Chapter 20

362 27 1
                                    

Xiacy's POV

Tahimik nalang kaming naka upo ng matapos mag kwento ni Lukze, tinatanaw ang napaka gandang tanawin.

Nakababaliw ngapala talaga ang sobrang pag mamahal?, at sobrang sakit ay maari kang makagawa ng mga bagay na hindi mo inaasahang gawin.

"Bumalik na tayo, baka mag wala yon pag hindi nakita si xia, Lukze ikaw lang ipapabugbog ko" ani ni Audrey at tumayo na, nag papagpag ito ng kangyang pang upo.

"What?, audrey dalawa tayo dito" ani ni Lukze, nag umpisa nanaman silang mag away kaya napa iling nalamang ako.

"A-ahh..tatlo tayo dito" ani ko na ikinalingon ng dalawa.

"Nah,Dont worry si Audrey ang bahala sayo" ani Lukze

"What?!, are you a gay?? Hindi ka manlang marunong gumalang sa isang binibini" ani ni Audrey at pina meywangan ito.

"Excuse me?, ikaw? Binibini?, sinong nag sabi?, mukang lalake!, Let's go xia" ani Lukze saakin kaya naman nilingon komuna si Audrey na namumula sa inis kay lukze.

Nag lalakad na kami pabalik, nang maalala ko yung panaginip ko,posible kaya??, nasi Faith ang nasa paniginip ko?.

Kabaliktaran bayon o totoo?, naguguluhan kasi ako.

Pag ka pasok na pagka pasok namin sa loob ng bahay ay sabay sabay kaming napa iktad ng marinig namin ang pag bagsak ng Isang Magazine sa mini table sa sala.

Si deon ang may gawa non, mukang galit nanaman ito, dahil nag iigting mga panga nito habang nakatitig saaming tatlo.

"Who give you two, a permission to take her outside?" Ani ni deon at tumayo bago lumapit saakin.

Hinawi nya ang buhok ko, pero inilagan ko ang kamay nyang lalapat sana sa aking pisnge.

Yumukom ang kamao nito, mukang nag babago nanaman ang mood nito ngayon.

At mukang mag wawala nanaman ito sa galit, Deon is a psycho,Does it even possible to cure?.

"Control your breathing deon.." ani lukze rito kaya hinigit ako ni Audrey paitaas.

Akmang hahabol si deon ay pinigilan kaagad sya ni lukze, doctor ngapala si lukze, maari kayang matulungan nya si Deon?.

"Xia..Let's lock the door okay?" Ani Audrey saakin kaya tumango ako sa kanya.

Para naman akong kinabahan,ibig sabihin aware silang dalawa sa kalagayan ni deon?, aware sila na nawawala ito sa sarili?.

Kung ganon ay alm din nilang pati sila  ay kayang saktan ni deon?, alm nilang maari itong mawala sa sarili sa bawat minuto o oras nalilipas?.

"Xia.." hinawakan ni audrey ang kamay ko

"A-audrey..sasaktan nya ulit ako kapag nakapasok sya rito.." ani ko at nag umpisa na akong lumuha.

Hindi na kakayanin ng katawan ko ang sobrang pag papahirap ni deon, Baka ikamatay konalang.

"Hey hey..Lukze and me are here okay?, i will kick his b*lls for you" ani nya at ngumiti saakin.

Kaya naman pilit akong ngumi sa kanya, ganito ang pakiramdam ng may makakausap ka kapag natatakot ka.

Yung may makakausap ka kapag may mga katanungan ka,Hindi ko alm pero may part saakin na masaya ako.

At meron parin ako yung part na durog na durog ako, natatakot at nilalamon ng sakit.

AUTHOR'S POV

Habang nasa taas ang dalawang dalaga ay, nag bubuno naman sa baba ang dalawang binata.

"Let me f*cking go!" Ngunit hindi sya binitawan ni Lukze.

PsychoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon