Twenty Six

658 37 1
                                    

JiYoung cuối cùng cũng tỉnh lại, mặt chị nhợt nhạt, nước mắt cứ thế lăn xuống khoé mắt rồi thấm đẫm gối nằm.

-Em tỉnh rồi, uống nước đi.

JunSeo đỡ lấy người chị ngồi dậy, ân cần cho chị uống nước thật chậm rãi, cả người chị như nghẹn đắng lại, tiểu thiên thần nhỏ bé trong bụng chị chẳng thể giữ được nữa sau sự lơ đễnh khiến tai nạn sảy ra của chị.

-Anh JunSeo.. con của chúng ta..

-Anh biết, em không nên buồn bã như vậy, nếu con nhìn thấy em khóc thì con có vui được lên bao nhiêu không. Nghe anh, mình còn có thể sinh thêm con mà.

JunSeo chặn đứng mọi lời nói của JiYoung rồi ôm lấy chị vào lòng mà an ủi, bố mẹ cũng đã biết trong thời gian qua, chị chỉ có qua lại với JunSeo còn Jungkook chỉ để qua mắt bố mẹ. Hai người không trách chị mà còn thương chị nhiều hơn, sẽ để chị đường đường chính chính mà ở bên Bae JunSeo.

--

Thời gian ổn định lại, JiYoung cũng đã tươi tắn hơn để bước đến một trang giấy mới, chị không muốn buồn nữa.

Phía bên này JiEun cùng Jungkook đang ngồi xem phim trên Netflix, xem phim gì nhỉ? À.. phim ngôn tình.

-Chỗ này em còn ở được sao? Chật chội như vậy..

-Vì ai mà em phải làm như thế, may là còn chỗ để ở rồi đó.

Trong mùa đông giá lạnh, ngồi xem ngôn tình, đắp chăn siêu ấm lại còn được ngồi trong lòng người mình yêu thì còn gì bằng.

Nó ngồi trong lòng anh, lưng dựa vào cơ ngực rắn chắc, miệng nhai bim bim rất đã thì phải. Nó khoái cảm giác này. Tiện tay đưa lên miệng anh một miếng rồi liền quay qua xem phim.

-Em rủ tôi qua đây chỉ xem phim thôi à?

-Chứ anh muốn gì nữa? Không lẽ anh định qua nhà em phơi quần áo, em chưa có phơi đâu.

Jungkook không trả lời, tay ôm lấy người nó vào trong lòng mình rồi hôn lên hõm cổ nó. JiEun mặc kệ, ánh mắt chỉ đăm chiêu vào màn hình phía trước, anh vén tóc nó qua một bên, hôn lên gáy của nó, tay di chuyển lên xoa nhẹ lấy ngực mềm.

-Xấu xa, đừng đụng vào em.

Nó giữ lấy tay anh rồi quấn trên bụng mình, chỉ muốn anh ôm lấy như vậy. Jungkook hôn lên tai JiEun một cái rồi thì thầm nhẹ nhàng.

-Anh muốn hôn em..

Nó ngửa đầu về vai anh, tay vươn lên xoa lấy mái tóc mềm mịn kia rồi đan vào trong làm rối bời. Tay JiEun chạm vào từng đường nét trên khuôn mặt kia, ngắm nhìn từng giác quan trên khuôn mặt ấy. Từ lúc bắt đầu hẹn hò, Jungkook anh không hề đòi hỏi gì nhiều, chỉ là nắm tay, ôm và hôn nó chứ không làm gì hơn.

-Anh đang dụ dỗ em sao?

-Ừ, muốn dụ dỗ em từ lâu rồi.

Bàn tay anh đặt trên khuôn mặt nó, vén hết tóc sang hai bên tai, ánh mắt dịu dàng đến lạ thường, muốn âu yếm nó thật nhiều như trước đây. Jungkook cúi xuống, hôn lên trán, lên má rồi thơm nhẹ vào môi mềm kia một cái.

-Ngày mai mình đi ra biển, đã lâu rồi em chưa có đi.

-Mai anh bận, để sau được không?

j.jk [Con Trai]  [18+]. - HalyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ