Chị đưa cả gia đình về nhà, mệt mỏi ngồi trên sofa. Ký túc xá chị cũng trả lại, nhà này chị cũng đã chuyển tên cho ba mẹ.Nhìn họ thấy chị tiều tụy mà lo lắng, chị vẫn cười gượng bảo không sao chị vẫn ổn.
Đúng vậy, chị vẫn ổn, bên ngoài vẫn ổn. Nhưng bên trong không ổn, chị muốn uống rượu chị muốn đựoc em ôm, muốn được em ôn nhu, âu yếm thân thể này, cũng muốn cùng em giao triền cả đêm.
---
Đêm nay ở Úc, em thoải mái nằm tựa đầu trên đùi chị, nhìn trăng trên trời, lại hít thở loại không khí nhẹ nhàng này.
Em nói em không còn gì luyến tiếc, đêm đó em nắm lấy tay chị, trao cho chị lần đầu quý giá của em.
Nhìn em dưới thân chị đau đến mồ hôi thấm ướt trán, rồi lại vui vẻ cười bảo không sao. Lại nhìn thấy em yêu mị rên rỉ, đẹp đẽ nở rộ dưới thân chị. Em không biết chị đã yêu khoảnh khắc đó bao nhiêu, cũng vì em đau lòng bao nhiêu.
Một tuần không tính là dài cũng không ngắn đó, em luôn bên cạnh chị. Dù không biết nấu ăn, nhưng buổi sáng vẫn dậy rất sớm, chiên một quả trứng, gọt một ít trái cây.
Sau đó ngọt ngào gọi chị dậy ăn, rồi mỗi buổi tối. Lại ríu rít kéo chị ra bãi cỏ, nói với chị muốn thư giãn, muốn chị xoa bóp, lại muốn chị hôn em.
Em bảo em không cần danh tiếng, công ty cũng không cần, tiền tuy em không có bây giờ, nhưng em sẽ vì chị mà kiếm, sẽ không để chị thiếu thốn. Em nói em chỉ cần chị, có chị em cái gì cũng có thể làm được.
Nghe em nói như vậy, chị cũng hạnh phúc cười xoa xoa mái tóc mềm của em. Lại bảo em ngốc, cái gì mà không cần mọi thứ. Chúng ta chỉ cần qua khoảng thời gian này, chị sẽ cùng em quay về, cùng em làm cho gia đình em chấp nhận.
Em cũng chỉ biết nằm dứoi chân chị cười ngốc, bảo là nếu vậy sau này chị cứ nuôi em đi. Em sẽ học nấu ăn, học làm việc nhà, mỗi ngày ở nhà chờ chị đi làm về, sau đó ăn cơm, cùng nhau tắm. Mua một căn nhà có sân vườn, hôm nào đẹp trời sẽ cùng uống rượu ăn thịt nướng.
Chị lúc đó đều nói là tùy em, chỉ cần là em muốn, cái gì chị cũng đều có thể theo ý em.
Nhưng chị không nghĩ đến, ông ta lại nhanh như vậy tìm được gia đình chị, lại dùng gia đình chị làm bức tường ngăn cách cả hai.
---
Nhìn cả gia đình ngồi quây quần, ba mẹ chị cũng lớn tuổi rồi. Mắt họ cũng đầy nếp nhăn, chị đau lòng đến bên cạnh mẹ ngồi xuống, xoa xoa đuôi mắt mẹ.
Lại nhìn sang hai đứa em, bọn nó còn nhỏ. Chị không muốn vì bản thân chị có được tình yêu, lại phải dùng tương lai, cùng mạng của gia đình đánh đổi. Cái đó không đáng giá, mà chị cũng không muốn đổi.
----
Em ngồi trên phòng, co cả người vào trong góc. Phòng cũng không bật đèn, bất cứ thứ gì có thể gây thương tích đều được đem đi.
Em mệt mỏi lắm, em nhớ chị, nhớ khoảng thời gian trước kia lúc theo đuổi chị. Lại càng nhớ hơn 1 tuần kia ở Úc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINH TRIỆU & KỲ DUYÊN] XIN LỖI! ĐÃ GẶP CHỊ TRỄ [BHTT-GL] (HOÀN)
Fanfic"Đừng ngủ nữa Phạm Đình Minh Triệu, tôi đã chờ chị tỉnh dậy rất lâu rồi có biết không hả? Làm ơn, hãy dậy ôm lấy tôi đi mà." Tác giả: Jen Couple chính: NGUYỄN CAO KỲ DUYÊN X PHẠM ĐÌNH MINH TRIỆU Thể loại: BHTT-GL, FANFICTION.