Phiên ngoại 3: Thế giới song song Hatake Kakashi

3K 206 24
                                    

1.

Ta tên là Hatake Kakashi, cha ta là Konoha Bạch Nha-Hatake Sakumo.

Ta vô cùng ngưỡng mộ cha ta, ta luôn luôn hi vọng trở thành một ninja như cha ta, đặc biệt là sau khi cha ta được Hỏa quốc đại danh cùng mọi người trong làng khen ngợi vì đã có công lao vô cùng lớn trong Đại chiến lần thứ 2. Thậm chí ngài Hokage Đệ Tam còn đề nghị cha ta trở thành Hokage, tuy rằng ta không hiểu tại sao cha ta lại từ chối. Ta chỉ biết cha luôn nói với ta nhiệm vụ đó không phải là mình làm, nhưng rất nhiều người đều đến chúc mừng; ta cho rằng ông ấy ngượng ngùng. Sau đó chuyện này cũng lắng xuống, ta không còn hỏi nữa.


2.

Ta nhảy lớp. Bọn họ đều nói ta là một thiên tài, cha cũng rất tự hào về ta. Ta vẫn cảm thấy cha là giỏi nhất.

Lớp học thật nhàm chán. Cha thường dặn ta nên kết bạn, ta cảm thấy bọn họ vô cùng ngốc, hơn nữa cũng không có ai muốn làm bạn với ta. Ngoại trừ một kẻ ngốc nhất trong đám kẻ ngốc đó- Maito Gai; ta đặc biệt không thích người này, phẩm vị quá xấu, hơn nữa lại là đội sổ, ngoại trừ thể thuật còn có thể xem được thì hầu như tất cả các phần khác đều hoàn toàn không được. Nhưng cha lại nói đây là một thiên tài, cha không bao giờ sai; ta miễn cưỡng cùng đối phương nói chuyện với nhau. Thật ồn ào, nếu không phải vì cha thì ta tuyệt đối sẽ không cùng loại người ồn ào như thế này nói chuyện. Giữa ta cùng Gai hoàn toàn không có tiếng nói chung.

Trong lớp ta còn để ý một người khác. Chính là Uchiha Obito. Một tên ngốc khác. Nếu không phải đội sổ là vị trí của Maito Gai thì chắc chắn sẽ là Uchiha Obito. Điều ta khó hiểu nhất chính là đối phương hình như có thù với ta, ta hoàn toàn không nhớ đã kết thù với cậu ta khi nào. Quả nhiên là một tên ngốc.

Uchiha Obito rất khác biệt với các Uchiha khác mà ta biết. Bởi vì trong lớp cũng có một vài người đến từ gia tộc Uchiha,bọn họ không lạnh mặt thì cũng là tỏ thái độ xa cách với người khác, hơn nữa cũng vô cùng kỷ luật, thành tích học tập cũng chỉ xếp sau ta. Uchiha Obito thì ngược lại: không những suýt đội sổ, còn hay tới muộn với những lý do vô cùng kỳ lạ- nếu để ta nói thì thậm chí đến chính cả ta cũng không tin. Ngoài ra, trêu chọc Uchiha Obito vui hơn so với Gai rất nhiều.



3.

Bọn ta thành công trở thành gennin, riêng ta thì thăng hạng trở thành một chunin.

Ta cùng với Uchiha Obito và Nohara Rin trở thành một đội. Giáo viên hướng dẫn của bọn ta là Namikaze Minato. Ta biết thầy ấy từ khi còn nhỏ, là bạn của cha ta-Ngài Jiraiya giới thiệu, thầy ấy là học trò của ngài Jiraiya hơn nữa cha cũng rất hay khen ngợi thầy ấy trước mặt ta. Ấn tượng vô cùng tốt. Ta cũng rất hài lòng, ngoại trừ đồng đội là Obito ra.



4.

Ta cùng Obito vô cùng không hợp nhau.

Ta cảm thấy vô cùng nhàm chán. Mỗi ngày trôi qua chỉ đơn giản là chờ đợi Obito tới, nghe mấy cái lý do vớ vẩn của cậu ta, cùng Obito đơn đấu, huấn luyện nhóm cùng làm nhiệm vụ cấp D. Ta không thích nhiệm vụ cấp D tý nào, thật vô bổ.

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ