-Con JiEun mày có dậy không? Tao đẹp trai như này mà lại phải đi dọn nhà, dọn cửa cho mày với thằng Tae thì có đáng không hả!
Y kéo chăn lật nó ngồi dậy ngay tức khắc, mắt nó vẫn nhắm tịt lại vì buồn ngủ, tự nhiên cảm giác cả người nhẹ tênh lên như đang bay, nó dụi dụi mắt, môi chu ra thật nhẹ nhàng.
-Chưa chịu tỉnh?
Giọng nói trầm ấm, lạnh lẽo khiến nó có chút rùng mình mà mở mắt ra nhìn hắn. JiEun phụng phịu vì không ai chịu cho nó ngủ, nó chỉ đành ôm lấy cổ Taehyung mà ngả đầu vào rồi ngủ tiếp, cả người nó xoay chuyển, hai chân quấn lấy eo của hắn, người không mặc đồ lót mà áp sát vào cơ thể để có thể tìm một chỗ dựa mới cho JiEun ngủ ngon. Hắn chẳng còn biết bồng nó kiểu gì, đành nâng mông nó lên rồi cho nó ngủ trên vai mình.
-Ê, đừng gọi nó nữa, tao thấy đêm qua nó không có ngủ được đâu, tao xuống uống nước mà thấy đèn phòng vẫn mở đó.
-Thế sao anh còn kéo JiEun dậy?
-Ô hay cái thằng này, tao dọn nhà thì nó phải ra chỗ khác chứ! Này! Kim Taehyung tao chưa có nói hết cơ mà!
Hắn ôm JiEun vào phòng của mình, muốn đặt nó xuống giường nhưng nó không chịu buông hắn ra, vẫn dụi dụi đầu vào cổ hắn. Hết cách rồi, Taehyung chỉ đành ngồi trên giường, dựa lưng vào gối rồi để nó ngủ ngay trên người hắn. Ánh mắt của hắn đều thu hết vào gương mặt của nó, môi hồng căng mọng, muốn cắn một cái cho đỡ dám từ chối hắn, khiến hắn đau lòng.
-JiEun.. tên Jeon Jungkook đó thật bỉ ổi, sao em vẫn qua lại với hắn? Cơ thể nhỏ bé của em, tôi muốn được nâng niu nó.
Hắn vuốt ve lấy eo nhỏ của JiEun, luồn nhẹ tay vào bên trong lưng của nó và vuốt ve. Mặc quần đùi đi ngủ rồi đắp chăn trong mùa đông lạnh giá có vẻ rất lý tưởng. Taehyung chầm chậm đưa tay xuống đùi nó mà vuốt nhẹ lên mông đang bị lộ ra nhờ chiếc quần đùi.
-Ưm..
Nó ôm chặt lấy thân thể hắn lại, ma sát bên ngoài có lẽ sẽ khiến nó có cảm giác ngay. Taehyung bóp lấy hai mông mềm mịn của nó, luồn tay vào giữa đũng quần, có lẽ bàn tay lạnh của hắn đã chạm vào hoa huyệt nóng hổi khiến nó có chút rùng mình mà ngọ nguậy trên thân thể của hắn.
-A..không được..
JiEun vẫn đang nhắm chặt mắt lại, nó chỉ nói ra dăm ba câu cầu khiến rồi cũng im ỉm luôn. Một ngón tay hắn nhẹ nhàng len vào bên trong hoa huyệt của nó khiến nó rùng mình.
-Ưm..Jungkook..
Taehyung hắn thở dài, lấy chăn đắp lên người nó, ôm lấy nó vào trong lòng mình. Cảm xúc bản thân có chút lẫn lộn khó tả, cái con bé này e rằng chẳng thể nào quên được tên Jeon Jungkook đó. JiEun vẫn nằm trên người hắn mà ôm chặt hơn, dễ chịu mà đi ngủ.
Hắn thì khó khăn, chẳng biết phải làm sao cho vừa, tấm lòng chân thành của hắn tại sao lại bị đối xử bất công, bị người bé nhỏ trong lòng không chấp nhận. Có lẽ Taehyung hắn lại chậm chân một bước như ngày trước. Bé con yêu dấu, bao giờ mới đến lượt hắn ở bên cạnh em đây?
--
Đã bao lâu kể từ cái hôm nó đến nhà Jungkook làm loạn rồi nhỉ? À.. gần nửa tháng rồi. Chị JiYoung nói là sẽ nói chuyện với bố mẹ về việc cưới xin, nhanh chóng thật đấy, hai người họ mới quen nhau được gần 3 tháng mà đã dính bầu như vậy có lẽ Jungkook sẽ vui lắm.
-Ê JiEun mày thấy người như tao nên mặc váy cưới như nào?
-Chị người bé tí tẹo, mặc như nào làm người to ra thì mặc. Người ta không dẫn chị đi chọn à?
-Anh ấy có chút bận. Tao không tiện rủ.
JiEun đứng bóp vai cho chị, làm chị thoải mái mà ngồi trên sofa xem ti vi.
-Mà tao hỏi, Taehyung với mày như nào rồi? Tao thấy mày như muốn trêu anh ta vậy.
-Em với Taehyung không hề có ý gì với nhau cả. Em vẫn vậy thôi.
-Điên.
JiYoung ngồi nhâm nhi bánh ngọt, xem chương trình giải trí, mang thai như vậy đúng thật là khó chiều.
-Mà này, mày với Taehyung có ấy ấy lần nào chưa?
-Em ngoan mà, chắc chắn là chưa rồi. Chị hỏi gì kỳ thế?
-Không, tao hỏi thôi.
Cuối cùng thì sau một ngày mệt mỏi chăm sóc bà bầu thì nó cũng về. Taehyung nói là hắn có công việc nên 3 ngày tới sẽ không về. Còn SeokJin thì bận ở bệnh viện, cũng chán chẳng thèm về nhà. Xong thế là hôm nay mình nó ở nhà, JiEun vẫn như vậy, ngủ một mình ở nhà thì chắc chắn sẽ ngủ ở ghế sofa, không dám lên phòng một mình vì sợ. Nó mở ti vi, đắp chăn ấp rồi nằm xem.. JiEun ước ngủ quên lúc nào không biết.
Tiếng gõ cửa nhà nó vang lên, nó tỉnh giấc lại, chợt nghĩ là anh Jin đã về. Bây giờ cũng đã gần rạng sáng rồi còn đâu, sao SeokJin không ngủ ở chỗ khác luôn đi. JiEun vật vờ, người còn ôm cả chăn dày đi ra ngoài cửa, mắt vẫn lim dim. Vừa mở cửa ra là to tiếng.
-Đồ thối tha, lần sau như này anh đừng về nữa, em đang ngủ!
Nó đưa tay lên dụi dụi một bên mắt, vẫn chưa nhìn vào phía chính diện đối với mình. Mùi rượu nồng lên, bay thẳng vào mũi nó, khiến nó bịt mũi lại ngay nhanh chóng.
-Anh uống rượu đấy à!
Bàn tay lạnh giá áp lên má nó, chẳng thể kìm được mà hôn môi nó một cách nồng nhiệt. Ấn sâu gáy vào để có thể trao cho nhau hơi ấm mặn nồng. JiEun giờ mới để ý, người này không phải là SeokJin mà là Jeon Jungkook. Anh đưa tay xuống, kéo chăng đang chùm trên cổ nó về phía mình, dồn nó lùi vào trong nhà. JiEun nửa tỉnh nửa mê, nghĩ ngợi đây chỉ là một giấc mơ xấu xa nên lại đưa tay ra ôm lấy eo của anh. Hai người môi lưỡi quấn quýt không dứt, nụ hôn triền miên đến nỗi không thể thở được mà vẫn cố chấp không buông môi.
Jungkook vật nó nằm xuống ghế sofa, môi hôn chẳng hề có dấu hiệu dừng lại, vật vờ, cháo lưỡi.. tay anh lạnh giá luồn vào trong áo mỏng mà nắn bóp lấy một bên ngực. Anh điên cuồng hôn môi, hôn má, hôn trán, tất cả mọi chỗ của nó, đôi khi còn trêu đùa một bên tai rồi lại hôn xuống hõm cổ trắng nuột, để lại dấu vết đỏ chót.
-A.. ưm.. anh..
Hai tay anh kéo áo nó lên, làm lộ ra khuôn ngực đẹp đẽ, ngậm một bên ngực, mút mát không xuể, đôi khi còn cắn nhẹ lên đầu nhũ hoa đang dần ửng hồng. Tay Jungkook men xuống, vuốt ve lấy mép thịt đang bị rỉ nước, chẳng ngần ngại mà đưa cả hai ngón tay vào bên trong. JiEun nó co rúm lại, hai chân như mở rộng ra để hưởng thụ lấy khoái cảm đang bủa vây lấy cơ thể nó.
-Ưm.. Jungkook..
BẠN ĐANG ĐỌC
j.jk [Con Trai] [18+]. - Haly
Roman d'amourAuthor: Haly. (ích kỷ) Fic đầu tay của tui, mong mọi người ủng hộ tui nhaaa. Tên tui là ích kỷ. Vì là ích kỷ nên đừng có mang bé iu này của tui đi đâu nha. Ý tưởng được lấy từ báo chí và các bộ phim dài tập. Start: 10/07/2021 End:...