mộ Yên Hoa không chút phí lực trảm ở dưới kiếm, được đến nhất mai thổ thuộc yêu hạch, tái thêm tứ vạn vi tích phân.
"Phách phách phách!"
Thanh thúy vỗ tay truyền vào trong tai, Mộ Yên Hoa không chút nào cảm thấy kinh ngạc, xoay người nhìn phía thanh âm tới xử.
Mười bốn mười lăm tuổi thiếu nữ từ phía sau cây chuyển đi ra, nhất thân phiêu dật màu hồng phấn váy lụa mỏng, sinh được cực kỳ tú mỹ động nhân, khóe mắt đuôi mày mơ hồ hiện ra nhất ti kiều mỵ.
"Nhiều lúc không gặp, Yên Hoa thực lực lại là khỏi phát cường đại."
"... Là ngươi?!"
Mộ Thanh Thần!
Mộ Yên Hoa sớm biết có nhân tại nơi tăm tối thăm dò, lại không biết này nhân lại là mất tích nhiều lúc Mộ Thanh Thần!
Nhiều năm qua vẫn tạp tại tôi thể cảnh giới đệ nhị tầng, này ngắn ngủn thời gian chính giữa, Mộ Thanh Thần tu vi tăng vọt, cư nhiên đã là luyện khí cảnh giới đệ tứ tầng!
Quả nhiên vẫn là tới.
"Mấy ngày nay ngươi đi nơi nào?" Mộ Yên Hoa gắt gao nhéo Kinh Nguyệt kiếm, nỗ lực nhượng chính mình tỉnh táo lại, không tại trước mặt Mộ Thanh Thần lộ ra khác thường, "Ngươi khả biết phụ thân rất gánh ngươi, tất cả Mộ gia đô vi ngươi lật trời?"
Đệ 84 chương nghe lén
"Này sự là ta không đối, nhượng nhị thúc cùng ngươi lo lắng."
Mộ Thanh Thần đi tới trước mấy bộ, cơ hồ rủ xuống đất làn váy tràn ra từng vòng nhu hòa độ cung, khỏi có vẻ nàng bờ eo mềm mại, lắc lư sinh tư.
Mộ Yên Hoa ánh mắt không ly Mộ Thanh Thần, tử tế đánh giá nàng mỗi một cái động tác, tổng cảm thấy có cổ nói không nên lời quái dị.
"Yên Hoa, ngươi biết ta, nếu không tình thế bất đắc dĩ, ta như thế nào làm ra này chủng không cố trước sau sự tới?" Mộ Thanh Thần đứng tại Mộ Yên Hoa tam tứ bộ xa địa phương, diện thượng lộ ra vui mừng tiếu ý, mâu trung rạng rỡ phát sáng, "Na nhật ta bỗng nhiên rời đi, kì thực là gặp gỡ hiện nay sư tôn. Sư tôn không hỉ cùng ngoại nhân tiếp xúc, chỉ nói cùng ta có duyên, trực tiếp liền từ Mộ gia mang ta đi."
"Sư tôn nói ta thể chất đặc thù, nếu dựa theo hắn phương pháp tu luyện, liền có thể chậm rãi đột phá tư chất hạn chế, giống như người khác bình thường tăng lên thực lực. Ngươi xem, ta nghe từ sư tôn lời nói, nỗ lực tu luyện hắn cho ta công pháp, bất quá ngắn ngủn thời gian, tu vi thăng chức lại là xa vượt xa quá thập niên sở được."
"Này là thuộc về ta cơ duyên, ta tuyệt không nguyện ý như vậy buông tha cho. Cho nên Mộ gia, ta tạm thời là trở về không được. Yên Hoa, ngươi trở về hậu, có thể giúp ta hướng nhị thúc giải thích nhất nhị sao?"
Nói năng bậy bạ! Nói dối hết bài này đến bài khác!
Mộ Thanh Thần lời nói, Mộ Yên Hoa căn bản không tín, diện thượng lại bất động thanh sắc.
"Ngươi có thể có này cảnh ngộ, khổ tận cam lai, ta tự nhiên vi ngươi cao hứng. Tin tưởng phụ thân được biết ngươi bình an vô sự, thả bái được đại năng vi sư, cũng hiểu ý hạ vui vẻ yên tâm. Ngươi đã muốn ta hướng phụ thân giải thích, không biết có không đem ngươi sư tôn lai lịch lộ ra một ít, cũng hảo nhượng ta có câu trả lời thỏa đáng?"
Mộ Thanh Thần mặt lộ vẻ khó xử sắc, chậm rãi lắc đầu nói: "Sư tôn có lệnh, ta không dám tùy ý nhắc tới hắn danh hào. Này nhất hồi ta có thể tới gặp ngươi một lần, tìm ngươi trò chuyện, đã là sư tôn phá lệ khai ân. Nếu không ta gần đây bổ ích bay nhanh, vừa khổ cầu hắn rất lâu, hắn ở đâu chịu đáp ứng?"
"Ta đã từng nghe phụ thân nhắc tới, không ít có đại bản sự người tài ba, đô có như vậy như thế dở hơi. Ngươi sư tôn đã nói trước, ngươi tự nhiên không hảo tùy ý trái ngược, ta hội hướng phụ thân thuyết minh."
Mộ Yên Hoa rõ ràng gật gật đầu, làm như hoàn toàn tiếp thu Mộ Thanh Thần thuyết pháp, rốt cuộc không có nửa điểm hoài nghi, "Trừ này đó, ngươi còn có khác sự tình sao? Ra cửa tại ngoại không so tại gia, trên thân ngươi linh thạch có đủ hay không dùng, muốn hay không ta cho ngươi chút?"
"Không cần, sư tôn nơi đó cái gì đô có." Mộ Thanh Thần khí tức bình thản, càng phát thả lỏng, giống như vô ý địa đạo, "Trừ gặp không đến nhị thúc cùng ngươi, khác hết thảy đô hảo. Chỉ là đêm khuya yên tĩnh, khó tránh hội nghĩ đến gia lý, tổng cảm thấy tâm khó bình, tình khó bỏ, ngày đó đi được vội vàng, trong tay mà ngay cả ký thác vật đô không có."
Mộ Thanh Thần mâu quang chớp lên, bình tĩnh nhìn Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa thót tim, ám đạo rốt cuộc tới, ngưng thần chờ đợi Mộ Thanh Thần đoạn dưới.
"Ta không thể đi ra quá lâu, này liền muốn trở về. Không biết Yên Hoa có thể không thể cho ta nhất vật, nhượng ta có cái nhớ nhung?"
Mộ Yên Hoa hô hấp bị kiềm hãm, não trung có trong nháy mắt chỗ trống: "Ngươi muốn cái gì?"
Mộ Thanh Thần hai gò má nổi lên đỏ ửng, ngại ngùng mà nói: "Cũng không phải cái gì trân quý vật. Thượng nhất hồi Mê Tung lĩnh thí luyện, Yên Hoa tằng một mình chém giết luyện khí cảnh giới đệ tam tầng xích viêm hổ, được đến hỏa thuộc yêu hạch nhất mai. Kỳ thật, kỳ thật ta vẫn thích lắm lắm, lại tổng cảm thấy khó mà mở miệng hướng ngươi đòi hỏi —— lần này ta liền mặt dày nhất hồi, không biết Yên Hoa có không nhịn đau bỏ những thứ yêu thích?"
Xích viêm hổ yêu hạch! Quả nhiên là lúc trước na mai xích viêm hổ yêu hạch!
Đối thượng Mộ Thanh Thần mong đợi lại thấp thỏm ánh mắt, Mộ Yên Hoa hoàn hảo đúng chỗ lộ ra nhất ti giãy dụa sắc: "Này mai yêu hạch vu ta ý nghĩa phi phàm, nếu là khác nhân mở miệng, ta quyết định sẽ không dễ dàng nhường cho. Bất quá ngươi muốn... Từ nhỏ đến lớn, ngươi muốn cái gì ta đô sẽ không cự tuyệt, chỉ cần ta có."
Mộ Yên Hoa thò tay vào lòng, lần mò lạp ra nhất cái khéo léo màu lam tay áo túi, cẩn thận dè dặt cởi bỏ dây kéo, lấy ra nhất mai bồ câu trứng đại hơi mờ hỏa hồng sắc tinh thể.
Chính là luyện khí cảnh giới đệ tam tầng xích viêm hổ yêu hạch.
Mộ Yên Hoa đem yêu hạch đặt lòng bàn tay, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, không bỏ đưa cấp Mộ Thanh Thần.
"Hi vọng ngươi hảo sinh bảo quản."
Mộ Thanh Thần khẩn cấp vội vã tiếp quá khứ, gắt gao nắm ở trong tay, diện thượng là đè nén không được cuồng hỉ, tượng là sợ Mộ Yên Hoa phản hồi, liên tục gật đầu.
"Yên Hoa yên tâm, ta hội tượng trân trọng chính mình nhãn cầu bình thường trân trọng nó."
Mộ Thanh Thần ngẩng đầu xem xem thời tiết: "Thời gian không kém nhiều, không khỏi sư tôn sinh khí, ta không thể không đi trước một bước. Yên Hoa, cầu chúc ngươi thí nghiệm bạt được thứ nhất, đạt được ước muốn."
Mộ Yên Hoa gắt gao nhìn chòng chọc Mộ Thanh Thần bóng lưng, đãi nàng thân hình sắp biến mất ở giữa rừng, cuối cùng đem phù quang lược ảnh thi triển đến mức tận cùng, lặng yên không một tiếng động đi theo.
Niết Ảnh được Mộ Yên Hoa ám hiệu, lưu tại chỗ chưa từng động tác.
Xích viêm hổ yêu hạch biến thành cổ quái bạch ngọc lâu, Mộ Yên Hoa sớm sớm phòng một ngày này, chuẩn bị khác nhất mai luyện khí cảnh giới đệ tam tầng xích viêm hổ yêu hạch, làm đi ra tỉ mỉ cất chứa hình dạng, quả nhiên là phái thượng công dụng.
Nàng không biết Mộ Thanh Thần có hay không hoài nghi, càng không biết vì sao là Mộ Thanh Thần tới, mà không phải sau lưng Mộ Thanh Thần na nhân tự mình xuất thủ —— này tất cả hết thảy, nàng sớm muộn có một ngày hội lộng được rành mạch rõ ràng, minh minh bạch bạch.
Mộ Thanh Thần tốc độ không nhanh, Mộ Yên Hoa tu vi xa cao hơn nàng, bằng viên mãn cảnh giới phù quang lược ảnh thân pháp, hoàn toàn không có bị phát hiện ưu.
Dần dần càng đi càng xa, Mộ Thanh Thần bắt đầu trở nên cảnh giác. Thường cách một đoạn thời gian, nàng đô muốn dừng bước lại, xung quanh nhìn xung quanh thám xem một phen, này mới tiếp theo cất bước hướng tiền. Không biết phải hay không là trên thân nàng mang cái gì đông tây, này một đường cư nhiên không có gặp được nhất con yêu thú.
Tất cả Phù Không sơn thật sự là quá đại, lúc đầu Mộ Yên Hoa đã là thâm vào bên trong đó, đem tuyệt đại bộ phận nhân ném ở sau người, cùng Mộ Thanh Thần hơn nửa canh giờ, hảo tựa trong rừng này trừ nàng nhị nhân, rốt cuộc không có khác vật sống.
Liên côn trùng kêu vang chim hót đô không nghe.
"Trên thân cô gái này khí tức có chút cổ quái, ngươi cẩn thận chút." Ý thức hải trung bạch ngọc lâu ánh sáng nhạt lóe lên, lại là Tiêu Diễm phá lệ xuất thanh nhắc nhở.
Mộ Yên Hoa khỏi phát cảnh giác, tam tài cảnh giới hỗn nguyên chân khí lần đầu tiên không hề giữ lại vận chuyển, lưu kinh tứ chi bách hài, thân hình khí tức hoàn toàn dung nhập bốn phía, lần nữa cùng Mộ Thanh Thần lạp xa cự ly.
Mộ Thanh Thần xuyên ra rừng cây, tại nhất phiến trống rỗng nơi đứng lại.
Mộ Yên Hoa ẩn thân ở sau một cây cổ, đem Mộ Thanh Thần một cử chỉ, một hành động thu hết đáy mắt.
"Chủ nhân, Thanh nhi hạnh không nhục mệnh, đã là đạt tới chủ nhân mong muốn."
Mộ Thanh Thần hai đầu gối, tất cả thượng thân phủ phục, đôi tay đè lên nhau lòng bàn tay hướng thượng, nâng na mai xích viêm hổ yêu hạch, tiếng nói mang minh hiển tâng bốc nịnh hót.
"Cung thỉnh chủ nhân hiện thân nhất gặp."
"Đương chân thành công?"
Mềm nhẹ tiếng nói lên, phảng phất liên tục liên miên đô thấu khiêu khích câu dẫn ý, nhất đạo vô hình kình khí bao lấy Mộ Thanh Thần, nhất ngón tay trắng nõn thon dài chưởng dán lên thon thả bờ eo, dẫn nàng nhập nhất cái tản mát nhạt nhẽo thơm ngát hoài bão.
Tối đa bất quá hai mươi có lẻ nam tử trẻ tuổi, hẹp dài mắt phượng hơi hơi hất lên, môi mỏng câu ngả ngớn tiếu ý, nhất vòng tay Mộ Thanh Thần, nhất tay đã là đem xích viêm hổ yêu hạch cử đến trước mắt.
"Chủ nhân, ngài không rõ ràng, na Mộ Yên Hoa tự tiểu liền chỉ biết tu luyện, luôn luôn đầu óc đơn giản, Thanh nhi nói cái gì nàng liền tín cái gì." Mộ Thanh Thần thuận theo nằm bò dựa vào ở trong lòng người tuổi trẻ, tiếng nói nhu được có thể chảy ra nước, "Này nhất hồi cũng là một dạng, Thanh nhi bất quá ba câu hai lời, liền dối được nàng tin tưởng không nghi, đem xích viêm hổ yêu hạch ngoan ngoãn đôi tay phụng thượng."
Nam tử trẻ tuổi bàn tay trái vuốt nhẹ Mộ Thanh Thần sau lưng, tùy ý nhất mắt nhìn lại, bỗng nhiên mâu quang chợt lạnh, cả người tản mát ra xà bình thường âm lãnh.
"Ngu xuẩn!"
Nam tử trẻ tuổi chính là mắng nhân, tiếng nói cũng là thấp thấp, âm cuối tượng là kéo hội rẽ ngoặt nhi. Bàn tay trái rút ra Mộ Thanh Thần sau lưng, phản thủ nhất bàn tay tát nàng bay ra ngoài, hữu chưởng năm ngón tay căng thẳng nhất tùng, na xích viêm hổ yêu hạch hóa làm một đống hồng sắc bột phấn, thuận kẽ tay liền liền hạ xuống, gió thổi qua biến mất vô tung.
Mộ Thanh Thần bất ngờ không phòng ngự, trọng trọng địa đập ở trên mặt đất, má trái cao cao nổi lên, đỏ tươi dấu tay rõ ràng có thể thấy, bờ môi chảy ra đỏ thẫm vết máu.
"Chủ, chủ nhân...?"
Mộ Thanh Thần đáy mắt lóe qua sợ hãi, dụng cả tay chân bò đến dưới chân nam tử trẻ tuổi, diện thượng lộ ra mông lung tiếu ý, lại không dám duỗi tay đi đụng chạm gần ngay trước mắt vạt áo, nuốt nước miếng một cái.
"... Chính là có sao không đối? Không, không nên a! Na Mộ Yên Hoa ——!"
"Còn dám kiếm cớ?"
Nam tử trẻ tuổi nhẹ nhàng cúi người, môi mỏng dán lên Mộ Thanh Thần lỗ tai, hữu chưởng năm ngón tay nhất thu, đã là trảo Mộ Thanh Thần cổ, đem nàng tất cả đề lên, cơ hồ gò má dán sát gò má.
"Làm sai chính là làm sai, ngươi nói lời xin lỗi nhận sai, ta còn có thể ăn ngươi?" Nam tử trẻ tuổi thanh âm áp hết sức thấp, gần như thì thầm, "Ngàn không nên vạn không nên, không chỉ không nhận sai, lại vẫn nghĩ biện pháp biện giải —— phải hay không là ta tối gần đối ngươi quá hảo, nhượng ngươi đắc ý vênh váo, ỷ sủng mà kiêu?"
"Thanh nhi a Thanh nhi, không biết ngươi phải chăng nhớ kỹ, ta thế nào đối phó không nghe lời hài tử?"
Mộ Thanh Thần đôi tay bấu víu nam tử trẻ tuổi cánh tay, nghe được này ngôn đó là toàn thân run lên, diện thượng nhân thiếu dưỡng phiếm xanh tím, miệng hé mở, lộ ra nửa thanh hồng phấn đầu lưỡi, hai tròng mắt hơi hơi cổ lên, bật ra một ít tơ máu, đáy mắt là tràn đầy cầu xin sợ hãi.
Nam tử trẻ tuổi thối lui chút, chi tiết đánh giá Mộ Thanh Thần nhất mắt, cuối cùng tay thượng hơi hơi nhất tùng.
"... Chủ, chủ nhân..." Mộ Thanh Thần khóe mắt chảy xuống hai hàng nước mắt, gian nan mở miệng xin tha, "Thanh nhi... Tái, rốt cuộc... Không dám! Cầu, cầu chủ nhân tha, bỏ qua cho... Thanh nhi, này, này một lần..."
"Sớm như vậy ngoan ngoãn, ở đâu có này khá nhiều sự?" Nam tử trẻ tuổi buông ra tay, mu bàn tay vuốt ve Mộ Thanh Thần má, ôn nhu nói, "Khả nhớ kỹ, ngày sau đừng chọc ta sinh khí —— ngươi đối ta còn hữu dụng ni, ta thực sợ nhất không tiểu tâm giết ngươi."
Mộ Thanh Thần đôi tay hơi hơi buộc chặt, gò má khinh chà nam tử trẻ tuổi mu bàn tay, lên tiếng nói: "Chủ nhân, Thanh nhi khoe khoang khoác lác, lại không thể hoàn thành chủ nhân giao đãi nhiệm vụ, thật sự thẹn với chủ nhân. Liền tại vừa rồi, Thanh nhi bỗng nhiên nghĩ tới một chuyện, có lẽ chủ nhân hội có hứng thú."
Nam tử trẻ tuổi không chút đếm xỉa thu hồi tay, ngón trỏ khơi mào Mộ Thanh Thần đầu vai nhất sợi tóc rơi, phóng đến mũi hạ hít hà: "Hà sự, nói nghe một chút."
"Thanh nhi cơ duyên xảo hợp, nghe lén được một chữ một câu —— Mộ gia nhiều năm qua có thể áp vương, lý lưỡng gia liên thủ, toàn là nhân phát hiện nhất điều linh thạch mạch khoáng."
"Linh thạch mạch khoáng?" Nam tử trẻ tuổi cười nhẹ xuất thanh, hung hăng trảo trước ngực Mộ Thanh Thần cao nhọn một phen, "Thanh nhi có này phần tâm đã là đầy đủ. Linh thạch mạch khoáng? Đông nam vực loại này cằn cỗi nơi, đó là có thể ra mấy điều mỏ giàu, lại có thể đào được mấy khối cực phẩm linh thạch? Càng huống chi Hoàng Sa thành —— ai?!"
Nam tử trẻ tuổi đột nhiên xoay người, lăng không huyễn hóa ra nhất phương màu vàng con dấu, hướng Mộ Yên Hoa đương đầu đè xuống.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Vi chứng tỏ chất thải công nghiệp tác giả khuẩn kỳ thật cũng có thể trở thành dũng sĩ, kế tiếp tiếp theo lột đệ nhị chương. Đệ nhị chương đoán trước hội vượt qua 12 điểm, không để ý đẳng, ngày mai lên tái xem, sao sao đát!
Đệ 85 chương hiểm tử nhưng vẫn còn sống
Trầm trọng! Ngạt thở!
Mộ Yên Hoa muốn thụt lùi, hai chân lại tựa ở trên mặt đất mọc rễ, nhất động đô động không được.
Toàn thân máu tượng là trì trệ không tiến, đan điền lý tam cái khí nguyên đều bị áp chế, cùng tứ chi bách hài trung chân khí mất liên hệ, nửa điểm động dùng không được.
Phảng phất cá đang bơi ly thủy, phi điểu chiết cánh, Mộ Yên Hoa uổng có nhất thân tu vi, hiện nay mà ngay cả động động ngón tay đô không thể.
Không khí bị rút cạn, da thịt cốt cách đô đang run rẩy, phát ra không kham gánh nặng rên ngâm.
Từ sống lại tới này, Mộ Yên Hoa tao ngộ trước đó chưa từng có nguy cơ!
Màu vàng con dấu trong nháy mắt sắp tới hết đỉnh, mắt xem liền muốn đem nàng sinh sinh áp thành bánh thịt.
"Lui!"
Ý thức hải trung bạch ngọc lâu đại phóng quang hoa, nghe được Tiêu Diễm quát khẽ một tiếng.
Trên thân Mộ Yên Hoa nhất nhẹ, tam cái khí nguyên khôi phục vận chuyển, hỗn nguyên chân khí giây lát lưu kinh toàn thân, thân hình như khói nhẹ vậy vô thanh vô tức bay về phía sau lui, chớp mắt rời khỏi vài dặm.
"Oanh!"
Màu vàng con dấu từ trên trời giáng xuống, trọng trọng oanh kích ở trên mặt đất, thổi quét sóng khí hướng bốn phía quét ngang lan tràn, tất cả hết thảy đô bị áp được dập nát, biến thành đại địa nhất bộ phận, lưu lại nhất khối tứ tứ phương phương trụi lủi đất trống.
Mộ Yên Hoa bị sóng khí lan đến gần, toàn thân run lên, cả người xa xa ném bay ra ngoài, há mồm phun ra một chùm huyết vũ, trên người xương cốt không biết đoạn nhiều ít căn.
Nếu không phải tu luyện Niết bàn Cửu Biến đệ nhất biến, Mộ Yên Hoa nhục thể cường độ so trước kia có rất đại đề cao, lần này đã là vỗ nàng được tan khung, tái bất thành nhân dạng. Ngũ tạng lục phủ nhiều chỗ vỡ tan, kinh mạch vặn vẹo rối thành một nùi, hỗn nguyên chân khí ở trong người đấu đá lung tung, đau nhức một đợt một đợt đánh úp lại.
Tối hỏng bét là, Mộ Yên Hoa hai cái đùi cốt đô đoạn. Chân trái còn hảo chút, miễn cưỡng có khả năng chống đỡ, đùi phải cắt thành thất bát tiệt, mềm nhũn chính xác tượng mì sợi bình thường.
Từ trên xuống dưới không có một chỗ hảo da hảo thịt, máu tươi đầm đìa, huyết nhục mơ hồ.
Lần nữa phun ra lưỡng miệng nghịch máu, Mộ Yên Hoa ngực khó chịu rút đau, không những không cảm thấy thư thái chút, trước mắt lại bắt đầu từng đợt phát hắc, liền muốn ngất mất đi ý thức.
Trống rỗng ý thức hải trung, na lẳng lặng trôi nổi tử sắc bùa đột nhiên sáng ngời, sương mù tử sắc quang hoa từng vòng tản ra, đem trọn cái ý thức hải ánh được cực kỳ mỹ lệ ảo mộng. Bạch ngọc lâu liên tiếp giáng hạ tam đạo màu trắng bạc quang hoa, tự mi tâm lan tràn chí toàn thân.
"Đi!"
Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy não trung nhất trận thanh lương, toàn thân thượng hạ đô bị màu trắng bạc quang hoa bao bọc, thương thế rốt cuộc không tái chuyển biến xấu, bắt đầu lấy thong thả tốc độ khôi phục, hỗn nguyên chân khí tự động vận chuyển, trong nháy mắt lướt ra vài dặm.
Bất quá nhất cái hô hấp công phu, Mộ Yên Hoa đã là xa xa ly khai tại chỗ, cùng na nam tử trẻ tuổi trò chuyện với Mộ Thanh Thần nơi hàng trăm lý xa.
"Đáng chết!"
Nam tử trẻ tuổi thở hổn hển một cước giẫm hướng Mộ Thanh Thần, chính trung nàng mềm mại eo bụng chính giữa. Na không chút lưu tình nổi giận hình dạng, lại là so với tiền Mộ Thanh Thần nhiệm vụ thất bại còn muốn sinh khí.
Mộ Thanh Thần hừ cũng không kịp hừ một tiếng, đạn pháo bình thường bay ra vài chục bước xa, hung hăng đập ở trên một thân cây cổ mộc, quay cuồng đang rơi xuống địa thượng, sớm đã hai mắt nhắm nghiền mất đi tri giác, miệng trung còn không ngừng chảy ra ngoài ra đại lượng máu loãng.
Nam tử trẻ tuổi mặt âm trầm, xa xa nhìn thoáng qua Mộ Yên Hoa ly khai phương hướng, không nói một lời lăng không trảo hồi Mộ Thanh Thần, nhấc nàng ở trong tay, thân hình lóe lên lủi ra vài dặm, đầu nhập giữa rừng mất đi tung tích.
Xem phương hướng, lại là cùng Mộ Yên Hoa hoàn toàn tương phản.
Nam tử trẻ tuổi chân trước vừa mới đi, nhất hành tam nhân liền lặng yên không một tiếng động hiện ra thân hình.
Lúc này nhất nhân xem ước chừng hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, nhất tập đẹp đẽ quý giá trọng tử áo choàng, kỳ thượng thêu phiền phức cùng màu ám văn, đen như mực tóc dài dùng nhất căn thâm tử sắc băng gấm chặn eo buộc trụ.
Da bạch thắng tuyết, nhất đôi mắt đào hoa nhi thường mang cười, câu nhân tâm hồn.
Sau lưng đi theo hai người, đều là hơn ba mươi tuổi trung niên nam tử, đồng kiểu dáng tím sắc áo choàng, nhất nhân sinh được cao đại thô lỗ chút, khác nhất nhân sinh được gầy yếu hơi thấp chút.
Cao nam tử tay thượng phủng nhất mai viên châu, toàn thân hiện ra một loại đặc thù Sương Bạch sắc, nội trung tựa hồ có màu sắc vằn sóng lưu chuyển không thôi, đang tản phát mỏng manh thất thải quang hoa, minh minh diệt diệt, phảng phất ngay sau đó liền muốn dập tắt.
Hắn thần tình cực kỳ cẩn thận dè dặt, tái tam xác định, này mới cung kính đem viên châu đưa tới tử bào người tuổi trẻ trước mắt.
"Công tử, quả thật có thiếu tôn khí tức."
Tử bào nam tử nhẹ chau lại nhíu mi, lấy ra viên châu chi tiết xem xét, tiếng nói thuần hậu như năm xưa rượu ngon vậy say lòng người: "Ngươi bảo chứng?"
"Này... Này thuộc hạ khả không dám bảo đảm." Cao nam tử mặt lộ vẻ khó xử, nhẫn không được tái nhìn thoáng qua viên châu, "Từ thức linh châu phản ứng xem, lần này đương là sẽ không có sai —— nhiên thiếu tôn làm việc, há là bọn ta khả tùy ý suy đoán, thuộc hạ... Không dám bảo chứng."
Tử bào nam tử than nhẹ một tiếng: "Chỉ nghe kỳ danh không gặp kỳ nhân, lại nhượng ta đẳng tận tâm tìm kiếm, ai biết này thiếu tôn là thần thánh phương nào? Na nhân tóm lại ở chỗ này động thủ, ngươi ta chỉ cần xem hắn, đừng nhượng hắn có cơ hội có thể lợi dụng đó là."
"Về phần thiếu tôn, còn không tới phiên ngươi ta quan tâm."
Lưỡng người trung niên nam tử liếc nhau một cái, ăn ý không nói thêm lời nào.
Tử bào nam tử nèm trả viên châu cao nam tử, chắp tay, nhìn phía sớm trước na nam tử trẻ tuổi ly khai phương hướng, nhởn nhơ nói: "Tái không động thân, na nhân khả thực muốn chạy mất."
"Mặc cho công tử phân phó."
Tử bào nam tử vừa sải bước tiền, phút chốc lướt ra mấy trượng, chớp mắt liền ở ngoài vài dặm. Lưỡng người trung niên nam tử né tránh thân hình, gắt gao đuổi kịp.
Nếu Mộ Yên Hoa tại này, tất nhiên có khả năng nhận ra này tử bào nam tử, cùng Linh Lung các trung có quá duyên gặp một lần, tống nàng nhất mai màu bạc lệnh bài, đồng thời còn hung hăng dọa dẫm Vương Tiêu Tiêu nhất đốn na nhân, là cùng một người.
Không đề tử bào nam tử truy tung na người tuổi trẻ, đơn nói Mộ Yên Hoa mang nhất thân thương thế, chạy trốn ra mấy nghìn dặm, vẫn là không yên tâm, miễn cưỡng chống đỡ lại chạy đi ngàn dặm.
Vừa mới cùng dừng lại bước chân, đến không kịp suyễn thượng một hơi, một trước một sau lòe ra hai người, toàn thân đô gắn vào hậu trọng miếng vải đen lý, chỉ lộ ra lưỡng chỉ tĩnh mịch nhãn tình. Tay thượng tối đen dao găm quang hoa nội liễm, xem cực kỳ không thu hút, không tiếng động phá vỡ không gian, phân biệt hướng Mộ Yên Hoa mặt phía sau lưng đánh úp lại.
Mộ Yên Hoa chính trực tinh thần buông lỏng, chân khí trong cơ thể thay đổi thời gian, này hai người thời cơ khả nói trảo được cực chuẩn.
Nhưng sự thật thực là như thế sao?
Kinh Nguyệt kiếm hoa ra nhất đạo hoàn mỹ độ cung, Mộ Yên Hoa hơi híp mắt lại, tốc độ đột nhiên tăng vọt mấy lần, sáng trong kiếm quang chiếu ra trước mắt hắc bào nhân trong nháy mắt nhỏ đi đồng tử.
"Xuy!"
Trường kiếm rút ra, hắc bào nhân mi tâm xử tràn ra nhất đóa yêu dã hồng mai, hai mắt trợn lên thẳng tắp ngã xuống đất.
Mộ Yên Hoa thân hình nhảy lên, cùng sau lưng na hắc bào nhân kéo ra cự ly.
"Hà nhân muốn giết ta?"
Thoát đi na người tuổi trẻ bách lý xa, này hai người liền lặng lẽ cùng đi lên, nếu không Tiêu Diễm nhắc nhở, lấy nàng bây giờ trạng thái, hơn phân nửa muốn nhượng bọn hắn lừa dối quá quan, ăn giảm nhiều.
Xem này hai người hình dạng, xuất thủ phương thức, cùng với tác phong làm việc, đảo cực giống na chuyên môn làm vô bản sinh ý nhân.
Hai tên hắc bào nhân, đô là tiên thiên cảnh đệ nhất tầng.
Đổi không có thụ thương tiền, Mộ Yên Hoa đối phó bọn hắn, thực như giết gà trảm chó không chút phí lực, hiện nay muốn đánh chết bọn hắn, cũng muốn tiêu phí nhiều không thiếu tâm lực.
Tử sắc bùa nhượng nàng ý thức tỉnh táo, bạch ngọc lâu thong thả chữa trị nàng thương thế, tái cộng thêm hỗn nguyên kinh cùng Niết bàn Cửu Biến đồng thời vận chuyển, cùng vừa mới thụ thương thời điểm so sánh với, lúc này tình huống đã là hảo quá nhiều.
Mộ Yên Hoa ra vẻ thương nặng không trị, chân khí chống đỡ hết nổi nghỉ chân nghỉ ngơi, này hai người quả nhiên kềm nén không được, đồng thời ra tay.
Như thế chính trúng ý của Mộ Yên Hoa.
Tia chớp vậy một kích giải quyết nhất nhân, chỉ thừa lại nhất nhân, Mộ Yên Hoa liền nghĩ hỏi thượng nhất câu.
"Là Hoàng Sa thành vương, lý lưỡng gia mua ta tánh mạng?"
Nghĩ đi nghĩ lại, Mộ Yên Hoa cảm thấy, vẫn là vương, lý lưỡng gia tối có khả năng.
Na hắc bào nhân không nói một lời, thậm chí liên khí tức đô chưa từng dao động mảy may, tượng là căn bản không để ý đồng bạn tử vong, thân hình lóe lên chí Mộ Yên Hoa phụ cận, dao găm bạo xuất nhất trận tối đen thâm trầm quang, âm trầm hướng trong cổ Mộ Yên Hoa yếu hại đâm tới.
Tâm biết tái hỏi không ra cái gì, Mộ Yên Hoa Kinh Nguyệt kiếm run lên, so na hắc bào nhân dao găm còn phải nhanh hơn vài phần, trực tiếp đâm thủng hắc bào nhân cổ họng.
Dao găm ly trong cổ Mộ Yên Hoa chí ít tam tấc, lại không cách nào đi tới nhất tinh bán điểm.
Mộ Yên Hoa thở khẽ một hơi, túc hạ nhất cái lảo đảo, sai điểm ngã quỵ.
Xem nhất kiếm đánh chết cực kỳ đơn giản, kì thực Mộ Yên Hoa làm được cũng không nhẹ nhõm. Na hai tên hắc bào nhân, minh hiển xem nhẹ nàng thực lực, bị mặt ngoài luyện khí cảnh giới đệ bát tầng tu vi mê hoặc, càng khi phụ nàng thụ trọng thương, dù cho toàn bộ tinh thần giới bị toàn lực xuất thủ, miễn không được đáy lòng tồn nhất phân khi dễ.
Này phân khi dễ, nhượng Mộ Yên Hoa bày tỏ địch lấy nhược kế sách càng thêm thành công.
Bạch ngọc lâu lần nữa tràn nhất đạo màu trắng bạc quang hoa, hóa làm điểm điểm tinh mang dung nhập trong cơ thể của Mộ Yên Hoa, chậm rãi chữa trị nàng thương thế.
"Còn không đến buông lỏng thời điểm, việc khẩn cấp trước mắt là tìm cái ẩn nấp nơi."
"Ta biết."
Mộ Yên Hoa hồi Tiêu Diễm nhất câu, tứ phía nhìn một cái, tuyển cái phương hướng lủi ra đi.
Đi ra vài dặm hậu, Mộ Yên Hoa nhảy lên nhất chu cao đại cổ mộc, tách ra rậm rạp chạc cây, ở trên thân cây đào nhất cái cận dung nhất nhân náu thân tiểu động, nhất đầu chui vào trong.
Trên người vết máu sớm đã làm, không tái tản mát gay mũi mùi máu tươi.
Mộ Yên Hoa kéo ra hạt cải túi, lấy ra nhất bao bụi màu đen bột phấn sái ở xung quanh người. Này là Niết Ảnh bài tiết vật, tiên thiên cảnh đệ thất tầng yêu thú địa bàn, khả vi nàng miễn đi khá nhiều phiền toái.
Đang lúc lấy ra hồi xuân đan phục thượng nhất mai, bỗng nhiên nghe được Tiêu Diễm thanh lãnh tiếng nói: "Dùng Niết bàn đan, vận chuyển Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp."
Mộ Yên Hoa tay dừng một chút, ngược lại lấy ra trang Niết bàn đan bình ngọc nhỏ, đổ ra nhất mai một ngụm nuốt vào.
Niết bàn đan vào miệng là tan, hóa làm một đạo sáng tỏ hỏa lưu, thuận cổ họng lưu kinh ngũ tạng lục phủ, hướng tứ chi bách hài khuếch tán lan tràn. Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp vận chuyển, đem Niết bàn đan dược lực càng triệt để kích phát ra tới, thâm nhập mỗi một miếng da thịt, mỗi một đường kinh mạch.
Dược lực hóa làm từng đạo bá đạo dòng khí, khơi thông Mộ Yên Hoa trầm tích kinh mạch, luyện đứt đoạn cốt cách, tụ huyết tạp chất thuận mở ra lỗ chân lông, nhất điểm nhất điểm bị bài xuất thể nội.
Cực nóng! Cực đau!
Mộ Yên Hoa lần nữa cảm giác đến liệt hỏa đốt người đau đớn, nhưng nàng cũng đồng thời cảm giác đến, Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp mỗi vận chuyển một lần, thương thế liền hảo thượng nhất phân, nhục thể cũng cường thượng nhất phân.
Này chủng tăng lên tốc độ, thậm chí muốn cao hơn lần đầu tiên dùng Niết bàn đan.
Thời gian chậm rãi quá khứ, ngày đi hôm qua.
Hắc ám giữa rừng, Niết Ảnh vô thanh vô tức xuất hiện, mấy cái lên xuống chí Mộ Yên Hoa ẩn thân cổ mộc hạ, lẳng lặng nằm bò không động.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Quả nhiên dũng sĩ không hảo làm ô! Nằm bò. Cùng với tất cả nhắn lại ngày mai tái hồi, sao sao đát!
Đệ 86 chương phỏng đoán
Tháng năm mười hai, trời sáng khí trong, ánh nắng gay gắt chiếu khắp.
Thập nhật kỳ đã quá khứ hơn phân nửa, Phù Không sơn Quan Vân phong nhân đầu toàn động, phi thường náo nhiệt.
Đến lúc này, Thanh Vân bảng thượng bài danh tranh đoạt khỏi phát kịch liệt, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đô tại phát sinh biến hóa. Có nhân trong nháy mắt đi tới mấy chục mấy trăm danh, có nhân bỗng nhiên từ trên bảng đơn biến mất vô tung, không biết là bị nhân bóp nát thân phận minh bài, vẫn là phát sinh biến cố dĩ nhiên thân chết. Ngược lại là phía trước mấy danh, tuy là điểm vẫn tại bay nhanh căng to lên, thứ tự cũng cơ bản xác định.
Lục Đại tông phái người phụ trách đô khai cửa khoang, xuất hiện ở trước mặt người khác, chú ý số ít mấy cái cao treo cao tại đứng đầu bảng danh tự.
Đệ nhất vị, Lăng Tuyệt Trần, sáu trăm chín mươi tám vạn bảy nghìn vi tích phân!
Đệ nhị vị, Đạm Đài Phức, năm trăm ba mươi hai vạn vi tích phân!
Đệ tam vị, Vu Hãn, ngũ trăm lẻ sáu vạn chín nghìn vi tích phân!
Đệ tứ vị, Liễu Ngọc Trì, bốn trăm năm mươi ba vạn nhất ngàn vi tích phân!
Đệ ngũ vị, Văn Nhân Hoàn, bốn trăm nhất mười vạn vi tích phân!
Trừ này ra, Hàn Liệt đồng dạng chen vào tiền thập, ba trăm bảy mươi chín vạn tứ ngàn vi tích phân, xếp hạng đệ thất vị. Sớm trước cầm Mộ Yên Hoa đương tấm mộc, trốn tránh cùng Hàn Liệt so đấu Phong Tiêu Táp, ba trăm hai mươi hai vạn tám nghìn vi tích phân, vừa vặn xếp hạng đệ thập vị.
Xuân Mãn lâu trung na Cổ Hàng, Nhiếp Tử Tình hai người, thứ tự cũng là không sai, nhất vi đệ mười ba vị, nhất vi đệ mười sáu vị.
Càng về sau, vi tích phân chênh lệch liền càng nhỏ, thứ tự thay đổi tốc độ cũng càng nhanh.
Mộ Yên Hoa nhân dụng tâm ngoại thụ thương, này mấy ngày vẫn không có thu hoạch, một trăm bốn mươi nhiều vạn vi tích phân sớm sớm rơi đến nhất ngàn danh ở ngoài.
"Giang châu Lăng Tuyệt Trần quả nhiên danh bất hư truyền, còn lại mấy vị không kịp hắn xa hĩ." Quỷ Vương tông đầu lĩnh na danh gầy trung niên nam tử, nhìn chòng chọc đệ ngũ vị Văn Nhân Hoàn xem nửa buổi, bỗng nhiên chuyển hướng Tư Nhược Bạch, ngữ trung rất có chút chua lè chua lét, "Tư trưởng lão, nghe nói hắn sớm sớm bị quý tông hoắc tông chủ điều động nội bộ vi thân truyền đệ tử, tội gì tới tranh này Thanh Vân bảng đệ nhất danh đầu?"
Tư Nhược Bạch không gấp không táo, mặt hiện ôn hòa mỉm cười: "Ngụy trưởng lão quá khen. Tuyệt trần chính trực niên thiếu khí thịnh, muốn bằng tự thân thực lực bái sư Thái Nguyên tông, tông chủ cùng ta đô khuyên quá, nại hà không có có khả năng khuyên động." Lời nói xoay chuyển, "Tuyệt trần cố nhiên thiên tư tuyệt hảo, na đệ nhị vị Đạm Đài Phức cũng là không sai. Chúc mừng Thượng trưởng lão."
Thần Thủy cung na danh hắc y nữ tử quay đầu lại, khó được lộ ra nhất ti vừa lòng tiếu ý.
"Phức nhi quả thật không sai, rất được cung chủ thích." Dừng một chút, lại nói tiếp, "Không biết này Vu Hãn tới cùng là lai lịch gì, có thể áp Liễu Ngọc Trì, Văn Nhân Hoàn hai người nhất đầu. Vạn trưởng lão, này tử chẳng lẽ quý tông ám trung bồi dưỡng?"
Thiên Ma tông đầu lĩnh vạn Tính trưởng lão sắc mặt không quá hảo xem, đông cứng mà nói: "Sợ không phải Thân trưởng lão, Đỗ trưởng lão dự định cao túc?"
Chính Nhất phái đầu lĩnh trưởng lão họ thân, Dược tông đầu lĩnh trưởng lão họ đỗ.
Thân trưởng lão mâu quang bình thản, mặt mũi hiền lành: "Nếu này ở vào tiểu hữu không để ý, ta lại là rất hoan nghênh hắn gia nhập ta Chính Nhất phái, tin tưởng hắn cùng Ngọc Trì tất nhiên hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh."
Dược tông Đỗ trưởng lão khẽ lắc đầu: "Thiên hạ anh tài thiên thiên vạn, tán tu trung đồng dạng tàng long ngọa hổ, làm sao có thể nhượng ta đẳng tẫn số được biết? Bỉ tông Cổ Hàng đứng hàng đệ mười ba, này nhất hồi vừa vặn mài mài hắn ngạo khí."
Tư Nhược Bạch nhởn nhơ nhất cười, tiếp lời nói: "Dược tông bản không lấy chiến lực kiến trường, Cổ Hàng có thể được bây giờ thứ tự, đã là không sai. Vạn trưởng lão cũng không cần lo lắng, dù sao ly thí nghiệm kết thúc còn có hai ngày, Vũ Văn Lân bây giờ bài... Đệ lục, cuối cùng thắng phụ khó liệu."
Thiên Ma tông Vạn trưởng lão vốn là sinh được cao lớn thô kệch, hồng mặt đen đường, lần này càng là diện thượng hắc như đáy nồi, khẽ hừ một tiếng không có nói chuyện.
Lục vị trưởng lão nói chuyện gian, tiền thập danh vi tích phân đã là thay đổi nhiều lần, Lăng Tuyệt Trần nhẹ nhẹ nhàng nhàng vượt qua bảy trăm vạn vi tích phân. Khác mấy vị cũng đô có tăng trường, đáng nhắc tới là, Hàn Liệt vi tích phân đột nhiên tăng vọt nhất tiệt, lại là cái sau vượt cái trước, vượt qua đệ lục danh Vũ Văn Lân, đem kỳ cướp rồi thay thế.
Thiên Ma tông Vạn trưởng lão rõ ràng nhắm mắt lại, tới cái nhắm mắt làm ngơ. Quỷ Vương tông Ngụy trưởng lão lông mày run lên, hung hăng trừng Hàn Liệt danh tự, có chút đứng ngồi khó khăn ý vị.
Hàn Liệt vi tích phân gắt gao cắn đệ ngũ danh Văn Nhân Hoàn, mà Văn Nhân Hoàn cũng Quỷ Vương tông điều động nội bộ muốn thu làm môn hạ thiên tài.
Thần Thủy cung sở thuộc lâu thuyền thượng, na thượng họ hắc y nữ tử sau lưng, Từ Diệu Âm khẩn mím môi, hai hàng lông mày hơi hơi súc, mười ngón tay dây dưa cùng một chỗ, nhất phó tâm tình cực kỳ không tốt hình dạng.
"Phương sư thúc, ngươi nói na cái Mộ Yên Hoa là thế nào hồi sự? Phía trước hai ngày một đường dẫn đầu, mấy ngày kế tiếp lại mất động tĩnh, hiện nay đã rơi ra ngàn danh có hơn, tới cùng nghĩ làm cái gì!"
Phương họ nữ tu an ủi vỗ vỗ Từ Diệu Âm phía sau lưng, hòa thanh nói: "Thế gian trùng tên người cũng không hiếm thấy, ngươi chưa từng gặp quá này Mộ Yên Hoa, sao biết nàng tất nhiên cùng Mộ Yên có liên quan? Nói không chừng sự có trùng hợp, làm gì như thế gấp gáp thượng hỏa?"
Giữa lông mày của Từ Diệu Âm nhăn càng khẩn, hầm hừ mà nói: "Là ngươi nói cho ta Mộ Yên hội tới tham gia lần này thí nghiệm, ta nhìn tới nhìn lui, chỉ có Mộ Yên Hoa ba chữ kia, cùng Mộ Yên trùng hợp hai chữ! Muốn nói này hai người không hề quan hệ, dù sao ta không tín!"
"Diệu Diệu, ta là nói khả năng." Phương họ nữ tu than thở, "Nếu na Mộ Yên sớm có truyền thừa, hoặc giả điều kiện không hợp, liền sẽ không tới này —— "
"Ta không nghe hay không! Ta nhất định phải tìm na Mộ Yên Hoa hỏi cái rốt cuộc!" Từ Diệu Âm níu chặt phương họ nữ tu ống tay áo, cố chấp nhìn chằm chằm Thanh Vân bảng thượng Mộ Yên Hoa danh tự, "Vi tích phân còn ở đây, thuyết minh thân phận minh bài còn ở đây, này nhân cần phải bình an vô sự, vì sao chính là trì trệ không tiến ni? Tổng không phải có nhân bắt nàng, giam nàng lên, không nhượng nàng thu hoạch vi tích phân, hoặc giả nàng rơi vào cái gì cạm bẫy, bị khốn ở bên trong?"
Từ Diệu Âm thì thầm thì thào tự nói: "Hỏng bét! Lại có nhân đuổi đi lên! Như vậy đi xuống, Mộ Yên Hoa sẽ không rơi ra hai ngàn danh ở ngoài đi?"
Mộ Yên Hoa lại không biết Quan Vân phong thượng, còn có cái Từ Diệu Âm tại vì nàng lo lắng.
Ăn vào Niết bàn đan, liên tục mấy ngày vận chuyển Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp, đến tận đây khắc cuối cùng đem dược lực hoàn toàn hấp thu, thương thế tận phục, tu vi tái có tăng lên, khó khăn lắm đã là tam tài cảnh giới viên mãn.
Đan điền nội tam cái khí nguyên chậm rãi xoay tròn, mỗi xoay tròn một tuần, hỗn nguyên chân khí liền ngưng thực hùng hậu nhất phân. Chỉ đãi đến thời cơ thích hợp, liền khả đột phá đến hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng đệ tứ cái tiểu cảnh giới tứ tượng cảnh giới, tương đương vu tiên thiên cảnh đệ tứ tầng.
Mộ Yên Hoa mở mắt ra, đáy mắt nhất ti thâm tử quang mang lóe lên tức mất, chậm rãi phun ra nhất khẩu trọc khí.
Thuận tay xả lên trên thân còn sót lại mảnh vải quần áo, kéo xuống kết thật dày nhất tầng đỏ thẫm sắc vỏ, Mộ Yên Hoa thay đổi một bộ sạch sẽ hồ màu lam áo choàng, đẩy ra hai bên ngăn trở cửa động nhánh cây, cả người vọt ra đi, nhẹ như lông rơi xuống đất.
"Oa ô!"
Niết Ảnh gầm nhẹ một tiếng, lẻn đến trước người Mộ Yên Hoa, xoay chung quanh nàng hai vòng, cầm lão đại chà nàng phần eo.
Ý thức hải trung bạch ngọc lâu ánh sáng nhạt lóe lên, màu trắng bạc quang hoa giống như sao băng xẹt qua, đột nhiên chui ra Mộ Yên Hoa mi tâm, trống rỗng ngưng tụ thành nhất đạo không túc tam tấc hơi mờ quang ảnh. Sương Bạch sắc rộng rãi áo choàng, đen như mực tóc đen trường cùng mắt cá chân, diện thượng tựa lồng nhất tầng sương trắng xem không rõ ràng, chỉ thấy được nhất đôi mắt thanh thấu vô cùng, tựa rơi vào hàng vạn hàng nghìn tinh quang.
Này, này không phải Tiêu Diễm lại là ai?
Mộ Yên Hoa ngơ ngẩn lập tại chỗ, nửa buổi không nói được.
Tiêu Diễm lại không lý hội Mộ Yên Hoa chấn kinh, quang ảnh lóe lên đã chí Mộ Yên Hoa đầu vai, khoanh chân ngồi lên.
Mộ Yên Hoa thân thể cứng đờ, phân minh là khinh như hồng mao không có nửa điểm trọng lượng, lại tựa cảm thấy vai trái hơi hơi trầm xuống, tai trái bắt đầu chậm rãi nóng lên.
"Tiêu Diễm, ngươi..."
"Gần đây khôi phục được không sai, lại là có thể phân ra nhất ti nguyên thần tới." Tiêu Diễm thanh lãnh tiếng nói trước sau như một bình thản vô ba, "Ly thí nghiệm kết thúc chỉ còn lại hai ngày, ngươi còn không nắm chắc thời gian? Nhượng này tiểu báo tử tự hành săn bắn, ta tới vi ngươi chỉ đường."
Mộ Yên Hoa vô ý thức gật gật đầu, theo lời phân phó Niết Ảnh, nhìn theo nó lủi vào trong rừng không gặp, này mới được Tiêu Diễm chỉ dẫn, thi triển khai phù quang lược ảnh thân pháp.
"Đông nam phương hướng lục lý, có nhất đầu tiên thiên cảnh đệ lục tầng song vĩ bò cạp. Lấy ngươi hiện nay thực lực, đương khả nhẹ nhõm đem giải quyết."
Mộ Yên Hoa điều chỉnh phương hướng, yên lặng chạy về phía trước được, bỗng nhiên nói: "Ngươi vì sao muốn như vậy trợ ta?"
Lúc trước nói hảo, hắn trợ nàng tu luyện hỗn nguyên kinh, nàng bang hắn trùng tố nhục thể, khả không bao quát này phía trước phía sau khá nhiều sự. Hảo tựa tự nàng lần đầu tiên dùng Niết bàn đan, Niết bàn Cửu Biến thành công nhập môn hậu, Tiêu Diễm đối nàng thái độ liền có nhỏ nhặt chuyển biến.
Tiêu Diễm trầm mặc khoảng khắc, tiếng nói làm như thấp một lần: "Ngươi nếu là chết, vu ta không có nửa phần ưu đãi. Tương phản, ngươi thực lực càng cao, đối ta càng là có lợi —— ta cùng bạch ngọc lâu một khối, bạch ngọc lâu lại cùng ngươi thần hồn tương liên, trợ ngươi chính là trợ chính ta."
"Thật không?" Mộ Yên Hoa thì thầm nhất câu, đúng là có tái nhiều quan tâm, cũng không thể không tạm thời áp trở về, "Tiền na người tuổi trẻ, sai khiến Mộ Thanh Thần hướng ta yêu cầu xích viêm hổ yêu hạch, tới cùng là vi bạch ngọc lâu, vẫn là... Vi ngươi?"
Này vấn đề, Mộ Yên Hoa vẫn ẩn sâu đáy lòng, trước giờ không dám dễ dàng đụng chạm. Bây giờ chuyện ập lên đầu, khiến cho nàng chỉ có mở miệng hỏi.
Đó là chết, cũng muốn chết cái minh bạch.
"... Ta không biết."
"Có lẽ vi ta, có lẽ lưỡng giả đô có. Ta bị khốn bạch ngọc lâu trung nhiều lúc, thực không biết ngoại giới phát sinh hà sự."
"Nếu na nhân tái tới, ta tất nhiên... Hộ ngươi chu đáo."
Mộ Yên Hoa im lặng.
Na nhân xem chỉ châm chích xích viêm hổ yêu hạch, lại là đối Mộ gia hứng thú không đại. Mộ Thanh Thần không có lòng tốt, cầm linh thạch mạch khoáng làm dẫn, muốn hắn xuất thủ đối phó Mộ gia —— chân chính nguy cơ nguồn gốc vu Mộ Thanh Thần!
Trước đó, Mộ Yên Hoa vẫn trăm mối vẫn không có cách giải, vì sao đời trước Thái Nguyên tông hội bị Mộ Thanh Thần thuyết phục, lặng lẽ tiềm nhập Thương Lãng kiếm phái tông vực sở thuộc Hoàng Sa thành, giúp huyết tẩy Mộ gia từ trên xuống dưới.
Hiện nay lại là minh bạch nhất nhị, chỉ ích lợi cho phép.
Mộ gia có linh thạch quặng mỏ tin tức, Mộ Yên Hoa chưa từng có nghe nói. Chính là nhân đột nhiên nghe được Mộ Thanh Thần nhắc tới, mới hội nhất thời tim đập mất khống chế, nhượng na người tuổi trẻ phát hiện hành tung, hiểm tử nhưng vẫn còn sống sai điểm bị mất mạng.
Nếu linh thạch quặng mỏ sự vi thực, liền chỉ có nhất khả năng. Này điều mạch khoáng không thể coi thường, nhượng Mộ Vân Hạc liên nàng đô giấu.
Thất phu vô tội, mang ngọc mắc tội.
Khổng lồ ích lợi dẫn tới Thái Nguyên tông ngấp nghé, có Mộ Thanh Thần từ giữa bắc cầu giật dây, hết thảy thuận lý thành chương. Về phần Thương Lãng kiếm phái có tri tình hay không, phải hay không là đồng dạng lợi ích quân chiêm, Mộ Yên Hoa không được biết rồi.
Nát vụn tin tức khối không ngừng chắp vá, Mộ Yên Hoa nỗ lực tìm kiếm các bộ phận chính giữa liên hệ, phỏng đoán ra tối khả năng kết quả.
Tới cùng chân tướng ra sao, vẫn còn có cần nghiên cứu thêm chứng.
Mộ Yên Hoa mâu quang tối nghĩa, sát cơ mơ hồ. Phía sau Mộ Thanh Thần người đã hiện thân, này nhân dù sao là muốn tới tìm nàng, Mộ Thanh Thần tác dụng liền dừng ở đây.
Lần tới tái có cơ hội, nhất định phải nhất kiếm giết nàng.
"Chỉ có kẻ yếu, mới hội trốn tránh ở dưới cánh chim của người chung quanh."
Bất quản na nhân tu vi tại loại nào cảnh giới, đãi được lần nữa gặp lại nơi đường hẹp, hươu chết về tay ai cũng còn chưa biết.
Mộ Yên Hoa thân hình không ngừng, Kinh Nguyệt kiếm bạo xuất kinh thiên khí thế, nhất kiếm hướng song vĩ bò cạp dừng lại hốc cây chém tới.
"Bạch ngọc lâu là ta vật, na nhân đương chân muốn thưởng, ta sợ cái gì có?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tam tấc đinh Tiêu Diễm, manh sao?
Cùng với tiền na chương nói đến vi tích phân nội dung, luyện khí cảnh giới yêu hạch vi tích phân ít nói nhất cái linh, đã sửa chữa.
Đệ 87 chương bảng thượng có danh
Tiên thiên cảnh đệ lục tầng yêu thú song vĩ bò cạp, ba mươi hai vạn vi tích phân.
Tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng yêu thú nhện mặt người, mười sáu vạn vi tích phân.
Tiên thiên cảnh đệ lục tầng yêu thú tam nhãn hỏa hồ, ba mươi hai vạn vi tích phân.
Tiên thiên cảnh đệ thất tầng yêu thú xích dương phong vượn, sáu mươi bốn vạn vi tích phân.
Ngắn ngủn nửa ngày công phu, Mộ Yên Hoa được Tiêu Diễm chỉ dẫn, liên tiếp phóng ra, chém giết tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng chí tiên thiên cảnh đệ thất tầng yêu thú hơn mười đầu, cuồng quét vi tích phân ba trăm hai mươi vạn. Cộng thêm nguyên lai một trăm bốn mươi nhiều vạn, tổng cộng đã là vượt qua bốn trăm sáu mươi vạn.
Lấy như vậy săn giết yêu thú tốc độ, căn bản không cần đi tìm cái gì đặc thù ngọc phù.
Sớm trước truy tung Mộ Thanh Thần, hậu bị na người tuổi trẻ phát hiện, dốc hết toàn lực một phen chạy trốn, Mộ Yên Hoa đã là phi thường thâm nhập Phù Không sơn, ngoài nàng ra tái không có gặp khác nhân.
Bốn phía vây địa hình phức tạp, phóng tầm mắt nhìn đô là cầu chi chi chít che trời cổ mộc, lùm cây sinh, dây leo quấn quanh. Mộ Yên Hoa đi qua trong đó, cũng nửa điểm không thụ ảnh hưởng, phảng phất thiên sinh chính là này rừng rậm nhất bộ phận, như cá quy đại hải vui vẻ đầm đìa.
Tiêu Diễm chỉ điểm so Niết Ảnh càng thêm tinh chuẩn minh xác, lại không có nhất con yêu thú thấp hơn tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng.
Mắt xem thời hạn cuối cùng buông xuống, Mộ Yên Hoa phân biệt phương hướng, một đường nghiền áp chạy về, lại không biết nhân nàng vi tích phân bỗng nhiên tăng vọt, bên Quan Vân phong đã là lật trời.
Từ Diệu Âm vẫn chú ý Mộ Yên Hoa, đầu tiên phát hiện Mộ Yên Hoa vi tích phân dâng lên, lập tức liền kinh hỉ vỗ tay mà cười.
"Trướng trướng!" Từ Diệu Âm xả na phương họ nữ tu ống tay áo, vẻ mặt hưng phấn kêu to, "Nhất ngàn bảy trăm tám mươi ba vị! Nhất ngàn năm trăm bốn mươi mốt vị! Nhất ngàn... Chín trăm ba mươi vị! Ta liền biết! Ta liền biết!"
Phương họ nữ tu quay đầu lại, ấn Từ Diệu Âm cánh tay: "Diệu Diệu, hà sự nhượng ngươi như thế?"
"Mộ Yên Hoa, Mộ Yên Hoa vi tích phân trướng!" Từ Diệu Âm mặt mày hớn hở, hai mắt sáng trong, lại là so nàng bản thân được ưu đãi còn vui vẻ, "Phương sư thúc ngươi mau nhìn, liền này non nửa canh giờ, đã là trướng năm sáu chục vạn —— lại trướng! Ha ha! Này hồi phản siêu đến tám trăm sáu mươi bốn vị!"
"Mộ Yên Hoa? Hai ngày trước một đường dẫn đầu na vị?" Thần Thủy cung đầu lĩnh na vị Thượng trưởng lão nghiêng đầu, mâu quang đạm đạm xem hướng Từ Diệu Âm, "Này tử tứ ngũ nhật không có động tĩnh, ta còn cho rằng nàng sớm đã buông tha cho, tối hậu hai ngày mới bắt đầu phát lực sao?"
Từ Diệu Âm tươi cười hơi chậm lại, làm như đối Thượng trưởng lão có chút kinh sợ, buông ra xả phương họ nữ tu ống tay áo tay, đoan đoan chính chính đứng vững.
"Thượng sư bá, nguyên lai ngươi cũng chú ý đến nàng."
"Hảo mầm ai đô không ngại nhiều, nhất cái Đạm Đài Phức xa xa không đủ. Diệu Diệu ngươi phải nhớ kỹ, cân nhắc nhất cái tông môn phải chăng cường đại, phải chăng có kéo dài sinh mệnh lực, xem quyết định không phải chúng ta này đó lão gia hỏa."
Từ Diệu Âm đê mi liễm mục, liên tục gật đầu theo tiếng.
Thượng trưởng lão dời ánh mắt, chớp mắt nhìn phía Thanh Vân bảng, hướng hạ sưu tầm Mộ Yên Hoa danh tự.
Ánh mắt vừa mới dừng lại, Mộ Yên Hoa danh tự đột nhiên nhảy dựng, phía sau vi tích phân con số nhất trận thay đổi, tăng gia sáu mươi bốn vạn, trong nháy mắt đi tới hơn trăm danh.
Sáu mươi bốn vạn!
Tiên thiên cảnh đệ thất tầng yêu hạch?!
Thượng trưởng lão trong lòng hung hăng nhảy dựng, ám hấp một ngụm lương khí. Nàng vô ý thức xem nhẹ nhất khả năng, trực giác Mộ Yên Hoa là đánh chết nhất đầu tiên thiên cảnh đệ thất tầng yêu thú, mà không phải cướp đoạt khác nhân thân phận minh bài, chiếm cứ thân phận minh bài thượng vi tích phân.
Không có như vậy trùng hợp, không nhiều không ít vừa vặn sáu mươi bốn vạn.
Mộ Yên Hoa không giống tầm thường thăng chức tốc độ, rất khoái dẫn tới Quan Vân phong thượng hữu tâm nhân chú ý, một truyền mười mười truyền một trăm, bất quá khoảng khắc công phu, nhìn chòng chọc Thanh Vân bảng thượng Mộ Yên Hoa bài danh nhân đã là không biết nhiều ít.
"Trướng! Trướng! Lại trướng! Ha ha!"
"Bốn trăm bảy mươi ba vị! Tứ trăm lẻ một vị! Hai trăm sáu mươi chín vị!"
"Ta nói cái gì tới, ta nói cái gì tới! Ta liền nói Mộ Yên Hoa nhất định có thể được, tuyệt sẽ không là hoa quỳnh sớm nở tối tàn!"
"Có hay không nhân tới đánh cuộc một lần, đổ Mộ Yên Hoa có thể không thể tiến tiền thập!"
"Tới liền tới, sợ ngươi hay sao? Muốn đổ liền đổ đại, ta liền đổ này Mộ Yên Hoa có thể tiến tiền tam! Một vạn hạ phẩm linh thạch!"
"Sảng khoái! Trong này là một trăm trung phẩm linh thạch, hợp hạ phẩm linh thạch một vạn, nếu Mộ Yên Hoa thực tiến tiền tam, liền do ngươi cầm đi."
Mọi người chính nghị luận gian, Mộ Yên Hoa vi tích phân tái trướng, bài vị đã là nhảy lên chí một trăm danh trong vòng. Không thiếu nhân thấy trong đó thương cơ, liền Mộ Yên Hoa cuối cùng vị thứ định ra tỉ lệ đặt cược, liền liền khai sập tiệm miệng, nhất thời người tham dự không thể đếm xuể.
Phù Không sơn chỗ sâu, cạnh chân Mộ Yên Hoa nằm nhất đầu Viêm Hỏa sư thi thể, cầm trên tay nhất mai tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng yêu hạch, nhẹ nhàng đụng chạm thân phận minh bài, chính mắt xem vi tích phân dâng lên mười sáu vạn, bờ môi lộ ra nhất ti buông lỏng tiếu ý.
Tiêu Diễm vững vàng ngồi tại Mộ Yên Hoa vai trái, đôi tay tùy ý đáp ở trên đùi: "Nghĩ tranh đệ nhất?"
Mộ Yên Hoa tươi cười không biến, xa xa vọng Quan Vân phong phương hướng: "Vì sao không?"
Vào loại thời điểm này, nguyên nên đầy đủ triển lãm thực lực, nhượng lục Đại tông phái người thấy nàng giá trị.
Đời trước mười ba tuổi tham gia lần này thí nghiệm, tu vi vẻn vẹn luyện khí cảnh giới đệ thất tầng, xa xa không kịp hiện nay, cuối cùng thứ tự càng là xếp hạng năm nghìn danh hậu. Nếu không nàng còn hơi nhỏ tuổi tác chiếm cực đại ưu thế, có thể không thể đi vào Thái Nguyên tông còn muốn lưỡng nói.
Đồng dạng bị thế nhân mũ thượng thiên tài danh hào, nàng tại Hoàng Sa thành trên đất quả thật hạng nhất hạng nhì, vô nhân có thể ra kỳ tả hữu. Phóng đến tất cả đông nam vực, cùng Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức chi lưu so sánh với, cũng khác biệt không thiếu.
Mộ Yên Hoa thường thường tại nghĩ, nếu nàng là có thể so với Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức tuyệt thế thiên tài, hoặc giả có Cổ Hàng, Nhiếp Tử Tình như vậy thụ tông môn coi trọng, mà không phải nhất cái phổ thông nội môn đệ tử, liên nhất cái Mộ Thanh Thần đô có thể đem nàng cướp rồi thay thế, Thái Nguyên tông còn có thể hay không trực tiếp đem nàng bỏ qua.
Đời này kiếp này, từ đầu làm lại.
Thanh Vân bảng đệ nhất vị, vì sao không tranh?
Nghĩ đến nhân tử sắc bùa, nhân mây trắng lâu, càng nhân Tiêu Diễm, này đời có thể cùng Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức đẳng nhân ganh đua dài ngắn, không tái cần ngẩng đầu ngưỡng vọng, Mộ Yên Hoa đáy lòng liền tựa đốt nhất đoàn hừng hực liệt hỏa, thiêu được nàng máu đô muốn sôi trào.
Mộ Yên Hoa sắc mặt nhất túc, thấp giọng nói: "Hảo tựa có nhân tới, ngươi..."
"Yên tâm, chỉ có ngươi có thể nhìn thấy ta." Tiêu Diễm lạp Mộ Yên Hoa tai trắc nhất sợi tóc, đứng lên, "Tiền phương tứ lý, có lưỡng đầu tiên thiên cảnh đệ lục tầng yêu thú."
Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng gật đầu, dư quang nhìn thấy nhất hành tam nhân đi về phía này, lại không tính toán cùng bọn hắn đối mặt, thi triển phù quang lược ảnh thân pháp, hóa làm một đạo mông lung quang ảnh ly khai tại chỗ.
Càng là tới gần Quan Vân phong, gặp được khác nhân xác suất liền càng đại. Mộ Yên Hoa dứt khoát buông ra bộ phận liễm tức thuật trói buộc, đem khí tức cố định tại tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, ngẫu có đánh lên mấy người, cũng là vội vàng nhìn qua nhất mắt, bình an vô sự lướt qua.
Tối hậu thời gian lý, đại bộ phận nhân trở nên càng thêm cẩn thận, thủ chính mình thân phận minh bài, sẽ không tái dễ dàng phát sinh xung đột, để tránh trộm gà không được còn mất nắm gạo, phản nhượng người khác được tiện nghi.
Ngày đi hôm qua, tiếp lại là ánh mặt trời sáng trưng.
Niết Ảnh tiêu không tiếng động trở lại bên cạnh Mộ Yên Hoa, há mồm phun ra hơn mười mai tiên thiên cảnh đệ tam tầng chí tiên thiên cảnh đệ lục tầng yêu hạch, vi nàng tái thêm một trăm hơn sáu mươi vạn vi tích phân.
Lúc đến tận đây khắc, Mộ Yên Hoa vi tích phân đã là tiếp cận nhất ngàn vạn.
Ngày mai đó là tháng năm mười lăm, Mộ Yên Hoa muốn lưu lại đầy đủ thời gian chạy đi, dự phòng nửa đạo thượng sinh ra ngoài ý muốn, liền không hảo tái tận lực nghỉ chân đánh chết yêu thú.
Đường về trung, quả nhiên có không thiếu nhân nghĩ không làm mà hưởng, đặc biệt tại mấy đường giao thông quan trọng thượng ôm cây đợi thỏ. Gặp được này đó nhân, Mộ Yên Hoa hơn phân nửa trực tiếp ly khai không thèm để ý, nhưng có mấy cái ỷ vào tu vi cao theo đuổi không bỏ, nàng liền gậy ông đập lưng ông, không chút lưu tình.
Bởi vậy, thân phận minh bài thượng con số lại có tăng trường, cuối cùng vượt qua nhất ngàn vạn vi tích phân.
Thanh Vân bảng thượng vi tích phân nhảy lên thời điểm, tất cả Quan Vân phong lặng ngắt như tờ, nhất ti nhi tiếng vang đô không nghe. Đãi được Mộ Yên Hoa danh tự trong nháy mắt lướt qua Lăng Tuyệt Trần, xếp hạng đệ nhất vị, rung trời tiếng hô vang tận mây xanh, thật lâu không thôi.
Giang châu Lăng Tuyệt Trần niên mười bảy, ba tuổi bắt đầu tu luyện, bảy tuổi tôi thể cảnh giới viên mãn thăng chức luyện khí cảnh giới, mười ba tuổi luyện khí cảnh giới viên mãn đột phá chí tiên thiên cảnh, bây giờ vi tiên thiên cảnh đệ thất tầng. Này tử sớm sớm thanh danh tại ngoại, thế nhân công nhận kỳ thiên tư trăm năm khó gặp, mơ hồ có trở thành đông nam vực đệ nhất thiên tài tiếng hô, lại nhân Đạm Đài Phức, Liễu Ngọc Trì, Văn Nhân Hoàn mấy người tồn tại, chậm chạp không có định luận.
Này nhất về trên Thanh Vân bảng bài danh, rất đại trình độ thượng quyết định đông nam vực đệ nhất thiên tài danh hiệu thuộc về.
Tất cả nhân đô cho rằng, lần trước danh tất nhiên tại Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức đẳng nhân trung sinh ra, không nghĩ thí nghiệm trong lúc lại là ngoài ý muốn liên tục. Trước là nhất cái Vu Hãn đứng hàng tiền tam giáp, tái là nhất cái Mộ Yên Hoa đột nhiên bạo phát, đem bao quát Lăng Tuyệt Trần tại nội thiên tài toàn bộ giẫm ở dưới chân.
Này biến đổi bất ngờ, xúc động biến hóa, nhượng khá nhiều chỉ vì xem náo nhiệt mà tới tu sĩ đại thở dài chuyến đi này không tệ.
"Này Thanh Vân bảng nhất lập, lại là xuất hiện không thiếu khuôn mặt mới, thật là ta tông phái rất may!" Thiên Ma tông Vạn trưởng lão đại cười xuất thanh, xem Mộ Yên Hoa danh tự khỏi phát thuận mắt lên, "Mộ Yên Hoa này danh tự xa lạ hết sức, có thể áp quá Lăng Tuyệt Trần nhất đầu, này tử tương đương không đơn giản!"
Tư Nhược Bạch đạm đạm nhất cười: "Vạn trưởng lão đừng cao hứng quá sớm. Mộ Yên Hoa nhảy lên tiền thập vị, Vũ Văn Lân bài danh lại giảm xuống nhất... Lưỡng vị, Phong Tiêu Táp đuổi đi lên, đem hắn chen đi xuống."
Vạn trưởng lão khoát tay, diện thượng tươi cười không biến, lại tựa không chút để ý: "Vũ Văn Lân so Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức vốn là kém hơn một bậc, có này bài danh không tính ngoài ý muốn."
Hắn để ý chưa bao giờ là Vũ Văn Lân bài danh, mà là Tư Nhược Bạch trong bông có kim ngấm ngầm hại người, hiện nay Lăng Tuyệt Trần ném đệ nhất vị, đáy lòng tích tụ khí nhất ra, tái sảng khoái không có.
Chính Nhất phái Thân trưởng lão lắc lắc đầu: "Còn sai na ngọc phù vi tích phân chưa tính, ai thắng ai thua còn chưa có định luận."
Dược tông Đỗ trưởng lão gật đầu tán đồng: "Này mới đệ nhất quan, đệ nhị quan chưa so, Lăng Tuyệt Trần dù sao thịnh danh tại ngoại, tổng chưa chắc sẽ thua bởi không có danh tiếng gì Mộ Yên Hoa đi?"
Vạn trưởng lão dời ánh mắt, chuyển hướng Thanh Vân bảng thượng danh tự, vừa hay nhìn thấy Mộ Yên Hoa vi tích phân tái trướng nhất tiệt, Lăng Tuyệt Trần vi tích phân không nhúc nhích tí nào, không do tiếu ý càng thâm.
"Thế sự khó liệu, ngươi ta liền mỏi mắt mong chờ ra sao?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Canh một tống thượng.
12 điểm hậu còn hội rơi xuống nhất chương, thời gian đại khái hội muộn, kiến nghị ngày mai ban ngày tái tới thu.
Cảm tạ:
A meo ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-08 00:58:21
Sao sao đát!
Đệ 88 chương thứ tự
Tháng năm mười lăm, giờ Thìn một khắc.
Phía sau Tư Nhược Bạch nhất nhân tiến lên nhất bộ, lấy ra nhất cái tuyết trắng kèn, nghênh thần hi đem kỳ thổi lên.
Trầm thấp hùng hậu tiếng kèn từ từ vang lên, thuận gió mát truyền đến rất xa.
Thanh hắc sắc tấm bia đá kim quang lóe lên, thượng diện vạn nhiều danh tự phảng phất do thực chuyển hư, chậm rãi phiêu lên, ở giữa không trung cao treo cao phù, hình thành nhất trương thanh hắc sắc để diện, màu vàng lợt tự thể bảng cáo thị, xung quanh chạm khắc hoa lệ phiền phức hoa văn.
Thanh Vân bảng!
Đệ nhất vị Mộ Yên Hoa, nhất ngàn ba trăm tám mươi vạn chín nghìn tám trăm vi tích phân.
Đệ nhị vị Lăng Tuyệt Trần, nhất ngàn một trăm lẻ ba vạn tam ngàn vi tích phân.
Đệ tam vị Đạm Đài Phức, chín trăm hai mươi mốt vạn sáu nghìn bốn trăm vi tích phân.
Đệ tứ vị Vu Hãn, tám trăm chín mươi ba vạn năm nghìn chín trăm vi tích phân.
Đệ ngũ vị Liễu Ngọc Trì, tám trăm sáu mươi vạn bảy nghìn vi tích phân.
Trừ này ra, đệ lục vị Văn Nhân Hoàn, đệ thất vị Hàn Liệt, đệ tám vị Phong Tiêu Táp, đệ chín vị Vũ Văn Lân, đệ thập vị Cổ Hàng.
Tất cả tham dự lần này thí nghiệm người, chỉ cần bình an trở về, toàn bộ một lần nữa tụ tập tại Quan Vân phong, ngẩng đầu xem hướng trôi nổi giữa không trung Thanh Vân bảng.
Đến giờ phút này, bọn hắn mới lần đầu tiên chính mắt thấy chính mình bài danh.
Thanh Vân bảng tiền mười danh tự thiểm chói mắt kim quang, có vẻ cực kỳ bắt mắt, đúng là là na chút gấp gáp xem xét vị thứ nhân, nhất mắt nhìn lại cũng bị chặt chẽ hấp dẫn lực chú ý.
"Đệ nhất vị Mộ Yên Hoa? Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức ta biết, này Mộ Yên Hoa là từ chỗ nào xuất hiện?"
"Mộ Yên Hoa là ai? Vu Hãn lại là ai? Nghe đô chưa từng nghe qua!"
"Liễu Ngọc Trì cư nhiên chỉ bài đệ ngũ, sẽ không tính sai đi? Hơn một ngàn ba trăm vạn vi tích phân, nàng, nàng tới cùng thế nào làm được? Ta liên nàng số lẻ đô không có!"
Mộ Yên Hoa lẳng lặng đứng ở trong đám người, nghe thân chu mọi người nghị luận, tâm trung không cách nào kềm chế được kích động, giấu ở trong tay áo đôi tay tạo thành quyền, gắt gao mím môi, đáy mắt rạng rỡ phát sáng, lộng lẫy vô cùng.
Đệ nhất! Đệ nhất! Quả nhiên là đệ nhất!
Cảm kích nhìn thoáng qua hình thể nhỏ đi, nằm sấp ở cạnh đùi Niết Ảnh, Mộ Yên Hoa phân ra nhất ti linh thức, nhẹ nhàng thăm dò vào bạch ngọc lâu nội, gặp lầu hai ngọc thất trung Tiêu Diễm.
"Tiêu Diễm, đa tạ ngươi."
Tiêu Diễm chính khoanh chân ngồi ở trên bồ đoàn, chỉ gian nhặt nhất viên cờ đen, đối bãi ở trên bàn nhỏ bạch ngọc bàn cờ. Bàn cờ nội vẫn là nhất phó tàn cuộc, cùng Mộ Yên Hoa thượng nhất hồi thấy đã là hoàn toàn bất đồng.
"Ngươi ta vinh nhục cùng chung, trợ ngươi đó là trợ chính ta, không cần như vậy khách khí." Tiêu Diễm đem viên cờ nhẹ nhàng thả lại cái hộp, đưa mắt lên nhìn, "Kế tiếp đệ nhị quan, ta bất tiện xuất thủ tương trợ, ngươi muốn tiểu tâm."
"Nếu không phải ngươi, ta..."
"Ngươi ra sao?" Tiêu Diễm thanh lãnh tiếng nói trung mang nhất ti mau chóng, "Ngươi từ lúc nào bắt đầu, cũng trở nên như thế không thả ra?"
Mộ Yên Hoa vốn là nhất thời cao hứng, khó tránh cùng Tiêu Diễm nhiều lời lưỡng câu, lời nói vừa ra khỏi miệng nàng đã là không biết nên thế nào tiếp được đi, lúc này càng là chậm chạp không được ngôn.
Tiêu Diễm một lần nữa dời tầm mắt hướng bạch ngọc bàn cờ: "Ta chờ ngươi tái cầm nhất cái đệ nhất."
"Nhất định."
Mộ Yên Hoa đáp được không chút do dự.
Trong này không phải Hoàng Sa thành, không có vương, lý lưỡng gia thời khắc nhìn chòng chọc muốn nàng tánh mạng, không cần tìm hết mọi cách hướng nhân giải thích nguyên do, trừ khứ bảo mệnh lá bài tẩy muốn lưu một vài, khác đông tây hoàn toàn có thể bày ra ở trước mặt mọi người, giành ngày sau tại tông phái chiếm cái hảo chỗ.
"Chư vị! Thỉnh chư vị nghe ta một lời!"
Tư Nhược Bạch ôn hòa tiếng nói truyền khắp toàn trường, mọi người dần dần an tĩnh lại, liền liền chuyển hướng Thái Nguyên tông lâu thuyền sở tại, chờ đợi Tư Nhược Bạch đoạn dưới.
"Thanh Vân bảng thượng tạm thời bài danh, chư vị đô đã thấy, ta liền không tái nói năng rườm rà." Tư Nhược Bạch nhìn quanh một vòng, cảm thấy vừa lòng hơi hơi gật đầu, hơi đề cao thanh âm rồi nói tiếp, "Nhưng này cũng không phải cuối cùng bài danh. Chư vị xuất phát tiền, ta liền nhắc nhở quá, đánh chết yêu thú thu hoạch yêu hạch khả tăng gia vi tích phân, tìm được đặc thù ngọc phù mang về Quan Vân phong, đồng dạng khả tăng gia vi tích phân."
"Nhưng có được đặc thù ngọc phù người, dựa theo Thanh Vân bảng thượng bài danh tiên hậu, phân biệt đem ngọc phù đầu nhập trôi nổi bảng đơn nội. Phía dưới do Mộ Yên Hoa tiến lên!"
Mộ Yên Hoa tiến lên!
Lời vừa nói ra, tất cả nhân ánh mắt bắt đầu xung quanh sưu tầm, muốn gặp một lần này Thanh Vân bảng đệ nhất Mộ Yên Hoa tới cùng là thần thánh phương nào.
Từ Diệu Âm càng là bắt phương họ nữ tu cánh tay, khẩn trương cắn môi, kiễng chân lên không hề chớp mắt nhìn chòng chọc hạ phương.
Mộ Yên Hoa mâu quang bình tĩnh, diện thượng mang nhẹ nhõm mỉm cười, bước không nhanh không chậm bước chân xuyên qua đám người, xuất hiện tại trong tầm mắt Tư Nhược Bạch.
"Vãn bối Mộ Yên Hoa, gặp quá chư vị trưởng lão."
Thanh nhuận giọng nói lộ vẻ non nớt, nghe vào mọi người tai nội lại tựa chấn cả tai người điếc.
Chân chính vạn chúng chú mục.
"Nàng chính là Mộ Yên Hoa? Nhìn qua tối đa mười lăm tuổi, này, này niên kỷ không khỏi cũng quá tiểu chút!"
"Đạm Đài Phức năm nay mười sáu tuổi, Mộ Yên Hoa còn nhỏ hơn nàng vài tuổi —— so sánh với nàng, ta liên nàng nửa phần đô không như, thật sự hổ thẹn!"
Nhân Tư Nhược Bạch duyên cớ, mọi người không dám tiếng lớn, chỉ lén lý xì xào bàn tán, Từ Diệu Âm lại không có loại này cố kị.
"Phương sư thúc, không phải Mộ Yên! Này Mộ Yên Hoa xem còn không có ta đại, lại là cô bé nhi, thế nào khả năng là Mộ Yên!"
Từ Diệu Âm thanh âm có chút đại, dẫn tới Tư Nhược Bạch đạm đạm thoáng nhìn.
"Không nói liền không nói." Từ Diệu Âm lập tức im tiếng, nguyên bản oán hận lời nói hung bạo nuốt trở về nửa thanh, nghĩ tới nghĩ lui không cam tâm, lén lút trừng mắt nhìn Tư Nhược Bạch, nói thầm, "Có cái gì giỏi lắm!"
Tư Nhược Bạch mấy không thể tra chau mày, giả vờ không có nghe Từ Diệu Âm lời nói, ánh mắt lạc tại trên thân Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa lưng đỉnh được thẳng tắp, không thiểm không tránh nghênh tiếp Tư Nhược Bạch ánh mắt.
Đời trước Tư Nhược Bạch trân trọng tình, Thái Nguyên tông giáo đạo ân, sớm tại Tư Nhược Bạch ngoảnh mặt làm thinh, Thái Nguyên tông lựa chọn trở thành Mộ Thanh Thần đồng lõa lúc xoá bỏ toàn bộ.
Ngày sau hẹn gặp lại, ngươi ta chỉ đương không thức.
Nếu này sinh tái có mối thù truyền kiếp, sống hay chết dựa vào bản sự riêng.
"Mộ Yên Hoa, tiến lên đầu nhập ngọc phù."
Tư Nhược Bạch tiếng nói như cũ ôn hòa như sơ, hảo tựa mang đầu xuân ấm ý, Mộ Yên Hoa lúc này tái nghe, đáy lòng đã là bình tĩnh nhất phiến, tái không dậy sóng.
Mộ Yên Hoa rũ mắt xuống, đối Tư Nhược Bạch cúi người thi lễ, từ trong túi nơi tay áo lấy ra bảy miếng ngọc phù, dùng chân khí bao bọc đầu hướng trôi nổi bảng cáo thị.
Này đó cái ngọc phù, đô là tới gần Quan Vân phong sở được.
Tới gần Quan Vân phong thập lý, na chút muốn cường thưởng Mộ Yên Hoa thân phận minh bài nhân, toàn bộ bị nàng ngược lại thưởng.
Bảy miếng ngọc phù cơ hồ không phân trước sau, không tiếng động dung nhập trôi nổi bảng cáo thị lý, kích thích một vòng một vòng nhỏ nhặt gợn sóng. Thanh hắc sắc để diện ánh sáng nhạt lóe lên, Mộ Yên Hoa danh tự nhất trận lóe ra, quả nhiên lại tăng tám vạn vi tích phân.
Mộ Yên Hoa hậu, Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức liên tiếp tiến lên, phân biệt đầu nhập mười một mai, chín miếng ngọc phù.
Đệ tứ vị tiến lên là Vu Hãn.
Mộ Yên Hoa nâng mắt nhất xem, quả nhiên gặp na cái mạnh khỏe thiếu niên chính đi về phía nàng, vẻ mặt xán lạn tươi cười, xem được nhân đồng dạng tâm tình trong sáng.
Vu Hãn đối Tư Nhược Bạch cúi người thi lễ, lời nói chưa từng tìm được ngọc phù, liền hành chí bên người Mộ Yên Hoa đứng lại, cười giơ ngón tay cái lên.
"Muội tử, ta liền biết là ngươi!"
"Ngươi cũng không sai."
Mộ Yên Hoa cười đáp lại, đánh giá Vu Hãn nhất mắt, phát giác hắn ngắn ngủn thời gian bổ ích bay nhanh, đã là tiên thiên cảnh đệ nhị tầng.
Nhiều khoảng khắc, Hàn Liệt đồng dạng tiến đến phía trước.
Mộ Yên Hoa giới thiệu hai người nhận thức, lời nói còn chưa nói mấy câu, lại là mời hảo thí nghiệm kết thúc hậu ước chiến nhất trường.
Ba câu hai lời xao định thời gian, Hàn Liệt chỉ đứng ở chỗ không xa Phong Tiêu Táp: "Yên Hoa, đợi lát nữa muốn là gặp gỡ hắn, nhất định phải hung hăng đánh cho hắn một trận, phương tiêu trong lòng ta khí."
Mộ Yên Hoa không dị nghị gật đầu: "Chính có ý đó."
Mạc danh kỳ diệu bị nhận làm muội tử sự việc, Mộ Yên Hoa khả chưa từng quên.
Nói chuyện gian, Tư Nhược Bạch báo danh Nhiếp Tử Tình danh tự. Hàn Liệt tượng là gặp quỷ bình thường sắc mặt đại biến, nhất cái nghiêng người trốn được phía sau Vu Hãn.
Vu Hãn thân hình cao tráng, Hàn Liệt hình thể gầy ốm, lại là bị Vu Hãn che được chặt chẽ kín đáo.
"Ngươi làm cái gì?" Này bịt tai trộm chuông làm pháp, Mộ Yên Hoa nhất thời dở khóc dở cười, "Muốn nhìn thấy sớm nhìn thấy, hiện nay tái trốn tránh không cảm thấy được quá trì sao?"
"Yên tâm, chúng mục khuê khuê hạ, nàng làm không ra truy ngươi chạy sự việc!"
"Thực... Thực?"
Hàn Liệt nhô đầu ra, xem Nhiếp Tử Tình hai mắt, phát giác nàng quả nhiên mắt không nhìn nơi khác, lại là căn bản không có thấy hắn, rốt cuộc trong lòng cự thạch rơi xuống đất, triệt để thả lỏng.
"Này, này điên bà nương, ta xem như sợ nàng! Ngươi không biết, ta bất quá là —— nàng mỗi lần gặp ta liền như điên rồ, không phải muốn ta thú nàng, chính là muốn giết ta, hoặc giả nàng tự sát!"
"Na sự việc quả thật là ta không đối, ta nguyện ý nhận lỗi với nàng, dù cho nàng đánh ta nhất đốn ta cũng nhận. Nhưng ta thế nào khả năng thú nàng?!"
Mộ Yên Hoa im lặng không nói.
Này loại sự tình ngoại nhân không hảo nhúng tay, vẫn là muốn xem đương sự ra sao.
Vu Hãn xem Hàn Liệt mày ủ mặt ê bộ dáng, nhân không hiểu rõ tình huống, cũng là không biết nên mở miệng như thế nào.
"Chư vị!"
Tư Nhược Bạch tiếng nói lần nữa vang lên, "Chư vị sở được ngọc phù, đã là toàn bộ đầu nhập bảng cáo thị, đổi thành vi tích phân, tái vô sơ hở."
"Đệ nhất quan cuối cùng bài danh như Thanh Vân bảng sở bày tỏ, tự trên xuống dưới cộng một vạn bảy nghìn sáu trăm năm mươi ba nhân."
Nhất ngàn mai ngọc phù, lại là nhất mai không thiếu toàn bộ bị tìm được.
Tiền thập vị bản thân vi tích phân chênh lệch liền không tiểu, chính là tính thượng ngọc phù vi tích phân, bài danh vẫn như cũ bảo trì nguyên dạng chưa biến.
Giống như Mộ Yên Hoa đột phá chí tiên thiên cảnh người, đánh chết tiên thiên cảnh yêu thú thu hoạch yêu hạch tốc độ cực nhanh, tận lực sưu tầm ngọc phù tự nhiên không có lợi. Na chút tu vi hơi yếu chút nhân, mê tít mắt ngọc phù nhất mai một vạn vi tích phân, lại có na đặc thù khí tức chỉ dẫn, quả thật so đánh chết yêu thú dễ dàng đơn giản được nhiều.
Chỉ cần vận khí đủ hảo, phòng ngọc phù không bị thưởng đi, đảo vẫn có thể xem là nhất cái thu được vi tích phân phương pháp.
"Lần này thí nghiệm đệ nhất quan đến này kết thúc, phía dưới bắt đầu thí nghiệm đệ nhị quan."
"Đệ nhị quan nội dung cực kỳ đơn giản, trừ Thanh Vân bảng tiền thập danh, khác nhân đều do bảng cáo thị tự do rút ra danh tự, tiến hành lưỡng lưỡng so đấu, quyết ra tối hậu thực lực bài danh. Trong đó thực lực tối cường thập nhân, đem cùng Thanh Vân bảng tiền thập danh lần nữa đối trận, phân ra cao hạ."
"Này hai mươi nhân, bất quản cuối cùng đối trận thứ tự ra sao, đô khả tự chủ lựa chọn gia nhập ta lục Đại tông phái."
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tả đến phía sau có điểm tạp (⊙o⊙), một chút liền như vậy muộn. Cùng với nhắn lại toàn bộ ngày mai tái hồi O(∩_∩)O~
Cảm tạ:
Hộc ký sinh ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-08 21:50:07
Trầm mặc 15 phân 7 ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-08 23:14:24
Phong ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-08 23:58:32
Khuynh thành thời gian ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-09 00:25:52
Sao sao đát! Quá cảm động!
Đệ 89 chương đối thủ
Tư Nhược Bạch nhìn quanh một vòng, đối Thần Thủy cung Thượng trưởng lão, Quỷ Vương tông Ngụy trưởng lão, Chính Nhất phái Thân trưởng lão, Dược tông Đỗ trưởng lão, Thiên Ma tông Vạn trưởng lão gật đầu.
Thượng trưởng lão, Ngụy trưởng lão mấy người không hẹn mà cùng tiến lên nhất bộ, cùng Tư Nhược Bạch nhất đạo vậy nhẹ ống tay áo. Lục đạo lộng lẫy kim quang như cầu vồng vậy hoa lạc, đầu nhập na cao cao ngất lập tại Quan Vân phong đỉnh thanh hắc sắc tấm bia đá, lóe lên tức mất.
Thanh Vân bảng đơn độc trôi nổi ở giữa không trung, thanh hắc sắc tấm bia đá thượng đã là không có vật gì. Hấp thu lục đạo kim quang hậu, đột nhiên bạo xuất nhất trận tận trời màu vàng quang hoa, cả tòa Quan Vân phong ầm ầm nhất chấn.
"Oanh long!"
Thê lương tiếng vang không dứt bên tai, thanh hắc sắc tấm bia đá chậm rãi giải thể, một lần nữa phân thành giống nhau như đúc lục tiệt, trôi nổi tản ra bốn phía.
Lục tiệt tấm bia đá một chữ nhi gạt ra, mặt ngoài tản mát màu vàng quang hoa, chậm rãi xoay tròn đem Thanh Vân bảng bảng cáo thị vây vào giữa. Thanh Vân bảng thượng trừ tiền thập vị, khác danh tự đô bắt đầu quay cuồng, rời khỏi bảng cáo thị trống rỗng phiêu lên.
Một vạn hơn bảy nghìn cái danh tự hỗn cùng một chỗ, tượng là vô số đầu sợi lít nhít líu nhíu chen ở một chỗ, che nhất phương bầu trời, có vẻ cực kỳ đồ sộ.
Bồng bềnh danh tự tạm nghỉ khoảng khắc, bỗng nhiên hóa làm lục đạo trưởng lưu, liền liền đầu nhập na lục tiệt tấm bia đá.
Tấm bia đá thượng màu vàng quang hoa khỏi thịnh, đột nhiên hướng ngoại nhất trướng, càng trướng càng đại, cho đến hình thành nhất cái đường kính vài dặm màu vàng quang cầu. Quang cầu lý tấm bia đá chẳng biết lúc nào đại biến dạng, hiện ra nhất tọa tứ tứ phương phương khổng lồ đài chiến đấu.
Bất quá mấy hơi công phu, lục tọa đài chiến đấu toàn bộ hiển lộ nhân tiền.
"Chư vị tổng cộng một vạn bảy nghìn sáu trăm bốn mươi ba nhân, cuối cùng chỉ có sáu nghìn nhân khả tham gia lưỡng lưỡng đối chiến." Tư Nhược Bạch mỉm cười không biến, nâng ngón tay lục tọa đài chiến đấu, "Này đài chiến đấu bên ngoài xem không đại, kì thực thi triển nạp tu di vu hạt cải bí pháp, bên trong không gian đầy đủ khuếch đại trăm ngàn lần."
"Thanh Vân bảng tiền thập vị thỉnh lui ra phía sau, còn lại chư vị lấy ra thân phận minh bài, y theo thân phận minh bài chỉ dẫn tiến vào đối ứng đài chiến đấu."
"Đài chiến đấu thượng mỗi người đô là đối thủ, thủ đoạn không hạn, sinh tử bất luận. Ly khai đài chiến đấu hoặc giả thân vẫn, hội bị bài xích ra màu vàng quang cầu ở ngoài, lần nữa trở lại Quan Vân phong, cho đến tối hậu đài chiến đấu thượng thừa lại sáu nghìn nhân."
"Chư vị, thỉnh!"
Tư Nhược Bạch giọng lạc, trừ Mộ Yên Hoa, Lăng Tuyệt Trần thập nhân ở ngoài, khác nhân đều là theo lời lấy ra thân phận minh bài.
Thân phận minh bài tản mát đạm đạm kim quang, hóa làm từng đạo màu vàng lưu quang, phân biệt đầu nhập bao bọc lục tọa đài chiến đấu quang cầu nội. Mọi người triển khai thân hình, truy chính mình thân phận minh bài xuyên qua quang cầu, đứng đến đài chiến đấu thượng.
Không nhiều lúc, trước mắt Mộ Yên Hoa liền không khá nhiều, chỉ lưu lại ít ỏi mấy người.
"Tiền, tiền bối..."
Mười bảy mười tám tuổi mặt tròn thiếu niên mặt đỏ lên, trù trừ nhất bộ nhất đốn đi lên tiền, tay trung gắt gao nhéo thân phận minh bài, chính là không chịu buông ra, thật sâu bái.
"Vãn bối tự biết thực lực hữu hạn, đi đến một bước này đã là hài lòng thỏa dạ, không dám tái có khác yêu cầu xa vời. Vãn bối tự thỉnh rời khỏi đệ nhị quan thí nghiệm, vạn mong tiền bối có khả năng cho phép, vãn bối cảm kích bất tận."
Tư Nhược Bạch quét mặt tròn thiếu niên nhất mắt, nhẹ nhàng gật đầu nói: "Lại là ta suy nghĩ không chu đáo. Ngươi muốn rời khỏi tự nhiên có thể, đem thân phận minh bài bóp nát có thể."
"Đa tạ tiền bối."
Mặt tròn thiếu niên mặt khỏi đỏ lên, thẹn quẫn được cơ hồ muốn chôn đầu vào trong đất, vẫn còn là năm ngón tay buộc chặt, đem bàn tay thân phận minh bài nhéo được dập nát.
Tư Nhược Bạch dời ánh mắt, nhìn phía mặt tròn thiếu niên thân chu mặt khác mấy người: "Ngươi đẳng cũng muốn rời khỏi?"
Na mấy người cung kính ứng một tiếng, bóp nát thân phận minh bài, đỉnh mọi người đủ loại màu sắc hình dạng ánh mắt, kết bạn lẫn vào đám người lý, làm được quần chúng.
Lục tọa đài chiến đấu, mỗi tọa đài chiến đấu thượng đô tụ tập mấy nghìn người. Hoặc quần tam tụ ngũ, hoặc một mình chiến đấu hăng hái, chính đấu được khó lìa khó bỏ, thỉnh thoảng có nhân bị màu vàng quang cầu bài xích đi ra, một lần nữa trở lại mặt đất.
Có chút tự biết không địch, tự hành nhảy ly đài chiến đấu, may mắn được lông tóc không tổn hao gì, hoặc vẻn vẹn thương da thịt; có chút không hạnh nhất thân trọng thương thiếu cánh tay thiếu chân, huyết nhục mơ hồ rớt xuống đất, sớm đã mất đi tiếng động.
Mộ Yên Hoa xem một hồi, tự giác gồm vô quá nhiều đông tây khả xem, liền thu hồi ánh mắt không tái chú ý, ngược lại xem hướng Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức mấy người.
Vu Hãn, Hàn Liệt Mộ Yên Hoa nhận thức, Phong Tiêu Táp, Cổ Hàng có quá duyên gặp một lần, khác mấy người danh tự lại là quen thuộc, đời trước xa xa nhìn qua vài lần, lại chưa hề có cơ hội chính diện được gặp. Hiện nay toàn bộ thành nàng đối thủ, sao có thể không trước nhận nhận nhân?
Lăng Tuyệt Trần nhất tập tố y, thân cao thả thẳng, mặc phát tùy ý rối tung tại đầu vai, ngũ quan tựa búa dao chặt tước, hình dáng cực kỳ thâm thúy, đôi tay vây quanh nhất cán liên sao trường kiếm, nhắm mắt lại không có biểu tình, cả người phảng phất khai phong lưỡi dao sắc bén, sắc bén sắc bén.
Đạm Đài Phức là cái xem mười sáu mười bảy tuổi thiếu nữ, sinh được tú mỹ tuyệt luân, diện thượng thường mang mỉm cười, quan cực kỳ khả thân.
Liễu Ngọc Trì cùng Lăng Tuyệt Trần không kém nhiều đại, thân hình cao to, khí chất bình thản, bộ dạng lại bình bình thường thường, lại là nhất đôi mắt thâm thúy không thấy đáy, nhượng nhân nhất mắt nhìn lại liền sẽ không coi thường.
Văn Nhân Hoàn cao cao tráng tráng, mặt đường đen thui, quần áo hạ ẩn hiện ra bắp thịt sợi dây, song chưởng rộng rãi, đốt tay cốt cách tráng kiện, làm như tu luyện nào đó đặc thù công pháp. Vũ Văn Lân xem nhỏ hơn Lăng Tuyệt Trần chút, cùng Hàn Liệt niên kỷ không kém bao nhiêu, là cái thanh tuấn thiếu niên. Lúc này một mình đứng ở một bên, sắc mặt cực kỳ không hảo xem.
Lăng Tuyệt Trần mấy người có thể đầu nhọn đâm ra, giành được Thanh Vân bảng tiền thập vị, thực lực đương nhiên cái cái không sai. Mộ Yên Hoa ánh mắt lạc tại trên thân bọn họ, ở đâu hội không cảm giác được?
Lăng Tuyệt Trần mở to mắt, mâu trung tựa thoáng ánh lên sắc bén kiếm quang, thẳng tắp nhìn qua. Đạm Đài Phức đối Mộ Yên Hoa cười nhẹ một tiếng, quay đầu lại xem hướng lục tọa đài chiến đấu. Liễu Ngọc Trì đạm đạm liếc nhìn Mộ Yên Hoa, liền không tái lý hội. Văn Nhân Hoàn cùng Mộ Yên Hoa đối diện khoảng khắc, đáy mắt dấy lên hừng hực chiến ý. Vũ Văn Lân trọng trọng hừ một tiếng, diện thượng nhất hàn, lóe qua nhất ti tối tăm.
Mộ Yên Hoa mặt mày mỉm cười, chưa từng có nửa phần muốn che giấu ý tứ, bị phát hiện dứt khoát liền thoải mái hào phóng tiếp theo đánh giá.
Ánh mắt quét qua Phong Tiêu Táp lúc, tận lực tại trên người hắn tạm nghỉ nửa buổi, đãi hắn quay đầu nhìn qua, bất giác tiếu ý càng thâm, lộ đi ra một ít ý vị thâm trường.
"Yên Hoa, ngươi tại xem cái gì?"
Mộ Yên Hoa chuyển hướng Hàn Liệt: "Xem chúng ta đối thủ."
Hàn Liệt nhìn qua đi nhất mắt, gật đầu nói: "Lăng Tuyệt Trần chuyên chú vu kiếm, nghe nói đã là lĩnh ngộ đến kiếm ý, cực kỳ lợi hại. Nếu gặp gỡ Đạm Đài Phức, Liễu Ngọc Trì, ta còn có cơ hội nhất chiến, đối thượng Lăng Tuyệt Trần, lại chỉ có thể trực tiếp nhận thua."
"Ngươi đối thượng hắn, cũng phải cẩn thận."
Mộ Yên Hoa khe khẽ mỉm cười: "Ta hội toàn lực làm, cùng hắn phân cái cao hạ."
Vu Hãn nghiêng đầu: "Yên Hoa thắng, ta vi ngươi khánh công."
Hàn Liệt liên tục gật đầu: "Tính ta nhất cái!"
Mộ Yên Hoa đối thượng Lăng Tuyệt Trần, tới cùng ai thắng ai thua, Hàn Liệt bỗng nhiên rất nghĩ biết.
"Xuy! Liền này tiểu nha đầu, liên ta đô đấu không lại, còn vọng tưởng còn hơn Lăng Tuyệt Trần?" Mát lạnh tiếng nói mang minh hiển cười chế nhạo, "Buồn cười cực! Cho rằng vận khí hảo được cái đệ nhất, liền thực đương chính mình tái không địch thủ? Tiểu nha đầu, đệ nhất quan mà thôi, không muốn quá kiêu ngạo!"
"Vũ Văn Lân! Này kiêu ngạo nói là ngươi đi!" Hàn Liệt sắc mặt nhất lãnh, nói thẳng đánh trả, "Lăng Tuyệt Trần đô không nói chuyện, ngươi nhảy đi ra lắm mồm cái gì nhiệt tình! Yên Hoa như thế nào, tổng so ngươi này cái Thanh Vân bảng đệ thập cường, không tới phiên ngươi đắc ý!"
Vũ Văn Lân cắn chặt răng, trên người bạo xuất nhất trận sát ý, từ trong kẽ răng bật ra chữ tới: "Hàn! Liệt!"
Hàn Liệt hơi nhướng mày, căn bản không sợ: "Thế nào?"
"Ngươi may mắn nhiều ta mấy phân, tạm thời xếp hạng trước mặt ta, thực cho rằng ngươi mạnh hơn ta?" Trên mặt Vũ Văn Lân cáu tiết, cực kỳ không cam địa đạo, "Thí nghiệm đệ nhất quan quy tắc có hạn, tăng thêm không ít thật giả lẫn lộn hạng người, ta cũng muốn nhìn xem, đợi lát nữa đài chiến đấu tranh đấu, ngươi có thể chống quá mấy chiêu."
"Hay là nhất chiêu đô chống bất quá, chúng mục khuê khuê hạ nguyên hình tất lộ, na khả không hảo xem."
Hàn Liệt cười lạnh một tiếng, tượng xem đần độn một dạng xem Vũ Văn Lân: "Vũ Văn Lân, ta hôm nay mới biết, ngươi na hai cái con ngươi tử chỉ do bài trí, nửa điểm tác dụng đô không có. Ngươi thực cho rằng Yên Hoa có thể được đệ nhất toàn bằng vận khí? Có bản sự hạ nhất quan đối thượng nàng, ngươi đừng gọi nhận thua!"
"Chỉ bằng nàng? Tiên thiên cảnh đệ nhất tầng?" Vũ Văn Lân tương đương khinh thường, "Xem nàng niên kỷ tiểu, ta nhượng nàng tam chiêu."
Hàn Liệt sửng sốt, hồi tưởng lại đuổi theo Phong Tiêu Táp, gặp được Mộ Yên Hoa sơ, hắn cũng nói quá đồng dạng lời nói. Tái xem Vũ Văn Lân trong mắt chẳng có gì hình dạng, không biết thế nào liền hưng phấn lên, diện thượng biểu tình đồng dạng trở nên có chút cổ quái.
Vũ Văn Lân không được đến đáp lại, cũng tự nghĩ nói trúng Hàn Liệt tâm sự: "Thế nào, phải hay không là tự giác không địch, muốn trực tiếp nhận thua?"
Hàn Liệt nhếch miệng nhất cười, từ trên xuống dưới đánh giá Vũ Văn Lân một phen, hừ nói: "Ta lười phải cùng ngươi sảo!"
"Ngươi..."
Vũ Văn Lân còn đãi tranh luận, nại hà Hàn Liệt không tái lý hắn, một bàn tay chẳng thể vỗ thành tiếng, liền cũng chỉ có thể ổn định.
Mộ Yên Hoa mâu quang lạnh bạc, nhìn Vũ Văn Lân, chuyển hướng Hàn Liệt: "Kỳ thật ngươi không cần cùng hắn nhiều ngôn."
Hàn Liệt duỗi thắt lưng, cười được vui vẻ: "Vô sự, dù sao rảnh rỗi không có việc làm. Vũ Văn Lân nhất chắc chắn hối hận nói na chút lời nói, ta đã khẩn cấp vội vã nghĩ xem hắn bị quắt queo hình dạng."
Mộ Yên Hoa không khỏi mỉm cười, đang muốn mở miệng, đài chiến đấu bên kia dị biến nổi bật.
Lục đại chiến đài hỗn chiến đã là đình chỉ, bao bọc đài chiến đấu màu vàng quang cầu kim quang chợt khởi, kỳ thượng vô số màu vàng lợt văn tự lưu chuyển quay cuồng không thôi. Có chút danh tự dần dần biến lượng, càng nhiều danh tự lại ảm đạm đi xuống, cho đến biến mất không gặp.
Cùng lúc bắt đầu so sánh với, lúc này quang cầu thượng danh tự giảm bớt hơn phân nửa.
Một vạn bảy nghìn sáu trăm bốn mươi ba nhân, đại bộ phận đã bị đào thải, mỗi đài chiến đấu chỉ thừa lại nhất ngàn người, cộng lại tổng cộng sáu nghìn nhân.
Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, này sáu nghìn nhân tuyệt đại bộ phận đô sắp bị lục Đại tông phái thu làm môn hạ.
Phút chốc công phu, không đẳng này sáu nghìn nhân thở một ngụm, khổng lồ đài chiến đấu phía dưới dâng lên từng đạo quầng sáng, ngang dọc chồng chéo, hình thành nhất cái cái ô vuông.
Mỗi ô vuông lý đô là hai người, thắng giả thăng cấp, kẻ bại chỉ lộ như thế.
Như thế lưỡng lưỡng quyết đấu, chí mỗi đài chiến đấu còn lại ngũ nhân, tái do này ba mươi người tranh đoạt tối hậu tiền thập vị.
Này tiền thập vị người, đem đồng thời trở thành Mộ Yên Hoa thập nhân đối thủ.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
Phong ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-09 10:45:06
Băng ngọn lửa ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-09 11:46:56
Dạ lạc thần ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-09 21:53:22
Dạ lạc thần ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-09 22:15:13
Rất cảm tạ, sao sao đát!
Cùng với ngày mai nhìn xem, có thể không thể bạo xuất hai canh. O(∩_∩)O~
Đệ 90 chương phong tiệm khởi
Lục tọa đài chiến đấu, mỗi tọa đài chiến đấu năm trăm cái màu vàng quầng sáng ngăn cách ô vuông, mỗi ô vuông lý đều có hai người tranh phong tương đối, không ai nhường ai.
Nhất chiến hậu, sáu nghìn nhân đào thải một nửa, thừa lại tam ngàn người.
Tái chiến, thừa lại nhất ngàn năm trăm nhân.
Tam chiến, thừa lại bảy trăm năm mươi nhân.
Lục Đại tông phái hảo tựa quyết định chủ ý, muốn đem xa luân chiến tiến hành tới cùng. Đệ nhị quan đối chiến từ buổi sáng tiến hành đến xế chiều, triều dương mới lên chí mặt trời chiều ngã về tây, cho đến mỗi đài chiến đấu cận dư một trăm hai mươi lăm nhân, trong đó nhất nhân may mắn luân không, tái chiến.
Quạ vàng tây trầm, thu liễm khởi tối hậu nhất sợi dư huy.
Sắc trời dần dần ám xuống, bầu trời đêm trung xuất hiện nhất khỏa lưỡng khỏa sáng chói tinh thần, một lúc trăng tròn từ từ dâng lên.
Phù Không sơn Quan Vân phong, trôi nổi giữa không trung bảng cáo thị bản thân tản mát màu vàng quang hoa, cộng thêm bao bọc lục tọa đài chiến đấu màu vàng quang cầu, phảng phất lục cái chói mắt tiểu thái dương, đem trọn cái không gian chiếu rọi được cực kỳ sáng ngời.
Đài chiến đấu thượng tranh đấu tiệm ngừng, kẻ bại bị bài xích ra màu vàng quang cầu, thắng giả cũng không gặp nhiều ít nhẹ nhõm, cái cái vẻ mệt mỏi lộ hết, thậm chí trên người mang thương, hai tròng mắt lại rạng rỡ phát sáng, chiến ý như cũ.
Giờ này khắc này, mỗi tọa đài chiến đấu còn sót lại sáu mươi ba nhân.
Trên mặt Tư Nhược Bạch mang mỉm cười, tiến lên nhất bộ: "Hôm nay dừng ở đây, đài chiến đấu thượng chư vị khả tại chỗ nghỉ ngơi, chuyên tâm ngồi thiền khôi phục chân khí, tuyệt sẽ không có nhân quấy rầy."
"Ngày mai giờ Thìn tái chiến."
"Tới cùng là ngừng." Hàn Liệt thở ra một hơi, xem hướng Mộ Yên Hoa, "Ta còn cho rằng muốn suốt đêm khai chiến, na chút nhân không được mệt chết ở trên đài chiến đấu."
Chân khí tiêu hao tạm thời không nói, mấu chốt là tinh thần thượng mệt mỏi, liên tục đối chiến cấp mỗi nhân mang đến cực đại áp lực.
Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng gật đầu: "Hiện nay liền chỉ có đẳng."
Thực tế thượng, đến lúc này, na chút nhân có vọng đứng vào tiền thập vị, đã là đại khái có khả năng xem đi ra. Chỉ cần không ra quá sơ ý ngoại, tóm lại tại trong mấy người kia.
Nhiếp Tử Tình tính nhất cái, đã từng vòng vây Mộ Yên Hoa cướp đoạt thân phận minh bài na mấy người, trong đó đầu lĩnh na danh tuấn tú thiếu niên đồng dạng tính nhất cái. Thừa lại mặt khác mấy cái, xem quen mắt lại gọi không xuất danh tự, Mộ Yên Hoa xem vài lần, liền cũng không tái cưỡng ép hồi ức.
"Mộ Yên Hoa?"
Sau lưng truyền tới nhất cái nhẹ nhàng giọng nữ, rất là quen thuộc.
Mộ Yên Hoa xoay người, quả nhiên gặp Từ Diệu Âm đứng ở chỗ không xa, diện thượng mang do dự xoắn xuýt sắc.
Từ Diệu Âm này tới, hơn phân nửa là vi Mộ Yên.
Mộ Yên Hoa đáy mắt vi ấm, nhợt nhạt nhất cười: "Có sự?"
Từ Diệu Âm cắn cắn làn môi, cuối cùng tiến lên mấy bộ, tới gần Mộ Yên Hoa phụ cận, nhìn lướt qua hiếu kỳ xem nàng Vu Hãn, Hàn Liệt, ấp a ấp úng hỏi: "Ngươi, ngươi khả nhận thức nhất nhân, gọi là Mộ Yên?"
"Mộ Yên?" Hàn Liệt gãi gãi đầu, ngây ngốc chuyển hướng Mộ Yên Hoa, "Yên Hoa, trong nhà ngươi có huynh đệ thư muội kêu Mộ Yên?"
Vu Hãn nhẫn không được cười một tiếng, lại bận bịu khép miệng, lén lút xung Mộ Yên Hoa nháy nháy mắt vài cái.
Từ Diệu Âm nhìn xem Hàn Liệt, tái nhìn xem Vu Hãn, ánh mắt dừng lại tại trên thân Mộ Yên Hoa, nhãn tình dần dần phát sáng lên: "Ngươi nhận thức Mộ Yên, đúng hay không?"
Mộ Yên Hoa ho nhẹ một tiếng: "Tùy ta đến bên kia đi nói, khả hảo?"
"Không hảo." Từ Diệu Âm lắc lắc đầu, cố chấp xem Mộ Yên Hoa, "Vì sao không ở chỗ này nói?"
Vu Hãn cố nén cười, mặt sung huyết đỏ bừng, gian nan quay đầu đi. Hàn Liệt đầu đầy mờ mịt, muốn mở miệng dò hỏi lại bị Vu Hãn giữ chặt.
Mộ Yên Hoa lại là sớm sớm nghĩ đến có một ngày này, cũng không cảm thấy được có hà ngại ngùng, chính sắc nói: "Đã ngươi kiên trì —— Mộ Yên Hoa, chính là Mộ Yên."
Lúc trước thi triển dịch cốt thuật, là vi tránh né Lý Hướng Dương truy giết, che lấp quá mức non nớt mặt mũi, phương tiện tại ngoại hành tẩu, cũng không có tận lực giấu diếm ý tứ. Nếu đặc ý nói rõ với Từ Diệu Âm, trái lại có vẻ có hiệp ân đồ báo ngại.
Này không phải Mộ Yên Hoa muốn.
Lúc này không giống ngày xưa, càng thêm Từ Diệu Âm tự mình hỏi, tái giấu diếm đã là không thích hợp.
Không như nói thẳng.
"Ngươi, ngươi là Mộ Yên?" Từ Diệu Âm nhất phó bị sét đánh trung biểu tình, run rẩy ngón tay Mộ Yên Hoa, "Không thể! Ngươi phân minh... Thế nào khả năng là Mộ Yên! Ta không tín!"
Mộ Yên Hoa chậm đợi Từ Diệu Âm nói xong, ngừng khoảng khắc, chậm rãi mà nói: "Na lúc ta sơ ra khỏi nhà, nhân tuổi tác thượng tiểu, vi miễn trừ không cần thiết phiền toái, này mới làm sơ che giấu, tuyệt không phải ý định giấu diếm."
Vu Hãn quay đầu lại, gật đầu nói: "Yên Hoa quả thật chính là Mộ Yên."
Từ Diệu Âm sững sờ nửa buổi, làm như rốt cuộc tiếp thu sự thực, diện thượng dần dần hiện ra tới thương tâm chật vật sắc, mâu trung ẩn hiện lệ quang.
"Kẻ lừa đảo! Đại kẻ lừa đảo!"
Từ Diệu Âm kêu to một tiếng, phản thủ lau rớt xuống nước mắt, xoay người chạy đi.
Mộ Yên Hoa mờ mịt xem Từ Diệu Âm bóng lưng: "Nàng thế nào?"
Bất quá thuận tay cứu nàng, mang nàng đi nhất đoạn đường, đem nàng bình an tống hồi Thần Thủy cung cứ điểm, khác liền tái không có.
Giữa các nàng giao tình, hảo tựa không đến này chủng trình độ đi?
Hàn Liệt nhún nhún vai, tỏ vẻ không giải.
Vu Hãn thu hồi ánh mắt, diện thượng tiếu ý sớm đã không gặp: "Tiểu nha đầu nhất thời nghĩ không thông, quá khứ liền hảo."
Từ Diệu Âm một đường đi vội, lỗ mũi nhãn tình đô hồng hồng, thấp cúi thấp đầu trở lại Thần Thủy cung sở thuộc lâu thuyền.
"Diệu Diệu." Na phương họ nữ tu đón chào, cười hỏi, "Ngươi đi tìm quá na Mộ Yên Hoa? Như thế nào, khả có hỏi đến Mộ Yên tin tức?"
Từ Diệu Âm hừ một tiếng, mang dày đặc âm mũi, không có hồi đáp.
"Diệu Diệu?"
"Mộ Yên Hoa chính là Mộ Yên!" Từ Diệu Âm mạnh ngẩng đầu, ủy khuất lên án đạo, "Nàng lừa ta!"
"Thập... Sao?" Phương họ nữ tu vẻ mặt kinh dị, "Ngươi không phải nói Mộ Yên là nam tử, na Mộ Yên Hoa...!"
Từ Diệu Âm cắn răng nói: "Ta thế nào biết!"
"Mộ Yên Hoa chính là Mộ Yên?" Thượng trưởng lão quay đầu lại, "Nàng thế nào lừa ngươi, Diệu Diệu?"
"Nàng không nói cho ta —— "
"Vì cái gì nhất định phải nói cho ngươi? Ngươi là nàng thân nhân, nàng ân nhân, vẫn là nàng bạn bè?"
Thượng trưởng lão tiếng nói không gặp một chút nhấp nhô, lại chính chọc đến Từ Diệu Âm nội tâm chỗ sâu nhất, nhượng nàng trong nháy mắt ngừng tiếng, chậm chạp không biết nên mở miệng như thế nào.
"Nàng —— nguyên lai nàng chưa từng xem ta là bạn bè..."
"Hiển nhiên cũng không có." Thượng trưởng lão than nhẹ một tiếng, diện thượng buông lỏng chút, "Nhưng ngươi đã là có nhất cái tốt đẹp bắt đầu. Nàng cứu ngươi, đem ngươi bình an tống hồi, này là ngươi cùng nàng chính giữa thiện duyên. Này phần thiện duyên tối hậu phát triển trở thành như thế nào, liền xem ngươi ngày sau thế nào đi làm."
"Trước mắt liền có cái cơ hội. Ngày mai ngươi tái đi, thỉnh mời nàng gia nhập Thần Thủy cung, cho nàng như Đạm Đài Phức đãi ngộ."
Từ Diệu Âm chớp chớp chua xót nhãn tình, xoa xoa lỗ mũi: "Ta mới không đi!"
Vung tay tiến cửa khoang.
Phương họ nữ tu lo lắng xem Từ Diệu Âm đi xa: "Thượng sư thư, Diệu Diệu nàng..."
"Vẫn là quá non." Thượng trưởng lão lưng đeo tay, nhìn xuống dưới, nhất mắt liền nhìn thấy đứng tại Hàn Liệt, giữa Vu Hãn doanh doanh mà cười Mộ Yên Hoa, nhỏ nhẹ nói, "Yên tâm, nàng hội đi."
Từ nay về sau một đêm vô lời nói.
Nắng sớm vi lượng, rặng mây đỏ phủ kín một góc trời, lại là nhất cái nắng ráo ngày.
Trải qua nhất muộn nghỉ ngơi lấy sức, lục tọa đài chiến đấu thượng các tinh thần phấn chấn, chiến ý hôi hổi.
Lục Đại tông phái người đúng giờ hiện thân, Tư Nhược Bạch ống tay áo vậy nhẹ, đánh ra nhất đạo kim sắc quang hoa, bắn đến cao treo cao phù giữa không trung Thanh Vân bảng nội. Khổng lồ bảng cáo thị quang hoa lưu chuyển, lộng lẫy kim quang phân thành lục cổ, phân biệt hòa nhập bao bọc đài chiến đấu quang cầu trung.
Màu vàng quầng sáng một lần nữa đem lục tọa đài chiến đấu phân cách, hình thành nhất nhân luân không, khác nhân lưỡng lưỡng đối chiến bố cục.
Liên tục tứ chiến hậu, mỗi tọa đài chiến đấu tiền tứ vị sinh ra. Đệ tứ chiến trung đào thải tứ người tu sĩ tái hành đối chiến, thủ cuối cùng thắng giả, kiếm đủ ngũ nhân tạm thời thăng cấp.
Như thế lục tọa đài chiến đấu cộng ba mươi người, xác nhập đến trong đó nhất tọa đài chiến đấu, lần nữa từng đôi chém giết, cho đến thừa lại tối hậu thập nhân.
Này thập nhân danh tự thiểm chói mắt kim quang, tại quang cầu mặt ngoài quay cuồng, bỗng nhiên bắn ra mà ra, giống như nhũ yến về tổ bình thường lần nữa trở lại bảng cáo thị thượng, dựa theo đệ nhất quan sở được vi tích phân xếp hạng, hình thành tân đệ mười một đến hai mươi vị.
Tư Nhược Bạch vừa lòng nhẹ nhàng gật đầu, lên tiếng nói: "Chư vị, Thanh Vân bảng tiền hai mươi vị đã toàn bộ sinh ra, ngày mai đem tiến hành cuối cùng chiến. Đối chiến quy tắc vẫn là y chang không khác, Thanh Vân bảng tùy ý rút ra hai người, thắng giả thăng cấp, kẻ bại dừng bước."
"Này chiến chỉ có duy nhất nhất cái thắng giả."
"Đài chiến đấu thượng không được dùng đan dược, không được sử dụng thú sủng trợ chiến." Tư Nhược Bạch tựa có ngụ ý nhìn thoáng qua Mộ Yên Hoa, ánh mắt chuyển qua nằm sấp tại cạnh chân nàng trên thân Niết Ảnh, tạm nghỉ khoảng khắc, "Đan dược thú sủng đô là tiểu đạo, ta muốn nhìn thấy chư vị tự thân chân chính thực lực."
"Chư vị thỉnh xem Thanh Vân bảng."
Mộ Yên Hoa ngồi xổm xuống thân thể, an ủi khinh vỗ vỗ Niết Ảnh lưng, theo lời hướng bảng cáo thị vọng đi.
Thanh hắc sắc để diện thượng, hai mươi màu vàng lợt nét bút danh tự quang hoa khỏi thịnh, quay cuồng hỗn tạp ở một chỗ, nhượng nhân xem không rõ ràng. Mấy hơi thở hậu, nhất trận kim quang lóe qua, hai mươi danh tự đã là đình chỉ quay cuồng, lưỡng lưỡng đứng kề vai cùng một chỗ.
Mộ Yên Hoa nhất mắt nhìn lại, nàng danh tự vẫn là xếp hạng đệ nhất vị, bên phải lại nhiều hai chữ.
Phong Trì.
Thanh Vân bảng đệ mười sáu vị.
Mộ Yên Hoa nhớ kỹ này nhân, lớn tuổi ước mười sáu mười bảy tuổi, tu vi tại tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, sinh được mầy rậm đại mắt, khỏe mạnh kháu khỉnh, toàn thân thấu nhất sợi chân chất khí, sử nhất cán đôi tay đại phủ. Đơn xem hắn bộ dạng khí chất, nếu cho rằng người cũng như tên, na liền đặc biệt sai lầm lớn.
Này là nhất cái ít có xuống tay cực kỳ dữ tợn thiếu niên.
Mộ Yên Hoa thấy được rõ ràng, cùng hắn đối chiến na chút nhân, dù cho tùy thời được khoái hô to nhận thua, vẫn là có khả năng bị hắn một búa chém thành hai mảnh. Đến phía sau, không thiếu đối thượng hắn nhân căn bản không dám động thủ, trực tiếp lựa chọn buông tha cho.
Ánh mắt dời xuống, Mộ Yên Hoa thấy khác nhân đối thủ. Trừ Vu Hãn cùng Văn Nhân Hoàn sớm đánh lên, Vũ Văn Lân đối thượng Phong Tiêu Táp, còn lại tiền thập vị người đối thủ đô không đủ gây sợ.
Hàn Liệt tương đối gặp xui, vừa vặn đối thượng Nhiếp Tử Tình. Này nhất hồi là nghĩ trốn tránh đô không có chỗ trốn, trừ phi hắn tự động nhận thua, không cùng Nhiếp Tử Tình đối mặt.
Lấy Hàn Liệt tính tình, tự nhiên không thể như thế.
Mộ Yên Hoa vi híp mắt, nhìn chòng chọc Thanh Vân bảng xem rất lâu —— không biết này đông tây, phải hay không là chính xác không thể gian lận.
Vô luận ra sao, nàng đô không e ngại.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Canh một tống thượng.
Canh hai dự tính tại 12 điểm hậu mới hội rơi xuống, kiến nghị tốt nhất thu thời gian ngày mai ban ngày, ngủ sớm dậy sớm nga! O(∩_∩)O~
Cảm tạ:
TT ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-10 13:27:44
Toàn diệp ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-10 15:27:38
Sao sao đát!
Đệ nhất chiến
Tháng năm mười bảy, giờ Thìn.
Phù Không sơn Quan Vân phong người đông nghìn nghịt, vô số nhân chỉ điểm trôi nổi giữa không trung Thanh Vân bảng, đối bảng thượng nhất cái cái danh tự thuộc như lòng bàn tay, mi phi sắc vũ.
Mộ Yên Hoa thân là đứng đầu bảng, tự nhiên bị nhắc tới số lần tối đa. Đáng tiếc nàng tiền danh không nổi danh, đến giờ phút này vẫn là không người biết được nàng thân phận lai lịch, mỗi khi đề cập, trái lại tăng thêm không ít huyền bí phán đoán.
Mộ Yên Hoa đối này hoàn toàn không biết gì cả.
Tĩnh tu một đêm, mắt xem canh giờ buông xuống, cùng Hàn Liệt, Vu Hãn kết bạn mà tới.
"Tới tới, mau nhìn, na đó là Mộ Yên Hoa!"
"Quả nhiên tượng đồn đãi trung như vậy niên thiếu. Bên người nàng hai tên thiếu niên, chính là Thanh Vân bảng đệ tứ Vu Hãn cùng đệ thất Hàn Liệt?"
"Chính là na lưỡng vị. Nghe nói này tam nhân từ nhỏ chơi chung tới lớn, cùng tu luyện cùng chơi đùa, cảm tình không thể tầm thường so sánh..."
Mộ Yên Hoa mắt không nhìn nơi khác, hảo tựa đối tất cả nghị luận lời nói toàn không chỗ nào văn, bước không nhanh không chậm bước chân xuyên qua đám người, đứng tại lục Đại tông phái lâu thuyền tiền, cùng Thanh Vân bảng xa xa tương đối.
Không nhiều lúc, Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức đẳng nhân toàn bộ tề tựu.
Lục chiếc lâu thuyền cửa khoang mở rộng, lục Đại tông phái người nhất tề hiện thân, cái cái biểu tình nghiêm túc, lẫn nhau chính giữa không khí ngưng trọng, là cùng hai ngày trước nhẹ nhõm thanh thản có rất đại bất đồng. Đó là ngày thường luôn mặt hiện tiếu ý Tư Nhược Bạch, đồng dạng mâu quang ám trầm, không gặp nửa điểm tươi cười.
Ánh mắt nhất nhất quét qua Mộ Yên Hoa, Lăng Tuyệt Trần một đám, Tư Nhược Bạch đạm đạm mở miệng: "Đã đô đến, liền bắt đầu đi."
Tư Nhược Bạch giọng lạc, lục tọa đài chiến đấu nhiễu bảng cáo thị chậm rãi xoay tròn lên, kỳ thượng màu vàng quang hoa càng ngày càng thịnh. Chỉ nghe thê lương tiếng vang không dứt bên tai, màu vàng quang cầu nhất cái tiếp nhất cái trùng hợp cùng một chỗ, bên trong đài chiến đấu hợp lại làm một.
Lục tọa đài chiến đấu biến thành nhất tọa, màu vàng trong veo quầng sáng từ đuôi đến đầu dâng lên, hình thành mười lẫn nhau không liên thông hình tròn sân bãi.
Thanh Vân bảng từ từ dâng lên, cao treo cao tại đài chiến đấu chính phía trên.
Liên tiếp thập đạo kim quang giáng hạ, dừng lại tại thập hình tròn sân bãi trên không, trong nháy mắt hóa làm một cái cái lưỡng lưỡng tương đối danh tự. Tối trung gian na nhất cái sân bãi, bồng bềnh trên không lưỡng cái danh tự chính là Mộ Yên Hoa cùng Phong Trì.
"Chư vị, thỉnh!"
Mộ Yên Hoa đối Vu Hãn, Hàn Liệt gật đầu, dẫn đầu thi triển phù quang lược ảnh thân pháp, tựa như nhất đạo mông lung quang ảnh đột nhiên xẹt qua, xuyên qua màu vàng quang cầu rơi vào đài chiến đấu, đứng tại na hình tròn sân bãi chính giữa.
Khoảng khắc công phu, trước mắt Mộ Yên Hoa hạ xuống nhất nhân.
Mười sáu mười bảy tuổi, thân hình cao đại mạnh khỏe, nhất tập thâm màu xám áo vải, mầy rậm đại mắt, sống mũi thẳng thắn, làn môi vi dày, diện thượng mang thật thà chất phác tiếu ý, bối nhất cán chừng đại cao cỡ nửa người cự đại phủ đầu.
Không phải Phong Trì lại là na cái?
"Mộ Yên Hoa?" Phong Trì gãi đầu, cười được có chút ngượng ngùng.
Mộ Yên Hoa sớm biết Phong Trì làm việc, tự nhiên sẽ không bị hắn mê hoặc, gật đầu nói: "Xin chỉ giáo."
Phong Trì trù trừ, chậm chạp không có động tác: "Ngươi, ngươi muốn hay không nhận thua? Ta xem ngươi hình dạng, cùng ta muội tử không kém nhiều đại, ta sợ đợi lát nữa thu thế không kịp, hội thương đến ngươi."
Mộ Yên Hoa hơi hơi ngẩn ra, lập tức cười nói: "Ngươi không phải ta đối thủ."
Đan điền nội tam cái khí nguyên xoay tròn, ngưng thực hùng hậu hỗn nguyên chân khí lưu kinh tứ chi bách hài, tiên thiên cảnh đệ nhất tầng khí thế ngưng tụ thành nhất cổ, hướng Phong Trì hung hăng đè.
Nhân hỗn nguyên kinh đặc tính, tại giống nhau giai vị hạ, chú định Mộ Yên Hoa có được ưu thế tuyệt đối. Cộng thêm nàng viễn siêu người khác linh thức, khống chế na cổ khí thế nửa điểm không lậu, toàn bộ nhượng Phong Trì nhất nhân thừa nhận.
Phong Trì bất ngờ không phòng ngự, tươi cười bị kiềm hãm, lui về sau nhất bộ.
"Ngươi mạnh hơn ta." Phong Trì chậm rãi nâng tay, gở xuống sau lưng đại phủ, vẻ mặt ngưng trọng xem Mộ Yên Hoa, "Na ta liền có thể yên tâm xuất thủ."
Phong Trì chân phải trọng trọng nhất giậm, song chưởng ẩn hiển lưỡng đạo hắc quang, bốc lên hóa làm lưỡng con trăn lớn, tả hữu dây dưa hướng búa lớn men bám vào mà thượng, cả người phảng phất đạn pháo bình thường nhằm phía Mộ Yên Hoa.
Đôi tay đại phủ mang vạn quân khí thế, đại sơn áp đỉnh bình thường chém thẳng vào.
Thổi quét sóng khí lan tràn bốn phía, thổi được Mộ Yên Hoa tóc dài loạn vũ, áo bào bay phất phới.
Dã con đường!
Mộ Yên Hoa âm thầm lắc đầu.
Uổng có một chút lực khí, nhất thân chân khí không biết ra sao sử dụng, chỉ biết dùng cậy mạnh hồ làm. Này có sức chẳng sợ có võ tuy là không sai, gặp phải tốc độ nhanh lấy linh hoạt thủ thắng tu sĩ, cũng khó mà thủ thắng.
Mộ Yên Hoa còn nghĩ sớm sớm kết thúc chiến đấu, lưu lại thời gian nhìn xem Vu Hãn, Hàn Liệt hai người tỉ thí, lập tức cũng không cùng Phong Trì lãng phí thời gian. Căn bản dùng không Kinh Nguyệt kiếm ra khỏi vỏ, trực tiếp bật nhảy mà lên, nhẹ như lông nhất chưởng đánh ra, ấn tại rộng rãi búa diện thượng.
"Ba!"
Hảo tựa bọt nước nát vụn vang nhỏ, Phong Trì chỉ cảm thấy nhất lực mạnh cuộn trào mãnh liệt mà tới, hoàn toàn không hứng nổi tâm tư phản kháng. Quấn quanh tại đại phủ thượng lưỡng con trăn lớn đến không kịp hiển uy, liền tượng lưỡng cái yếu ớt thủy trung cái bóng, bị Mộ Yên Hoa nhất chưởng quấy đến dập nát.
Khéo léo linh lung bàn tay nhẹ nhàng nhất chụp, lại tựa bị nhất đầu khổng lồ yêu thú nghiền áp mà quá.
Trên tay Phong Trì run lên, sai điểm cầm không được đại phủ, ngực nhất ngộp đã là bị nội thương.
Đôi tay đại phủ viễn siêu bình thường binh khí trọng lượng, vốn là Phong Trì cho tới bây giờ ưu thế, lúc này hoàn toàn thành phiền toái.
Mộ Yên Hoa nhất chưởng chụp tản Phong Trì bí kỹ, tái là nhất chưởng hư không đánh ra.
Đột phá chí tiên thiên cảnh, đã là có thể đem chân khí ngoại phóng, gồm lấy này hiển hóa pháp tướng. Một chưởng này đánh ra, hóa làm một chỉ màu trắng bạc hơi mờ bàn tay, đối Phong Trì mà đi.
Phong Trì miễn cưỡng cử búa tương kháng.
Chân khí bàn tay trước là cùng đại phủ chạm vào nhau, ngay sau đó thế đi không giảm, trọng chụp lại tại trên thân Phong Trì.
Trên tay Phong Trì nhất tùng, đại phủ "Đương khoảng" một tiếng rơi xuống đất, cả người bay lên trời, xuyên quá đầu đỉnh màu vàng quầng sáng, xuất hiện ở trên Quan Vân phong không. Đài chiến đấu thượng đại phủ kim quang lóe lên, chớp mắt bị bài xích ra quang cầu ở ngoài.
"Ha ha! Ta liền nói này Mộ Yên Hoa không đơn giản!" Thiên Ma tông sở thuộc lâu thuyền thượng, Vạn trưởng lão cất tiếng cười to, đắc ý xem hướng Tư Nhược Bạch, "Tiền là ai nói, Mộ Yên Hoa đệ nhất quan có thể được Thanh Vân bảng đệ nhất, hoàn toàn là dựa vào na đầu tiên thiên cảnh đệ thất tầng bóng đen báo? Hiện nay không chuẩn nàng mang thú sủng lên sân khấu, còn không phải nhẹ nhõm đánh bại đối thủ thuận lợi thăng cấp?"
"Theo ta thấy, Lăng Tuyệt Trần còn thực vị tất có thể còn hơn nàng!"
"Vạn trưởng lão cao hứng quá sớm." Tư Nhược Bạch thần sắc bình tĩnh, mâu quang đạm đạm nhìn phía đài chiến đấu, "Phong Trì bất quá tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, làm sao có thể là Mộ Yên Hoa địch thủ? Mộ Yên Hoa liễm tức thuật tuy tinh diệu, dù sao thực lực thượng yếu, căn bản giấu không được ngươi ta nhãn tình. Lấy tiên thiên cảnh đệ tam tầng đối chiến tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, nàng nếu là không thể nhẹ nhõm thủ thắng, na mới kỳ quái."
"Tư trưởng lão này ngôn sai rồi."
Thần Thủy cung Thượng trưởng lão ngoài ý muốn đầu tiên mở miệng, "Đều là tiên thiên cảnh, chỉ cách lưỡng cái tiểu cảnh giới, Phong Trì liên Mộ Yên Hoa một kích đô chịu không được, có thể thấy Mộ Yên Hoa quyết định không có sử ra mấy phân lực. Tư trưởng lão chẳng lẽ không có phát hiện, na Mộ Yên Hoa nhục thể lực lượng cực kỳ cường đại? Lăng Tuyệt Trần vi tiên thiên cảnh đệ thất tầng, đối thượng thần bí khó lường Mộ Yên Hoa, còn thực thắng phụ khó liệu."
Chính Nhất phái Thân trưởng lão vuốt vuốt râu dài, cười tiếp lời nói: "Vạn trưởng lão, Thân trưởng lão như vậy tôn sùng na Mộ Yên Hoa, nàng khả chưa chắc nhất chắc chắn gia nhập Thiên Ma tông hoặc Thần Thủy cung. Mộ Yên Hoa đúng là tái là yêu nghiệt, vượt cấp khiêu chiến bình thường nhân còn thành, đối thượng lấy công kích trứ danh kiếm tu, mà lại là Lăng Tuyệt Trần loại này tuyệt thế thiên tài, sợ rằng là khó a!"
"Khó không khó, thử qua mới biết!" Này loại thời điểm, na sợ Vạn trưởng lão bản nhân cũng đối Mộ Yên Hoa không nhiều đại tín tâm, miệng thượng lại tuyệt đối không thể yếu thế, "Lăng Tuyệt Trần quả thật là thiên chi kiêu tử, nhiều năm qua vẫn thanh danh tại ngoại, không biết thế thượng thiên tài dữ dội nhiều, không riêng liền hắn nhất cái."
"Ta đảo hi vọng Mộ Yên Hoa có thể nhiều chiến mấy trận, thực có thể được đệ nhất càng hảo."
Quỷ Vương tông trên mặt Ngụy trưởng lão lộ ra âm trầm tươi cười, "Nhìn tới nhìn lui đô là chút gương mặt quen, không khỏi quá không thú vị chút. Bất quản tối hậu kết quả ra sao, này Mộ Yên Hoa, Vu Hãn, Phong Tiêu Táp mấy cái, ta là nhất định phải tranh thủ thu nhập bỉ tông." Nghiêng Tư Nhược Bạch cùng Thân trưởng lão hai người nhất mắt, "Tư trưởng lão, Thân trưởng lão đã đối Mộ Yên Hoa như vậy khinh thường, cần phải cũng sẽ không tái tới cướp đoạt?"
Tư Nhược Bạch đáy mắt nhất hàn, chưa từng nói chuyện.
Thân trưởng lão vuốt râu ria tay nhất đốn, lược nhướng mày: "Này là thế nào nói? Ta khi nào có đối Mộ Yên Hoa khinh thường? Ngụy trưởng lão nghĩ được quá nhiều."
Từ Vạn trưởng lão xuất thanh đến hiện tại, mấy vị trưởng lão ngươi tới ta đi ngắt một lúc, Dược tông Đỗ trưởng lão vẫn sống chết mặc bây, mắt nhìn trường hợp mất khống chế, không thể không đi ra làm hòa sự lão.
"Chư vị làm gì như thế nóng vội? Tối đến muộn ngày mai, dù sao này kết quả liền hội đi ra, đến lúc đó ai thắng ai thua vừa xem hiểu ngay. Mọi người có duyên nhất đạo chủ trì lần này thí nghiệm, tự nhiên không thể tổn thương hòa khí —— Mộ Yên Hoa, Vu Hãn mấy người muốn đi đâu, không đi đâu, khả không phải chúng ta nói liền tính."
Vạn trưởng lão, Ngụy trưởng lão liếc nhau một cái, không hẹn mà cùng quay lại đài chiến đấu xem tỉ thí.
Này hai người ổn định, Tư Nhược Bạch, Thượng trưởng lão, Thân trưởng lão tự cũng sẽ không chủ động gây sự, nhất thời lại yên tĩnh trở lại.
Lục Đại tông phái người sai điểm nhân nàng sảo lật trời, Mộ Yên Hoa lại nửa điểm không biết.
Vu Hãn đối Phong Tiêu Táp, Mộ Yên Hoa không lo lắng chút nào, lại là đối không thể tự mình xuất thủ giáo huấn Phong Tiêu Táp có chút tiếc nuối. Nghĩ lại, ám đạo ngày sau chỉ sợ còn nhiều cơ hội, lập tức để xuống không đề.
Mộ Yên Hoa chân chính không yên tâm là Hàn Liệt.
Xem trước hắn tránh Nhiếp Tử Tình như rắn rết bộ dáng, bây giờ cùng nàng mặt đối mặt đánh lên, cũng không biết chống được hay không.
Màu vàng quầng sáng bao phủ hình tròn sân bãi, Hàn Liệt tay cầm trường đao, diện thượng hắc như đáy nồi, hung hăng trừng thiếu nữ trước mắt. Màu vàng nhạt quần áo bó váy, thân hình cao gầy yểu điệu, mày liễu mắt hạnh, sinh được cực kỳ minh diễm khả nhân, chính là Xuân Mãn lâu gặp quá một lần Nhiếp Tử Tình.
"Nhiếp Tử Tình, xuất thủ!" Hàn Liệt khẩn nhíu mày, sáng trong trường đao phun ra nuốt vào lửa đỏ quang hoa.
"Ngươi tới cùng muốn hay không thú ta?"
Nhiếp Tử Tình lãnh mặt, hai tròng mắt tựa lồng nhất tầng hắc vụ, hữu chưởng nhất tùng đem trường kiếm ném ở trên đài chiến đấu, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
"Ngươi nhược không nguyện ý, hôm nay liền giết ta! Nghĩ nhượng ta cùng ngươi động thủ, môn đô không có!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Canh hai tống thượng.
Cùng với nhắn lại ngày mai, không đối, đẳng hôm nay trời đã sáng tái hồi. Sao sao đát! O(∩_∩)O~
Đệ 92 chương tay chân
"Ngươi đương chân không xuất thủ?" Hàn Liệt tiếng nói trầm thấp, đáy mắt tối sầm lại.
Nhiếp Tử Tình vi ngửa đầu, lộ ra nhất tiệt tuyết trắng cổ, trong họng yếu hại không thiểm không tránh triển lộ trước mắt Hàn Liệt, không nói một lời.
Hàn Liệt thấp cười nhẹ một tiếng, trường đao trong tay xẹt qua nhất đạo hoàn mỹ độ cung, không chút lưu tình triều Nhiếp Tử Tình cần cổ chém ngang.
Lửa đỏ đao mang chợt khởi, thê lương tiếng gió hảo tựa nhân tuyệt vọng lúc phát ra nức nở.
Băng lãnh sát cơ chặt chẽ khóa chặt Nhiếp Tử Tình.
Nhiếp Tử Tình mở choàng mắt, đáy mắt hàn quang lóe lên, mủi chân khinh điểm phi thân mà lui.
Bên tai nhất lọn tóc đen chặn eo đứt ra, phiêu nhiên rơi xuống đất.
Nhiếp Tử Tình không có biểu tình, ánh mắt không ly Hàn Liệt, mâu trung cực nhanh lóe qua nhất tia phức tạp.
"Nghĩ không đến ngươi lại như vậy vô tình."
Hàn Liệt nhếch miệng nhất cười: "Ngươi cho rằng ta hội chủ động nhận thua?"
Nhiếp Tử Tình không có nói chuyện, hiển nhiên là cam chịu. Lúc trước không phải vẫn gặp nàng giống như gặp quỷ, chỉ sợ tránh né không kịp?
"Này nhất hồi ta không thể nhượng ngươi." Hàn Liệt túc mặt, trường đao chỉ hướng Nhiếp Tử Tình, "Lần trước ngươi vô ý thua ta một bậc, chẳng lẽ không nghĩ báo cừu sao?"
"Ta thắng không nổi ngươi."
Nhiếp Tử Tình tiến lên hai bước, xoay người nhặt lên trường kiếm, xoay người liền đi ra ngoài sân hình tròn đi. Tới gần màu vàng quầng sáng xử, bỗng nhiên nghỉ chân, hoãn chậm quay đầu lại.
"Tổng có một ngày, ta hội đánh bại ngươi, nhượng ngươi quỳ tại trước mặt ta van nài, lấy rửa sạch ta ngày đó sỉ nhục."
Hàn Liệt ngẩn ra, chậm chạp nói: "Ngươi, ngươi về sau tái sẽ không truy ta, tìm ta phiền toái?"
Nhiếp Tử Tình khóe môi nhếch lên, lộ ra nhất mạt tựa trào không phải trào tươi cười: "Nguyên lai trong lòng ngươi là như vậy nghĩ —— ngươi đã vững tâm như sắt, ta tội gì muốn thụ ngươi mặt lạnh, thụ ngươi cười nhạo, nhượng ngươi đem ta tự tôn phóng ở dưới chân hung hăng giẫm?"
"Ta hội tái tới tìm ngươi."
Hàn Liệt đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ cảm thấy trong lòng trước đó chưa từng có được tự tại, phảng phất cởi ra nào đó trầm trọng gông xiềng, nhất thời sảng khoái tinh thần.
"Ngươi cứ việc cứ ra tay, ta đô tiếp!"
Chỉ cần đừng tái truy hắn, vẫn nói một vài dọa người lời nói, làm một vài kinh hãi sự, nhượng hắn nhất gặp nàng liền phản xạ có điều kiện nghĩ chạy trốn, khác đô hảo nói.
Nhiếp Tử Tình hừ một tiếng, quay đầu xoải chân xuyên qua quầng sáng, nhảy xuống đài chiến đấu ra quang cầu, lần nữa hồi đến trên Quan Vân phong.
Hàn Liệt đối Nhiếp Tử Tình, lấy Nhiếp Tử Tình tự động nhận thua chấm dứt.
Mộ Yên Hoa, Hàn Liệt đã là tạm thời thắng được, khác mấy tổ đồng dạng phân ra thắng phụ. Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức, Liễu Ngọc Trì, Cổ Hàng mấy người đối thủ tu vi hơi kém, sớm sớm liền kết thúc chiến đấu, giành được thăng cấp vòng tiếp theo tư cách.
Vu Hãn đối Phong Tiêu Táp tranh đấu đã là tiếp cận vĩ thanh.
Phong Tiêu Táp sắc mặt khó coi, trên người áo bào nhiều chỗ tổn hại, lưu lại nhất cái cái cháy đen ấn ký, hình dung có chút chật vật. Vu Hãn nhất cây trường thương múa đến giống như nhất con ngân long, khí định thần nhàn xem cực kỳ nhẹ nhõm, hiển nhiên thắng cục đã định.
Lại là Văn Nhân Hoàn cùng Vũ Văn Lân đấu được khó lìa khó bỏ, ngắn thời gian khoảng chừng phân không ra cao hạ.
Trừ này tiền, thừa lại lưỡng tổ vừa mới một trước một sau xác định thắng giả.
Bộ Thính Thư, tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, cũng là na danh đã từng chặn đường Mộ Yên Hoa tuấn tú thiếu niên.
Chúc Kỳ, tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, mười tám cửu tuổi niên kỷ, xem chính đan xen thiếu niên cùng thanh niên chính giữa, thân hình gầy yếu, diện thượng mang tái nhợt yếu ớt sắc, khí tức có chút trầm trọng, tượng là nhiễm lên cái gì trọng chứng.
"Đinh!"
Vu Hãn trường thương thượng rồng lửa quấn quanh, phun ra nuốt vào hừng hực lửa cháy, một kích đánh rơi xuống trong tay Phong Tiêu Táp trường kiếm, sắc bén lưỡi dao sắc bén chống đỡ lên hắn cổ họng.
Phong Tiêu Táp ngán ngẩm để xuống đôi tay, suyễn một hơi, thấp giọng nói: "Ta nhận thua."
Vu Hãn chân khí chợt tắt, thu hồi trường thương.
"Hảo đáng tiếc..." Hàn Liệt ngồi xổm ở trên mặt đất, tay nâng cằm lên, chống đầu xem hướng nơi không xa Mộ Yên Hoa, "Phong Tiêu Táp thế nào liền nhận thua? Ta còn nghĩ xem hắn ăn nhiều một chút đau khổ. Yên Hoa ngươi nói, vì sao không phải ngươi ta đối thượng hắn?"
Mộ Yên Hoa đạm đạm nhất cười, cũng không thèm để ý: "Chẳng lẽ ngươi hi vọng Phong Tiêu Táp thăng cấp?"
"Đương nhiên không phải!" Nói đùa gì vậy, ai thân ai sơ hắn hội phân không thanh?
Mộ Yên Hoa xung Vu Hãn gật gật đầu, chuyển hướng Văn Nhân Hoàn cùng Vũ Văn Lân: "Tóm lại đô muốn tiến lục Đại tông phái, ngày sau hội không có cơ hội?"
"Ta thế nào quên này nhất trà." Hàn Liệt liên tục gật đầu, đồng dạng xem hướng đài chiến đấu thượng duy nhất chưa phân ra thắng phụ hai người, "Không biết này hai người thắng phụ ra sao —— nghe nói Văn Nhân Hoàn là Quỷ Vương tông điều động nội bộ đệ tử, Vũ Văn Lân thập hữu j□j muốn tiến Thiên Ma tông. Lục Đại tông phái tam tiên đạo tam ma đạo, ai không biết Quỷ Vương tông cùng Thiên Ma tông quan hệ cực hảo, Văn Nhân Hoàn, Vũ Văn Lân hai người lại tại đệ nhất luân liền đánh lên."
Mộ Yên Hoa mâu quang chớp lên, trầm giọng nói: "Có lẽ chỉ là trùng hợp?"
Thực là trùng hợp sao?
Tiền thập vị trung, Vu Hãn, Phong Tiêu Táp cùng nàng bình thường, đô là danh không nổi danh, này hai người cũng là sớm đánh lên, tái cộng thêm Văn Nhân Hoàn, Vũ Văn Lân sự...
Mộ Yên Hoa xem xem đỉnh đầu khổng lồ bảng cáo thị, hướng Thái Nguyên tông sở tại lâu thuyền vọng đi.
Na nhân chính trắc đầu, cùng bên cạnh người nói cái gì, xem không thanh mặt.
Nếu hắn chính xác động tay chân, khác tông phái na mấy danh trưởng lão vì sao đô không xuất thanh? Mộ Yên Hoa không tín bọn hắn hội không biết.
"Oanh!"
Rung trời tiếng vang lớn truyền vào trong tai, Mộ Yên Hoa theo tiếng nhìn lại, cũng Văn Nhân Hoàn, Vũ Văn Lân kết thúc chiến đấu. Bài danh hơi cao hơn Vũ Văn Lân Văn Nhân Hoàn cờ sai nhất chiêu, lại là thua cấp Vũ Văn Lân, bị Vũ Văn Lân nhất quyền anh ra hình tròn sân bãi.
Vũ Văn Lân nâng tay lau đi khóe miệng nhất ti vết máu, thật sâu thở ra một hơi, trên người nhất tầng màu xanh nhạt vi mang lóe lên tức mất, sắc mặt lập tức hảo xem khá nhiều.
Văn Nhân Hoàn chân trước ly khai đài chiến đấu, Thanh Vân bảng thượng hai mươi danh tự liền quay cuồng lên, trong đó mười trầm xuống, mặt khác mười xếp thành lưỡng lưỡng đứng kề vai. Đài chiến đấu bay lên khởi quầng sáng nhất trận run nhẹ, bỗng dưng bắt đầu di động lên, hình tròn sân bãi khuếch đại, đem Mộ Yên Hoa thập nhân lưỡng cái lưỡng cái khuyên ở bên trong.
Mộ Yên Hoa đối chiến Vũ Văn Lân.
Lăng Tuyệt Trần đối chiến Bộ Thính Thư.
Đạm Đài Phức đối chiến Cổ Hàng.
Vu Hãn đối chiến Hàn Liệt.
Liễu Ngọc Trì đối chiến Chúc Kỳ.
Nếu lúc đầu chỉ là hoài nghi, như vậy này một phần đối chiến biểu nhất ra, Mộ Yên Hoa cơ hồ có thể khẳng định, Thanh Vân bảng này đông tây không dựa vào, tuyệt đối không cái gì công bình công chính đáng nói. Một lần có thể nói là trùng hợp, hai lần có thể nói là ngoài ý muốn, như vậy tam thứ tứ thứ ni?
Mộ Yên Hoa mắt lạnh xem Vũ Văn Lân đến gần, đứng tại chỗ không có động tác.
Tận lực cũng hảo, cố ý cũng thế, này đệ nhị quan đệ nhất vị, nàng đô quyết định!
Vũ Văn Lân tại trước người Mộ Yên Hoa nghỉ chân, bờ môi nổi lên nhất ti ác ý mỉm cười: "Vốn là nghĩ giáo huấn ngươi nhất nhị, nhượng ngươi nhìn rõ ràng trời cao đất rộng, không nghĩ lại là tại này gặp gỡ, lại là chính hợp ý ta."
"Tiểu nha đầu, hưởng thụ ngươi tối hậu một khắc tự do hô hấp hương vị đi!"
Trên tay Vũ Văn Lân mang đạm kim sắc cái bao tay không thu hồi, cũng không cái gì thăm dò tính công kích, song chưởng bạo xuất chói mắt kim mang, huyễn hóa ra lưỡng tôn khổng lồ đầu hổ, màu vàng nhãn tình linh tính mười phần, thiểm hung tàn tàn nhẫn sắc, một trước một sau bắn phá tới Mộ Yên Hoa mà tới.
Mộ Yên Hoa lược nhướng mày, đôi tay tạo thành quả đấm, không gặp ra sao làm bộ, hung hăng xung lưỡng tôn đầu hổ đánh tới.
Khéo léo linh lung quả đấm đơn giản trực tiếp, nhất tề nện trúng lưỡng tôn đầu hổ cái trán.
"Oa ô!"
Ẩn ước tiếng hổ gầm truyền ra, lưỡng tôn đầu hổ mắt trung kim mang trong nháy mắt ảm đạm khá nhiều, cái trán hiện ra tới như có như không tế văn.
Vũ Văn Lân kêu rên một tiếng, chỉ cảm thấy nhất cổ không cách nào ngăn cản mạnh mẽ cuộn trào mãnh liệt mà tới, thấu qua mang cái bao tay, thuận hắn tay không oanh tiến hắn cánh tay, đem kinh mạch trung chân khí quấy đến loạn thất bát tao.
Mộ Yên Hoa nhất quyền hậu lại là nhất quyền, cùng mới vừa bình thường, nện ở lưỡng tôn đầu hổ cái trán.
"Răng rắc!"
Tùy một tiếng nhỏ nhặt vang nhỏ, lưỡng tôn đầu hổ tượng là dùng giấy một dạng, bị Mộ Yên Hoa quả đấm đập cái đối xuyên, vỡ thành điểm điểm màu vàng quang hoa, dần dần biến mất không gặp.
Mộ Yên Hoa quả đấm thế đi không giảm, đánh lên Vũ Văn Lân quả đấm.
Rõ ràng nứt xương tiếng động vang lên, Vũ Văn Lân sắc mặt đại biến, mâu trung lóe qua vẻ thống khổ, một ngụm đỏ thẫm nghịch máu liền phun đi ra, cả người về sau bay rớt ra ngoài, trọng trọng địa phía sau lưng.
Tiên thiên cảnh đệ nhị tầng Vũ Văn Lân, hai quyền bại trận.
Vũ Văn Lân mặt xám như tro tàn, không thể tin tưởng xem Mộ Yên Hoa: "Ngươi, ngươi không phải tiên thiên cảnh đệ nhất tầng!"
Mộ Yên Hoa thu về bàn tay, cũng không truy kích, từ trên xuống dưới đánh giá Vũ Văn Lân nhất mắt: "Ta khi nào nói quá, ta là tiên thiên cảnh đệ nhất tầng? Vũ Văn Lân, ngươi thượng một lúc cùng Văn Nhân Hoàn nhất chiến, đã là thương được không nhẹ, ta lại có chút thắng không võ —— hạ này đài chiến đấu, ngươi tùy thời khả tới tìm ta tái chiến."
Vũ Văn Lân sắc mặt càng trầm, tuấn tú khuôn mặt hơi hơi vặn vẹo, ách cổ họng nói: "Nhục nhã ta một lần không đủ, còn nghĩ lần nữa nhục nhã ta?"
Mộ Yên Hoa âm thầm lắc đầu: "Tùy ngươi thế nào nghĩ. Hiện nay ngươi khả nhận thua?"
Vũ Văn Lân đáy mắt tối tăm, liên tục khụ vài thanh, lần nữa phun ra nhất đại ngụm máu thủy, miễn cưỡng nâng lên không ngừng run rẩy cánh tay, chống đỡ từ trên mặt đất bò lên, nghiêng ngả lảo đảo bước ra ngoài đài chiến đấu.
"Vũ Văn Lân cư nhiên chịu không được Mộ Yên Hoa hai quyền, tới cùng là Mộ Yên Hoa quá cường, vẫn là Vũ Văn Lân quá nhược?"
Vũ Văn Lân nhanh chóng thất lợi, dẫn được Quan Vân phong một đám nhân nhất phiến ồ lên.
"Sớm trước còn có đồn đãi, nói này Vũ Văn Lân thiên tư tuyệt hảo, là khả so Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức tuyệt thế thiên tài, na biết đối thượng Mộ Yên Hoa, lại là như vậy không chịu nổi một kích! Như thế hữu danh vô thực, quả nhiên đồn đãi không thể tín!"
"Lăng Tuyệt Trần cũng thắng! Dùng là nhất chiêu kiếm chỉ! Bộ Thính Thư căn bản không pháp phản kháng!"
Đài chiến đấu thượng tình thế vạn biến, Lăng Tuyệt Trần xuất thủ nhượng mọi người rất khoái quên Vũ Văn Lân, ngược lại tiếp theo chú ý khác mấy tổ đối chiến.
"Cổ Hàng nhận thua, Đạm Đài Phức thuận lợi thăng cấp!"
"Cổ Hàng thực lực vốn là thua kém Đạm Đài Phức, nhận thua chính ở trong tình lý —— Liễu Ngọc Trì đánh bại Chúc Kỳ, Chúc Kỳ từ sân ga thượng xuống, liền chỉ thừa lại na Vu Hãn, Hàn Liệt hai người cao hạ chưa phân."
"Nói tới kỳ quái, Mộ Yên Hoa, Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức mấy người thế nào không có sớm đánh lên, bằng không khả liền đặc sắc."
"Gấp cái gì, tóm lại muốn chống lại. Nguyên bản ta đối này Mộ Yên Hoa không quá xem hảo, cảm thấy nàng niên kỷ bãi ở chỗ ấy, quyết định không thể thắng quá Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức hai người. Bây giờ tái xem, lại là nhượng nhân nhiều mấy phân mong chờ."
Này nhân lời nói, lập tức có khá nhiều nhân liền liền phụ họa.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
qianyecao ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-11 11:12:46
Giải Vũ hiên ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-11 20:15:44
Thật cám ơn, sao sao đát!
Sửa sai: 90 chương đối chiến danh sách, hẳn là Vu Hãn đối chiến Phong Tiêu Táp, Văn Nhân Hoàn đối chiến Vũ Văn Lân, đã sửa chữa.
Cùng với than bùn cái jj tiểu thụ, rút được như vậy tiêu hồn là muốn náo loại nào a a a a! Gây sức ép nhất giờ hơn này đô, vẫn càng không thượng ~~o(>_<)o ~~
Đệ 93 chương đối trận Đạm Đài Phức
Đệ nhị luân bắt đầu khoảng khắc công phu, trước là Mộ Yên Hoa hai quyền đánh bại Vũ Văn Lân, ngay sau đó Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức, Liễu Ngọc Trì hết hai tới ba thắng được, chỉ thừa lại Vu Hãn, Hàn Liệt hai người đấu được khó lìa khó bỏ.
Này hai người nhất nhân chấp thương, nhất nhân sử đao, đô là am hiểu hỏa thuộc bí kỹ, nhất thời gian trường thượng lửa cháy cuồn cuộn, ánh lửa hừng hực. Sấn đài chiến đấu thượng màu vàng quầng sáng, chiếu rọi được nhất phiến kim hồng sắc.
Nhân Mộ Yên Hoa quan hệ, Vu Hãn, Hàn Liệt có thể biết nhau giao nhau, vốn là định ra quá hậu ước chiến nhất trường, lúc này bất quá sớm bãi. Kết quả là, thành thật nghiêm túc Thanh Vân bảng đệ nhất tranh giành, bị hai người bóp méo thành luận bàn tranh tài.
Vu Hãn tu vi cao hơn Hàn Liệt một bậc, thắng tại chân khí hùng hậu, thế mạnh mẽ trầm, bất quản Hàn Liệt ra sao công kích, tất nhiên là nhất thương phá, vững đánh chắc, không chút hoang mang. Hàn Liệt trường đao chém ra từng đạo lửa đỏ đao mang, hóa làm một chỉ chỉ rất sống động hỏa quạ, hoặc quần tam tụ ngũ thành phần trận thế, hoặc xoay quanh du tẩu phối hợp tác chiến tứ phương, huyền bí vô cùng, nhượng nhân khó lòng phòng bị.
Hai người nghiêm nhất kỳ, tinh diệu bí kỹ tầng tầng lớp lớp, tranh đấu gian dường như tiện tay niệm tới, vô tận khả theo, dẫn được Quan Vân phong một đám hô to đã ghiền, xem được hưng phấn không thôi.
"Hàn Liệt muốn thua." Quỷ Vương tông Ngụy trưởng lão có điều ngụ ý lườm Tư Nhược Bạch, "Tư trưởng lão này thủ đoạn thật sự tuyệt diệu, đem Vu Hãn, Hàn Liệt hai người thực lực xem được rành mạch rõ ràng. Lại là đáng tiếc Vũ Văn Lân, nếu không thượng một lúc đối chiến Văn Nhân Hoàn bị thương, cũng sẽ không bị bại như thế triệt để."
Thiên Ma tông Vạn trưởng lão lắc lắc đầu, diện thượng có chút không cho là đúng: "Vũ Văn Lân lòng dạ quá cao, không đủ trầm ổn, lần này cho hắn phen này giáo huấn, nếu hắn thực có thể nghĩ suốt, cũng hắn cơ duyên nhất trường. Ngươi xem hắn đối chiến Văn Nhân Hoàn, tuy là cuối cùng hơn một chút, lại thương được còn nặng hơn Văn Nhân Hoàn. Thấp thỏm nóng nảy, tranh cường háo thắng, không hiểu thu liễm, thực không phải phúc khí." Chuyển hướng Tư Nhược Bạch, "Tư trưởng lão như vậy dụng tâm lương khổ, ta đại Vũ Văn Lân nhận lấy."
Tư Nhược Bạch bình tĩnh như thường, tiếng nói đạm đạm: "Này là Thanh Vân bảng công, cùng ta có quan hệ gì đâu?"
"Phải hay không phải, ngươi ta lòng dạ biết rõ, Tư trưởng lão cần gì phải giải thích?" Vạn trưởng lão nửa điểm không nhượng, hoàn toàn không có dàn xếp ổn thỏa tưởng pháp, quét Thần Thủy cung Thượng trưởng lão nhất mắt, "Này một lúc quá hậu, vòng tiếp theo phải hay không là Mộ Yên Hoa đối chiến Đạm Đài Phức?"
Tư Nhược Bạch lược nhíu nhíu mày: "Ta không biết. Vu Hãn, Hàn Liệt phân ra thắng phụ, Thanh Vân bảng tự hội tùy cơ rút ra đối thủ."
Vạn trưởng lão, Ngụy trưởng lão không hẹn mà cùng khẽ hừ một tiếng, không có tái mở miệng.
Dược tông Đỗ trưởng lão đạm đạm mà nói: "Vu Hãn, Hàn Liệt đối chiến kết thúc, Hàn Liệt chủ động nhận thua."
Hàn Liệt tu vi tại tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, so Vu Hãn thấp nhất cảnh giới, lúc đầu dựa vào tinh diệu kỳ ngụy bí kỹ một mực công kích, chỉ công không thủ, này mới xem đấu với Vu Hãn được không phân cao thấp.
Thực tế thượng, Hàn Liệt tâm biết cùng Vu Hãn chênh lệch, thời gian kéo được càng trường liền đối hắn càng bất lợi, vừa lên tới đó là nhất trận mãnh công, đánh tốc chiến tốc thắng chủ ý. Đáng tiếc Vu Hãn đơn đơn lập ở chỗ ấy, liền tượng nhất tọa đứng lặng ngàn vạn niên đại sơn, tùy ý gió táp mưa sa thế sự dời đổi, từ đầu đến cuối không có thay đổi chút nào.
Hàn Liệt xài hết tất cả vốn liếng, chưa từng bức Vu Hãn lui nửa bước, ngược lại tự thân chân khí tiêu hao hơn phân nửa, không thể không lên tiếng nhận thua, nhảy ly đài chiến đấu xuyên qua quang cầu, trở lại Quan Vân phong mặt đất.
Vu Hãn thuận lợi thăng cấp, cộng thêm Mộ Yên Hoa, Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức, Liễu Ngọc Trì tứ nhân, đài chiến đấu thượng tổng cộng thừa lại ngũ nhân.
Thanh Vân bảng thượng kim quang lộng lẫy, Hàn Liệt, Vũ Văn Lân ngũ nhân danh tự trầm xuống, dần dần trở nên ảm đạm. Mộ Yên Hoa ngũ nhân danh tự quay cuồng, lần nữa xếp thành lưỡng lưỡng đứng kề vai, đài chiến đấu thượng màu vàng quầng sáng di động, đem trở thành đối thủ hai người khuyên cùng một chỗ.
Mộ Yên Hoa đối chiến Đạm Đài Phức.
Lăng Tuyệt Trần đối chiến Vu Hãn.
Liễu Ngọc Trì, luân không.
Vạn trưởng lão cười lạnh, liếc xéo Tư Nhược Bạch: "Tư trưởng lão như thế làm pháp, không ngại quá mức trắng trợn táo bạo?"
"Vạn trưởng lão lời nói, xin thứ cho ta không minh bạch." Tư Nhược Bạch cười nhạt một tiếng, "Mộ Yên Hoa, Vu Hãn cùng Vạn trưởng lão không thân chẳng quen, lần này thí nghiệm tự có quy tắc pháp luật ở đây, ta cũng muốn hỏi một chút Vạn trưởng lão, như vậy thiên vị tâm ý như thế nào?"
"Hoặc giả Vạn trưởng lão đối ta, đối Thái Nguyên tông bất mãn, cố ý bới móc?"
"Phân minh là ngươi ——" Vạn trưởng lão chân khí cổ đãng, trên người áo bào bay phất phới, bỗng nhiên tượng là nghĩ đến cái gì, đột nhiên nhất phất tay áo, "Ngươi muốn vi Lăng Tuyệt Trần lót đường, bày tỏ hảo Chính Nhất phái, liền không sợ khéo quá thành vụng, trộm gà không được còn mất nắm gạo!"
"Đô ngôn Lăng Tuyệt Trần đồng giai vô địch, tuổi trẻ đồng lứa trung chưa từng đại bại, ta liền đẳng hắn hôm nay đệ nhất bại!"
Này cái chày gỗ!
Quỷ Vương tông Ngụy trưởng lão khóe miệng hung hăng rút rút, bất nhẫn nhìn thẳng quay đầu đi. Thần Thủy cung Thượng trưởng lão, Chính Nhất phái Đỗ trưởng lão liền liền quay đầu nhìn qua, liên luôn luôn sống chết mặc bây Dược tông Đỗ trưởng lão cũng nhịn không được, vô ý thức ho nhẹ một tiếng.
Tư Nhược Bạch lông mày cau lại, đáy mắt lóe qua nhất ti hàn quang, rốt cuộc chính mắt đối thượng Vạn trưởng lão.
"Vạn trưởng lão nói này đó lời nói, yến tông chủ biết sao?"
Vạn trưởng lão sững sờ một chút, lập tức phẫn nộ tăng thêm tam phân: "Ta Vạn Trường Xuân nói chuyện, cùng tông chủ có hà hoàn toàn không quan hệ, ngươi đừng vội lẫn lộn phải trái, dính líu người khác! Lại là ngươi như vậy làm, khả trải qua hoắc tông chủ đồng ý?"
Tư Nhược Bạch yên lặng xem Vạn trưởng lão khoảng khắc, dời ánh mắt: "Vạn trưởng lão muốn thế nào nghĩ, liền thế nào nghĩ đi!"
Lười phải lý ngươi!
Không biết Thiên Ma tông tới cùng nghĩ làm cái gì, lại phái Vạn Trường Xuân này cái đầu óc sẽ không rẽ ngoặt, đương chân không phải nghĩ khơi mào lưỡng tông đại chiến?
Vạn trưởng lão nhất quyền đánh ở trên bông vải, một hơi ngạnh ở cổ họng, nghĩ nuốt nuối không trôi, nghĩ phun phun không ra, ngột ngạt được sai điểm hộc máu. Sau một lúc lâu, miễn cưỡng áp chế trong lòng hỏa, hướng màu vàng quang cầu bao bọc đài chiến đấu vọng đi.
Mộ Yên Hoa cùng Đạm Đài Phức tương đối mà lập, lẫn nhau đánh giá đối phương, ai cũng không có dẫn đầu động tác.
Đạm Đài Phức là mò không chuẩn Mộ Yên Hoa thực lực, không dám hành động thiếu suy nghĩ; Mộ Yên Hoa căn cứ địch không động ta không động tưởng pháp, đồng dạng tính ra Đạm Đài Phức chân thực chiến lực.
Mộ Yên Hoa ngang không xuất thế tiền, Đạm Đài Phức cận sai Lăng Tuyệt Trần một bậc, áp quá Vu Hãn, Liễu Ngọc Trì mấy người nhất đầu, tu vi cùng tiền Phong Trì, Vũ Văn Lân so sánh, tự nhiên muốn cao hơn khá nhiều.
Tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng, trừ Lăng Tuyệt Trần tiên thiên cảnh đệ thất tầng, không hề tranh luận bài tất cả nhân thứ hai.
"Ngươi rất cường." Đạm Đài Phức túc mặt, mâu quang khóa chặt Mộ Yên Hoa, tâm trung chiến ý tiệm lên, "Ta hội toàn lực xuất thủ, khả năng làm không được thu phóng tự nhiên, ngươi tiểu tâm."
Trên mặt Mộ Yên Hoa lộ ra nhất tia mỉm cười: "Không ngại. Nếu ta vô ý thụ thương, cũng là chính mình học nghệ không tinh, không liên quan tới ngươi."
Đạm Đài Phức không tái xuất thanh, cổ tay đảo lộn, nhất giá tuyết trắng đàn ngọc đột ngột xuất hiện.
Thon dài cầm trên người, chiếm cứ nhất đầu sinh động như thật Hỏa phượng hoàng, mở ra hai cánh cơ hồ muốn bay lên trời, hồng bạch tôn nhau lên, có vẻ cực kỳ chói mắt bắt mắt.
Thất sợi dây đàn lóng la lóng lánh, thiểm hỏa hồng sắc ánh sáng nhạt.
Đạm Đài Phức thành danh pháp khí thất phượng cầm, nhân nàng chưa đột phá chí trúc cơ cảnh giới, còn không thể thu vào trong cơ thể lấy chân khí tích dưỡng.
Mộ Yên Hoa thần sắc ngưng trọng lên, đan điền nội tam cái khí nguyên bay nhanh xoay tròn, hùng hậu chân khí lưu kinh tứ chi bách hài. Niết bàn Cửu Biến đệ nhất tầng công pháp vận khởi, dưới làn da lưu chuyển nhất tầng cơ hồ không thể gặp hồng sắc ánh sáng nhạt, cả người tản mát ra nhất trận đặc thù khí tức.
Thất phượng cầm đã là bảo khí thượng pháp khí, thả xem phẩm chất cực kỳ bất phàm, Đạm Đài Phức tu vi vẻn vẹn tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng, vốn là không có biện pháp sử dụng.
Nhưng thế sự tổng có ngoại lệ.
Đạm Đài Phức thiên tài tuyệt thế, khí vận hộ thân phúc duyên thâm hậu, không biết từ chỗ nào được nhất môn công pháp truyền thừa, thất phượng cầm tự động nhận nàng vi chủ, đó là tu vi kém một chút chút, vẫn là có thể miễn cưỡng dựa vào bí pháp thúc giục.
Pháp khí uy lực cố nhiên cường đại, tiêu hao đồng dạng khổng lồ vô cùng, Đạm Đài Phức tu vi hữu hạn, có khả năng phát huy ra trong đó tam phân lực đã là mời thiên may mắn.
Không chỉ làm không được kéo dài, thả đối tự thân gánh nặng cực trọng.
Nếu trong khoảng thời gian ngắn không pháp thủ thắng, Đạm Đài Phức kiệt lực hậu, liền chỉ có thể tùy ý nàng xâu xé.
Dù sao không phải thập năm sau Đạm Đài Phức, đúng là sớm sớm được đến thất phượng cầm, vẫn còn không đủ nhượng Mộ Yên Hoa kinh sợ.
Không sợ không e ngại, chiến ý bừng bừng.
Âm công vô hình vô tướng, nhượng nhân khó lòng phòng bị, Mộ Yên Hoa chưa hề không có nghĩ quá muốn tránh né, càng sẽ không ra tay kéo dài thời gian như vậy tiêu cực sách lược.
Phòng không được, na liền cứng đối cứng hảo.
Công kích, công kích, tiếp tục công kích!
Tam tài cảnh giới đỉnh núi hỗn nguyên chân khí đã là rục rịch ngóc đầu dậy, trong lòng của Mộ Yên Hoa có chủng dự cảm, thăng chức hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng đệ tứ cái tiểu cảnh giới tứ tượng cảnh giới cơ hội liền ngay trước mắt.
Đạm Đài Phức một tay chấp cầm, tay phải nhẹ nhàng nâng lên, mượt mà lòng bàn tay đáp thượng dây đàn.
"Tranh!"
Dây đàn hơi run lên, chói tai bạo âm đột nhiên vang lên, thổi quét khởi tầng tầng sóng khí, cổ động Đạm Đài Phức màu lam nhạt áo bào.
Này một tiếng hảo tựa thổi lên chiến đấu kèn, Mộ Yên Hoa thân hóa nhất đạo mông lung hư ảnh, hướng Đạm Đài Phức bắn ra mà ra, nhân tốc độ thật sự quá khoái, thậm chí trong nháy mắt xuất hiện vài cái trọng ảnh.
Đạm Đài Phức ra sao chịu nhượng Mộ Yên Hoa gần thân?
Mộ Yên Hoa cận chiến năng lực, Đạm Đài Phức chính là kiến thức quá, một khi nhượng nàng gần thân, nàng liền tái vô thắng tính.
Đạm Đài Phức phi thân nhanh chóng lùi lại, muốn cùng Mộ Yên Hoa kéo ra cự ly.
"Tranh! Tranh tranh!"
Đơn điệu tiếng đàn hóa làm từng đạo sắc bén lưỡi dao sắc bén, hết hai tới ba triều Mộ Yên Hoa kích bắn đi, phảng phất xuyên qua không gian bình thường, chớp mắt liền đến trước người.
Mộ Yên Hoa bàn tay nâng lên, cánh tay giãn ra, lộ ở ngoài ống tay áo diện đôi tay đốt tay thon dài, trắng muốt như tuyết, oánh nhuận như ngọc, tượng là nhất kiện tinh điêu tế trác tác phẩm nghệ thuật, xem yếu ớt vô cùng.
"Đinh! Đinh! Đinh!"
Mộ Yên Hoa hoặc đầu ngón tay khinh điểm, hoặc năm ngón tay khinh trảo, hoặc bàn tay khinh chụp, lại là lấy tay không trực tiếp miễn cưỡng chịu đựng âm lưỡi dao, phát ra thanh thúy lưỡi mác giao kích tiếng động.
Này âm lưỡi dao thắng tại tốc độ nhanh, số lượng nhiều, cộng thêm cực kỳ sắc bén, đơn thể lực công kích lại không tính được rất cường.
Nhất đạo lại nhất đạo âm lưỡi dao cùng Mộ Yên Hoa tay không chạm vào nhau, bay nhanh cắt nàng làn da, lưu lại nhất cái cái đạm bạch sắc ấn ký, ẩn ước có thể thấy có ti tia huyết sắc chảy ra, chấn được cả một cánh tay có chút chết lặng.
Mắt xem Mộ Yên Hoa đẩy ra hai bên âm lưỡi dao, lấy cực nhanh tốc độ rút ngắn hai người chính giữa cự ly, Đạm Đài Phức thâm cảm thấy kinh dị đồng thời, cũng khởi ganh đua so sánh tâm.
Thân pháp minh hiển không sánh bằng Mộ Yên Hoa, Đạm Đài Phức dứt khoát không lui, miễn cho nhất tâm lưỡng dụng ngược lại mất nhiều hơn được.
"Ông!"
Đạm Đài Phức nhất chưởng chụp ở trên dây đàn, thất sợi dây đàn nhất tề rung động, phát ra nhất trận hỗn độn âm phù, thất phượng cầm bỗng nhiên bạo xuất lửa đỏ quang hoa, cầm trên người Hỏa phượng hoàng tượng là sống lại, hiển hóa ra nhất cái rõ ràng hư ảnh.
Phượng hoàng giương cánh, bay vu thiên.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Đêm nay chỉ có canh một. Tác giả khuẩn muốn sớm điểm đi ngủ, buổi tối bình an. Sao sao đát!
Đệ 94 chương lấy kiếm đối kiếm
Cao vút tiếng phượng hót cắt qua trời cao, vang vọng tất cả Quan Vân phong. Mọi người ngốc ngốc xem khổng lồ Hỏa phượng hoàng phóng lên cao, giãn ra hai cánh che lấp mặt trời, uy phong lẫm lẫm, khí thế bức nhân.
Hẹp dài đen như mực mắt phượng nhìn xuống hạ phương, bễ nghễ thiên hạ.
Đúng là ly hết sức xa, mọi người vẫn là vô ý thức ngừng lại hô hấp, hoàn toàn quên động tác.
"Đi!"
Đạm Đài Phức khẽ quát một tiếng, diện thượng đột nhiên nhất bạch, khí tức trong nháy mắt ủ rũ, túc hạ nhất cái lảo đảo, bận bịu lấy thất phượng cầm trụ, này mới miễn cưỡng đứng vững.
Hỏa phượng hoàng hai cánh rung lên, đạm mạc mâu quang khóa chặt Mộ Yên Hoa, xung nàng bổ nhào mà tới.
Mộ Yên Hoa hô hấp bị kiềm hãm, trên người trọng trọng trầm xuống, tốc độ chậm nhất phân.
Viêm Hỏa đập vào mặt, hảo tựa chỉnh cái không gian đô nóng lên, chước được Mộ Yên Hoa tạng phủ mơ hồ làm đau. Tiếng gió gào thét, hóa làm từng đạo trong veo lưỡi dao sắc bén, thiểm như có như không lửa đỏ ánh sáng nhạt, cấp tốc xoay tròn, cắt không khí, từ bốn phương tám hướng nhắm ngay Mộ Yên Hoa.
Muốn tránh cũng không được, tránh cũng không thể tránh.
Khổng lồ áp lực tới người, Mộ Yên Hoa tái duy trì không trụ liễm tức thuật. Đan điền nội tam cái khí nguyên điên cuồng chuyển động, tam tài cảnh giới đỉnh núi hỗn nguyên chân khí đột nhiên bạo phát, trên người khí tức phút chốc tăng vọt mấy chục lần, cùng nghênh diện đánh úp lại Hỏa phượng hoàng địa vị ngang nhau.
Đạm Đài Phức đáy mắt kinh dị lóe lên tức mất, thần sắc trên mặt khỏi phát nghiêm túc và trang trọng.
Bất quản ra sao, nàng có mười phần tín tâm.
Chớ nói là tiên thiên cảnh đệ tam tầng, đó là tiên thiên cảnh đệ thất tầng, nàng cũng dám liều mạng một lần. Nếu không ra Mộ Yên Hoa này cái ngoài ý muốn, thực lực cường vượt qua nàng dự tính, nàng tuyệt đối sẽ không như vậy khoái liền đem tối cường nhất thức bại lộ đi ra.
Một thức này phượng bay cửu thiên, vốn là vi Lăng Tuyệt Trần chuẩn bị, không nghĩ lại là trước nhượng Mộ Yên Hoa tiêu thụ.
Mộ Yên Hoa mâu quang sâu thẳm, nhìn kỹ gần trong gang tấc Hỏa phượng hoàng.
Đan điền nội tam cái khí nguyên vận chuyển đã là đến cực hạn, chạy chồm chân khí đem kinh mạch nở to tràn đầy, thậm chí có ẩn ước chướng bụng cảm.
Mộ Yên Hoa hữu chưởng nhẹ giơ lên, xẹt qua nhất đạo huyền diệu khó giải thích quỹ tích, ngón trỏ thật chậm thật chậm địa điểm ra. Nhất điểm tinh mang từ mượt mà đầu ngón tay diễn sinh đi ra, mang nhất sợi huyền diệu khí tức, dị thường sáng ngời lộng lẫy, lại phảng phất đem Hỏa phượng hoàng phát ra ánh lửa áp đi xuống.
Này nhất chỉ điểm ra, thể nội chân khí có tiết ra xử, hảo tựa khai áp hồng thủy, cuộn trào mãnh liệt trút xuống đi ra, tụ vu đầu ngón tay nhất điểm.
Màu bạc tinh mang chợt khởi, thân chu khác hết thảy đô biến mất bình thường, chỉ còn lại nhất khỏa xán lạn tinh thần cao treo cao quải.
Ban ngày trời quang thượng, nhất khỏa thần bí tinh thần đột nhiên sáng ngời, lập tức lại lập tức ẩn đi, không có nhượng bất kỳ nhân phát hiện khác thường, tượng là tại cùng Mộ Yên Hoa đầu ngón tay tinh quang lẫn nhau hô ứng.
Chói mắt tinh mang nhiều điểm cái gì, bịt kín nhất tầng thanh lãnh sương hoa.
Mộ Yên Hoa thân thể có chút dừng lại, ngón tay điểm ra tốc độ càng chậm, cái trán bật ra nhất tầng tinh mịn mồ hôi, môi sắc dần dần bắt đầu trở nên trắng, tựa hồ đầu ngón tay tinh mang quá mức trầm trọng, nhượng nàng có chút không kham gánh nặng.
Hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng cửu cái tiểu cảnh giới, mỗi một cái tiểu cảnh giới đô phụ thêm nhất thức bí kỹ, một thức này tham sói đó là nguyên từ đệ nhất cái tiểu cảnh giới nhất nguyên cảnh giới.
Sớm tại công pháp thay đổi thành công, hỗn nguyên kinh tu luyện nhập môn lúc, Mộ Yên Hoa liền thử cảm động thông hiểu quá, dù cho có tử sắc bùa phụ trợ, nhiều lần thi triển vẫn là không có thành công, vẫn trong vân trong vụ không được kỳ pháp.
Thẳng đến gặp gỡ Hàn Liệt ngày đó, Thập Vạn đại sơn trung một đêm tĩnh tu, không biết thế nào giảng đỉnh đầu tinh quang hấp thu tiến đan điền, dung nhập tam cái khí nguyên trung.
Na một khắc Mộ Yên Hoa tinh thần sáng rực, một chút minh bạch nhiều lúc nghĩ không thông đạo lý.
Từ đầu đến cuối, nàng đô tính sai phương hướng.
Này nhất hồi đối chiến Đạm Đài Phức, Mộ Yên Hoa lấy chỉ đại kiếm, lần đầu tiên nhượng tham sói nhất thức hiện ở trước mặt mọi người.
"Ba!"
Mộ Yên Hoa phi thân lên, tham sói nhất chỉ, nhẹ như lông điểm tại Hỏa phượng hoàng cái trán.
Hỏa phượng hoàng nghển cổ trường minh, thống khổ rụt khởi hai cánh, trên người ánh lửa chớp mắt ảm đạm đi xuống.
Mộ Yên Hoa toàn thân nhất chấn, bờ môi chảy ra nhất ti đỏ tươi tơ máu, đầu ngón tay tinh mang lại khỏi phát lộng lẫy loá mắt, kéo ra nhất ti nhất ti cực tế ngân quang, thuận Hỏa phượng hoàng thon dài cổ, lan tràn toàn thân.
Tảng lớn tảng lớn ngọn lửa lột rơi xuống, đổ mưa bình thường rơi xuống dưới, đến không kịp rơi xuống đất liền tản thành điểm điểm hỏa quang, biến mất không gặp.
Hỏa phượng hoàng khổng lồ thân thể ầm ầm giải thể, Mộ Yên Hoa xuyên qua đảo sụp đổ xuống liệt hỏa, đạp lưu lại ánh lửa chí Đạm Đài Phức phụ cận, tại nàng không dám tin tưởng ánh mắt trung, nhất chỉ khinh điểm trong cổ nàng.
Đạm Đài Phức mặt trắng như giấy, mâu quang có chút tối đạm: "Ta thua."
Mộ Yên Hoa thu về bàn tay, đối Đạm Đài Phức khinh gật đầu: "Thừa nhượng."
"Lăng Tuyệt Trần không phải dễ dàng hạng người, ngươi tự thu xếp ổn thỏa." Đạm Đài Phức thật sâu nhìn Mộ Yên Hoa, thu hồi thất phượng cầm, gọn gàng linh hoạt xoay người ly khai.
Đạm Đài Phức, bại!
Mộ Yên Hoa thở phào, ý thức hải trung bạch ngọc lâu ánh sáng nhạt lóe lên, tràn nhất đạo màu trắng bạc quang hoa, hóa làm vô số đạo nhỏ nhặt dòng khí, dung nhập da thịt cốt cách, chữa trị đánh với Đạm Đài Phức một trận nhận lấy tổn thương.
Đan điền nội tam cái khí nguyên xoay tròn, nhất điểm tinh mang bỗng nhiên xuất hiện, càng trướng càng đại, gia nhập vào tam cái khí nguyên nội. Vô số thiên địa linh khí cuộn trào mãnh liệt mà tới, phía sau tiếp trước hướng trong cơ thể của Mộ Yên Hoa tụ tập, bị na nhất điểm tinh mang hấp thu, trở thành đệ tứ cái khí nguyên, cùng ban đầu tam cái khí nguyên nhất đạo, trình tứ tượng trận sắp hàng.
Hỗn nguyên kinh đệ nhất tầng đệ tứ cái tiểu cảnh giới, tứ tượng cảnh giới thành.
Cho đến ngày nay, Mộ Yên Hoa tá đánh với Đạm Đài Phức một trận cơ, rốt cuộc lần nữa đột phá, chân khí tăng vọt mấy lần, so tiền càng cường đại hùng hậu khá nhiều.
Như vậy nhất tới, đối chiến Lăng Tuyệt Trần đem tái nhiều nhất phân nắm chắc.
Mộ Yên Hoa không chỉ tu vi tận phục, còn như nguyện hoàn thành thăng chức, lập tức thu liễm khởi khí tức, nâng mắt ngó Lăng Tuyệt Trần đi.
Lăng Tuyệt Trần đối chiến Vu Hãn, chiến đấu kết thúc được so Mộ Yên Hoa tưởng tượng càng khoái.
Nhất kiếm, Lăng Tuyệt Trần liền ra nhất kiếm.
Vu Hãn vô lực ngăn cản, tháo chạy.
Lăng Tuyệt Trần quay đầu lại, cùng Mộ Yên Hoa ánh mắt đụng vào nhau.
Sắc bén! Sắc bén!
Liền như Lăng Tuyệt Trần cấp nhân cảm giác, lộ rõ mũi nhọn, sắc bén như kiếm.
Đỉnh thượng Thanh Vân bảng kim quang chớp động, Đạm Đài Phức, Vu Hãn danh tự trầm xuống nhạt đi, Mộ Yên Hoa, Lăng Tuyệt Trần, Liễu Ngọc Trì tam nhân danh tự nhất trận quay cuồng, mà hậu dừng lại.
Mộ Yên Hoa đối chiến Lăng Tuyệt Trần.
Liễu Ngọc Trì, luân không.
Quả nhiên!
Mộ Yên Hoa mỉm cười, Kinh Nguyệt kiếm đã là ra khỏi vỏ, giống như thu thủy lưu quang.
Liễu Ngọc Trì ở đây hay không, căn bản không nhiều đại khác biệt, Tư Nhược Bạch quả nhiên không tái lãng phí thời gian, trực tiếp nhượng nàng cùng Lăng Tuyệt Trần đối thượng.
Nàng cùng Lăng Tuyệt Trần ai thắng, ai chính là Thanh Vân bảng chân chính đứng đầu bảng.
Về phần Liễu Ngọc Trì, không đủ gây sợ.
"Mộ Yên Hoa cư nhiên xuất kiếm! Này là thế nào hồi sự? Lăng Tuyệt Trần trung với kiếm, thành vu kiếm, vốn là lấy kiếm thành danh, Mộ Yên Hoa sẽ không lấy vì đánh bại Đạm Đài Phức, liền có thể ở trên kiếm đạo cùng Lăng Tuyệt Trần ganh đua dài ngắn đi?"
"Mộ Yên Hoa không lượng sức mình! Tới cùng niên kỷ quá tiểu, không hiểu được tốt khoe xấu che, đáng tiếc khả thở dài!"
"Đáng tiếc cái gì? Mộ Yên Hoa hai quyền đánh bại Vũ Văn Lân, nhất chỉ điểm phá Đạm Đài Phức bí kỹ, chính là phụ vu Lăng Tuyệt Trần lại ra sao? Hôm nay vừa qua, Mộ Yên Hoa thiên tài danh tướng truyền khắp tất cả đông nam vực."
"Chư vị cảm thấy Mộ Yên Hoa tất nhiên sẽ thua? Ta lại không như vậy nhận biết! Mộ Yên Hoa trận chiến mở màn, tu vi khí tức tại tiên thiên cảnh đệ nhất tầng, ai xem ra nàng che giấu thực lực, chân thật cảnh giới tại tiên thiên cảnh đệ tam tầng? Bây giờ nàng đột phá chí tiên thiên cảnh đệ tứ tầng, ra sao liền không thể đấu một trận Lăng Tuyệt Trần? Các ngươi khả không muốn quên, na Đạm Đài Phức vi tiên thiên cảnh đệ ngũ tầng."
Quan Vân phong mọi người nghị luận, Mộ Yên Hoa, Lăng Tuyệt Trần hai người tất nhiên là hoàn toàn không biết.
"Kiếm tu?" Lăng Tuyệt Trần ánh mắt tại trên kiếm Kinh Nguyệt ngừng lại một cái, chuyển đến trên mặt Mộ Yên Hoa, lại là ngoài ý muốn mở miệng, "Thậm hảo."
"Hơi có tâm đắc."
Kinh Nguyệt kiếm ông thanh trường minh, Mộ Yên Hoa quanh thân khí tức bỗng dưng biến đổi, hiện ra tới cùng Lăng Tuyệt Trần y chang không khác lợi hại tài năng.
Lăng Tuyệt Trần đáy mắt cực nhanh lóe qua nhất ti ngạc nhiên: "Hi vọng ngươi có thể tiếp được ta tam kiếm."
Mộ Yên Hoa im lặng không nói, vừa sải bước tiền chí trước người Lăng Tuyệt Trần, Kinh Nguyệt kiếm lạp ra nhất đạo sáng trong kiếm quang, xung quanh nhiệt độ chợt hạ, phiêu khởi đóa đóa trong suốt bông tuyết. Điểm điểm hàn mai tuyết trung nộ phóng, hảo tựa còn có thể ngửi được u u mai hoa hương.
Hàn mai khai tạ, tạ mở, bao quanh Lăng Tuyệt Trần.
Lăng Tuyệt Trần nhất kiếm ra, không có cái gì xinh đẹp, giản giản đơn đơn bình thứ, nghiêng xếch, phách trảm, mang nào đó đặc biệt ý nhị.
Trở lại nguyên trạng.
Cực nhanh, cực chuẩn, vô cùng ác độc.
Trừ này tái vô khác.
Lay động bông tuyết, thô bạo nghiền nát! Nở rộ hàn mai, thô bạo nghiền nát!
Bất quản Mộ Yên Hoa kiếm thế ra sao biến hóa, Lăng Tuyệt Trần đô là nhất kiếm bạo lực phá, trực tiếp đơn giản.
Lăng Tuyệt Trần kiếm càng lúc càng khoái, càng lúc càng trọng, cũng càng lúc càng ngoan.
Vốn là Mộ Yên Hoa giành trước công kích, lại chưa chiếm được một chút tiên cơ, nhất kiếm quá hậu liền bị Lăng Tuyệt Trần kiếm thế ảnh hưởng, dần dần lâm vào hắn bước đi.
Cơ sở kiếm pháp đối cơ sở kiếm pháp!
Mộ Yên Hoa không thể không đi theo Lăng Tuyệt Trần tiết tấu, đồng dạng lấy cơ sở kiếm pháp ứng đối.
Hai người kiếm không ngừng chạm vào nhau giao kích, phát ra dầy đặc lưỡi mác tiếng động, nhất thời lại là lực lượng ngang nhau, không phân cao thấp.
Kiếm, hóa làm hư ảnh.
Nhân, đồng dạng hóa làm hư ảnh.
Quan Vân phong vô số đôi mắt trừng được đại đại, chớp đô không dám chớp một chút, sợ bỏ qua nhất ti nửa điểm, na sợ rất nhiều nhân đã là xem không thanh Mộ Yên Hoa, Lăng Tuyệt Trần hai người động tác.
"Vạn trưởng lão này nhất hồi lại là nói đúng, này Mộ Yên Hoa không đơn giản a!" Dược tông Đỗ trưởng lão nguyên là đối Mộ Yên Hoa không có gì tưởng pháp, hiện nay cũng có chút tâm động, không do cảm thán nói, "Lăng Tuyệt Trần thắng tại khí tức kéo dài, tu vi cao hơn Mộ Yên Hoa thượng tam cái tiểu cảnh giới, Mộ Yên Hoa —— thần bí khó lường, thủ đoạn tầng tầng lớp lớp. Thắng phụ khó liệu, thắng phụ khó liệu a!"
Thần Thủy cung Thượng trưởng lão quét qua tới nhất mắt: "Thế nào, Đỗ trưởng lão chẳng lẽ cũng xem thượng Mộ Yên Hoa? Ta cho rằng ngươi chỉ vì Cổ Hàng mà tới."
"Chính là xem thượng lại ra sao?" Đỗ trưởng lão xem xem Thiên Ma tông Vạn Trường Xuân, Thái Nguyên tông Tư Nhược Bạch, tái nhất nhất nhìn qua Quỷ Vương tông Ngụy trưởng lão, Chính Nhất phái Thân trưởng lão, tối hậu mới chuyển hướng Thượng trưởng lão, "Ta xem na Mộ Yên Hoa sát khí lẫm liệt, phảng phất thiên sinh liền vi chiến đấu mà sinh, sợ là không vừa mắt ta Dược tông."
"Này khả không nhất định." Giữa lông mày của Tư Nhược Bạch nhẹ chau lại, thản nhiên nói, "Nhưng phàm thiên tài người, tưởng pháp tổng có chút khác thường, nói không chừng Mộ Yên Hoa liền nghĩ tiến Dược tông ni."
"Đánh rắm!" Vạn Trường Xuân giận tím mặt, "Tư Nhược Bạch, ngươi nghĩ làm cái gì! Ta tuyệt không cho phép ngươi hủy này nhất khỏa hảo mầm!"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
Vưu lễ an ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-02-13 00:26:48
Cảm động ing, sao sao đát!
Cùng với hai ngày này có chút bận, chỉ có canh một. Cuối tuần nhìn xem có thể không thể song canh. O(∩_∩)O~
BẠN ĐANG ĐỌC
tu tiên mang làm càn khí (hố)
FantasyĐại đạo năm mươi, thiên diễn tứ cửu, chỉ còn lại sinh cơ một đường. Ngoài ý muốn xuyên qua tu tiên thế giới, xuất thân tu chân thế gia dòng chính, càng đắc vô song thiên tư, bái sư đính cấp tông phái, công pháp tài nguyên hậu trường mọi thứ không t...