Ngũ Kage đồng loạt tham chiến.
Đối thủ là Uchiha Madara.
May mắn Sư đoàn 4 tổn thất không quá nặng nề như tưởng tượng. Ngay khi Uchiha Madara giáng viên thiên thạch đầu tiên xuống thì ninja lạ mặt đã xuất hiện xử lý nó nhân tiện cùng đối phương chiến đấu câu giờ cho mọi người nhanh chóng rút khỏi chiến trường.
Naruto lần đầu đối đầu trực tiếp với Uchiha Madara. Lượng chakra hai bên có thể miễn cưỡng ngang bằng nhưng mà Naruto thua Uchiha Madara ở kinh nghiệm. Cho dù cậu chiến đấu rất nhiều nhưng so với một người từ nhỏ đã tham gia vô số những trận tử chiến thì lại không thể nào so sánh được, huống chi đây chỉ là một phân thân. Bản thể đang chiến đấu với Uchiha Ryuga.
"Ngươi không tồi." Uchiha Madara khen ngợi. Từ thể hình thì đây là một thanh niên tầm 19, 20 tuổi nhưng lượng chakra lại không thể coi thường, kinh nghiệm có thể kém hắn nhưng so với đám tạp nham dưới kia thì khá hơn nhiều lắm:"Dùng Ảnh phân thân là chưa đủ, nhóc con."
Naruto bị một cước này của Uchiha Madara đá ra hơn mấy trăm mét.
''Naruto'' Gaara dùng tường cát làm bệ đỡ cho Naruto.
''Cảm ơn Gaara.'' Naruto ôm bụng đứng dậy. Cho dù ỷ lại vào khả năng phục hồi của Kurama nhưng một đá này thật sự rất đau: '' Uchiha Madara.''
''Cẩn thận. Hướng 4 giờ'' một ninja cảm nhận đột ngột hô lên.
Mộc độn: Đại thụ đản sinh.
Oodama Rasen Tairengan.
Hai nhẫn thuật phạm vi lớn cùng lúc va chạm, triệt tiêu lẫn nhau.
''Các kage đồng loạt tham chiến!" Đúng lúc này đội Cảm biến gủi thông báo tới.
''Vô dụng. Thế giới...không cần trưởng thành thêm nữa. Tất cả chỉ cần chìm đắm trong ảo thuật của Mugen Tsukuyomi thôi là được.''
''Tsukuyomi vốn dĩ không phải là nhẫn thuật mang lại hòa bình. Mục đích của nó là triệu hồi Kaguya. Ông bị lừa rồi Uchiha Madara." Naruto lớn tiếng hô.
Uchiha Madara liếc mắt nhìn Naruto: ''Ngươi thì biết cái gì...''
Chưa dứt lời Uchiha Madara đã bị hai người vừa xuất hiện tấn công.
Là Hokage và Raikage thông qua Phi lôi thần tới đây, vừa lúc Mizukage cũng được dịch chuyển tới.
''Các vị kage đã xuất hiện rồi.''
''Cảm ơn cậu đã giúp đỡ chúng tôi. Nhưng mà hiện tại đây là chiến trường của chúng tôi.''Minato nói với Naruto.
''Nhưng mà...''
''Cậu là Ảnh phân thân đúng chứ ?''
Naruto im lặng. Nếu hiện tại xông lên cũng chỉ có kết cục là bị đánh quay về bản thể.
''Nghe lời Hokage đi.''
Giọng nói này. Naruto giật mình, nhìn ngang ngó dọc. Sau đó nhận ra chỉ có mình mình nghe thấy, phía các Kage đã xông lên chiến đấu với Uchiha Madara rồi.
Obito-san ?
"Có ta với Kakakshi ở đây yểm trợ rồi, nhóc tập trung vào việc của mình đi''
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7
FanficĐội 7 ngoài ý muốn quay về 'quá khứ' để cứu vớt 'tương lai'. KakaObi/ObiKaka