(Tg dạo này ý tưởng có chút cạn kiệt, chương này không được hay cho lắm. Mn thông cảm nha.)
Sau khi Uchiha Madara tuyên bố Đại chiến Ninja lần thứ tư thì lời đồn nhiểu nhất không phải là Uchiha Madara làm thế nào có thể sống lâu như vậy mà là lời đồn về vị ninja giấu mặt của Konoha- người được cho là con át chủ bài của làng Lá: Copy ninja- Kẻ sao chép hơn một ngàn nhẫn thuật.
Tự dưng có một Copy ninja Konoha: w(゚Д゚)w w(゚Д゚)w w(゚Д゚)w Bọn họ không phải, bọn họ không có QAQ.
Namikaze Minato: Đừng suốt ngày hỏi hắn. Hắn cũng không biết làng mình có vị ninja này. Hắn làm Hokage cũng không có dễ dàng gì đâu á _(:з)∠)_. Kushina... QAQ Anh nhớ em, cầu an ủi~~~ (づ ̄ 3 ̄)づ
Tới đưa báo cáo Nara Shikaku: A. Muốn trốn việc? Hắn không ôm được lão bà, làm Hokage cũng đừng nghĩ được ôm.
Namikaze Minato: Shikaku!!! Thủ hạ lưu tình. Trên bàn vẫn còn mấy chồng giấy tờ mà >﹏<.
.
.
.
"Nếu Konoha không có Copy Ninja thì sao?" Mang mặt nạ tóc bạc ninja quay đầu hỏi người bên cạnh mình.
"A. Như vậy chỉ còn cách bắt Hokage Đệ Lục tới thay thế vậy. Ai da." Người bên cạnh mang mặt nạ lốc xoáy màu cam không thể thấy rõ biểu cảm nhưng từ giọng điệu có thể thấy người này đang vui mừng như thế nào.
"Hừ. Còn muốn bắt Hokage? " Kakashi thụi cho đối phương một khuỷu tay. Dám bắt cha hắn uy hiếp, ai cho tên này lá gan?
Obito khoa trương xoa xoa eo, hì hì cười. Cách làm của hắn có chút hơi đê tiện một chút, nhưng mà có hiệu quả không phải sao? Kakashi chính là tự mình tới bắt hắn đó.
Obito cười vô cùng hèn mọn:" Nào dám, nào dám. Là ngài Đệ Lục đây bắt được tên tội phạm đó. Tôi chính là phạm nhân của ngài nha~"
"Ồ vậy sao?" Kakashi nhướn mày nhìn Obito:"Vậy trưa nay ăn cá thu nướng muối đi, ngài phạm nhân."
"Oaaaaa....Kakashiiiiii......Chúng ta đã ăn món này trong hai ngày rồi. Tớ muốn ăn đồ ngọt, tớ muốn ăn bánh đậu đỏ." Obito vừa nghe thấy 'cá thu nướng muối' lập tức quỳ xuống ôm chân Kakashi gào khóc ăn vạ. Hắn bởi vì dỗ Kakashi bớt giận vì đã bắt Hatake Sakumo mà không dám phản kháng theo đối phương ăn hai ngày cá thu nướng muối cùng canh miso cà tím. Ô ô ô, cho dù bỏ thêm đường nhưng đồ ăn mặn vẫn là đồ ăn mặn, không thể nào có thể thay thế được đồ ngọt. Mặt mũi đâu thể bằng đồ ngọt được.
"Nha~ Cậu muốn ăn bánh đậu đỏ? Chuyện này có chút khó khăn rồi."
"Kakashi~~~" Obito đổi trò, trực tiếp nhảy lên người Kakashi gào khóc.
"Haizzzzz. Vậy ăn một lần đi." Giọng điệu của Kakashi vẫn như cũ không có gì thay đổi nhiều nhưng phía sau mặt nạ đã không khác món ăn yêu thích của Sasuke là mấy. Tuy rằng Kakashi có thể thản nhiên đọc sách cấm nơi công cộng nhưng không có nghĩa là hắn có thể bình tĩnh khi bị người khác trêu chọc giữa đường cái như vậy được. Không biết Obito học được chiêu này từ đâu nữa, da mặt thật là dày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7
FanficĐội 7 ngoài ý muốn quay về 'quá khứ' để cứu vớt 'tương lai'. KakaObi/ObiKaka