Chương 4 - 'Làm' anh bên cửa sổ

6K 275 38
                                    

Cung Tuấn lần mò hôn xuống dưới thân y, da thịt trắng nõn để lại từng mảng đỏ quỷ mị, ướt át dính nhớp như máu trên nền tuyết.

Cơ bụng phập phồng theo từng cử động của Cung Tuấn, âm thanh rên rỉ nhỏ vụn vô thức bật ra từ cuống họng khản đặc. Cung Tuấn sờ lên đai trinh tiết, Trương Triết Hạn liền run rẩy, ngón chân co lại, quấu chặt lên sàn nhà, cơ thể căng cứng không dám thả lỏng.

Cung Tuấn thích thú ngẩng đầu nhìn anh, xấu xa nói nhỏ, "Muốn không? Tôi sẽ cho anh."

Trương Triết Hạn cắn chặt môi dưới, mồ hôi chảy dài xuống bờ ngực căng cứng không ngừng phập phồng lên xuống, dương vật giả đang nằm sâu trong hậu huyệt tựa hồ đã lấp kín cái lỗ nhỏ mềm mại. Trương Triết Hạn co rút cơ vòng, cảm giác bức bách lập tức đánh gục anh đi, chỉ để lại nỗi khát khao bị người dày vò, không chết không thôi.

"Hức... Cung Tuấn, cho tôi ra, khó chịu..."

Bụng dưới nóng bỏng hội tụ luồng khí ấm áp, thế nhưng nó lại bị đai trinh tiết ngăn lại, không thể cứng lên, cũng không thể phóng thích. Cung Tuấn chạm tay lên vòng khóa nam căn, hơi dùng lực một chút, Trương Triết Hạn liền ưỡn người, há miệng rên lên.

"Ah... Thả anh ra, mau... mau lên..."

"Để làm gì?" Cung Tuấn vờ không hiểu, nguy hiểm phà hơi trước mặt anh, ám muội thì thầm, "Mèo nhỏ dâm đãng, chỉ cần anh nói, tôi nhất định sẽ thỏa mãn anh. Nói đi, anh muốn cái gì?"

"Đừng mà, ah... Ư...hưm... Ah anh muốn... Cho tôi ra! Cho tôi ra đi mà!"

Lý trí đã bị dục vọng nuốt chửng, Trương Triết Hạn thút thít, âm thanh như mang theo mê tình quấn quýt lấy tâm thần tối đen của Cung Tuấn. Vừa nghe anh rên, hai mắt hắn liền tối đi, hắn mạnh mẽ hôn lên cánh môi đang hé mở, kịch liệt ngấu nghiến, tựa như muốn nuốt nó vào bụng, không nỡ nhả ra.

Trương Triết Hạn bị nụ hôn của hắn làm cho điên đảo, dục vọng dưới thân càng thêm cứng rắn, Cung Tuấn một bên hôn anh, một bên mò tay xuống tháo mở khóa đai trinh tiết, cạch một tiếng. Trói buộc dưới thân biến mất, cả người Trương Triết Hạn liền giật nảy, ngón chân co rút run lên bần bật. Nam căn mềm nhũn rất nhanh liền cứng lên, không chút xấu hổ dựng thẳng, hơn nữa còn sung sướng run rẩy.

Tiếng rên thỏa mãn của Trương Triết Hạn bị Cung Tuấn nuốt lấy, hắn nhẹ nhàng kéo dương cụ giả trong đai trinh tiết ra. Chỉ nghe 'phụt' một tiếng, thời điểm dương cụ giả rời khỏi tiểu huyệt, dâm thủy lập tức ồ ạt chảy ra ngoài, thấm ướt sô pha.

Cơ vòng đột nhiên trống rỗng khiến Trương Triết Hạn bất mãn liên tục co rút, âm thanh nhớp nháp truyền vào tai Cung Tuấn, hắn không chịu buông anh ra, mà là mò tay xuống dưới, đâm vào hậu huyệt nóng bừng ẩm ướt. Trương Triết Hạn rùng mình, Cung Tuấn quen thuộc một phát đâm vào điểm nhạy cảm, Trương Triết Hạn bị tập kích bất ngờ, thoáng chốc đã lên đỉnh, sung sướng phóng thích vì một chạm của hắn.

"Hưm! Ưm...ư." Trương Triết Hạn cong người phóng ra bạch trọc, hai mắt không còn thần hồn trừng to nhìn về phía trước. Khóe môi rất nhanh đã chảy ra tơ máu đỏ.

Cũng không biết là máu của ai, chỉ biết mùi máu tanh nồng như kích thích thú tính của ác lang trong hắn, Cung Tuấn rời khỏi cả môi và cúc huyệt. Không nói không rằng thúc mạnh lên điểm nhạy cảm. Trương Triết Hạn bị đâm bất ngờ như vậy, anh vốn chưa hồi phục tinh thần của đợt bắn tinh lần trước lại bị hắn dày vò bất ngờ, Trương Triết Hạn chỉ biết co giật nằm dưới thân hắn, môi hé mở nhưng không thể phát ra bất cứ âm thanh gì.

〖Hoàn〗Luân Hãm (Cao H) (Đang beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ