5

4.8K 391 25
                                    

Konoha hôm nay là một ngày nhộn nhịp. Cũng là một trong những ngày Namikaze Minato đau đầu vì giấy tờ. Nhưng hôm nay lại đặc biệt hơn những hôm khác bởi vì tình báo thu về được-Nhị vĩ jinchuuriki bị Akatsuki bắt đi,  vĩ thú bị lấy đi nhưng người này lại an toàn trở về làng. Tình huống giống hệt như Nhất vĩ jinchuuriki.

Chuyện của Nhất Vĩ là tin từ 2 tháng trước. Minato biết việc này là chuyện của hơn một tuần sau: Nhất Vĩ jinchuuriki và đã được giải cứu thành công! Thứ khiến Minato đau đầu không phải là việc jinchuuriki bị bắt mà là việc người này bị rút vĩ thú mà vẫn còn sống trở về. Đúng thế, theo như tình báo Nhất Vĩ jinchuuriki bị hai người của tổ chức Akatsuki bắt đi, hai tháng sau vị jinchuuriki này tự trở về, đáng chú ý chính là người này đã không còn là jinchuuriki nữa rồi.

Một jinchuuriki sẽ chết ngay sau khi rút vĩ thú, ngoại trừ tộc Uzumaki với lượng chakra bẩm sinh lớn hơn người khác nhưng nếu không nhanh chóng đưa chakra vĩ thú vào cũng sẽ chết, việc người này có thể sống sau khi rút vĩ thú đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Minato không cho rằng Akatsuki tốt bụng tới nỗi để lại một ít chakra cho jinchuuriki.

"Akatsuki có vẻ như đã chuyển sang công khai hoạt động rồi." Minato ngồi trong văn phòng Hokage, day day trán. Jiraiya-sensei đang đi điều tra về thủ lĩnh của Akatsuki, từ những thông tin mà thầy ấy gửi cho thì hiện tại Akatsuki đã xác định được danh tính của ba người: Xích Sa Sasori; Deidara; Kisame Hoshigaki cùng với một người hư hư thực thực là người tộc Uchiha. Ngoài ra theo như bộ phân tình báo thì Akatsuki còn có thêm hai người nữa là Kakuzu và Hidan. Toàn kẻ khó chơi. Vụ bắt cóc Nhất vĩ jinchuuriki chính là một lời tuyên chiến đối với các làng có jinchuuriki khác.

"Đệ Tứ." Uchiha Fugaku nghiêm túc nhìn Minato, mặc dù bình thường vị tộc trưởng Uchiha này đã nghiêm túc sẵn nhưng riêng mấy ngày hôm này lại có cả sự phẫn nộ nữa. Con trai thứ của Uchiha Tộc trưởng bị Akatsuki, chính xác hơn là người hư hư thực thực Uchiha tấn công, hiện còn đang nằm ở bệnh viện. Nếu không nhờ Menma câu được chút giờ gửi tin cầu cứu tới Jiraiya-sensei thì thực sự lớn chuyện. Uchiha kia có vẻ vô cùng căm hận người tộc Uchiha.

"Tôi biết Fugaku. Nếu như mục tiêu của Akatsuki là Vĩ thú thì quan hệ của tôi với bọn họ còn ác liệt hơn nhiều." Kushina đâu chỉ là Cửu vĩ jinchuuriki, đó là vợ hắn. Namikaze Minato tuyệt đối sẽ không để bọn chúng đạt được mục đích, lấy danh dự là Hokage và hơn thế nữa, Namikaze Minato còn là một người chồng.

"Hiện tại Konoha cần tăng thêm cảnh giới." Việc hai thành viên của Akatsuki ngang nhiên xuất hiện trong Konoha là một lời chuông cảnh báo cho hệ thống trị an của làng. Fukagu nắm chặt hai tay, hắn đã mất một đứa con trai hiện tại người con út lại bị thương nặng nằm ở viện. Thất bại, hắn thật sự là thất bại.

"An tâm đi Fugaku, Itachi-kun ngày hôm qua đã lập đội đi truy tìm người của Akatsuki rồi." Minato an ủi Uchiha Fugaku, thật ra là ngay từ ngày Uchiha Kagami bị tấn công Itachi đã có ý định ngay lập tức truy bắt Akatsuki có điều thời điểm lúc đó thật sự không thích hợp.

"Không đủ. Nếu như nhân lực bên Hokage không đủ tôi sẽ lập riêng một đội cùng lúc truy bắt bọn chúng." Không phải Fugaku không tin tưởng Itachi nhưng mà đó là con trai của hắn, có thêm người chính là thêm một phần bảo mệnh. Đối thủ của bọn họ là Akatsuki-một tổ chức phản nhẫn cấp S.

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ