Ánh nắng len vào từ khe cửa sổ, chiếu vào mắt nó, đôi mắt nheo lại rồi từ từ mở mắt ra, nhìn sang người bên cạnh đang ôm nó ngủ, nó nghiêng người sang, cơn đau ập đến một cách dữ dội, trận mưa gió hôm qua làm nó kiệt sức. Toàn thân mệt mỏi, không thể nào cử động được, nhìn nó như bị liệt cả người chỉ còn đầu óc là tỉnh táo. Thật sự đỏ mặt, nó nghiêng đầu sang một bên, tránh khuôn mặt điển trai đang ngủ ngay bên cạnh.
-Tỉnh rồi?
Lại một lần nữa, giọng nói nam tính ấy lại vang lên, nó giả vờ ngủ không trả lời, tay của Jungkook kéo nó lại gần về phía mình, ôm chặt hơn rồi thơm nhẹ lên gáy nó khiến nó rùng mình.
-Tỉnh rồi sao không trả lời?
-Mới tỉnh thôi..
Con trai ôm mẹ thì bình thường nhưng mà con chồng ôm mẹ thì nó cứ sao sao. Nhìn hai người trên giường thì mọi người nghĩ rằng nó như một đôi vợ chồng trẻ mới cưới chứ không phải là gia đình loạn luân. Quả thực, ngày đầu tiên tại Jeon gia nó lại trao đi lần đầu cho con của chồng nó có hơi kì không?
-Nào, nói tôi nghe đi, mẹ bao nhiêu tuổi?
Hơi thở nóng phả vào tai, anh thì thầm nhẹ với nó làm mặt nó chẳng mấy chốc đỏ bừng bừng. Quá xấu hổ nó che mặt lại, miệng nhỏ vẫn luôn nói không một cách ngập ngừng. Hai cơ thể trần trụi ôm lấy nhau trong chiếc chăn mềm, anh đưa tay lên xoa nắn nhẹ ngực nó khiến nó run run.
-Mau nói..
-a..tôi mới 19.
Không ngoài suy nghĩ của anh, anh lại niềm nở hơn, có khi nào nên cướp người mẹ trẻ này từ tay ông bố già của anh không nhỉ? Đằng nào thì ông cũng không yêu thương nó, chỉ cưới nó về để chăm sóc cho bản thân ông.
-19 tuổi bắt tôi gọi là mẹ? JiEun nghĩ thấy có quá đáng không?
Anh lật người nó qua, mặt đối mặt với nhau, cả cơ thể nó nóng ran, khó khăn không biết trả lời câu hỏi này như nào, chỉ đưa tay lên mặt che đi hai má đỏ bừng. Cầm tay nó bỏ ra, anh tiến lại gần, mặt sát lấy mặt rồi hôn lên má nó, sống mũi cao, rồi hôn lên môi nó như một nụ hôn chào buổi sáng.
Mọi chuyện đến với nó thật nhanh, chồng thì gặp duy nhất một lần hôm lễ cưới, rồi lại làm tình với con trai chồng suốt.. Nó hoang mang, hoảng loạn không biết nó có đi đúng đường hay không, hay chỉ là khát vọng mới, cảm giác khác lạ của tuổi 19 này?
Thoáng cái đã hơn 2 tháng, nó thật sự đã bị mê hoặc bởi chính cậu con trai kia, nó đắm chìm vào cảm xúc mãnh liệt ấy mà không dứt ra được.
-Này, mai bố mẹ tôi sẽ tới thăm, cậu phải gọi họ là ông bà đấy, hoặc là cậu hãy cứ ở im trong phòng đi.
-Tôi mà phải gọi họ là ông bà sao? Hay là bố mẹ vợ tương lai?
Jungkook vừa nói tay vuốt ve lấy má của nó, đưa tay ra sau kéo sát đầu nó lại gần, định hôn nó một cái mà nó lại tránh né.
-Không được, cậu phải nghe lời chứ, đừng để họ biết thì không tốt.
-Vậy tôi nghe lời thì được gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
j.jk [Con Trai] [18+]. - Haly
RomanceAuthor: Haly. (ích kỷ) Fic đầu tay của tui, mong mọi người ủng hộ tui nhaaa. Tên tui là ích kỷ. Vì là ích kỷ nên đừng có mang bé iu này của tui đi đâu nha. Ý tưởng được lấy từ báo chí và các bộ phim dài tập. Start: 10/07/2021 End:...