Phố Quỷ sáu tháng sẽ mở một lần, mỗi lần khai trương người trong Tứ Giới đều sẽ đến nơi này tìm mua cho mình những thứ cần thiết.
Mặt khác nếu so sánh cùng tam giới, với tư cách là cư dân nguyên chủ của Quỷ giới, cũng không cần đặt nặng vấn đề giấy thông hành.
Thẩm Nghiễn từ khi đến Quỷ giới, thân phận đương nhiên không thể tính là nhân loại thuần túy. Thẩm Nghiễn sáng sớm đã chuẩn bị bánh đậu xong xuôi bỏ vào xe đẩy, lúc đang chuẩn bị ra khỏi cửa, liền thấy Diêm Túc một thân hắc bào đứng ở cổng.
Thẩm Nghiễn nhìn y chớp chớp mắt: "Ngươi cũng muốn cùng đi?"
Diêm Túc nhìn lướt qua hắn: "Đi thôi."
Hai chữ đơn giản ngắn gọn, biểu lộ trực tiếp thái độ của Diêm Túc.
Thẩm Nghiễn nghe vậy nhìn y thêm một chút, thật sự quỷ này nhìn thế nào cũng không giống sẽ làm mấy chuyện như vậy, nghĩ nghĩ có thể là do có việc thuận đường nên tiện thể đi cùng, Thẩm Nghiễn cũng không nói gì thêm.
Thế nhưng đợi đến khi đẩy xe tới phố Quỷ, Thẩm Nghiễn thấy Diêm Túc đứng bên cạnh xe, rất giống một người hộ vệ, mới ý thức được rằng lão quỷ này quả nhiên là đến cùng mình bán bánh ngọt.
"Ờ... bên này đã có Ngô ca giúp ta, ngươi xem ngươi cùng Lâu phó tướng có phải là nên qua bên kia đi dạo không, đừng đứng mãi chỗ này?"
Ta nói việc làm ăn buôn bán cũng cần chú trọng đến thái độ, cần một khuôn mặt tươi cười nghênh tiếp, còn đây một cái mặt đen như bao công, một cái thì lạnh tanh như là người khác thiếu nợ tiền y vậy, chuyện làm ăn còn chưa bắt đầu, trong lòng Thẩm Nghiễn không giám chắc.
Nghĩ nghĩ phải mau chóng đuổi hai lão quỷ này đi, bên này bắt đầu thu xếp xong xuôi, hắn nhìn sạp hàng đều đã bày xong.
Thẩm Nghiễn trước đây cũng chưa từng đến phố Quỷ, bất quá hai ngày này nghe Ngô Thị Phi và thị nữ quỷ nói qua, cũng coi như là bên đó có chút hiểu biết.
Phố Quỷ này cứ sáu tháng mở một lần, đến ngày đó người trong Tứ Giới có giấy thông hành đều sẽ tới, ở phố Quỷ ngoài những thứ không nghĩ tới hoặc không có để bán, chỉ cần trả giá đủ lớn, mặc kệ là muốn cái gì, không sợ không có ai làm.
Thẩm Nghiễn đối với chuyện làm ăn của người khác không có hứng thú, hắn chỉ nghĩ rằng lần này có thể mang bánh đậu bán đi, thuận tiện PR một chút cho quán cơm nhỏ trong tương lai.
Đem bánh đậu xanh nóng hổi đặt lên xe, hôm nay hắn cùng Ngô Thị Phi đều thay áo choàng sạch sẽ, trên xe treo hai ngọn quỷ đăng, mặc dù không phải đặc biệt sáng, nhưng ở trong cái phố Quỷ tối thui này cũng xem như là bắt mắt.
Diêm Túc cùng Lâu Tiêu Nhiên một trái một phải đứng ở hai bên xe, giống như thần hộ vệ, Thẩm Nghiễn đuổi mấy lần, hai lão quỷ này đều không có phản ứng gì, đành mặc kệ không quản bọn họ nữa.
"Xem ra phố Quỷ lần này so với mấy lần trước còn náo nhiệt hơn, bây giờ mới vừa bắt đầu, đã đến không ít người, về sau chắc chắn sẽ
nhiều hơn, bánh ngọt này của chúng ta, cũng không lo bán không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Hôn [Đam Mỹ ] [Hoàn]
HorrorMinh hôn Tác giả :Hôi Kiếm Như Vũ Nếu có người trước kia ở thời điểm Thẩm Nghiễn 18 Tuổi hỏi hắn, ngươi đối người cổ đại có quan điểm gì không? Thẩm Nghiễn sẽ biểu thị, hắn không có ý kiến. Nếu có người trước kia ở thời điểm Thẩm Nghiễn 18 Tuổi hỏi...