1

9.2K 559 46
                                    

Đại chiến ninja đã đi qua được hai năm, tuy nhiên hậu quả nó để lại thì rất khó xóa bỏ. Hatake Kakashi lên làm Hokage Đệ Lục bận sứt đầu mẻ trán, ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng vô cùng hạn hẹp chứ đừng nói tới một buổi gặp mặt học trò cưng của mình. Naruto là Anh hùng chiến tranh, nhân khí cùng fan vô cùng nhiều, hiện tại ngoài thời gian học tập để thăng chức, làm nhiệm vụ còn phải trốn tránh fan truy đuổi; cùng với bộ dạng còn nhỏ chính là một trời một vực. Sakura nối nghiệp sư phụ của mình trở thành Bộ trưởng bộ y tế cũng không có mấy thời gian rảnh rỗi. Sasuke thì không cần phải nói nhiều: quanh năm ở ngoài làng.

Vậy cho nên nghe được tin tức Sasuke trở về làng, Naruto đã không chịu được, ồn ào muốn gặp mặt một buổi. Không biết Naruto làm cách nào mà có thể lôi kéo được Sakura cùng chạy tới Hokage văn phòng dùng lý lẽ cùng vũ lực kéo Kakashi đi ra cổng làng chờ vị bạn học ít lời này. Kakashi vung tay nhét toàn bộ văn kiện cho trợ lý Hokage-Shikamaru rồi vui vẻ để học trò mình kéo đi. (Shikamaru nhìn đống giấy tờ tràn ngập trên bàn thở dài: Hắn còn muốn đi hẹn hò a. Thật rắc rối.)

Chờ người liền chờ nguyên nửa ngày -.- 

Cho tới gần chập tối ba người mới thấy bóng dáng Sasuke xuất hiện xa xa cổng làng. Từ lúc giữa trưa Naruto nói là cảm nhận được chakra của Sasuke. Hai người bọn họ làm thế nào mà lại quên mất khả năng cảm nhận biến thái của Naruto vậy? Kakashi cùng Sakura trên đầu toát ra mấy cái hắc tuyến, nhìn nhau thở dài môt tiếng: Bỏ đi, nghỉ không nửa ngày coi như cũng là việc tốt vậy.

Sasuke vừa tới gần cổng đã nghe thấy tiếng hô oang oang của Naruto cùng với ba quả đầu sặc sỡ của đội mình. Nói thật Sasuke từ lâu đã nghi ngờ mấy màu tóc này rồi: làm ninja cần am hiểu ẩn núp, Naruto thì thôi đi, hai người còn lại đi ẩn núp với màu tóc sặc sỡ như vậy có ổn không? Hay ở chung đội với Naruto rồi thì bỏ luôn vấn đề này?

"Kakashi. Sakura....Dobe."

"Hey!!! Muốn đánh hả Teme." Naruto trợn mắt trừng Sasuke.

"Hai người này.... Thật là." Sakura bóp trán thở dài lắc đầu.

"Mah, mah. Lâu ngày mọi người mới có thể gặp nhau một lần mà." Kakashi mỉm cười xoa đầu Sakura, nhìn Naruto với Sasuke mắt to mắt nhỏ trừng nhau.

"Thiếu mỗi Sai với Yamato đội trưởng nữa là đủ đội 7 rồi -tebayo." Naruto để tay sau đầu cười. Bên cạnh Sasuke hừ lạnh một cái, hiển nhiên không vui lắm với hai người mà Naruto vừa nói.

"Bỏ đi, coi như đội 7 ban đầu gặp mặt." Kakashi ha ha cười, xoa dịu tính khí khó ưa của Sasuke: "Cũng tối rồi, hay chúng ta đi ăn BBQ nhé."

"Hểeeee, em muốn ăn Ramen cơ." Naruto ồn ào.

"Suốt ngày Ramen cũng không tốt đâu Naruto. Em ủng hộ BBQ." Sakura vui vẻ với đề nghị của thầy giáo mình. Bên cạnh Sasuke ứng một tiếng 'hn'

"Xìiiiii, Vậy Kakashi-sensei sẽ bao chúng ta. Quyết định vậy đi."

"Hể, chờ đã nào, chia đều chứ mấy đứa." 

"Kakashi-sensei bao? Yata, lần này nhớ gọi thịt ngon vào." Sakura cười gian với Naruto, hai người nhanh chóng chạy lên phía trước.

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ