Seven

681 42 1
                                    

-Chơi thôi.. đêm thác loạn đầu tiên của Jeon Jungkook và thứ đồ chơi ghê tởm. Chào mừng bé yêu đến với sự hoan ái của tôi.

Anh vừa nói, nhoẻn miệng cười nhẹ, người con gái ngay trước mắt anh bây giờ, anh muốn chơi chết nó, một con yêu tinh lẳng lơ, đê tiện.

--

-Taehyung mày làm thế có được không? JiEun anh nghĩ nó không làm đâu..

-Em cũng không biết, JiEun em ấy khó đoán. Phía bên công ty anh như nào rồi YoonGi?

-Tạm thôi, vẫn đang theo kế hoạch của chú.

-Tài liệu sớm về tay, đánh nhanh thắng nhanh..

Taehyung biết quan hệ của nó với Jungkook là như thế nào. Hắn không hề quan tâm, đợi JiEun thôi, chờ một ngày nó tự động về bên hắn, cùng hắn say sưa tạo ra bản nhạc hoan ái hay nhất. Trinh tiết sao? Hắn không cần, cũng chẳng quan tâm nó đã từng làm say đắm với ai. Chỉ cần cuối cùng, mọi thứ của nó đều về với hắn, thích hợp!

-Mong chờ thật đấy, anh thấy vậy không!

-Anh về đây, muộn lắm rồi này..

YoonGi đứng lên, rời khỏi nhà hắn ta, trong lòng thầm nghĩ nếu như ở lại thêm chắc chắn sẽ phá hỏng suy nghĩ không mấy tốt đẹp của hắn về JiEun đáng thương.

--

-A.. sâu.. sâu quá rồi.. ưm!

Cả người nó bị ép lên bàn trang điểm, phía đằng sau anh đâm không hề thương tiếc, mỗi lần đẩy vào đều tạo lực ép, đập đùi nó vào mép bàn khiến nó đau đớn.

-Tiếp tục đi.. kêu gào tiếp đi JiEun bé nhỏ.

Jungkook đánh mạnh vào một bên mông nó, năm ngón tay hằn rõ rệt trên mông trắng như một sự kích thích nó làm nó kêu lên trong đau đớn. SM chắc chắn sẽ cần nhiều thứ.. nhưng mà anh để hết ở phòng anh rồi, chỉ đành chơi không như cũ, không hề có thêm bất cứ vật dụng gì hỗ trợ.

Anh khom người xuống, nắm lấy hai ngực, vuốt ve lấy nhũ hoa rồi không thương tiếc gì mà vân vê thật mạnh hai đầu khiến cho nó dựng đứng lên. Giữ lấy một chân nó lên chỉ để lại một chân đứng trụ ở phía dưới, nắm lấy mái tóc rối của nó rồi kéo ngược lên, bên dưới vẫn luôn ra vào kịch liệt.

-Nhìn đi, bông hoa nhỏ của cô luôn hút lấy tôi như vậy, phải chăng nó cũng như thế với mấy người bên ngoài? Khuôn mặt cô thật xấu xí khi đang làm tình, làm sao đây? Ghét bỏ thật đấy.

Tất cả, tất cả đều được phô trương trong chiếc gương này, mọi thứ ánh mắt, khuôn mặt, sự rung chuyển của bản thân, nơi bên dưới đau điếng vẫn cố mút anh vào. Nó thật sự như lời anh nói sao?

-Sao? Như này kích thích đến thế à! Tự nhìn bản thân bị làm nhục.. cô yêu nó vậy!

-Câm.. aaa đồ Jeon Jungkook xấu xa.. ưm!

Nó không chịu được thêm gì, bên trong nó như hàng ngàn chiếc lưỡi nhỏ như đang liếm mút lấy thứ của anh. Bóp thật chặt khiến anh đau đớn, giận thật đấy nhưng cũng không thể đầu hàng. Dỗ ngọt nó thôi.

-Thả lỏng nào.. đã là đồ chơi thì phải nghe lời..

Jungkook vẫn đâm mạnh từ bên sau, nó sao có thể nghe lời được? Biết mẫn cảm như vậy lại còn làm mạnh bạo thì sao mà thả lỏng, nào có điên.

j.jk [Con Trai]  [18+]. - HalyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ