Thirteen

526 36 4
                                    

-Nghe nói dạo này mày toàn trốn học à! Trường vừa gửi giấy thông báo về để trao đổi đấy!

-Chị JiYoung.. em.. chị giúp em đi.

-Đổi lại tao được cái gì?

-Tuỳ chị thích, em làm gì cũng được.

-Tội của mày không nhẹ đâu.. nếu muốn tao giúp thì cũng được. Tao có điều kiện.

JiYoung kéo nó sát lại gần rồi thì thầm nhỏ nhẹ vào tai nó.

-Trong tuần sau tao đi du lịch, bố mẹ có hỏi thì bảo là sang nhà SunOk làm dự án nghe chưa.

-Ơ nhưng mà chị đi với ai?

-Thì là người ta đó, con này mày hỏi nhiều thế! Cứ chốt là như vậy đi.

JiEun chỉ đành ngậm ngùi, vừa mấy hôm trước Jungkook anh ta vẫn còn bệnh, còn hôn nó mà giờ tuần sau anh lại đi du lịch với chị thì là đang lợi dụng nó à. Đau thật đấy.

-Tuỳ chị.. mà chị đi tận một tuần lận hả?

-Không, nói cho sang mồm thôi, tao đi 3 ngày.

-Nhớ mua đồ ăn về cho em.

JiYoung không trả lời mà đi lên giường nằm ngủ. Nó nhìn vậy thì cũng rời đi khỏi, bên dưới hắn vừa mới gọi điện cho nó, nói là đến để đón nó về.

-Đợi em lâu chưa? Hay anh vừa tới hả Taehyung?

-Đợi 19 năm rồi.

-Em đói.. mình đi ăn đi.

JiEun đánh trống lảng, cầm tay hắn đi ra chiếc xe Bentley sang trọng đứng giữa khu nhà nó. Các bà hàng xóm lại bắt đầu nói to nói nhỏ, chẳng khác gì bọn con gái trong trường, nó đau đầu.

-Em muốn ăn gì?

-Hôm nay.. em muốn ăn mỳ cốc.

-Gì! Em hâm sao? Thiếu hơi tôi là em liền bị bệnh, tội nghiệp thật. Đêm nay tôi chữa cho em.

-Anh mới hâm, hay là Taehyung anh thấy anh quá đỗi sang trọng nên không dám ăn?

Nó như nắm thóp được hắn, nhà giàu, đẹp trai đi con xe bốc cháy đến rực lửa mà lại đi vào trong một cửa hàng tiện lợi ăn mỳ thì hơi mất mặt.

-Ăn đi, em thật sự thèm rồi.

JiEun nũng nịu, tay đưa sang kéo kéo lấy áo hắn, hắn không đồng ý thì bắt buộc phải đồng ý với nó. Hắn đeo lấy chiếc khẩu trang, hai tay đút túi đi vào trong cửa hàng tiện lợi, vậy mà còn làm màu đeo thêm cặp kính đen.. nó nhìn sang không nhịn được cười liền phải lấy tay che miệng lại.

-Đẹp trai quá nên em cười đúng không! Cũng phải, đi với tôi em cũng mát mặt hơn.

-Anh chọn mỳ đi.

--

-Taehyung anh có từng nghĩ mình bị phản bội không?

Nó nằm trên sofa tay đưa lên ngắm nghía rồi quay sang nhìn anh đang ngồi dưới đất lạnh.

-Em định tạo phản?

-Anh điên, em hỏi thôi. Mà anh ngồi dưới đấy không lạnh sao? Em nằm trên đây đắp chăn còn lạnh nữa này.

Hắn tự nhiên cái đứng lên làm nó giật mình, quay lưng lại rồi nhào ngay về phía nó, chui vào trong chiếc chăn nhỏ mà ôm chầm lấy nó. Ghế chật như vậy Kim Taehyung là đang muốn ép chết cơ thể nhỏ bé này của nó.

-Chật thế, anh đi lên phòng mà nằm, chỗ này là của em!

Hắn cười lắc lắc đầu nhẹ vài cái rồi đưa một ngón tay đặt lên môi.

-JiEun đây là nhà của tôi. Tôi nằm đâu mà chẳng được, em cũng đang ở trong nhà tôi thì em cũng thế.

-Nhưng mà chật lắm, anh buông em ra, em lên phòng cũng được.

Taehyung ôm chặt nó vào lòng, hai cánh tay mảnh khảnh kia đẩy hắn ra như không đẩy, mệt mỏi rồi cũng mặc kệ hắn luôn.

-Người ta nói căng da bụng chùng da mắt, anh không ngủ sao?

-Nhìn em nên không thể ngủ.

-Như vậy.. sát quá em không quen..

-Từ từ thôi là được. Tôi cũng mãnh liệt em đừng quá lo..

-Ý em không phải như thế!

Hắn ôm nó vào lòng trong chiếc chăn ấm áp, hạnh phúc thật đấy nhưng mà như này thì đơn giản quá, quá là vô vị, không kịch tính.. nên làm gì nữa mới được.

-Bây giờ.. tôi muốn em. Nào! Cùng tôi tạo ra một bản nhạc hoan ái.

Hắn nói thẳng ngay ham muốn của hắn, JiEun mở đôi mắt to đùng nhìn hắn sửng sốt, hai tay giữ ngay lấy miệng hắn.

-Không được.. em.. mình không thể!

Bị tay nó chặn, Taehyung cũng chẳng buồn nói gì thêm, tay hắn ôm lấy vòng eo của nó, vuốt nhẹ qua mông mềm mại một đường. Nó liền phản kháng, giữ lấy tay để dừng lại nhưng mà Taehyung tinh ranh, hắn cầm lấy tay nó rồi hôn lên một cái nhẹ nhàng. Lần này hắn ép chặt nó vào ghế, cả cơ thể và hơi ấm phát ra từ hắn nó đều cảm nhận được hết kể cả.. kể cả thứ đó...

-Nghe tôi.. tôi giúp em được chứ?

-Em.. em không muốn, Taehyung dừng lại đi anh.

Cơ thể mềm mại của nó vẫn ngọ nguậy thoát ra nhưng đó lại là một sự ma sát thân thể với hắn, nói dừng là dừng được luôn sao? Điều này là không thể!

-Bae.. tôi cương rồi.

Phải, thứ của hắn lên rồi, áp sát như vậy chắc chắn JiEun nó biết, nhưng mà.. thật sự là không thể.

-Em.. vẫn chưa từ bỏ Jungkook.. nếu mà làm bây giờ, người tổn thương là anh. Taehyung, việc này anh cũng không quan tâm sao. Làm với anh mà em chỉ nhớ đến anh ta thì.. anh cũng không quan tâm? Nếu như vậy.. thì mình làm đi.

Hắn liếm môi một cái rồi nuốt nước bọt, cô gái nhỏ trong lòng mình, mình đang ôm thật dịu dàng mà lại dám nói ra những lời này với hắn.

-Kim Taehyung, mình làm đi! Làm tình.

j.jk [Con Trai]  [18+]. - HalyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ