Thẩm Thương vừa nói ra mục đích đến khám, Triệu lão đầu liền nhìn Thẩm Nghiễn một cái, cái nhìn này khiến Thẩm Nghiễn vô cùng xấu hổ.
Triệu lão đầu cười hắc hắc: "Tam tiểu tử quả nhiên là trưởng thành rồi, được, qua đây, để lão đầu hảo hảo bắt mạch cho ngươi."
Triệu lão đầu nhìn Thẩm Nghiễn lớn lên. Thẩm Nghiễn đi qua ngồi đối diện Triệu lão đầu, duỗi tay ra, có chút thấp thỏm nói: "Con không có cảm giác gì, chắc là sẽ không nhanh như vậy đâu?"
Triệu lão đầu vuốt râu: " Không có cảm giác thì ngươi có phúc khí."
Thẩm Nghiễn không hiểu Triệu lão đầu có ý gì, chỉ bất quá lúc này Triệu lão đầu đã đặt tay lên cổ tay hắn, cũng không nói thêm điều gì, hắn chỉ có thể dùng ánh mắt chăm chú theo dõi Triệu lão đầu.
Lúc Triệu lão đầu dùng tay ấn xuống, biểu tình có chút nghiêm túc, Thẩm Nghiễn nhìn lướt qua Thẩm Thương, không nhịn được liền hỏi: "Triệu gia gia, con không sao, đúng không?"
"Không phải là?" Thẩm Thương bên này cũng khẩn trương truy vấn.
Triệu lão đầu nhìn bọn hắn mỗi người một cái, cuối cùng ánh mắt rơi xuống trên người Diêm Túc: "Ngươi nghĩ là có hay không có?"
Diêm Túc đứng một bên, mặt không biểu tình, nhưng nhìn khoé môi nhịn không được mà cong lên của y, hiển nhiên y cũng rất để ý đến chuyện này.
Nghe Triệu lão đầu hỏi như vậy, Diêm Túc nhìn Thẩm Nghiễn một cái: "Con không chắc chắn lắm."
Triệu lão đầu nghe y nói vậy, lập tức bật cười, Thẩm Nghiễn nghe một người một quỷ đối thoại liền có chút không biết làm sao: "Triệu gia gia người mau nói đi đừng úp úp mở mở nữa, rốt cuộc con có hay không có ?"
"Là hỉ mạch, ngươi quả thực đã có thai hơn một tháng, chúc mừng, Tiểu Tam Tử ngươi sắp làm cha!"
Nghe Triệu lão đầu nói vậy, tâm tình Thẩm Nghiễn thật sự rất phức tạp, hơn một tháng mà thời gian hắn tới Quỷ giới cũng mới hơn một tháng, hắn liền mang bầu, tính thời gian, vậy há chẳng phải chính là đêm đầu tiên hắn vừa gặp Diêm Túc, cho dù không phải đêm đầu tiên, trước sau cũng chính là mấy lần đó.
Thẩm Thương không biết khổ tâm trong lòng tam nhi tử nhà mình, còn vui cười hớn hở hướng Triệu lão đầu nói lời cảm tạ: "Triệu lão cảm ơn."
"Aiya! Ông với tôi còn khách khí cái gì ". Triệu lão đầu phất phất tay ra hiệu Thẩm Thương không cần để ý.
"Triệu gia gia người sẽ không nhầm chứ, làm sao có thể, nhị ca con gả đi ba năm mới mang thai, con lúc này mới hơn một tháng làm sao có thể, con không tin". Thẩm Nghiễn cảm giác vẫn có chút hoài nghi, hắn không tin mình lại có thiên phú dị bẩm như thế, không phải nói ở tam giới khả năng mang thai cực thấp sao!
"Không sai, không sai đâu, mạch của ngươi tương đối rõ ràng, cho dù ta bắt thêm lần nữa kết quả cũng vẫn là như vậy". Triệu lão đầu lắc đầu, một tia hi vọng cũng không cho Thẩm Nghiễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Hôn [Đam Mỹ ] [Hoàn]
HorrorMinh hôn Tác giả :Hôi Kiếm Như Vũ Nếu có người trước kia ở thời điểm Thẩm Nghiễn 18 Tuổi hỏi hắn, ngươi đối người cổ đại có quan điểm gì không? Thẩm Nghiễn sẽ biểu thị, hắn không có ý kiến. Nếu có người trước kia ở thời điểm Thẩm Nghiễn 18 Tuổi hỏi...