Bọn họ đã ở thế giới này gần 5 tháng rồi. Ngoại trừ đi khắp nơi trong tối ngoài sáng đối chiến với Akatsuki còn không ngừng tìm cách để trở về.
Trong quá trình đối chiến với Akatsuki bọn họ đã rút ra kết luận: Cho dù có đề phòng thế nào đi chăng nữa thì Vĩ thú vẫn sẽ bị rút ra, giống hệt như thế giới bọn họ. Chính vì vậy cho nên bốn người đành cố gắng cứu mạng những jinchuuriki này khỏi số phận ban đầu của họ. Bắt đầu từ Gaara.
.
Kỳ thực ban đầu bọn họ mong muốn Nhất vĩ không bị hấp thụ. Theo như mong muốn của Naruto, cả bốn người bí mật đi nhìn Gaara. Không ngoài dự liệu, tình cảnh của Gaara ở thế giới này vô cùng tệ, không có một ai bên cạnh. Gặp được Gaara, đối phương đang một mình ngồi ở bên ngoài làng xung quanh không có một bóng người, xa xa chỉ có vài cái Anbu.
Gaara. Naruto cau mày:"Sensei, Sakura, Sasuke. Tớ..."
"Haiz. Tính cách của cậu ai mà chẳng biết." Sakura chống hông thở dài:"Nhanh lên, đừng đi quá lâu. Anbu cũng không dễ kiềm chế như vậy đâu."
"Chào cậu ấy hộ thầy nha." Kakashi ra dấu tay với Sasuke và Sakura.
Sasuke không nói gì trực tiếp thuấn thân tới chỗ Anbu cho bọn họ một hồi ảo thuật. Kakashi, Sakura cũng nhanh chóng dùng ảo thuật xử lý số Anbu còn lại. Để Naruto đi gặp Gaara là chuyện bọn họ đã lên kế hoạch trước rồi.
Gaara như cũ vô cảm nhìn ra cồn cát xung quanh. Hắn có thể cảm thấy ba luồng chakra lạ ở chỗ mấy tên Anbu mà ba hắn phái đi canh chừng mình. Lại muốn tới ám sát hắn?
"Yo, Gaara."
Đột nhiên vai trái của mình bị người lạ chạm vào, Gaara trợn mắt bật người lùi ra hơn ba mét đề phòng người này. Đối phương đeo mặt nạ nên hắn không biết là ai. Có thể vô thanh vô tức tiếp cận mình mà Phòng thủ tuyệt đối không phản ứng?
"Ngươi là ai?"
Gaara trước mặt cùng Gaara lần đầu tiên bọn họ gặp nhau còn u ám hơn nhiều.
"Bạn cậu." Naruto đã trả lời như vậy đổi lấy ánh nhìn ngạc nhiên của Gaara.
"Ta không có bạn. Bạn bè là thứ chỉ có kẻ yếu đuối mới có." Gaara bởi vì Shukaku trong đầu không ngừng nguyền rủa, tâm trạng đã có chút bất ổn:"Mẹ. Mẹ muốn máu của ngươi."
Naruto cũng không giận, cũng không giống bình thường cười lên mà không nóng không lạnh nhìn Gaara. Sau đó lại tiếp tục thuấn thân tới sau lưng Gaara, vỗ lên vai đối phương lần nữa.
"Tôi là bạn của cậu thật mà dattebayo. Nhìn đi, tôi có thể chạm trực tiếp vào người cậu."
"Không thể nào. Tại sao. Phòng thủ của ta là tuyệt đối."
"Bahhhhh. Cậu đã nhìn thấy có ai lại đi đề phòng bạn thân mình không?"
Gaara chớp chớp mắt nhìn Naruto.
"Bah. Như vầy thật khó nói chuyện."Naruto gãi đầu, đưa tay phải ra.
?. Gaara nhìn chằm chằm vào tay phải quấn đầy băng của người trước mặt, sau đó lại nghi hoặc nhìn Naruto. Không biết vì lý do gì mà lần thứ hai người này vỗ vai mình giọng nói trong đầu đột nhiên im bặt đi. Gaara có chút dè dặt đưa tay nắm lấy tay của Naruto. Chớp mắt một cái xung quanh đã không còn là cồn cát nữa rồi, mà là một không gian u ám, dưới chân hình như là nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7
FanficĐội 7 ngoài ý muốn quay về 'quá khứ' để cứu vớt 'tương lai'. KakaObi/ObiKaka