- Mình vào chủ đề chính đi, chị muốn mời em làm Celeb cho bộ thiết kế của chị.- Em rất sẳn lòng, nói thật em rất ngưỡng mộ chị. Trước đây khi em vừa đăng quang bị người khác chỉ trích về ngoại hình, chỉ có chị là người duy nhất giúp em nói.
Cô ngờ vực, thật sự không nhớ , đến khi em nhắc cô mới mơ hồ nhớ lại một chút. Chuyện cũng vài năm rồi, lúc đó em vừa đăng quang, nhưng làn sóng chỉ trích quá nhiều, mà lại không thấy vị tiền bối nào nói giúp em. Cô cũng chỉ là nghĩa khí đứng ra nói một chút, vậy mà em đến giờ vẫn nhớ.
- À, chuyện lâu rồi chị cũng không nhớ. Em muốn thù lao bao nhiêu, mình có thể bàn bạc.
- 1 buổi ăn tối được không?
Lời này em nói ra là thật lòng, em rất ngưỡng mộ cô, cũng rất thích cô không chỉ vì cô nói giúp em, mà cô còn truyền đến em một loại năng lượng rất lớn. Để em bây giờ mới còn dũng khí sống, còn dũng khí đứng trong showbiz loạn lạc này.
- Em thật sự chỉ muốn như vậy sao?
- Vâng em chỉ muốn như vậy.
- Vậy được thôi, đây là một số mẫu đồ sắp tới em xem trước đi, sau thì ngày mai cùng chị đi đo kích thước.
....
Ngày trình diễn cũng đến, cánh báo chí cùng phóng viên đã đến đông nghẹt trước sảnh nơi chuẩn bị diễn ra buổi biểu diễn. Cô ngồi trên bàn giữa sảnh trả lời phỏng vấn trước buổi diễn.
- Xin hỏi, tại sao cô lại chọn Kỳ Duyên là Celeb cho bộ thiết kế lần này, Kỳ Duyên đã lâu rồi không có xuất hiện trên sàn diễn. (Phóng viên)
- Tôi thấy em ấy rất thích hợp cho bộ thiết kế của tôi, còn việc em ấy ít xuất hiện trên sàn diễn hay sao đó, thì là việc cá nhân của em ấy.
- Cho tôi hỏi bộ thiết kế lần này, ý tưởng làm ra nó là gì?
Cô dành hơn 2 tiếng để trả lời phỏng vấn, cuối cùng buổi diễn cũng bắt đầu. Duyên trên người là một cái đầm đen, được khoét ngực, chẻ đùi, cả cái đầm màu đen cùng rất nhiều chi tiết.
Buổi biểu diễn kết thúc trong sự hoàn hảo, cô rất vui vig bộ thiết kế của mình được đánh giá cao. Buổi tối đó, cô rất bận, bận trả lời phỏng vấn, họp với nhân viên và bán bộ thiết kế của mình. Cô đã hẹn em một ngày khác, mà em cũng không gấp gáp vui vẻ gật đầu đi về.
Về đến cửa nhà, tên Hải đã đứng chờ em. Thấy em về hắn đi đến bên cạnh cầm lấy túi xách giúp em. Em cũng không có phản ứng, cứ theo ý hắn, để hắn vào nhà.
- Trông em có vẻ mệt?
- Lâu rồi em không đi trên sàn diễn, có chút không quen thôi.
- Em đã ăn gì chưa?
- Em có ăn một chút rồi, anh hôm nay đến đây chắc hẳn có việc gấp?
- Đúng là chỉ có em hiểu.
- Có việc gì gấp hả?
Em đứng trong bếp uống nước nhìn hắn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINH TRIỆU & KỲ DUYÊN] XIN LỖI! ĐÃ GẶP CHỊ TRỄ [BHTT-GL] (HOÀN)
Fanfiction"Đừng ngủ nữa Phạm Đình Minh Triệu, tôi đã chờ chị tỉnh dậy rất lâu rồi có biết không hả? Làm ơn, hãy dậy ôm lấy tôi đi mà." Tác giả: Jen Couple chính: NGUYỄN CAO KỲ DUYÊN X PHẠM ĐÌNH MINH TRIỆU Thể loại: BHTT-GL, FANFICTION.