22

4.3K 303 44
                                    

"Nơi này là vườn ươm của ai gia."
Giọng nói của Kaguya không lớn nhưng lại vô cùng rõ ràng rơi vào tai của tất cả mọi người trên chiến trường.

"Thật kinh khủng. Lượng chakra này... " Namikaze Minato nuốt nước bọt, đổ mồ hôi lạnh nhìn Kaguya đang lơ lửng giữa không trung.
Lượng chakra này không phải thứ người thường có thể sở hữu được. Toàn bộ lượng chakra của Liên minh cũng không thể nào so được với người này.

" Ta sẽ bình định lại tất cả." Kaguya ngẩng đầu nhìn bầu trời.

"Nàng muốn thực hiện Mugen Tsukuyomi." Naruto từ trong thông tin Kaguya xuất hiện giật mình vội hét lên: " Sasuke!"
" Tsk. Susanoo." Sasuke cũng mau chóng phản ứng lại. Mở ra Susanoo bắn một mũi tên về phía Kaguya.
Kaguya không hề né tránh, bên cạnh nàng xuất hiện một cổng không gian, xem ra là muốn đưa đòn đánh của Sasuke sang một không gian khác.
"Kamui." Obito mở ra Kamui đưa cổng không gian của Kaguya sang một nơi khác.
" Geh. Uchiha Obito." KuroZetsu nghiến răng tặc lưỡi:" Mẫu thân cẩn thận."
Kaguya đưa tay trái lên, dùng chakra đánh bay mũi tên của Sasuke.
Hai chiêu va chạm mạnh với nhau. Sasuke lập tức xuất hiện mở ra Susanoo toàn chân thể, chém một đao, tay còn lại bắn một mũi tên nữa. Kaguya xoay người né kiếm cũng mũi tên, sau đó mới giật mình nhìn ra phía sau.
" Nhận lấy. Senpou: Fuuton Rasen Shuriken."
Naruto vốn dĩ đã thủ sẵn Rasengan nhờ vào khả năng dịch chuyển của Sasuke dịch chuyển bản thân với mũi tên đã bắn ra trước đó mà xuất hiện bất ngờ phía sau Kaguya.
Kaguya tiếp nhận trực diện Rasengan của Naruto, bay về phía sau. Tạm thời không thể thực hiện được Mugen Tsukuyomi.
"Mẫu thân." KuroZetsu hô lên
" Ta nhận ra các ngươi. Người ngoại lai." Kaguya ổn định thân mình, mở ra Byakugan nhìn Naruto, Sasuke cũng liếc qua nhóm Obito.
" Mẫu thân. Đó là chuyển thế của Indra và Ashura. Mẫu thân, chúng không có ý định phục tùng Người. Người nên giết bọn chúng thì tốt hơn."

"Giết." Kakashi khẽ nói:" Naruto cũng Sasuke là ngươi giết."
Đây hoàn toàn là câu khẳng định.

" kekeke. Đó không phải điều nên làm sao." KuroZetsu núp trong tay áo của Kaguya cười. Sau đó tràn ngập hận thù mà nói;" Không nghĩ tới ta đã mất công khiến chúng biến mất, bọn mi lại xuất hiện. Một đám âm hồn bất tán. Đặc biệt là ngươi Uchiha Obito."

" Hừ. Cảm ơn đã khen." Obito không giận, ngược lại cười lạnh: "Lại phải mất công phong ấn mẹ con các ngươi một lẫn nữa. Chậc..."
"Ngươi..."

" Là mi. Mi đã giết Naruto/ Sasuke." Kushina cũng Mikoto nắm chặt tay mình, căm giận nhìn KuroZetsu. Nếu không phải Minato, Fukagu và Itachi nắm chặt hai người thì bọn họ đã xông lên rồi cho dù sặc mặt của ba người này cũng không hề đẹp đẽ tí nào, bọn họ cũng muốn xông lên giết chết thứ trên kia.

"Chakra Thuỷ tổ." Uchiha Madara khẽ gọi một tiếng. Bị lừa a, mưu toan cả đời cuối cùng lại là một trò đùa. Uchiha Madara nhịn không được cười to.
"Madara." Senju Hashirama phức tạp nhìn Uchiha Madara, nhưng hắn sẽ không an ủi đối phương. Uchiha Madara không cần kẻ nào thương hại cũng khinh thường thương hại.
" Ta ngược lại lại muốn xem Chakra Thuỷ tổ rốt cuộc mạnh đến mức nào." Vừa dứt lời liền mở ra Susanoo bay lên đối chiến với Kaguya.
" Madara...... Chờ với———" Senju Hashimara giật mình sau đó cũng chạy lên đối chiến cùng với Uchiha Madara.

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ