Eight

560 40 2
                                    

Nó vui vẻ ra bàn ăn ngồi, coi như là chẳng có gì xảy ra cũng không hề quen biết người nào là Jeon Jungkook. JiYoung giới thiệu anh với cả nhà rất vui vẻ mà tí tửng lên.

-Anh ấy là Jungkook cùng khóa với con. Còn đây là bố mẹ em, con bé bên kia là em gái của em.

Jungkook chỉ cúi đầu chào nhẹ, để ý từng cử chỉ nhỏ của cô bé đối diện, ánh mắt và nụ cười của nó vẫn như vậy, chẳng khác gì là mấy vẫn vui vẻ bên bố mẹ nó. Nó vươn lên rót nước cho mọi người, đến lượt anh thì nó ngập ngừng.

-Anh có muốn uống không?

Không trả lời, anh chỉ đưa cốc lên đón nhận. Nó nở một nụ cười nhẹ rồi rót cho anh, ngồi xuống vẫn tiếp tục ăn như bình thường.

-Con bé này ăn chậm thôi, mày không thấy có khách à?

-Kệ em đi JiYoung, JiEun nó cũng đói mà.

-Bố nói đúng, chị kệ em đi đừng quan tâm.

Miệng chúm chím ăn lấy thức ăn, trong lòng buồn thật đấy thì phải ăn để lấy sức cho quên đi chứ, tội gì không ăn. Chuông cửa vang lên, nó vừa nhai thức ăn rồi đứng lên xung phong.

-Để con, con mở cửa.

Nó lôi thôi, kéo áo lên lau đi một đường trên môi nó rồi chạy ra ngoài mở cửa. Trước mắt nó là Taehyung, vội vàng định đóng cửa lại không muốn cho hắn vào nhà, tay hắn chặn cửa lại, giữ chặt lấy.

-Muốn đuổi tôi à?

-Không em nhìn nhầm thôi, em nghĩ là ăn cướp nên định đóng vào luôn.

-Vào nhà thôi.

Ô như này là như nào, rút cuộc Taehyung là chủ nhà hay sao. Hắn cứ thế ngang nhiên nắm lấy tay nó rồi kéo vào trong nhà, cúi chào nhẹ bố mẹ nó.

-Chào mọi người.

-Taehyung mới về à? Sao không sang đây sớm hơn?

-JiEun em ấy không thích cháu đến.

Jungkook quay qua nhìn người tên là Taehyung, hắn nắm tay nó trông như vậy khiến anh cảm thấy khó chịu.

-Bỏ tay em ra đi, rồi ngồi xuống mà ăn cơm.

Taehyung ngồi xuống ngay bên cạnh nó, tay vẫn nắm tay khiến nó ngột ngạt, muốn buông ra cũng chẳng được.

-Anh buông tay em ra mới ăn được cơm chứ? Nắm như vậy mãi ai mà ăn được!

-Em gắp cho tôi. Rồi tôi cũng vậy.

Hai người lớn cười hớn hở, ngày trước còn không dám ngồi cạnh nhau, lúc nào cũng kháu khỉnh trêu nhau như chó mèo, ai mà ngờ chúng nó cũng lớn, định gì nhỉ.. à là tán tỉnh nhau ngay giữ bữa cơm như vậy.

-Con không ăn cơm nữa, đồ xấu xa, vì anh mà em chẳng muốn ăn.

Nó hất tay hắn ra, chạy một mạch lên phòng, bố mẹ nó chỉ biết lắc đầu rồi thở dài. JiYoung quay ra nhìn hắn một miệng nói.

-Taehyung xấu xa, anh đến đây em cũng chẳng mấy ngon miệng. Nhưng mà có Jungkook thì bữa cơm này thành hoàn hảo.

-Em với người này là người yêu?

-Vâng, chắc là JiEun cũng kể cho anh rồi, nó lắm chuyện thật đấy.

Hắn nhếch miệng cười về phía Jungkook, hai ánh mắt sắc lạnh chạm lấy nhau. Cơ đồ đây chính là Jeon Jungkook đã xằng bậy với JiEun đáng thương của hắn sao, chẳng ra gì.

-Xin phép mọi người.

Hắn đi theo nó lên phòng, trước khi đi còn nghiêng nhẹ mặt sang, lông mày một bên nâng nhẹ lên như khiêu khích Jungkook. Lòng anh cũng chẳng mấy là vui vẻ, tự nhiên mọi việc thành ra như vậy anh cũng đâu có muốn.

-Anh lên đây làm gì? Ra khỏi phòng em. Em không cho anh vào.

Taehyung ngang nhiên đóng cửa phòng lại rồi chốt cửa, hắn cư nhiên đi đến gần JiEun, ép nó sát lấy thành giường, phả nhẹ hơi thở vào một bên tai nó.

-Bên dưới là Jeon Jungkook đúng không! Cậu ta và chị gái em yêu nhau rồi, chi bằng thân thể bé nhỏ này em giao cho tôi thì tốt hơn đúng chứ.

-Ừ, anh ấy là Jungkook nhưng mà không có lý lẽ nào anh ấy với chị em hẹn hò thì em lại giao thân thể cho anh. Vô lý!

Nó hai tay chặn lấy miệng hắn lại, cứ để hắn ngông cuồng như vậy thì chẳng mấy chốc bị hắn lợi dụng mà sàm sỡ. Taehyung giữ lấy tay nó đang đặt trên môi mình rồi hôn lên bàn tay nhỏ bé, chi ít còn liếm nhẹ lên khiến nó không khỏi rùng mình rồi đẩy hắn ra.

-Đồ ông già, anh hơn em 7 tuổi, làm như vậy là đi tù đó. Biến thái.

-Coi như vậy đi "trâu già gặm cỏ non" ý em tôi là như vậy?

-Em sẽ trả lời nhưng mà anh lui ra đi, tư thế này.. nguy hiểm lắm.

Một chân hắn len vào giữa hai đùi nó, tiến thêm một chút chắc chắn là sẽ chạm vào.. nó còn mặc quần đùi mỏng manh như vậy chẳng khác gì kích thích hắn. Hơi thở của hắn, mọi thứ của hắn nó đều cảm nhận được. Một bàn tay nóng hổi vuốt ve nhẹ nhàng lấy cổ nó, thều thào bên tai như quyến rũ lấy cô gái bé nhỏ.

-Em xem, cậu ta mãnh liệt như vậy mà cũng không cần em. Trời sinh một cặp, chỉ có tôi và em mới là thích hợp.

Taehyung nói xong vùi đầu vào hõm cổ nó, hôn mạnh lấy để tạo một dấu hôn do chính hắn đánh dấu. JiEun bất ngờ, đẩy hắn ra cũng đâu có được, chỉ biết quát mắng hắn thậm tệ.

-Đồ thần kinh, buông em ra, anh như vậy là muốn người khác thấy sao. Đừng có hôn như vậy!

Tay nó bị hắn giữ chặt lại cho đến khi hắn xong việc mới buông ra. Thơm nhẹ một cái lên bức tranh của mình rồi nhìn nó với vẻ mặt đắc ý.

-Tôi là muốn cho người khác nhìn thấy. Đúng như em mong muốn.

j.jk [Con Trai]  [18+]. - HalyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ