"KAKASHI !!!"
___________________________
Quay trở lại 3 ngày trước.
Nhiệm vụ vô cùng đơn giản: Hộ tống một thương nhân tới Tuyết quốc, là nhiệm vụ đi một chiều. Rất phù hợp với mục đích đi thư giãn của Minato đưa cho cả nhóm. Uchiha Obito, Namikaze Menma, Uchiha Kagami, Haruno Kane: Cả đội ngoài trừ Haruno Kane vẫn còn là một gennin ra thì còn lại là một Jonnin và hai chunnin; đội hình có thể nói là xa hoa.
Thương nhân kia cũng không quá hống hách, vô cùng hiểu ý cả hành trình đều cùng cấp dưới nói chuyện, khi gặp vấn đề cũng tự mình ra nói với nhóm của Uchiha Obito, không khí vô cùng hòa hợp, hiệu suất cũng tăng nhanh. Bọn họ di chuyển nhiều hàng hóa như vậy cũng chỉ mất mấy ngày là đã có thể thấy biên giới của Tuyết quốc.
Một nhiệm vụ đơn giản. Tiễn xong thương nhân, Uchiha Obito cùng ba đứa nhỏ bắt đầu ở Tuyết quốc bay nhảy.
.
.
.
Uchiha Obito lười biếng xỏ tay túi quần đi trên phố. Tuyết quốc quanh năm là mùa đông, cảnh sắc chủ yếu là màu trắng, tuy rằng thương mại du lịch phát triển tố nhưng nhìn thế nào cũng có chút đơn sơ.
'Uy...uy...Tobi. Có ở đó không?'
[Sao thế?]
'Cũng không có gì. Chỉ là nhàm chán muốn tìm người trò chuyện thôi.'
[Cậu cũng thật rảnh ha. Không đi cùng mấy đứa nhóc kia, trốn ra đây kêu nhám chán. Trách ai?]
'Nào nào. Trẻ nhỏ cần thời gian riêng tư mà.'
[Sách.]
'Khà khà. Cậu đã đi qua Tuyết quốc chưa?'
[Để xem nào. Hình như chưa tới.]
'Hình như?'
[Sao, tôi có nhiều việc, đâu thể nhớ kỹ hết được.]
'Vậy anh rốt cuộc làm cái gì vậy?' Uchiha Obito hiếu kỳ chuyện này lâu rồi, nghe Tobi nói thì đối phương cũng là ninja, hắn làm Jonin việc cũng nhiều nhưng không tới độ cả ngày cắm mặt trong phòng như Minato-sensei. Mà người này trông tầm trên 30 tuổi thôi, nghe đối phương thi thoảng kể chuyện thì người này chết rồi mới bám vào người hắn. 30 tuổi vẫn còn là một độ tuổi khỏe mạnh.
Mizukage, thủ lĩnh một tổ chức Phản nhẫn cấp S, khủng bố, phát động chiến tranh suýt nữa diệt sạch loài người. Obito nhàm chán đảo người trong không gian tâm trí, suy nghĩ xem nên nói với Uchiha Obito thân phận nào thì tốt.
'Bỏ đi. Dù sao cũng đại khái giống tôi thôi.' Uchiha Obito bĩu môi.
Giống được đã tốt.
[Không nên mù quáng nhận định, Uchiha Obito. Có một số chuyện không đơn giản như cậu vẫn nghĩ đâu.]
'Sách. Anh làm sao lại giống hệt như Baka-kashi cả ngày mấy câu triết lý vậy.'
[Là do cậu ngốc thôi.] Mấy ngày gần đây Obito có thêm một yêu thích khác là trêu chọc Uchiha Obito ngu ngốc. Vì cái này mà Uchiha Obito giận nghiến răng nghiến lợi, nhưng lại không có cách đánh đối phương đành phải nuốt giận xuống bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7
FanfictionĐội 7 ngoài ý muốn quay về 'quá khứ' để cứu vớt 'tương lai'. KakaObi/ObiKaka