Five

912 50 11
                                    

-"JiEun bố mẹ có việc phải đi trước nên sáng nay không thể ăn sáng cùng con."

-Không sao đâu ạ. Bố mẹ cứ giải quyết việc đi. Không có gì nữa thì con cúp máy nha.

Tiếng điện thoại kêu tút tút từng đợt rồi im bặt. Nó quay sang người bên cạnh vẫn đang ôm chặt eo nó mà ngủ, nó nằm gần lại, toàn cơ thể sát lấy người kia mà tận hưởng vòng tay ấm áp này.

-Được tôi ôm thích đến thế à?

-Ừ, thích lắm.

Nó nói luôn khi anh vừa mới hỏi, áp bản mặt của mình vào khuôn ngực to lớn của anh, nghịch ngợm hôn lấy ngực anh, thói xấu bắt trước để lại một dấu hôn bé tí tẹo.

-Sao dậy sớm thế? Đêm qua vẫn còn sức sao?

-Hết sức rồi, em muốn nhận một nụ hôn chào buổi sáng.

Nó ngước lên nhìn anh rồi ưỡn nhẹ lên kia vừa nói ra hôn chụt một cái nhẹ vào môi của anh. Jungkook mảy may cười nhẹ rồi kéo nó lên hôn lấy môi mềm, môi nó chạm môi anh mà không ngừng mút mát lấy, nó đẩy nhẹ người anh nằm đặt lưng hẳn xuống, rồi vươn chân kia sang hông bên cạnh của anh, môi vẫn không dứt ra được. Mái tóc nó rũ xuống, Jungkook đưa tay lên vén hết sang một bên, hai tay đưa xuống mà nắn bóp lấy bờ mông nó trong chiếc chăn mềm. Tay nó vuốt ve lấy cổ anh, chạm nhẹ nhàng vào yết hầu khi mà anh vừa nuốt nước bọt, yết hầu động đậy khiến nó hứng thú mà dừng nụ hôn kia lại. JiEun lui xuống bên dưới hôn lấy yết hầu kia khiến anh hơi nhăn mặt lại, giữ lấy hai tay nó.

-Đủ rồi, đêm qua chắc em vẫn còn đau nên giờ đừng có làm tới.

-Ai nói anh là em còn đau?

Nó điên rồi, như này thì khác gì muốn anh làm tình cùng nó? Khiêu khích như vậy chắc chắn Jungkook sẽ không bỏ qua. Nó cậy vẫn đè trên người anh, liền ngồi thẳng xuống hạ thân của anh, dang hai tay lên quấn lấy mái tóc dài của mình nghịch một chút lướt nhẹ hoa huyệt mơn trớn trên cự vật như đang muốn thúc dục anh hành hạ nó. Toàn thân trắng nõn nà được khắc hoạ thêm những dấu hôn chi chít của anh đêm qua như một bức tranh yêu kiều của một nhà hoa sĩ lớn. Chiếc eo nhỏ bé bụng vẫn nhẹ nhàng phình lên rồi hóp vào, đôi ngực rung rinh nhẹ khi mà nó đang quấn tóc. Jungkook nhìn nó như vậy đành thở một hơi, giữ lấy eo nó vẫn ngồi trên mình mà ngồi dậy, dựa lưng vào thành giường, vuốt nhẹ một đường từ môi nó xuống giữa ngực, dọc bụng rồi dừng lại ở phía bên dưới.

-Vậy làm đi, chiều em hết.

Tóc cũng đã được quấn lên gọn gàng, nó nhìn anh rồi ưỡn lên hôn lấy môi của anh, tay cầm lấy tay anh rồi đặt vào hoa huyệt của nó ý muốn anh giúp nó. Hiểu ý, anh rời môi nó ra, đưa ngón tay vào miệng nó lấy ra ít nước bọt rồi vuốt ve lấy mép thịt thuận tiện đưa ngón tay vào trong mà nhẹ nhàng khuấy đảo.

Không biết sao nó lại vội vàng, đẩy hông theo nhịp tay của anh ngửa đầu ra sau mà bắt đầu rên rỉ trong họng.

-Anh.. a muốn em giúp... không?

-Không cần, em cứ thoải mái đi.

Jungkook nhìn nó mắt sáng lên rồi nhếch một bên mép lên rồi cười. Âm thanh va chạm của tay anh đưa ra đẩy vào thật mê người khiến hoa huyệt nhanh chóng tiết ra mật ngọt đến nhiều không cầm cự được trên tay anh mà rơi tí tách xuống hạ thân dưới.

j.jk [Con Trai]  [18+]. - HalyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ