Đệ 353 chương tạm lưu
Trên mặt Mộ Yên Hoa khẩn trương căng thẳng, minh hiển sinh ra cảnh giác sắc, lại là xem được Phượng Thiệu Chính sửng sốt.
"Đừng hiểu lầm, này không phải hạn chế ngươi tự do." Phượng Thiệu Chính vội vàng giải thích nói, "Sớm tại ngươi tiến hành huyết mạch thí nghiệm lúc, ta lợi dụng bí pháp thông tri lão tổ tông, lão tổ tông nhận được tin tức lời nói đem lập tức chạy về, bây giờ chính ở trên đường trở về, chậm thì ba năm ngày, nhiều tắc mười ngày nửa tháng, lão tổ tông tất hội quay lại Phượng Hoàng cốc. Yên Hoa nha đầu, ngươi muốn là giờ phút này ly khai, hơn phân nửa liền muốn cùng lão tổ tông sai quá. Lão tổ tông vốn là vi ngươi mà tới, ngươi muốn là như vậy đi, lại gọi chúng ta ra sao giao đãi với lão tổ tông?"
Mộ Yên Hoa thần sắc hơi nguội, lại vẫn là chưa từng buông lỏng: "Nếu như ta nghe được không sai, ngươi nói thời gian là nửa năm?"
Điểm này Mộ Yên Hoa tự hỏi sẽ không nghe lầm, Phượng Thiệu Chính ý tứ hiển nhiên là nhượng nàng tại Thiên Phủ cảnh mở ra tiền vẫn lưu tại Phượng Hoàng cốc, sau xem nàng phản ứng kịch liệt mới sửa miệng.
"Quả nhiên là hạ giới hương dã người, đại bá này cử hoàn toàn là vi ngươi suy nghĩ, liền ngươi không biết phân biệt!" Phượng Hoài Linh mày liễu dựng đứng, không chịu địa đạo, "Nhượng nàng đi! Tối hảo nhất ra Phượng Hoàng cốc liền kêu nhân bắt đi mới hảo!"
Phượng Thiệu Khanh sắc mặt khẽ biến, một phen giữ chặt Phượng Hoài Linh cánh tay: "Hoài Linh, ngươi bớt tranh cãi! Ta không biết ngươi hôm nay vì sao như vậy thất thố, ta cũng không nghĩ biết nguyên nhân, chỉ nói ngươi là nhất thời mất một tấc vuông, cũng không phải cố ý lâm vào." Đẩy người hướng Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn hai người, "Xem hảo nàng, đừng nhượng nàng nói lung tung, nhưng phàm nàng tái phát ra một điểm thanh âm, chỉ có hỏi hai ngươi!"
Phượng Hoài Linh đôi mắt đẹp trợn lên, mở miệng liền muốn xuất thanh tranh luận. Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn hai người tay mắt lanh lẹ, nâng tay che nàng miệng, kéo nàng đến phía sau.
Mộ Yên Hoa đạm đạm liếc nhìn qua, không có nói chuyện.
Phượng Thiệu Kỳ xem xem Phượng Hoài Linh, lại xem xem minh hiển tức giận Phượng Thiệu Khanh, há to mồm tới cùng chưa từng nhiều ngôn.
"Yên Hoa nha đầu ngươi có điều không biết." Phượng Thiệu Chính than nhẹ một tiếng, giải thích nói, "Ngươi vừa mới thông qua huyết mạch thí nghiệm, huyết mạch khí trong khoảng thời gian ngắn không cách nào bình phục, dễ dàng ra ngoài dễ dàng dẫn tới người có tâm chú ý, đến lúc đó vạn nhất phát sinh điểm nhi ngoài ý muốn, hối hận khả liền đến không kịp. Nha đầu ngươi tuy rằng thiên tư ngạo nhân, dù sao tu luyện thời gian không trường, tu vi cảnh giới không cao, mất đi Phượng Hoàng cốc bao che —— nhân tâm hiểm ác, ta Phượng thị nhất tộc dù cho thanh danh tại ngoại, người khác ngoài sáng thượng không dám trêu chọc, thầm kín cũng không hảo nói."
"Ta nhượng ngươi lưu tại Phượng Hoàng cốc, chính là nghĩ nhượng ngươi bình an vượt qua quãng thời gian này. Đến lúc đó huyết mạch khí hoàn toàn bình phục dung hợp, chính là có tái đại bản sự cũng không cách nào nữa đem huyết mạch lực lột bỏ đi ra, hậu ngươi hành tẩu tại ngoại tự nhiên mất lúc này phong hiểm, ta cũng không đạo lý tái ngăn cản ngươi."
Lột bỏ huyết mạch sự Mộ Yên Hoa lại là hiểu rõ nhất nhị, tại hạ giới cũng có không kém nhiều sự tình phát sinh. Có chút bàng môn tả đạo tu sĩ chuyên môn tìm kiếm thân có huyết mạch người xuất thủ, hoặc dùng cho tu luyện cấm pháp, hoặc dung vào trong pháp khí, càng có thậm giả cưỡng ép dung nhập tự thân, nghĩ không đến thượng giới cũng có như vậy tình huống.
Muốn là thực tượng Phượng Thiệu Chính lời nói như vậy, nàng khoảng thời gian này còn thực không hảo tùy ý ra ngoài đi lại.
"Đại ca lời nói tại lý, ta Phượng thị nhất tộc huyết mạch luôn luôn bá đạo, tại chỉnh cái thượng giới đô tiếng tăm lừng lẫy, Mộ tiểu nha đầu muốn là như vậy ra đi, khó bảo toàn sẽ không có nhân bí quá hóa liều. Vi Mộ tiểu nha đầu ngươi an toàn, không bằng trước lưu tại Phượng Hoàng cốc tu luyện nhất đoạn thời gian, đãi huyết mạch khí hoàn toàn bình phục tái hành lịch lãm sự."
Phượng Thiệu Kỳ túc mặt, tượng là sợ Mộ Yên Hoa không tin tưởng, hát đệm đạo, "Hoài Quân, Hoài Viễn, Hoài Linh tam cái như vậy tới đây, đó là chúng ta mấy cái, so chúng ta nhiều tuổi Phượng thị nhất tộc các tiền bối, cũng đô là như vậy tới đây. Bên ngoài cùng loại với ta Phượng thị nhất tộc gia tộc thế lực, ở gia tộc tuổi trẻ đồng lứa chưa từng hoàn toàn dung hợp huyết mạch lực tiền, nếu không tất yếu đô sẽ không kêu bọn hắn ra ngoài hành tẩu, liền tính bức bất đắc dĩ định muốn ra đi, bên cạnh cũng hội có gia tộc trưởng bối hộ giá hộ tống, bảo đảm chắc chắn bọn hắn sẽ không kêu nhân ám toán đi."
"Chỉnh cái thượng giới rất đại, sinh tồn trong đó thế lực nhiều vô kể, nhưng tựa Phượng thị nhất tộc như vậy thụ nhân ngấp nghé huyết mạch lực lại không tính quá nhiều. Mộ tiểu nha đầu nghe chúng ta nhất câu khuyên, tuy rằng ngươi hiện nay cùng Phượng thị nhất tộc cảm tình không thâm, thậm chí đối với đông đúc sự tình tồn nghi ngờ, nhưng ngươi dù sao cùng chúng ta huyết mạch tương liên, chúng ta tuyệt đối không thể hại ngươi, càng sẽ không đối ngươi hoài ác ý."
Mộ Yên Hoa trầm mặc không nói, trong lòng đã là tín bảy tám phần.
"Tiểu chủ nhân, hắn quả thật không có nói láo." Mộ Yên Hoa ý thức hải trong vòng, tử y bé trai lên tiếng nói, "Ta có khả năng cảm giác được đến, tiểu chủ nhân thể nội huyết khí dâng, huyết mạch trung ẩn chứa huyền bí lực lượng tự phát vận chuyển, này là tự thần hồn chỗ sâu, huyết mạch ngọn nguồn phát ra khí tức, dù cho tiểu chủ nhân liễm tức thuật tái thần diệu, cũng không biện pháp đem này chủng khí tức che đậy lại. Tiểu chủ nhân tự thân khả năng cảm thụ không thâm, nhưng nhượng người có tâm xem, hơn phân nửa giấu diếm không xong."
"... Ngươi đã có thể xem đi ra, có hay không phương pháp đem che dấu?"
Nàng còn có rất nhiều sự tình muốn làm. Hiểu rõ thượng giới tất cả tình huống, tìm kiếm hỏi thăm Thiên Ma tông thế lực sở tại, tái đi bên Cửu Hoa Cung nhìn một cái, tối trọng yếu là, Phượng Hoài Linh xem nàng không thuận mắt, nàng cũng vừa vặn không thích nàng, nhìn nhau lưỡng ghét tội gì muốn tụ cùng một chỗ? Khác Phượng thị tộc nhân thì thôi, có như vậy nhất cái thường thường thứ nàng mấy câu nhân tồn tại, này Phượng Hoàng cốc nàng còn thực không nghĩ nhiều ngốc.
"Ta lại là có thể đem này cổ lực lượng cưỡng ép áp chế, nhưng này đối tiểu chủ nhân có hại vô ích, ta gồm không đề nghị tiểu chủ nhân như vậy làm."
Tử y bé trai tiếng nói bình tĩnh, từ từ đáp, "Tiểu chủ nhân phi thăng thượng giới không lâu, thượng giới lực lượng hệ thống cùng hạ giới vốn là sai biệt thậm đại, cùng kỳ mạo hiểm ra ngoài tìm kiếm khác đặt chân nơi, không bằng liền tạm thời tại Phượng Hoàng cốc dừng lại, chí ít bên này rất an toàn, sẽ không có nguy hiểm cho tiểu chủ nhân tính mạng sự. Tiểu chủ nhân chính khả nghỉ ngơi lấy sức, củng cố tu vi, vi ngày sau ra ngoài lịch lãm chuẩn bị sẵn sàng."
"Mộ tiểu nha đầu, lưu lại đi." Phượng Thiệu Khanh cười được ôn hòa, nói khẽ, "Phượng Hoàng cốc trung linh dược đông đảo, ngày thường lý đô không có nhân lý hội, ta Phượng thị nhất tộc cũng không có tìm hiểu đan đạo người, ngươi nếu là cần tận khả tùy tiện lấy đi. Tiền tại phiến vách đá hạ phương, ta chính là thấy ngươi nhãn thần, không cần gấp phủ nhận."
Huyết mạch thí nghiệm sở tại nham động ở ngoài, chỗ nào vách đá thượng sinh khá nhiều quý hiếm linh dược, đương thời Mộ Yên Hoa gặp quả thật nhiều xem lưỡng mắt, không nghĩ lại là toàn bộ bị Phượng Thiệu Khanh xem ở trong mắt.
Không thể không nói, Phượng Thiệu Khanh đề nghị cấp Mộ Yên Hoa không tiểu dụ hoặc.
Đan kinh từ khi mở ra đệ thất trang, Mộ Yên Hoa nghiên cứu nhiều lúc, lại nhân hạ giới khuyết thiếu luyện chế linh đan dược liệu, vẫn chỉ là đánh trận trên giấy, chưa từng thực tế thao tác luyện chế quá, nếu này chỉnh cái Phượng Hoàng cốc dược liệu chính xác tùy ý nàng sử dụng, chắc hẳn nàng luyện đan thuật đem ở trong khoảng thời gian ngắn đột nhiên tăng mạnh. Không gì hơn cái này nhất tới, trước có huyết mạch thí nghiệm được đến ưu đãi, hậu có thu thụ dược liệu sự, nàng cùng Phượng thị nhất tộc liên lụy liền càng lúc càng thâm.
Thực tế thượng, dù cho nàng tái có tưởng pháp, tại nàng bị nhận định quả thật thân có phượng hoàng huyết mạch lúc, đã là đồng Phượng thị nhất tộc phân không ra.
"Tam thúc này ngôn đương chân?" Mộ Yên Hoa này lời nói hỏi là Phượng Thiệu Khanh, ánh mắt lại xem hướng Phượng Thiệu Chính.
Phượng Thiệu Chính vi Phượng thị nhất tộc này nhất đại tộc trưởng, Phượng Thiệu Khanh nói được tái hảo, không có Phượng Thiệu Chính đồng ý cũng là vô dụng.
"Không cần xem ngươi đại bá, này điểm tử sự việc ta vẫn là m được chủ." Phượng Thiệu Khanh tiếu ý gia thâm, tâm biết này cử chính trúng ý của Mộ Yên Hoa, không do càng là cao hứng, "Đại ca ngươi nói phải hay không?
Phượng Thiệu Chính hồ nghi nhìn Phượng Thiệu Khanh, gật đầu nói: "Phượng Hoàng cốc vì ta Phượng thị nhất tộc chỗ cư trụ, ngoại nhân không được phép không cách nào đi vào, các loại linh thảo linh căn mọc thịnh vượng, Yên Hoa nha đầu muốn là hữu dụng, chỉ quản cầm đi đó là."
Mộ Yên Hoa làm dịu vẻ mặt, rốt cuộc hạ quyết định: "Đa tạ tộc trưởng, đa tạ tam thúc."
"Không cần tạ ta." Phượng Thiệu Chính lắc lắc đầu, "Na chút toàn là vật vô chủ, ngươi đã vì ta Phượng thị nhất tộc một thành viên, tự nhiên có quyền lực tùy ý thủ dùng."
Phượng Thiệu Khanh theo sát nói: "Như vậy nói, Mộ tiểu nha đầu là đáp ứng lưu lại?"
Mộ Yên Hoa đạm đạm nhất cười, đáp: "Lời nói đô nói đến mức này, ta muốn là tái khăng khăng muốn đi, há không phải tự tìm đường chết?"
"Như thế thậm hảo!" Phượng Thiệu Khanh vỗ tay mà cười, vui mừng lộ rõ trên nét mặt.
Phượng Thiệu Chính ám thở dài nhẹ nhõm một hơi, mới vừa hắn thực sợ Mộ Yên Hoa một lời không hợp trực tiếp chạy lấy người, đến lúc đó lão tổ tông hỏi tới không pháp giao đãi, lúc này hồi tưởng lại Phượng Thiệu Khanh kỳ quái hứa hẹn, bỗng nhiên hậu tri hậu giác hỏi han: "Mộ tiểu nha đầu muốn thủ dùng dược liệu, chẳng lẽ hiểu được luyện đan thuật?"
Phượng Hoàng cốc sinh trưởng na chút dược liệu, bất quản là chủng loại vẫn là niên đại, cơ bản thượng toàn bộ đô là cao phẩm giai quý hiếm dị thảo, nếu Mộ Yên Hoa thực muốn dùng chúng nó tới luyện chế đan dược, na nàng luyện đan thuật trình độ liền sẽ không thấp.
"Hiểu sơ nhất nhị." Này không cái gì hảo giấu diếm, Mộ Yên Hoa lập tức đáp, "Lúc ở hạ giới học quá một chút."
Phượng Thiệu Chính không nghi có khác, liền không tái truy vấn, chỉ là nói: "Như thế, liền nhượng lão tam mang ngươi đi trước chỗ ở, đãi lão tổ tông trở về ngày, ta tái sử nhân tới tìm ngươi."
Mộ Yên Hoa gật đầu đáp ứng, không có dị nghị.
Theo lý mà nói, Mộ Yên Hoa vốn là do Phượng Thiệu Kỳ mang về tới, này lưỡng nhân phải là vừa phải thân cận. Nhưng Mộ Yên Hoa cũng thấy được rõ ràng, Phượng Thiệu Chính, Phượng Thiệu Khanh, Phượng Thiệu Kỳ mấy người trung, Phượng Thiệu Kỳ cùng Phượng Hoài Linh quan hệ tối hảo, không chỉ là từ xưng hô vẫn là từ lưỡng nhân chung sống thái độ thượng, đô có khả năng rất minh hiển xem đi ra.
Phượng Hoài Linh cùng Mộ Yên Hoa không đối phó, này là ai đô xem được đến sự việc, vừa mới Phượng Hoài Linh bị Phượng Thiệu Khanh quở trách, lại bị Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn hai người xem, Phượng Thiệu Kỳ đã là nhìn qua đi vài mắt, tâm tư cũng toàn bộ tại trên thân nàng.
Phượng Thiệu Chính xem ở trong mắt, tự nhiên sẽ không tái sai khiến Phượng Thiệu Kỳ vi nàng dẫn đường.
Đã quyết định tại Phượng Hoàng cốc ở tạm, Mộ Yên Hoa liền không tái trì hoãn, lập tức cùng Phượng Thiệu Chính, Phượng Thiệu Kỳ nhóm người cáo từ, tùy Phượng Thiệu Khanh ly khai.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ:
Hoa sơn trà. Vật ngữ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-03-06 15:43:44
Sao sao đát.
BẠN ĐANG ĐỌC
tu tiên mang làm càn khí (hố)
FantasyĐại đạo năm mươi, thiên diễn tứ cửu, chỉ còn lại sinh cơ một đường. Ngoài ý muốn xuyên qua tu tiên thế giới, xuất thân tu chân thế gia dòng chính, càng đắc vô song thiên tư, bái sư đính cấp tông phái, công pháp tài nguyên hậu trường mọi thứ không t...