Four

998 60 4
                                    

-Ơ, cậu vào đây từ bao giờ thế?

Anh đứng dưới giường, giữ lấy chân nó rồi bò lên, đặt cả người áp sát lên nó.

-Tôi nghe bố tôi rằng JiEun sẽ li hôn sao?

-Ừ thì chuyện đó sớm muộn gì cũng xảy ra mà.

-Vậy mình cũng nên tập lại cách xưng hô đúng thôi. Dù sao tôi cũng lớn tuổi hơn vậy nên JiEun nên gọi tôi là gì?

-Không có đâu, khó khăn lắm, tôi không muốn thay đổi, chỉ cậu thay đổi thôi là được mà!

-Gọi tôi là anh đi, đừng gọi cậu, tôi đâu bằng tuổi em?

-...

Nụ hôn của anh lại xâm chiếm lấy nó, thô bạo mà cướp đi từng hơi thở của nó. Mút mát lấy đôi môi đỏ mọng kia một cách không thương tiếc. Đôi chút cắn lấy môi nó khiến môi nó rỉ máu, mùi tanh sộc lên mũi nó. Khiến nó đẩy anh ra cái mạnh rồi ho sặc sụa.

-Mau đến đây đền bù những gì em làm với tôi sáng nay.

-Em.. tôi không muốn.. bố mẹ vẫn đang ở đây..

-Vậy thì không ổn rồi, chắc hôm nay em sẽ phải quá sức thôi JiEun.

Jungkook thì thầm vào tai nó rồi đưa lưỡi ra liếm một đường trên vành tai, hôn chùn chụt vào tai nó khiến nó nhẹ cựa quậy rồi cố nín cười. Tay anh đưa lên bóp lấy ngực nó, nhào nắn vui đùa. Nó cố nhích người lên đầu giường, bấm nút rồi thả rèm xuống xung quanh. Khung cảnh ái muội hiện lên, đôi nam nữ quấn quít lấy nhau, những cái hôn triền miên dài vô tận từ anh cướp đi hết sức lực của nó. Mỗi ngón tay anh chạm lên từng tấc da, tấc thịt của nó làm cho nó như tan chảy. Bàn tay anh như thuỷ tinh lạnh giá chạm vào làn da nóng hổi của nó, cảm giác thật thích.

-Ít nhất em cũng nên chủ động đi chứ?

-Anh.. muốn e.. tôi như nào?

Nó cúi mặt xuống hõm cổ anh, ngập ngừng nói ra những từ ngữ mới thay đổi. Tai nó vẫn nhột vì những nụ hôn ngắt quãng kia, Jungkook đưa mặt ra mắt chạm mắt, ánh mắt thâm tình đó lúc nào cũng nhìn nó như vậy luôn làm nó chao đảo ngay cả khi mới nhìn vào ánh mắt của anh. Nó đưa mắt xuống phía dưới, nhìn chằm chằm vào môi anh, thấy nốt ruồi dưới môi sao đẹp đến lạ thường, ngước lên nhìn thẳng vào mắt anh một lần nữa, khát vọng lại tới nữa rồi. Không chần chừ đợi được nữa, nó tiến tới hôn thẳng lấy đôi môi kia thật vụng về, mọi thứ của nó đều thuộc về đôi môi này, nó yêu đôi môi này đến phát điên có thể cho đôi môi này dày vò nó làm gì nó cũng đều được.

Bàn tay nhỏ bé kia của nó cởi áo của Jungkook ra, vuốt ve tấm lưng to lớn, hai tay vuốt xuống eo của anh, chạm lên phần bụng săn chắc mà cảm nhận. Chạm tay xuống phần đũng quần, hơi ấm từ tay của nó toả ra đến cự vật. Môi hôn vẫn không buông như là hai người sẽ chẳng bao giờ dứt ra được, kẻ đùn người đẩy, hương vị ân ái được trao đi trao lại cho nhau mặn nồng, từng nhịp điệu, hơi thở của nó đều bị anh chiếm đoạt, người con trai này anh ta thật tinh xảo. Tay anh vuốt ve lưng trần của nó, đưa xuống dưới mà bóp lấy mông tròn thật mạnh, môi hôn miên man xuống dưới bầu ngực mà cắn mút, để lại dấu ấn của bản thân, đôi chút còn ngập lấy cả đầu ngực mà mút thật mạnh rồi nhả ra tạo âm thanh "bóc".

j.jk [Con Trai]  [18+]. - HalyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ