13

3.6K 325 63
                                    

'Đây là đâu?' Uchiha Obito mờ mịt nhìn xung quanh mình. Hắn giống như đang lơ lửng giữa không trung, không gian xung quanh làm hắn nhớ tới những đêm đầy sao (tham khảo hình ảnh tâm trí Obito lúc lên làm Thâp vĩ jinchuuriki) .

"Có ai không?" Uchiha Obito hô lên vài câu, không thấy có gì đáp trả, khẽ cắn răng thấp giọng mắng một tiếng 'Chết tiệt.'

Tự dưng xuất hiện ở cái nơi quỷ quái này. Uchiha Obito nhắm mắt tập trung chakra. Có lẽ hắn trúng phải Ảo thuật.

Kai.

Hé mắt thấy vẫn là không gian đó.

Kai !

Kai !!!


" Vô dụng thôi. Đây là sâu trong tâm trí của cậu."

Uchiha Obito bị giọng nói này khiến cho giật mình. Vội vã nhìn xung quanh. Vẫn không thấy ai.

"Ai? Trốn trốn tránh tránh."

"..."

"Có gan bắt ta vào đây lại không có gan xuất hiện trước mặt ta?"

"Lôi cậu vào đây là do bất đắc dĩ thôi."

Bất đắc dĩ? Uchiha Obito nhíu mày, ánh mắt vẫn không ngừng đảo quanh tìm người nói chuyện. Sau đó trước mắt hắn dần dần hiện ra một bóng người.

Tóc trắng, nửa khuôn mặt phải tràn ngập vết sẹo giống như có vật nặng đè vào rồi được may lại, quỷ dị hơn là nửa phải của người này trắng toát không đồng màu với nửa bên trái. Cả người bán khỏa thân chỉ mặc độc một cái quần dài.

Trông thật quen. Uchiha Obito nghi hoặc nhìn người trước mặt, hắn không nhớ đã thấy khuôn mặt này ở đâu.


"Uchiha Obito."

"Ngươi biết ta?" Vừa hỏi xong Uchiha Obito hận không thể tát cho mình một cái. Kẻ này không biết hạ thuật gì lên người hắn thì tất nhiên sẽ biết hắn là ai rồi chứ. Hỏi thật ngu aaa.

"Ngươi là ai?"

"Tôi là cậu nhưng cũng không phải cậu."

Cái quỷ gì. Khinh bỉ chỉ số thông minh của hắn? Uchiha Obito trong lòng điên cuồng mắng kẻ trước mặt mình.

" Haiz. Tôi là cậu nhưng là người ở một thế giới khác."

"Ha. Làm sao ta có thể tin được ngươi."

"Thích hiểu thế nào cũng được. Giải thích đơn giản hơn một chút thì tôi là cái người dưới gốc Thần thụ trong Kamui. Cậu đã vào trong Kamui rồi thì hẳn là thấy rõ Thần thụ."

Người trong Thần thụ? Cái gốc cây quỷ dị đó? Uchiha Obito nhớ tới cái cây nụ hoa đó.

Đây có thể là mưu kế của kẻ thù.

"Làm sao ngươi biết."

"Xem ra tính đa nghi rất nặng. Tôi nói rồi, cậu thích hiểu thế nào cũng được."

Uchiha Obito cảm nhận một chút. Trong này hắn không dùng được chakra, khó khăn rồi đây.


Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ