Chapter 14

460 20 0
                                    

Chapter 14

"Wake up.." isang malamig na tinig ang nag pa bangon sakin mula sa pag kakahiga.

Nakita ko si Deon na naka upo sa tabi ko habang walang suot na pang itaas.

Anong ginagawa nya?, anong nangyayari?

"B-bkt po?" Kinusot ko ang mata ko, bumalakad na saakin ang kaba pero pinilit kong huwag nalang munang pansinin iyon.

Nakita kolamang syang nakatitig saakin, at tila walang balak sagutin ang tanong ko.

Sinilip ko ang bintana, gabi na?? Teka? Ilang oras bakong naka tulog?!

Kinabahan naman ako ng hindi ito sumagot sa halip ay mas lalo lamang itong tumitig saakin.

"A-anong oras na?" Ani ko pilit kinukuha ang sagot nya gamit ang tingin ngunit hindi ko nagustuhan ang naging sagot nito.

"Time to own you." Ani nito na tila nag liyab ang mga matang naka tingin sa saakin

"P-po?" Parang binuhusan naman ako ng malamig na tubig sa sinabi nya

A-ano daw?!

Mabilis na kumabog ang dibdib ko at halos hindi maka galaw kina uupuan ko

"So be obedient.. because i dont do gentle things,so.." ani nya at hinawi ang buhok ko kaya naman tinulak ko sya

Bumangon ako sa kama at mabilis na bumaba bago tumakbo papunta sa pinto.

Hindi iyon naka lock pero nung

Hahawakan kona sana yung Door knob ay may mabilis na mga brasong pumulupot sa bewang ko at mabilis akong hinila pabalik.

Huminto ito at nanatili lamang naka yakap sa bewang ko,Sinubukan kong tanggalin kong ang mga braso nya sa bewang ko pero ayaw nya iyong bitawan.

"B-bitaw! P-pakiusap wag pong ganito" ani ko at nag pupumadyak ayoko ng ganito!

Inihagis nya ako sama, kaya mabilis akong bumangon at nag tangkang bumaba pero ibinalik nyalang ako sa kama at pilit inilagay sa gitna ng kama at inangat ang kamay ko sa Uluhan ko.

Nilagyan nya iyon ng, Posas hindi ko nga alm kung kailan nyapa hawak ang posas nayon.

"D-deon..ano po bang nangyayari?" Nag tatanong ako sa kanya pero isang titig lamang ang isinukli nya saakin

Eh halos kanina ay ayos pasya diba? Okay pa sya diba?, ano nanamang pumasok sa isip nya?

"Let me own you..after this i promise i will set you free but not forever." Ani nya at muling nilunod ako sa mga titig nya

Naguguluhan naman akong napa tingin sa kanya na, dahil hindi ko talaga maintindihan kung anong sinasabi nya

'I will set you free but not forever.'

Anong ibig sabihin non?, lalo lamang nalukot ang kilay ko dahil hindi lubos maintindihan ang mga katagang yon.

Hinawakan nito ang muka ko, bago sya bumaba at gawaran ako ng halik, noong una ay pa smack smack lang hanggang sa lumalim na at naging marahas ang pag galaw ng labi nya saakin.

"Hmmp!" Umarko ang likod ko ng kagatin nya ang labi ko kaya napa awang rin yon.

Doon nya kinuha ang pag kakataon at pumasok ang dila sa bibig ko, hindi ko sya tinugon at ayokong tumugon!

Kinagat ko din ang labi nya kaya napa layo sya saakin, sinamaan nya ako ng tingin pero muli syang bumaba saakin.

This time ay nasa leeg kona ang muka nya, marahas ang pag halik nya at masakit. Parang sinasadya nyang lagyan ako ng marka.

"P-paki usap!" Ani ko kaya pinilit ko syang inipit gamit ang leeg ko

Bumaba ang kamay nya sa bewang ko at doon ako hinawakan ng mahigpit, ramdam ko ang gigil na pag pisil nya sa bewang ko.

Mag kakapasa ako.

Alm  koyon dahil, talagang gigil na gigil sya sa pag hawak sa bewang ko.

Umangat sya at saglit na tumingin sa muka ko bago, hawakan ang suot ko at punitin ng walang kahirap hirap.

Nakaupo sya sa ibabaw ko at mariin akong pinag mamasdan.

"While im not here, dont show this to others.this is all mine" ani nya syang kina taka ko

'While im not here?'

Bumaba sya kaya naalarma ako, hinawi nya ang suot kong bra at dinakma ang dibdib ko gamit ang kanyang bibig.

Ramdam ko pa ang mainit nyang dila na pinagagala sa dibdib ko. Ang isang kamay nya naman ay marahas na lumalamas sa dibdib ko.

Inaamin kong nasasaktan ako, dahil ito ang unang beses namay gumawa saakin ng ganito.

"I-itigil mopo yan.." ani ko at nag simula na talaga akong humagulgol kaya nakita kong bahagyang umangat ang ulo nya at tumingin saakin.

Lumapit sya sa muka ko at dinampian ng halik ang mata ko

"Shh..." yun ang narinig ko sa kanya bago nya dampian ang halik ang ilong ko pababa sa labi at panga ko

Bumaba rin yon sa leeg at Colarbone ko bago bumalik sa dibdin ko.

Pakiramdam koy humihingi sya ng tawad gamit ang ginagawa nyang pag halik saakin.

Nag wala ako sa pag kakatali at nag pupumadyak ang mga paa ko dahil labis na tutol ang nararamdaman ko.

"H-huwag!"hiyaw ko kaya...naramdaman ko ang pag baba ng mga kamay nya sa bewang ko at mahigpit na hinawakan kaya lalo akong hindi naka galaw.

Pag angat ng ulo nya ay, agad kong nakita ang pag dilim ng muka nya,nag tagis ang bagang nya halatang galit sya ng dahil sa pag tutol ko.

"You cant do anything! About this!" Ani nya at marahas na hinigit ang pang ibaba ko at hinubad saakin.

Pati ang bra ko ay wala na, wala kong saplot bukod sa panty ko. Pero marahas nya iyong pinunit.

"Im stronger than you. Dont fight it, xia.." ani nya bago pinag hiwalay ang mga hita ko pero hindi ako pumayag.

Sinipa ko sya, tinamaan naman sya muka kaya marahas syang tumitig saakin at binigyan ng suntok ang sikmura ko

Nawalan ako ng lakas... nang hihina ako. Masakit na ang ginagawa nya.

Lupaypay ako sa kama at hindi manlang magawalang ibuka ang bibig, dahil ang sakit ng pag kakasuntok nya saakin.

Gusto kong mag reklamo pero luha nalamang ang umagos saaking mga mata

Hinalika  nya ang puson ko, bago sya tumingin saakin.

Bumaba ang kamay nya pababa sa perlas ko, bago pako makapag salita ay naramdaman kona ang pag daan ng mainit nyang daliri doon.

Umiling ako pero titig lamang ang sinagot nito saakin, pinadaan nya ang daliri sa perlas ko pababa sa sentro ko.

Tinangka kopang iangat ang paa ko para sipain sya, kunin labis akong nanghihina kaya mabilis nyang nahawakan ang hita ko.

Napa iktad pako ng pumasok ang middle finger nya, kaya pinilit kong iurong ang sarili ko pataas, ngunit hinigit nyalang ang bewang ko pababa.

"This is for you.." ani nito

"A-ayoko po.." halos bulong nalang ang lumabas sa labi ko dahil walang gaanong katinig tinig ko iyong nasambit ng dahil sa labis na panghihina.

Sa oras na gawin nya to, hindi kona talaga sya mapapa tawad! Hinding hindi kona sya pag bibigyan.

Gustuhin komang gumalaw ay hindi ko magawa, tanging iyak at hikbi kolang ang sumasatinig saaking pag tutol.

Nakagat ko ang ibabang labi ko habang lumuluha nang maramdaman kong dinidiin nya ang daliri nya roon.

Mahapdi.

Yon ang nararamdaman ko,Napa igik pa ako ng gawin nyang dalawang daliri iyon.

Hindi nga ako makapag adjust sa isa dinagdagan nya pa.

Mahapdi kaya!

Kung kaya kolang tadyakan ang muka ng lalakeng to ay ginagawa kona!

PsychoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon