26

3.3K 262 9
                                    

Bởi vì Otsutsuki Kaguya biến mất khỏi chiến trường, Uchiha Ryuga trở thành vật chứa, Uchiha Madara sau khi Otsutsuki Kaguya rời đi cũng giải trừ Tạp giới chuyển sinh; kẻ thù lần lượt rời đi khiến Liên quân cũng chẳng còn cách nào khác ngoài chỉnh đốn lại đội quân, tăng cường cảnh giác đề phòng nhưng trong lòng bọn họ đều rõ ràng: Nếu Otsutsuki Kaguya trở lại bọn họ cũng chẳng thể làm gì ngoài việc chờ chết. Vì vậy khi thấy tất cả các vĩ thú xuất hiện ai nấy đều không nhịn được vui mừng ra mặt, nhảy nhót hoan hô. Sau đó thì tất nhiên là làng nào về làng đấy rời khỏi nơi đã hoang tàn này, ngoại trừ nhóm người của Minato.

Ngay khi Naruto cùng Sasuke vừa xuất hiện trên chiến trường thì nhóm Minato và Fugaku liền chạy tới.

"Ta biết mấy đứa chắc chắn sẽ thắng mà, datebanne !" Kushina ôm chầm lấy Naruto. Cho dù giọng nói tràn đầy vui mừng nhưng Naruto cũng nhận thấy Kushina đang sợ hãi. Lúc này ôm được người mới khiến cô an tâm.

"Làm tốt lắm Naruto!" Minato vui mừng vỗ vai Naruto.

"Hì hì, tất nhiên rồi. Uzumaki Naruto sẽ trở thành Hokage, Otsutsuki Kaguya làm sao có thể cản bước được con chứ, dattebaiyo." Naruto xoa mũi đầy kiêu ngạo.

Sau đó mọi người đều xúm vào ôm nhau. Phía bên Sasuke thì nhẹ nhàng hơn nhiều.

"An toàn là tốt rồi, Sasuke." Mikoto nằm lấy hai tay của Sasuke, giọng nói còn mang chút nức nở khiến Sasuke không khỏi bối rối, nhìn sang Uchiha Fugaku và Itachi, đi kèm bên cạnh họ là Uchiha Kagami đang mở to hai mắt tràn đầy ngưỡng mộ.

"Không hổ là con của ta." Xem ra ở thế giới nào cha cũng chỉ biết khen ngợi một câu như vậy.

Itachi cười đứng một bên nhìn ba mẹ mình khen ngợi Sasuke.

Sasuke mỉm cười, nhẹ nhàng trấn an Mikoto.

-----

"Khoan, vậy Kakashi cùng Tobi bọn họ đâu?" Uchiha Obito đột ngột lên tiếng đánh gãy cuộc nói chuyện.

"A. Obito-san, thế giới khác sensei." Naruto giờ mới chú ý tới Uchiha Obito và Hatake Kakashi đứng cạnh đó : "Sensei cùng với Obito-san bọn họ hẳn là đã trở lại thế giới cũ rồi."

Vừa nói xong Naruto liền liếc nhìn Minato và Kushina. Sasuke cũng hơi tăng lực nắm tay Mikoto.

Chuyện này bọn họ cũng đã có chuẩn bị từ trước nhưng khi tới rồi lại không ai dám nói trước. Vừa mới gặp lại đã phải chia tay.

"Hiếm khi có nhiều chuyện vui mừng như vậy, sao tất cả mọi người lại im ắng như thế chứ." Kushina hô to, cắt đứt sự im ắng này lại.

"Đúng thế. Chỉ là trở về thôi, cũng không phải sẽ không thể gặp lại được dattebaiyo."

"Naruto nói đúng nha. Đúng rồi Naruto..." Minato bật cười, sau đó dường như nhìn thấy cái gì, quay đầu nhìn lướt qua Kushina và Menma hơi gật đầu.

"Tou-san?"

"Naruto." Kushina gọi

"Chúc mừng sinh nhật!" Minato, Kushina, Menma đồng thời chúc mừng Naruto, vừa lúc ánh mặt trời đầu tiên của ngày mới cũng xuất hiện, chiều rọi lên mọi người.

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ