Sau khi đặt đựoc chị ngồi yên vị trên sofa, em mới bắt đầu dọn thức ăn lên bàn. Nhìn thấy chị vui vẻ, lại ăn rất ngon, trong lòng em tự nhiên cũng cảm thấy có chút gì đó vui vẻ.Nhưng mà không đến 10 giây sao, em đã tự lắc lắc đầu chấn chỉnh lại cái ý nghĩ trong đầu.
"Không, không, chị ấy như chị ruột mình thôi, đừng có nghĩ xa xôi"
Em tự nói trong đầu rất nhiều lần, mà chị ngồi ở đối diện thấy em cứ lắc lắc đầu trên miệng thì tươi cười cũng thắc mắc
- Em àm ao ậy.
Chị ngậm một đống thức ăn trong miệng, nhìn thấy em cứ ngồi đó lắc lắc thì cũng lên tiếng hỏi.
Nghe chị hỏi em cũng kéo lại cái hồn nãy giờ trôi đi đâu về, vừa ngước mặt lên thấy chị hai má phúng phính, mắt mở to nhìn mình thì tự nhiên lại cảm thấy cái bà chị này sao mà lại đáng yêu như vậy.
Cầm lấy khăn giấy lau miệng cho chị, do có vài món thức ăn có dầu nên chị ăn dính hết cả ra miệng. Vừa lau xong lại cảm thấy có gì đó kỳ quái, ngại ngùng đỏ mặt đặt tờ khăn giấy xuống.
- À...không...không có gì đâu. Sau này ăn xong hãy nói chuyện biết không, chị lớn hơn em mà cứ như trẻ con ấy.
Chị cũng không phản bác gì, vui vẻ gật đầu tiếp tục ăn. Em lúc đầu ở công ty đúng là không có tâm trạng, vậy mà ngồi trước mặt chị lại cảm thấy tinh thần có chút phấn chấn hơn.
- Ăn xong chị muốn đi dạo không?
Em cũng bắt đầu ăn, nhưng chỉ là ăn một chút cho có. Mà trưa này trời rất đẹp, em cũng rất muốn đi dạo đâu đóa, sẳn có chị ở đây em cũng muốn rủ chị đi cùng.
Chị nghe vậy cũng không nề hà gì, vui vẻ gật đầu một cái mới sực nhớ lại, lúc nãy đứng còn không nổi, thì một lát làm sao mà có sức đi. Chẳng nhẽ bắt em ấy bế chị đi dạo sao.
- Ừm...nhưng mà...chân chị đang không tốt, không biết một lát có đi đựoc không nữa.
Bàn ăn đã được dọn dẹp sạch sẽ, em cũng giúp chị rửa chén bát. Vừa thấy em ra chị cũng liền nói ra cái ý nghĩ từ nãy đến giờ.
- Không sao, nếu chị muốn em có thể mượn xe lăn của chung cư.
Em không có ý chọc ghẹo gì đâu, chỉ là thuận miệng nói khi tay đang lau cái bàn. Nhưng mà không nghĩ đến cái người ngồi trên sofa, mặt lúc nãy còn ngại ngùng thì bây giờ trở nên tức giận, nhìn cô bằng nữa con mắt.
Sau lưng có luồn khí lạnh chẳng lẽ em lại không biết, đi đến bên cạnh gãi gãi đầu cười nhìn chị.
- Haha, em thuận miệng thôi, mà chị như vậy làm sao có thể đi dạo, hay là em ở đây hôm nay cùng chị bầu bạn ha.
- Em hôm nay không làm việc ở công ty à?
- Không sao, đâu nhất thiết lúc nào cũng ở công ty mới có thể làm việc.
Em nói rồi ngồi xuống bên cạnh chị, mở lên chiếc tivi to đặt ở giữa nhà.
- Chị muốn xem phim gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINH TRIỆU & KỲ DUYÊN] XIN LỖI! ĐÃ GẶP CHỊ TRỄ [BHTT-GL] (HOÀN)
Fanfiction"Đừng ngủ nữa Phạm Đình Minh Triệu, tôi đã chờ chị tỉnh dậy rất lâu rồi có biết không hả? Làm ơn, hãy dậy ôm lấy tôi đi mà." Tác giả: Jen Couple chính: NGUYỄN CAO KỲ DUYÊN X PHẠM ĐÌNH MINH TRIỆU Thể loại: BHTT-GL, FANFICTION.