Nó chạy xuống bếp, cả khuôn mặt đỏ bừng, chẳng hiểu kiểu gì luôn. Tiếng chuông điện thoại kêu lên, hiện trên màn hình là những dòng tin nhắn. Đầu tiên là của chồng nó "À JiEun, tôi xin lỗi vì đã không thể ở nhà để có thể bù đắp tình cảm cho cô như bao người khác. Nhưng mà quan hệ của cô và con trai tôi thì tôi đã biết hết rồi, tôi sẽ nhờ thư kí Lee mang cho cô đơn ly hôn, mong cô sẽ đồng ý kí vì con trai tôi, tôi cũng sẽ không trách cô về việc này nhưng mà hãy đồng ý ở bên cạnh Jungkook, nó thật sự rất cần cô."
Nó đọc xong rồi cũng bĩu môi, gật gật đầu thì lướt xuống ngay bên dưới, thấy một dòng tin từ Oppa: "JiEun, anh mong em hãy giải thích, em nói gì anh đều nghe, cầu xin em đừng như vậy nữa mà quay về với anh được không?"
Quả thực nó không biết nên trả lời như nào, chỉ có thể như chỉ để lại hai chữ "đã xem" cho đối phương.
Oppa này chính là người yêu cũ của nó, vì muốn giúp gia đình trả nợ nên nó đã phải từ bỏ đi mối tình đầu này, mối quan hệ của nó và Oppa mới chỉ tiến đến mức nắm tay. Cho nên nó phải dứt khoát, không thể nào quay về được bên cạnh người đó, nó là người sai nên giờ nó không dám đối mặt trước với người cũ.
-Phu nhân, cô cần tôi giúp gì không?
-À dạ không ạ, cháu không cần gì đâu, bác có thể đi làm việc khác.
Nó quay lưng lại, làm bữa sáng cho anh, thật đơn giản, thật thơm và khó cưỡng lại. Nó không biết lời nói của Jeon tổng là gì nhưng nó hiểu nhất vẫn là sắp tới nó sẽ ly hôn, vẫn được ở đây và quan trọng nhất là bên cạnh Jungkook.
Làm xong bữa sáng, nó mang lên phòng, cứ thế tự động mở cửa ra thấy anh đang ngồi trên ghế sofa trông thật đẹp. Nó mơ hồ, chỉ đứng im mà ngắm nhìn anh, hình như nó cũng chưa bao giờ thấy anh dịu dàng như lúc này. Quả thực trái tim nó lại lỡ một nhịp.
-Còn đứng đấy? Mau lại đây.
Nó cũng bừng tỉnh, cắn nhẹ môi dưới rồi bưng khay đồ ăn bước đến gần. Đặt khay đồ ăn xuống, nó nhìn bữa sáng mà vừa ý, mong rằng anh sẽ thích.
-Đây, cậu ăn đi, tôi vừa mới làm xong đó, còn siêu nóng hổi luôn.
-Ngồi xuống.
Nghe rồi nó cũng ngồi, Jungkook cho vào miệng một miếng súp gà, khuôn mặt vẫn như thế không có biểu cảm gì khác lạ. Nó mở mắt thật to ra nhìn, hi vọng trong lòng anh sẽ khen ngợi nó.
-Gì đây? Nhạt toẹt...
-Gì cơ, chắc tại tôi quên chưa cho muối, chờ xíu tôi xuống lấy rồi cho vào.
Nó chạy cái vèo xuống bếp, lấy lọ muối rồi mang lên phòng, cho một thìa nhỏ muối vào bát rồi khuấy đều. Giật lấy thìa anh vừa múc rồi cho thẳng vào miệng mình. Mắt nó sáng lên, ngon hết xảy.
-Này, ngon hơn rồi, mau ăn đi.
Nó vừa nói, vừa xúc thêm một thìa nữa rồi đưa đến miệng anh. Ánh mắt nó vẫn mong chờ, giờ đây nó chỉ ước rằng anh sẽ khen nó. Jungkook cũng thuận đà, ngậm lấy phần ăn mà nó bón cho mình.
-Sao? Mùi vị ngon chứ?
Anh không nói gì, chỉ lấy lại cái thìa rồi ăn hết sạch cả một bát. Nó nhìn anh kiểu khó hiểu, chắc là ngon rồi. Nhưng mà tại sao lại không khen nó? Hay là không thích nâng người khác lên cao? Đúng là loại người điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
j.jk [Con Trai] [18+]. - Haly
RomanceAuthor: Haly. (ích kỷ) Fic đầu tay của tui, mong mọi người ủng hộ tui nhaaa. Tên tui là ích kỷ. Vì là ích kỷ nên đừng có mang bé iu này của tui đi đâu nha. Ý tưởng được lấy từ báo chí và các bộ phim dài tập. Start: 10/07/2021 End:...