Carmella 24

18.2K 110 4
                                    

Pabalik na kami ngayon sa farm kung saan kasama ko si Yhuno at mga ibang bodyguards namin. Sinundo niya ko matapos kaming makapag check out sa hotel, natuwa nga ako eh at hindi ko napigilan na yakapin siya. Hindi namin kasama na bumalik si Aldhos at masaya ako dahil pupuntahan niya ang kanilang ama para makapag usap sila. Finally, bumalik na ang lahat ng anak ni Ace siguradong sobrang matutuwa yon pag nagkita sila ni Dhos. Habang palapit kami sa bayan, bigla na lang akong kinabahan, natatakot na baka may humarang ulit. Napansin atah yon ni Yhuno kasi hinawakan niya ang kamay ko at pinisil yon.

"Everything's okay Mella, sinigurado namin na safe ka, tayo. I guess hindi muna tayo aalis sa farm o dito sa bayan hangga't hindi natin nahuhuli ang mga taong may masamang balak sa atin."

"Hindi ko lang kasi maintindihan kung bakit nangyayari toh. Okay naman kami ng Dad mo noong nandito pa siya, walang nagtatangka sa amin ng masama. I mean what would they get out of this pag nasaktan ako? Pag nawala ako?" biglang naging seryoso ang kanyang mukha at humigpit ang hawak niya sa kamay ko.

"Carmella, hindi mo ba naisip na maaapektuhan kami pag may nangyaring masama sayo?" galit na niyang sabi na pinagtataka ko. May sinabi ba kong masama? Paano naman sila maaapektuhan eh hindi ko naman pagmamay-ari ang farm, asawa lang ako ni Ace, isang vet na mahilig mag-alaga ng mga hayop. Hindi ko maintindihan...

"Ha? Paano naman? Pag nawala ako, wala naman silang makukuha sakin, kayo naman ang may-ari sa farm." bumuntong hininga siya at binitawan niya ang kamay ko.

"Sana naman maisip mo na importante ka, hindi lang sakin, sa mga kapatid ko at sa mga tao sa farm." malungkot niyang sabi. Hindi naman na ako sumagot pa at hinayaan na lang siya. Hindi na kami nagsalita hanggang sa makapasok kami sa farm at tumigil sa harap ng mansion. Agad siyang bumaba at pumasok sa doon. Hindi ko maintindihan kung bakit siya nagkakaganyan? Tama naman ang sinabi ko diba? Walang mawawala sa farm, sa kanila pag wala na ako. Anong problema don? Magiging problema kung isa sa kanila ang bigla na lang mawala o umalis. Ano na lang ang mararamdaman ni Ace pag nagkaganon? Syempre pareho kaming masasaktan!

Pinagbukas ako ng pinto ng sasakyan ni Kalvin at nagpasalamat ako ng bumaba ako. Nagulat na lang ako ng kasabay non, lumabas ng mansion si Rosamie kasama ang iba. Bigla nila akong sinalubong at natutuwa dahil maayos lang ako. Pupunta sana ako sa office ng bigla akong pinagtulakan ni Rosa sa aking kwarto para makapagpahinga. Hindi na ko tumanggi pa at umakyat na ko sa taas. Nang makapasok ako sa aking room, agad kong tinanggal ang suot ko at nagdamit lang ng isang malaking tshirt. Bagsak akong humiga sa malambot na kama, pagod ako kahit nag stay lang kami ng Aldhos sa hotel tsaka dumagdag din ang stress ko dahil sa pagtatampo ni Yhuno. Nakatitig lang ako sa kisame, unti-unting pumikit ang aking mga mata at hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

Nagising ako ng maramdaman na may dumidila sa aking mukha, at napatakip ako ng ilong dahil sa dog breath na naaamoy ko. Natatawa ako ng makita ang masayang mukha ni Raider na walang tigil akong dinidilaan. Dumagan pa siya sa akin at parang mawawalan ako ng hininga dahil sa bigat niya.

"Bad dog" lumingon ako sa pagsaway na yon at napangiti ng makita si Thri. Binuhat niya ang aso at nilapag ito sa sahig. "Hey Mel, sorry, na miss ka lang talaga niya."

"Ayos lang, na miss ko din naman kayo." ngumiti siya at akma akong hahalikan pero pinigilan ko siya.

"Puno ako ng laway ni Raider baliw. Maghuhugas lang ako ng mukha." pagkasabi non, mabilis akong pumasok sa banyo. Naghugas ako ng mukha at nag toothbrush na rin tapos ay lumabas na ako. Lumapit sa akin ang aso at ni-rub ko ang ulo niya at katawan.

"Dinalhan kita ng lunch baka gutom ka na." sabi niya na nakaupo na sa kama. "Ayos ka lang?"

"Yeah, inalagaan naman ako ni Aldhos eh." tumawa siya.

"Kaya ka naman pala pagod eh." tumango lang ako. "I'm so glad you're home mommy." ngumiti ako, lumapit sa kanya at niyakap siya.

"Ako din naman baby Thri pero mukhang nagtatampo sa akin si Yhuno." hinila niya ko at pinaupo sa lap niya.

Kaya nga siya bad mood ngayon. Bakit mo naman kasi sinabi yon? Parang wala kaming pakialam pag may nangyaring masama sayo.

Wala akong sinasabing ganon, Im just saying na wala naman silang makukuha sa akin. Hinalikan niya ko sa noo at pinalibot ang kanyang mga kamay sa bewang ko.

Wala Pero pag may nangyaring masama sayo, sa tingin mo anong mararamdaman namin? Masasaktan kami ng lubos lalo na sa amin na nagmamahal sayo. Alam mo bang takot na takot ako ng sinabi sa amin ni Aldhos ang mga nangyari? Pag nawala, it will be my biggest trauma of all, okay lang sa akin na mawalan ako ng paa pero tuluyan akong mababaliw pag nawala ka. Ganoon din ang nararamdaman ni Yhuno, Mahal ka niya, mahalaga ka sa kanya sana isipin mo rin yon Carmella. Lahat din ng mga tauhan natin dito sa farm nag-alala sayo ng mabalitaan nila ang nangyari, they will be lost without you. sumandig naman ako sa kanyang chest at narealize ko na ngayon kung gaano ako ka-insensitive. Mukhang kailangan kong humingi ng tawad kay Yhuno.

Okay...okay...naiintindihan ko na Im sorry. sincere kong sabi at hinalikan ko siya sa pisngi. I was just focus on myself at hindi ko na naisip ang feelings niyo, sorry

Kailangan mong kausapin si Yhuno at tinatakot niya ang mga tauhan natin sa pagka bad mood niya.  bahagya akong tumawa at niyakap siya.

Hayaan mo at babawi ako sa kanya. hinaplos ko ang kanyang pisngi at binigyan siya ng mumunting halik sa kanyang leeg. At babawi din ako sayo

Talaga? But you need to eat first pilya akong ngumiti, hinawakan ang laylayan ng kanyang shirt at tinanggal. Naglakbay ang aking kamay sa matigas niyang katawan, pinisil ko ang kanyang utong at dinilaan ang gitna ng dibdib niya.

Ikaw muna ang gusto kong kainin baby Thri. gumiling ako sa lap niya at naramdaman ang matigas niyang gitna. Hinawakan ko ang kanyang mukha at masuyo ko siyang hinalikan. Dahan-dahan niya naman akong hiniga sa kama at umibabaw siya sa akin. Pumailalim ang kanyang kamay sa tshirt ko at napasinghap ako ng hinaplos niya ko sa aking inner thighs palapit sa gitna ko. Gamit ang kanyang daliri, kiniskis niya ang hiwa ko mula sa basa ko ng panty.

Basa ka na mommy garalgal niyang sabi. Itinagilid niya ang panty ko at agad na ipinasok ang dalawa niyang daliri sa butas ko at mabagal na inilabas pasok yon. Ibinuka ko ng mabuti ang aking hita at napaungol sa sarap. Bumaba ang kanyang ulo at sinipsip ang aking matigas na utong mula sa aking tshirt. You are so responsive Ang daya ni Aldhos at nasolo ka niya.

Solo mo naman ako ngayon Come on baby, fuck me with your fingers. ngumisi sya at binilisan na niya ang paggalaw ng kanyang kamay, idiniin pa niya ang kanyang thumb sa clit ko at inikot ikot yon. Oh yes...ganyan nga...Ahhhhh inangat ko ang balakang ko para idiin pa ang mga daliri niya. Alam niya yatang lalabasan na ako dahil itinigil niya ang ginagawa at hinugot ang kanyang daliri. Nagulat ako ng bigla niyang pinunit ang suot ko tapos ay tinanggal niya ang kanyang pants. Agad siyang pumwesto sa gitna ko at malakas siyang umulos sa lagusan ko. Bumilog ang aking mga mata sa pag stretch niya ng aking p*ke, inangat niya ang isa kong paa na idinantay niya sa kanyang balakang habang ang isa ay tinaas niya. Sunud-sunod siyang malakas na umulos papasok at feeling ko umabot na siya sa lalamunan ko.

Yes! Yes! Fuck me Thri! Ah! Ah! Ahhhhhh! Ummm...ahhhh..ah...ah...ahhh kumapit ako sa kanyang likod at tuluyan na siyang bumayo ng mabilis.

Na miss kita mommy! Uhhhhh! Uhuhuhuhuhuhuh! Na miss ko ang malandi mong p*ke! Take my c*ck! Uh! Uh! Ummmmmm! Ang sarap mo talagang kantutin! Plakplakplakplakplakplakplak!

Na miss ko rin ang b*rat mo Thri! Sige lang baby, kantutin mo si mommy! Ang sarap ng ginagawa moooohhhh!!!! Ahhhhhh! Ah! Ah! Ahahahahah!!!

Lalabasan na ko! Uhuhuhuhuh! Hinihigop ako ng p*ke mo mommy! Nagtiis ako ng dalawang araw na wala ka! Ako naman ang lalaspag sayo! Uh! Uhm! Uhm! Heto na, heto na, tanggapin mo ang tamod ko! Uhhhhhhhhhhhhh! malakas niyang ungol kasabay ng pagsagad ng kanyang t*ti sa loob ko at pumulandit ang napakarami niyang tamod na pumuno sa kepyas ko. Giniling ko naman ang balakang ko at nilabasan na rin kasunod niya. Sumirit ang aking katas na dumaloy pa sa aking butas na tumulo sa hita namin. Magkatabi kaming nakahiga sa kama habang nakapasok pa rin ang kanyang alaga sa butas ko. Matigas pa rin yon at sabik pa rin ang aking gitna sa kanyang kantot.

Carmella, Our Father's Wife (Old Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon