27

3.8K 263 31
                                    


"Chờ Naruto-kun cùng Sasuke-kun trở lại, mấy người các cậu có thể thông qua Kamui trở về thế giới của mình."

"Kamui có thể di chuyển xuyên giữa các thế giới song song sao, Lục đạo tiên nhân?" Sakura ngạc nhiên.

"Kamui vốn dĩ là một nhẫn thuật không gian, mọi người có thể dùng nó để tiến vào các không gian khác của mẫu thân ta. Hiện giờ có thêm chakra của ta, tất nhiên có thể di chuyển giữa các thế giới song song. Chờ đến khi chakra của ta biến mất thì sẽ không còn xuất hiện khả năng này. Trừ khi các cậu có chakra Lục đạo." Otsutsuki Hagoromo giải thích, riêng câu cuối lại nhìn Obito. Sau đó chào mọi người một câu rồi biến mất.

"Thì ra là vậy." Sakura khoanh chân ngồi xuống, dường như chán chết mà nghịch quần áo của mình, trong đầu đang tiêu hóa những gì mà Otsutsuki Hagoromo vừa nói. Với các điều kiện như vậy thì nếu Sasuke-kun đồng ý tiếp nhận tế bào của ngài Đệ Nhất, kết hợp với Rinnegan của cậu ta chẳng phải sẽ có khả năng lớn xuyên tới được thế giới này sao? Nhưng mà còn thiếu chakra của Thần thụ để tồn tại nữa, nhưng mà hình như Sasuke-kun ở thế giới kia không tồn tại,.....

Thấy Sakura đang lâm vào thế giới của mình, Kakashi cũng không làm phiền cô bé mà quay sang nhìn Obito.

"Obito."

"Có chuyện gì sao?"

"Không,không có gì." Cứ việc Kakashi tỏ ra bình tĩnh nhưng Obito vẫn nhạy bén nhận ra sự bất an của đối phương.

"Yên tâm đi Bakashi, tớ không có ý định chết một lần nữa đâu." Obito ha hả cười vỗ vai Kakashi.

"Ha ha." Vô cùng miễn cưỡng.

"Kakashi...."



"Hey, mina. Bọn tôi về rồi đây." Không cần phải nói, chỉ có Naruto mới có giọng điệu như thế này thôi.

Sách... Obito khó chịu hừ một tiếng. Toàn biết tìm cách phá đám hắn.

"Nhanh lên."Obito khó chịu, hầm hừ lên tiếng.

Kamui...

"Obito." Kakashi đột ngột lên tiếng cắt đứt nhẫn thuật.

???

"Chờ tý nữa chúng ta nói chuyện riêng có được không?"

"A?...Được."Obito ngẩn ra một chút, dường như hiểu được Kakashi định làm gì liền cười lớn mà đáp ứng.

Kamui !

_______________________________________________________

"Hokage-sama!!!"

"Hokage-sama!"

"Uzumaki-san!"

"Haruno-san!"

...

Bốn người vừa xuất hiện thì người theo dõi đã phát hiện ra, từng nhóm Anbu lần lượt xuất hiện.

Theo như lời của Shikamaru, Seki-người của đội canh gác bị tấn công bất ngờ, hơn nữa Ino cũng đã trực tiếp kiểm tra người này, không phát hiện được kẻ tấn công là ai. Bọn họ mất tích hơn một tuần, việc bọn họ biến mất chỉ có một nhóm người biết được. Tình hình trong làng được kiểm soát rất tốt.

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ