"Ha...a ...ư...hm."
Đôi chân thon dài rịn mồ hôi mỏng, hai tay Trương Triết Hạn bị Cung Tuấn trói trên thành giường, quần áo xộc xệch dính nhớp những vệt trắng đục dâm mỹ. Đôi má anh đỏ ửng mê tình, thân thể đầy rẫy những vết hôn như đóa hoa hiện thân trên nền tuyết.
Cung Tuấn đưa đẩy cái hông cứng cáp, âm thanh 'bạch bạch' văng vẳng khắp căn phòng. Mưa sớm đã tan, nhưng trong phòng vẫn còn lộn xộn những tiếng gọi mê tình. Trương Triết Hạn siết chặt bàn tay, mặt nghiêng sang một bên nhíu mày tiếp nhận xâm chiếm.
"Cung ha... Đừng...ah~ tôi chịu hết nổi rồi, dừng lại đi."
"Sao anh càng ngày càng yếu đi vậy? Mới có bấy nhiêu đã không chịu nổi."
"Ưm!"
Cung Tuấn thúc mạnh vào điểm nhạy cảm khiến Trương Triết Hạn cong người co rút cơ bắp, mắt mở to trừng lên trần nhà, tâm trí thoáng chốc đã bị lụi tắt. Cung Tuấn nhếch môi, xấu xa sờ lên bắp đùi non mịn, bờ mông cong mẩy run rẩy. Cung Tuấn tiếp tục làm đại sự đang dang dở.
Trương Triết Hạn khẽ cắn môi dưới, đè nén lại tiếng rên ướt át mang theo tình dục của mình. Cung Tuấn thấy anh như vậy, hắn liền nhíu mi nói.
"Triết Hạn, sao anh lại cắn môi? Tôi muốn nghe tiếng rên của anh. Nó thật ngọt ngào, thật câu dẫn. Nào, rên tôi nghe."
"Ah đau quá, đừng... Nhanh quá rồi ư...ah...a.."
"Là anh không nghe lời, tập đoàn Trương thị vẫn còn nằm trong tay tôi đó. Không phải ngay từ đầu anh đã ký vào hợp đồng bán thân sao? Bây giờ thân thể này là của tôi. Anh không được bạc đãi chính mình."
Hậu huyệt tiếp nhận ma sát kịch liệt từ côn thịt nóng bỏng, Trương Triết Hạn vô thức co rút cơ vòng, điều này vô tình khiến Cung Tuấn kích động, công phá càng ngày càng nhanh. Hai tay bị chế trụ trên đầu giường, hai khỏa châu bị máy rung tra tấn hàng giờ liền khiến anh giờ đã không còn cảm giác.
Trương Triết Hạn rên đến khàn giọng, anh có cảm giác thân thể này giờ đã không còn là của anh nữa rồi. Cung Tuấn quá cường hãn, sức lực tựa hồ là bất tận, hắn dày vò anh không biết mệt, cũng không có dấu hiệu đuối sức.
"A...ưm........ah...."
"Ngoan lắm."
"Chậm... Chậm...a...ưm."
"Còn chậm sao? Được rồi, tôi thỏa mãn anh."
"Không ....aa...a...ư...ah không phải!"
Cung Tuấn đè vai anh lại, sau đó thúc mạnh vào nơi nhạy cảm, tiết tấu cứ nhanh càng nhanh, lực thúc mạnh càng mạnh. Tiểu huyệt yếu ớt không thể theo kịp tiết tấu của hắn mà trào dịch ruột, Trương Triết Hạn lắc đầu nức nở, làn da đỏ bừng nóng hổi, Cung Tuấn gồng mình đâm mạnh một cái, phóng thích tinh dịch.
Trương Triết Hạn co quắp thân mình, ngón chân quấu chặt lên ga giường, co giật nhè nhẹ. Sau khi đã xong, Cung Tuấn liền rút phân thân mình ra, dâm thủy bị nam căn của hắn kéo dài liên kết với tiểu huyệt non mềm. Cung Tuấn thỏa mãn chiêm ngưỡng thành quả của mình, ngón tay hắn lướt qua miệng huyệt đỏ tươi vẫn chưa thể khép lại, Trương Triết Hạn rùng mình, co giật.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Hoàn〗Luân Hãm (Cao H) (Đang beta)
Fanfiction๖ۣۜThể loại: Hiện đại, S///M, cao H, yêu đến điên cuồng. Tác giả: Hoa Diệc CP: Cung Tuấn, Trương Triết Hạn. "Nếu tình yêu của em là địa ngục thì anh xin hiến lấy thân mình trầm luân trong đó." "Anh làm tôi bắn tinh một lần, tôi sẽ cho ba anh mười vạ...