Carmella 2

31.5K 193 3
                                    

Lumabas ako ng aking kwarto at pumunta sa kusina para gumawa ng midnight snack. Hindi kasi ako makatulog at kung anu-anong kalandian ang naiisip ko at ang malala pa, involve ang anak ng asawa ko. Naman! Bakit kasi super hot niya?! Yan tuloy nabuhay ang inner slut goddess sa katawan ko at gusto ko siyang tikman. Napabuntong-hininga ako at binuksan ang ref para kunin ang roast ham na naroon. Nilabas ko yon at isinalang sa microwave, kumuha din ako ng lettuce at tomatoes pati na rin ang mayonnaise. Kumuha ako ng wheat bread na nasa kitchen counter at kumuha ng dalawang tinapay. Habang nilalagyan ko yon ng mayo, bigla na lang may dalawang malalaking bisig ang kumulong sakin sa marble counter. Ramdam ko ang malaki niyang katawan sa likod ko, nasasamyo ko ang napakabango niyang scent, aftershave at irish spring soap, yummy! Napapikit ako dahil umiinit ang pakiramdam ko, tumayo ang aking mga balahibo nang dinampian niya ng halik ang naka expose kong balikat. Naka-green silk nighties lang kasi ako at medyo may pagka manipis pa. Ayokong humarap sa kanya dahil baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at bigla ko siyang sugurin at gawin ang mga naughty thoughts na gusto kong gawin sa kanya. Napansin ko rin kasi na matigas na ang aking mga utong na bumabakat sa suot ko. Shutanez naman talaga!

“Yhuno? A-anong ginagawa mo?” nauutal kong tanong habang nakatalikod pa rin sa kanya. Dinampian niya ulit ng halik ang isa ko pang balikat. 

“Wala, naglalambing lang sa bago kong Mommy…” bahagya akong natawa sa sagot niya. 

“Mo-mommy? Ano ka ba naman! Okay lang kahit Mel o Mella na lang ang itawag mo sakin.” napasinghap ako nang pumaikot ang kanyang mga kamay sa baywang ko. 

“Kasal ka sa Dad ko diba? Eh di Mommy na kita… Ang bango-bango mo naman Mommy…” malandi niyang sabi at isinubsob niya ang kanyang mukha sa leeg ko. “Question, bakit hindi kayo magkasama sa iisang kwarto ni Dad?” natigilan ako at nabitawan ang hawak kong spread knife. “Nakita kitang lumabas sa isang kwarto kung saan naka-connect sa kwarto ni Dad. Hiwalay ba kayong natutulog?”

“Ano kasi… Uhm, ayaw na niya kasing may kasama siya habang natutulog simula nong maaksidente siya.” 

"Kawawa ka naman pala." hinawi niya ang buhok ko at dinampian ng halik ang batok ko. Napahigpit ang hawak ko sa counter at pinagdikit ang legs ko dahil lumalabas na ang katas ko. Traydor na pussy! Bawal kang magnasa sa stepson mo! 

"Ha? Bakit naman ako kawawa? Gusto kong maging komportable ang papa mo kaya okay lang." pinisil niya ang baywang ko at napaigtad ako. 

"Syempre lonely ka na kasi walang kang kasamang matulog. At sigurado naman akong hindi nabibigay ni Dad ang needs mo, lalung-lalo na sa…" umislide ang isa niyang kamay pababa hanggang sa tumigil yon sa taas lang ng kaselanan ko. "Sa kama Mommy. Matagal ka na bang hindi nakakantot ni Dad?" uminit ng husto ang mukha ko at alam kong pulang-pula na yon. Ayoko mang aminin, pero sobrang tagal na nang maranasan ko ang fuckery ni Ace. Bago pa siya naaksidente, parang nawalan na siya ng gana, pagod na pagod siya pag umuuwi na sa bahay at wala na kaming time na mag-ano although ang lambing niya pa rin sakin. Kaya nga naka-hibernate ang pussy ko dahil don pero ngayon, gising na gising na at naglalaway pa. Medyo nabastusan ako sa sinabi ng kanyang anak pero gusto ko naman at talagang nagre-react ang katawan ko. Napakagat labi ako, gusto ko mang tugunan ang libog ko, hindi talaga pwede dahil anak siya ni Ace, mag-asawa pa rin kami at ayokong magkasala sa kanya. Tinapangan ko ang sarili ko at hinarap siya at kita ko ang sexy niyang pag ngisi nang mapunta ang mga mata niya sa dibdib ko. "Am I right?" 

"Tama ka Yhuno pero wala ka ng pakialam dun. Wala kaming problema ng Dad mo okay? Ang dapat nating gawin eh suportahan siya para maka-recover siya kaagad." 

"Pero ako may problema Mommy." hinapit niya ko palapit sa kanya at ikiniskis ang kanyang malaking bukol sa tiyan ko. 

"A-ano naman yon? Tungkol ba sa pag-stay mo sa farm? A-alam kong nag-eenjoy ka sa city at inaasikaso mo ang business mo pero mas mag-eenjoy ka don Yhuno. Sisiguraduhin kong hindi ka mabo-bored." ngumisi siya ulit.

Carmella, Our Father's Wife (Old Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon