Konoha lần này bị tấn công, thương vong tuy rằng không quá lớn nhưng cũng bị lột mất một mảng lớn nhân thủ. Tuy rằng không biết vì sao kẻ tấn công đột nhiên rời đi nhưng cũng coi như thu về được một mạng lớn.
"Cái gì !? Mộc độn? Hai người có chắc không?" Namikaze Minato khuôn mặt vẫn còn đầy bụi bẩn, hiển nhiên là chưa kịp chỉnh trang lại sau trận chiến, kinh ngạc nghe Uchiha Itachi và Uchiha Shisui báo cáo lại.
"Vâng. Chiến trường vẫn còn dấu vết, ngài có thể cho người đi kiểm tra." Uchiha Shisui.
"Ta biết rồi. Vậy Kakashi và Obito thế nào rồi?" Minato ra hiệu cho Anbu đi kiểm tra sau đó hỏi về hai học trò của mình.
"Kakashi-san được chữa trị kịp thời không có gặp vấn đề gì nguy hiểm, Obito-san chỉ bị thương nhẹ đang ở trong bệnh viện nhìn Kakashi-san." Uchiha Shisui báo cáo.
"Ta biết rồi. Hai cậu cũng mau chóng đi nghỉ ngơi đi." Minato gật đầu.
Đợi hai người đi khỏi, Minato mới thả lỏng người thở phào nhẹ nhõm. Kakashi với Obito không sao là tốt rồi, hắn vừa mất đi sư phụ hiện tại nếu mất đi học trò nữa thì thật không biết sẽ biến thành như thế nào. Có điều động cơ của nhóm 4 người kia thật kỳ lạ: chính vì kỳ lạ nên mới đáng ngờ, Konoha bị tấn công liền xuất hiện ở phụ cận, không những nói cho bọn họ biết bí mật của Pain mà còn cứu Kakashi một mạng.
'Pain chỉ là con rối, người điều khiển rối là thủ lĩnh nhưng người nắm quyền là kẻ khác' Nếu đúng thì có nghĩa là Akatsuki đang có nội chiến? Hơn nữa thủ lĩnh còn là người bọn họ biết? Thông tin quá ít, hơn nữa tất cả chỉ là dựa theo lời của kẻ khác nói cùng với suy đoán. Minato cảm thấy đau đầu. Bỏ đi, việc quan trọng bây giờ là đi thăm Kakashi cùng Obito.
___
Hatake Kakashi bởi vì cứu kịp thời cho nên bất tỉnh không lâu lắm. Ngày thứ hai đã tỉnh.
'Mình vẫn còn sống?' Hatake Kakashi mơ màng nhìn trần nhà. Không phải Hatake Kakashi là người dễ dàng suy nghĩ tiêu cực như vậy nhưng khi bị đâm trúng, độc tố trên thanh kiếm ngấm vào người, cảm giác đau đớn đó hắn không thể nào quên đi được, chỉ nghĩ mình mau mau chết đi chấm dứt cơn đau này.
Hatake Kakashi giật giật người. Tay trái bị người nắm.
Là Obito a. Hatake Kakashi nhìn người đang dựa đầu vào mép giường bệnh của mình, đang ngủ nhưng tay phải cũng không ngừng nắm chặt tay mình, ánh mắt dịu đi. Hắn thay đối phương đỡ một kiếm, chỉ sợ Obito tên ngốc này sau chuyện này sẽ nghĩ linh tinh.
"Ka...ka...shi?" Uchiha Obito mơ hồ lầm bẩm, tỉnh dậy.
"Dậy rồi hả?" Hatake Kakashi trêu chọc mà nói.
"Kakashi? Kakashi cậu tỉnh rồi?" Uchiha Obito làm rõ chuyện trước mắt, nhìn kỹ Hatake Kakashi, xác định chính là người này vừa nói lập tức tỉnh ngủ, vui mừng bật người đứng dậy:" Để tớ đi gọi bác sĩ."
Hatake Kakashi thấy Uchiha Obito định rời đi liền nắm chặt tay đối phương kéo lại.
"Vừa bị tấn công, bác sĩ hẳn là đang bận, tớ không sao. Không cần thiết gọi người tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7
FanficĐội 7 ngoài ý muốn quay về 'quá khứ' để cứu vớt 'tương lai'. KakaObi/ObiKaka