"Yo, Shisui. Đi tuần làng hả?"
"Chào buổi sáng Obito-san." Uchiha Shisui vẫy tay với Uchiha Obito đối diện:"Chỉ đi dạo không thôi."
"Mọi chuyện dạo này thế nào rồi. Itachi bên kia vẫn khỏe chứ?" Uchiha Obito nhanh chân bước gần tới chỗ Uchiha Shisui, cùng đối phương sánh vai đi với nhau.
"Anh cũng biết mà. Cậu ấy dạo này đều tập trung huấn luyện cho em trai mình thôi."
"Kagami cũng thật xui xẻo, tai bay vạ gió đánh trúng mình." Uchiha Obito hơi nhún nhún vai. Bao nhiêu người không chọn lại chọn trúng Uchiha Kagami.
"Ha ha, coi như thêm một kinh nghiệm xương máu."
Trong lúc trò chuyện hai người cũng không quên len lén ra dấu tay với nhau, bám theo ninja kỳ lạ phía trước.
"Trước mặt Uchiha dùng ảo thuật. Ngươi làm thế nào có thể qua được kiểm tra vậy." Uchiha Obito thấy người này đã tới một nơi yên tĩnh mới cất tiếng nói chuyện.
"Thay vì nói rằng ta bị phát hiện chi bằng nói là các ngươi tự chui đầu vào lưới thì đúng hơn."
Hồng vân áo choàng, mặt nạ quỷ. Là Uchiha kia. Phía sau hắn cũng hiện ra một bóng người. Tốt, toàn người quen.
"Lần trước chưa kịp hỏi. Như vậy có thể cho chúng ta biết ngươi rốt cuộc là ai?" Uchiha Obito giơ kunai phòng thủ.
"Ta chẳng là ai cả trong cái thế giới giả dối này. Nếu muốn thì cứ gọi ta là Ryuga. Để các ngươi chết minh bạch, lần này ta muốn mạng của ngươi Uchiha Shisui." Uchiha Ryuga rút kiếm chỉ vào Uchiha Shisui. Vừa dứt lời đã xuất hiện trước mặt hai người.
Uchiha Obito, Uchiha Shisui phản ứng cực nhanh tách ra. Mỗi người nhận một người đối chiến.
"Các ngươi không có cơ hội nào." Uchiha Ryuga lành lạnh nói:"Chấp nhận số phận của mình đi."
"Ha. Thật đáng tiếc. Số phận của bọn ta là giết chết các ngươi." Uchiha Obito nghe đối phương nói không khỏi bật cười chế giếu:" Các ngươi lấy tự tin đâu dám vào tận Konoha giết người?"
Vừa dứt lời Uchiha Itachi, Hatake Kakashi cùng một đội Anbu xuất hiện tham chiến.
"Lần trước không làm được gì các ngươi. Lần này bọn ta nhất định sẽ phá cái mặt nạ xấu xí đó của ngươi." Uchiha Shisui cùng Uchiha Itachi đồng thời chiến đấu với Uchiha Ryuga.
"Kakashi, cẩn thận. Ta luôn cảm thấy có gì đó không đúng." Uchiha Obito khẽ nói nhỏ với Hatake Kakashi. Như bình thường thì đám người này sẽ không lộ liễu tấn công như thế này, đặc biệt là khi hai bên đã từng giao chiến trước đó, đối với bọn chúng là trăm hại mà vô lợi.
"Cho dù các ngươi có mạnh thế nào thì cũng chỉ có hai người." Uchiha Shisui
Uchiha Ryuga dường như hơi khựng lại một chút, sau đó tiếp tục nhằm vào Uchiha Shisui mà tấn công. Qua hơn chục chiêu, còn tránh né được toàn bộ Amaterasu mà Uchiha Itachi phóng tới mới kinh miệt cất lời.
" Uchiha gia tộc đã xuống dốc. Nhiều năm như vậy cũng chỉ có một mình ngươi mở ra Mangekyo sharigan. Hơn nữa ngươi lại sắp mù."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7
FanfictionĐội 7 ngoài ý muốn quay về 'quá khứ' để cứu vớt 'tương lai'. KakaObi/ObiKaka