Edit: Phong Nguyệt
Bảy năm trước, cấp ba Lâm Hoài.
Trình Hoài không thích uống thuốc, mấy bệnh vặt vãnh này xưa nay đều tự mình chịu đựng.
Nhưng sau khi từ chối thuốc cảm của Đàm Trì, Trình Hoài không những không bớt sốt mà càng lúc càng trở nặng, đến ngày thứ bảy, anh sốt cao 40℃, yếu ớt nằm trên giường, dần dần lâm vào mê man.
Đàm Trì thấy không thích hợp, muốn đo độ cho Trình Hoài, Trình Hoài quay người vào tường, nhắm mắt từ chối: "Không cần."
Thanh âm khàn khàn khô khốc, không đầy sức sống như ngày thường.
Nào ngờ chăn bị xốc lên, một bàn tay lạnh lẽo sờ soạng sau cổ anh, Trình Hoài thoáng rụt cổ, lại không mở mắt nổi, nhúc nhích một cái cũng khó khăn.
Ngay sau đó Đàm Trì cầm nhiệt kế đo cho anh, ngón tay lành lạnh lơ đãng xẹt qua trán anh, Đàm Trì nhìn nhiệt kế, xốc chăn đào Trình Hoài mềm nhũn ra.
Khi đó Trình Hoài đã sốt đến mơ hồ.
Anh chỉ nhớ người ôm anh vụng về mặc áo giúp anh, cõng anh xuống năm tầng lầu, chạy đến phòng y tế không người, lại cõng anh xuyên qua mấy km khuôn viên trường, chen lên xe buýt trước cổng.
Trên xe buýt chen chúc, Đàm Trì một tay ôm eo anh, một tay nắm tay cầm.
Mùi vị hỗn tạp trên xe buýt làm Trình Hoài hơi tỉnh táo, nhấc mắt liền phát hiện mình ghé lên người Đàm Trì, theo bản năng giơ tay đẩy người ra: "Buông!"
Cả người anh bủn rủn, khó khăn lắm mới có thể giơ tay đặt trên ngực Đàm Trì, lại không sức đẩy ra.
"Tớ cũng muốn," Đàm Trì nghẹn họng liếc nhìn xe buýt chật hẹp, lạnh lùng nói: "Có bản lĩnh thì cậu tìm chỗ đứng đi."
Lúc này, xe buýt bỗng phanh gấp.
Trình Hoài bị ép về phía trước, dựa sát vào Đàm Trì, vô thức túm lấy cổ áo Đàm Trì.
Đàm Trì vừa nắm tay cầm vừa ôm chặt eo Trình Hoài, nhíu mày không kiên nhẫn: "Bỏ tay cậu ra! Áo của ông bị cậu làm rách rồi!"
Trình Hoài buông tay, mệt mỏi nhắm mắt điều chỉnh tư thế, túm lấy bàn tay đang ôm eo mình, lãnh đạm nói: "Giống vậy."
Đàm Trì rầm rì nghiêng đầu nhìn dòng người tấp nập ở ngoài, có chút không vui, để lộ cần cổ trắng nõn và lỗ tai hơi đo đỏ.
Hệt như con nhím đang xấu hổ.
Dùng gai nhọn che giấu nội tâm hoảng loạn, lại cố tình lộ ra dấu vết.
Trình Hoài xê dịch, giơ tay nắm tay cầm trên đầu, gần như mỗi tay cầm đều có ba người nắm, còn Đàm Trì một mình hưởng thụ một tay nắm, thế nên anh cũng không xoắn suýt, song không quên bảo trì khoảng cách với đôi tay cực kỳ xinh đẹp kia.
"Trạm sau cậu xuống xe đi." Đầu anh nặng nề, chột dạ nói.
Đàm Trì quay đầu, lạnh lùng nhìn chằm chằm anh: "Ò."
Trình Hoài nhẹ nhàng thở ra.
Đến trạm kế tiếp, các hành khách lục tục xuống xe, Đàm Trì buông tay cầm, ngồi xuống ghế bên cạnh, lấy di động cắm tai nghe vào, cười nói: "Chừng nào đến bệnh viện kêu tớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021] Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE- Kiều Thư Á
RomanceTên truyện: Sau khi mất trí nhớ tôi và tình địch HE Tác giả: Kiều Thư Á Tình trạng bản gốc: 47 chương+ 4 phiên ngoại (Hoàn) Tình trạng edit: Hoàn Edit: Phong Nguyệt Nguồn: Tấn Giang, wikidich