20

4K 345 38
                                    

Chương này áo choàng của Naruto bị lột rồi. Mn vào nhận xét nhé.





Liên Minh Shinobi đã thành công tập kết lại chiến trường Thập vĩ.

"Nhìn cho kỹ vào. Bọn ta hiện tại không phải một đám ô hợp nữa. Giờ ở đây chúng ta là Liên Minh Shinobi . Là nhẫn thuật siêu mạnh, siêu bền và siêu khủng!" Kushina nghiến răng đối với Uchiha Madara cùng Uchiha Ryuga mà nói.

Ảnh phân thân chi thuật.

Naruto đối với Ảnh phân thân của mình gật đầu. Mọi người đều biết ý hướng về Liên minh tản ra.

Uchiha Madara nhíu mày mà nhìn động tác này của Naruto. Không kịp đợi nghĩ xem hành động của Naruto có ý gì Thập vĩ đã bị đòn tổng tấn công đóng đá dưới xi măng .

"Không thể tin được. Chưa từng nghĩ Shinobi Ngũ quốc lại có thể phối hợp nhịp nhàng như vậy. Nhưng mà..."

"Thứ chúng bám víu vào lại không có thật."

_____

"Nguy rồi. Thứ đó đang hướng tới..."

Bom vĩ thú hướng tới Bộ Chỉ Huy phát nổ, xác định đã đánh trúng mục tiêu.

"Khốn khiếp." Uchia Obito tức giận nghiến răng.

" đây là cái các ngươi gọi là Liên minh. Nhảm nhỉ." Uchiha Ryuga lạnh nhạt nhìn qua mặt nạ, xuyên thấu xuống mọi người tràn ngập coi thường.

"Ngươi cho rằng làm như vậy sẽ ảnh hưởng tới bọn ta sao. Bà đây còn có chồng con, không hứng thú gì với ảo thuật nhảm nhí đó hai các ngươi. Bọn nhất định sẽ đánh bại các ngươi." Mái tóc đỏ của Kushina bay tứ tung, đúng với danh hiệu Huyết hồng ớt cay, chakra Cửu vĩ lại một lần nữa bao quanh người.

"Các ngươi ở đây muốn ngăn cản bọn ta, tại sao không chịu hiểu điều đó là vô ích? Ảo thuật thì có gì sai trái. Liên minh của các ngươi rồi cũng sẽ tan rã, sau khi trận chiến này kết thúc. Sau đó lại vẫn sẽ là chiến tranh, vẫn có người chết đi. Trong cái thế giới nguyền rủa này, chẳng có hi vọng nào đâu."

"Sao ngươi dám chắc rằng không có. Vì bảo vệ tương lai, bọn ta nhất định sẽ có, dattebane."

"Đúng thế, đừng có áp đặt cái suy nghĩ đó của ngươi lên người bọn ta." Uchiha Obito cũng thẳng người, tràn đầy tự tin.

___

[Không nói gì sao, Naruto] Kurama nhìn Naruto im lặng từ nãy tới giờ, có chút nghi hoặc.

[Mah. Đây là chuyện của thế giới này mà. Nên để bọn họ bày tỏ ý kiến chứ.]

[Thật không giống cậu tý nào, Naruto.] Kurama chống tay, nhìn ra bên ngoài.

[He he. Mọi người không phải cùng nhau đồng tâm lại rồi còn gì., dattebayo.]

___

"Hi vọng? Để làm gì? Bảo vệ?" Uchiha Ryuga nhìn Uzumaki Kushina một thân chakra vàng kim. Sau đó dường như nhớ ra cái gì đó, tràn ngập chế giễu nói to: "Uzumaki Kushina, ngươi nói ngươi sẽ đánh bại bọn ta để bảo vệ ? Ngươi bảo vệ được cái gì? "

" hử?" Kushina cau mày, hiển nhiêu không thích giọng điệu của Uchiha Ryuga.

"Ngươi còn nhớ mai là ngày gì không?"

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ