Six

730 44 2
                                    

-Em kí cái này đi.

-Đơn ly hôn ạ?

-Ừ.

Nó nghe anh, đơn giản kí vào đơn. Vậy là đời chồng đầu tiên của nó.. đi tong rồi. Nên cười hay nên khóc? Tuỳ tâm thôi nó cũng chẳng hiểu được. Jungkook ôm nó từ đằng sau, nhẹ nhàng hôn lên hõm cổ nó khiến nó cười khúc khích vì nhột.

-Em muốn đi du lịch không?

-Bao giờ ạ?

-Cuối tuần.

-Cuối tuần em có hẹn rồi, xin lỗi anh nha.

JiEun đứng dậy, hôn lên má của anh một cái xong rời đi. Cuối tuần này thật sự là một cuộc hẹn rất quan trọng, chỉ đành từ chối anh như vậy thôi.

--

-Thế nào rồi? Bên Hàn Quốc vẫn ổn chứ?

-"Vâng, cô ấy vẫn ổn, chỉ có điều là cô ấy lấy chồng được hơn hai tháng rồi. Chồng cô ấy là Jeon tổng.. nhưng mà hôm nay đơn ly hôn được kí hết rồi ạ."

-Lấy chồng sao? Giờ JiEun đang ở với ai?

-"Là con trai của Jeon tổng. Jeon Jungkook ạ."

Anh ta tắt máy đi, đôi mắt đăm chiêu nhìn ra bên ngoài khung cảnh. Để nó cư nhiên như vậy mà sống thì chắc chắn sẽ không ổn. Nữ nhân bên cạnh nhẹ vuốt lấy khuôn ngực anh, hôn nhẹ lên má.

-Anh có việc gì à?

-Sắp tới thôi, việc quan trọng. Thời gian tới tôi sẽ không ở đây.

-.. em sẽ nói cho JiEun anh về.

-Tuỳ.

--

Trong căn phòng lớn sang trọng, nó đang nằm trên giường mà chìm vào giấc ngủ dịu êm. Jungkook mở cửa phòng ra, đi đến lại gần rồi nằm ngay xuống giường mà ôm nó vào lòng. Nó chợt chợt tỉnh lại, nhẹ nhàng dụi mắt, miệng nhỏ chúm chím nói thêm vài lời với anh.

-Ngủ đi, ngủ với em, anh cũng buồn ngủ rồi đúng không.

Nó nhẹ nhàng thơm thơm lên trán anh, chủ động đón nhận lấy cái ôm kia rồi vùi đầu vào cơ ngực hoàn hảo mà đi ngủ.

-Định sang đây "chơi" với em.. mà lại như vậy chắc thôi.

-Anh hư lắm. Suốt ngày như vậy thôi, giờ ngủ đi, em mệt.. ngoan.

Nó nói đến đây rồi ngủ trong vòng tay ấp áp, chút rung động kia thật sự làm nó cảm thấy thích thú. Nó thích anh rồi? Hay chỉ là nhất thời cảm thấy như thế?

Sáng sớm chủ nhật, Jungkook mới chợt tỉnh dậy, sờ sang bên cạnh thì hơi ấm nhỏ nhoi kia đã không còn, anh ngồi bật dậy, khuôn mặt vẫn chưa tỉnh, liên miên gọi tên nó.

-JiEun... JiEun em đâu rồi?

-Cô ấy đi ra ngoài từ sáng rồi ạ. Tôi có làm xong bữa sáng, cậu xuống ăn đi cho nóng.

Tiếng bà giúp việc nói bên ngoài cửa vọng vào rồi rời đi tiếp tục làm việc nhà. Anh nhớ rồi JiEun đã từ chối đi du lịch với anh chỉ vì có một cuộc hẹn quan trọng. Nhưng với ai thì anh không biết. Với ai chứ? Cơn buồn ngủ chấm dứt, Jungkook ngồi suy ngẫm về cuộc hẹn của nó, cuộc hẹn với ai quan trọng mà nó lại từ chối anh? Không nghĩ gì thêm, đành vào vệ sinh cá nhân, thay quần áo. Chẳng thèm ăn sáng mà chạy thẳng đến chiếc xe Lexus rồi phóng đi ra ngoài. Nhấc một cuộc gọi lên giọng nói có vẻ gấp gáp.

j.jk [Con Trai]  [18+]. - HalyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ