Chapter 30

251 23 0
                                    

Chapter 30 [The final Chapter]

AUTHOR'S POV

"What now Deon?! Ngayon mo ilabas ang yabang mo!" Ani ng lalake at kasabay na humalakhak ang mga kasama nito sa loob ng lumang bodega.

Naka luhod si Deon kasama si Lukze na ngayon ay dumudugo ang labi.

"Hold him..." Ani muli ng lalake at mabilis namang lumapit ang mga tauhan nya para hawakan si Deon.

Pag ka angat ng muka ni Deon ay naka ngisi parin ito na tila hindi iniinda ang mga bugbog na natamo mula sa lalake

"How can you smirk like that?! You want more?!" Sigaw nito at gigil na sinapak ang muka ni Deon.

Hindi parin kumikibo si Deon at Muling nginisian ang lalake na lalong nakapag pa gigil ditong patayin sya gamit ang sarili nitong mga kamay.

"What? Are you tired Old man?" Mapang lait na ani ni Deon at Naipong Dugo sa bibig nya ay idinura nya sa harapan nito, bago muling gumihit ang isang ngisi sa kanyang mga labi.

"Old man huh?" Ani ng lalake at sinipa sya sa sikmura dahilan para mapa higa sya.

Ngunit tawa lamang ang lumabas sa kanyang bibig, masyado nasyang manhid para maramdaman ang lahat ng sakit nato.

"Tama nayan boss, Kami na bubugbog kung gusto nyo" ani ni V5

"Tsk! Bugbugin nyo pareho" ani ng lalake at lumapit sa mga kasama.

Natutuwa nilang pina nood kung paano pinubugbog ang dalawa, ngunit hindi nila maiwasang mag ngalit ng ngipin dahil imbis na daing sakit ay malakas na tawa ang inilalabas ng dalawa tuwing tatamaan ng suntok at sipa

Na tila isa lamang yong kuliti na dumadampi sa kanilang mga balat at walang ibang nararamdaman kung di kuliti.

"Sige tumawa kayo, tignan natin kung maka tawa pakayo kapag nasa hukay nakayo" ani ng isang lalake na kasamahan ni Mr.Diego nasi Venacio

"Just let them" naka ngising ani ni Fredirico.

Walang humpay na tawa ang maririnig mo sa buong lugar na tila nag kakasiyahan lamang ang mga ito at tila walang nangyayaring kasamaan.

"Stop!" Malakas na sigaw ni Mr.Diego dahil sa tindi ng kanyang galit at inis para dito.

Masyado nasyang sinasagad ng mga ito dahil naririndi na sya sa kakatawa ng mga ito, kahit kita mo sa mga muka nito na bugbog dahil sa mga sugat at galos.

"What? You want to do it by yourself? Hindi kakaya Rayumahin nyan?" Ani Lukze at sinundan ng tawa ni Deon.

"You're so funny man" ani Deon at muling tumawa.

"I know right" ani Lukze at kinindatan ang kaibigan.

"You dimwit!" Gigil na sigaw ng matanda at malakas na sinampal si Lukze kaya napa paling ang ulo nito.

Ngunit narinig nya lamang na tumawa ito na tila wala lang ang ginawang sampal ng lalake.

Tila na nunuyang tinignan sila ng dalawang binata na tila walang pake alm sa mga pinag gagawa nila at tila hindi na aapektuhan.

"I will kill you like what i did to your beloved girl! Faith" anang ng lalake at humalakhak.

Mabilis na tumahimik si Deon at si Lukze at Tinignan ito ng matalim.

"I will do to you like what i did to her" ani nito at ngumisi.

Halata mona ngayon kay Deon na nag pipigil ito, pero mas pinili nitong tumahimik hinayaan nyang dumada ng dumada ito kahit alm nya sa sarili nyang gusto nyang pilipitin ang leeg nito.

PsychoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon