STILL XIACY'S POV
Marahas nya akong tinulak kaya napa tihayang bumagsak ako sa kama,Mabilis syang lumapit sakin at hinawakan ang buhok ko kaya hindi ko maangat ang sarili ko dahil naka tuon ang kamay nya sa kama.
"M-masakit!" Tili ko sakanya
Masakit talaga yun yung totoo, pero parang hindi ito nakikinig sakin, lumapit sya sakin at may ibinulong sa tenga ko.
"Maybe.. i should try another kind of treatment?" Ani nya bago mahinang tumawa sa mismong tenga ko
Sobrang lakas ng tibok ng puso ko at halos hindi magawang mag proseso ng utak ko.
Teka ano?!
Anong ibig sabihin nya sa 'another kind of treatment', mukang mas magandang wag konalang alamin, dahil hindi nanaman maganda ang kutob ko.
Lalo syang dumagan sakin kaya halos hindi ako maka hinga, unang una nabanggit kona na malaking lalake sya, at hindi biro makipag buno sa kanya.
"Please? T-tama na.. " ani ko sa kanya heto nanaman ang mga luha ko.
"What do you mean by tama na?,hindi panga tayo nag sisimula" ani nito bago umangat ang katawan ngunit naiwang naka hawak ang mga kamay nya sa dalawang kamay ko.
Maliliit lang ang mga kamay ko, kaya naman, kayang kaya yung sakupin ng malaki nyang palad.
Habang ang isang kamay nya naman ay pumunta sa polo nya, binuksan nya iyon ng dahan dahan,
Dahil don ay lalo nakong kinutubang hindi na talaga maganda ang mangyayari. Mas gugustuhin kong bugbugin nya ako hanggang sa mamatay, pero hindi ako papayag na babuyin nya ang katawan ko!.
Diyos ko! Paki usap po! Tulungan ninyo ako!
"Hey why are you crying?" Naka kunot ang noo nito sakin habang patuloy ito sa tanggal ng bitones nya.
Nag lili likot ako, kaya inipit nya sa mga hita nya ang mga hita ko, pero hindi ako nag pa tinag, lalo lamang akong nag tangkang gumalaw, dahil mukang nawala na ang epekto ng gamot na itinurok nya sakin kanina.
Halatang mas naging mahirap ang pag tanggal nya ng bitones kaya iritado nitong binaling ang tingin sakin.
"Stop moving.." nag babanta ang tinig nya, ngunit marahas akong umiling sa kanya at tinangkang itaas ang likod ko.
Kaya isang nakaka hilong sampal ang inabot ko, halos nag panting ang tenga ko sa lakas ng sampal nya, pakiramdam ko ay pumutok narin ang gilid ng labi ko.
Hindi kona namalayang hindi napala nya ako hawak, pero hindi parin ako maka galaw sa pag ka gulat mula sa sampal nya
Napatingin ako sa kanya ng dahan dahan syang bumaba kaya napa alarma ako mabilis akong nag pupumamadyak pero hinawakan nya ang mga binti ko at marahas na hinigit ako.
Ang pwesto namin ay naka lawit ang paa ko sa kama, habang sya naman ay naka apak sa sahig.
Matapos nya akong higitin ay hinawakan nya ng marahas ang panga ko at ganun narin ang ulo ko, napa ngiwi nalang ako dahil masakit.
Kaya naman napa hawak nalang ako sa mga kamay nyang naka hawak sa panga ko, habang naka pikit ang isang mata ko, nag umpisa nanamang tumulo ang mga luha ko.
"I said.. stop moving cant you understand what im saying? Hmm?" Ani nya at pinisil ang panga ko kaya napa angat ang likod ko
"M-masakit" halos hindi ako makapag salita ng ayos dahil sa ginagawa nya
"This will be quick baby" ani nya at masuyong hinalikan ang mata ko
Pinilit kong umiling sa kanya, dahilan para mag umpisang mag tagis ang bagang nya.
Natatakot ako .. pero sinong tutulong?
"A-aray.." muling daing ko ng itabingi nya ang ulo ko, para mailabas nya ang leeg ko pinilit mag pumiglas pero nasasaktan talaga ako
Mag isip ka Xia!
Sinubukan kong ibaling muli ang ulo pero hindi koyon magawa, kaya naman napa iktad ako ng maramdaman kong bumaba ang kanyang ulo sa leeg ko.
Pina dada usdos nya ang kanyang ilong sa balat ko habang sinisinghot yon, ang hininga nya ay nararamdaman ko rin.
Narinig ko ang pag tawa nya ng mahina, lalong nadagdagan ang takot ko sa katawan. Sa sobrang takot ay na nginginig ang katawa ko.
Pakiusap!
Hiyaw ng isip ko pero, hindi ko manlang syang maitulak kahit isang saglit. Bkt ba pina nganak na mas malakas ang mga lalake?
Bkt ganito ang nangyayari.. kapag mas mahina ka?, bkt hindi mo magawang lumaban?, kahit mag isip ka ng mag isip ay walang pupuntahan..
Naramdaman ko na ang labi nya, na marahas na hinahalikan ang leeg ko, napa yukom ang kamao ko dahil masakit, kinagat kagat nya iyon, pakiramdam ko ay nag iiwan sya ng marka.
"W-wag.." gumalaw muli ako pero lalo lamang syang sumubsob sa leeg ko, hanggang sa ibaba nya ang damit ko hanggang balikat.
At ang balikat ko naman ang sinunggaban nya, hindi .. hindi ko manlang nahalatang aabot sa ganito.
Hindi ko manlang naisip na ang kabaliwan nya ay aabot pa sa pinaka malala, at higit sa lahat ..
Bkt ako pa?
Sa dinami dami ng tao sa mundo, bkt akopa ang napili nyang gawan ng ganitong klase ng bagay pagod na pagod nako ..
Ang halik nya ay umangat muli sa leeg ko, hanggang sa umabot sa panga at pisnge ko, hinalikan nya ang mata at noo ko.
Bumaba iyon sa ilong ko, ngunit sandali syang tumigil, ng i angat nya ang kanyang ulo, nakatitig sya sa mga mata ko kitang kita ko sa mga matang yon ang nais nya.
Isang ngisi lang gumuhit sa labi nya bago ako, sunggaban ng halik, pati sa halik nayon ay nasasaktan ako.
Parang hindi na talaga kaya ng sikmura ko ito, kaya marahas kong kinagat ang labi nya, parang nagulat naman sya sa ginawa ko.
Mabilis syang lumayo sakin, nakita kong nag durugo ang mga labi nya, madilim dito sa kwarto pero may sapat na liwanag para maaninag ko sya.
"F*ck!" Isang sampal nanaman ang binitawan nya
Hilong hilo nako, nais ko ng pumikit dahil pagod narin ako, kaya pinilit kong ikilos ang katawan ko
Pero mabilis syang bumalik sa pag kakapatong sakin, mas masakit na ang pag hawak nya ganun narin ang pag halik nya.
"N-nasasaktan ako.. pakiusap" pero wala syang tigil at hindi manlang pina kinggan ang sinabi ko.
Kelan ba nya ako pina kinggan?
"I will destroy you.. i will" rinig kong ani nya habang naka subsob parin sa leeg ko
Halos hindi ko manlang yon naintindihan,
"AHHH!" Hiyaw ko dahil ang bigla nya akong kinagat, hindi lang basta kagat kungdi yung bumabaon talaga.
Kaya naman pinilit kong itulak ang ulo nya, nag tagumpay naman akong maka urong, dahil binitawan nya ako.
Pinunasan nya ang bibigyang may dugo, kaya napa awang ang labi ko, tinignan ko ang kamay kong naka hawak sa parte ng leeg mong kinagat nya
May dugo!?