Đi bắt Tứ vĩ quả nhiên là Hoshigaki Kisame và một Uchiha, đối phương đeo mặt nạ hình quỷ cho nên không biết mặt mũi ra làm sao.
Khiếu thẩm mỹ của Uchiha này tốt hơn Obito nhiều lắm. Kakashi đã nghĩ vậy khi thấy Uchiha này. Nhìn qua là biết người không có ý tốt, cả người đều mang một loại khí chất 'Ta là kẻ xấu'; so với vỏ quýt lốc xoáy mặt nạ đẹp hơn nhiều. Hơn nữa tính cách cũng không điên điên khùng khùng. Mah, nghĩ lại Uchiha có một Obito là đủ rồi, có thêm người khác chắc Uchiha tộc trưởng tức tới đánh chết người mất.
Điều Kakashi cùng cả đội không ngờ tới là sẽ thấy Abnu của Konoha ở đây, thậm chí là cả Hatake Sakumo, Hatake Kakashi và Uchiha Obito cũng xuất hiện.
"Là niisan." Sasuke giọng nói khô khốc vang lên giữa bốn người. Uchiha Itachi là vết sẹo sâu nhất của Uchiha Sasuke cũng là vết sẹo đau nhất cả đời hắn.
"Konoha bên kia tin tức cũng nhanh nhạy đó chứ." Kakashi không khỏi khen ngợi Konoha bên này môt câu,Konoha bên họ tin tức khá chậm: ít nhất thì cho tới khi vĩ thú bị bắt gần hết mới biết.
"Em cảm thấy sát ý của Itachi nhắm vào Uchiha kia." Naruto ngạc nhiên khẽ nói:" So với những người khác thì sát ý của Itachi nhiều hơn nhiều. Hơn nữa chỉ nhằm tới riêng người đó."
"Thù cá nhân?" Sakura không quá xác định, cô không tiếp túc với Itachi lần nào cũng rất ít nghe về người này cho nên cũng không dám suy đoán bừa.
"Itachi là người rất lý trí. " Kakashi
"Có thể là tên đó làm gì với người thân của anh ấy. Có lẽ là Uchiha con thứ kia." Sasuke rất không vui khi nhắc tới Uchiha Kagami. Ba hắn là tộc trưởng thực lực không thể khinh thường, mẹ hắn chưa từng trước mặt hắn để lộ thực lực nhưng trở thành Uchiha tộc trưởng phu nhân chí ít thì thực lực phải đủ để đảm bảo bản thân. Như vậy dễ đánh nhất chỉ có 12 tuổi Uchiha con út thôi.
"Oh, năng lực Mangekyo sharigan của người kia- " Kakashi giọng nói tràn ngập hứng thú đánh giá.
"Thuộc một dạng không gian nhẫn thuật. Cùng Uchiha Obito có chút giống." Sasuke đánh giá. Suy cho cùng hai thế giới có rất nhiều điểm chung mà. Ngay cả đội 7 cũng phải cùng họ nữa.
"Nhãn lực giống Rinnegan của cậu ghê, Sasuke." Naruto
"Đối phương không phải trao đổi giữa hai vật. Tự do di chuyển sao?" Sasuke xoa cằm đánh giá, ngoại trừ cái đó ra thì cùng Rinnegan của hắn rất giống. Tất nhiên chỉ là có thể trao đổi nhẫn thuật với vị trí hai người thôi, cái khác thì không có; nếu có thì cần Rinnegan làm gì.
Trong lúc bốn người đang mải buôn chuyện thì bên kia đã đánh đến hồi gay cấn rồi.
Uchiha Itachi cùng Hatake Sakumo và Uchiha Shisui đánh. Hatake Kakashi, Uchiha Obito cùng 5 vị Anbu chiến đấu với Hoshigaki Kisame; chủ yếu là Hatake Kakashi cùng Uchiha Obito dẫn trận chiến đấu, 5 vị Anbu kia đứng gần đó hỗ trợ không ngừng hoa thủy.
" Nếu em nhớ không lầm thì Mặt cá mập bị Gai-sensei đánh bại đúng không dattebayo?"
"Đúng rồi. Gai có nhắc chuyện đó với thầy. Thanh Samehada có thể hấp thụ chakra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7
FanfictionĐội 7 ngoài ý muốn quay về 'quá khứ' để cứu vớt 'tương lai'. KakaObi/ObiKaka