Seventeen

564 42 0
                                    

Jungkook vươn tay vuốt ve lấy lưng trần của nó một đoạn thẳng, cố gắng giữ lại bình tĩnh khi hoa huyệt nhỏ vẫn đang co bóp anh thật chặt như muốn siết chết lấy anh. JiEun say mèn, dục vọng cũng đã dâng lên không thể dừng lại, nó lại bắt đầu khóc mà không ra nước mắt.

-Thì mình có là gì đâu.. mà tôi còn phải mạnh dạn? Anh yêu chị tôi thì cứ việc.. đời này còn đầy người muốn tôi!

Nó vuốt ve lấy cổ của Jungkook, giọng nói có vẻ buồn bã, nó liếm môi một cái, bắt đầu lên xuống ngay trên cơ thể anh, hai tay nó giữ lấy vai anh để lấy chỗ dựa. Miệng nhỏ bắt đầu kêu tiếng không hồi.

-Đầy người? Nói rõ ra xem!

Jungkook ôm lấy eo nó, cố gắng siết chặt rồi cũng kéo xuống thật mạnh, cả hoa huyệt bao trọn lấy cả cự vật kia.. nhớt nhát. JiEun khuôn mặt đầy dâm dục, khuôn ngực lên xuống ngay trước mắt anh.

-A.. ai muốn tôi.. cần phải.. ưm nói anh biết?!

-Ngoài Kim Taehyung còn ai khác nữa sao?

Jungkook xoay người nó lại, đẩy nó nằm úp mặt xuống giường, anh vươn người lên, hai tay đặt xuống ngay cạnh hai bên vai nó rồi thúc đẩy không ngừng nghỉ vào bên trong.

-A.. ưm.. đồ khốn!

Hai hòn ngọc đập liên tiếp vào bên ngoài hoa huyệt không ngừng, chốc ít đến đỏ ửng rồi sưng tấy. Âm thanh va chạm với tiếng rên rỉ non nớt như một bản hoà ca tình ái ngày trước. Bản hoà ca vẫn như vậy, êm dịu nhưng lại mạnh bạo, đôi chút đến đoạn hay nhất cũng là lúc JiEun cao trào mà rên rỉ đến cực độ, phía bên dưới cũng nhanh chóng ra vào mà không hề nể nang gì. Hoà ca lại, một bản hợp xướng xuất hiện, một nam một nữ cùng nhau tạo ra. Thứ âm thanh đầy mê hoặc, đúng vậy, chính là như này, Jeon Jungkook anh yêu nó.

-A.. đừng đâm vào một chỗ!

Jungkook biết điểm nào nó sướng nhất, đâm loạn vào bên trong. Hoa huyệt nhỏ co rút không ngừng như hàng triệu đôi môi đang mút mát lấy cự vật thô to bá đạo của anh. Cao trào đến đỉnh điểm, ra vào như vũ bão, tốc độ nhanh chóng, cô gái bé nhỏ trước mắt đang ngửa cổ ra để hưởng thụ thứ to lớn của anh. Cả người giật giật lên, cả hai đều hoà quyện vào nhau, tinh hoa, nước xuân hợp lại thành một. Người JiEun mệt lử, không còn chút sức lực nào mà ngã xuống giường. Chút ít trong người cũng đã tỉnh rượu, như vậy cũng tốt, tối nay ngủ ngon rồi.

-Hết sức?

-Mệt rồi.. lại đây ngủ đi.

JiEun vẫn như vậy, nó dang hai tay nhỏ ra muốn được ôm anh vào lòng rồi ngủ. Jungkook hất tay nó ra, không hề muốn đón nhận cái ôm này, nếu mà đón nhận, thì chắc chắn đêm nay sẽ kết thúc nhanh chóng. Đã bao lâu rồi anh không hề được ân ái cùng nó? Từ cái hôm anh mắng chửi nó chẳng ra gì, mọi lỗi đều là của tên Kim Taehyung kia, dám chia rẽ anh và JiEun để hắn được hưởng lợi. Anh cũng không dám nghĩ, cô gái bé nhỏ ngay trước mắt đã làm tình với hắn hay chưa.

-Không muốn ngủ, tôi muốn chơi tiếp.

Hoa huyệt nhỏ vẫn đang tiết ra những thứ bầy nhầy kia, vậy mà lại một lần nữa, Jungkook vác hai chân nó lên vai, cạ cạ thứ to lớn kia vào mép thịt, nhắm chuẩn lại vào lỗ nhỏ đang muốn hút anh vào trong mà đâm thẳng vào một lần nữa.

-A..lớn quá..!

JiEun cong người lên như con tôm, ánh mắt đã tràn nước, chớp nhẹ một cái là nước mắt liền chảy ra. Lần này quả thực rất đau.

-Làm nhiều rồi còn co bóp như vậy, JiEun muốn giết chết tôi luôn sao?

Đúng vậy, bên trong nó đang siết chặt lấy cự vật của JungKook không hề thả lỏng ra một chút nào. Cả người nó phập phồng theo từng hơi thở, mặt mũi tèm nhem lại, đôi lông mày như sắp chạm lấy nhau vì đau đớn.

-Nói tôi nghe, em với Taehyung đã làm chưa?

Jungkook nhẹ nhàng hỏi nó, cúi người xuống liếm nhẹ lấy môi nó, trượt xuống hõm cổ mà vừa hôn vừa hít lấy.

-..Chưa.. chưa có làm..

JiEun nhắm mắt lại rồi trả lời anh, câu trả lời này như khiến anh có thêm sức lực, thứ bên trong nó như lớn lên thêm một chút. Biết như vậy.. thà không trả lời còn hơn.

-Ngoan. Thả lỏng nào, nhận thưởng từ tôi.

Jungkook giữ chặt lấy hông nó, liên tiếp vào chạm đến đỉnh điểm, mỗi lần ra chỉ để lại đầu rồi lại đâm thật sâu, thật mạnh vào bên trong. Cảm giác vừa sung sướng và đau đớn này thật khó tả, hai tay nó nắm lấy grap giường đến nhăn nheo, miệng nhỏ rên rỉ non nớt không thể dừng lại được. Hơi thở, ánh mắt cả nhịp điệu ra vào bên dưới toàn bộ như bị Jungkook điều khiển hết, mọi cử chỉ, tác động của anh khi mang thứ to lớn kia chôn vùi vào tận sâu bên trong nó, chạm đến cửa tử cung như muốn đâm nát lấy hoa huyệt yếu ớt này.

-A.. a ưm.. Jeon.. Jungkook.. á!

-Tiếp tục đi.. ha tôi muốn nghe giọng em nhiều hơn.

Tay Jungkook vươn lên bóp lấy một bên ngực nó, không yên ổn lại mà cũng men xuống nơi kết nối giữ hai người, nhả nước bọt ra tay rồi vuốt ve lấy hạt trân châu khiến nó như muốn phát điên lên. Sướng thật. Miệng anh không giữ im được mà nở một nụ cười, ngửa cổ ra sau để cảm nhận hơi ấm này của JiEun. Mềm mại, nhỏ bé khiến anh thèm thuồng nó đến điên cuồng mà xâm chiếm.

Mồ hôi nhễ nhại, lấm tấm chảy ra từ trên trán, trên cơ thể mà thấm xuống giường. Cũng không biết rõ đó có phải mà mồ hôi hay không hay là những thứ mà hai con người cuồng nhiệt kia tiết ra. Hoan ái, hoan ái, hoan ái.. điều quan trọng phải nói ba lần. Cả một đêm dài miên man, kẻ đưa người đẩy ăn ý, hoà hợp, cũng chẳng biết đôi kia đã làm biết bao nhiêu lần, bên trong đầy ụ tinh dịch trắng đục của anh. Tâm trí bị thâu tóm từ đầu đến cuối, JiEun là đồ ngu, tự dâng mình vào miệng cọp. Jungkook xấu xa, lợi dụng nó đang say liền đè ra mà âu yếm chết nó. Đúng là đôi bên cùng có lợi.

j.jk [Con Trai]  [18+]. - HalyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ