Cuộc họp cổ đông diễn ra, em ngồi trên ghế chính diện tay đan vào nhau, gương mặt lạnh lùng lại khó chịu.Dần dần dòng người bắt đầu vào phòng họp đông hơn, phần lớn cổ đông đều đã lớn tuổi. Trong phòng họp xoay qua lại, chỉ có em cùng hắn là nhỏ tuổi nhất.
Để ngồi đựoc ở cái ghế chủ tịch này không đơn giản, vậy mà em chỉ là một cô gái vừa lớn. Trên gương mặt tuy có phần lạnh lùng lãnh cảm nhưng vẫn còn nét trẻ con. Bọn cổ đông già phần lớn đều nể vì em là ngừoi có chí khí, có bản lĩnh.
Hắn ta thấy em ngồi đó gương mặt lạnh lùng cũng không dám hỏi gì, im lặng xem lại một ít tài liệu.
- Hôm nay mở cuộc họp này, đã làm phiền đến mọi người rồi.
Bọn họ lắc đầu, liên miệng bảo không có gì.
- Vậy hôm nay, mở cuộc họp gấp chắc hẳn là có việc.
Một cổ đông đứng tuổi lên tiếng, đầu ông ta phần lớn đã bạc, khí chất vẫn thập phần uy nghiêm.
- Đúng vậy, tôi hôm nay muốn thu mua một chút cổ phần lại, cũng là để sa thải một số người khỏi công ty.
Tiếng nhốn nháo bắt đầu vang lên, em cười cười nhìn hắn mặt có chút trắng bệch ra.
- Nào im lặng. Tôi hôm nay muốn thu lại một chút cổ phần của các cổ đông, những cổ đông nào nắm trong tay số cổ phần dưới 5% có thể bán lại cho tôi.
Em nhìn hắn cười, gương mặt có chút coi thường. Hắn đúng là có một chút cổ phần của công ty, chỉ là 2% thôi, hôm nay em nói như vậy ý là muốn mua lại và muốn sa thải hắn.
Việc thu mua cổ phần, đương nhiên phải đựoc tất cả cổ đông thông qua. Vậy nên cuộc họp này mới được diễn ra. Bọn họ cũng không quan tâm đến việc thu mua cổ phần của em, mà em muốn mua thì ở đây cũng không có ý kiến trái lại.
- Đựoc thôi, dù sao ở đây cũng chỉ có 2 người có cổ phần dưới 5%. Hải và Yến hai người nghĩ sao?
Một số cổ đông lên tiếng hướng hắn nói. Hắn sắc mặt lập tức tối đi, tay bên dưới bàn siết chặt lại.
- Được thôi, dù sao tôi cũng không lỗ.
Cô Yến lên tiếng, dù sao 4% cô nắm giữ cũng chỉ là con số nhỏ đối với những người ở đây. Mà bây giờ bán đi thì cô cũng lời được một khoảng. Dại gì mà không bán, ôm ở đây cũng không có ích lợi gì.
----
Sau cuộc họp dài, em mệt mỏi về nhà. Tên Hải ngay lập tức chạy theo phía sau em, đứng ở trước cửa nhà lôi lôi kéo kéo em. Hắn ép em dựa vào tường trước cửa nhà, đôi mắt hằn lên tia máu đầy giận dữ.
- Em là đang có ý gì?
Hắn tức giận hét lớn, mà em trên mặt không một chút biến đổi cười tươi.
- Ý đã rõ ràng như vậy anh còn không hiểu, từ ngày mai anh không cần đi làm nữa. Mà tiền cũng sẽ được chuyển vào tài khoản cho anh, sau này tôi với anh là không có quan hệ.
Em lạnh nhạt, đôi mắt nhìn hắn không còn dịu dàng như xưa nữa, mà là thù hận cùng chán ghét.
- Buông tôi ra, tôi không muốn nhờ đến bải vệ xen vào đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINH TRIỆU & KỲ DUYÊN] XIN LỖI! ĐÃ GẶP CHỊ TRỄ [BHTT-GL] (HOÀN)
Fanfiction"Đừng ngủ nữa Phạm Đình Minh Triệu, tôi đã chờ chị tỉnh dậy rất lâu rồi có biết không hả? Làm ơn, hãy dậy ôm lấy tôi đi mà." Tác giả: Jen Couple chính: NGUYỄN CAO KỲ DUYÊN X PHẠM ĐÌNH MINH TRIỆU Thể loại: BHTT-GL, FANFICTION.