Chapter 25

356 33 7
                                    

Chapter 25

Author's POV

Nakasakay ngayon ang mag kaibigan sa sasakyan at binabaybay ang daan pauwi, May kung ano ano silang Pina mili na sa tingin nila ay magugustuhan ng dalawang dalaga na iniwan nila kanina.

Si Lukze ang nag Da drive ng kotse na kina lalagyan nila ngayonh dalawa habang sya ay naka upo sa tabi nito sa pasenger seat.

Naka tingin sya sa bintana habang binabaybay ang Daan na puro puno nalang ang matatanaw, habang mas lumalapit sila sa kung saan dapat sila pupunta ay mas lumalalim ang iniisip nya.

Nag sisimula nang kumilos ang kalaban nya, mukang kailangan na nilang pigain ang mga tauhang nakuha nila kung saan nag tatago ngayon ang kalaban nila.

Oo at kilala nya kung sino mga ito, pero nung huling pina hanap nya ito ay walang syang nakuhang impormasyon.

"What's wrong?" Lukze

Napa buntong hininga sya bago sumagot.

"Nothing"

Ibinalik nya ang tingin sa kalsada pero may kung anong naka agaw ng pansin nya, isa iyong itim na sasakyan may mga lalakeng naka sandal doon habang naninigarilyo.

Hanggang sa malagpasan nila ang mga iyon ay hindi nya inalis ang tingin sa mga ito, naka tingin din ito sa sasakyan nila.

Mabilis na nangunot ang noo nya dahil, bihira lamang ang nakaka alm ng liblib na lugar nato lalo na sa kalsada ito.

"Bro..." Pag tawag sa kanya ni Lukze.

"I know..." Ani nya habang naka hawak sa baba nya.

Mukang walang pahinga ang kalaban nya at atim na atim syang patayin, mabilis na yumukom ang kamao nya dahil iniisip nya, sa oras na mahawakan nya ulit ito

Hindi lang suntok at tadyak ang matatanggap nito tulad ng una kung di, baka buhay na nito ang kunin nya, buhay na kabayaran para sa buhay na ninakaw.

At i dadamay nya ang mga kasamahan nito, lahat sila.

Xiacy's POV

"Xia buntis kaba?" Tanong sakin ni Audrey nung maka labas kami ng kwarto

Mabilis naman akong nabilaukan sa kinakain kong mansanas, dahil nakaka tatlo na ako nito hindi ko alm pero ang bango bango nito sa pang amoy ko.

"H-huh? P-paano mo nasabi??" Ani ko at hindi maiwasang mapaisip.

Isang beses lang naman nangyari yon ah?, atsaka unexpected yon para sakin dahil nung panahong yon si Deon lang ang may gusto.

'Pero paano kung buntis kanga?'

Mabilis na sagot ng utak ko, Napapailing nalamang ako sa mga naiisip ko at naiisip ni Audrey.

"Because im a doctor and also a women, duh and i can tell that you're pregnant, remember? Last time? Kakaluto ko lang naman nung adobo nag susuka kana" mahabang alin tana saakin ni Audrey kaya mabilis akong napa maang

"And now? Parang ayaw mong lubayan yang mga mansanas" ani nya na tila iiling iling.

Mabilis nakong pina mulahan sa muka, ako buntis? Hindi ba masyado naman yung mabilis?

"I-isang beses lang naman nangyari yon at...si Deon lang ang may gusto nung mga oras nayon" ani ko at yumuko

"Oh.. But why not? Kailangan pabang magustuhan mo tsaka lang may mabubuong baby?, hey you know when the sp*rm sprit inside you, hindi yon mag hihintay na maging ready ka, ready or not, binigla o hindi kung sa loob nilabas there's no point on--" bigla syang tumigil sa pag sasalita

PsychoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon