"Cậu có chắc là chỗ này không thế Teme."
"Tôi không như cậu, Dobe."
"Vậy. Thần điện đâu?"
Trước mặt bốn người là một cồn cát lớn, chỗ nghỉ chân còn không có chứ đừng nói tới thần điện nào ở đây.
"Xem ra. Chúng ta phải ở lại đây một thời gian rồi." Kakashi kéo cao khăn quảng cổ, cố gằng che kín mặt mình, bị cát đập vào đau ghê.
Sakura đem toàn thân che kín người, đã từng đi qua sa mạc mấy lần nhưng vẫn không tài nào quen nổi loại thời tiết này a. Vẫn là Konoha tốt nhất.
"Thế giờ chúng ta đi đâu?" Sakura
"Dựa theo vị trí của chúng ta thì đi thêm một ngày nữa sẽ tới vị trí giao nhau giữa biên giới Hỏa quốc, Phong quốc cùng Giang quốc. Chỗ đó cũng có một chợ đen khá lớn, hơn nữa cũng rất gần làng Mưa."Kakashi kinh nghiệm nhiều nhất trong nhóm, lên tiếng.
"Vậy chúng ta mau mau đi đi thôi, Kakashi-sensei. Em muốn tắm quá QAQ." Sakura than thở:"Đúng rồi, Sasuke-kun có ký triệu hồi với nhẫn Ưng đúng không? Có thể giúp chúng ta bay qua nơi này được không vậy?"
Sasuke nghe Sakura nói cũng đi thử triệu hồi xem sao. Chẳng có gì xảy ra cả.
"Có thể là do thế giới khác nhau. Tớ cũng thử triệu hồi rồi. Không được, dattebayo ."
Naruto mà cũng nhớ ra thuật triệu hồi?
Hình như nhận ra nghi hoặc của mọi người, Naruto gãi đầu ngượng ngùng:" Là Kurama nhắc cho nên mới nhớ, he he." Naruto chả mấy khi dùng thuật triệu hồi cho nên nếu không phải có Kurama nhắc thì cũng quên luôn vấn đề này rồi.
"Thôi. Chúng ta nhanh chóng lên đường đi. Theo thầy."
Dưới sự dẫn dắt của Kakashi, đội 7 nhanh chóng rời khỏi nơi này.
_________
" Thật chi tiết." Sakura cảm thán mà nhìn tập tin trên tay mình.
Bốn người mua tin tức về năm làng trong ba năm gần nhất, đặc biệt là tin về Hokage Đệ Tứ và Uchia tộc trưởng cộng thêm cả của Hatake Sakumo- Kakashi tính mua riêng nhưng bị tập thể phủ quyết.
Akatsuki là tổ chức phản nhẫn cấp S, cho tới giờ cũng chỉ chuyên đi làm nhiệm vụ được thuê cùng với bắt người trên lệnh truy nã để kiếm tiền. Các thành viên không rõ ràng.
Kazekage hiện tại vẫn là Đệ Tứ, Orochimaru vẫn là phản nhẫn nhưng không có thực hiện kế hoạch hủy Konoha cho nên kỳ thi chunin vô cùng bình thường, không có gì xảy ra cả.
Hokage Đệ Tứ có hai con. Con cả bị Cửu Vĩ giết ngay trong ngày chào đời, đứa thứ hai tên là Namikaze Menma-12 tuổi, là một thiên tài.
Uchiha Fugaku-Tộc trưởng Uchiha: Con trai cả Uchiha Itachi-22 tuổi, một thiên tài, hiện đang là Anbu. Con thứ hai Uchiha Sasuke- bị giết năm 3 tuổi, nguyên nhân là bị nhẫn thuật của kẻ thù gây ngạt thở mà chết, không có bất kỳ một bằng chứng hay manh mối nào ở hiện trường cả. Con trai út là Uchiha Kagami (trùng tên với một vị học trò của Hokage Đệ Nhị)- 12 tuổi, cũng là một thiên tài trong trường học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7
FanfictionĐội 7 ngoài ý muốn quay về 'quá khứ' để cứu vớt 'tương lai'. KakaObi/ObiKaka