11

3.8K 346 17
                                    

"Không ngờ lần này Akatsuki lại chơi lớn như vậy."Kakashi cảm thán. Tận 4 người tới Konoha bắt Cửu vĩ. Vượt qua ngoài dự tính của cả nhóm, để mình Pain thì không sao nhưng lần này lại thêm Hoshigaki Kisame cùng với Uchiha mặt nạ quỷ.

"Em dám khẳng định nếu tới chậm một chút nữa Konoha khả năng sẽ tàn trên tay người mình."Sakura vừa chạy vừa vỗ vỗ ngực mình. Má ơi, lúc đó thật nguy hiểm. Uchiha Obito lúc đó còn đáng sợ hơn là Uchiha Obito thế giới cô. Nếu Hatake Kakashi có mệnh hệ gì, Uchiha Obito nhất định sẽ mất kiểm soát. Mangekyo sharigan không gian hệ, lại đầy đủ hai mắt, tùy ý vặn vẹo không gian. Đừng hỏi vì sao Sakura lại nghĩ quá lên như vậy, trực giác phụ nữ mà.

"Em cho Nagato-san xem ký ức của mình. Em không biết bọn họ định làm gì."

"Không sao. Nếu Pain dừng tấn công Konoha tức là đối phương đã thỏa hiệp với chúng ta rồi." Kakashi gật đầu:"Lần trước gặp nhau không mấy vui vẻ, lần này thỏa hiệp như vậy đã rất tốt rồi."

"Sắp có chiến tranh rồi a. Không biết em ở thế giới này có ra chiến trường không nữa." Sakura nghĩ ngợi bâng quơ một chút. Pain tấn công xong thì tới Hội nghị Ngũ Kage, sau đó là Tứ chiến, cuối cùng thành đánh Charka Thủy tổ. Lại nghĩ tới chuyện Tứ chiến đánh trong có chưa đến một tuần Sakura lại lần nữa than thở. Hi vọng lần này không phải đối mặt với Kaguya.

"Mah. Chuyện đó để bao giờ có chiến tranh thật thì đi xem thử là được rồi. Mau về thôi, không nên để người ở nhà lo lắng."

"Người ở nhà...ha ha."Sakura mắt cá chết cười nhạt nhẽo:"Hi vọng chung ta đi một tuần, bọn họ không có phá phách cái gì."

Sasuke:...

Naruto: Yên lặng chạy.

______

"Sư phụ! Sasuke-kunnnnn!!!"

Bốn người vừa dừng chân tại khách trọ liền có một bóng đỏ vụt qua nhào tới ôm chặt Sasuke.

"Yo, Karin."Kakashi tủm tỉm giơ tay chào Uzumaki Karin.

Sasuke:Không...không thở được!

"A đúng rồi. Sư phụ. Người kia tỉnh rồi."

"Cái gì?" Vừa đánh xong phó bản Pain thì người tỉnh?

Naruto lại không rảnh rỗi nghĩ nhiều như vậy, vừa nghe xong Karin nói, lập tức hướng về một phía chạy đi. Nghiễm nhiên trở thành một Tia chớp vàng thứ hai.

"Naruto, nhớ rõ đeo mặt nạ a."Sakura cũng đuổi theo:"Bên đó em lo cho, thầy với Sasuke-kun cứ ở lại đây nghỉ ngơi đi."

"Chú ý một chút Sakura." Kakashi gật đầu. Hắn vừa mới tiếp đi hơn nửa số máu trong người, hiện tại cần nghỉ ngơi một chút. Sakura là bác sỹ phẫu thuật chính đáng ra cũng nên nghỉ ngơi nhưng mà lại là y nhẫn duy nhất trong đội, hết cách.

"Karin. Chăm sóc cho hai người này nha." Sakura nhanh chóng đuổi theo Naruto.

"Đã rõ. Sư phụ!"

_____

Naruto vội vã chạy về một bệnh viện nhỏ trong làng này cũng là bệnh viện duy nhất coi như đầy đủ thiết bị y tế.

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ