Carmella 5

33.5K 168 5
                                    

Malakas akong napakapit sa likod ni Yhuno nang umulos na siya papasok sa basang-basa kong lagusan. Inilalabas niya ng buo ang kanyang kahabaan at gumalaw siya ng mabagal pero bigla siyang umungol ng malakas at naramdaman ko ang mainit niyang tamod na pumuputok sa loob ko. Hinawakan ko ang kanyang mukha, hinaplos ang kanyang pisngi habang nakapikit siya. Niyakap niya ko at isinubsub ang kanyang mukha sa aking leeg.

Sorry mommy Hindi ko na napigilan. sabi niya habang pumipintig pa rin ang kanyang alaga sa loob ko. Kanina pa ko tigas na tigas sayo, nakita ko pa lang ang hubad mong katawan kanina, muntik na akong labasan. This is so embarrassing Gusto ko sanang ipakita sayo ang sexual prowess ko. natawa naman ako at hinagod ang kamay ko sa kanyang buhok.

Its okay baby, pwede naman eh. Matigas ka pa rin naman, one of the perks of being young. Is my pussy really that tight? tumango siya at hinalik-halikan niya ang leeg ko.

Oh yes So, so tight. Sa tingin ko hindi ko mapipigilan ang sarili ko na kantutin ka buong araw, buong gabi Carmella. kumibot ang pussy ko sa sinabi niya at alam kong ramdam niya dahil napangisi siya. Nasabik ka ba sa sinabi ko? tumango lang ako. Hmm, kung ganon bumangon siya ng bahagya, idinantay ang kanyang mga kamay sa magkabilang gilid ng ulo ko.

Babawi ako sayo! Uhm! Uhm! nagsimula na ulit siyang umulos at napasinghap ako. Napaungol ako sa sarap ng kanyang alaga na humahagod sa loob ko. Grabe hindi ako makapaniwala na naipasok niya lahat ng kabuuan niya at kakaiba ang naidudulot niyang sarap sa tuwing tinatamaan niya ang gspot ko.

"Baby, kantutin mo na ko ng mabilis. Sabik na sabik na ko sayo." malandi kong sabi habang sinasalubong ko ang mabagal niyang pag-ulos.

"Mommy" sambit lang niya. Nagkatitigan lang kami habang unti-unting bumibilis ang kanyang galaw. Napapanganga ako sa tuwing may natatamaan siya sa loob ko na nagdudulot ng napakasarap na sensasyon. "Uhm! Uh! Uh! Ang sikip mo Carmella! Iniipit ng p*ke mo ang b*rat ko! Sarap mong kantutin mommy ko."

"Baby boy! Ang laki-laki mo! Kantot lang lang! Ahh! Ahh! Ahh! Yes! Yes! Sige pa! Kantot paaaahhhhh!" malakas kong sigaw. Pumulupot ang aking mga paa sa kanyang balakang. Malakas at mabilis siyang bumayo at walang tigil ang aking pag-ungol. Rinig na rinig sa buong kwarto ang pagsasalpukan ng aming katawan.

"Yes mommy! Tanggapin mo toh! Uhuhuhuh! Akin ka na talaga ngayon! Babaliwin kita sa kantot ko! Uhuhuhuh!"

Sinalubong ko ang kanyang pag-ulos, nagyuyugyugan ang aking mga suso, lumalangitngit ang kama na tumatama pa sa pader sa puwersa ng kanyang pagkantot! "Sabihin mo Carmella! Ako na ang asawa mo ngayon diba? Ako na lang ang magpapaligaya sayo, ako lang ang kakantot sayo! Sabihin mo!" hindi agad ako nakasagot at bigla siyang tumigil sa paggalaw na kina angal ko.

"Yhuno please" pakiusap ko. Ngumiti siya at masuyong hinawakan ang mukha ko.

"Then say it mommy, sabihin mo kung anong gusto ko" tinitigan ko siya ng matagal, humaplos ang kanyang daliri sa bibig ko na dinilaan ko. Nagbabagang tingin ang iginawad niya sa akin.

"Ikaw na ang asawa ko baby, ikaw lang ang magpapaligaya at kakantot sakin. Asawa na kita Yhuno! Sayong-sayo na ko!" malakas kong sabi at napaungol ako ng pisilin niya ang aking mga utong.

"Anong gusto mong gawin ko asawa ko? Hmmm? Inislide niya ang kanyang kamay pababa sa katawan ko at bigla niyang tinapik ang aking kuntil.

"Ah! Baby!" gulat kong sabi. Inikot-ikot niya roon ang kanyang daliri at pinisil. Napaigtad ako at giniling ang aking balakang. "Ummm...fuck me! Kantutin mo na ang asawa mo Yhuno!"

"Brace yourself" husky niyang sabi. Hinawakan niya ko sa waist at nagsimula na siya ulit na bumayo ng mabilis at madiin na kinasigaw ko. Napasabunot pa ko sa sarili kong buhok sa sensayon na nararamdaman ko. Sobrang init! Sobrang libog ang naranasan ko sa kantot niya.

Carmella, Our Father's Wife (Old Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon