"AAAAAAAAAAAA."
"Naruto !"
"Làm sao vậy Naruto."
"Cậu bị làm sao hả?"
Kakashi, Sasuke vội hỏi Naruto đang ngủ đột nhiên hét toáng lên. Ở phòng bên cạnh Sakura cũng hoảng sợ chạy sang. Bởi vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra, hơn nữa sau khi xác định không có gì nguy hiểm bốn người bọn họ quyết định án binh bất động, thuê hai phòng nghỉ tạm qua đêm. Sakura tất nhiên sẽ nghỉ riêng một phòng, một phòng thì ba thầy trò nghỉ; cho tới sáng hôm nay Naruto hét lên.
"Se..sen...sensei, ba...ba...ba...số...sống...sống...Ô oa."
"Naruto, bình tĩnh, bình tĩnh nào." Kakashi vỗ vỗ lưng Naruto- người đang nói lắp, nước mắt cũng đang có xu hướng vỡ đê.
"Naruto, hít vào một hơi dài rồi thở ra sâu vào." Sakura cũng chạy tới vỗ vỗ lưng Naruto.
"Hokage Đệ Tứ còn sống?" Sasuke đứng đối diện Naruto bất ngờ lên tiếng.
"Hả?" Kakashi, Sakura đang an ủi Naruto đột ngột ngẩng phắt đầu nhìn Sasuke, thấy Sasuke đã mở sharigan đứng đó. Hình như sharigan đọc được khẩu hình thì phải? Sau đó hai người lại quay nhìn Naruto đang khóc nức nở bên cạnh.
"Ừm. Sáng này Kurama đột nhiên bảo em vào chế độ Hiền nhân. Sau đó em thấy chakra của b...ba."
"Nào, bình tĩnh đi Naruto." So với Sakura và Sasuke thì Kakashi là người có phản ứng lớn nhất với tin này, nhưng mà dù sao thì Kakashi cũng là người lớn đã trải qua nhiều chuyện hơn ba đứa nhỏ này cho nên phản ứng tỏ ra cũng không bao lớn.
"Ừm." Naruto rốt cuộc cũng bình ổn lại tâm trạng, sau đó nở nụ cười rạng rỡ:" Tuy không hiểu lắm nhưng biết ba em vẫn còn sống chuyện này thật tốt quá."
"Như vậy lại càng phải cẩn thận." Sasuke nhíu mày: "Đây có thể là bẫy của kẻ thù."
"Được rồi. Vậy chúng ta nói chuyện đi." Kakashi ngồi xuống giường, vỗ vỗ bên cạnh ra hiệu cho đội 7 cùng ngồi xuống.
"Như Naruto vừa nói. Em cảm nhận được chakra của Minato-sensei đúng không?"
"Ưmk!" Naruto khoanh chân, nhét hai tay vào trong chân, gật mạnh đầu.
"Hôm qua em có xem lịch ở nhà trọ." Trong cả nhóm ngoại trừ Kakashi thì Sasuke là người cẩn thận nhất:" Năm nay là năm 63."
"Sasuke để ý rất kỹ." Kakashi gật đầu với Sasuke:" Thầy cũng đã nhìn lịch, đúng là năm 63."
"Năm 63? Đây là năm Naruto đi du hành cùng với Jiraiya-sama về làng a. Hơn nữa nếu vậy không phải..." Sakura khẽ liếc Naruto, sau đó nhìn Kakashi với Sasuke: hai người biết đấy.
"Uế thổ chuyển sinh?" Sasuke đưa ra ý kiến. Nếu đúng là quá khứ thì đây là cách giải thích duy nhất.
"Không phải. Ba vẫn còn sống." Naruto lập tức lắc đầu phủ quyết.
"Có khi nào là thế giới Tsukuyomi không? Naruto, cậu còn nhớ không? Thế giới Obito đưa chúng ta vào ấy."
"Ohhhhh, có khi là nó đấy." Naruto chỉ vào Sakura hô lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7
FanficĐội 7 ngoài ý muốn quay về 'quá khứ' để cứu vớt 'tương lai'. KakaObi/ObiKaka