Carmella 11

23.1K 156 2
                                    

Nagising ang diwa ko sa mumunting halik na kumikiliti sa aking leeg, napaungol ako sa mainit na kamay na humahaplos sa aking hita papunta sa aking gitna. Napaungol ako nang pinaglaruan ng kanyang daliri ang aking kuntil. Tuluyan ko ng idinilat ang aking mga mata at nabigla ako nang hinalikan ako agad ni Yhuno. Pareho kaming humihingal nang maghiwalay ang mga labi namin. Nasa ibabaw siya ng aking hubad na katawan, nasa magkabilang gilid ko ang kanyang mga binti at tayong-tayo ang kanyang alaga na bahagyang kumikiskis sa aking tiyan. “Goodmorning baby…” malambing kong sabi sa kanya at matamis siyang ngumiti. 

“It’s always good in the morning waking beside you mommy.” lumambot ang puso ko sa sinabi niya. Hinawakan ko ang kanyang mukha at hinaplos ang kanyang pisngi. 

"Teka, anong oras na ba?" tanong ko. Ngumiti siya, bumaba ang kanyang ulo sa aking dibdib at dinampian ang mga yon ng mumunting halik.

"May isang oras pa tayo mommy kaya…" binuka niya ang aking mga binti at tinutok ang kanyang alaga sa lagusan ko. Napaungol ako ng dahan-dahan niya kong pinasok at kumakadyot pa ng marahan. "I can't get enough of you...Ummm...yes, squeeze my c*ck like that." pinasadahan ko ng aking kamay ang kanyang dibdib, pinisil ko ang kanyang maliit na utong. 

“Start moving baby boy, alam mo namang hindi sapat ang isang oras satin.” natawa siya at hinalikan ako kasabay ng kanyang paggalaw. Hinawakan ko siya sa puwet para idiin pa siya, kinagat niya ang labi ko tapos ay nagsayawan ang aming mga dila. “Umm...Oh yesss...Ang sarap talaga ng kantot mo Yhuno, fuck me faster...Ahh...ahh…” hinaplos niya ang pisngi ko at ang mga labi ko. Ngumiti siya at binilisan na ang kanyang pagbayo, malakas at madiin na pagkantot ang binigay niya sakin just the way I like it. Bigla niyang hinugot ang kanyang alaga, bumaba ang kanyang ulo at dinilaan ang p*ke ko. Napaigtad ako sa kanyang ginawa at bumaluktot ang aking mga tuhod. Hinawakan niya ang aking paa at pinagpatuloy ang pagkain sa gitna ko, inilabas pasok niya ang pinatigas niyang dila sa butas ko, tapos ay inikot. Tumaas ang aking mga kamay at humawak sa headboard habang marahas niyang ginagawa yon, hindi rin nakaligtas ang aking matigas na kuntil na kanyang sinipsip at kinalabit ng kanyang dila. Bago pa ko labasan, tumigil siya, bumangon at agad na ipinasok ang kaselanan niya sa loob ko. Malakas akong napaungol nang magsimula na siyang bumayo ng mabilis at madiin. 

“Huwag ka munang labasan mommy, sabay tayo…” garalgal niyang sabi. Dumagan siya sakin at hinalikan ang aking leeg. Pumulupot ang aking mga paa sa kanyang baywang, napunta ang isa niyang kamay sa puwet ko at bahagyang itinaas para mas lalong pumasok ang kanyang b*rat. Napaikot ang mga mata ko sa natatamaan niya sa loob ko, sobrang sarap! “Heto na ko Carmella! Tanggapin mo ang tamod ko! Uhuhuhuhuhuh! Uhhhhhhhhh!” sinagad niya ang kanyang burat at ramdam ko ang pagputok ng mainit niyang tamod. Sumabay ako sa kanya at impit akong umungol sa pagbulwak ng aking katas. “Ang sarap mommy…” malambing niyang sabi at hinalikan ang noo ko. Napatingin kami sa secret door nang may marinig kaming kaluskos. Bumuntong-hininga siya at natawa naman ako. Ibig sabihin kasi gising na si Raider at hinahanap na si Yhuno sa kabilang kwarto. Ilang araw na rin ang nakalipas ng mailigtas namin siya, mabilis din siyang gumaling at dahil sa pag-aalaga na rin niya parang may namuong bond sa kanilang dalawa at ngayon, hindi na sila mapaghiwalay. Hinugot niya ang kanyang t*ti at bumaba sa kama. 

“Buti at natapos na tayo bago pa siya nagising.” nakangiti kong sabi at bumangon na rin na hindi tinatakpan ang hubad kong katawan. Kailangan pa ba? Lagi niya itong nakikita, natitikman, wala yatang parte ng katawan ko na hindi niya pinasadahan ng kanyang kamay, bibig at dila. May mga araw din kasing naudlot kami o nabibitin dahil sa alaga naming aso. Hindi ko alam kung sinasadya niya para inisin si Yhuno. 

“Oo nga eh! Minsan iniisip ko kung okay lang ba na dinala natin siya rito sa mansion.” 

“Ano ka ba, hindi naman siya pwedeng mag-stay sa clinic forever. Natutuwa nga ako at magkasundo kayo at mabilis din ang recovery niya. Salamat sa pag-aalaga mo ah.”

Carmella, Our Father's Wife (Old Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon