Edit: Phong Nguyệt
Biệt thự của chương trình có ba phòng nữ, ba phòng nam, vì Đàm Trì và sáu người khác đến trước nên trước kia mỗi người một phòng, Trình Hoài là nam thứ tư, ở chỗ nào quả là nan đề.
"Các người xem vầy được không, tôi ở cùng Tạ Ly, nhường phòng cho Trình Hoài." Nữ ca sĩ Trình Tranh Tranh mỉm cười đề nghị.
Cô vận một chiếc váy da thắt nơ màu tím sẫm, khoác một chiếc áo khoác mỏng, dáng người thướt tha như ẩn như hiện, động tác ôm gối kết hợp với gương mặt trẻ trung xinh đẹp làm cô trở nên quyến rũ hơn.
Ban đầu cô rất xem thường chương trình yêu đương flop xuyên lục địa này, chẳng qua nửa năm nay, các ca khúc mới bị chê khó nghe, nhân khí trượt dài, cô không thể không nhận chương trình để duy trì nhiệt độ.
"Vậy thì quá phiền." Đàm Trì quét mắt nhìn Trình Tranh Tranh ăn mặc quyến rũ, dùng chân nghĩ cũng biết cô muốn hấp dẫn ánh mắt ai, khoanh tay chế nhạo liếc nhìn Trình Hoài, giảo hoạt cười: "Con gái vẫn nên mỗi người một phòng, Ngụy Yến có bệnh sạch sẽ không tiện ở chung với người khác. Đêm nay tôi sẽ dọn vào ở chung với Văn Yến Bác, Trình Hoài ở phòng tôi."
Alpha và Omega chắc chắn không thể ở chung một phòng, chỉ có hai Omega là cậu và Văn Yến Bác ở chung với mới thích hợp. Nếu cô A quả O ở chung một phòng, Alpha còn đang trong kỳ mẫn cảm, dù trong phòng có cameras cũng chưa chắc không xảy ra chuyện gì.
"Cậu dám!" Trình Hoài đầy mặt không vui, ánh mắt sâu hút nhìn cậu chằm chằm.
Văn Yến Bác và Tạ Ly dường như phản đối cùng lúc: "Không được!"
Dứt lời, ba người thoáng nhìn nhau, sắc mặt nghiêm trọng quay sang nhìn Đàm Trì đang cực kỳ bình tĩnh.
【Đệt! Đàm Trì đừng trắng trợn như vậy được không!】
【Đm, sắp có chuyện hay để xem! Ngồi chờ đại chiến thế kỷ!】
【Đm, Trình Hoài chọn phòng là gián tiếp thúc đẩy Văn Yến Bác và Đàm Trì hả? Hành động NB này còn NB hơn cả hẹn hò!】
【Đánh nhau rồi! Đánh nhau rồi!】
【Không được không được! Đàm Trì, anh không thể làm vậy!】
"Vì cái gì không được? Tôi thấy đây là phương án hợp lý nhất." Đàm Trì không để ý tới Trình Hoài, khoanh tay liếc nhìn Văn Yến Bác đang kích động, cười như không cười chất vấn: "Chẳng lẽ cậu muốn một phòng với Trình Hoài?"
Lời này thốt ra, dù Văn Yến Bác muốn chung phòng với Trình Hoài cũng không được.
Quan trọng là Đàm Trì chắc chắn Văn Yến Bác không thể làm một Omega không biết liêm sỉ!
"Không phải, tớ đã quen ở một mình, tuy trong phòng có hai giường, nhưng thêm một người ở trong phòng, tớ sợ không ngủ được." Văn Yến Bác nào biết cậu khó chơi đến vậy, đuổi theo tới tận đây.
Đồng thời lần nữa nghiệm chứng suy nghĩ của y: Đàm Trì không buông tha y.
Nếu Đàm Trì buông tay khi y chính thức từ chối, e rằng y sẽ chung sống như bạn bè bình thường chứ không phải chán ghét ngán ngẩm như hiện giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư Á
Lãng mạnTên truyện: Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE Tác giả: Kiều Thư Á Tình trạng bản gốc: 47 chương+ 4 phiên ngoại (Hoàn) Tình trạng edit: Hoàn Edit: Phong Nguyệt Nguồn: Tấn Giang, wikidich